Chủ nhật 13/01/2019 - 12:07

Jason Momoa - "biểu tượng gợi cảm" mới của nam giới trên màn bạc

Dân trí Sau khi bước ra từ bộ phim điện ảnh "Aquaman", sức hút từ Jason Momoa tăng lên nhanh chóng bởi nam diễn viên sở hữu ngoại hình quá hoàn hảo. Nhưng fan của "thủy thần" sẽ còn phải choáng ngợp hơn nữa trước vẻ đẹp thời thanh xuân của Aquaman.
>>“Phù thủy” James Wan: “Người đàn ông Châu Á” thách thức thời vận

Jason Momoa - biểu tượng gợi cảm mới của nam giới trên màn bạc - Ảnh 1.

Jason Momoa

Hiện tại, Jason Momoa đang là tài tử có sức hút hàng đầu tại Hollywood xét về mặt diện mạo. Ở tuổi 39, Momoa không còn quá trẻ, nhưng đây mới là thời điểm công chúng biết nhiều đến anh và đặc biệt "phát sốt" với diện mạo đầy nam tính của tài tử tóc dài.

Mới đây, loạt ảnh cũ "lục lại" từ thời Momoa tham gia sê-ri phim truyền hình Mỹ "Baywatch" hồi năm 2000 bất ngờ gây sốt trở lại. Khi ấy, mới ở tuổi ngoài 20, Momoa vẫn còn là một thanh niên rất trẻ trung, chưa để tóc dài, chưa nuôi râu, dù vậy, một hình thể đẹp tựa "nam thần" đã... phát lộ.

Jason Momoa - biểu tượng gợi cảm mới của nam giới trên màn bạc - Ảnh 2.

Jason Momoa trong sê-ri phim truyền hình "Baywatch" hồi năm 2000.

Trong sê-ri "Baywatch" phần thứ 10 và 11, Momoa vào vai nhân vật Jason Ioane. Sau khi rời sê-ri "Baywatch", Momoa bắt đầu để tóc dài, rồi nuôi râu, và từ đó sở hữu một phong cách diện mạo đặc trưng riêng có.

Jason Momoa - biểu tượng gợi cảm mới của nam giới trên màn bạc - Ảnh 3.

Jason Momoa hồi năm 2003 đã bắt đầu để tóc dài.

Jason Momoa xuất hiện tại buổi công chiếu phim "Aquaman" cùng hai bạn diễn nữ

Vai diễn trong sê-ri "Baywatch" dù không giúp Momoa ngay lập tức trở nên nổi tiếng nhưng đã là một cú khởi đầu tốt đẹp để chàng thanh niên bén duyên với nghề diễn.

Khi thử vai cho "Baywatch", Momoa mới chỉ 19 tuổi và đã chiến thắng 1.300 ứng viên để giành được vai diễn đầu đời. "Baywatch" xoay quanh một đội cứu hộ bờ biển và vì vậy mà các diễn viên nhận vai đa phần đều  phải có hình thể khỏe khoắn, hấp dẫn.

Jason Momoa có một phần dòng máu của người Hawaii bản địa, anh bắt đầu được công chúng biết đến nhiều thông qua vai diễn Khal Drogo trong hai phần đầu của sê-ri phim "Trò chơi vương quyền" bắt đầu từ năm 2011.

Jason Momoa - biểu tượng gợi cảm mới của nam giới trên màn bạc - Ảnh 5.

Jason Momoa trong một bức ảnh chụp với các bạn diễn Jason Brooks (giữa) và Michael Bergin (phải) trên phim trường "Baywatch" hồi năm 2000.

Momoa lần đầu vào vai Aquaman hồi năm 2016 trong bộ phim "Batman V. Superman: Dawn Of Justice" (Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý). Anh tiếp tục trở lại với vai này trong "Justice League" (Liên minh công lý) hồi năm 2017 và đến cuối năm 2018 thì có một bộ phim điện ảnh riêng.

Hiện tại, "Aquaman" đã trở thành siêu anh hùng ăn khách nhất trong những siêu anh hùng DC từng được chuyển thể lên màn bạc. Phim chỉ còn chờ cán mốc doanh số "tỷ đô" là... hoàn hảo. Jason Momoa là nam chính của bộ phim ăn khách nhưng ban đầu, anh thậm chí còn không dám tin mình được giao vai.

Jason Momoa - biểu tượng gợi cảm mới của nam giới trên màn bạc - Ảnh 6.

Jason Momoa trong "Aquaman"

Jason Momoa - biểu tượng gợi cảm mới của nam giới trên màn bạc - Ảnh 7.

Jason Momoa bên bạn diễn Nicole Kidman trong "Aquaman"

Khi biết cùng tham gia diễn xuất với mình trong bộ phim còn có nam diễn viên Patrick Wilson, Jason Momoa đã nghĩ rằng hẳn bạn diễn sẽ được giao vai Aquaman, còn mình sẽ vào vai bạo chúa Orm.

"Khi nhà sản xuất phim Zack Snyder lần đầu bảo tôi rằng tôi sẽ có một vai trong phim, tôi chẳng suy nghĩ nhiều mà chắc chắn ngay rằng mình sẽ vào vai phản diện. Tôi chắc chắn không phải một lựa chọn phù hợp cho vai Aquaman. Tôi hình dung mặc định là mình phù hợp với vai phản diện trong phim hơn. Nhưng rồi khi được nghe giải thích, tôi cảm thấy đó là một niềm vinh hạnh", Momoa nói.

AQUAMAN: ĐẾ VƯƠNG ATLANTIS - Trailer

Bích Ngọc
Theo Daily Telegraph/Daily Mail

MỚI NHẤT
"Giật mình" nhận ra đã 20 năm trôi qua kể từ khi biết... Britney Spears
"Giật mình" nhận ra đã 20 năm trôi qua kể từ khi biết... Britney Spears

(Dân trí) - Cuối tuần qua, Britney Spears đăng tải lại bìa album đầu tiên trong sự nghiệp - "...Baby One More Time" (ra mắt ngày 12/1/1999). Nhiều fan đã phải thốt lên rằng họ không thể ngờ đã 20 năm "trôi qua vèo vèo" kể từ lần đầu biết tới và yêu mến "công chúa pop".

Thứ ba, 15/01/2019 - 06:16

Lạc quan, hứng khởi với "màu của năm 2019"
Lạc quan, hứng khởi với "màu của năm 2019"

(Dân trí) - "San hô sống động" là màu của năm 2019, đó là sắc màu tươi tắn, thu hút ánh nhìn, tạo sự hưng phấn, tích cực trong tâm trạng.

Thứ ba, 15/01/2019 - 06:15

Vua biển cả "Aquaman" gia nhập câu lạc bộ "tỷ đô"
Vua biển cả "Aquaman" gia nhập câu lạc bộ "tỷ đô"

(Dân trí) - Đúng như dự đoán, cuối tuần qua là thời điểm bứt phá mạnh mẽ của bộ phim đến từ vũ trụ DC khi nhanh chóng cán mốc doanh thu... 1 tỷ đô la Mỹ.

Thứ hai, 14/01/2019 - 06:15

Top 10 album Kpop được mong đợi nhất năm 2019
Top 10 album Kpop được mong đợi nhất năm 2019

(Dân trí) - Các nhóm nhạc Kpop đã sẵn sàng đạt đến đỉnh cao sự nghiệp mới cùng nhiều album hứa hẹn trong năm 2019.

Thứ hai, 14/01/2019 - 03:45

NSND Quốc Anh: “Cuộc sống của tôi bị đảo lộn rất nhiều khi bị tố chèn ép hotgirl”
NSND Quốc Anh: “Cuộc sống của tôi bị đảo lộn rất nhiều khi bị tố chèn ép hotgirl”

(Dân trí) - “Tôi bị đảo lộn nhiều lắm khi câu chuyện bị tố chèn ép bạn hotgirl ồn ào trên mạng. Một ngày tôi nhận được độ 40, 50 cuộc điện thoại gọi đến”, NSND Quốc Anh chia sẻ.

Thứ hai, 14/01/2019 - 02:00

Ngoài 70, NSND Lệ Thủy và NSƯT Minh Vương ngọt ngào khi song ca
Ngoài 70, NSND Lệ Thủy và NSƯT Minh Vương ngọt ngào khi song ca

(Dân trí) - Tiết mục song ca bài vọng cổ “Bánh bông lan” của NSND Lệ Thủy và NSƯT Minh Vương sau 60 năm vẫn khiến nhiều khán giả thích thú. Cả hai nghệ sĩ gạo cội đã có màn trình diễn sinh động, dung dị và cách thể hiện hết sức hài hước trong đêm kỷ niệm 100 năm cải lương.

Thứ hai, 14/01/2019 - 08:13

Kỷ lục nhảy múa dưới nước không đeo mặt nạ oxy… lâu nhất thế giới
Kỷ lục nhảy múa dưới nước không đeo mặt nạ oxy… lâu nhất thế giới

(Dân trí) - Một cặp đôi lặn tự do đã vừa xác lập Kỷ lục Guinness Thế giới khi nhảy múa dưới nước mà không đeo mặt nạ oxy trong ba phút rưỡi. Điệu nhảy "mê hồn" của họ còn gây ấn tượng về mặt thị giác.

Thứ hai, 14/01/2019 - 07:35

Những mốt thời trang "hài hước" của năm 2018
Những mốt thời trang "hài hước" của năm 2018

(Dân trí) - Đây là những xu hướng thời trang chủ đạo đã "làm mưa làm gió" trong tủ đồ của phái Đẹp năm qua. Trong đó, có những mốt khá… kỳ quái, khó tin.

Thứ hai, 14/01/2019 - 07:34

Tranh cãi về hình tượng Bắc Đẩu trong Táo Quân và chuyện Ngân Anh “nhất quyết” đi thi nhan sắc quốc tế
Tranh cãi về hình tượng Bắc Đẩu trong Táo Quân và chuyện Ngân Anh “nhất quyết” đi thi nhan sắc quốc tế

(Dân trí) - Những bàn luận xung quanh cách xây dựng hình tượng nhân vật Bắc Đẩu trong Táo Quân là câu chuyện “nóng” của đời sống văn hóa tuần qua. Ngoài ra, việc Lê Âu Ngân Anh vẫn tham gia thi nhan sắc quốc tế dù chưa được cấp phép cũng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Thứ hai, 14/01/2019 - 07:33

Hà Nội có thêm 10 di tích lịch sử - nghệ thuật được xếp hạng
Hà Nội có thêm 10 di tích lịch sử - nghệ thuật được xếp hạng

(Dân trí) - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 108/QĐ-UBND về việc xếp hạng di tích lịch sử, di tích lịch sử kiến trúc, di tích lịch sử nghệ thuật trên địa bàn Thủ đô.

Thứ hai, 14/01/2019 - 06:06

30 người đẹp vào vòng chung kết Người đẹp Kinh Bắc 2019
30 người đẹp vào vòng chung kết Người đẹp Kinh Bắc 2019

(Dân trí) - Ban tổ chức cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc 2019 vừa công bố danh sách 30 người đẹp lọt vào vòng chung khảo của cuộc thi.

Thứ hai, 14/01/2019 - 05:37

NSƯT Tiến Quang nói gì trước thông tin có "tài sản kếch xù"?
NSƯT Tiến Quang nói gì trước thông tin có "tài sản kếch xù"?

(Dân trí) - "Tôi nghe người ta gán cho tôi cụm từ “tài sản kếch xù”, tôi hơi gai người. Tài sản mà tôi đang có rất bình thường chứ không “kếch xù” gì cả", nam nghệ sĩ nói.

Chủ nhật, 13/01/2019 - 02:11

ĐÁNG QUAN TÂM
Em bé một tuổi có mái tóc bồng bềnh trở thành... gương mặt quảng cáo gây sốt
Em bé một tuổi có mái tóc bồng bềnh trở thành... gương mặt quảng cáo gây sốt

(Dân trí) - Em bé người Nhật Chanco (1 tuổi) đã vừa gây sốt khi trở thành gương mặt đại sứ của một thương hiệu dầu gội nổi tiếng tại Nhật Bản.

Chủ nhật, 13/01/2019 - 12:05

Nam ca sĩ bất ngờ nổi tiếng vì giống... Thủ tướng Canada
Nam ca sĩ bất ngờ nổi tiếng vì giống... Thủ tướng Canada

(Dân trí) - Cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát của Afghanistan - "Afghan Star" - có một thí sinh bất ngờ gây sốt vì có ngoại hình giống với… Thủ tướng Canada - Justin Trudeau, một chính trị gia nổi tiếng điển trai và từng gây sốt với cư dân mạng thế giới hồi mới nhậm chức.

Chủ nhật, 13/01/2019 - 10:44

“Bắc Đẩu” Công Lý: “Tôi sợ khi nghĩ đến những ngày tập luyện Táo quân”
“Bắc Đẩu” Công Lý: “Tôi sợ khi nghĩ đến những ngày tập luyện Táo quân”

(Dân trí) - “Để vào vai Bắc Đẩu tôi phải “tấp” lên người hàng mớ quần áo, hàng mớ phụ kiện và trát cả “mớ” son phấn. Tôi cảm thấy mệt mỏi bởi mất hàng tháng trời tập đêm tập hôm nhưng cuối cùng chỉ để diễn có... 4 tiếng đồng hồ trên sân khấu”, NSƯT Công Lý thừa nhận.

Chủ nhật, 13/01/2019 - 10:44

Xuân sang nhìn lại những dấu ấn hài tết của cố đạo diễn Phạm Đông Hồng
Xuân sang nhìn lại những dấu ấn hài tết của cố đạo diễn Phạm Đông Hồng

(Dân trí) - Năm 2018 đã mang vị đạo diễn tài ba Phạm Đông Hồng về nơi vĩnh hằng nhưng những tác phẩm hài tết của “ông trùm hài kịch đất Bắc” vẫn luôn được mọi người nhớ đến mỗi dịp tết đến xuân về.

Thứ bảy, 12/01/2019 - 10:22

Nhan sắc thăng hạng, bóng đá giành cúp vô địch lọt Top 10 sự kiện tiêu biểu
Nhan sắc thăng hạng, bóng đá giành cúp vô địch lọt Top 10 sự kiện tiêu biểu

(Dân trí) - Bộ VHTT & DL vừa công bố kết quả bình chọn 10 sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch tiêu biểu năm 2018. Trong đó, nhan sắc Việt và đội tuyển nam bóng đá Việt Nam giành cúp vô địch AFF Cup 2018 đều lọt 10 sự kiện này.

Thứ bảy, 12/01/2019 - 10:05

Nữ diễn viên Reese Witherspoon: "Phụ nữ phải biết làm ra tiền"
Nữ diễn viên Reese Witherspoon: "Phụ nữ phải biết làm ra tiền"

(Dân trí) - Nữ diễn viên Reese Witherspoon hiện đang ở vào thời điểm lý tưởng trong sự nghiệp dù đã ở tuổi 42, đây là một điều hiếm thấy đối với các nữ diễn viên ở Hollywood.

Thứ bảy, 12/01/2019 - 07:15

Tại sao cặp vợ chồng tài sắc Penélope Cruz - Javier Bardem hiếm khi diễn xuất chung?
Tại sao cặp vợ chồng tài sắc Penélope Cruz - Javier Bardem hiếm khi diễn xuất chung?

(Dân trí) - Trong giới diễn viên, có nhiều cặp vợ chồng luôn tránh diễn xuất chung, đằng sau đó có những lý do đặc biệt nào không?

Thứ bảy, 12/01/2019 - 07:14

Nhiều nghệ sĩ tập luyện chương trình 100 năm cải lương
Nhiều nghệ sĩ tập luyện chương trình 100 năm cải lương

(Dân trí) - Đêm tôn vinh 100 năm nghệ thuật sân khấu cải lương lần đầu tiên được tổ chức tại sân khấu ngoài trời trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Trước ngày diễn ra sự kiện, mặc dù trời khá nắng và nóng nhưng hầu hết các nghệ sĩ đều có mặt đông đủ và đúng giờ để tập luyện.

Thứ bảy, 12/01/2019 - 06:19

“Nóng” vấn đề văn hoá ứng xử trên mạng xã hội trong tranh biếm họa
“Nóng” vấn đề văn hoá ứng xử trên mạng xã hội trong tranh biếm họa

(Dân trí) - Theo Ban tổ chức, mặt trái của mạng xã hội đã được các họa sĩ biếm thể hiện bằng những hình ảnh trực quan, sống động, khiến người xem phải giật mình. Đó là chuyện “câu like”, nói xấu nhau hay chuyện "ném đá" người khác trên facebook…

Thứ bảy, 12/01/2019 - 06:09

Thị trường phim tết 2019: Phim hài soán ngôi, phim ma "biến dạng"
Thị trường phim tết 2019: Phim hài soán ngôi, phim ma "biến dạng"

(Dân trí) - Trong 5 bộ phim dự kiến được tung ra dịp tết 2019 thì cả 5 phim đều thuộc thể loại hài hước, vui vẻ… Sự vắng bóng của các thể loại kinh dị, hành động, tâm lý - tình cảm… cho thấy sự dịch chuyển khó lường của thị hiếu.

Thứ sáu, 11/01/2019 - 02:21

6 phim điện ảnh Châu Á kể về tình yêu bị chia lìa bởi... cái chết
6 phim điện ảnh Châu Á kể về tình yêu bị chia lìa bởi... cái chết

(Dân trí) - Có những tình yêu bền chặt chỉ có thể bị chia lìa bởi định mệnh - cái chết. Điện ảnh Châu Á đã có những phim hay kể về những chuyện tình đẹp và buồn như thế.

Thứ sáu, 11/01/2019 - 01:17

Dừng cuộc thi “Nữ hoàng Tài năng và Sắc đẹp 2019”
Dừng cuộc thi “Nữ hoàng Tài năng và Sắc đẹp 2019”

(Dân trí) - UBND tỉnh Phú Yên vừa có văn bản yêu cầu dừng tổ chức đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng Tài năng và Sắc đẹp 2019 vì đơn vị tổ chức không trình được giấy phép do Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp.

Thứ sáu, 11/01/2019 - 09:57