Đức Trí không muốn nhắc đến Hồ Ngọc Hà

Dân trí Nhạc sĩ Đức Trí bối rối nài nỉ “không nhắc mà” khi liên tục bị nhạc sĩ Phương Uyên và Xuân Bắc nhắc lại chuyện với tình cũ, ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Chuyện tình giữa nhạc sĩ tài năng Đức Trí và nữ ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Trong tập 10 “Ban nhạc Việt” vừa phát sóng tối ngày 21/1, một lần nữa chuyện yêu đương một thời của họ lại được nhắc lại và “bàn tán” ngay trên sóng truyền hình.

Ở tập này, các huấn luyện viên Đức Trí, Phương Uyên, Mỹ Linh, Nguyễn Hải Phong cùng nhau tìm ra top 8 đội thi xuất sắc nhất chương trình. Để dễ dàng tiếp cận khán giả, hầu hết các huấn luyện viên đã chọn các ca khúc hit cho thí sinh biểu diễn. Thậm chí nhạc sĩ Đức Trí đã chọn ca khúc của tình cũ Hồ Ngọc Hà - “Từng ngày dài” cho ban nhạc của đội mình, Yellow Star Big Band dự thi tập này.

Trong chương trình Ban nhạc Việt vừa phát sóng, Đức trí nài nỉ Phương Uyên không nhắc đến Hồ Ngọc Hà.
Trong chương trình "Ban nhạc Việt" vừa phát sóng, Đức trí nài nỉ Phương Uyên không nhắc đến Hồ Ngọc Hà.

Anh tiết lộ, ca khúc “Từng ngày dài” được chọn lựa là nhờ gợi ý của người bạn, nhạc sĩ Phương Uyên. Nhân cơ hội này, nhạc sĩ Phương Uyên “cướp lời” Đức Trí tiết lộ rằng: "Mình gọi cho Trí và nói đúng câu này: Cái bài gì mà Hồ Ngọc Hà hát đó, Trí nhớ không? Trí nhớ luôn".

Đức Trí bối rối nài nỉ vì không muốn nhắc đến tình cũ, Hồ Ngọc Hà: “Tôi đã nói là không nhắc mà”. Phương Uyên nói “tôi cứ thích nhắc” khiến Diva Mỹ Linh phải xen vào: “Để đảm bảo cho hôn nhân cho gia đình nhà anh Đức Trí thì chúng ta không nên phát sóng đoạn này”.

Anh cũng chia sẻ thêm về tiết mục của đội mình: “Phương Uyên nói lấy bài Từng ngày dài này cho ban nhạc tập. Mà các bạn biết, bài này sáng tác năm 2004- 2005 gì đó, cách đây 13 năm”. Mỹ Linh “chọc”: “Công nhận ngày đó (ngày Đức Trí quen Hồ Ngọc Hà- PV) anh Đức Trí sáng tác sung sức ghê”.


Đức Trí ngượng ngùng khi Xuân Bắc kể lại chuyến đi châu Âu...

Đức Trí ngượng ngùng khi Xuân Bắc kể lại chuyến đi châu Âu...


... của anh và người yêu cũ, Hồ Ngọc Hà.

... của anh và người yêu cũ, Hồ Ngọc Hà.

Được đà, MC Xuân Bắc cũng kể lại chuyện cũ của nhạc sĩ Đức Trí và Hồ Ngọc Hà: “Vào năm 2004, tôi và anh và người vừa được nhắc tên có đi một chuyến công tác châu Âu dài ngày. Trên xe đi qua 6 - 7 nước châu Âu với nhau, mà công nhận, tôi khẳng định, hồi ấy anh Đức Trí rất sung!"

Những chia sẻ này của Xuân Bắc khiến các nghệ sĩ bật cười còn Đức Trí không biết nói gì ngoài việc cười bối rối trên ghế nóng.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Vì sao NSƯT Trung Anh phá lệ vào vai cao thủ võ lâm trong hài tết?
Vì sao NSƯT Trung Anh phá lệ vào vai cao thủ võ lâm trong hài tết?

(Dân trí) - NSƯT Trung Anh cho biết, anh không ác cảm với hài nhưng anh nghĩ mình không hợp với việc đóng hài. Vì thế, từ trước tới nay dù có rất nhiều lời mời đóng hài nhưng anh đều từ chối. Và việc anh tham gia hài tết "Ván cờ vồ 5" được xem như là phá lệ chưa từng có.

Thứ ba, 23/01/2018 - 11:38

Tài tử vung tiền tiêu hết 150 triệu USD như thế nào?
Tài tử vung tiền tiêu hết 150 triệu USD như thế nào?

(Dân trí) - Nam diễn viên Hollywood - Nicolas Cage (54 tuổi) - từng được biết tới là một trong những tài tử kiếm bộn tiền nhất kinh đô điện ảnh, Cage từng sở hữu khối tài sản lên tới 150 triệu USD, chỉ để rồi nhanh chóng tiêu tán hết vì chi tiêu phung phí.

Thứ ba, 23/01/2018 - 11:20

Truyện thiếu nhi bị lạm dụng yếu tố “sex” và bạo lực”?
Truyện thiếu nhi bị lạm dụng yếu tố “sex” và bạo lực”?

(Dân trí) - Dư luận từng lên án truyện thiếu nhi có chi tiết cổ súy loạn luân “cha muốn cưới con gái”, yếu tố bạo lực “chém Trăn tinh vỡ đầu, óc phọt ra chết tươi”; giờ lại hoang mang trước những hình ảnh khỏa thân, nội dung nhạy cảm trong cuốn truyện “Anh hùng Héc- quyn”…

Thứ ba, 23/01/2018 - 06:00

Ký cam kết không ngửa nón nhận tiền tại lễ hội Vùng Lim
Ký cam kết không ngửa nón nhận tiền tại lễ hội Vùng Lim

(Dân trí) - Lễ hội vùng Lim 2018, Ban tổ chức tiếp tục nghiêm cấm hát Quan họ ngửa nón nhận tiền. Yêu cầu Chủ tịch các xã, thị trấn tổ chức ký cam kết không ngửa nón nhận tiền dối với các Câu lạc bộ quan họ ở địa phương mình hát phục vụ du khách tại lễ hội.

Thứ ba, 23/01/2018 - 02:00

Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê xúc động ngày quay về quê hương Đắk Lắk
Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê xúc động ngày quay về quê hương Đắk Lắk

(Dân trí) - Chiều ngày 22/1, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật tân Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê và trao tặng bằng khen cùng phần thưởng dành cho tân Hoa hậu đã mang lại vinh dự cho tỉnh nhà.

Thứ hai, 22/01/2018 - 09:23

Bức ảnh ông cụ mất tất cả sau vụ hỏa hoạn gây xúc động
Bức ảnh ông cụ mất tất cả sau vụ hỏa hoạn gây xúc động

(Dân trí) - Những bức ảnh gây xúc động này ghi lại hình ảnh một ông cụ 83 tuổi ôm lấy chú mèo con của mình và bật khóc bên cạnh ngôi nhà đã bị cháy rụi.

Thứ hai, 22/01/2018 - 03:29

Nghệ sĩ Ưu tú, “nữ hoàng Opera”… hát bolero có bị xem là thụt lùi?
Nghệ sĩ Ưu tú, “nữ hoàng Opera”… hát bolero có bị xem là thụt lùi?

(Dân trí) - Việc ca sĩ Lan Anh - người được mệnh danh là “Nữ hoàng Opera” và NSƯT Khánh Hoà - người được xem là “giọng ca của người lính” hát nhạc bolero đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Một số người cho rằng, đây là việc “phá bỏ đền đài” chưa từng có trong làng nhạc.

Thứ hai, 22/01/2018 - 03:27

Nỗi ám ảnh kinh hoàng sau vai diễn “người lớn”
Nỗi ám ảnh kinh hoàng sau vai diễn “người lớn”

(Dân trí) - Nữ diễn viên Natalie Portman mới đây đã tiết lộ rằng ở tuổi 13, sau khi xuất hiện trong bộ phim đình đám - “Leon: The Professional” (1994), cô đã trải nghiệm những điều tồi tệ nhất đối với tâm lý của một cô gái mới lớn.

Thứ hai, 22/01/2018 - 01:11

Em trai Phạm Băng Băng gây sốt dù mới “ngấp nghé” làm ca sĩ
Em trai Phạm Băng Băng gây sốt dù mới “ngấp nghé” làm ca sĩ

(Dân trí) - Thời gian gần đây, các trang tin giải trí Hoa ngữ liên tục đề cập tới cậu em trai 17 tuổi Phạm Thừa Thừa của nữ diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng.

Thứ hai, 22/01/2018 - 01:09

NXB Kim Đồng nói gì về bộ truyện thiếu nhi có “ảnh nóng”?
NXB Kim Đồng nói gì về bộ truyện thiếu nhi có “ảnh nóng”?

(Dân trí) - Cuốn truyện tranh “Anh hùng Héc-quyn” thuộc bộ sách “Thần thoại Hy Lạp” do NXB Kim Đồng phát hành vấp phải sự phản ứng của độc giả vì bị cho là “lọt” nhiều hình ảnh nhạy cảm, lời thoại có yếu tố bạo lực, không phù hợp với trẻ em.

Thứ hai, 22/01/2018 - 01:08

Ca sĩ Thu Hà: “Tôi nhiều lần bị NSND Thanh Hoa mắng”
Ca sĩ Thu Hà: “Tôi nhiều lần bị NSND Thanh Hoa mắng”

(Dân trí) - Lần đầu tiên, Giải nhì Sao Mai 2007 dòng nhạc dân gian Thu Hà chia sẻ lý do vì sao mình nhiều lần bị NSND Thanh Hoa “mắng” sau khi biểu diễn trên sân khấu.

Thứ hai, 22/01/2018 - 11:00

Nhiều nghệ sĩ phờ phạc vì thức thâu đêm tập Táo Quân 2018
Nhiều nghệ sĩ phờ phạc vì thức thâu đêm tập Táo Quân 2018

(Dân trí) - Nhiều nghệ sĩ đã lộ rõ vẻ mệt mỏi vì thiếu ngủ trong những bức ảnh hậu trường tập luyện Táo Quân 2018. Những hình ảnh này lại khiến cho khán giả trân trọng hơn công sức - tâm huyết mà các nghệ sĩ đã cống hiến để tạo ra được một chương trình ý nghĩa trong đêm giao thừa.

Thứ hai, 22/01/2018 - 10:45

ĐÁNG QUAN TÂM
Duy Nam kể chuyện nhớ đời với “Táo” Quang Thắng
Duy Nam kể chuyện nhớ đời với “Táo” Quang Thắng

(Dân trí) - Vì tình nguyện xách hộ hành lý cho nghệ sĩ Quang Thắng khiến hành lý của mình quá cân, và do không biết tiếng Nga để giải thích, Duy Nam đã phải nước mắt ngắn, nước mắt dài khi bị giữ lại ở sân bay Nga một lúc. Đó là kỷ niệm "nhớ đời" mà Duy Nam không thể quên khi nhắc về người anh mình rất đỗi quý mến và trân trọng.

Thứ hai, 22/01/2018 - 10:14

Hoàng tử Trung Phi đăng ký dự show Đỗ Trịnh Hoài Nam tại Paris Haute Couture
Hoàng tử Trung Phi đăng ký dự show Đỗ Trịnh Hoài Nam tại Paris Haute Couture

(Dân trí) - Hoàng tử Jean-Barthélémy Bokassa (Cộng hòa Trung Phi) đã đăng ký tham dự show trình diễn BST áo dài của NTK Việt Nam Đỗ Trịnh Hoài Nam tại Paris Haute Couture 2018. Được biết, đêm diễn sẽ có 3 Hoa hậu Pháp và toàn bộ các người mẫu phải là người mẫu nổi tiếng, thuộc Top 10 hoa hậu Pháp.

Thứ hai, 22/01/2018 - 10:00

Sức nặng của vương miện và chuyện cầu hôn trên sóng truyền hình
Sức nặng của vương miện và chuyện cầu hôn trên sóng truyền hình

(Dân trí) - Thông tin xoay quanh các người đẹp và những cuộc thi nhan sắc tiếp tục thu hút sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh đó, việc diễn viên hài Trường Giang cầu hôn ngay trong chương trình truyền hình trực tiếp cũng tạo nên những nhìn nhận trái chiều.

Thứ hai, 22/01/2018 - 06:49

Choáng ngợp với liveshow “Fast & Furious” tiêu tốn 800 tỷ đồng
Choáng ngợp với liveshow “Fast & Furious” tiêu tốn 800 tỷ đồng

(Dân trí) - Liveshow “Fast & Furious” mất 5 năm triển khai mới thành hiện thực. Lượng kinh phí đầu tư lên tới 15 triệu bảng (hơn 470 tỷ đồng) để chi cho các pha hành động và 10 triệu bảng (315 tỷ đồng) để đưa show đi lưu diễn vòng quanh thế giới.

Chủ nhật, 21/01/2018 - 07:56

Sách thiếu nhi tái bản lần thứ 9 vẫn phản cảm, lỗi tại ai?
Sách thiếu nhi tái bản lần thứ 9 vẫn phản cảm, lỗi tại ai?

Dưluận lại một lần nữa xôn xao và lo ngại trước sự việc sách thiếu nhi “Anh hùngHéc-quyn” trong bộ sách “Thần thoại Hy Lạp” gồm 20 tập do NXB Kim Đồng tái bảnlần thứ 9 vẫn có những ngôn từ phản cảm, bạo lực, hình minh họa không phù hợp.Điều đáng nói, bộ sách này đã được tái bản đến lần thứ 9, nhưng vẫn khiến độcgiả không khỏi đỏ mặt và “nóng” mắt.

Chủ nhật, 21/01/2018 - 12:18

Những thử nghiệm hài hước với mốt “nửa váy, nửa quần” của sao nữ
Những thử nghiệm hài hước với mốt “nửa váy, nửa quần” của sao nữ

(Dân trí) - Mới đây, trào lưu mốt “nửa váy, nửa quần” trở thành xu hướng mới hài hước, tạo nên những ý kiến bình luận khen chê đa chiều.

Chủ nhật, 21/01/2018 - 12:08

Angelababy hạnh phúc hơn nhờ cuộc hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh
Angelababy hạnh phúc hơn nhờ cuộc hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh

(Dân trí) - Angelababy - vợ của tài tử Huỳnh Hiểu Minh - cho biết cô trở nên hạnh phúc hơn nhiều kể từ khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Chủ nhật, 21/01/2018 - 06:57

Nữ diễn viên Lê Tư: “Tình yêu có thể rất đơn giản”
Nữ diễn viên Lê Tư: “Tình yêu có thể rất đơn giản”

(Dân trí) - Nữ diễn viên của bộ phim truyền hình “Thâm cung nội chiến” - Lê Tư (46 tuổi) - dù đã rời xa showbiz Hoa ngữ nhiều năm, nhưng thông tin về người đẹp “ái mỹ thần” vẫn rất được quan tâm. Mới đây, cô tiết lộ sự viên mãn của cuộc sống hôn nhân bên chồng tỷ phú.

Chủ nhật, 21/01/2018 - 06:00

“Nhướn mày” với các mẫu bốt “phi giới tính” của mùa đông 2018
“Nhướn mày” với các mẫu bốt “phi giới tính” của mùa đông 2018

(Dân trí) - Những đôi bốt “nhiều tầng” hay bốt đùi “to sụ”… “nuốt chửng” cả đôi chân đã vừa được giới thiệu tại Tuần lễ Thời trang Nam 2018 tổ chức ở Paris (Pháp).

Thứ bảy, 20/01/2018 - 08:08

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam mang “hồn dân tộc” tới Tuần lễ thời trang Paris
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam mang “hồn dân tộc” tới Tuần lễ thời trang Paris

(Dân trí) - Ngày 23/01 tới đây chắc chắn là một ngày không thể quên với NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam nói riêng và thời trang Việt Nam nói chung khi lần đầu tiên thời trang Việt Nam ghi danh tại Tuần lễ thời trang Paris Fashion Week - Haute Couture 2018.

Thứ bảy, 20/01/2018 - 03:00

Tỏ tình trên sóng truyền hình, phút ngẫu hứng hay trò đùa của nghệ sĩ?
Tỏ tình trên sóng truyền hình, phút ngẫu hứng hay trò đùa của nghệ sĩ?

Lễ trao giải Mai Vàng 2017 đang trở nên xôn xao hơn bao giờ hết, không phải vì các hạng mục được vinh danh mà vì màn tỏ tình ngẫu hứng đến vô duyên của danh hài Trường Giang.

Thứ bảy, 20/01/2018 - 02:45

Tìm thấy hai bức phác họa do Van Gogh thực hiện
Tìm thấy hai bức phác họa do Van Gogh thực hiện

(Dân trí) - Hai bức phác họa mới đây đã được giới chuyên môn khẳng định là do danh họa người Hà Lan Vincent Van Gogh thực hiện.

Thứ bảy, 20/01/2018 - 09:57