Nam thần “Aquaman” đẹp trai nhất thế giới năm qua

Dân trí Danh sách 100 gương mặt nam giới đẹp trai nhất năm 2018 đã được công bố. Người đẹp trai nhất thế giới chính là nam thần “Aquaman” - Jason Momoa. Ngoài ra, những chàng trai Châu Á nào cũng góp mặt trong danh sách?

Danh sách 100 gương mặt nam giới đẹp trai nhất năm 2018 được thực hiện bởi hai đơn vị - TC Candler và The Independent Critics (Mỹ) - đã vừa ra mắt theo định kỳ. Năm nay, tiếp tục có nhiều chàng trai Châu Á xuất hiện trong danh sách thu hút sự quan tâm này.

Danh sách những gương mặt đẹp nhất của nam giới và nữ giới qua từng năm đã được chuyên trang The Independent Critics công bố thường niên kể từ năm 1990.


Người đẹp trai nhất thế giới chính là nam thần “Aquaman” - Jason Momoa.

Người đẹp trai nhất thế giới chính là nam thần “Aquaman” - Jason Momoa.

Thoạt tiên, đây chỉ là một ý tưởng nhỏ thú vị, một dự án đơn thuần nhằm tôn vinh vẻ đẹp đa dạng của nam và nữ đến từ khắp các quốc gia trên thế giới, nhưng theo thời gian, danh sách này càng lúc càng thu hút sự quan tâm.

Danh sách bầu chọn này không giới hạn trong một vài tiêu chí, chẳng hạn như mức độ nổi tiếng của nhân vật được bình chọn, mà phụ thuộc vào các tiêu chí thẩm mỹ rất đa dạng như vẻ đẹp diện mạo, cá tính khác biệt, cống hiến và đẳng cấp trong nghề nghiệp, phong cách tạo dựng, hình ảnh, lối sống… Dù vậy, tiêu chí cao nhất đề ra vẫn là… một gương mặt đẹp.

Để có được danh sách top 100 gương mặt nam giới và nữ giới đẹp nhất thế giới công bố vào dịp cuối mỗi năm, TC Candler và The Independent Critics đã mời công chúng trên khắp thế giới đưa ra hàng triệu đề xuất và từ các đề xuất đó, họ tìm ra một xu hướng mới về quan niệm Đẹp của công chúng thế giới qua cụ thể mỗi năm.

Từ đó, The Independent Critics tạo nên một danh sách đại diện cho tiêu chí Đẹp lý tưởng mang hơi thở hiện đại của năm đó, đồng thời, đây cũng là một danh sách những gương mặt Đẹp thể hiện tính đa dạng của diện mạo nam - nữ trên khắp thế giới.

Nếu năm ngoái, thành viên V của nhóm nhạc nam đến từ Hàn Quốc - BTS - từng giành ngôi đầu bảng thì sang năm nay, nam diễn viên của phim siêu anh hùng "Aquaman" - Jason Momoa - đã nắm giữ "ngôi vương" về diện mạo điển trai, cho thấy vẻ đẹp nam tính, cơ bắp chưa bao giờ hết gây sốt.

Trong danh sách 100 gương mặt đẹp trai nhất năm vừa được công bố, vẫn có khá nhiều nam giới Châu Á xuất hiện (tổng cộng có 41 cái tên được đề cập). Đáng kể nhất có các nam ca sĩ đến từ nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

Dưới đây là top 10 gương mặt chàng trai Châu Á điển trai nhất được xướng tên trong danh sách:


Nam ca sĩ Jungkook của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS đứng thứ 2.

Nam ca sĩ Jungkook của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS đứng thứ 2.


Thành viên V (Taehyung) của nhóm BTS đứng thứ 5. Hồi năm ngoái, V từng đứng đầu bảng.

Thành viên V (Taehyung) của nhóm BTS đứng thứ 5. Hồi năm ngoái, V từng đứng đầu bảng.


Nam ca sĩ Kang Daniel, thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc Wanna One, đứng thứ 11. Tại Hàn Quốc, Kang Daniel đang là một gương mặt gây sốt, chàng trai 22 tuổi đã khiến rất nhiều fan nữ đổ gục bởi ánh mắt biết cười.

Nam ca sĩ Kang Daniel, thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc Wanna One, đứng thứ 11. Tại Hàn Quốc, Kang Daniel đang là một gương mặt gây sốt, chàng trai 22 tuổi đã khiến rất nhiều fan nữ "đổ gục" bởi ánh mắt biết cười.


Thành viên Oh Sehun của nhóm nhạc K-pop EXO đứng thứ 15. Nam ca sĩ sở hữu diện mạo hấp dẫn, dáng vóc lý tưởng như người mẫu và thường xuyên được mời xuất hiện ở hàng ghế đầu của nhiều show diễn thời trang lớn tại Hàn Quốc và nước ngoài.

Thành viên Oh Sehun của nhóm nhạc K-pop EXO đứng thứ 15. Nam ca sĩ sở hữu diện mạo hấp dẫn, dáng vóc lý tưởng như người mẫu và thường xuyên được mời xuất hiện ở hàng ghế đầu của nhiều show diễn thời trang lớn tại Hàn Quốc và nước ngoài.


Nam diễn viên mang hai dòng máu Úc và Philippines - James Reid - sở hữu diện mạo lai Á Âu khá lạ. Thêm vào đó, anh rất biết cách tạo style riêng cho mình.

Nam diễn viên mang hai dòng máu Úc và Philippines - James Reid - sở hữu diện mạo "lai" Á Âu khá lạ. Thêm vào đó, anh rất biết cách tạo "style" riêng cho mình.


Thành viên Taeyong của nhóm nhạc nam đa quốc tịch được thành lập tại Hàn Quốc - NCT - đứng thứ 22.

Thành viên Taeyong của nhóm nhạc nam đa quốc tịch được thành lập tại Hàn Quốc - NCT - đứng thứ 22.


Người mẫu - diễn viên Thổ Nhĩ Kỳ Cagatay Ulusoy - đứng thứ 23. Hồi năm 2010, Ulusoy từng được một giải thưởng thời trang tại Thổ Nhĩ Kỳ trao danh hiệu Người mẫu xuất sắc nhất năm. Về sau, anh được nhiều dự án phim nước ngoài mời tham gia diễn xuất.

Người mẫu - diễn viên Thổ Nhĩ Kỳ Cagatay Ulusoy - đứng thứ 23. Hồi năm 2010, Ulusoy từng được một giải thưởng thời trang tại Thổ Nhĩ Kỳ trao danh hiệu "Người mẫu xuất sắc nhất năm". Về sau, anh được nhiều dự án phim nước ngoài mời tham gia diễn xuất.


Thành viên Jimin của nhóm nhạc nam K-pop BTS đứng thứ 25.

Thành viên Jimin của nhóm nhạc nam K-pop BTS đứng thứ 25.


Nam ca sĩ người Trung Quốc - Thái Từ Khôn, thành viên nhóm Nine Percent, đứng thứ 27. Sau khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng ca hát, Thái Từ Khôn đã trở thành gương mặt thu hút nhiều sự chú ý và rộng đường tiến vào nền công nghiệp âm nhạc Hoa ngữ.

Nam ca sĩ người Trung Quốc - Thái Từ Khôn, thành viên nhóm Nine Percent, đứng thứ 27. Sau khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng ca hát, Thái Từ Khôn đã trở thành gương mặt thu hút nhiều sự chú ý và rộng đường tiến vào nền công nghiệp âm nhạc Hoa ngữ.

Top 100 gương mặt nữ giới xinh đẹp nhất năm 2018

Bích Ngọc
Theo Asia One/Cleo

MỚI NHẤT
Ngọc Anh 3A: “Tôi đang tận hưởng hôn nhân ngọt ngào với chồng Tây”
Ngọc Anh 3A: “Tôi đang tận hưởng hôn nhân ngọt ngào với chồng Tây”

(Dân trí) - Rủ chồng Tây về Việt Nam những ngày giáp Tết, cựu thành viên nhóm 3A ngày nào chia sẻ chị đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Thứ năm, 03/01/2019 - 02:18

Lắng nghe ca khúc của NASA nói về… sứ mệnh không gian
Lắng nghe ca khúc của NASA nói về… sứ mệnh không gian

(Dân trí) - Ca khúc này nói về tinh thần của loài người trong sứ mệnh khám phá không gian, vượt lên trên những chân trời mà chúng ta từng biết tới.

Thứ năm, 03/01/2019 - 10:00

Nghệ sĩ Giang “còi”: “Những cuộc hôn nhân tan vỡ khiến người tôi chi chít sẹo”
Nghệ sĩ Giang “còi”: “Những cuộc hôn nhân tan vỡ khiến người tôi chi chít sẹo”

(Dân trí) - “Cuộc hôn nhân nào tan vỡ cũng để lại những vết sẹo và người tôi bây giờ chi chít sẹo”, nghệ sĩ Giang “còi” chia sẻ.

Thứ năm, 03/01/2019 - 09:00

Vai diễn gợi cảm năm 13 tuổi khiến nữ diễn viên “không ngừng bất an”
Vai diễn gợi cảm năm 13 tuổi khiến nữ diễn viên “không ngừng bất an”

(Dân trí) - Từ khi còn là một ngôi sao nhí cách đây hơn 20 năm, Natalie Portman đã cảm thấy “không an toàn” bởi dù chưa đủ tuổi thành niên, nhưng cô đã sớm va chạm với dự án phim “gợi tình hóa” hình ảnh của mình.

Thứ năm, 03/01/2019 - 06:16

“Diên Hi công lược” khiến Cẩn Ngôn và Hứa Khải thực sự rung động
“Diên Hi công lược” khiến Cẩn Ngôn và Hứa Khải thực sự rung động

(Dân trí) - “Trước đây, tôi chưa có nhiều dịp trò chuyện với Hứa Khải, tôi chỉ nhận thấy rằng cậu ấy thật đẹp trai. Lần đầu được thấy cậu ấy thử phục trang cho ‘Diên Hi công lược’, tôi trộm nghĩ đây chính là Phó Hằng mà mình chờ đợi”, Ngô Cẩn Ngôn thừa nhận.

Thứ năm, 03/01/2019 - 06:15

Lạm dụng hotgirl để câu sự tò mò, hài tết 2019 rẻ tiền đến thảm hại?
Lạm dụng hotgirl để câu sự tò mò, hài tết 2019 rẻ tiền đến thảm hại?

(Dân trí) - Nhiều sản phẩm hài tết đưa các hotgirl - chân dài vào phim không phải để đạt ý đồ nghệ thuật mà chủ yếu là để câu kéo sự tò mò của khán giả. Chính điều này khiến cho hài tết - đặc sản những ngày đầu năm trở nên rẻ tiền và kệch cỡm.

Thứ tư, 02/01/2019 - 03:36

BTV Mai Ngọc: “Bận rộn đến mấy, tôi vẫn luôn vào bếp nấu cơm cho chồng”
BTV Mai Ngọc: “Bận rộn đến mấy, tôi vẫn luôn vào bếp nấu cơm cho chồng”

(Dân trí) - “Dù có bận đến mấy buổi tối tôi cũng phải về nấu cơm gia đình vì chồng tôi chỉ thích ăn cơm vợ nấu”, BTV Mai Ngọc chia sẻ.

Thứ tư, 02/01/2019 - 10:30

Minh Khang bật khóc: "Thúy Hạnh đã cưu mang tôi"
Minh Khang bật khóc: "Thúy Hạnh đã cưu mang tôi"

(Dân trí) - Nhạc sĩ Minh Khang đã khiến cả trường quay nghẹn ngào khi nhớ về đám cưới đầy thiếu thốn của cả 2 vợ chồng. Sau những khốn khó cả 2 đã trải qua, Minh Khang chưa một lần nào quên những lúc cơ hàn, Thúy Hạnh đã cưu mang mình...

Thứ tư, 02/01/2019 - 10:06

Jennifer Aniston: "Những cuộc hôn nhân của tôi rất thành công"
Jennifer Aniston: "Những cuộc hôn nhân của tôi rất thành công"

(Dân trí) - Trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân với hai nam diễn viên - Brad Pitt và Justin Theroux, vậy nhưng nữ diễn viên Jennifer Aniston rất tự tin khẳng định: "Những cuộc hôn nhân của tôi rất thành công".

Thứ tư, 02/01/2019 - 07:37

“Tóm gọn” một năm trong... một từ
“Tóm gọn” một năm trong... một từ

(Dân trí) - “Lời ăn tiếng nói” mà chúng ta sử dụng thường ngày trong một năm nói lên rất nhiều điều về đời sống văn hóa - xã hội trong năm đó. Và nếu “tóm gọn” một năm trong… một từ thì sao?

Thứ tư, 02/01/2019 - 07:34

Đọ vẻ đẹp trai, nam thần "Aquaman" về nhất, tài tử "Titanic"... đứng chót
Đọ vẻ đẹp trai, nam thần "Aquaman" về nhất, tài tử "Titanic"... đứng chót

(Dân trí) - Trong danh sách top 100 gương mặt nam giới đẹp trai nhất năm 2018, các tài tử đình đám của thế giới có những ai góp mặt và được đứng ở vị trí nào?

Thứ tư, 02/01/2019 - 06:00

Nghỉ lễ, người dân thế giới đổ đi xem phim nào?
Nghỉ lễ, người dân thế giới đổ đi xem phim nào?

(Dân trí) - Dịp nghỉ Tết Dương lịch năm nay, người dân thế giới đổ ra rạp xem phim nào nhiều nhất? Bạn có bắt kịp theo “trend” (xu hướng) ngoài phòng vé hiện thời?

Thứ ba, 01/01/2019 - 11:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Thưởng thức ca khúc năm mới “dành cho những điều đã qua và những điều chưa tới”
Thưởng thức ca khúc năm mới “dành cho những điều đã qua và những điều chưa tới”

(Dân trí) - Bài hát là sự ngọt ngào từ những ký ức đẹp, là nỗi buồn man mác từ sự hoài niệm về những gì đã qua, cũng là niềm hy vọng lạc quan về một năm mới mở ra trước mắt.

Thứ ba, 01/01/2019 - 07:13

Quảng Bình: Ấn “Tuần phủ Đô tướng quân” được công nhận Bảo vật quốc gia
Quảng Bình: Ấn “Tuần phủ Đô tướng quân” được công nhận Bảo vật quốc gia

(Dân trí) - Sáng 31/12, ông Nguyễn Mậu Nam, Phó Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao Quảng Bình cho biết, ấn “Tuần phủ Đô tướng quân” đang được bảo quản tại Bảo tàng Tổng hợp tỉnh vừa được công nhận là Bảo vật quốc gia, cùng với 22 hiện vật, nhóm hiện vật khác trong nước.

Thứ ba, 01/01/2019 - 06:00

Nghỉ tết Tây, người dân kéo nhau đi xem lân múa Mai Hoa Thung
Nghỉ tết Tây, người dân kéo nhau đi xem lân múa Mai Hoa Thung

(Dân trí) - Những ngày nghỉ tết Dương lịch năm nay trùng vào dịp liên hoan Lân -Sư- Rồng nên người dân được thưởng thức những màn tung nhảy điêu luyện từ các đoàn lân nổi tiếng.

Thứ hai, 31/12/2018 - 03:46

2018 khép lại: Ấn tượng những "ngọn lửa" truyền cảm hứng
2018 khép lại: Ấn tượng những "ngọn lửa" truyền cảm hứng

(Dân trí) - “Lửa” tài năng của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, “lửa” tài sắc của Nguyễn Phương Khánh, “lửa” truyền cảm hứng của H’hen Niê, và… “Park Hang Seo - Người truyền lửa”. Quả là, năm 2018 là một năm "rực lửa" của nhiều hoạt động nghệ thuật, giải trí.

Thứ hai, 31/12/2018 - 07:29

Tâm tình nghệ sĩ những ngày cuối năm
Tâm tình nghệ sĩ những ngày cuối năm

(Dân trí) - Trải qua một năm, nghệ sĩ cũng có những vui buồn, dự định, những nỗi niềm muốn sẻ chia cùng công chúng.

Thứ hai, 31/12/2018 - 07:28

NTK Nguyễn Thuý, Cao Duy "se tơ" hoà quyện làn mây trong màn sương Đà Lạt
NTK Nguyễn Thuý, Cao Duy "se tơ" hoà quyện làn mây trong màn sương Đà Lạt

(Dân trí) - Trong chương trình Lụa Bảo Lộc và Thổ cẩm Lâm Đồng chào mừng 125 năm Đà Lạt, khán giả đã không thể rời mắt với hai bộ sưu tập của Nhà thiết kế Nguyễn Thúy và Cao Duy là hai nốt thăng của bài tình ca viết về lụa bên hồ Xuân Hương thơ mộng.

Thứ hai, 31/12/2018 - 06:00

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập lụa gợi cảm hút ánh nhìn của NTK Công Huân
Chiêm ngưỡng bộ sưu tập lụa gợi cảm hút ánh nhìn của NTK Công Huân

(Dân trí) - Nhẹ nhàng và mãnh liệt, dịu dàng nhưng vẫn cá tính - đó là tất cả những gì mà NTK Công Huân mang đến trong bộ sưu tập “Những cánh hoa hồng bất tử” tại chương trình Tơ Lụa Bảo Lộc và Thổ Cẩm Lâm Đồng 2018.

Chủ nhật, 30/12/2018 - 10:44

Đà Nẵng có thêm một bảo vật quốc gia
Đà Nẵng có thêm một bảo vật quốc gia

(Dân trí) - Đài thờ Đồng Dương (niên đại thế kỷ IX-X) ở Bảo tàng Điêu Khắc Chăm, Đà Nẵng vừa được công nhận bảo vật quốc gia theo Quyết định số 1821/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ vừa ký.

Chủ nhật, 30/12/2018 - 06:34

Bật cười với những bộ cánh "hài hước" của năm
Bật cười với những bộ cánh "hài hước" của năm

(Dân trí) - Không phải cứ là ngôi sao thì lúc nào cũng mặc đẹp, ai cũng có lúc nhìn lại và cảm thấy mình thật "ngớ ngẩn" với một lựa chọn thời trang nào đó. Chúng ta có thể học cách "cười xòa" với chính mình và tự nhủ lần sau sẽ có lựa chọn tốt hơn...

Chủ nhật, 30/12/2018 - 06:20

Sửng sốt trước bộ phim diễn ra theo... "một triệu triệu" cách
Sửng sốt trước bộ phim diễn ra theo... "một triệu triệu" cách

(Dân trí) - Bạn không đọc nhầm, và cũng không có lỗi sai chính tả ở đây. Quả thực, một bộ phim có thể diễn ra theo... "một triệu triệu" cách. Hãy chuẩn bị tâm lý, bởi nền công nghiệp làm phim rồi đây sẽ đặt vào tay bạn công cụ để quyết định chuyện phim theo ý thích.

Chủ nhật, 30/12/2018 - 06:20

"Ái ngại" với bản tin thời tiết ghi hình trên bãi biển
"Ái ngại" với bản tin thời tiết ghi hình trên bãi biển

(Dân trí) - Trong bản tin thời tiết của kênh TV3CAT (Tây Ban Nha) ghi hình tại một bãi biển ở Barcelona, một người đàn ông đã vô tình lọt vào khuôn hình trong tình cảnh khá... "nhạy cảm".

Thứ bảy, 29/12/2018 - 10:23

NTK Phương Thanh và những “tuyệt tác” từ lụa Việt mang cảm hứng Đà Lạt
NTK Phương Thanh và những “tuyệt tác” từ lụa Việt mang cảm hứng Đà Lạt

(Dân trí) - Lấy cảm hứng từ các loài hoa cỏ Đà Lạt, phát huy thế mạnh với các thiết kế mộng mơ, bay bổng, NTK Phương Thanh đã chung tay với VietNamSilkHouse mang đến một bộ sưu tập tự nhiên, trong sáng như người Đà Lạt.

Thứ bảy, 29/12/2018 - 08:10