Đoạn clip chắc chắn khiến bạn mỉm cười thích thú

Dân trí Đoạn clip ghi lại hình ảnh chú chó xinh xắn chăm chú quan sát người chủ của mình ngồi khâu vá lại thú nhồi bông yêu thích nhất, khiến người xem bị “đốn tim” bởi sự ngọt ngào ấm áp.

Đoạn clip chắc chắn khiến bạn mỉm cười thích thú

Chú chó xuất hiện trong đoạn clip dưới đây chăm chú quan sát người chủ của mình ngồi khâu lại món đồ chơi yêu thích nhất của chú chó - một thú nhồi bông bị rách.

Ngay sau khi món đồ chơi được khâu xong và đem trả lại cho chú chó, vẻ phấn khích của chú chó khiến người xem không khỏi mỉm cười. Toàn bộ đoạn clip ngắn thực sự dễ thương và ấm áp, chắc chắn đưa lại sự dễ chịu thư thái cho người xem.

Leo là tên của chú chó xuất hiện trong đoạn clip. Người ghi hình đoạn clip và đăng tải lên mạng là cô Hayley Alaxanian (24 tuổi) sống ở làng Latham, bang New York, Mỹ. Hayley đã ghi lại hình ảnh chú chó Leo ngồi bên người cha của cô khi ông đang cần mẫn khâu lại món đồ chơi. Đoạn clip đã được lan truyền trên mạng bởi sự dễ thương và những biểu cảm vui vẻ của chú chó Leo.

Trong đoạn clip, có thể thấy Leo ngồi rất chăm chú bên cạnh ông chủ và theo dõi từng mũi khâu. Khi món đồ chơi đã được sửa chữa xong xuôi, Leo phấn khích đón nhận thú nhồi bông được trả lại cho mình và khoe nó với “người anh em bốn chân” Rowan.

Cô Hayley chia sẻ rằng: “Cha tôi rất yêu chó. Đoạn video clip ghi lại cảnh cha tôi và Leo cùng ngồi sửa chữa lại món đồ chơi yêu thích nhất của Leo, đây là hình ảnh ấm áp thuần khiết nhất mà tôi từng được thấy”. Ngay khi đoạn video được đăng tải lên mạng, nó đã thu hút lượng người xem lớn.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Có thần kinh thép hãy xem tiết mục này!
Có thần kinh thép hãy xem tiết mục này!

(Dân trí) - Tiết mục nguy hiểm của nhóm Bir Khalsa Group đến từ Ấn Độ khiến người xem sợ hãi nhưng cũng rất phấn khích.

Thứ năm, 06/06/2019 - 10:23

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện: Du lịch không phải là “ngôi sao cô đơn”!
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện: Du lịch không phải là “ngôi sao cô đơn”!

(Dân trí) - “Du lịch có phải ngôi sao cô đơn, chúng tôi khẳng định không phải. Du lịch là ngành kinh tế tổng hợp, toàn xã hội đã vào cuộc. Có ban chỉ đạo về du lịch do Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chỉ đạo. Chúng tôi rất mong các ngành, các cấp và toàn dân quan tâm đến du lịch”, Bộ trưởng Bộ VHTT&DL đã trả lời chất vấn của đại biểu liên quan lĩnh vực Du lịch, sáng 6/6.

Thứ năm, 06/06/2019 - 08:02

Từ tội phạm đường phố trở thành rapper “tỷ phú USD” đầu tiên trên thế giới
Từ tội phạm đường phố trở thành rapper “tỷ phú USD” đầu tiên trên thế giới

(Dân trí) - Rapper người Mỹ Jay Z đã chính thức trở thành tỷ phú USD, anh là ngôi sao đầu tiên của thể loại rap, hip-hop vươn tới đẳng cấp “tỷ đô”. Trước đây, khi còn là một thanh niên trẻ tuổi, bồng bột, đã có lúc Jay Z là tội phạm đường phố, buôn bán chất cấm.

Thứ năm, 06/06/2019 - 07:47

Trình diễn ánh sáng 3D ngoạn mục nhất trong ngành xiếc
Trình diễn ánh sáng 3D ngoạn mục nhất trong ngành xiếc

(Dân trí) - Những hình ảnh muông thú xuất hiện trên sân khấu xiếc bằng ánh sáng 3D đã được một đoàn xiếc tiên phong thực hiện, thay vì sử dụng động vật hoang dã trong trình diễn.

Thứ năm, 06/06/2019 - 07:29

Đại biểu Quốc hội chất vấn có hay không việc quan chức góp tiền xây chùa?
Đại biểu Quốc hội chất vấn có hay không việc quan chức góp tiền xây chùa?

(Dân trí) - Trong phiên chất vấn Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện, đại biểu Quốc hội Nguyễn Mai Bộ đến từ An Giang đã chất vấn Bộ trưởng việc có hay không một số quan chức đóng cổ phần vào xây chùa để kiếm lời?

Thứ năm, 06/06/2019 - 07:28

Khá “bảnh”, Phúc “XO”, "Vợ ba"… được đề cập tại phiên chất vấn Bộ trưởng VHTT&DL
Khá “bảnh”, Phúc “XO”, "Vợ ba"… được đề cập tại phiên chất vấn Bộ trưởng VHTT&DL

(Dân trí) - Chiều 5/6, trong phiên chất vấn và trả lời chất vấn kỳ họp thứ 7 - Quốc hội khoá XIV, Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đã nhận được hơn 60 câu hỏi. Trong đó nhiều đại biểu đề cập đến những hành vi lệch chuẩn của Khá “bảnh”, Phúc “XO”… và đề nghị Bộ trưởng Thiện đưa ra giải pháp chấn chỉnh.

Thứ tư, 05/06/2019 - 10:09

“Tour 0 đồng”, khách du lịch bỏ trốn ở Đài Loan làm “nóng” nghị trường Quốc hội
“Tour 0 đồng”, khách du lịch bỏ trốn ở Đài Loan làm “nóng” nghị trường Quốc hội

(Dân trí) - Về vụ 152 khách Việt bỏ trốn khi du lịch ở Đài Loan, đây là những sự việc đáng buồn của ngành du lịch và theo Bộ trưởng Bộ VHTT&DL việc này cần phải lên án, xử lý.

Thứ tư, 05/06/2019 - 08:46

Vụ người mẫu Ngọc Trinh vừa qua là hiện tượng “lệch chuẩn”, cần lên án gay gắt
Vụ người mẫu Ngọc Trinh vừa qua là hiện tượng “lệch chuẩn”, cần lên án gay gắt

(Dân trí) - “Như vừa rồi chúng ta biết có hiện tượng người mẫu Ngọc Trinh dự liên hoan phim Cannes ở nước ngoài. Người này không phải được Bộ VHTT&DL cử đi mà đi theo cá nhân nhưng lại có hành vi hết sức lệch chuẩn. Chúng ta nên phê phán gay gắt hành vi này”, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trả lời phần liên quan "hiện tượng lệch chuẩn đạo đức" tại phiên chất vấn chiều 5/6.

Thứ tư, 05/06/2019 - 03:00

Bóng bay “bị châm kim” biến thành... trang phục
Bóng bay “bị châm kim” biến thành... trang phục

(Dân trí) - Một nhà thiết kế đã để những người mẫu của mình xuất hiện trên sàn catwalk trong những quả bóng bay khổng lồ nhiều màu sắc, khi những quả bóng này xì hơi, nó sẽ biến trở thành... phục trang. Sự bất ngờ trong cách “biến hình” của phục trang khiến người xem không khỏi kinh ngạc.

Thứ tư, 05/06/2019 - 12:54

Bi kịch tình yêu của 3 cặp vợ chồng trẻ trong phim “Về nhà đi con”
Bi kịch tình yêu của 3 cặp vợ chồng trẻ trong phim “Về nhà đi con”

(Dân trí) - “Về nhà đi con” đang chiếu đến tập thứ 38. Bi kịch không còn xoáy vào gia đình ông Sơn (NSƯT Trung Anh) mà đi theo những ngã rẽ riêng: Huệ (Thu Quỳnh) - Khải (Trọng Hùng), Thành (Tiến Lộc) - Uyên (Minh Ngọc) và Vũ (Quốc Trường) - Thư (Bảo Thanh).

Thứ tư, 05/06/2019 - 11:41

Khai trường đặc biệt và ý nghĩa vì có cha
Khai trường đặc biệt và ý nghĩa vì có cha

(Dân trí) - Khai trường là ngày trẻ bắt đầu năm học mới với nhiều miệt mài, nỗ lực. Những đứa trẻ không khỏi nuối tiếc ngày hè vui chơi thỏa thích. Một người cha đã giúp con lên tinh thần bằng cách ghi lại cuộc trò chuyện của hai cha con trong ngày khai trường suốt chiều dài chặng đường học tập của con.

Thứ tư, 05/06/2019 - 09:46

Quân cờ cũ mua bằng tiền lẻ bất ngờ trở thành báu vật có giá tiền tỷ
Quân cờ cũ mua bằng tiền lẻ bất ngờ trở thành báu vật có giá tiền tỷ

(Dân trí) - Một quân cờ từng được mua với giá 6 USD và nằm im trong góc tủ suốt 50 năm bất ngờ được phát hiện là một báu vật bị lãng quên với trị giá lên tới hơn 1 triệu USD.

Thứ tư, 05/06/2019 - 07:26

ĐÁNG QUAN TÂM
Thú vị câu chuyện sếp tuyển dụng nhân viên qua “văn hóa tách cà phê”
Thú vị câu chuyện sếp tuyển dụng nhân viên qua “văn hóa tách cà phê”

(Dân trí) - Một câu chuyện thú vị đang được lan truyền trên mạng xoay quanh việc một ông chủ chia sẻ kinh nghiệm tuyển dụng nhân viên thông qua bài kiểm tra bí mật được đặt tên là “văn hóa tách cà phê”.

Thứ ba, 04/06/2019 - 02:03

Nghệ sĩ Vượng “râu”: “Mẹ mới mất 3 ngày, tôi đã phải đi mua vui cho thiên hạ”
Nghệ sĩ Vượng “râu”: “Mẹ mới mất 3 ngày, tôi đã phải đi mua vui cho thiên hạ”

(Dân trí) - “Khi mẹ tôi mất được 3 ngày, tôi đã phải đi diễn hài vì lịch đã nhận không thể bỏ tiếp. Sự đời nhiều khi rất oái oăm và người nghệ sĩ có những nỗi niềm rất khó tỏ”, nghệ sĩ Vượng “râu” tâm sự.

Thứ ba, 04/06/2019 - 02:02

Nữ MC nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ tiết lộ từng bị lạm dụng khi còn nhỏ
Nữ MC nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ tiết lộ từng bị lạm dụng khi còn nhỏ

(Dân trí) - Nữ MC người Mỹ nổi tiếng - Ellen DeGeneres (61 tuổi) - mới đây đã xuất hiện trong một talkshow truyền hình để chia sẻ về câu chuyện buồn từng xảy ra trong gia đình cô. Khi Ellen còn ở lứa tuổi “teen”, người cha dượng đã có hành vi lạm dụng tình dục đối với con riêng của vợ.

Thứ ba, 04/06/2019 - 10:42

Ông cụ 89 tuổi giành ngôi vị quán quân Tìm kiếm Tài năng Anh 2019
Ông cụ 89 tuổi giành ngôi vị quán quân Tìm kiếm Tài năng Anh 2019

(Dân trí) - Ông cụ Colin Thackery đã giành ngôi vị quán quân của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh 2019 sau phần thi đầy cảm xúc. Ông chính là quán quân cao tuổi nhất của chương trình này.

Thứ ba, 04/06/2019 - 06:15

3 tiết mục ảo thuật - “thoát thân” xuất sắc ngoạn mục nhất đêm chung kết
3 tiết mục ảo thuật - “thoát thân” xuất sắc ngoạn mục nhất đêm chung kết

(Dân trí) - 3 tiết mục ảo thuật - “thoát thân” dưới đây gây ấn tượng mạnh nhất trong đêm chung kết của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh.

Thứ ba, 04/06/2019 - 06:14

“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga vào vai người phá vỡ gia đình Thư - Vũ?
“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga vào vai người phá vỡ gia đình Thư - Vũ?

(Dân trí) - Mới đây, ê-kíp sản xuất phim “Về nhà đi con” đã quyết định hé lộ về những nhân vật mới sẽ xuất hiện ở nửa sau phim.

Thứ hai, 03/06/2019 - 02:13

Tình anh em (kỳ 4)
Tình anh em (kỳ 4)

(Dân trí) - “Tình anh em cũng giống như ngọn đèn đường. Ngọn đèn đó không rút ngắn quãng đường ta phải đi, nhưng nó sẽ thắp sáng cả con đường và làm chuyến đi trở nên xứng đáng.”

Thứ hai, 03/06/2019 - 10:07

NSND Lê Khanh 23 năm đi tìm người đàn ông đã giúp đỡ mình giữa đêm khuya
NSND Lê Khanh 23 năm đi tìm người đàn ông đã giúp đỡ mình giữa đêm khuya

(Dân trí) - Nghệ sĩ Lê Khanh cho biết, dù 23 năm đã trôi qua, nhưng chị vẫn không thể nào quên được tấm chân tình của một người đàn ông - một khán giả tốt bụng đã chở chị từ Ninh Bình về Hà Nội giữa đêm khuya.

Thứ hai, 03/06/2019 - 10:02

Đa phần chúng ta là "những ông bố tồi, bà mẹ tệ”?
Đa phần chúng ta là "những ông bố tồi, bà mẹ tệ”?

(Dân trí) - Tại sao “chúng ta là những ông bố tồi, bà mẹ tệ”? - Tác giả Hoàng Anh Tú đã đặt vấn đề như vậy trong cuốn “Con cái chúng ta khổ thật và chúng ta cũng vậy”, vừa mới ra mắt gần đây.

Thứ hai, 03/06/2019 - 07:59

“Chàng ma cà rồng” Robert Pattinson sẽ nhập vai Người Dơi
“Chàng ma cà rồng” Robert Pattinson sẽ nhập vai Người Dơi

(Dân trí) - Nam diễn viên Robert Pattinson sẽ nhập vai hiệp sĩ bóng đêm trong tập phim điện ảnh tiếp theo làm về Người Dơi.

Thứ hai, 03/06/2019 - 07:15

Những thông điệp bí mật ẩn giấu trong đồ vật thường ngày
Những thông điệp bí mật ẩn giấu trong đồ vật thường ngày

(Dân trí) - Biểu tượng của đầu cắm USB lấy cảm hứng từ chiếc đinh ba của thần Neptune. “Bluetooth” là tên của một vị vua Đan Mạch. Logo của Gillette có hình sắc lẹm của lưỡi dao cạo…

Thứ hai, 03/06/2019 - 07:14

Dư âm từ cuộc gặp gỡ với dàn diễn viên “Về nhà đi con”
Dư âm từ cuộc gặp gỡ với dàn diễn viên “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Trong tuần qua, báo Dân trí đã tiến hành giao lưu trực tuyến với những diễn viên “hot” nhất trong bộ phim truyền hình “Về nhà đi con”. Quốc Trường và Bảo Thanh đã chia sẻ nhiều điều bất ngờ thú vị với độc giả. Ngoài ra, đời sống văn hóa còn nhiều điểm nhấn khác đáng chú ý.

Thứ hai, 03/06/2019 - 07:13