Hai anh em nghệ sĩ xiếc gặp tai nạn trên sân khấu

Dân trí Hai anh em nghệ sĩ xiếc nhào lộn thăng bằng ngoạn mục, khi họ đang biểu diễn, đã gặp phải một tai nạn trên sân khấu.

Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ “America's Got Talent” đã vừa kết thúc đêm sơ loại thứ 2 với nhiều tiết mục hấp dẫn ở đa dạng các thể loại tài năng.

Hai “chàng sumo” tạo nên âm thanh “lạ” từ... vòng eo

Đêm sơ loại thứ 2 bắt đầu với một loạt âm thanh “lạ” được tạo ra bởi hai “chàng béo” của nhóm Yumbo Dump. Những âm thanh mà họ tạo ra gồm có “tiếng nước rơi trên mặt nước”, “tiếng khui nút chai rượu”, “tiếng cá heo”, “tiếng UFO bay”...

Tất cả những âm thanh này được họ tạo ra bằng cách thao tác trên... bụng. Giám khảo Mel B bấm nút loại, nhưng ba giám khảo còn lại hiểu rằng đây là một tiết mục hài có tính giải trí nên đã trao cơ hội để hai “chàng sumo” đi tiếp.

Cô bé giả giọng động vật giống đến mức gây kinh ngạc

Cô bé lớn lên trên nông trại - Lilly Wilker - từ nhỏ đã ở bên các loài động vật. Tài năng “giản dị” của cô bé - giả giọng các loài động vật - hóa ra lại gây kinh ngạc bởi cô bé giả giọng giống đến mức khó tin. Lilly có thể giả giọng vịt, chó, ngựa, gà tây, gà trống... Tiết mục dễ thương đã được trao cơ hội đi tiếp.

Hai anh em nhào lộn thăng bằng ngoạn mục

Hai anh em Ricardo và Alejandro của nhóm xiếc “Fratelli Rossi” đã đưa tiết mục xiếc nhào lộn thăng bằng ngoạn mục lên sân khấu, khi đang biểu diễn, họ đã gặp phải một tai nạn nhỏ nhưng điều đó không khiến hai anh em dừng lại, hai người quyết định thực hiện lại phần trình diễn gặp lỗi và lần này họ đã thành công.

Thí sinh kỳ quái khiến giám khảo “đổ sụp” trên sân khấu vì sợ

Lưu ý: Tiết mục nguy hiểm, người xem không làm theo!

Thí sinh Aaron Crow bước ra sân khấu quyết không nói câu nào. Thoạt tiên, anh dùng kiếm chém quả táo vừa được tung lên không trung. Với sự hỗ trợ của ba người trên sân khấu, trong đó có giám khảo Howie Mandel, Aaron sử dụng sáp nến nóng chảy đổ vào vùng mắt, băng lại bằng vải, dính lại bằng băng keo và cuối cùng, cuốn thêm một lớp giấy bao quanh đầu.

Khi đã hoàn toàn không còn nhìn thấy gì, Aaron dùng dao đâm vào một túi gạo trên tay của một người phụ nữ, dùng côn nhị khúc “tí hon” làm vỡ một tấm bảng trên tay một người đàn ông và cuối cùng dùng kiếm chém quả dứa đặt trên đầu giám khảo Howie. Kết thúc tiết mục, vị giám khảo 62 tuổi vốn là một diễn viên hài kịch đã “đổ sụp” xuống sàn sân khấu vì... hết hồn.

Nam thí sinh múa với ánh sáng ngoạn mục

Thí sinh Mochi thực hiện các động tác nhịp nhàng ăn khớp với những chuyển động trên màn hình phía sau. Tiết mục múa ánh sáng không còn quá mới lạ, nhưng vẫn tạo được hiệu ứng tốt và Mochi được đi tiếp vào vòng trong.

Thí sinh căng thẳng tột độ trên sân khấu nhận được nút vàng

Thí sinh Michael Ketterer là cha của 6 người con, anh đã chiến đấu với sự căng thẳng của chính mình để bước lên sân khấu, thể hiện ca khúc “To Love Somebody”. Tiết mục đã khiến giám khảo Simon Cowell rất ấn tượng bởi dù Michael căng thẳng đến vậy, anh vẫn thể hiện ca khúc rất tốt. Simon quyết định bấm nút vàng để Michael được vào thẳng vòng liveshow.

Bích Ngọc
Theo AGT

MỚI NHẤT
NSƯT Đức Khuê: "Tôi không nghĩ đưa bố mẹ vào trại dưỡng lão là “bất hiếu”
NSƯT Đức Khuê: "Tôi không nghĩ đưa bố mẹ vào trại dưỡng lão là “bất hiếu”

(Dân trí) - Đó là quan điểm của NSƯT Đức Khuê về việc con cái vì điều kiện mà không thể chăm sóc bố mẹ già, phải gửi gắm các cụ vào trại dưỡng lão.,

Thứ sáu, 08/06/2018 - 06:00

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sẽ bỏ phần thi bikini?
Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sẽ bỏ phần thi bikini?

(Dân trí) - Ông Lê Minh Tuấn - Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VH,TT&DL) cho biết, Cục Nghệ thuật Biểu diễn sẽ lấy ý kiến về việc có nên bỏ phần bikini tại cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam.

Thứ sáu, 08/06/2018 - 12:46

Hoa hậu Bùi Bích Phương làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018
Hoa hậu Bùi Bích Phương làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018

(Dân trí) - BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa công bố thành viên giám khảo tiếp theo là Hoa hậu Bùi Bích Phương. Bùi Bích Phương là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên, chị đồng thời là người ngồi ghế giám khảo nhiều lần nhất.

Thứ sáu, 08/06/2018 - 11:33

NSƯT Hồng Liên: “Tôi dựa vào câu hát mà thoát nỗi cô đơn, buồn tủi…”
NSƯT Hồng Liên: “Tôi dựa vào câu hát mà thoát nỗi cô đơn, buồn tủi…”

(Dân trí) - “Có một câu nói tôi thấy rất thấm thía: “Dựa vào câu hát mà sống, mà thoát nỗi cô đơn, buồn tủi”. Những năm tháng trước đây khi chỉ có một mẹ một con, cuộc sống đúng là buồn tẻ và cô đơn lắm”, NSƯT Hồng Liên tâm sự.

Thứ sáu, 08/06/2018 - 11:00

“Kiều nữ chiêu trò” Kim Kardashian được khen ngợi là “thiên tài ở Hollywood”
“Kiều nữ chiêu trò” Kim Kardashian được khen ngợi là “thiên tài ở Hollywood”

(Dân trí) - Jessica Chastain đại diện cho nhóm phụ nữ tài năng, trí tuệ, bản lĩnh ở Hollywood. Kim Kardashian đại diện cho nhóm… thích khoe thân, lắm chiêu trò, luôn "nổi như cồn”. Mới đây, Chastain đã lên tiếng khen ngợi Kim là… “thiên tài”.

Thứ sáu, 08/06/2018 - 09:50

Dàn mẫu chỉ cao 1m50 trở lên tự tin catwalk sau… 1 ngày học tạo dáng
Dàn mẫu chỉ cao 1m50 trở lên tự tin catwalk sau… 1 ngày học tạo dáng

(Dân trí) - Đã qua rồi cái thời mà áo dài chỉ là hình ảnh ngưỡng vọng trên sân khấu biểu diễn thời trang hay những cuộc thi Hoa hậu. Xuất hiện trên sàn diễn thời trang mới đây không phải dàn chân dài đình đám mà chính là những doanh nhân, những người phụ nữ mang nét đẹp thuần Việt.

Thứ sáu, 08/06/2018 - 09:00

Góc nhìn của “người đàn ông duy mỹ” chỉ chụp hình... phụ nữ đẹp
Góc nhìn của “người đàn ông duy mỹ” chỉ chụp hình... phụ nữ đẹp

(Dân trí) - Chỉ chụp “những phụ nữ xinh đẹp làm những điều đẹp đẽ ở những địa điểm đẹp”, đó là tuyên ngôn trong nghề của một nhiếp ảnh gia “duy mỹ”.

Thứ sáu, 08/06/2018 - 07:24

Tiết mục nóng bỏng cuồng nhiệt của cặp đôi "ông bà" khiến người xem phát sốt
Tiết mục nóng bỏng cuồng nhiệt của cặp đôi "ông bà" khiến người xem phát sốt

(Dân trí) - Chúng ta hình dung về tình yêu tuổi xế bóng như thế nào? Tình yêu, sự gắn bó, đồng hành bên nhau ở tuổi già có nhất thiết phải là sự trầm lắng, lặng lẽ?

Thứ sáu, 08/06/2018 - 07:20

Phương Oanh: "Vai diễn mới khiến tôi hao tâm tổn sức nhiều"
Phương Oanh: "Vai diễn mới khiến tôi hao tâm tổn sức nhiều"

(Dân trí) - Nữ diễn viên Phương Oanh quen mặt với khán giả truyền hình qua nhiều phim: Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu... Nữ diễn viên này cho biết vai diễn mới của cô trong “Quỳnh búp bê” đã khiến cô “hao tâm tổn huyết”, đòi hỏi tôi phải hy sinh rất nhiều về sức khỏe, thời gian...

Thứ năm, 07/06/2018 - 03:00

Trấn Thành xót xa đôi vợ chồng già nửa đời vẫn sống trên chiếc ghe ọp ẹp
Trấn Thành xót xa đôi vợ chồng già nửa đời vẫn sống trên chiếc ghe ọp ẹp

(Dân trí) - “Hát mãi ước mơ” tập cuối của mùa 2 sẽ mang đến một câu chuyện đầy nước mắt về gia cảnh của đôi vợ chồng già hơn nửa đời người vẫn lênh đênh trên chiếc ghe ọp ẹp.

Thứ năm, 07/06/2018 - 02:54

Tranh phong cảnh đầu tay của Van Gogh có giá 189 tỷ đồng
Tranh phong cảnh đầu tay của Van Gogh có giá 189 tỷ đồng

(Dân trí) - Một bức tranh phong cảnh được danh họa người Hà Lan Vincent Van Gogh thực hiện trong thời kỳ cầm cọ vẽ đã vừa được bán ra tại một cuộc đấu giá ở Paris (Pháp) hồi đầu tuần này với giá 7,07 triệu euro (189 tỷ đồng).

Thứ năm, 07/06/2018 - 11:00

Vì sao Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không bao giờ hoán đổi vị trí biểu diễn?
Vì sao Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không bao giờ hoán đổi vị trí biểu diễn?

(Dân trí) - Trong tất cả các tiết mục, Quốc Cơ luôn là người đứng dưới làm bệ đỡ cho Quốc Nghiệp phía trên. Vì sao anh em họ không bao giờ hoán đổi vị trí cho nhau?

Thứ năm, 07/06/2018 - 10:15

ĐÁNG QUAN TÂM
Vì sao cuộc thi Hoa hậu Mỹ bỏ thi áo tắm?
Vì sao cuộc thi Hoa hậu Mỹ bỏ thi áo tắm?

(Dân trí) - Việc bỏ phần thi áo tắm tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ Miss America đang khiến công chúng nhiều nước quan tâm, bởi sau đây, dự báo sẽ có nhiều biến động ở các cuộc thi nhan sắc khác.

Thứ năm, 07/06/2018 - 07:55

Kiều Anh đã “đánh đổi” gì để có vai Nhung trong “Phía trước và bầu trời”?
Kiều Anh đã “đánh đổi” gì để có vai Nhung trong “Phía trước và bầu trời”?

(Dân trí) - Ít người biết rằng ngay từ khi đọc kịch bản, Thu Nga đã thích vai Nguyệt nhưng đạo diễn Đỗ Thanh Hải lại giao vai đó cho Hà Hương. Cũng lần đầu tiên, Kiều Anh chia sẻ về việc bản thân phải “đánh đổi” để có được vai Nhung “gây thương nhớ” trong phim “Phía trước là bầu trời”…

Thứ năm, 07/06/2018 - 06:00

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xúc động gặp lại gia đình và người hâm mộ
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xúc động gặp lại gia đình và người hâm mộ

(Dân trí) - Anh em "Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã rất xúc động khi đón nhận tình cảm nồng nhiệt của khán giả và truyền thông ngay khi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Thứ tư, 06/06/2018 - 10:18

“Chàng quái” Tùng Dương run rẩy như thế nào khi hát “Bộ tứ sông Hồng”?
“Chàng quái” Tùng Dương run rẩy như thế nào khi hát “Bộ tứ sông Hồng”?

(Dân trí) - Lần đầu tiên với concept âm nhạc độc đáo, thời lượng kéo dài gần 4 tiếng đồng hồ; “chàng quái” Tùng Dương đã có màn biến hóa cuồng nhiệt với 4 sắc màu, cá tính âm nhạc của Trần Tiến, Dương Thụ, Nguyễn Cường và Phó Đức Phương.

Thứ tư, 06/06/2018 - 01:22

“Nhướn mày” vì mốt thời trang jeans “thoáng mát” ngày hè
“Nhướn mày” vì mốt thời trang jeans “thoáng mát” ngày hè

(Dân trí) - Chiếc quần jeans có thiết kế mạo hiểm này tiếp tục gia nhập nhóm những mẫu thời trang denim độc lạ “đẩy lùi mọi giới hạn của thời trang”.

Thứ tư, 06/06/2018 - 10:49

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp định bỏ diễn vì sai sót của BTC Tìm kiếm tài năng Anh quốc
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp định bỏ diễn vì sai sót của BTC Tìm kiếm tài năng Anh quốc

(Dân trí) - Nhiếp ảnh Hải Anh, người đi theo Quốc Cơ- Quốc Nghiệp để thực hiện phần hình ảnh trong cuộc thi cuộc thi Britain’s Got Talent 2018 - Tìm kiếm Tài năng nước Anh cho biết, trước vòng thi Bán kết, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã có ý định bỏ diễn vì sai sót của Ban tổ chức (BTC).

Thứ tư, 06/06/2018 - 10:48

“Bay lên những ước mơ” - show diễn ấn tượng mùa hè dành cho trẻ em
“Bay lên những ước mơ” - show diễn ấn tượng mùa hè dành cho trẻ em

(Dân trí) - Được biểu diễn miễn phí liên tục đến hết mùa hè năm nay, chuỗi chương trình nghệ thuật “Bay lên những ước mơ” do Vietjet phối hợp với Nhà hát Tuổi trẻ dàn dựng đang tạo cơn sốt cho hàng nghìn phụ huynh và các em nhỏ.

Thứ tư, 06/06/2018 - 10:00

Giới thiệu tác phẩm của 10 nghệ sĩ trẻ tại Triển lãm “Tỏa 2”
Giới thiệu tác phẩm của 10 nghệ sĩ trẻ tại Triển lãm “Tỏa 2”

(Dân trí) - Bên cạnh các tác phẩm từ 10 nghệ sĩ trẻ là Nguyễn Nghĩa Cương, Hà Phước Duy, Tạ Minh Đức, Phạm Hà Hải, Triệu Minh Hải, Lê Phi Long, Nguyễn Đức Phương, Vũ Đức Trung, Lương Trung, Vũ Ngọc Vĩnh, hai họa sĩ lớp trước Phạm An Hải và Phạm Bình Chương mang tới 2 tác phẩm tham gia triển lãm như sự đồng hành, tiếp nối giữa các thế hệ trong dòng chảy nghệ thuật đương đại.

Thứ tư, 06/06/2018 - 09:30

Thu Quỳnh: “Đôi khi cũng thấy tủi thân vì chưa gặp được ai để mở lòng”
Thu Quỳnh: “Đôi khi cũng thấy tủi thân vì chưa gặp được ai để mở lòng”

(Dân trí) - “Đôi khi cũng cảm thấy tủi thân vì bạn bè xung quanh mình, ai cũng có gia đình hạnh phúc. Thỉnh thoảng cũng chạnh lòng một chút. Nhưng tôi nghĩ rằng, cuộc sống mỗi người một hoàn cảnh. Một khi cuộc sống đã đẩy mình vào hoàn cảnh như thế thì phải chấp nhận thôi”, Thu Quỳnh chia sẻ.

Thứ tư, 06/06/2018 - 09:26

“Nữ hoàng Nô-en” Mariah Carey sống trong... Giáng sinh ngay giữa ngày hè
“Nữ hoàng Nô-en” Mariah Carey sống trong... Giáng sinh ngay giữa ngày hè

(Dân trí) - Mới đây, nữ ca sĩ nổi tiếng với những ca khúc của mùa Giáng sinh - năm mới - diva Mariah Carey đã gây sửng sốt khi tiết lộ rằng cô trang trí cây thông Giáng sinh quanh năm trong nhà.

Thứ tư, 06/06/2018 - 07:43

Backstreet Boys lần đầu lên tiếng lý giải ca khúc khó hiểu nhất
Backstreet Boys lần đầu lên tiếng lý giải ca khúc khó hiểu nhất

(Dân trí) - Bản hit “I Want It That Way” của nhóm nhạc nam Backstreet Boys đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người nghe trên khắp thế giới, giai điệu của ca khúc này đã trở thành quen thuộc, dù vậy về phần lời hát, không ít người tự nhủ… “chẳng hiểu gì”, vì quá rắc rối, trúc chắc.

Thứ tư, 06/06/2018 - 07:41

Rap chiến, Game hay, Nhạc sống cùng VTVcab tại Telefilm 2018
Rap chiến, Game hay, Nhạc sống cùng VTVcab tại Telefilm 2018

(Dân trí) - Hai ngày đặc biệt (7-8/6) tại Telefilm 2018 với hàng loạt sự đổ bộ của những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt Nam. Hà Lê, người đem lại những trận Rap chiến sôi động, Hoàng Viruss với những màn đụng độ game tóe lửa, Á hậu Huyền My với những “hotboy-hotgirl có giọng ca trời phú” bùng nổ với giải vô địch Karaoke tại gian hàng VTVcab (TP.HCM).

Thứ tư, 06/06/2018 - 07:00