Khâm phục màn diễn “thót tim” của anh em Quốc Cơ tại đêm chung kết

Dân trí “Sáu ngày chúng tôi có mặt tại nước Anh để tham dự các vòng thi là sáu ngày chúng tôi cảm thấy nặng nề nhất trong cuộc đời...”, Quốc Cơ trải lòng ngay sau đêm chung kết Tìm kiếm tài năng Anh Quốc.
>>Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tỏa sáng trong đêm chung kết “Britain’s Got Talent”
>>Quốc Nghiệp bị chấn thương ngay trước chung kết Tìm kiếm Tài năng Anh quốc

Quốc Nghiệp chia sẻ, bản thân anh đã cảm thấy nhẹ nhõm vì hoàn thành xong sứ mệnh của mình. Sứ mệnh của “Người Việt Nam luôn ngẩng cao đầu” trước bạn bè thế giới.

Với anh, giải thưởng bây giờ đối với anh không còn quan trọng bằng niềm hạnh phúc anh đón nhận được từ phía người thân, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và những người hâm mộ.

“Vinh quang này tôi dành tặng cho ba mẹ, anh chị, vợ con và tất cả mọi người. Riêng tôi, tôi chỉ ước ao được về thật nhanh với một miền yên bình nhỏ để ôm lấy vợ tôi, con tôi, những người đã nếm trải những lo lắng, phiền muộn và hết nước mắt vì tôi những ngày qua”, Quốc Nghiệp nói.

Cú nhảy "thót tim" của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong chung kết Tìm kiếm Tài năng nước Anh 2018.

Trước đó, bản thân ca sĩ Ngọc Mai - bà xã của Quốc Nghiệp cũng đã hết sức lo lắng khi biết tin chồng bị chấn thương trong quá trình tập luyện. Ngọc Mai đã cố gắng kết nối với Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nhưng vì BTC không cho phép thí sinh dùng điện thoại nên việc kết nối hoàn toàn bị gián đoạn. Điều này càng khiến cho Ngọc Mai cũng như các thành viên trong gia đình “ngộp thở” vì lo lắng.

“Trong suốt cả buổi chiều hôm qua (3/6), tôi dường như không thể thở nổi. Nỗi lo lắng bao trùm trong mỗi phút giây trôi qua, nhất là khi cả ngày trời không thể liên lạc được với hai anh em. Đến 1h sáng, anh Nghiệp nhắn tin báo chương trình bắt đầu vào lúc 19h30 bên đó và đến gần 3h sáng thì anh ấy nhắn tin báo đã biểu diễn thành công tiết mục của mình. Nói thật, đến lúc đó tôi mới thở nổi.

Thật sự, tôi biết ơn tất cả mọi người đã truyền tin trong thầm lặng và hợp lực cầu nguyện cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp bất kể tôn giáo, đức tin nào. Bây giờ thì kể cả hai anh em có nghĩ tới việc giải nghệ tôi cũng hoàn toàn ủng hộ, không có bất kỳ ý kiến gì nữa...”, Ngọc Mai tâm sự.

Tiết mục của Giang Brothers trong đêm chung kết Tìm kiếm Tài năng nước Anh 2018 đã khiến cả giám khảo lẫn người xem đều thót tim.
Tiết mục của "Giang Brothers" trong đêm chung kết Tìm kiếm Tài năng nước Anh 2018 đã khiến cả giám khảo lẫn người xem đều "thót tim".

Bản thân Quốc Cơ cũng bày tỏ, anh cảm thấy mãn nguyện với những gì hai anh em đã cố gắng trong đêm chung kết Britain's Got Talent. Riêng về quyết định giải nghệ, Quốc Cơ cùng Quốc Nghiệp sẽ phải bàn bạc và suy nghĩ thật kỹ càng bởi xiếc là lẽ sống của cả hai anh em.

“Khi đứng trên sân khấu hai từ “Việt Nam” đã giúp chúng tôi quên đi sợ hãi, quên đi bản thân mình. Chúng tôi đã cùng nhau bước đi trên một con sóng lớn và chúng tôi đã vượt qua bằng chính nghị lực của mình. Sáu ngày chúng tôi có mặt tại nước Anh là sáu ngày chúng tôi cảm thấy nặng nề nhất trong cuộc đời... Cảm ơn ba mẹ, gia đình nhỏ của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Cảm ơn người hâm mộ, cảm ơn tất cả những người đã yêu mến hai anh em... Chúng ta về nhà thôi”, Quốc Cơ bày tỏ.

Chia sẻ về phần biểu diễn của anh em “hoàng tử xiếc”, ca sĩ Phi Nhung viết: “Hãnh diện quá! Mừng muốn khóc. Việt Nam mình cũng đâu có thua gì các nước về bộ môn thể thao. Tất cả các thế hệ trẻ sẽ noi gương hai bạn. Bao nhiêu mồ hôi, nước mắt… hy sinh tất cả để tập luyện”.

NTK Nguyễn Công Trí cũng bày tỏ: “Không còn niềm vui nào bằng khi hai anh em đã chiến thắng nỗi sợ hãi và chinh phục niềm đam mê của mình. Bây giờ là lúc trở về bên những người thương yêu”.

Ca sĩ Nam Cường chia sẻ: Một sự tự hào rất lớn dành cho hai anh".

Tối qua (3/6), vào lúc 19h30 (giờ Anh), chung kết Britain’s Got Talent - Tìm kiếm tài năng nước Anh 2018 đã diễn ra với phần tranh tài của 10 ứng viên xuất sắc nhất. Anh em “hoàng tử xiếc Việt” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã có bài dự thi đầy xuất sắc và mạo hiểm dù trước đó Quốc Nghiệp bị chấn thương lúc tập luyện.

Khâm phục màn diễn “thót tim” của anh em Quốc Cơ tại đêm chung kết - 2
Niềm vui chiến thắng của hai anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sau khi vượt qua được những thử thách nguy hiểm.
Niềm vui chiến thắng của hai anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sau khi vượt qua được những thử thách nguy hiểm.

Ngay khi xuất hiện trên sân khấu, hai anh em họ Giang đã gây ấn tượng khi diện trang phục người lính, đeo quốc kỳ Việt Nam ở ngực và thể hiện những pha uốn dẻo đẹp mắt. Và khi bước vào phần thi với tiết mục chồng đầu, cả hai anh em đã không dùng dây bảo hộ.

Để xứng tầm với đêm chung kết, Quốc Cơ không chỉ giữ em trai Quốc Nghiệp đi một đoạn đường dài mà còn phải bước trên những cột trụ cao vô cùng nguy hiểm. Ở đoạn đường cuối, những cột trụ đạo cụ bất ngờ đổ sập. Cả Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đều phải chịu áp lực cả về thể lực lẫn tinh thần khi giữ tư thế chồng đầu trong hơn 1 phút. Trong khoảnh khắc “sinh tử”, Quốc Cơ bất ngờ nhảy sang bục về đích mà vẫn giữ thăng bằng Quốc Nghiệp trên đỉnh đầu. Cả ban giám khảo lẫn người xem đều không tin vào mắt mình khi “anh em hoàng tử xiếc” cùng nhau băng qua khoảng không trung trong tư thế chồng đầu.

Bộ tứ giám khảo, trong đó có cả nhà sản xuất “siêu” khó tính Simon Cowell đã phải đứng hẳn dậy để bày tỏ sự thán phục dành cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Hàng ngàn khán giả Anh quốc có mặt tại sân khấu cũng vỡ òa và không ngớt những tràng pháo tay vì hai nghệ sĩ xiếc đến từ Việt Nam. Nhiều lời bình luận để lại bên dưới màn trình diễn trong đêm chung kết của “Giang Brothers” đều bày tỏ sự kinh ngạc và nể phục đối với bản lĩnh - tài năng của anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Kết quả cuối cùng, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp dừng chân ở vị trí thứ 5 chung cuộc. Đây được xem là kết quả rất mỹ mãn đối với hai anh em họ Giang. Họ đã có 3 cơ hội khoe tài trên sân khấu của cuộc thi tài năng và cả 3 lần đều biểu diễn thành công, để lại những dấu ấn đẹp đẽ, ngoạn mục.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Tự truyện Công Vinh gây tranh cãi: “Cây ngay không sợ chết đứng”?
Tự truyện Công Vinh gây tranh cãi: “Cây ngay không sợ chết đứng”?

(Dân trí) - Với những ồn ào xoay quanh nội dung cuốn tự truyện của cầu thủ Công Vinh, nhà tâm lý Trịnh Hòa Bình cho rằng, không ai có thể cấm người viết tự truyện nói ra sự thật. Còn nếu những ai cảm thấy mình bị đặt điều, vu khống thì có quyền… kiện lại tác giả.

Thứ ba, 05/06/2018 - 03:57

Vân Dung khiến nhiều người ngỡ ngàng khi vào vai giang hồ phố núi
Vân Dung khiến nhiều người ngỡ ngàng khi vào vai giang hồ phố núi

(Dân trí) - Hình ảnh “bà trùm” Quắm diện bộ rằn ri, mặt đầy tàn nhang, mắt to mắt nhỏ… bước ra từ ngôi nhà ngói khiến nhiều người xem bất ngờ. Tiết lộ thân phận nữ quái Quắm, cầm đầu băng đảng đảng nữ giang hồ phố núi, tinh thông võ nghệ và đặc biệt là chưa từng ngán ai, kể cả ông trùm.

Thứ ba, 05/06/2018 - 02:57

Có bao nhiêu người dân Anh bình chọn cho Quốc Nghiệp - Quốc Cơ?
Có bao nhiêu người dân Anh bình chọn cho Quốc Nghiệp - Quốc Cơ?

(Dân trí) - Tỷ lệ bình chọn trong đêm chung kết của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh quốc "Britain's Got Talent" vừa được báo chí Anh thông tin tới công chúng.

Thứ ba, 05/06/2018 - 11:23

Diễn viên Minh Tiệp: “Nhiều khi tôi cảm thấy mình đàn bà hơn cả vợ”
Diễn viên Minh Tiệp: “Nhiều khi tôi cảm thấy mình đàn bà hơn cả vợ”

(Dân trí) - “Tuy vợ tôi kém tôi 13 tuổi nhưng bạn ấy chín chắn và hơi đàn ông tính. Để nói ra thì đôi lúc bạn ấy tính đàn ông hơn tôi. Đôi lúc tôi cảm thấy mình đàn bà hơn vợ…”, diễn viên Minh Tiệp hài hước chia sẻ.

Thứ ba, 05/06/2018 - 11:19

Phương Oanh phải uống thuốc giảm đau để đóng cảnh bị bạo hành
Phương Oanh phải uống thuốc giảm đau để đóng cảnh bị bạo hành

(Dân trí) - Đi sâu vào khai thác đề tài về bi kịch và góc khuất của những cô gái làng chơi trong “động quỷ”, VFC vừa cho ra mắt phim “Quỳnh búp bê” sẽ phát sóng vào 20h45 trên VTV, bắt đầu từ 15/6.

Thứ ba, 05/06/2018 - 10:11

Tình huống nhạy cảm khi MC đưa mic cho thí sinh... không nói được
Tình huống nhạy cảm khi MC đưa mic cho thí sinh... không nói được

(Dân trí) - Tại đêm thi chung kết của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh quốc "Britain's Got Talent", MC Dec Donnelly đã có chút bối rối khi đưa mic cho thí sinh giành ngôi vị quán quân - Lost Voice Guy, để chờ anh này trả lời câu hỏi, dù thí sinh này… không nói được.

Thứ ba, 05/06/2018 - 06:22

Chiêm ngưỡng cú nhảy 7.600m đi vào lịch sử điện ảnh của Tom Cruise
Chiêm ngưỡng cú nhảy 7.600m đi vào lịch sử điện ảnh của Tom Cruise

(Dân trí) - Liệu đây đã phải pha hành động mạo hiểm nhất trong cuộc đời diễn viên của Tom Cruise? Ở tuổi 55, Cruise chứng tỏ rằng "gừng càng già càng cay", anh vẫn không ngừng thách thức những giới hạn của cơ thể khi đóng phim hành động.

Thứ ba, 05/06/2018 - 06:19

Đại sứ Italia xúc động trong khoảnh khắc nói lời tạm biệt Việt Nam
Đại sứ Italia xúc động trong khoảnh khắc nói lời tạm biệt Việt Nam

(Dân trí) - Trong đêm hoà nhạc đặc biệt kỷ niệm 72 năm quốc khánh Italia và 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Italia, bà Cecila Piccioni - Đại sứ Italia xúc động bật khóc khi sắp phải rời xa đất nước mà bà coi như ngôi nhà thứ 2 khi kết thúc nhiệm kỳ.

Thứ ba, 05/06/2018 - 02:00

Khán giả quốc tế tiếc nuối khi Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không lọt Top 3
Khán giả quốc tế tiếc nuối khi Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không lọt Top 3

(Dân trí) - Khán giả quốc tế đã thất vọng khi Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không lọt vào top 3, không giành được chiến thắng cao nhất đêm chung kết Tìm kiếm tài năng Anh quốc; họ đã cầu nguyện cho bước chân sinh tử của anh em "hoàng tử xiếc" Việt Nam, thậm chí rất nhiều người thừa nhận rằng trong đầu họ đã hiện ra tiên liệu xấu về một bước hụt chí mạng.

Thứ hai, 04/06/2018 - 03:06

Xem lại khoảnh khắc ấn tượng đêm chung kết của anh em xiếc Quốc Cơ
Xem lại khoảnh khắc ấn tượng đêm chung kết của anh em xiếc Quốc Cơ

(Dân trí) - Hai anh em xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã để lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong mắt khán giả thế giới khi thực hiện cú nhảy "sinh tử" trong đêm chung kết “Britain’s Got Talent 2018”.

Thứ hai, 04/06/2018 - 01:52

637 hồ sơ được đề nghị xét tặng Nghệ nhân nhân dân, Nghệ nhân ưu tú
637 hồ sơ được đề nghị xét tặng Nghệ nhân nhân dân, Nghệ nhân ưu tú

(Dân trí) - Bộ VHTT&DL đang lấy ý kiến danh sách hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ nhân nhân dân, Nghệ nhân ưu tú trong lĩnh vực di sản văn hoá phi vật thể lần thứ II.

Thứ hai, 04/06/2018 - 11:00

Báo Anh đánh giá tiết mục của anh em Quốc Nghiệp là ngoạn mục nhất!
Báo Anh đánh giá tiết mục của anh em Quốc Nghiệp là ngoạn mục nhất!

(Dân trí) - Trong đêm chung kết "Britain's Got Talent", có 11 tiết mục thì tới 8 tiết mục ca hát, một tiết mục tấu hài, một tiết mục vũ đạo. Tiết mục xiếc thăng bằng của Giang Brothers được nhiều tờ tin tức của Anh đánh giá là khác lạ, ấn tượng và ngoạn mục nhất.

Thứ hai, 04/06/2018 - 10:57

ĐÁNG QUAN TÂM
Đạo diễn "Phim Châu Á xuất sắc nhất" quay phim với kinh phí thấp kỷ lục
Đạo diễn "Phim Châu Á xuất sắc nhất" quay phim với kinh phí thấp kỷ lục

(Dân trí) - Bộ phim điện ảnh “Thành phố ngủ gật” (Drowsy City) của đạo diễn Lương Đình Dũng đã chính thức hoàn thành phần ghi hình trong tháng 5 và đầu tháng 6 vừa qua.

Thứ hai, 04/06/2018 - 10:00

Johnny Depp hốc hác, xanh xao đến mức khó nhận ra
Johnny Depp hốc hác, xanh xao đến mức khó nhận ra

(Dân trí) - Những bức ảnh mới nhất của tài tử Johnny Depp đã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng, bởi trông anh hốc hác, xanh xao khác thường.

Thứ hai, 04/06/2018 - 07:02

Lùm xùm tự truyện Công Vinh, khép lại vụ BTV truyền hình bị tố bạo hành
Lùm xùm tự truyện Công Vinh, khép lại vụ BTV truyền hình bị tố bạo hành

(Dân trí) - Điểm tin văn hóa tuần qua, đáng chú ý có việc tự truyện của cựu cầu thủ Công Vinh vừa ra mắt đã gây tranh cãi; sau khi BTV Minh Tiệp bị em vợ tố bạo hành, nay sự việc đã được thu xếp đi đến "êm thấm"...

Thứ hai, 04/06/2018 - 07:00

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tỏa sáng trong đêm chung kết “Britain’s Got Talent”
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tỏa sáng trong đêm chung kết “Britain’s Got Talent”

(Dân trí) - Vượt qua vòng loại vào tới bán kết, từ bán kết tiến ngoạn mục vào chung kết “Britain’s Got Talent”, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã làm nức lòng người hâm mộ ở quê nhà. Hãy cùng theo dõi tiết mục đêm chung kết của anh em Cơ - Nghiệp.

Thứ hai, 04/06/2018 - 06:57

Diệu Hoa: “Chồng “phải lòng” ngay khi nhìn thấy tôi trên sân khấu Hoa hậu”
Diệu Hoa: “Chồng “phải lòng” ngay khi nhìn thấy tôi trên sân khấu Hoa hậu”

(Dân trí) - "Năm 1992, anh cùng một số người bạn đến xem đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, lần đầu tiên nhìn thấy tôi lên sân khấu phát biểu, anh ấy đã “phải lòng” tôi luôn", Hoa hậu Diệu Hoa chia sẻ.

Chủ nhật, 03/06/2018 - 12:45

Quốc Nghiệp bị chấn thương ngay trước chung kết Tìm kiếm Tài năng Anh quốc
Quốc Nghiệp bị chấn thương ngay trước chung kết Tìm kiếm Tài năng Anh quốc

(Dân trí) - Nghệ sĩ Quốc Cơ cho biết, trong lúc hai anh em đang luyện tập tiết mục chống đầu giữ thăng bằng có bịt bắt, Quốc Nghiệp bị ngã dẫn đến chấn thương.

Chủ nhật, 03/06/2018 - 12:39

Kinh ngạc những bộ móng tay dài cả “chục phân”
Kinh ngạc những bộ móng tay dài cả “chục phân”

(Dân trí) - Nuôi một bộ móng dài và đẹp không chỉ khó khăn, bất tiện, đòi hỏi người nuôi móng phải thực sự “đam mê”, mà họ còn phải chấp nhận đối diện với những câu hỏi thiếu tế nhị từ những người xung quanh.

Chủ nhật, 03/06/2018 - 07:22

Choáng với chiêu trò hài hước của giám khảo "Britain's Got Talent"
Choáng với chiêu trò hài hước của giám khảo "Britain's Got Talent"

(Dân trí) - Để tăng tính giải trí cho khán giả theo dõi chương trình, ban giám khảo cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh quốc "Britain's Got Talent" đã không ngần ngại "cống hiến" những tình tiết hài hước do chính mình thực hiện, nhằm đem lại sự phấn khích bất ngờ cho khán giả.

Chủ nhật, 03/06/2018 - 07:20

Việt Nam tham dự triển lãm Kiến trúc Venice 2018
Việt Nam tham dự triển lãm Kiến trúc Venice 2018

(Dân trí) - Venice Architecture Biennale là một trong những triển lãm uy tín hàng đầu thế giới về kiến trúc, được tổ chức tại thành phố Venice, Ý. Việt Nam tham dự triển lãm năm nay với công trình độc đáo làm từ tre mang tên"Bamboo Stalactite" (Nhũ tre).

Chủ nhật, 03/06/2018 - 06:00

Diệu Hương: “Chồng gặp khó khăn, vợ cũng dễ khủng hoảng”
Diệu Hương: “Chồng gặp khó khăn, vợ cũng dễ khủng hoảng”

(Dân trí) - Diệu Hương cho rằng, nếu chồng gặp khó khăn trong sự nghiệp nhưng lại không thể sẻ chia cùng vợ thì họ rất mong manh và dễ đi cặp bồ. Nhưng lúc đó, người vợ thực sự cũng sẽ gặp khủng hoảng.

Thứ bảy, 02/06/2018 - 09:00

Vì sao BTC chọn Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018?
Vì sao BTC chọn Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018?

(Dân trí) - Việc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được chọn làm thành viên của BGK Hoa hậu Việt Nam 2018, trở thành giám khảo trẻ nhất trong lịch sử cuộc thi này đã làm dấy lên nhiều tranh cãi trái chiều. Ông Lê Xuân Sơn - TBT báo Tiền Phong, Trưởng BTC đã có những phát ngôn chính thức về điều này.

Thứ bảy, 02/06/2018 - 02:00

Ngỡ ngàng trước những màn biểu diễn của “Tinh hoa Bắc Bộ”
Ngỡ ngàng trước những màn biểu diễn của “Tinh hoa Bắc Bộ”

(Dân trí) - Tối qua (1/6), chương trình thực cảnh “Tinh hoa Bắc Bộ” diễn ra tại Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội lại một lần nữa khiến hàng nghìn khán giả, trong đó có rất nhiều khán giả nhí phải ngỡ ngàng trước những màn biểu diễn đặc sắc.

Thứ bảy, 02/06/2018 - 11:19