Đoan Trang: “Sự khác biệt văn hoá đôi khi khiến vợ chồng tôi cãi nhau”

Dân trí Cuộc sống hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ là vậy nhưng Đoan Trang cũng thú nhận sự khác biệt về văn hoá đôi khi cũng khiến cô và chồng cãi nhau.
>>Vì sao Đoan Trang “biến mất” khỏi showbiz trong 5 năm vừa qua?
>>Đoan Trang: “Tôi từng rất khổ khi yêu phải những người luôn biến tôi thành người khác”
>>Đoan Trang tiết lộ bí quyết "cưa đổ" chồng Tây

Không chỉ có một sự nghiệp âm nhạc thành công, Đoan Trang còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có mái ấm hạnh phúc cùng người chồng ngoại quốc thành đạt và cô con gái dễ thương 5 tuổi tên Sol.

Đoan Trang: “Sự khác biệt văn hoá đôi khi khiến vợ chồng tôi cãi nhau” - 1

Đoan Trang cùng chồng và con gái trong "60 phút rực rỡ".

Xuất hiện trong đêm diễn tái hiện hơn 20 năm sự nghiệp của mẹ, cô công chúa nhỏ nhà Đoan Trang khiến cả trường quay rộn ràng xuýt xoa vì sự đáng yêu và dạn dĩ được thừa hưởng từ mẹ. Cô bé không ngừng chơi đùa cùng mọi người, và hễ sân khấu trống là Sol nhanh chóng chạy lên “quậy tưng bừng”.

Nói về sự dạn dĩ của con gái mình, Đoan Trang không ngần ngại tiết lộ từ lúc bé Sol bắt đầu ăn dặm, con gái cô đã biết gõ nhịp theo bài hát. Sau này lớn hơn một chút, cô bé lại biết nhún nhảy theo các bài hát trên tivi.

Dù chỉ mới 5 tuổi nhưng Sol đã nói tiếng Anh rất thành thạo. Ở nhà, cô bé còn là “thông dịch viên nhí” cho bà ngoại và bố. Nhiều người trông đợi Sol có thể trở thành một phiên bản “thỏi socola-sữa biết hát” của mẹ Đoan Trang. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại hy vọng con gái sẽ có một cuộc sống bình thường.

Đoan Trang: “Sự khác biệt văn hoá đôi khi khiến vợ chồng tôi cãi nhau” - 2

Đoan Trang bị ngã trong buổi tổng duyệt chương trình.

“Với một ít năng khiếu được thừa hưởng từ mẹ, nếu con có đam mê để đi con đường xa, thì tại sao không? Còn nhìn chung, tôi vẫn muốn bé có một cuộc sống bình yên - một bé Sol bình thường của ba mẹ”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Trong buổi tổng duyệt chương trình, Đoan Trang và bạn nhảy Daniel Denev gặp một chút sai sót khiến cô bị ngã. Vừa thấy vợ ngã, chồng Đoan Trang đã lo lắng chạy lại chỗ vợ. Nếu bé Sol tranh thủ những lúc sân khấu trống để chơi đùa, thì chồng Đoan Trang lại tranh thủ những lúc vợ nghỉ ngơi để âu yếm, ôm hôn và liên tục hỏi vợ ngã có đau không.

Chồng Đoan Trang chia sẻ, anh ấn tượng với Đoan Trang ngay lần đầu tiên gặp nhau bởi năng lượng tràn đầy của cô. Và điều đã gắn kết anh với cô chính là giá trị gia đình mà cả hai cùng đồng cảm và chia sẻ cùng nhau. Đó cũng là điều khiến anh muốn gắn kết cả cuộc đời mình cùng với nữ ca sĩ.

Đoan Trang: “Sự khác biệt văn hoá đôi khi khiến vợ chồng tôi cãi nhau” - 3

Đoan Trang luôn được chồng cận kề, yêu thương và chăm sóc.

Ông xã Đoan Trang xúc động chia sẻ về những thay đổi của cô sau khi trở thành một người mẹ. Anh cho biết, những thay đổi đó đều là những thay đổi tốt đẹp. Nhưng quan trọng hơn hết, nữ ca sĩ vẫn giữ được những giá trị cốt lõi nhất của gia đình.

“Ngày xưa Trang tập trung cho sự nghiệp, nhưng bây giờ cô dành nhiều thời gian cho gia đình”, ông xã Đoan Trang chia sẻ.

Cuộc sống hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ là vậy nhưng Đoan Trang cũng thú nhận sự khác biệt về văn hoá đôi khi cũng khiến cô và chồng cãi nhau. Tuy nhiên, tình yêu và sự trân trọng của cả hai dành cho nhau đã giúp vợ chồng cô vượt qua được nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống.

“Sau những mâu thuẫn, tranh luận đó, thì anh là người khiến cho tôi trưởng thành hơn trong cuộc hôn nhân này”, Đoan Trang nói.

Chứng kiến con gái có một mái ấm hạnh phúc như hiện tại, mẹ của Đoan Trang rất tự hào nhưng vẫn chưa bao giờ ngơi lo lắng cho con.

Đoan Trang: “Sự khác biệt văn hoá đôi khi khiến vợ chồng tôi cãi nhau” - 4

Đoan Trang và mẹ.

Bà kể, từ lúc Đoan Trang còn nhỏ như bé Sol bây giờ, dù bận bịu, cả nhà vẫn luôn đồng hành cùng cô trong các cuộc thi hát. Đoan Trang cũng vậy, mỗi lần mặc đồ gì cũng gọi về hỏi ý kiến ba mẹ. Kể cả xong một cuộc phỏng vấn, cô cũng tham vấn ý kiến ba mẹ xong mới yên tâm.

Nói về việc luôn theo sát bên cạnh Đoan Trang, mẹ cô cho biết, đến thời điểm hiện tại, dù nữ ca sĩ đã trở thành gái một con thì bà vẫn chưa bao giờ yên tâm về cô con gái của mình. Đặc biệt những lúc con gái đi diễn nước ngoài, bà còn lo lắng nhiều hơn. Thậm chí, bây giờ mỗi lần con gái đi diễn xa, bà đều khấn nguyện, mong con đi diễn bình an.

Vì sao chồng Đoan Trang luôn dành cho vợ một sự chăm sóc đặc biệt?

Bên cạnh những câu chuyện thú vị về cuộc đời và sự nghiệp của Đoan Trang qua lời kể của những người trong gia đình, còn là sự xuất hiện của những người bạn thân thiết, những người đồng hành cùng cô từ thuở hàn vi như: MC Tùng Leo, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam...

“60 Phút rực rỡ” cũng tái hiện những ca khúc gắn liền với 20 năm ca hát của “thỏi socola biết hát” như: Sô-cô-la, Tóc hát, Mambo Italiano, Dạ khúc, Tuyết rơi mùa hè, Forget Me Not, Khi tôi 20... khiến nữ ca sĩ không khỏi xúc động.

Hà Tùng Long

Tag : Đoan Trang
MỚI NHẤT
Nữ diễn viên 74 tuổi cảm thấy thích thú vì bị nhầm là bạn gái của Keanu Reeves
Nữ diễn viên 74 tuổi cảm thấy thích thú vì bị nhầm là bạn gái của Keanu Reeves

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Anh Helen Mirren chia sẻ rằng bà biết nhiều người đã tưởng lầm bà chính là người đã sóng đôi cùng với nam diễn viên Keanu Reeves (55 tuổi) trên thảm đỏ mới đây. Sự nhầm lẫn này khiến bà cảm thấy thích thú.

Thứ bảy, 09/11/2019 - 07:32

Đôi tất Michael Jackson sử dụng khi biểu diễn vũ điệu “moonwalk” có giá 2 triệu USD
Đôi tất Michael Jackson sử dụng khi biểu diễn vũ điệu “moonwalk” có giá 2 triệu USD

(Dân trí) - Đôi tất “ông vua nhạc pop” Michael Jackson từng sử dụng trong lần đầu tiên trình diễn vũ điệu “moonwalk” sắp được đem ra rao bán đấu giá và có thể đạt mức giá lên tới 2 triệu USD (46,5 tỷ đồng).

Thứ bảy, 09/11/2019 - 07:30

Nghệ sĩ Trung Dân: “Không hiếm lần tôi bị cám dỗ về tình và tiền”
Nghệ sĩ Trung Dân: “Không hiếm lần tôi bị cám dỗ về tình và tiền”

(Dân trí) - Trò chuyện trong chương trình “Chuyện của sao”, nghệ sĩ Trung Dân tiết lộ: “Không hiếm lần tôi bị cám dỗ về tình và tiền. Có người trao tôi số tiền lớn, cả mấy triệu đô la Mỹ, họ bảo tôi phải làm cái này cái kia theo ý họ nhưng tôi từ chối”.

Thứ sáu, 08/11/2019 - 01:41

Sơ tán khán giả vì sập trần nhà hát
Sơ tán khán giả vì sập trần nhà hát

(Dân trí) - Nhà hát Piccadilly ở khu kịch nghệ nổi tiếng West End của London, Anh, đã phải sơ tán khán giả sau khi một mảng trần của nhà hát bị sập trong khi hoạt động biểu diễn đang diễn ra. 4 khán giả đã được đưa tới bệnh viện.

Thứ sáu, 08/11/2019 - 09:49

500 bức poster phim “Điệp viên 007” có giá 7,5 tỷ đồng
500 bức poster phim “Điệp viên 007” có giá 7,5 tỷ đồng

(Dân trí) - Bộ sưu tập poster phim đồ sộ hàng đầu thế giới với gần 500 bức poster quảng bá cho sê-ri phim làm về điệp viên 007 - James Bond - đã vừa được đem ra bán đấu giá và đạt gần 250.000 bảng Anh (tương đương 7,5 tỷ đồng).

Thứ sáu, 08/11/2019 - 09:45

Nghệ sĩ cello tài năng của Đan Mạch Jonathan Swensen sẽ biểu diễn tại Việt Nam
Nghệ sĩ cello tài năng của Đan Mạch Jonathan Swensen sẽ biểu diễn tại Việt Nam

(Dân trí) - Với sự góp mặt của nghệ sĩ cello tài năng trẻ đến từ Đan Mạch - Jonathan Swensen, chương trình hòa nhạc lớn thứ 3 trong mùa diễn 2019-2020 của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời hứa hẹn thổi một làn gió mới mẻ, trẻ trung và đầy hứng khởi tới khán giả yêu nhạc cổ điển Việt Nam.

Thứ sáu, 08/11/2019 - 07:15

Dòng người ùn ùn đổ về phiên chợ “dọn tủ” của nam rapper
Dòng người ùn ùn đổ về phiên chợ “dọn tủ” của nam rapper

(Dân trí) - Mới đây, nam rapper người Mỹ Chris Brown (30 tuổi) đã tổ chức một buổi bán hàng gom tất cả những món đồ cũ mà nam nghệ sĩ này không còn dùng tới nữa để đem bán giá rẻ cho công chúng.

Thứ sáu, 08/11/2019 - 07:14

Clip: Sửng sốt và bật cười trước phần thi tài năng... “siêu hài”
Clip: Sửng sốt và bật cười trước phần thi tài năng... “siêu hài”

(Dân trí) - Một nam sinh đã có phần thi tài năng ngắn gọn, ấn tượng và... “siêu hài”. Đây là phần thi tài năng tại một cuộc thi cấp trường. Nam sinh xuất hiện và rời khỏi sân khấu với phong thái đầy... “kịch tính”.

Thứ sáu, 08/11/2019 - 07:09

Quang Anh “Về nhà đi con” dự Liên hoan nhóm, ban nhạc 2019
Quang Anh “Về nhà đi con” dự Liên hoan nhóm, ban nhạc 2019

(Dân trí) - Lần đầu tham gia Liên hoan nhóm, ban nhạc mở rộng 2019, diễn viên Quang Anh - người góp mặt trong bộ phim truyền hình “Về nhà đi con” gây sốt màn ảnh nhỏ thời gian qua khá tự tin với tiết mục biểu diễn cùng bạn bè…

Thứ năm, 07/11/2019 - 09:51

“Vua tiếng động” Minh Tâm qua đời ở tuổi 88
“Vua tiếng động” Minh Tâm qua đời ở tuổi 88

(Dân trí) - Thông tin từ gia đình nghệ sĩ Minh Tâm cho biết, ông qua đời vào lúc 22h20 ngày 5/11 vì tuổi cao, sức yếu, hưởng thọ 88 tuổi.

Thứ năm, 07/11/2019 - 08:25

Nữ diễn viên nổi tiếng kể chuyện bị lừa tiền qua điện thoại vì... “trúng giải”
Nữ diễn viên nổi tiếng kể chuyện bị lừa tiền qua điện thoại vì... “trúng giải”

(Dân trí) - Nữ diễn viên nổi tiếng người Anh - Helen Mirren (74 tuổi) - đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn mới đây rằng bà từng trở thành nạn nhân trong một cuộc lừa đảo qua điện thoại, bà từng chuyển tiền cho kẻ lừa đảo vì tin rằng mình đã vừa “trúng giải”. Sự việc khiến bà cảm thấy... “bẽ mặt”.

Thứ năm, 07/11/2019 - 02:29

Scarlett Johansson - người đẹp lận đận tình duyên
Scarlett Johansson - người đẹp lận đận tình duyên

(Dân trí) - Scarlett Johansson chia sẻ về sự cô đơn của việc làm mẹ đơn thân. Trong giới sao nữ Hollywood, cô là một sắc vóc gợi cảm, có sự nghiệp thành công, những vai diễn trong phim bom tấn giúp cô thường xuyên xuất hiện trong danh sách những sao nữ kiếm bộn tiền.

Thứ năm, 07/11/2019 - 02:15

ĐÁNG QUAN TÂM
16 phim “bom tấn” tranh giải tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21
16 phim “bom tấn” tranh giải tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21

(Dân trí) - Liên hoan phim (LHP) Việt Nam lần thứ 21 diễn ra từ ngày 23-27/11 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có 16 phim truyện điện ảnh, 29 phim tài liệu, 9 phim khoa học, 20 phim hoạt hình tham gia dự thi.

Thứ năm, 07/11/2019 - 09:24

Lên phát biểu nhận giải, tài tử “Robot đại chiến” cảm ơn cảnh sát đã bắt giữ mình
Lên phát biểu nhận giải, tài tử “Robot đại chiến” cảm ơn cảnh sát đã bắt giữ mình

(Dân trí) - Nam diễn viên Shia LaBeouf cảm ơn cảnh sát bang Georgia (Mỹ) vì đã từng bắt giữ anh hồi năm 2017.

Thứ năm, 07/11/2019 - 06:17

Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra đeo khẩu trang trên phim trường ở New Delhi
Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra đeo khẩu trang trên phim trường ở New Delhi

(Dân trí) - “Thật khó để có thể quay phim ở đây vào thời điểm này, đến mức tôi không thể hình dung nổi sẽ như thế nào nếu sống thường xuyên ở đây trong tình trạng này”, nữ diễn viên nổi tiếng - Hoa hậu Thế giới năm 2000 - Priyanka Chopra chia sẻ.

Thứ năm, 07/11/2019 - 06:15

Chuyện tình trắc trở nhưng kết thúc có hậu của nhạc sĩ Văn Phụng với Châu Hà
Chuyện tình trắc trở nhưng kết thúc có hậu của nhạc sĩ Văn Phụng với Châu Hà

(Dân trí) - Nhạc sĩ Văn Phụng và danh ca Châu Hà yêu nhau từ thời đầu xanh nhưng đến khi tóc gần điểm bạc mới chính thức trở thành vợ chồng. Chuyện tình của họ trắc trở nhưng cuối cùng đã có một kết thúc có hậu.

Thứ tư, 06/11/2019 - 01:09

NSND Hoàng Dũng “gai người” khi diễn trước 9 chiếc quan tài trong phim “Sinh tử”
NSND Hoàng Dũng “gai người” khi diễn trước 9 chiếc quan tài trong phim “Sinh tử”

(Dân trí) - Tập 2 của phim “Sinh tử” chủ yếu xoay quanh vụ sập mỏ đá Thanh Lâm khiến 9 người tử nạn và nhiều người bị thương nặng. Trong đó, cảnh Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa nghẹn ngào nói lời chia buồn với gia đình các nạn nhân khiến người xem xúc động.

Thứ tư, 06/11/2019 - 10:55

Bức phác họa dang dở có giá... 1,8 tỷ đồng
Bức phác họa dang dở có giá... 1,8 tỷ đồng

(Dân trí) - Một bức phác họa dang dở khắc họa một chú ngựa sắp được đem ra bán với mức giá ước tính lên tới 60.000 bảng Anh (tương đương 1,8 tỷ đồng).

Thứ tư, 06/11/2019 - 07:48

Người phụ nữ có thể khiến Keanu Reeves nắm tay trên thảm đỏ là ai?
Người phụ nữ có thể khiến Keanu Reeves nắm tay trên thảm đỏ là ai?

(Dân trí) - Mới đây, tài tử Keanu Reeves (55 tuổi) đã xuất hiện tại một sự kiện cùng với một người bạn khác giới quen biết lâu năm, hai người nắm tay nhau và có thái độ trìu mến dành cho nhau tại sự kiện. Ngay lập tức, thông tin này đã gây “chấn động” đối với công chúng.

Thứ tư, 06/11/2019 - 07:38

Cô gái 16 tuổi khiến Leonardo DiCaprio và Arnold Schwarzenegger “xếp hàng” chờ gặp
Cô gái 16 tuổi khiến Leonardo DiCaprio và Arnold Schwarzenegger “xếp hàng” chờ gặp

(Dân trí) - Nhà hoạt động vì môi trường người Thụy Điển - Greta Thunberg (16 tuổi) - hiện tại đang ở Mỹ, ngay lập tức, những ngôi sao nổi tiếng quan tâm tới vấn đề môi trường như Leonardo DiCaprio (44 tuổi) và Arnold Schwarzenegger (72 tuổi) đã đến tận nơi gặp gỡ và chụp hình với Thunberg.

Thứ tư, 06/11/2019 - 07:33

Mỹ nhân màn bạc Lâm Thanh Hà hối tiếc vì không nhận ra mình... quá đẹp
Mỹ nhân màn bạc Lâm Thanh Hà hối tiếc vì không nhận ra mình... quá đẹp

(Dân trí) - Nữ diễn viên từng một thời nổi tiếng của dòng phim Hoa ngữ giờ đã ở tuổi 65. Bà tâm sự rằng xem lại những phim từng đóng thời trẻ, bà không ngờ rằng mình đẹp tới vậy và hối tiếc vì đã không biết trân trọng vẻ đẹp tuổi trẻ.

Thứ ba, 05/11/2019 - 03:30

Gia đình, bạn bè tiễn biệt con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành
Gia đình, bạn bè tiễn biệt con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành

(Dân trí) - Sáng nay, đông đảo bạn bè, người thân đã tới tiễn biệt con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành vừa qua đời vì bệnh ung thư.

Thứ ba, 05/11/2019 - 12:38

Phim “Sinh tử” gây ngỡ ngàng với cảnh khoá môi, sập mỏ đá...
Phim “Sinh tử” gây ngỡ ngàng với cảnh khoá môi, sập mỏ đá...

(Dân trí) - Ngay ở những cảnh đầu tiên của tập 1 phim “Sinh tử” vừa lên sóng tối qua (4/11), nhiều khán giả đã không khỏi ngỡ ngàng khi câu chuyện chống tham nhũng “nóng” lên ngay từ những thước phim đầu tiên.

Thứ ba, 05/11/2019 - 12:07

Nữ ca sĩ hoãn ra mắt album vì… cún cưng qua đời
Nữ ca sĩ hoãn ra mắt album vì… cún cưng qua đời

(Dân trí) - Trong thông báo gửi tới fan, nữ ca sĩ Lorde tuyên bố cô sẽ hoãn cho ra mắt album âm nhạc vì sự ra đi của chú chó cưng tên Pearl.

Thứ ba, 05/11/2019 - 12:01