Chủ nhật 18/02/2018 - 10:00

Mỹ Dung bị chồng nhắc nhở vì… quá yêu con!

Dân trí “Thời gian đầu, khi các con còn nhỏ, tôi dành 100% quỹ thời gian cho con. Tôi nghĩ bà mẹ nào cũng yêu con nhưng có lẽ tôi là người yêu con hơi quá”, ca sĩ Mỹ Dung chia sẻ.

“Tôi may mắn có gia đình hạnh phúc”

Mỹ Dung hạnh phúc chia sẻ rằng, chị may mắn có gia đình hạnh phúc vì vậy chị hết sức giữ gìn. “Bàn tay người phụ nữ chính là công cụ gây dựng ngọn lửa trong gia đình”, Mỹ Dung nói.

Bản thân Mỹ Dung đã biết và chứng kiến nhiều nghệ sĩ, thậm chí là đồng nghiệp, bạn bè của mình đã rất vất vả để vừa phát triển sự nghiệp ca hát, vừa lo toan, chăm sóc gia đình. Chính vì thế sau khi kết hôn, sinh con, Mỹ Dung dành toàn bộ thời gian đầu để chăm sóc các con.

“Vì không muốn rơi vào tình trạng căng thẳng suy tính giữa công việc và gia đình nên 5 năm vừa qua, tôi đã dành toàn bộ thời gian cho các con, cho gia đình của mình. Tôi nghĩ bản thân mình mà quá tham lam thì biết đâu sẽ chẳng có thứ gì. 5 năm lặng lại có thể mất nhiều cơ hội nhưng mình lại có gia đình nhỏ của mình này - đó là điều quý giá nhất.

Trong quãng thời gian 10 năm hoạt động nghệ thuật, tôi cũng khá là hết sức rồi, vì thế bắt buộc phải có quỹ thời gian nhất định dành cho gia đình, con cái. Con cái tôi lúc ấy còn quá nhỏ”, Mỹ Dung trải lòng.

Mỹ Dung hạnh phúc được chồng yêu thương và ủng hộ công việc ca hát.
Mỹ Dung hạnh phúc được chồng yêu thương và ủng hộ công việc ca hát.

Mỹ Dung chia sẻ, cô cũng tiếc nuối khi nhiều bạn bè bảo 5 năm dành toàn tâm sức cho gia đình, cô đã mất nhiều cơ hội trong sự nghiệp ca hát. Nhưng 5 năm đó cũng giúp cô đánh giá được lượng khán giả dành cho mình. Cũng 5 năm ấy, đó là khoảng thời gian tĩnh lặng đem lại cho Mỹ Dung nhiều gợi ý đúng đắn cho con đường ca hát sau này.

Khi được hỏi, ngay cả ông xã của Mỹ Dung cũng nửa đùa nửa thật nhắc nhở vợ “chăm con thế là quá rồi, phải chăm chồng thêm chút nữa”, Mỹ Dung cười: “Tôi nghĩ bà mẹ nào cũng yêu con nhưng tôi là người yêu con hơi quá. Chồng tôi luôn nhắc rằng, mình phải biết cân bằng, ngoài thời gian dành cho các con thì nên dành thời gian cho bạn bè và các sở thích của mình. Chồng tôi là người rất tâm lý, luôn suy nghĩ cho vợ”.

Hai con trai đáng yêu của ca sĩ Mỹ Dung.
Hai con trai đáng yêu của ca sĩ Mỹ Dung.

Mỹ Dung tiết lộ, hai con trai, một bé 5 tuổi tên Apple; một bé 3 tuổi tên Google. Khi hai con đã cứng cáp hơn, chồng cô rất ủng hộ cô quay trở lại với con đường ca hát. Trước Tết, Mỹ Dung cũng tái xuất trở lại với dự án phim ca nhạc ngắn, “Mẹ con đã về”.

Trong phim ngắn này, Mỹ Dung vào vai một cô gái trẻ đam mê công việc và thành đạt. “Cũng như bao bạn trẻ khác, nhiều khi chúng ta bị cuốn mình trong guồng quay của cuộc sống mà coi nhẹ và quên đi những điều thân thuộc ở bên chúng ta. Tết luôn là dành để đoàn viên, chính vì vậy hãy cân bằng giữa giá trị của công việc và giá trị của gia đình…”, Mỹ Dung nói.

“Chưa năm nào ăn Tết xa bố mẹ”

Luôn trân trọng giá trị ngày đoàn viên cũng như ngày Tết truyền thống nên chưa năm nào Mỹ Dung ăn Tết xa gia đình, bố mẹ.

“Chưa có Tết nào tôi ăn Tết xa bố mẹ. Tết trước khi lập gia đình riêng, bao giờ tôi cũng chỉ nhận show đến ngày 27 Tết, diễn đêm giao thừa cho cộng đồng. Còn lại 5-6 ngày Tết cổ truyền tôi không nhận show.

Tôi nghĩ những kỷ niệm, khoảnh khắc đó không bao giờ lặp lại được. Năm nay vui, sang năm vui, biết đâu đến khi mình lập gia đình rồi, thời gian dành cho bố mẹ không còn nhiều nữa.

Khi có gia đình, người phụ nữ không chỉ dành sự quan tâm cho gia đình mình, mà còn dành cho gia đình nhà chồng, dành cho con cái nữa. Vì thế, thời gian dành cho bố mẹ đẻ cũng bị giảm sút”, Mỹ Dung bộc bạch.

Mỹ Dung trân trọng từng khoảnh khắc đón năm mới bên người thân.
Mỹ Dung trân trọng từng khoảnh khắc đón năm mới bên người thân.

Đến khi có gia đình nhỏ, Mỹ Dung cũng rất đảm đang, vun vén cái Tết đủ đầy, ấm áp cho gia đình. Mỹ Dung kể: “Tôi thích không khí chuẩn bị Tết. Bữa cơm ngày 30 và trước đó nữa, mỗi người một công một việc. Chồng lo sửa sang nhà cửa, chỉnh lại đồ nội thất. Tôi thì đi đặt bánh chưng, giò, dọn dẹp nhà cửa. Đêm 30 quây quần cùng gia đình, sang họ nội họ ngoại, mỗi nhà một chút. Buổi sáng mùng Một rất an lành khi mà chuẩn bị cho con cái xong, vợ chồng tôi sẽ đưa con đến nhà ông bà nội, đến chúc Tết ông bà ngoại và nhận cả những lời chúc Tết của nhân viên. Không khí ngày Tết như vậy, mọi người trong gia đình tôi đều rất trân trọng”.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Tuột áo trên sân băng, nữ vận động viên nén nước mắt biểu diễn
Tuột áo trên sân băng, nữ vận động viên nén nước mắt biểu diễn

(Dân trí) - Nữ vận động viên trượt băng người Pháp đang tranh tài tại Olympic Mùa đông đã vừa gặp phải sự cố trang phục nghiêm trọng, khi chiếc áo của cô bất ngờ bị bật cúc trong lúc biểu diễn, nhưng vượt lên trên sự xấu hổ, ngại ngùng, cô gái đã nén nước mắt biểu diễn tiếp.

Thứ ba, 20/02/2018 - 08:09

Đảo Lý Sơn: Tưng bừng lễ hội đua thuyền tứ linh
Đảo Lý Sơn: Tưng bừng lễ hội đua thuyền tứ linh

(Dân trí) - Cứ đến mùng 4 Tết Nguyên đán, nhân dân đảo Lý Sơn lại tổ chức lễ tri ân các vị thần đã phù hộ cho dân làng bình an, sóng yên biển lặng. Đồng thời, tổ chức hội đua thuyền tứ linh để tưởng nhớ các vị tiền hiền đã có công khai khẩn, xây dựng cuộc sống lâu dài trên đảo.

Thứ ba, 20/02/2018 - 06:00

Những hình ảnh hài hước nhất của thời trang đầu năm 2018
Những hình ảnh hài hước nhất của thời trang đầu năm 2018

(Dân trí) - Mỗi khi một tuần lễ thời trang diễn ra, công chúng lại được dịp “cười đau ruột” với những ý tưởng thiết kế hài hước… không hiểu từ đâu ra.

Thứ ba, 20/02/2018 - 06:00

Kỷ niệm 229 năm chiến thắng Ngọc Hồi - Đống Đa
Kỷ niệm 229 năm chiến thắng Ngọc Hồi - Đống Đa

(Dân trí) - Chiều 19/2 (nhằm ngày mùng 4 Tết Mậu Tuất), tại Bảo tàng Quang Trung ở làng Kiên Mỹ, thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn (Bình Định), trên quê hương người anh hùng áo vải cờ đào Quang Trung - Nguyễn Huệ, tỉnh Bình Định đã trọng thể tổ chức lễ kỷ niệm 229 năm chiến thắng Ngọc Hồi - Đống Đa (1789 - 2018).

Thứ hai, 19/02/2018 - 11:00

Các sao Việt làm mẹ đơn thân đón Tết như thế nào?
Các sao Việt làm mẹ đơn thân đón Tết như thế nào?

(Dân trí) - Trong làng nghệ có rất nhiều ca sĩ, diễn viên... vì hoàn cảnh mà phải làm mẹ đơn thân. Cuộc sống thường ngày của họ phải chịu khá nhiều thiệt thòi và ngày Tết đôi lúc cũng không được trọn vẹn. Vì lẽ đó mà các bà mẹ đơn thân mang khá nhiều tâm sự.

Thứ hai, 19/02/2018 - 03:00

Đầu năm rôm rả bình chuyện “Táo Quân”
Đầu năm rôm rả bình chuyện “Táo Quân”

(Dân trí) - Những ý kiến khen chê, những bình luận ngoài lề, những câu chuyện hậu trường của Táo Quân đã trở thành điểm nhấn của đời sống văn hóa, suốt từ cuối năm cũ sang tới đầu năm mới.

Thứ hai, 19/02/2018 - 11:13

Chuyện tình kỳ lạ của nữ nhà văn và người đàn ông… vô gia cư
Chuyện tình kỳ lạ của nữ nhà văn và người đàn ông… vô gia cư

(Dân trí) - Câu chuyện tình yêu giữa một nữ nhà văn và một người đàn ông vô gia cư mới đây đã thu hút sự chú ý, bởi những điều tưởng như “chỉ có trong tiểu thuyết”.

Thứ hai, 19/02/2018 - 11:13

8 nghệ sĩ nổi danh Châu Á sinh năm Tuất
8 nghệ sĩ nổi danh Châu Á sinh năm Tuất

(Dân trí) - Dưới đây là những nghệ sĩ Châu Á nổi tiếng, tất cả họ đều sinh vào năm Tuất - một tuổi được cho là khá “đẹp”.

Thứ hai, 19/02/2018 - 06:00

“Cái khổ” của… người mẫu
“Cái khổ” của… người mẫu

(Dân trí) - Người mẫu là nghề của sự hào nhoáng, bóng bẩy, nhưng đằng sau một bức hình quyến rũ có thể là một khoảnh khắc chẳng lấy gì làm… “sang chảnh”. Đó là “cái khổ” ít được biết tới của nghề này.

Thứ hai, 19/02/2018 - 06:00

Nghệ sĩ Hà Nội kể về những điều kiêng cữ của Tết phố cổ
Nghệ sĩ Hà Nội kể về những điều kiêng cữ của Tết phố cổ

(Dân trí) - Phố cổ Hà Nội được xem là nơi duy trì đậm đặc nhất những nét văn hoá truyền thống của xứ kinh kỳ. Nơi đây, vào mỗi dịp Tết vẫn còn giữ được những nét kiêng cử rất riêng và thế hệ này nối tiếp thế hệ kia giữ gìn những nếp văn hoá đó.

Chủ nhật, 18/02/2018 - 03:07

Tại sao Jennifer Aniston không nên quay lại với Brad Pitt?
Tại sao Jennifer Aniston không nên quay lại với Brad Pitt?

(Dân trí) - Việc nữ diễn viên Jennifer Aniston vừa chia tay người chồng thứ hai, khiến công chúng thích thú với ý tưởng rằng cô có thể sẽ quay lại với người chồng đầu - tài tử Brad Pitt. Dù vậy, giới chuyên gia nhận định đây là một “ý tưởng tồi”, tại sao?

Chủ nhật, 18/02/2018 - 03:05

Nửa đêm đi chợ đình hái lộc, cầu duyên
Nửa đêm đi chợ đình hái lộc, cầu duyên

(Dân trí) - Chợ Bích La chỉ họp mỗi năm một lần vào đêm 2 Tết Nguyên đán, để giới thiệu những mặt hàng nông sản của địa phương, chợ còn mang ý nghĩa của ngày hội truyền thống để cầu may dịp đầu năm mới.

Chủ nhật, 18/02/2018 - 11:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Vì sao di sản Hát Xoan Việt Nam trở thành đại diện của nhân loại?
Vì sao di sản Hát Xoan Việt Nam trở thành đại diện của nhân loại?

(Dân trí) - Với hồ sơ Hát Xoan, Bộ Ngoại giao thông qua Ban Thư ký Uỷ ban Quốc gia UNESCO đã vận động thành công để UNESCO chấp nhận chuyển một di sản từ Danh sách Bảo vệ khẩn cấp sang Danh sách Đại diện của Nhân loại. Đây là điều chưa có tiền lệ vì theo qui định của UNESCO.

Chủ nhật, 18/02/2018 - 09:00

Quảng Bình: Người Khùa cầu may mắn đầu năm với tục buộc chỉ cổ tay
Quảng Bình: Người Khùa cầu may mắn đầu năm với tục buộc chỉ cổ tay

(Dân trí) - Mỗi năm một lần, cứ vào những ngày đầu năm mới, các gia đình người Khùa tại xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa (Quảng Bình) lại tổ chức nghi lễ “buộc chỉ cổ tay”. Người Khùa tâm niệm, sợi dây chỉ buộc vào cổ tay sẽ mang lại sức khỏe và may mắn cho họ.

Chủ nhật, 18/02/2018 - 08:03

Chân dung những chú chó xuất hiện trong siêu phẩm hội họa
Chân dung những chú chó xuất hiện trong siêu phẩm hội họa

(Dân trí) - Người bạn bốn chân thân thiết nhất của con người cũng đồng thời có thể trở thành “nàng thơ” trong sáng tác của các họa sĩ, nhà điêu khắc.

Chủ nhật, 18/02/2018 - 08:00

Ngắm đường hoa Nguyễn Huệ lung linh về đêm
Ngắm đường hoa Nguyễn Huệ lung linh về đêm

Đường hoa Nguyễn Huệ vốn là điểm đến quen thuộc mỗi dịp Tết đến xuân về tại TP. Hồ Chí Minh, thu hút không chỉ người dân bản địa mà cả khách du lịch. Đường hoa năm nay với thiết kế sáng tạo đang nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng. Không chỉ khoe sắc rực rỡ vào ban ngày, khi đêm đến, con đường hoa lại lung linh một vẻ đẹp rất khác.

Chủ nhật, 18/02/2018 - 07:31

Ngôi sao truyền hình thực tế gây sốc vì sở hữu vòng eo… 47cm
Ngôi sao truyền hình thực tế gây sốc vì sở hữu vòng eo… 47cm

(Dân trí) - Ngôi sao truyền hình thực tế người Đức - Sophia Vegas (30 tuổi) - mới đây đã bất ngờ gây chú ý trên mặt báo với tuyên bố rằng mình đang sở hữu “vòng eo nhỏ nhất thế giới”.

Thứ bảy, 17/02/2018 - 07:52

Tết của nghệ sĩ “có trái tim nhiều sẹo nhất quả đất”
Tết của nghệ sĩ “có trái tim nhiều sẹo nhất quả đất”

(Dân trí) - “Hoàn cảnh của tôi giờ như cái bát mẻ ấy mà. Đàn ông gà trống nuôi con thì bội phần khó khăn. Khó khăn lớn nhất là vừa phải làm cha, vừa phải làm mẹ, nhưng có phải lúc nào mình cũng có thể làm mẹ được đâu”, nghệ sĩ Giang “còi” - người được bạn bè thường gọi là “Người đàn ông có trái tim nhiều sẹo nhất quả đất” chia sẻ.

Thứ bảy, 17/02/2018 - 02:37

“Lão tướng Tuồng” Mịch Quang qua đời
“Lão tướng Tuồng” Mịch Quang qua đời

(Dân trí) - Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam, Trung tâm Nghiên cứu Bảo tồn và Phát huy Văn hóa Dân tộc và gia đình báo tin, Nhà nghiên cứu - soạn giả Mịch Quang qua đời vào 18h15’ ngày 14/2, hưởng thọ 101 tuổi.

Thứ bảy, 17/02/2018 - 11:00

Thanh Hóa: Về ngôi làng cổ đẹp nhất Việt Nam
Thanh Hóa: Về ngôi làng cổ đẹp nhất Việt Nam

(Dân trí) - Làng cổ Đông Sơn (phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa) nằm bên bờ Nam sông Mã. Được đánh giá là 1 trong 10 ngôi làng cổ đẹp nhất Việt Nam, nơi đây vẫn còn lưu giữ đậm nét dấu ấn văn hóa kiến trúc của nền văn hóa Đông Sơn.

Thứ bảy, 17/02/2018 - 08:16

Những câu nói khiến khán giả “đứng ngồi không yên” của Táo Quân 2018
Những câu nói khiến khán giả “đứng ngồi không yên” của Táo Quân 2018

(Dân trí) - Những câu nói không chỉ hài hước mà còn rất thâm thuý khiến khán giả rất "vừa lòng hả dạ" và truyền tay nhau trên mạng xã hội.

Thứ bảy, 17/02/2018 - 06:24

Nghệ sĩ hai miền Nam - Bắc chúc mừng năm mới báo Dân trí
Nghệ sĩ hai miền Nam - Bắc chúc mừng năm mới báo Dân trí

(Dân trí) - Các nghệ sĩ như: NSND Hồng Vân, Hoàng Sơn, Chi Bảo, Quang Thắng, Công Lý... đã gửi lời chúc mừng ban lãnh đạo báo cùng độc giả báo Dân trí nhân dịp xuân Mậu Tuất vừa đến.

Thứ bảy, 17/02/2018 - 06:00

10 chú chó nổi danh màn bạc
10 chú chó nổi danh màn bạc

(Dân trí) - Có những tình bạn làm thay đổi cuộc đời, và nếu như tình bạn với cún cưng có thể thực sự chạm vào trái tim ta, thì tại sao một chú cún không thể làm thay đổi cuộc đời của chính người chủ?

Thứ sáu, 16/02/2018 - 02:00

Táo Quân 2018 gây tranh cãi kịch liệt vì dàn trải và nhạt
Táo Quân 2018 gây tranh cãi kịch liệt vì dàn trải và nhạt

(Dân trí) - Nhiều ý kiến tranh cãi xuất hiện sau khi chương trình Táo Quân 2018 phát sóng vào đêm giao thừa. Trong khi nhiều người rất thích thú với cách đả kích của Táo Quân đối với các vấn đề xã hội trong năm thì nhiều người khuyên chương trình nên dừng lại vì đã quá nhạt.

Thứ sáu, 16/02/2018 - 11:09