Minh tinh quyến rũ ở tuổi 57 “phát ngán” vì phải nói về tuổi tác

Dân trí Julianne Moore là một trong những nhan sắc tài năng tồn tại bền bỉ nhất trong “vòng quay đào thải” ở Hollywood. Hiện tại, Julianne đang gắn bó với người chồng kém mình 9 tuổi. Mới đây, người đẹp tâm sự rằng mình “phát ngán” vì luôn phải nói về tuổi tác.

Julianne Moore
Julianne Moore

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí điện ảnh Porter (Mỹ), nữ diễn viên 57 tuổi Julianne Moore thẳng thắn chia sẻ: “Chúa ơi, tôi đã buộc phải nói về vấn đề tuổi tác ảnh hưởng tới sự nghiệp và cuộc sống của nữ diễn viên như thế nào kể từ khi tôi mới 30 tuổi. Liệu chúng ta có thể chỉ quan tâm tới cách chúng ta đang sống như thế nào thôi được không?!

“Tất cả chúng ta đều đang già đi, trẻ nhỏ còn phải lớn lên nữa mà. Đó chính là cuộc sống. Chúng ta buộc phải chấp nhận rằng cuộc sống có khởi đầu, tiếp diễn rồi kết thúc. Cần phải nhớ rằng luôn có một khung thời gian cho cuộc đời mỗi người, vì vậy, chúng ta cần phải luôn tỉnh táo trước thời gian.

“Cũng vui vì hiện tại, bên cạnh câu chuyện về tuổi tác, người ta cũng hỏi tôi về hình mẫu người phụ nữ mạnh mẽ trong nền công nghiệp làm phim. Nhưng tôi tự hỏi rằng liệu mạnh mẽ có phải là thuộc tính mà mọi người đều phải có hay không? Con người rất phức tạp. Một số người mạnh mẽ hơn người khác, một số người thành đạt hơn người khác, có vậy thôi”.

Julianne Moore
Julianne Moore

Julianne Moore
Julianne Moore

Julianne Moore là một nữ diễn viên kỳ cựu với nhiều vai diễn có sức nặng, tài năng của bà đã được công nhận, bà từng 5 lần được đề cử tại giải Oscar và đã rinh về giải Nữ chính xuất sắc với vai diễn trong “Still Alice” (2015). Julianne Moore đã thể hiện sự sắc sảo của mình trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Porter.

Khi nói về chiến dịch chống quấy rối trong nền công nghiệp điện ảnh Hollywood - một hoạt động đã diễn ra mạnh mẽ trong năm qua, Julianne nhớ lại: “Khi chiến dịch bắt đầu, một người đàn ông kỳ cựu trong giới làm phim đã nói với tôi rằng: Tôi sợ rồi đây người ta sẽ chẳng dám thuê phụ nữ tham gia làm phim nữa. Tôi cảm thấy rất bực mình và đáp: Vậy thì chúng tôi sẽ tự thuê nhau!”.

Sau đó, Julianne đã yêu cầu người đại diện của mình kể từ nay quan tâm hơn tới những dự án điện ảnh có đông phụ nữ tham gia làm phim và diễn xuất: “Nếu chúng ta chỉ ngồi đó và chờ đợi những điều tốt đẹp tự xảy đến, sẽ chẳng có gì xảy ra hết. Chúng ta phải tự mình đưa ra những lựa chọn hàng ngày để hướng đến điều mà chúng ta mong đợi”.

Julianne Moore
Julianne Moore

Julianne Moore trong trailer phim "Bel Canto" (2018)

Bích Ngọc
Theo Porter

MỚI NHẤT
Giám khảo “choảng” nhau trên truyền hình: Ngán ngẩm về “văn hoá ghế nóng”
Giám khảo “choảng” nhau trên truyền hình: Ngán ngẩm về “văn hoá ghế nóng”

(Dân trí) - Truyền hình thực tế nở rộ mang đến nhiều điều thú vị nhưng cũng kéo theo nhiều hệ luỵ. Trong đó việc giám khảo tranh cãi nhau để giành thí sinh đã làm cho người xem ngán ngẩm về “văn hoá ghế nóng”.

Thứ sáu, 28/09/2018 - 03:24

Công diễn 10 vở diễn đặc sắc trong Liên hoan Sân khấu Thủ đô 2018
Công diễn 10 vở diễn đặc sắc trong Liên hoan Sân khấu Thủ đô 2018

(Dân trí) - Sáng nay (28/9), Sở Văn hoá - Thể thao Hà Nội đã tổ chức họp báo công bố Liên hoan Sân khấu Thủ đô lần thứ VIII - 2018.

Thứ sáu, 28/09/2018 - 11:00

Chân dung nàng Mona Lisa tạo nên từ... lá rụng mùa thu
Chân dung nàng Mona Lisa tạo nên từ... lá rụng mùa thu

(Dân trí) - Một nghệ sĩ đã sử dụng máy quét lá để tạo nên một bức tranh chân dung ấn tượng gợi nhắc tới siêu phẩm khắc họa nàng Mona Lisa của Da Vinci.

Thứ sáu, 28/09/2018 - 07:12

Tài tử Will Smith mừng tuổi 50 bằng cú nhảy “đau tim”
Tài tử Will Smith mừng tuổi 50 bằng cú nhảy “đau tim”

(Dân trí) - Chào đón tuổi 50 đến vào cuối tháng 9 này, Will Smith quyết định tìm cho mình “cảm giác mạnh” với cú nhảy mạo hiểm từ máy bay trực thăng.

Thứ sáu, 28/09/2018 - 07:09

Thước phim bi hài có thật của người đàn ông “khốn khổ”
Thước phim bi hài có thật của người đàn ông “khốn khổ”

(Dân trí) - Đoạn clip có thật được ghi lại tại một tuyến đường giao cắt, người đàn ông rơi vào tình cảnh “bi hài” này đang loay hoay với chiếc xe hơi chết máy, anh đẩy xe để nó khởi động trở lại, nhưng rủi thay, con đường này là đường dốc thoải…

Thứ sáu, 28/09/2018 - 07:08

Ngoài đời, “Anh Lạc” chỉ yêu đàn ông đẹp trai, “Phó Hằng” chỉ yêu phụ nữ nhân hậu
Ngoài đời, “Anh Lạc” chỉ yêu đàn ông đẹp trai, “Phó Hằng” chỉ yêu phụ nữ nhân hậu

(Dân trí) - Nữ chính của loạt phim truyền hình Hoa ngữ “Diên Hi công lược” - Ngô Cẩn Ngôn - đã vừa có những tiết lộ về bản thân trong một chương trình truyền hình. Trong đó, cô khẳng định chỉ “để mắt” tới những người đàn ông có diện mạo ưa nhìn.

Thứ sáu, 28/09/2018 - 06:59

NSND Quang Thọ: “Tôi còn sức hát đến khi khán giả chán thì thôi”
NSND Quang Thọ: “Tôi còn sức hát đến khi khán giả chán thì thôi”

(Dân trí) - Ở tuổi 70, NSND Quang Thọ vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, tinh thần dẻo dai và lối nói chuyện rành mạch, cuốn hút. Và lần đầu tiên, ông giải thích vì sao mình từng khai tăng 2 tuổi để đi làm công nhân thợ mỏ...

Thứ năm, 27/09/2018 - 01:55

Clip hổ bị co giật khi đang biểu diễn xiếc
Clip hổ bị co giật khi đang biểu diễn xiếc

(Dân trí) - Đoạn clip gây sửng sốt dưới đây cho thấy hổ cái Zena bị lên cơn co giật và bị ngất khi đang trong lúc biểu diễn và ở khoảng cách rất gần khán giả.

Thứ năm, 27/09/2018 - 07:31

Chàng trai không có tiền in hồ sơ xin việc “đổi vận” nhờ chữ viết tay
Chàng trai không có tiền in hồ sơ xin việc “đổi vận” nhờ chữ viết tay

(Dân trí) - Chàng trai 21 tuổi đang rơi vào tình cảnh thất nghiệp đã viết hồ sơ xin việc bằng chữ viết tay vì không có đủ tiền ra tiệm in.

Thứ năm, 27/09/2018 - 07:30

Tại sao chúng ta thường chỉ thoải mái nhất trong nhóm trò chuyện bốn người?
Tại sao chúng ta thường chỉ thoải mái nhất trong nhóm trò chuyện bốn người?

(Dân trí) - Chúng ta thường gặp phải một vấn đề chung khi dự tiệc đông người, đó là chúng ta sẽ rất nhanh chóng tự chia thành những nhóm nhỏ hơn và có những cuộc trò chuyện riêng theo nhóm 2-4 người.

Thứ năm, 27/09/2018 - 07:27

“Cô Ba Sà Gòn” đại diện điện ảnh Việt dự giải Oscar 2019 tại Mỹ
“Cô Ba Sà Gòn” đại diện điện ảnh Việt dự giải Oscar 2019 tại Mỹ

(Dân trí) - Bộ phim “Cô Ba Sài Gòn” do Ngô Thanh Vân sản xuất chính thức đại diện cho điện ảnh Việt Nam tham dự hạng mục “Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc” tại Oscar 2019.

Thứ năm, 27/09/2018 - 01:00

Khối đá nặng 2 tạ trên vòm cổng Nam di sản Thành nhà Hồ bị nứt vỡ
Khối đá nặng 2 tạ trên vòm cổng Nam di sản Thành nhà Hồ bị nứt vỡ

(Dân trí) - Trải qua hơn 600 năm, dưới tác động của thiên nhiên, con người, di tích cổng Nam Thành nhà Hồ đã xuất hiện tình trạng sụt vỡ các khối đá tạo vòm và tiếp tục diễn ra. Khả năng tụt vỡ khi có chấn động hoặc bị ăn mòn là rất lớn gây nguy hại đến kiến trúc và nguy hiểm cho khách tham quan...

Thứ tư, 26/09/2018 - 03:25

ĐÁNG QUAN TÂM
Vì sao điện ảnh Việt vẫn loay hoay với cơn “khát” kịch bản thuần Việt?
Vì sao điện ảnh Việt vẫn loay hoay với cơn “khát” kịch bản thuần Việt?

(Dân trí) - Ở Việt Nam, chuyện “khát” kịch bản đối với phim chiếu rạp lẫn phim truyền hình đã trở thành câu chuyện “biết rồi, khổ lắm, nói mãi…”.

Thứ tư, 26/09/2018 - 01:59

Selena Gomez tạm “nghỉ chơi” mạng xã hội vì tổn thương
Selena Gomez tạm “nghỉ chơi” mạng xã hội vì tổn thương

(Dân trí) - Nữ ca sĩ người Mỹ Selena Gomez (26 tuổi) vừa tuyên bố sẽ “nghỉ chơi” mạng xã hội một thời gian để được “sống cuộc sống của mình”, cô cũng nhấn mạnh thêm rằng “những bình luận tiêu cực có thể làm tổn thương cảm xúc của bất kỳ ai”.

Thứ tư, 26/09/2018 - 07:27

Lần đầu tiên đấu giá tranh không phải do… con người vẽ
Lần đầu tiên đấu giá tranh không phải do… con người vẽ

(Dân trí) - Lần đầu tiên rao bán một bức họa không phải được vẽ bằng xúc cảm của họa sĩ mà bằng những thuật toán được lập trình.

Thứ tư, 26/09/2018 - 07:24

“Hoàn Châu Cách Cách” hy vọng gỡ gạc lại sau thất bại
“Hoàn Châu Cách Cách” hy vọng gỡ gạc lại sau thất bại

(Dân trí) - “Tân Hoàn Châu Cách Cách” từng bị xem là phần phim làm lại thất bại nặng nề khi đem so với loạt phim gốc gây sốt hồi năm 1998-1999. Với lần làm lại thứ 2 này, nữ sĩ Quỳnh Dao hy vọng sẽ “gỡ gạc” lại.

Thứ tư, 26/09/2018 - 07:23

“Thời trang ninja” xuất hiện trên sàn catwalk
“Thời trang ninja” xuất hiện trên sàn catwalk

(Dân trí) - Show trình diễn thời trang của nhà thiết kế Chein Hsiang Hung tại Tuần lễ Thời trang Vancouver (Canada) gây chú ý bởi sự kỳ quặc của những bộ phục trang và phụ kiện, khiến người ta liên tưởng tới... ninja.

Thứ ba, 25/09/2018 - 07:56

9 diễn viên đạt tới “cảnh giới” cao nhất khi hóa thân vào nhân vật
9 diễn viên đạt tới “cảnh giới” cao nhất khi hóa thân vào nhân vật

(Dân trí) - Để thực sự nhập vai, diễn viên phải dám dấn thân và hy sinh vì vai diễn. Dưới đây là những diễn viên đã có những nỗ lực “kinh khủng” nhất để thực sự hòa vào nhân vật “làm một”.

Thứ ba, 25/09/2018 - 06:16

Nghệ sĩ Quốc Tuấn, Nhuệ Giang, Thanh Vân nói gì về kết luận thanh tra Hãng phim?
Nghệ sĩ Quốc Tuấn, Nhuệ Giang, Thanh Vân nói gì về kết luận thanh tra Hãng phim?

(Dân trí) - Vừa qua, Thanh tra Chính phủ đã có kết luận chính thức về quá trình thanh tra công tác cổ phần hoá Hãng phim truyện Việt Nam. Nhiều nghệ sĩ cảm thấy hài lòng với kết luận này nhưng cũng vẫn còn nhiều trăn trở.

Thứ ba, 25/09/2018 - 06:00

Bức tranh nào dưới đây không phải do con người vẽ?
Bức tranh nào dưới đây không phải do con người vẽ?

(Dân trí) - Hãy quan sát kỹ 6 bức tranh, có 5 bức được vẽ bởi họa sĩ và một bức được vẽ bởi robot. Nếu bạn không thể phân biệt sự khác nhau và không tìm ra bức tranh do robot vẽ, hãy yên tâm, bạn không phải là người duy nhất.

Thứ ba, 25/09/2018 - 06:00

Danh hài Tự Long nói về Tết Trung thu: Trẻ con giờ thiệt thòi?
Danh hài Tự Long nói về Tết Trung thu: Trẻ con giờ thiệt thòi?

(Dân trí) - “Trẻ em bây giờ có nhiều đồ chơi nhưng không thật sự có ý nghĩa nhiều bằng Trung thu ngày xưa của tôi. Giờ chúng được ăn thường xuyên rồi nên bánh dẻo bánh nướng không còn ý nghĩa lắm”, NSND Tự Long hoài niệm về Tết Trung thu xưa.

Thứ hai, 24/09/2018 - 04:46

Hoãn phát sóng “Quỳnh búp bê” và “Hậu duệ mặt trời”
Hoãn phát sóng “Quỳnh búp bê” và “Hậu duệ mặt trời”

(Dân trí) - Đài truyền hình Việt Nam vừa đăng tải thông báo sẽ ngừng phát sóng hai tập 13, 14 bộ phim “Quỳnh búp bê” trong tuần này.

Thứ hai, 24/09/2018 - 01:35

Cụ ông 89 tuổi thổi harmonica bằng mũi khiến Cát Phượng “đứng hình”
Cụ ông 89 tuổi thổi harmonica bằng mũi khiến Cát Phượng “đứng hình”

(Dân trí) - Tập 3 của chương trình “Mãi mãi thanh xuân” gây “chấn động” với màn vừa thổi harmonica, vừa ăn chuối của cụ ông 89 tuổi Tòng Sơn.

Thứ hai, 24/09/2018 - 10:16

Tấm thảm thêu bằng chỉ vàng và bạc được tìm thấy lại sau gần 250 năm
Tấm thảm thêu bằng chỉ vàng và bạc được tìm thấy lại sau gần 250 năm

(Dân trí) - Giờ đây, tấm thảm sẽ lần đầu tiên được đem trưng bày sau gần 250 năm mất tích. Giá trị ước tính hiện tại của tấm thảm vào khoảng 5 triệu bảng Anh (tương đương 152 tỷ đồng).

Thứ hai, 24/09/2018 - 07:38