Chủ tịch CLB bóng đá Leicester qua đời vì tai nạn máy bay:

Đưa thi hài trợ lý - Á hậu người Thái Lan về quê nhà làm lễ tại chùa

Dân trí Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2005 - cô Nursara Suknamai - đã qua đời trong vụ tai nạn máy bay bi kịch xảy tới với chuyến phi cơ riêng chở chủ tịch CLB bóng đá Leicester (Anh) - tỷ phú người Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha.
>>Khoảnh khắc tươi vui cuối cùng của trợ lý - Á hậu người Thái Lan
>>Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan có mặt trên chuyến bay bi kịch cùng Chủ tịch CLB Leicester


Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2005 - cô Nursara Suknamai

Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2005 - cô Nursara Suknamai

Thi hài của cô sẽ được đưa từ Anh về quê nhà Thái Lan để tổ chức lễ tang trong ngày hôm nay (2/11). Theo các trang tin Thái Lan, gia đình cô Nursara Suknamai sẽ tổ chức lễ tang tại chùa Adderet nằm ở tỉnh Pathum Thani, Thái Lan. Gia đình của Nursara hiện đã chuẩn bị các nghi thức cần thiết cho tang lễ, chỉ còn chờ thi thể của cô được đưa về quê nhà.

Bích Ngọc
Theo Khaosod

MỚI NHẤT
Phạm Phương Thảo bị Trọng Tấn “tố” khó tính, có quá nhiều bí ẩn
Phạm Phương Thảo bị Trọng Tấn “tố” khó tính, có quá nhiều bí ẩn

(Dân trí) - Trong đêm liveshow “Mơ duyên” kỷ niệm 20 năm ca hát của Phạm Phương Thảo đã dành được nhiều lời khen của đồng nghiệp lẫn khán giả yêu mến. Đặc biệt, ca sĩ Trọng Tấn nhìn nhận Phạm Phương Thảo khó tính và có quá nhiều bí ẩn.

Chủ nhật, 04/11/2018 - 02:28

“Thiên thần bóng tối” dạy các con rằng “cuộc đời không có gì miễn phí”
“Thiên thần bóng tối” dạy các con rằng “cuộc đời không có gì miễn phí”

(Dân trí) - Khi thấy mẹ bận rộn suốt ngày với công việc, các con của Jessica Alba đã hỏi mẹ rằng tại sao mẹ lại phải làm việc vất vả như vậy, đáp lại, nữ diễn viên 37 tuổi đã hỏi các con rằng: “Các con có thích cuộc sống mà mình đang có không? Cuộc sống ấy không miễn phí đâu con ạ”.

Chủ nhật, 04/11/2018 - 01:15

32 năm sau, Tom Cruise vẫn phong độ chạy xe phân khối lớn chở người đẹp
32 năm sau, Tom Cruise vẫn phong độ chạy xe phân khối lớn chở người đẹp

(Dân trí) - Sau 32 năm ngày ra mắt “Top Gun”, Tom Cruise tái hiện lại cảnh phim đèo người đẹp Charlie sau xe, người hâm mộ tiếp tục choáng ngợp trước vẻ đẹp trẻ trung không tuổi của “mỹ nam màn bạc”. Tom Cruise chẳng già đi suốt ngần ấy thời gian.

Chủ nhật, 04/11/2018 - 06:19

Angelina Jolie sẽ cho con học Đại học ở Hàn Quốc?
Angelina Jolie sẽ cho con học Đại học ở Hàn Quốc?

(Dân trí) - Jolie đưa con trai thứ Pax Thien đi ăn đồ nướng Hàn Quốc, còn con trai cả Maddox bận rộn với những chuyến tham quan một số trường Đại học nằm ở thành phố Seoul.

Chủ nhật, 04/11/2018 - 06:18

Kinh hãi cảnh tượng xảy ra tại cuộc thi dành cho “cún cưng”
Kinh hãi cảnh tượng xảy ra tại cuộc thi dành cho “cún cưng”

(Dân trí) - Một cuộc thi dành cho “cún cưng” diễn ra ở Chiang Mai, Thái Lan, đã vừa chứng kiến cảnh tượng đáng sợ khi một con chó pitbull chạy lại cắn một con chó husky không chịu nhả.

Chủ nhật, 04/11/2018 - 06:16

Hé lộ chân dung các nhân vật lịch sử có thật trong tiểu thuyết Kim Dung (2)
Hé lộ chân dung các nhân vật lịch sử có thật trong tiểu thuyết Kim Dung (2)

Các tác phẩm của Kim Dung không đơn thuần chỉ là kiếm hiệp mà nó còn mang cả tính lịch sử, tái hiện rất nhiều sự kiện xuyên suốt chiều dài phát triển của phong kiến Trung Quốc. Hãy cùng tiếp tục khám phá những nhân vật lịch sử có thật từng xuất hiện trong các tác phẩm của Kim Dung.

Thứ bảy, 03/11/2018 - 08:47

Hé lộ chân dung các nhân vật lịch sử có thật trong tiểu thuyết Kim Dung (1)
Hé lộ chân dung các nhân vật lịch sử có thật trong tiểu thuyết Kim Dung (1)

Trong các tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung như: Tiếu Ngạo Giang Hồ, Thiên Long Bát Bộ, Anh Hùng Xạ Điêu, Ỷ Thiên Đồ Long Ký... ông đã nhiều lần đưa vào đó các nhân vật có thật trong lịch sử.

Thứ bảy, 03/11/2018 - 12:42

Bật cười với những bộ hồ sơ xin học, xin việc gây sốt mạng xã hội
Bật cười với những bộ hồ sơ xin học, xin việc gây sốt mạng xã hội

(Dân trí) - Một vị phụ huynh phương Đông chuẩn bị hồ sơ xin học mẫu giáo cho con, một vị phụ huynh phương Tây giúp con chuẩn bị hồ sơ xin việc, cả hai trường hợp đều gây sốt trên mạng xã hội. Có điều gì đặc biệt?

Thứ bảy, 03/11/2018 - 07:04

Tỷ phú Mã Vân: “Nếu không có Kim Dung, sẽ không có Mã Vân và Alibaba”
Tỷ phú Mã Vân: “Nếu không có Kim Dung, sẽ không có Mã Vân và Alibaba”

(Dân trí) - Tỷ phú Mã Vân (tên tiếng Anh - Jack Ma) đã vừa có một bài viết cảm động trước sự ra đi của tiểu thuyết gia võ hiệp nổi tiếng trong văn học Trung Quốc - Kim Dung.

Thứ bảy, 03/11/2018 - 07:02

Hơn 200 nghệ sĩ tham gia Festival quốc tế âm nhạc mới Á - Âu 2018
Hơn 200 nghệ sĩ tham gia Festival quốc tế âm nhạc mới Á - Âu 2018

(Dân trí) - Festival quốc tế âm nhạc mới Á - Âu Việt Nam năm 2018 với chủ đề “Nhịp cầu âm thanh Á - Âu” sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 28/11, tại Hà Nội và Ninh Bình. Có trên 200 nhạc sĩ, nghệ sĩ của hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á và châu Âu tham gia Festival lần này.

Thứ bảy, 03/11/2018 - 01:00

Thu Quỳnh: “Tôi toàn bị mắng “đàn ông quá” nên không ai thèm tán tỉnh”
Thu Quỳnh: “Tôi toàn bị mắng “đàn ông quá” nên không ai thèm tán tỉnh”

(Dân trí) - “Sau khi phim “Quỳnh búp bê” lên sóng, trong khi hai bạn diễn của mình là Phương Oanh với Thanh Hương thì thừa nhận nhận được nhiều lời “tán tỉnh” của đàn ông còn tôi thì chờ mãi cũng chẳng có ai buông lời tán tỉnh cả (cười)”, Thu Quỳnh nói.

Thứ sáu, 02/11/2018 - 02:42

Tại sao “người bình thường” không nên hẹn hò... người nổi tiếng?
Tại sao “người bình thường” không nên hẹn hò... người nổi tiếng?

(Dân trí) - Nhiều người từng “mơ mộng” về việc hẹn hò thần tượng - một ngôi sao nổi tiếng nào đó. Họ tin rằng mình hẳn sẽ rất hạnh phúc nếu điều đó trở thành sự thật, nhưng không phải vậy.

Thứ sáu, 02/11/2018 - 02:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Lễ tang tiểu thuyết gia võ hiệp Kim Dung sẽ được tổ chức kín đáo
Lễ tang tiểu thuyết gia võ hiệp Kim Dung sẽ được tổ chức kín đáo

(Dân trí) - Lễ tang của nhà văn Kim Dung sẽ được tổ chức riêng tư, kín đáo, chỉ có gia đình, thân quyến, bằng hữu lâu năm được thông báo về thời gian, địa điểm tổ chức. Điều này đã được chính Kim Dung bày tỏ trong di nguyện lúc cuối đời.

Thứ sáu, 02/11/2018 - 10:51

Brad Pitt đẹp kiểu “lãng tử, cổ điển” trên phim trường
Brad Pitt đẹp kiểu “lãng tử, cổ điển” trên phim trường

(Dân trí) - Tài tử Brad Pitt thời gian gần đây luôn xuất hiện với phong cách thời trang của những thập niên trước, anh để tóc dài và diện những món đồ cổ điển khi tham gia diễn xuất.

Thứ sáu, 02/11/2018 - 06:23

Theo bạn, nút khuy cài trên vai áo để làm gì?
Theo bạn, nút khuy cài trên vai áo để làm gì?

(Dân trí) - Nút khuy cài trên vai áo, hình con thoi trên ba lô, túi quần bò đôi khi bị khâu lại... Đằng sau tất cả những điều đó đều có những lý do thú vị mà nghe xong bạn sẽ mỉm cười thích thú nhận ra rằng thời trang cũng có “lý thuyết logic” của nó.

Thứ sáu, 02/11/2018 - 06:21

Quang Hà: “Cát- sê đi hát mua được 13 căn nhà và 2 xe ô tô”
Quang Hà: “Cát- sê đi hát mua được 13 căn nhà và 2 xe ô tô”

(Dân trí) - “Đó là công sức tôi bỏ ra sau 20 năm đi hát. Mỗi đêm nhạc riêng ở phòng trà, tôi hát trên dưới 30 ca khúc, hát đến “long cổ họng””, Quang Hà nói. Từ cát- sê 50 ngàn đồng/đêm đi hát thời sinh viên, cho đến nay nam ca sĩ nhận cát- sê lên tới cả 100 triệu đồng...

Thứ sáu, 02/11/2018 - 06:16

Diva Hồng Nhung sẽ trình diễn cùng các nghệ sĩ Italia tại Hoàng thành Thăng Long
Diva Hồng Nhung sẽ trình diễn cùng các nghệ sĩ Italia tại Hoàng thành Thăng Long

(Dân trí) - Tại “Hội chợ Văn hóa Italia - Quảng trường Italia” diễn ra vào ngày mùng 10 và 11, Hoàng thành Thăng Long sẽ trở thành quảng trường Italia với sự xuất hiện của diva Hồng Nhung và các ca sĩ opera Việt Nam và Italia.

Thứ sáu, 02/11/2018 - 05:00

Việt Nam có thêm 8 di sản văn hoá phi vật thể quốc gia
Việt Nam có thêm 8 di sản văn hoá phi vật thể quốc gia

(Dân trí) - Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện vừa ký ban hành Quyết định số ngày 30/10/2018 về việc công bố Danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, đợt XXV.

Thứ sáu, 02/11/2018 - 02:00

Công diễn vở nhạc kịch về Hà Nội đã giành được nhiều Huy chương Vàng
Công diễn vở nhạc kịch về Hà Nội đã giành được nhiều Huy chương Vàng

(Dân trí) - Vở diễn “Hà Nội, ngày… tháng… năm… - những thanh xuân rực rỡ” giống như những trang nhật ký về Hà Nội được diễn giải bằng âm nhạc với nội dung, kết cấu và cách dàn dựng chặt chẽ, xuyên suốt, liền mạch.

Thứ sáu, 02/11/2018 - 01:00

Giới hâm mộ Việt Nam xúc cảm làm thơ tiễn biệt Kim Dung tiên sinh
Giới hâm mộ Việt Nam xúc cảm làm thơ tiễn biệt Kim Dung tiên sinh

(Dân trí) - Sự ra đi của nhà văn Kim Dung đã khiến nhiều người hâm mộ ông ngẩn ngơ và hụt hẫng. Nhiều người đã cảm thán làm nên nhiều bài thơ đầy xúc động để tiễn biệt “thần tượng” của mình về bên kia thế giới.

Thứ năm, 01/11/2018 - 01:29

Cục NTBD lên tiếng việc Minh Tú từng chụp ảnh khoả thân vẫn được cấp phép thi hoa hậu
Cục NTBD lên tiếng việc Minh Tú từng chụp ảnh khoả thân vẫn được cấp phép thi hoa hậu

(Dân trí) - Trước những thông tin ồn ào liên quan đến những hình ảnh khoả thân của siêu mẫu Minh Tú thời còn làm người mẫu, Quyền Cục trưởng Cục NTBD Nguyễn Quang Vinh đã chia lên tiếng về việc này.

Thứ năm, 01/11/2018 - 01:28

NSND Lê Khanh: “Ngày xưa, cứ mỗi lần tôi giở “thủ đoạn” gì lại bị chị gái bắt thóp”
NSND Lê Khanh: “Ngày xưa, cứ mỗi lần tôi giở “thủ đoạn” gì lại bị chị gái bắt thóp”

(Dân trí) - “Nhớ mãi kỷ niệm, cứ mỗi lần đến bữa ăn, biết tôi định giở “thủ đoạn” gì ra, chị Vân (NSƯT Lê Vân) lại nhanh như cắt, đón đầu tóm ngay “con này nhá!”, NSND vui vẻ nhớ lại ký ức thuở ấu thơ.

Thứ năm, 01/11/2018 - 01:00

Bạn có chi 10.000 USD để mua đôi bốt “rùng rợn” này?
Bạn có chi 10.000 USD để mua đôi bốt “rùng rợn” này?

(Dân trí) - Những đôi bốt này có màu giống hệt... da người, khiến người sử dụng đi bốt mà như thể đang để chân trần, phần bàn chân của bốt thiết kế... dị dạng, gây cảm giác rùng rợn, ghê sợ.

Thứ năm, 01/11/2018 - 12:00

Đâm bạn vì bạn “dám”... tiết lộ kết truyện
Đâm bạn vì bạn “dám”... tiết lộ kết truyện

(Dân trí) - Một nhà khoa học lấy việc đọc sách làm thú vui đã liên tục bị “phá rối” bởi một người bạn đồng nghiệp khi người này liên tục tiết lộ phần kết của những cuốn sách mà ông đang đọc. Sự việc lên tới đỉnh điểm khi nhà khoa học quá giận dữ và đã... đâm bạn mình.

Thứ năm, 01/11/2018 - 11:00