Nam ca sĩ 50 tuổi được khen ngợi vì phản ứng sau cú ngã... “sấp mặt”

Dân trí Nam ca sĩ người Anh Matt Goss (50 tuổi), thành viên của nhóm nhạc nam hai thành viên Bros, đã gặp phải một cú ngã “sấp mặt” khiến anh rơi khỏi sân khấu trong lúc biểu diễn.

Nam ca sĩ 50 tuổi được khen ngợi vì phản ứng sau cú ngã... “sấp mặt”

Sự cố xảy ra khi Matt Goss đang cùng với người anh em song sinh Luke Goss biểu diễn tại một đêm nhạc tổ chức ở khu Brixton, London, Anh, tối thứ 6 tuần qua. Nam ca sĩ 50 tuổi đã bị ngã khỏi sân khấu. Khi ấy, Matt Goss đang thể hiện ca khúc “When Will I Be Famous?”.

Mặc dù gặp cú ngã khá nặng, nhưng Matt đã chứng tỏ đẳng cấp của một nghệ sĩ biểu diễn lâu năm khi anh vượt qua cú ngã “bàng hoàng” để đứng dậy, bước trở lại sân khấu một cách bình tĩnh và tiếp tục biểu diễn nhiệt tình. Ngay sau đó, nhiều khán giả có mặt tại đêm nhạc đã lên mạng để thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho Matt Goss.

Nam ca sĩ 50 tuổi được khen ngợi vì phản ứng sau cú ngã... “sấp mặt” - 1

Nam ca sĩ Matt Goss (50 tuổi)

Trên sân khấu, Matt Goss ca hát còn người anh em song sinh Luke Goss chơi trống, trong tiếng hò reo phấn khích của khán giả, Matt di chuyển qua lại trên sân khấu và bất ngờ bị bước hụt rồi rơi xuống khỏi sàn sân khấu.

Khi khán giả còn đang lo lắng không biết tình trạng của nam ca sĩ như thế nào, Matt Goss đã nhanh chóng xuất hiện trở lại trên sân khấu một cách bình tĩnh và tiếp tục biểu diễn cho tới hết chương trình.

Hai người anh em song sinh Luke và Matt Goss đã bắt đầu cùng nhau biểu diễn trở lại hồi đầu năm nay sau khi bộ phim tài liệu nói về mối quan hệ thăng trầm giữa họ nhận được nhiều sự quan tâm chú ý.

Bộ phim “After The Screaming Stops” (Sau khi tiếng thét ngưng bặt) được giới thiệu tới công chúng hồi tháng 12 năm ngoái đã nhận được nhiều đánh giá tích cực khi khai thác sự nghiệp biểu diễn và mối quan hệ anh em giữa hai nghệ sĩ một cách chân thực, pha thêm chất hài hước.

Sau khi bộ phim ra mắt, hai anh em nhà Goss bắt đầu cùng nhau thực hiện chương trình lưu diễn ở thời điểm gần 30 năm sau lần cuối cùng họ cùng đứng chung sân khấu. Hai người cũng chia sẻ rằng họ đang nỗ lực hàn gắn quan hệ sau gần một thập kỷ rất hạn chế liên lạc với nhau.

Nam ca sĩ 50 tuổi được khen ngợi vì phản ứng sau cú ngã... “sấp mặt” - 2

Luke Goss

Sau khi được nam ca sĩ “đàn anh” người Mỹ Stevie Wonder (69 tuổi) khuyên nhủ rằng nên quý trọng tình anh em ruột thịt bởi đó chính là sức mạnh lớn trong đời, hai người anh em nhà Goss đã quyết định tái hợp trong âm nhạc và hàn gắn trong đời sống riêng, sự trở lại của họ được fan đón nhận nhiệt tình.

Hai anh em nhà Goss từng đạt được danh tiếng từ lứa tuổi thanh thiếu niên, họ từng được giới trẻ khi ấy hâm mộ, nhưng rồi những khúc mắc bắt đầu xảy ra khiến họ rời xa nhau, không còn duy trì mối quan hệ đầm ấm nữa. Trong bộ phim tài liệu, cả hai đã cùng đối thoại thẳng thắn đến mức gay gắt và có lúc cùng nhau bật khóc khi nhìn lại những gì đã xảy ra trong quá khứ.

Lần cuối hai người biểu diễn cùng nhau là tại sân vận động Wembley, London, Anh vào ngày 19/8/1989, khi ấy hai người đang ở tuổi 21. Sau đó, anh em nhà Goss chính thức tuyên bố nhóm Bros tan rã hồi năm 1992.

Trailer “After The Screaming Stops” (Sau khi tiếng thét ngưng bặt)

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Clip: Cảnh vó ngựa cuốn tung cát bụi tại lễ hội ở Mông Cổ
Clip: Cảnh vó ngựa cuốn tung cát bụi tại lễ hội ở Mông Cổ

(Dân trí) - Đoạn clip được ghi lại cho thấy quang cảnh ngoạn mục với hàng trăm chú ngựa cùng phi nước đại tạo nên một vòng xoay khổng lồ trên thảo nguyên.

Thứ tư, 10/07/2019 - 06:24

Vì sao phải phục chế siêu phẩm hội họa bên trong... lồng kính trong suốt?
Vì sao phải phục chế siêu phẩm hội họa bên trong... lồng kính trong suốt?

(Dân trí) - Siêu phẩm hội họa của danh họa người Hà Lan Rembrandt van Rijn (1606-1669) sẽ được phục chế bên trong một lồng kính trong suốt, để những người yêu hội họa có thể quan sát quá trình phục chế.

Thứ tư, 10/07/2019 - 06:16

Cuộc sống của thần đồng hội họa 16 tuổi sở hữu gia sản lớn
Cuộc sống của thần đồng hội họa 16 tuổi sở hữu gia sản lớn

(Dân trí) - Kieron Williamson được biết tới từ 10 năm trước, cậu được mệnh danh là thần đồng hội họa của nước Anh. Sau thời điểm lóe sáng ở tuổi lên 6, giờ đây, Kieron không còn là “thần đồng nhí” nữa mà đã là một cậu thiếu niên sắp bước vào tuổi trưởng thành.

Thứ ba, 09/07/2019 - 02:20

MC Thảo Vân: “Tôi sẽ không sống nổi khi mất sạch trí nhớ về con trai”
MC Thảo Vân: “Tôi sẽ không sống nổi khi mất sạch trí nhớ về con trai”

(Dân trí) - “Tôi từng nghĩ đến tình huống xấu đó là có thể một ngày nào đó mình sẽ không nhớ gì về những người thân yêu của mình nữa, đặc biệt là con trai của mình. Tất nhiên tôi không dám nghĩ nhiều về điều tồi tệ đó. Tôi mà cứ nghĩ nhiều về điều đó chắc tôi sẽ không sống nổi mất”, MC Thảo Vân tâm sự.

Thứ ba, 09/07/2019 - 02:19

Ảo thuật gia Nguyễn Phương một lần nữa xác lập kỷ lục thế giới
Ảo thuật gia Nguyễn Phương một lần nữa xác lập kỷ lục thế giới

(Dân trí) - Với cú bứt phá trong màn biểu diễn ấn tượng với màn hình led công nghệ 4D, ảo thuật gia Nguyễn Phương chính thức phá vỡ kỷ lục thế giới của chính mình năm 2018.

Thứ ba, 09/07/2019 - 02:15

“Về nhà đi con”: Biên kịch nói gì trước phản ứng của khán giả về các tình tiết vô lý?
“Về nhà đi con”: Biên kịch nói gì trước phản ứng của khán giả về các tình tiết vô lý?

(Dân trí) - Trước những phản ứng của khán giả về các tình tiết vô lý, nhất là việc để cho Bảo - Dương hỗn láo một cách quá đáng, biên kịch Nguyễn Thu Thuỷ (đại diện nhóm biên kịch của phim) đã chia sẻ quan điểm về điều này.

Thứ ba, 09/07/2019 - 09:48

Lưu Diệc Phi - nữ chính “Hoa Mộc Lan” và những điều ít biết
Lưu Diệc Phi - nữ chính “Hoa Mộc Lan” và những điều ít biết

(Dân trí) - Trailer mới nhất của bộ phim hoạt hình do người thật đóng - “Hoa Mộc Lan” đã khiến cả công chúng phương Đông và phương Tây cùng phấn khích chờ đợi bộ phim ra rạp.

Thứ ba, 09/07/2019 - 07:39

Người mẹ biến những nét vẽ nguệch ngoạc của con trở thành tác phẩm nghệ thuật
Người mẹ biến những nét vẽ nguệch ngoạc của con trở thành tác phẩm nghệ thuật

(Dân trí) - Một người mẹ trẻ đã biến những nét vẽ nguệch ngoạc của con trở thành những bức tranh đẹp đẽ.

Thứ ba, 09/07/2019 - 07:20

NSND Trà Giang kể chuyện bị “hỏi vé” khi vào rạp xem phim “Chị Tư Hậu”
NSND Trà Giang kể chuyện bị “hỏi vé” khi vào rạp xem phim “Chị Tư Hậu”

(Dân trí) - Năm ấy, Trà Giang 20 tuổi, bước vào vai chị Tư Hậu suýt soát 40, đằm thắm, chững chạc, là một thử thách không nhỏ, nhưng từ đó nữ diễn viên đã thành danh rực rỡ...

Thứ hai, 08/07/2019 - 09:16

Hollywood thương tiếc nam diễn viên đột ngột qua đời ở tuổi 20
Hollywood thương tiếc nam diễn viên đột ngột qua đời ở tuổi 20

(Dân trí) - Cameron Boyce được biết tới từ khi còn là diễn viên nhí ở Hollywood. Là một tài năng trẻ có nhiều tham vọng, nỗ lực, nhưng Boyce đã vừa từ giã cuộc đời ở tuổi 20 trong giấc ngủ.

Thứ hai, 08/07/2019 - 12:09

Nữ diễn viên Hàn Quốc đối diện án tù vì vô tình bắt sò tai tượng ở Thái Lan
Nữ diễn viên Hàn Quốc đối diện án tù vì vô tình bắt sò tai tượng ở Thái Lan

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Hàn Quốc Lee Yeol-eum (23 tuổi) đang phải đối mặt với hình phạt 5 năm tù giam tại Thái Lan vì đã vô tình bắt ba con sò tai tượng vốn nằm trong nhóm động vật bị đe dọa tuyệt chủng và được bảo vệ theo luật pháp Thái Lan.

Thứ hai, 08/07/2019 - 09:58

Những cảnh quay hậu trường đầy thú vị của bom tấn “Justice League”
Những cảnh quay hậu trường đầy thú vị của bom tấn “Justice League”

(Dân trí) - Thì ra tham gia vào các cuộc chạm trán mãn nhãn trong bom tấn “Liên minh công lý” không chỉ có các siêu anh hùng nhà DC, mà còn cả một lực lượng hậu cần hùng hậu!

Thứ hai, 08/07/2019 - 07:22

ĐÁNG QUAN TÂM
“Loạn” các cuộc thi sắc đẹp “ao làng”...
“Loạn” các cuộc thi sắc đẹp “ao làng”...

(Dân trí) - “Không thể để cho tình trạng doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng cũng có thể tổ chức cuộc thi người đẹp, doanh nghiệp sản xuất thực phẩm cũng có thể tổ chức biểu diễn nghệ thuật…”, đó là chia sẻ của NSND Quang Vinh - Quyền Cục trưởng Cục NTBD.

Thứ hai, 08/07/2019 - 06:10

Cover “Hãy trao cho anh”, giọng ca The Voice Ngô Lan Hương đạt triệu view
Cover “Hãy trao cho anh”, giọng ca The Voice Ngô Lan Hương đạt triệu view

(Dân trí) - Thể hiện “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP với phong cách pop ballad vừa đàn, vừa hát, Ngô Lan Hương được cư dân mạng đánh giá là giọng nữ cover ca khúc này hấp dẫn, bắt tai nhất ở thời điểm hiện tại.

Chủ nhật, 07/07/2019 - 02:37

Kim Kardashian thắng kiện 2,7 triệu USD vì bị hãng thời trang “nhái” phong cách
Kim Kardashian thắng kiện 2,7 triệu USD vì bị hãng thời trang “nhái” phong cách

(Dân trí) - Ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ Kim Kardashian đã vừa giành chiến thắng trong vụ kiện công ty thời trang vì thương hiệu này tung ra những món đồ “nhái” theo những bộ đồ “độc” mà Kim mặc xuống phố.

Chủ nhật, 07/07/2019 - 10:02

“Choáng” với màn khoe giàu của võ sĩ quyền anh
“Choáng” với màn khoe giàu của võ sĩ quyền anh

(Dân trí) - Võ sĩ quyền anh người Mỹ Floyd Mayweather (42 tuổi) đã vừa gây sửng sốt khi đăng clip khoe 2 triệu USD tiền mặt bày đầy bàn, khoe dây chuyền vàng, túi xách, đồng hồ hàng hiệu...

Chủ nhật, 07/07/2019 - 08:51

Clip: Sửng sốt trước sự tinh tường của chú mèo siêu thông minh
Clip: Sửng sốt trước sự tinh tường của chú mèo siêu thông minh

(Dân trí) - Một chú mèo có thể đoán đúng trò chơi hoán đổi vị trí đến mức khiến người xem phải kinh ngạc bởi chính họ cũng còn “hoa mắt” và không đoán ra nổi.

Chủ nhật, 07/07/2019 - 06:52

Cảnh "nóng" trên sân khấu cải lương: Liều lượng đủ độ, khán giả không sốc!
Cảnh "nóng" trên sân khấu cải lương: Liều lượng đủ độ, khán giả không sốc!

Dàn dựng “cảnh nóng” trên sân khấu cải lương nói riêng và trong nghệ thuật sân khấu nói chung luôn tạo ra thách thức với đạo diễn và ê kíp thực hiện. Bởi người Việt vốn kín đáo, việc dựng hẳn một cảnh giường chiếu với người thật việc thật, lại trước cả trăm con mắt đổ dồn lên sàn diễn rõ ràng không đơn giản. Thế nhưng, với các đạo diễn có kinh nghiệm, đôi khi, những cảnh sex lại không khó như người ta tưởng.

Chủ nhật, 07/07/2019 - 06:09

Nghệ sĩ xiếc thú hàng đầu thế giới tử vong vì bị đàn hổ tấn công
Nghệ sĩ xiếc thú hàng đầu thế giới tử vong vì bị đàn hổ tấn công

(Dân trí) - Nghệ sĩ xiếc thú nổi tiếng người Ý - ông Ettore Weber (61 tuổi) - đã vừa thiệt mạng sau khi bị đàn hổ tấn công lúc đang cùng luyện tập trước buổi biểu diễn.

Thứ bảy, 06/07/2019 - 09:48

Lần đầu tiên có phần thi... “mặt mộc” tại cuộc thi Hoa hậu
Lần đầu tiên có phần thi... “mặt mộc” tại cuộc thi Hoa hậu

(Dân trí) - Sức mạnh của trang điểm đối với nhan sắc nữ giới là điều mà nhiều người đã biết, nhưng để có thể trở thành Hoa hậu, đòi hỏi nhan sắc ấy phải đẹp ngay cả khi để... “mặt mộc”, đó chính là tiêu chí của một cuộc thi Hoa hậu và vì vậy mới có thêm phần thi “mặt mộc”.

Thứ bảy, 06/07/2019 - 02:54

Vẻ đẹp đất và người qua liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc
Vẻ đẹp đất và người qua liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc

(Dân trí) - Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc lần thứ XIX năm 2019 do Hội nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam và UBND tỉnh Yên Bái phối hợp tổ chức đã nhận được 2.041 tác phẩm của 289 tác giả đến từ 15 tỉnh, thành trong khu vực tham gia dự thi.

Thứ bảy, 06/07/2019 - 11:56

Vụ lăng mộ vợ vua Tự Đức bị san ủi: Sau 2 năm vẫn chưa dứt điểm để lại hay di dời
Vụ lăng mộ vợ vua Tự Đức bị san ủi: Sau 2 năm vẫn chưa dứt điểm để lại hay di dời

(Dân trí) - Từ năm 2017 đến nay, sau 2 năm vụ lăng mộ bà Tài nhân họ Lê - vợ vua Tự Đức bị san ủi ở Dự án bãi đỗ xe lăng Tự Đức – lăng Đồng Khánh, cơ quan chức năng vẫn “loay hoay” chưa tìm ra phương án để lại khu lăng mộ hay di dời đi chỗ khác.

Thứ bảy, 06/07/2019 - 11:08

“Kỷ luật không nước mắt”
“Kỷ luật không nước mắt”

(Dân trí) - Yêu thương phải đi đôi với kỷ luật, đó là cách thông minh nhất để ứng xử trong mọi tình huống với con trẻ

Thứ bảy, 06/07/2019 - 10:20

Mùa hè nhìn ngắm lại bức tranh thiếu nữ ngủ trong “Tháng 6 rực lửa”
Mùa hè nhìn ngắm lại bức tranh thiếu nữ ngủ trong “Tháng 6 rực lửa”

(Dân trí) - Bức tranh “Tháng 6 rực lửa” từng rơi vào cảnh vô giá trị, khi khung tranh còn “được giá” hơn cả bức tranh. Bức tranh đẹp đẽ rực rỡ là vậy, nhưng nàng thơ trong tranh có cuộc đời buồn bã, bi kịch.

Thứ bảy, 06/07/2019 - 06:31