Đồng nghiệp lên tiếng trước khi nữ diễn viên chạy trường cho con bị tòa tuyên án

Dân trí Nữ diễn viên người Mỹ Felicity Huffman (56 tuổi) được biết đến nhiều với sê-ri phim truyền hình “Desperate Housewives” (Những bà nội trợ kiểu Mỹ). Gần đây, cô vướng vào vụ bê bối gian lận giúp con nhận được những ưu ái không minh bạch khi thi vào Đại học.
>>Nữ diễn viên "chạy trường" cho con: "Tôi rất xấu hổ"

Đồng nghiệp lên tiếng trước khi nữ diễn viên chạy trường cho con bị tòa tuyên án - 1

Nữ diễn viên Felicity Huffman 

Ngay sau khi vụ việc bị phát giác, nữ diễn viên đã lên tiếng nhận lỗi rất chân thành trong khi nhiều phụ huynh khác cũng vướng vào vụ bê bối này, bao gồm cả những nhân vật có tiếng khác trong giới showbiz, lựa chọn cách im lặng và không thành khẩn cung cấp thông tin cho phía điều tra.

Trong tháng này, Felicity Huffman sẽ nhận được bản án dành cho mình sau khi tòa cân nhắc đầy đủ các yếu tố, bao gồm cả sự thành khẩn hợp tác và thái độ chân thành nhận lỗi của nữ diễn viên.

Đồng nghiệp lên tiếng trước khi nữ diễn viên chạy trường cho con bị tòa tuyên án - 2

Dàn diễn viên trong phim “Những bà nội trợ kiểu Mỹ”

Với tư cách đồng nghiệp, nhiều người trong giới showbiz đã lên tiếng chia sẻ những câu chuyện ấm áp về Felicity Huffman trước thời điểm tòa tuyên án, để công chúng có cái nhìn rộng lượng, ấm áp hơn đối với cô.

Các đồng nghiệp quý mến Felicity cũng muốn công chúng hiểu rằng nữ diễn viên quả thực đã phạm lỗi và sẽ phải nhận hình phạt cho lỗi lầm ấy, nhưng ở những khía cạnh khác, trong công việc, trong cuộc sống, cô vẫn là một nữ đồng nghiệp đáng mến trong mắt nhiều đồng nghiệp từng có dịp hợp tác với cô.

Hiện tại, các công tố viên đang đề xuất mức án phạt một tháng tù giam đối với Felicity vì những vi phạm đã thực hiện để “chạy trường” cho con.

Đồng nghiệp lên tiếng trước khi nữ diễn viên chạy trường cho con bị tòa tuyên án - 3

Người sáng tạo ra sê-ri phim “Những bà nội trợ kiểu Mỹ” - ông Marc Cherry (ảnh trái) và nữ diễn viên Felicity Huffman (ảnh phải)

Mới đây, người sáng tạo ra sê-ri phim “Những bà nội trợ kiểu Mỹ” - ông Marc Cherry (57 tuổi) - đã có một lá thư ngỏ viết về nữ diễn viên Felicity Huffman, ông tiết lộ một bí mật rằng Felicity đã luôn cảm thấy thiếu tự tin và bất an khi xuất hiện bên cạnh các bạn diễn khác.

Felicity từng tâm sự với chồng của cô rằng cô cảm thấy mình là người xấu xí, nữ diễn viên đến với chồng - nam diễn viên William H. Macy (69 tuổi) - một phần là bởi ông từng có khả năng khiến cô bật cười và nhìn cuộc sống tích cực hơn.

Ông Marc Cherry viết: “Khi bộ phim của chúng tôi cần được quảng bá, chúng tôi đã có một cuộc họp báo tổ chức ở New York. Felicity và các bạn diễn của cô được vây quanh bởi các phóng viên ảnh. Các nữ diễn viên đã được chăm chút ngoại hình rất kỹ lưỡng nhưng chính lúc đó, Felicity bắt dầu cảm thấy bất án về ngoại hình của mình.

“Sự việc đã khiến Felicity phải gọi điện ngay cho chồng để được động viên khích lệ. Trong cuộc gọi, Felicity đã khá xúc động, cô tâm sự rằng cô cảm thấy mình là người xấu xí khi so sánh với các bạn diễn khác. Đáp lại câu chuyện của vợ, nam diễn viên William H. Macy chỉ an ủi bằng một câu đùa tếu: Anh cũng luôn cảm thấy mình là người xấu xí nhất khi xuất hiện trong một nhóm.

“Cuộc gọi đã khiến Felicity bật cười và nhìn ra khía cạnh hài hước trong vấn đề bất an mà cô đang trải qua. Felicity đã kể lại câu chuyện đó cho tôi và cô khẳng định rằng đó là lần cuối cùng cô lo lắng so sánh diện mạo mình với những người khác”.

Đồng nghiệp lên tiếng trước khi nữ diễn viên chạy trường cho con bị tòa tuyên án - 4

Nữ diễn viên Felicity Huffman bên chồng và hai cô con gái

Nhà làm phim Marc Cherry cũng chia sẻ về sự nhân hậu, ấm áp của Felicity trên phim trường. Trong suốt 8 năm bộ phim “Những bà nội trợ kiểu Mỹ” lên sóng, quá trình quay phim chắc chắn có những rắc rối phát sinh, có lần xung đột xảy ra giữa một nữ diễn viên và cả dàn diễn viên, người này đã tuyên bố rằng sẽ không nói chuyện với các bạn diễn của mình nữa, chỉ khi vào cảnh thì cùng diễn.

Dù vậy, Felicity vẫn đủ tốt bụng để chủ động nói chuyện với nữ diễn viên đó, làm mềm tình huống xung đột và dần dần bình thường hóa những căng thẳng trên phim trường.

Đồng nghiệp lên tiếng trước khi nữ diễn viên chạy trường cho con bị tòa tuyên án - 5

Nữ diễn viên Eva Longoria (ảnh trái) - hai nữ diễn viên Eva và Felicity cùng chụp ảnh tại sự kiện (ảnh phải) 

Không chỉ có nhà làm phim Marc Cherry viết thư ngỏ về nữ diễn viên Felicity, mà người bạn diễn Eva Longoria (44 tuổi) trong phim cũng làm điều tương tự, Eva khẳng định rằng chính Felicity đã giúp cô “sống sót” vượt qua những sự bắt nạt trên phim trường.

Eva tiết lộ rằng cô đã luôn cảm thấy biết ơn vì sự hỗ trợ của Felicity trên phim trường. Trong thư ngỏ viết về người “đàn chị”, Eva cho biết: “Feilicty là người đầu tiên trong giới showbiz giang cánh ra để che chở cho tôi. Từ buổi ngồi đọc kịch bản đầu tiên cùng dàn diễn viên, chị ấy đã nhận thấy tôi ngồi một mình một góc, sợ hãi vì không biết mình cần làm gì...

“Tính cách dịu dàng và trái tim nhân hậu của chị ấy đã ngay lập tức mở cửa chào đón tôi. Chị ấy lại gần, tự giới thiệu bản thân mình và nói với tôi: Đừng quá lo lắng, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua tất cả. Và rồi chị ấy ngồi xuống bên cạnh tôi và không bao giờ bỏ rơi tôi kể từ ngày hôm đó.

Đồng nghiệp lên tiếng trước khi nữ diễn viên chạy trường cho con bị tòa tuyên án - 6

Dàn diễn viên trong phim “Những bà nội trợ kiểu Mỹ”

“Tôi vẫn còn sợ hãi những ngày tháng khi tôi phải làm việc với một đồng nghiệp thường xuyên bắt nạt tôi, khiến tôi khổ sở trên phim trường. Tôi sẽ không nêu tên người đó ra đây. Nhưng tới một ngày, Felicity nói thẳng vào mặt người bắt nạt tôi rằng như vậy là quá đủ rồi và quả thực sau cú chạm trán đó, mọi sự bắt nạt, hành hạ đã ngưng lại.

“Felicity đã cảm nhận thấy rõ rằng tôi bị khổ sở, bất an thế nào, dù tôi không bao giờ mở miệng than thở hay kể lể sự việc với ai. Tôi biết mình đã không thể nào sống sót vượt qua được gần 10 năm quay phim ấy nếu không có tình bạn của Felicity”.

Hai nữ diễn viên Eva Longoria và Felicity Huffman cùng chụp hình tại sự kiện

Bích Ngọc

Theo People/Deadline

MỚI NHẤT
Clip: Chú chó gây sốt trên mạng xã hội vì tình cảm chân thành dành cho chủ
Clip: Chú chó gây sốt trên mạng xã hội vì tình cảm chân thành dành cho chủ

(Dân trí) - Một chú chó đã bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội với đoạn clip ghi lại hình ảnh chú chó rút điện thoại ra khỏi tay chủ, đắp chăn cho chủ, tắt đèn và nằm túc trực ở bên. Tất cả những việc này được chú chó tự động thực hiện khi người chủ đã chìm vào giấc ngủ.

Chủ nhật, 15/09/2019 - 07:36

Chiêm ngưỡng "Hoa nở trong cuộc chiến" qua bộ sưu tập của NTK Công Huân
Chiêm ngưỡng "Hoa nở trong cuộc chiến" qua bộ sưu tập của NTK Công Huân

(Dân trí) - Có niềm đam mê bất tận với phong cách quân đội, NTK Công Huân đặt tên cho bộ sưu tập của mình là "Hoa nở trong cuộc chiến" để thể hiện nét mềm mại ẩn giấu trong sự mạnh mẽ.

Chủ nhật, 15/09/2019 - 06:36

Người béo mặc gì cho đẹp và câu trả lời ấn tượng của Genviet Jeans
Người béo mặc gì cho đẹp và câu trả lời ấn tượng của Genviet Jeans

(Dân trí) - Nổi bật giữa dàn chân dài với số đo chuẩn mẫu, những người mẫu nghiệp dư ngoại hình đôi chút quá khổ vẫn rất tự tin tạo dáng, catwalk thần sầu khi mặc trên mình chiếc đầm trong bộ sưu tập mới nhất của Genviet Jeans tại Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân - Hè 2020.

Thứ bảy, 14/09/2019 - 04:05

Nữ ca sĩ khủng hoảng nặng nề vì bị cộng đồng mạng chế giễu ngoại hình
Nữ ca sĩ khủng hoảng nặng nề vì bị cộng đồng mạng chế giễu ngoại hình

(Dân trí) - “Tôi chưa từng có vấn đề nào với chính bản thân mình, với ngoại hình của mình, cho tới khi tôi bị khủng hoảng bởi mạng xã hội”, nữ ca sĩ Jesy Nelson của nhóm nhạc nữ Little Mix (Anh) công khai chia sẻ những vấn đề tinh thần trầm trọng mà cô phải đương đầu.

Thứ bảy, 14/09/2019 - 12:04

Việt kiều thi hát trên quê hương Chopin
Việt kiều thi hát trên quê hương Chopin

(Dân trí) - Kiều bào từ 9 nước đã tới tham dự cuộc thi hát “Tôi yêu tiếng nước tôi” khai mạc trưa 14/9 (chiều tối 14/9 giờ Việt Nam) tại thủ đô Warszawa, Ba Lan.

Thứ bảy, 14/09/2019 - 09:21

Nữ diễn viên Demi Moore lần đầu tiết lộ về những bi kịch trong đời
Nữ diễn viên Demi Moore lần đầu tiết lộ về những bi kịch trong đời

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Mỹ Demi Moore (56 tuổi) tiết lộ trong cuốn tự truyện vừa ra mắt rằng cô từng bị cưỡng bức năm 15 tuổi. Sau này, cô lại chìm trong rượu và chất cấm ở tuổi 42 vì sảy thai lúc đang gắn bó bên bạn trai - nam diễn viên Ashston Kutcher (kém cô 15 tuổi).

Thứ bảy, 14/09/2019 - 07:41

Lộ diện màu sắc “mốt” nhất năm 2020
Lộ diện màu sắc “mốt” nhất năm 2020

(Dân trí) - Tại Tuần lễ Thời trang New York (Mỹ) đang diễn ra, màu sắc “mốt” nhất năm 2020 đã lộ diện khi tông màu ấy xuất hiện trở đi trở lại trong các bộ sưu tập Xuân/Hè 2020.

Thứ bảy, 14/09/2019 - 07:36

Khi Đại sứ Italia trót "phải lòng" thời trang Việt
Khi Đại sứ Italia trót "phải lòng" thời trang Việt

(Dân trí) - "Nhiều gương mặt các NTK ở đây đã khá quen thuộc với tôi nhưng những BST mới luôn đem lại bất ngờ. Tôi đánh giá họ là những NTK tài năng và rất nghiêm túc trong sự nghiệp", Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Italia tại Hà Nội - ngài Antonio Alessandro phát biểu cảm nghĩ khi đến dự Tuần lễ thời trang Việt Nam.

Thứ bảy, 14/09/2019 - 06:38

NTK Phương Thanh: "Nhiều người nghĩ lụa xa xỉ phải giặt tay nhưng lụa Việt giờ đã khác"
NTK Phương Thanh: "Nhiều người nghĩ lụa xa xỉ phải giặt tay nhưng lụa Việt giờ đã khác"

(Dân trí) - Là một nhà NTK nhiều năm thuỷ chung với lụa Việt, Phương Thanh hé lộ: "Đa phần người Việt trước đây đều nghĩ lụa là một dòng xa xỉ, khó mặc, khó bảo quản nhưng giờ đây, lụa Bảo Lộc có thể giặt máy, những hoạ tiết in trên lụa không bị phai".

Thứ bảy, 14/09/2019 - 05:39

Ngôi sao mạng xã hội bị chỉ trích vì clip đút sushi cho người đàn ông vô gia cư
Ngôi sao mạng xã hội bị chỉ trích vì clip đút sushi cho người đàn ông vô gia cư

(Dân trí) - Cộng đồng mạng đã phản ứng trước đoạn clip mới đăng tải của hai ngôi sao mạng xã hội Instagram, họ là một cặp chị em song sinh người Nga. Hai chị em đã đăng clip đút sushi cho một người đàn ông vô gia cư tật nguyền và gửi clip này đi tham dự cuộc thi làm việc tốt.

Thứ sáu, 13/09/2019 - 07:58

Kỳ bí câu chuyện cây lim cổ thụ 600 năm tuổi “hiến thân” tại Lam Kinh
Kỳ bí câu chuyện cây lim cổ thụ 600 năm tuổi “hiến thân” tại Lam Kinh

(Dân trí) - Câu chuyện về cây lim “hiến thân” cho công trình phỏng dựng lại Chính điện Lam Kinh, nằm trong quần thể Khu di tích quốc gia đặc biệt Lam Kinh, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) chứa đựng những yếu tố tâm linh, kỳ bí được nhiều người kể lại...

Thứ sáu, 13/09/2019 - 10:26

“Sướng nhất Tết Trung thu là được... chia đồ ăn”
“Sướng nhất Tết Trung thu là được... chia đồ ăn”

(Dân trí) - NSND Tự Long xúc động nhắc đến ngày xưa nghèo khổ, niềm vui sướng nhất mỗi dịp Tết Trung thu là được… chia đồ ăn. Còn ký ức ngày Tết Trung thu trong NSƯT Chiều Xuân, NSND Hồng Vân.... là tự tay làm đèn lồng, là ánh đèn lung linh, rực rỡ...

Thứ sáu, 13/09/2019 - 09:31

ĐÁNG QUAN TÂM
“Người đàn bà viết” Hoàng Thư ra mắt hai cuốn tiểu thuyết ngàn trang
“Người đàn bà viết” Hoàng Thư ra mắt hai cuốn tiểu thuyết ngàn trang

(Dân trí) - Mới đây, “người đàn bà viết” Hoàng Thư lại tiếp tục khẳng định sức viết bền bỉ khi cho ra mắt hai cuốn tiểu thuyết nghìn trang “Kẻ mê hoặc” và “Bắt đầu từ biển chết”.

Thứ sáu, 13/09/2019 - 08:24

Người mẫu quá khổ lên sàn diễn và cuộc chơi “độc - đẹp” của thời trang thuần Việt
Người mẫu quá khổ lên sàn diễn và cuộc chơi “độc - đẹp” của thời trang thuần Việt

(Dân trí) - NTK Minh Hạnh hé lộ, Tuần lễ Thời trang Việt Nam Xuân - Hè 2020, có tới 7 NTK mạnh dạn sử dụng chất liệu truyền thống, hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị. Điểm đặc biệt, người mẫu quá khổ cũng tự tin lên sàn diễn với đúng tinh thần: thời trang dành cho tất cả mọi người.

Thứ sáu, 13/09/2019 - 07:56

Ngôi sao bị chỉ trích vì mặc đồ gợi cảm, khoe “sang chảnh” trong ảnh tưởng niệm
Ngôi sao bị chỉ trích vì mặc đồ gợi cảm, khoe “sang chảnh” trong ảnh tưởng niệm

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Mỹ Kristin Cavallari (32 tuổi) đã vừa sa thải người quản lý mạng xã hội của cô sau khi Kristin vấp phải những chỉ trích của cộng đồng mạng vì chụp hình trong bộ phục trang gợi cảm và đính kèm những thương hiệu xa xỉ trong một bức ảnh… tưởng niệm.

Thứ sáu, 13/09/2019 - 06:57

Tết Trung Thu của những nhóc tỳ đáng yêu trên máy bay
Tết Trung Thu của những nhóc tỳ đáng yêu trên máy bay

(Dân trí) - Trong hai ngày 12-13/9, Vietnam Airlines tổ chức các chuyến bay Trung thu với những món quà xinh xắn, ý nghĩa dành tặng các hành khách nhí dưới 12 tuổi, chương trình nằm trong chiến dịch Hành trình Yêu thương - Flights of Love của Hãng hàng không Quốc gia, cảm ơn tới các hành khách “nhí” đã đồng hành cùng Hãng trong thời gian qua.

Thứ sáu, 13/09/2019 - 06:00

Các địa phương sẽ được quyền cấp phép các cuộc thi sắc đẹp cấp toàn quốc?
Các địa phương sẽ được quyền cấp phép các cuộc thi sắc đẹp cấp toàn quốc?

(Dân trí) - Tinh thần của dự thảo Nghị định mới về hoạt động nghệ thuật biểu diễn là phân cấp quản lý cho các địa thương. Theo đó, các cuộc thi sắc đẹp cấp toàn quốc cho đến cấp ngành đều do địa phương cấp phép. Điều này có thực sự cần thiết?

Thứ năm, 12/09/2019 - 02:28

Angelina Jolie và Brad Pitt hoàn toàn đối lập về hướng đi sau ly hôn
Angelina Jolie và Brad Pitt hoàn toàn đối lập về hướng đi sau ly hôn

(Dân trí) - Trong khi một người cảm thấy thoải mái vì sự dịch chuyển từ diễn xuất sang làm phim, thì người còn lại từ bỏ làm phim để dồn sức cho diễn xuất. Đằng sau đó là những lý do, những tâm sự khác biệt.

Thứ năm, 12/09/2019 - 10:43

16 nhà hát với 26 vở diễn tham gia Liên hoan Chèo toàn quốc
16 nhà hát với 26 vở diễn tham gia Liên hoan Chèo toàn quốc

(Dân trí) - Liên hoan Chèo toàn quốc – 2019 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 28/9 tại thành phố Bắc Giang. Đêm khai mạc Liên hoan sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh - Truyền hình Bắc Giang vào 20h ngày 14/9.

Thứ năm, 12/09/2019 - 10:42

Choáng ngợp xem vũ điệu xiếc đỉnh cao của những tài năng Ấn Độ
Choáng ngợp xem vũ điệu xiếc đỉnh cao của những tài năng Ấn Độ

(Dân trí) - Ấn Độ, nơi có nền công nghiệp làm phim Bollywood mang nặng yếu tố âm nhạc và vũ đạo, đang khiến thế giới sửng sốt với nhóm nhảy V.Unbeatable. Nhóm này kết hợp giữa vũ đạo và xiếc nhào lộn thăng bằng gây choáng ngợp.

Thứ năm, 12/09/2019 - 08:09

Chuyện diễn viên bị quỵt cát - sê: Vết nhơ không thể gột sạch?
Chuyện diễn viên bị quỵt cát - sê: Vết nhơ không thể gột sạch?

(Dân trí) - Chuyện diễn viên bị nhà sản xuất quỵt cát – sê dẫn đến ồn ào trên phương tiện truyền thông không phải là chuyện mới mẻ. Tuy nhiên, đã bao năm nay, câu chuyện này vẫn cứ lặp đi lặp lại mà không ai đứng ra bênh vực người yếu thế.

Thứ năm, 12/09/2019 - 08:07

Sửng sốt xem Jennifer Lopez tập múa cột dẻo dai ở tuổi 50
Sửng sốt xem Jennifer Lopez tập múa cột dẻo dai ở tuổi 50

(Dân trí) - Nữ ca sĩ - diễn viên Jennifer Lopez (50 tuổi) đã cho thấy năng khiếu vận động viên của mình khi cô trình diễn những động tác múa cột đầy khỏe khoắn và gợi cảm trong đoạn clip ghi lại quá trình luyện tập, chuẩn bị cho vai diễn vũ nữ thoát y trong phim mới - “Hustlers”.

Thứ năm, 12/09/2019 - 08:05

Những cánh thiệp đặc biệt trên máy bay trong dịp Trung Thu
Những cánh thiệp đặc biệt trên máy bay trong dịp Trung Thu

(Dân trí) - Những tấm thiệp sẽ được dành tặng cho các bạn nhỏ trên chuyến bay Trung Thu của Vietnam Airlines là công sức thầm lặng của những mảnh đời kém may mắn.

Thứ năm, 12/09/2019 - 05:00

Brad Pitt thừa nhận trải qua “đau đớn, nuối tiếc, mất mát” sau khi chia tay Angelina Jolie
Brad Pitt thừa nhận trải qua “đau đớn, nuối tiếc, mất mát” sau khi chia tay Angelina Jolie

(Dân trí) - Brad Pitt cho biết anh đã sử dụng những “đau đớn, nuối tiếc, mất mát” sau khi chia tay với Angelina Jolie hồi năm 2016 để… đóng phim mới “Ad Astra”.

Thứ tư, 11/09/2019 - 12:44