Lý do “công chúa pop” Ariana Grande luôn để tóc đuôi ngựa buộc cao

Dân trí Kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao đã trở thành hình ảnh gắn liền với phong cách của nữ ca sĩ ngôi sao nhạc pop Ariana Grande.

Ariana Grande
Ariana Grande

Mỗi khi bước lên sân khấu hay xuất hiện tại sự kiện, cô thường để kiểu tóc này. Ariana (25 tuổi) bắt đầu gắn bó với kiểu tóc này từ năm 2014. Thoạt tiên, nữ ca sĩ nhận thấy đó là kiểu tóc duy nhất phù hợp về mặt phong cách với mình, đặt trong “tình cảnh” lúc ấy, mái tóc của Ariana đang bị xơ xác vì liên tục phải tẩy rồi nhuộm.

Sau một thời gian để tạm kiểu tóc đuôi ngựa, giờ đây, kiểu tóc này đã gắn bó và trở thành phong cách đặc trưng của nữ ca sĩ trẻ. Hiện tại, Ariana khẳng định cô rất thích phong cách này và không cảm thấy cần phải sớm thay đổi. Thậm chí, có những lần Ariana thử để kiểu tóc khác, ngay lập tức các fan của cô không thể nhận ra thần tượng vì quá khác lạ.

Từ năm 2010-2013, Ariana tham gia seri phim truyền hình “Victorious”. Nhân vật của cô để mái tóc đỏ rực, điều này đòi hỏi Ariana liên tục phải tẩy tóc và nhuộm tóc để nhân vật của mình duy trì được màu tóc đỏ.

Đến năm 2014, khi kết thúc loạt phim, mái tóc của Ariana đã trở nên xơ xác vì liên tục phải tẩy tóc, nhuộm tóc thời gian dài, cô bắt đầu để kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao. Chính lúc này sự nghiệp ca hát của cô bắt đầu cất cánh cùng với phong cách nổi bật ghi dấu ấn với fan.

Ariana Grande
Ariana Grande

Mặc dù vậy, cũng có những “anti-fan” chỉ trích phong cách “một màu” trong ngoại hình của Ariana, mới đây, nữ ca sĩ đã có một đăng tải trên mạng xã hội giải thích vì sao cô quyết định gắn bó với kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao suốt từ năm 2014 đến nay: “Nhiều fan khiến tôi cảm thấy nặng nề với mái tóc đến mức tôi nghĩ mình nên giải thích một chút.

“Tóc của tôi gãy hỏng đến mức tôi không thể để tóc xõa. Tôi còn bực mình hơn các bạn khi lúc nào cũng chỉ để được một kiểu tóc, nhưng lúc này chỉ có thể làm vậy. Tôi phải đợi tóc dài ra và khỏe hơn. Trong lúc ấy, làm ơn hãy bỏ qua chuyện kiểu tóc hoặc đơn giản là đừng nhìn tôi nữa. Cũng chỉ là tóc thôi mà. Còn có nhiều điều khác quan trọng hơn thế”.

Ariana Grande hồi năm 2010 (trái) và 2014 (phải)
Ariana Grande hồi năm 2010 (trái) và 2014 (phải)

Mặc dù vậy, chính mái tóc đuôi ngựa buộc cao của Ariana đã góp phần làm nên phong cách của một công chúa pop đến mức chính Ariana cũng ngạc nhiên: “Tôi không bao giờ nghĩ kiểu tóc này lại trở thành một điều đặc biệt với hình ảnh của tôi đến vậy.

“Mỗi khi tôi buộc tóc lên và nhìn mình trong gương, tôi lại nghĩ: Mình yêu diện mạo này. Giống như một người mẫu Victoria's Secret mang đôi cánh thiên thần vậy. Không có cánh, cô ấy vẫn là cô ấy, nhưng khi cô ấy mang cánh, ngay lập tức trở thành thiên thần”.

Ariana Grande - Dangerous Woman

Bích Ngọc
Theo Insider

MỚI NHẤT
Hoa hậu Ngọc Khánh kể về cuộc sống với người chồng giàu có ở trời Tây
Hoa hậu Ngọc Khánh kể về cuộc sống với người chồng giàu có ở trời Tây

(Dân trí) - Sau khi đổ vỡ hôn nhân ở Việt Nam, Hoa hậu Ngọc Khánh đã quyết tâm làm lại từ đầu bằng cách đi du học ở Mỹ. Tại đây, chị đã gặp lại người đàn ông gốc Mỹ từng si mê mình và cả hai nên duyên vợ chồng.

Thứ tư, 25/07/2018 - 02:06

46 nghệ sĩ bị trượt danh hiệu NSND, NSƯT sẽ được xét lại ngày 26/7
46 nghệ sĩ bị trượt danh hiệu NSND, NSƯT sẽ được xét lại ngày 26/7

(Dân trí) - Thông tin mới nhất từ Vụ Thi đua - Khen thưởng thuộc Bộ VHTT&DL cho biết, ngày 26/7 tới Hội đồng xét tặng danh hiệu cấp Nhà nước ngành sân khấu sẽ họp để xem xét lại hồ sơ các trường hợp chưa đủ 90% số phiếu của hội đồng.

Thứ tư, 25/07/2018 - 08:00

Game thủ bỏ “MC thời tiết gợi cảm nhất thế giới” để... tập trung chơi game
Game thủ bỏ “MC thời tiết gợi cảm nhất thế giới” để... tập trung chơi game

(Dân trí) - MC thời tiết xinh đẹp người Mexico - Yanet Garcia (26 tuổi) đã vừa chia tay bạn trai - game thủ chuyên nghiệp - Douglas Martin (23 tuổi). Lý do phía Martin đưa ra nghe khá... hài hước, đó là anh này cần tập trung chơi game nhiều hơn.

Thứ tư, 25/07/2018 - 07:56

“Triệu phú son môi” tuổi 20 khác lạ với vẻ đẹp tự nhiên
“Triệu phú son môi” tuổi 20 khác lạ với vẻ đẹp tự nhiên

(Dân trí) - 20 tuổi, ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner đã sở hữu khối tài sản 900 triệu USD và được dự báo trở thành tỷ phú USD trẻ tuổi nhất thế giới trong nay mai.

Thứ tư, 25/07/2018 - 07:45

Nghệ sĩ Cello người Mỹ gốc Đài nổi tiếng tới Việt Nam
Nghệ sĩ Cello người Mỹ gốc Đài nổi tiếng tới Việt Nam

(Dân trí) - Nữ nghệ sĩ Cello nổi tiếng người Mỹ gốc Đài Loan Grace Ho sẽ tới Việt Nam biểu diễn trong đêm nhạc cổ điển.

Thứ tư, 25/07/2018 - 02:00

Chương trình nghệ thuật “Đi cùng năm tháng” tri ân các anh hùng liệt sỹ
Chương trình nghệ thuật “Đi cùng năm tháng” tri ân các anh hùng liệt sỹ

(Dân trí) - Chương trình nghệ thuật “Đi cùng năm tháng” của Liên đoàn Xiếc Việt Nam được dàn dựng nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ.

Thứ tư, 25/07/2018 - 01:00

Các nhiếp ảnh gia nổi tiếng tiết lộ hậu trường chụp ảnh khoả thân
Các nhiếp ảnh gia nổi tiếng tiết lộ hậu trường chụp ảnh khoả thân

(Dân trí) - Các nhiếp ảnh gia Thái Phiên, Đỗ Thuỳ Mai... đã tiết lộ khá nhiều chuyện hậu trường thú vị khi thực hiện các bộ ảnh khoả thân nghệ thuật.

Thứ ba, 24/07/2018 - 03:11

Chiêm ngưỡng bộ ảnh người đẹp bên... cá sấu
Chiêm ngưỡng bộ ảnh người đẹp bên... cá sấu

(Dân trí) - Nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh cho hay: “Chính trong những khuôn hình này, tôi tìm thấy vẻ đẹp và sự rợn ngợp”.

Thứ ba, 24/07/2018 - 10:04

Vui chơi ở hộp đêm, rapper bị bắt cóc, trấn lột
Vui chơi ở hộp đêm, rapper bị bắt cóc, trấn lột

(Dân trí) - Khi rapper này trở về nhà vào khoảng 4h30 sáng thì bị chặn xe, hai người đàn ông có súng đã bắt anh lên xe của họ.

Thứ ba, 24/07/2018 - 10:02

Vì sao hơn 50 năm hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ Kim Xuyến không có danh hiệu?
Vì sao hơn 50 năm hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ Kim Xuyến không có danh hiệu?

(Dân trí) - Dù có tới hơn 50 năm hoạt động nghệ thuật nhưng nghệ sỹ Kim Xuyến không hề có bất kỳ một danh hiệu nào. Dẫu vậy, bà vẫn không hề cảm thấy chạnh lòng mà ở tuổi ngoài 70 vẫn một lòng với nghề diễn.

Thứ ba, 24/07/2018 - 10:01

26 bức ảnh khắc họa 11 năm hoạt động showbiz của Selena Gomez
26 bức ảnh khắc họa 11 năm hoạt động showbiz của Selena Gomez

(Dân trí) - Dù mới vừa bước qua tuổi 26, nhưng nữ ca sĩ Selena Gomez đã có 11 năm hoạt động showbiz rình rang, trải qua năm tháng, Selena vẫn giữ nguyên vẻ đẹp vốn có thuở nào, thậm chí cô ngày càng gợi cảm, tinh tế hơn.

Thứ ba, 24/07/2018 - 07:40

Công viên mời du khách nằm nghỉ để trăn mát-xa
Công viên mời du khách nằm nghỉ để trăn mát-xa

(Dân trí) - Dịch vụ này không phải để dành cho những người “yếu tim”. Đối với những người có đủ bản lĩnh để thử trải nghiệm này, sức nặng của chú trăn cộng thêm thân nhiệt thấp của nó sẽ đưa lại một trải nghiệm mát-xa thú vị.

Thứ ba, 24/07/2018 - 07:38

ĐÁNG QUAN TÂM
Taylor Swift “dầm mưa” suốt hai tiếng trong liveshow
Taylor Swift “dầm mưa” suốt hai tiếng trong liveshow

(Dân trí) - Liveshow vừa diễn ra của Taylor Swift đã gặp phải cơn mưa lớn dai dẳng kéo dài xuyên suốt buổi biểu diễn.

Thứ hai, 23/07/2018 - 06:43

25 thí sinh lọt chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018
25 thí sinh lọt chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

(Dân trí) - Sau đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa diễn ra tối hôm nay, 22/7 tại Cửa Lò, Nghệ An, BTC đã lựa chọn ra 25 gương mặt thí sinh tiếp theo lọt vào vòng chung kết diễn ra vào tháng 8 tới. Trong 25 gương mặt này, có 4 gương mặt sinh năm 2000, vừa tốt nghiệp PTTH.

Thứ hai, 23/07/2018 - 06:30

Thanh Lam suýt bị trao nhầm lúc mới sinh; vì sao Khánh Ly hay nói về cái chết?
Thanh Lam suýt bị trao nhầm lúc mới sinh; vì sao Khánh Ly hay nói về cái chết?

(Dân trí) - Lúc mới lọt lòng mẹ, ca sĩ Thanh Lam đã từng suýt bị đánh tráo nhưng nhờ vào linh cảm của người mẹ, NSƯT Thanh Hương đã nhận ra con đẻ của mình.

Thứ hai, 23/07/2018 - 06:22

Tại sao ca sĩ Jennifer Lopez chỉ yêu đàn ông đã qua tuổi 33?
Tại sao ca sĩ Jennifer Lopez chỉ yêu đàn ông đã qua tuổi 33?

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Jennifer Lopez chia sẻ rằng đối với cô đàn ông chỉ thực sự là... đàn ông khi đã bước qua tuổi 33.

Thứ hai, 23/07/2018 - 06:00

38 người đẹp Hoa hậu Việt Nam nóng bỏng với áo tắm
38 người đẹp Hoa hậu Việt Nam nóng bỏng với áo tắm

(Dân trí) - Tối qua (22/7), 38 người đẹp của vòng Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 đã có màn đồng diễn áo tắm hấp dẫn, khoe trọn đường cong nóng bỏng của người thiếu nữ tuổi mười tám, đôi mươi.

Thứ hai, 23/07/2018 - 02:00

Tìm lại được tranh quý trị giá 776 tỷ đồng
Tìm lại được tranh quý trị giá 776 tỷ đồng

(Dân trí) - Những bức tranh đã từng bị những kẻ trộm đóng giả làm người mua đánh cắp mang đi trong lúc đánh lạc hướng chủ nhân.

Chủ nhật, 22/07/2018 - 09:27

Ngôi sao sử dụng điện thoại thế nào để không đánh mất tuổi thơ của con?
Ngôi sao sử dụng điện thoại thế nào để không đánh mất tuổi thơ của con?

(Dân trí) - Người đẹp “siêu vòng 3” của showbiz Mỹ - Kim Kardashian - đã vừa chia sẻ về những quy định được áp dụng trong gia đình mình xoay quanh việc sử dụng điện thoại.

Chủ nhật, 22/07/2018 - 09:25

Diễn viên xiếc bị gãy chân sau đường bay chệch lưới an toàn
Diễn viên xiếc bị gãy chân sau đường bay chệch lưới an toàn

(Dân trí) - Nghệ sĩ xiếc đã không thể đáp vào lưới mà bị rơi chệch ra ngoài dẫn đến bị gãy chân, vỡ xương hàm và xương đầu gối.

Chủ nhật, 22/07/2018 - 05:56

250 mét “hiệu ứng domino” tạo nên từ 5.000 chiếc bánh quy
250 mét “hiệu ứng domino” tạo nên từ 5.000 chiếc bánh quy

(Dân trí) - 250 mét “hiệu ứng domino” tạo nên từ 5.000 chiếc bánh quy, bình trà, tách trà... Một đoạn clip quảng cáo vui nhộn tạo nên sự thích thú trong người xem.

Thứ bảy, 21/07/2018 - 10:00

Hoa Thuý: “Tôi sẽ tìm mọi cách đưa chồng về nếu anh ấy sa ngã”
Hoa Thuý: “Tôi sẽ tìm mọi cách đưa chồng về nếu anh ấy sa ngã”

(Dân trí) - Nữ diễn viên cho rằng, đàn ông khi có tiền tài và địa vị sẽ có nhiều người vây quanh, dễ dàng sa ngã. Nếu chồng chị là một người như thế, chị sẽ tìm cách lôi người đàn ông của mình về.

Thứ bảy, 21/07/2018 - 08:00

Ngưỡng mộ bà cụ chơi nhạc cổ điển với phong cách “bá đạo”
Ngưỡng mộ bà cụ chơi nhạc cổ điển với phong cách “bá đạo”

(Dân trí) - Nhiều người bình luận rằng họ cảm thấy được truyền cảm hứng từ đoạn clip, rằng họ hy vọng đến khi già như bà cụ, cũng vẫn giữ được thái độ sống vui tươi như bà.

Thứ bảy, 21/07/2018 - 07:04

Nữ ca sĩ Hàn Quốc gặp rắc rối vì gương mặt khác ảnh hộ chiếu
Nữ ca sĩ Hàn Quốc gặp rắc rối vì gương mặt khác ảnh hộ chiếu

(Dân trí) - Mới đây, nữ ca sĩ Hàn Quốc Hong Jin-young (33 tuổi) đã chia sẻ trong một talkshow truyền hình rằng cô đã vừa gặp rắc rối ở sân bay khi ra nước ngoài.

Thứ bảy, 21/07/2018 - 07:03