Huỳnh Anh ra sao sau gần một năm ồn ào bị Việt Hương tố vô trách nhiệm?

Dân trí Năm 2018, nam diễn viên Huỳnh Anh vướng phải ồn ào khi đàn chị Việt Hương tố làm ăn thiếu chuyên nghiệp. Trải lòng về một năm đã qua, Huỳnh Anh thẳng thắn thừa nhận những thiếu sót của mình.

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi về diễn xuất của Huỳnh Anh, một số người lại cho rằng anh đã “thoát nhạt nhẽo”. Anh nghĩ sao về những nhận xét này?

Với kinh nghiệm 12 năm diễn xuất, tôi chưa thấy ai phàn nàn về diễn xuất của mình là nhạt nhẽo cả, có thể là họ đã nhầm lẫn với diễn viên khác.

Tất nhiên là những năm đầu mới vào nghề còn mới mẻ thì có thể tôi chưa hoàn thiện lắm, nhưng sau nhiều năm cố gắng không ngừng, tôi tự tin là người có kinh nghiệm dày dặn trong nghiệp diễn.

Huỳnh Anh ra sao sau gần một năm ồn ào bị Việt Hương tố vô trách nhiệm? - 1

"Tôi chưa thấy ai phàn nàn về diễn xuất của mình là nhạt nhẽo", Huỳnh Anh chia sẻ.

Anh đã tham gia cả 3 bộ phim cùng phát sóng giờ vàng trong năm 2018: “Cả một đời ân oán”, “Chạy trốn thanh xuân”, “Tình khúc Bạch Dương”, liệu anh đã phải đánh đổi để đạt được thành công đó?

Mỗi năm tôi đều có kế hoạch tham gia khoảng 2 phim truyền hình, 1 phim điện ảnh, và đạo diễn 2 phim ngắn. Đó là con số tôi tự đặt ra để thực hiện. Trước đó tôi đã tìm hiểu, học hỏi và đánh đổi rất nhiều sự hi sinh, đó là cả một quá trình dài.

Để thực hiện được vai diễn hoàn chỉnh như trên truyền hình, mỗi khi casting vai, cho dù là diễn viên chuyên nghiệp hay tay ngang vẫn phải casting để xem có phối hợp ăn ý với các diễn viên khác hay không. Tôi đã vượt qua và mình nghĩ mình xứng đáng.

Sau nhiều biến động và ồn ào trong năm 2018, anh đã xuất hiện trở lại trong vai nam chính của một bộ phim Việt đang hot. Sau tất cả, anh đã có những bài học và kinh nghiệm gì về sau?

Thực ra cũng không có chuyện gì lớn cả. Chuyện tôi bị đàn chị trong nghề trách đi muộn thì đó là sai sót của tôi và tôi cũng đã nhận lỗi và cố gắng hơn rồi. Chỉ là tôi hơi xui chút thôi.

Huỳnh Anh ra sao sau gần một năm ồn ào bị Việt Hương tố vô trách nhiệm? - 2

Huỳnh Anh: “Ước mơ không có hạn sử dụng”.

Diễn viên Lưu Đê Li đã từng là “thanh xuân” của anh, vậy khi cùng diễn thành cặp đôi với An trong “ Chạy trốn thanh xuân”, anh có lo bạn gái hiện tại của mình ghen không?

Thực ra mọi người và cả nhiều tờ báo đều hiểu lầm về chuyện tôi từng có tình cảm với Đê Li nhưng thực ra không phải như vậy. Tôi và Lưu Đê Li trước đây vốn là bạn anh em, người bạn thanh mai rất hợp với tôi từ bé đến lớn lên. Bởi vậy tôi cũng không phải lo lắng gì về người yêu hiện tại sẽ ghen cả.

Năm 2018 có nhiều biến cố nhưng cũng là bước nhảy vọt không ngừng trong sự nghiệp của anh?

Tôi tham gia diễn xuất đã 12 năm và đã chuẩn bị cho sự nghiệp đạo diễn khoảng 4 -5 năm và cũng đã có bằng “Producer”, “Nhà sản xuất phim độc lập”, chứng chỉ Nhà sản xuất.

Là diễn viên lâu năm, tôi luôn muốn hoạt động điện ảnh trên nhiều phương diện ở nhiều vị trí khác nhau như thiết kế, casting, dựng phim. Tôi đã từng dựng hit “Hoàng tử Lọ Lem”, phim chiếu rạp “Không nói được” và “Hay không bằng hên”. Cộng thêm việc đạo diễn 4 phim ngắn và cả đạo diễn võ thuật cho phim “Người phán xử ngoại truyện”. Tất cả đều nhận được sự khen ngợi của giới chuyên môn và khán giả.

Anh có kế hoạch như thế nào trong năm mới?

Tôi cũng đã định hướng rằng, mỗi năm sẽ đạo diễn một phim và xác định rõ độ tuổi nào sẽ làm loại phim thể loại nào, để kể lại những trải nghiệm cuộc sống. Những đứa con tinh thần được thể hiện bằng góc nhìn của Huỳnh Anh theo từng độ tuổi với vai trò là đạo diễn.

Ví dụ như năm 25 -30 tuổi tôi sẽ làm dạng phim học sinh, sinh viên, phim tình cảm hài hước nhẹ nhàng. Ngoài 30 - 40 tuổi sẽ làm phim kinh dị tâm lý, ngoài 40 sẽ làm phim lịch sử, có quy mô dàn cảnh lớn. Mức độ khó, sâu sắc của phim tăng dần theo kinh nghiệm làm phim.

Anh có thể bật mí về bộ phim điện ảnh đầu tay của anh vào năm 2019?

Kịch bản đầu tay Huỳnh Anh làm trong năm 2019 là kịch bản khá nổi tiếng của đạo diễn người Hàn Quốc, với một câu chuyện rất hài hước và thú vị. Ngoài ra tôi còn tham gia thêm một dự án cùng đạo diễn Đinh Thái Thụy với bộ phim dã sử trong dịp cuối năm hoặc đầu năm sau.

Tôi có quan niệm chỉ sống một lần nên dùng hết cả 5 giác quan của mình cho nghệ thuật, nhất là đối với một đạo diễn hay diễn viên cần vốn kiến thức và nhãn quan rất lớn.

“Ước mơ không có hạn sử dụng”, bởi vậy cứ hít hơi thật sâu và tận hưởng tiếp, sai thì sửa cho đến khi mình cảm thấy rằng mình đã đúng. Người chiến thắng là người không bao giờ bỏ cuộc.

Mai Thanh Huyền 

MỚI NHẤT
“Đông Phương Bất Bại” Lâm Thanh Hà bật cười trước tin đồn ly hôn
“Đông Phương Bất Bại” Lâm Thanh Hà bật cười trước tin đồn ly hôn

(Dân trí) - “Chuyện này thật hài hước!”, đó là nhận xét ngắn gọn của mỹ nhân màn bạc một thời - Lâm Thanh Hà (64 tuổi) trước tin đồn ly hôn với chồng - doanh nhân tỷ phú, ông Hình Lý Nguyên (69 tuổi).

Chủ nhật, 10/03/2019 - 01:18

Clip hài hước về chú khỉ lục lọi “giỏi không tưởng”
Clip hài hước về chú khỉ lục lọi “giỏi không tưởng”

(Dân trí) - Đoạn clip thú vị này ghi lại hình ảnh một chú khỉ rất thông minh khi biết cách lục túi của du khách để tìm đồ ăn. Sự “phiền phức” mà chú khỉ gây ra khiến các du khách cảm thấy… thích thú.

Chủ nhật, 10/03/2019 - 07:18

Tài tử Châu Nhuận Phát bị khâu 5 mũi ở đầu
Tài tử Châu Nhuận Phát bị khâu 5 mũi ở đầu

(Dân trí) - Nam tài tử vừa phải khâu 5 mũi ở đầu vì gặp tai nạn trên phim trường.

Thứ bảy, 09/03/2019 - 07:13

Cuộc lột xác ngoạn mục của nữ diễn viên từng đến Việt Nam quay phim
Cuộc lột xác ngoạn mục của nữ diễn viên từng đến Việt Nam quay phim

(Dân trí) - “Kong: Skull Island” là bộ phim bom tấn đầu tiên trong sự nghiệp của nữ diễn viên Brie Larson. Chỉ sau hai năm, Brie đã lại xuất hiện trong một bom tấn “khủng khiếp” khác - “Captain Marvel”.

Thứ bảy, 09/03/2019 - 07:11

Cái giá để trở thành tỷ phú ở tuổi 21 của ngôi sao truyền hình thực tế
Cái giá để trở thành tỷ phú ở tuổi 21 của ngôi sao truyền hình thực tế

(Dân trí) - Nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới - Kylie Jenner (21 tuổi) - bắt đầu tham gia showbiz từ năm lên 10. Đến nay, diện mạo cô đã thay đổi rất nhiều và tài khoản trong ngân hàng cũng vậy. Việc cô trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới đã khiến cô phải đánh đổi những gì?

Thứ sáu, 08/03/2019 - 10:18

Tiểu thuyết “Trăm năm cô đơn” được làm thành phim truyền hình
Tiểu thuyết “Trăm năm cô đơn” được làm thành phim truyền hình

(Dân trí) - Tiểu thuyết “Trăm năm cô đơn” nổi tiếng hàng đầu trong sự nghiệp của cố nhà văn từng giành giải Nobel Văn học - Gabriel Garcia Marquez. Sắp tới đây, tác phẩm này sẽ được chuyển thể thành sê-ri phim truyền hình nói tiếng Tây Ban Nha.

Thứ sáu, 08/03/2019 - 06:17

Nghệ sĩ Trà My: “Ngày 8/3 nào tôi cũng ngồi nhìn ảnh chồng trò chuyện hàng tiếng”
Nghệ sĩ Trà My: “Ngày 8/3 nào tôi cũng ngồi nhìn ảnh chồng trò chuyện hàng tiếng”

(Dân trí) - “8/3 tôi thường lên tầng 3 ngồi nhìn di ảnh của chồng để tâm sự. Tôi cứ nói chuyện với chồng như thể anh ấy đang sống chứ chưa đi xa”, Nghệ sĩ Trà My tâm sự.

Thứ năm, 07/03/2019 - 03:33

Nói Kylie Jenner là tỷ phú “tự thân”, có đúng không?
Nói Kylie Jenner là tỷ phú “tự thân”, có đúng không?

(Dân trí) - Nhiều người cho rằng Kylie Jenner - tỷ phú trẻ nhất thế giới - không thể được xem là làm giàu “tự thân” bởi cô xuất thân từ gia đình giàu có, nổi tiếng.

Thứ năm, 07/03/2019 - 07:36

Bộ phim “nóng” nhất màn ảnh nhỏ tái xuất
Bộ phim “nóng” nhất màn ảnh nhỏ tái xuất

(Dân trí) - Bộ phim truyền hình ăn khách của Mỹ - “Game Of Thrones” (Trò chơi vương quyền) - sắp trở lại với phần phim cuối - phần 8.

Thứ năm, 07/03/2019 - 07:30

Xem clip cảm động kể về điều đau lòng nhất để thấy... điều quý giá nhất
Xem clip cảm động kể về điều đau lòng nhất để thấy... điều quý giá nhất

(Dân trí) - Đoạn clip cảm động hiện đang gây sốt này phỏng vấn những con người ngẫu nhiên, họ tiết lộ về điều “đau lòng nhất” mà bản thân từng phải nghe, qua đó, bạn sẽ thấy, điều quý giá nhất trong cuộc sống có thể đơn giản đến không ngờ.

Thứ tư, 06/03/2019 - 01:12

Dàn sao "Tam Quốc" sau 25 năm: Người lên như diều gặp gió, người ốm yếu ngồi xe lăn
Dàn sao "Tam Quốc" sau 25 năm: Người lên như diều gặp gió, người ốm yếu ngồi xe lăn

25 năm kể từ thời điểm phim phát sóng, thông tin về cuộc sống hiện tại của dàn diễn viên "Tam Quốc diễn nghĩa' gây tò mò với không ít khán giả.

Thứ tư, 06/03/2019 - 12:06

Châu Nhuận Phát - người đàn ông của những việc tốt thầm lặng
Châu Nhuận Phát - người đàn ông của những việc tốt thầm lặng

(Dân trí) - Một người phụ nữ bán hàng ăn, một mình nuôi hai con nhỏ, mới đây đã chia sẻ câu chuyện ấm áp về lòng tốt của Châu Nhuận Phát đối với quán ăn ế ẩm của cô.

Thứ tư, 06/03/2019 - 03:43

ĐÁNG QUAN TÂM
Nghệ sĩ người Nhật tạo ra quái vật Momo đang khốn khổ vì “tác phẩm”
Nghệ sĩ người Nhật tạo ra quái vật Momo đang khốn khổ vì “tác phẩm”

(Dân trí) - Những ngày qua, nhiều tờ tin tức quốc tế đề cập tới quái vật Momo - một nhân vật rùng rợn xuất hiện trong nhiều clip hoạt hình thiếu nhi được đăng tải trên các kênh video trực tuyến.

Thứ ba, 05/03/2019 - 11:31

Paris Hilton: “Tôi không có thời gian cho tình yêu”
Paris Hilton: “Tôi không có thời gian cho tình yêu”

(Dân trí) - Sau khi hủy hôn với bạn trai - nam diễn viên kiêm người mẫu Chris Zylka (33 tuổi), Paris Hilton (38 tuổi) không vội vã tìm tình mới, vì cô “quá bận để yêu” trong thời điểm hiện tại.

Thứ ba, 05/03/2019 - 07:34

Cindy Crawford không hối tiếc về những bức ảnh táo bạo thời tuổi trẻ
Cindy Crawford không hối tiếc về những bức ảnh táo bạo thời tuổi trẻ

(Dân trí) - Người mẫu nổi tiếng Cindy Crawford (53 tuổi) chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây rằng cô không hề nuối tiếc về những bức ảnh khỏa thân từng thực hiện cho tờ tạp chí Playboy trong những năm tháng tuổi trẻ.

Chủ nhật, 03/03/2019 - 10:15

Những bức ảnh rùng rợn gợi nhắc tới phim kinh dị “Hàm cá mập”
Những bức ảnh rùng rợn gợi nhắc tới phim kinh dị “Hàm cá mập”

(Dân trí) - Những bức ảnh kinh dị dưới đây ghi lại khoảnh khắc một con cá mập trắng lớn nổi lên khỏi mặt nước, định tấn công một nhiếp ảnh gia đang lặn biển ở ngoài khơi nước Úc.

Thứ bảy, 02/03/2019 - 01:17

Cảm động người cha hóa thành “siêu anh hùng” vì con gái
Cảm động người cha hóa thành “siêu anh hùng” vì con gái

(Dân trí) - Một người cha đã diện bộ đồ tự chế để hóa thành Người Sắt rồi tới ngôi trường tiểu học của cô con gái, sau khi cô bé bị bạn bè cùng lớp trêu chọc vì lỡ bảo cha của mình là “siêu anh hùng”.

Thứ bảy, 02/03/2019 - 07:05

Điểm lại những bộ phim xuất sắc nhất được trao giải Oscar 5 năm gần đây
Điểm lại những bộ phim xuất sắc nhất được trao giải Oscar 5 năm gần đây

(Dân trí) - Những bộ phim được Oscar vinh danh trong 5 năm trở lại đây đều truyền tải những thông điệp nhân văn đầy ý nghĩa về con người, nghệ thuật hay tình yêu.

Thứ sáu, 01/03/2019 - 09:53

Một màn biểu diễn tình tứ kinh điển, bao lời đồn đoán về “phim giả tình thật”
Một màn biểu diễn tình tứ kinh điển, bao lời đồn đoán về “phim giả tình thật”

(Dân trí) - Màn song ca tình tứ của cặp đôi diễn viên chính trong phim “A Star Is Born” (Vì sao vụt sáng) - Bradley Cooper và Lady Gaga - đã gây xôn xao suốt những ngày qua. Người trong cuộc nói gì trước nghi vấn "phim giả tình thật"?

Thứ sáu, 01/03/2019 - 06:12

Nữ diễn viên “Cố lên Chiaki” bị ung thư khoang miệng
Nữ diễn viên “Cố lên Chiaki” bị ung thư khoang miệng

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Nhật Chiemi Hori (52 tuổi) mới đây đã chia sẻ với truyền thông rằng bà bị chẩn đoán ung thư khoang miệng giai đoạn 4 và cần trải qua phẫu thuật cắt bỏ khối u.

Thứ năm, 28/02/2019 - 09:08

Phạm Băng Băng sẽ gây dựng lại sự nghiệp như thế nào sau bê bối trốn thuế?
Phạm Băng Băng sẽ gây dựng lại sự nghiệp như thế nào sau bê bối trốn thuế?

(Dân trí) - Sắp tới đây, Phạm Băng Băng sẽ trở lại trong showbiz Hoa ngữ với những dự án phim mới, sự tái xuất của cô nhận được nhiều sự quan tâm chú ý và cả những bình luận trái chiều.

Thứ năm, 28/02/2019 - 06:17

NSƯT Kim Xuân nhớ thời cát-sê chỉ bằng tô phở, phải diễn hài kiếm sống
NSƯT Kim Xuân nhớ thời cát-sê chỉ bằng tô phở, phải diễn hài kiếm sống

(Dân trí) - Khoảng những năm 80, đói khổ quá, nghệ sĩ Bảo Quốc thấy thương Kim Xuân và Hữu Châu, bèn lập một nhóm hài cho hai người tham gia. Tuy nhiên, diễn hài được 3 - 4 năm chị lại khát khao trở về với chính kịch.

Thứ tư, 27/02/2019 - 02:42

Vì sao cứ có "cảnh nóng" là phim Việt lại gây tranh cãi?
Vì sao cứ có "cảnh nóng" là phim Việt lại gây tranh cãi?

(Dân trí) - Mỗi khi phim truyền hình Việt xuất hiện một “cảnh nóng” là dư luận lại râm ran bàn tán, thậm chí “ném đá” không tiếc tay. Vì sao vậy?

Thứ ba, 26/02/2019 - 07:18

4 chuyện tình "gương vỡ lại lành" của sao Hollywood
4 chuyện tình "gương vỡ lại lành" của sao Hollywood

(Dân trí) - Đây là những ngôi sao Hollywood nổi tiếng với chuyện tình "gương vỡ lại lành", đối với họ, dường như chia tay chỉ là một sự giật gân kịch tính mà họ cần ở một thời điểm nào đó cho mối quan hệ.

Thứ hai, 25/02/2019 - 10:13