“Mr Bean” không thấy mình hài hước, không thể tự cười với chính mình

Dân trí Dù mang lại nụ cười cho hàng triệu khán giả trên khắp thế giới, nhưng bản thân diễn viên “Mr Bean” lại không thấy mình hài hước, vai diễn Mr Bean không thể khiến ông cười.

Nam diễn viên người Anh Rowan Atkinson
Nam diễn viên người Anh Rowan Atkinson

Nam diễn viên người Anh Rowan Atkinson thừa nhận rằng ông nghi ngờ liệu mình còn có thể nhập vai diễn nổi tiếng nhất trong sự nghiệp - vai Mr Bean - được nữa không, bởi Rowan đã làm tất cả những gì có thể cho vai diễn trước đây.

Dù vậy, ông cũng “chừa” cho mình một “đường lui” khi không khẳng định chắc chắn rằng sẽ từ bỏ hẳn vai Mr Bean mà thay vào đó, ông lấp lửng đề cập rằng “không bao giờ nói không bao giờ”, hay có thể hiểu là... điều gì cũng có thể xảy ra.

Rowan Atkinson được công chúng thế giới biết đến chủ yếu nhờ vai diễn hài hước Mr Bean. Hiện tại, ở tuổi 63, sau nhiều năm tuyên bố từ bố từ bỏ vai diễn trứ danh trong sự nghiệp, thì mới đây, ông Rowan lựa chọn cách chia sẻ “mềm mại” hơn như vậy.

“Tôi nghi ngờ khả năng Mr Bean sẽ còn xuất hiện trở lại. Có một nấc mà khi đã ở đó rồi, bạn hiểu rằng mình đã làm tất cả những gì có thể. Nhưng, nói chung thì, không bao giờ nên nói một cách đinh ninh chắc chắn rằng: Không bao giờ!”.

Nam diễn viên người Anh Rowan Atkinson trong tạo hình Mr Bean
Nam diễn viên người Anh Rowan Atkinson trong tạo hình Mr Bean

Rowan Atkinson lần đầu đảm nhận vai diễn Mr Bean hồi năm 1990, trong một seri phim hài được sáng tạo bởi diễn viên hài kiêm biên kịch Richard Curtis. Ở thời điểm seri phim ăn khách nhất, đã có lúc có tới 19 triệu người theo dõi chương trình lên sóng.

Sự ăn khách của nhân vật Mr Bean đã tạo nên những seri phim hoạt hình, những bộ phim điện ảnh. Phim điện ảnh về Mr Bean ra rạp gần đây nhất là “Mr Bean's Holiday” (2007).

Mặc dù nhân vật Mr Bean nổi tiếng là vậy, nhưng nam diễn viên Rowan Atkinson tiết lộ rằng không phải lúc nào ông cũng được nhận ra: “Có lần một người đàn ông nói với tôi rằng tôi giống Mr Bean, tôi bảo với anh ta rằng Mr Bean chính là tôi đây, anh ta không tin và còn khuyên tôi rằng sự giống nhau này sẽ giúp tôi nhận được những công việc làm thêm ở những sự kiện cần nhân vật như Mr Bean, và tôi sẽ kiếm được khoản thù lao khá”.

Nam diễn viên người Anh Rowan Atkinson
Nam diễn viên người Anh Rowan Atkinson

Mới đây, Rowan Atkinson trở lại màn bạc với tập phim mới nhất trong seri phim hài điệp viên - “Johnny English Strikes Again” (2018). Đây là phần phim thứ ba trong loạt phim “Johnny English”.

Chia sẻ về sự nghiệp diễn hài, khi được hỏi rằng có bao giờ ông tự bật cười trước những gì mình diễn hay không, Rowan chia sẻ thành thực: “Tôi thấy diễn xuất rất khó khăn và căng thẳng. Rất ít khi tôi tìm thấy sự hài hước dành cho chính mình trong diễn xuất. Bản thân tôi không thấy mình hài, cũng không thấy những gì mình làm là hài hước”.

Trailer phim “Johnny English Strikes Again” (2018)

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
NSƯT Nguyễn Hải: “Tôi trầm luân, vất vả, bươn chải... từ bé”
NSƯT Nguyễn Hải: “Tôi trầm luân, vất vả, bươn chải... từ bé”

(Dân trí) - Mặc dù trên phim ảnh, NSƯT Nguyễn Hải luôn gây ấn tượng với những vai “ông chủ”, “trùm xã hội đen” hoặc “tội phạm”... nhưng nam nghệ sĩ lại thú nhận anh trầm luân, vất vả, bươn chải... từ tấm bé.

Thứ tư, 10/10/2018 - 01:49

Ngọc Anh nói gì trước thông tin “hát một bài mua được... căn chung cư”?
Ngọc Anh nói gì trước thông tin “hát một bài mua được... căn chung cư”?

(Dân trí) - “Sao mai” Ngọc Anh trải lòng về cuộc sống hơn 10 năm gắn bó với Hà Nội, về bài hát “nuôi sống” bản thân và hoàn cảnh làm mẹ đơn thân không dễ dàng...

Thứ tư, 10/10/2018 - 11:03

Người mẫu Natalia Vodianova: “Tuổi thơ nghèo khó theo tôi cả cuộc đời”
Người mẫu Natalia Vodianova: “Tuổi thơ nghèo khó theo tôi cả cuộc đời”

(Dân trí) - Là siêu mẫu triệu phú, nhưng nhan sắc Nga - Natalia Vodianova (36 tuổi) - vẫn không thể “vung tiền” cho những món đồ hàng hiệu. Tuổi thơ nghèo khó vĩnh viễn tác động tới cách sống của cô, ngay cả khi cuộc sống đã hoàn toàn đổi khác.

Thứ tư, 10/10/2018 - 07:29

Tiểu thuyết khiêu dâm bị tiêu hủy hơn 200 năm trước bất ngờ được tìm thấy lại
Tiểu thuyết khiêu dâm bị tiêu hủy hơn 200 năm trước bất ngờ được tìm thấy lại

(Dân trí) - Những cuốn tiểu thuyết khiêu dâm với hình minh họa nóng bỏng được thực hiện bởi nhà quý tộc người Pháp - Hầu tước de Sade (1740 - 1814) - sắp được đem ra đấu giá sau khi được tìm thấy lại ở thời điểm hơn 200 năm, sau khi chịu lệnh tiêu hủy.

Thứ tư, 10/10/2018 - 07:22

Bộ Quốc phòng nói phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt sai điều lệnh quân đội
Bộ Quốc phòng nói phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt sai điều lệnh quân đội

(Dân trí) - Nói về bộ phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt, Thiếu tướng Nguyễn Văn Đức, Cục trưởng Cục Tuyên huấn, người phát ngôn Bộ Quốc Phòng cho biết, về lễ tiết, tác phong, mang mặc của các sĩ quan trong phim có sai với điều lệnh của quân đội, không sát với thực tế…

Thứ tư, 10/10/2018 - 07:22

Cách các chuyên gia Hollywood tạo ra cảnh “máu me” sẽ khiến bạn phải bất ngờ!
Cách các chuyên gia Hollywood tạo ra cảnh “máu me” sẽ khiến bạn phải bất ngờ!

(Dân trí) - Hãy cùng tìm hiểu xem các nhà làm phim Hollywood đã làm thế nào để những cảnh quay “máu me”, kinh dị trong tác phẩm của họ lại có thể trở nên chân thực đến vậy!

Thứ tư, 10/10/2018 - 07:14

Ngắm làng nghề, phố nghề tại triển lãm “Hà Nội trong tôi”
Ngắm làng nghề, phố nghề tại triển lãm “Hà Nội trong tôi”

(Dân trí) - 80 bức ảnh làng nghề, phố nghề Hà Nội được trưng bày tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã thu hút đông đảo sự chú ý của du khách tại buổi khai mạc triển lãm, diễn ra sáng ngày 9/10.

Thứ ba, 09/10/2018 - 04:10

NSND Thái Bảo: “Khiếm khuyết lớn nhất trong cuộc đời tôi là quá ít con”
NSND Thái Bảo: “Khiếm khuyết lớn nhất trong cuộc đời tôi là quá ít con”

(Dân trí) - “Có một điều đau đáu là tôi quá ít con. Tôi mong ước có một đứa con gái. Mong ước này sẽ không dừng lại hôm nay đâu mà sẽ theo tôi cho đến khi nhắm mắt xuôi tay”, NSND Thái Bảo trải lòng.

Thứ ba, 09/10/2018 - 02:00

Cái chết bí ẩn của Cảnh trong “Quỳnh búp bê” khiến khán giả... hoang mang
Cái chết bí ẩn của Cảnh trong “Quỳnh búp bê” khiến khán giả... hoang mang

(Dân trí) - Nhiều khán giả cảm thấy hoang mang vì nhân vật Cảnh có một cái chết quá bí ẩn.

Thứ ba, 09/10/2018 - 10:10

Khai mạc Liên hoan múa rối quốc tế 2018 tại Hà Nội
Khai mạc Liên hoan múa rối quốc tế 2018 tại Hà Nội

(Dân trí) - Tối 8/10, Liên hoan múa rối quốc tế lần thứ V - Hà Nội 2018 đã khai mạc tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội với sự tham dự của 11 đoàn nghệ thuật trong nước và quốc tế.

Thứ ba, 09/10/2018 - 10:00

Quang Dũng tình tứ dắt tay Hoa hậu Riyo Mori trình diễn thời trang
Quang Dũng tình tứ dắt tay Hoa hậu Riyo Mori trình diễn thời trang

(Dân trí) - Nam ca sĩ Quang Dũng thể hiện sự lịch lãm khi dắt tay hoa hậu Hòan vũ 2007 Riyo Mori trong phần trình diễn thời trang trên nền ca khúc do chính anh thể hiện.

Thứ ba, 09/10/2018 - 09:12

Có hay không một ngôi nhà giúp con người... trẻ lâu?
Có hay không một ngôi nhà giúp con người... trẻ lâu?

(Dân trí) - Một ngôi nhà có giá tương đương 58 tỷ đồng được kiến trúc sư khẳng định là có thể giúp cho người ở trong đó ngưng lão hóa và kéo dài tuổi thọ.

Thứ ba, 09/10/2018 - 06:58

ĐÁNG QUAN TÂM
Giám khảo “Tìm kiếm Tài năng Anh” nhớ lại khoảnh khắc lần cuối ôm con
Giám khảo “Tìm kiếm Tài năng Anh” nhớ lại khoảnh khắc lần cuối ôm con

(Dân trí) - Nữ giám khảo của cuộc thi “Tìm kiếm Tài năng Anh” - MC Amanda Holden - đã vừa chia sẻ câu chuyện đau lòng của chính cô, khi phải quyết định ngay trong khoảnh khắc vừa sinh ra cậu con trai đoản mệnh Theo, rằng liệu cô có muốn ôm chào từ biệt con hay không.

Thứ ba, 09/10/2018 - 06:55

Hồng Nhung rạng rỡ xuất hiện cùng hai con trên thảm đỏ
Hồng Nhung rạng rỡ xuất hiện cùng hai con trên thảm đỏ

(Dân trí) - Ca sĩ Hồng Nhung rạng rỡ xuất hiện cùng hai con bé Tôm và Tép trên thảm đỏ trong sự kiện âm nhạc mà cô là nữ ca sĩ duy nhất bên cạnh 4 nam ca sĩ Băng Kiều, Quang Dũng, Hà Anh Tuấn và Bùi Anh Tuấn.

Thứ ba, 09/10/2018 - 02:00

Nhận lời xin lỗi của Cát Phượng, nhà sản xuất vẫn kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy
Nhận lời xin lỗi của Cát Phượng, nhà sản xuất vẫn kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy

Sau khi gây “bão” scandal khiến “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” bị khán giả tẩy chay, đến thời điểm này Kiều Minh Tuấn lẫn An Nguy vẫn giữ im lặng, không đưa ra bất cứ lời xin lỗi nào đến công chúng lẫn nhà sản xuất. Mới đây, Cát Phượng đã thay Kiều Minh Tuấn đứng ra xin lỗi đơn vị sản xuất phim.

Thứ hai, 08/10/2018 - 06:13

Nghệ sĩ kể chuyện bị mắng mỏ thậm tệ, ám ảnh khôn nguôi vì vai phản diện
Nghệ sĩ kể chuyện bị mắng mỏ thậm tệ, ám ảnh khôn nguôi vì vai phản diện

(Dân trí) - Trên phim ảnh, vai phản diện luôn mang lại cho khán giả những cảm xúc rất khác biệt. Có những vai diễn khiến người nghệ sĩ bị ghét tới mức đi ra ngoài đường cũng bị ghét lây. Và bởi lẽ đó mà có không ít chuyện dở khóc dở cười gắn với đời diễn viên ít người có thể quên.

Thứ hai, 08/10/2018 - 02:39

Tranh đắt giá “tự hủy” - trò chơi khăm khiến tranh tăng giá gấp đôi
Tranh đắt giá “tự hủy” - trò chơi khăm khiến tranh tăng giá gấp đôi

(Dân trí) - Nghệ sĩ “mai danh ẩn tích” - Banksy - đã vừa lên tiếng khẳng định rằng anh chính là người đứng sau sự việc bức tranh trị giá 30 tỷ đồng “tự hủy” ngay trong phòng đấu giá. Dù là bức tranh rách, nhưng giá trị của tranh đã tăng… gấp đôi.

Thứ hai, 08/10/2018 - 07:33

Bí mật của những nhân vật nguyên mẫu trong “Quỳnh búp bê”
Bí mật của những nhân vật nguyên mẫu trong “Quỳnh búp bê”

(Dân trí) - Biên kịch Kim Ngân đã tiết lộ những câu chuyện và tình tiết có thật trong cuộc đời của những nhân vật nguyên mẫu trong bộ phim truyền hình “Quỳnh búp bê”. Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ trong tuần qua cũng lên tiếng chia sẻ về những góc khuất của cuộc đời và sự nghiệp.

Thứ hai, 08/10/2018 - 06:00

Hàng nghìn người Hà Nội say mê thưởng thức “đại tiệc” nhạc giao hưởng
Hàng nghìn người Hà Nội say mê thưởng thức “đại tiệc” nhạc giao hưởng

(Dân trí) - Sự giao thoa kỳ lạ giữa những âm sắc kiêu kỳ và phong vị đường phố, giữa những nốt nhạc kinh điển và hợp âm hiện đại… Nhạc giao hưởng đã bước sát lại đến hàng nghìn người yêu âm nhạc khi chủ động thả mình hòa vào lòng phố. Tất cả đã được dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng thế giới London - London Symphony Orchestra thể hiện trọn vẹn trong đêm 5/10, tại Tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Thứ hai, 08/10/2018 - 05:42

NSND Lan Hương, Minh Hằng xót xa khi nhìn NSND Anh Tú gầy sọp vì bạo bệnh
NSND Lan Hương, Minh Hằng xót xa khi nhìn NSND Anh Tú gầy sọp vì bạo bệnh

(Dân trí) - NSND Lan Hương “Em bé Hà Nội” và NSƯT Minh Hằng đã hết sức xót xa khi nhìn thấy bạn mình là NSND Anh Tú nằm trên giường bệnh, gầy guộc, xanh xao, yếu ớt…

Chủ nhật, 07/10/2018 - 02:36

Những góc nhìn kiến trúc đẹp nhất năm 2018
Những góc nhìn kiến trúc đẹp nhất năm 2018

(Dân trí) - Những khuôn hình ấn tượng dưới đây cho thấy những góc nhìn kiến trúc ngoạn mục nhất thế giới trong năm 2018.

Chủ nhật, 07/10/2018 - 06:17

Kinh ngạc bức tranh trị giá 30 tỷ đồng tự động bị... xé rách
Kinh ngạc bức tranh trị giá 30 tỷ đồng tự động bị... xé rách

(Dân trí) - Bức tranh “Girl with Balloon” (Cô bé với trái bóng bay) của nghệ sĩ “mai danh ẩn tích” Banksy đã vừa được đem ra bán đấu giá và đạt mức 1 triệu bảng Anh. Điều gây kinh ngạc là ngay khi bức tranh được bán xong thì nó tự “phá hủy”, tự... xé rách.

Chủ nhật, 07/10/2018 - 06:13

Hoa hậu Riyo Mori: “Tình cảm gia đình không phải ở cự ly mà là trái tim”
Hoa hậu Riyo Mori: “Tình cảm gia đình không phải ở cự ly mà là trái tim”

(Dân trí) - “Gia đình tôi hơi đặc biệt vì mọi người đều thích tham gia các hoạt động cống hiến xã hội. Mẹ tôi là diễn viên múa, bố tôi cũng khá bận rộn. Tôi nghĩ gia đình không phải ở cự ly mà là trái tim. Mọi người đều bận rộn với công việc đi nhiều nơi khác nhau nhưng trái tim luôn luôn ở gần nhau. Khi nào cần thiết thì tập hợp lại”, hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori chia sẻ về tình cảm gia đình của chị.

Chủ nhật, 07/10/2018 - 05:40

"Chú ơi, đừng lấy mẹ con": Giá phải trả cho trò PR "bẩn"
"Chú ơi, đừng lấy mẹ con": Giá phải trả cho trò PR "bẩn"

Sự cố khủng hoảng truyền thông trước khi ra rạp khiến doanh thu phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" bị ảnh hưởng, khán giả quay lưng.

Chủ nhật, 07/10/2018 - 12:56