Chủ nhật 15/01/2017 - 10:26

Nghệ sĩ Giang “còi” phải đi cấp cứu khi vừa quay xong phim hài Tết

Dân trí Nam nghệ sĩ này đã phải đi thẳng tới bệnh viện cấp cứu ngay khi vừa quay xong phim hài “Tỏ tình Tết”, bộ phim duy nhất anh tham gia trong mùa Tết này.
>>Nghệ sĩ Tiến Quang lên tiếng chuyện không thèm nhìn mặt Hồng Giang

Nhiều năm trước đây, nghệ sĩ Hồng Giang (Giang “còi) và Tiến Quang (Quang “tèo) là cặp đôi “chiếm sóng” rất nhiều phim hài Tết. Tuy nhiên, những năm gần đây, trong khi nghệ sĩ Tiến Quang vẫn “tằng tằng” một mùa Tết mấy phim hài thì nghệ sĩ Hồng Giang lại rất ít xuất hiện. Riêng Tết Đinh Dậu năm nay, nghệ sĩ Hồng Giang chỉ tham gia đúng một đĩa phim hài Tết là “Tỏ tình Tết”.

Nghệ sĩ Hồng Giang đã phải đi thẳng tới bệnh viện cấp cứu ngay sau khi quay xong phim hài Tết.
Nghệ sĩ Hồng Giang đã phải đi thẳng tới bệnh viện cấp cứu ngay sau khi quay xong phim hài Tết.

Chia sẻ lý do ít tham gia phim hài Tết, nghệ sĩ Hồng Giang cho biết, mấy năm nay anh bị bệnh nên bác sĩ cấm đi đóng phim.

“Tôi không muốn khai ra nhiều vì khai ra ở cương vị của tôi sẽ có rất nhiều người dòm ngó khi biết tôi bị bệnh. Đến bây giờ, khi tôi ngồi được với các bạn ở đây rồi nghĩa là tôi bị “thần chết” vồ hụt. Năm vừa rồi, rất nhiều người nổi tiếng đi, tôi không phải người nổi tiếng mà “thần chết” vẫn vồ tôi. Vì sức khỏe yếu nên tôi từ chối rất nhiều phim. Bác sĩ bảo: “Nghỉ ngơi tuyệt đối, cấm hoàn toàn đi làm phim. Nếu cậu đi thì người ta có cần đến cậu hay không không quan trọng nữa”. Đến bây giờ mọi người nhìn thấy tôi là tôi đã “tai qua nạn khỏi”. Còn sống là còn cống hiến và làm việc được”.

Nghệ sĩ Hồng Giang cũng cho biết, sau khi quay xong phim hài Tết này anh đã phải vào viện cấp cứu vì bệnh thoát vị đĩa đệm tái phát.

“Tôi bị bệnh thoát vị đĩa đệm nên khi quay xong “Tỏ tình Tết” đã đi thẳng vào bệnh viện cấp cứu luôn. Thực ra, trong khi đang làm phim, tôi đã bị đau rồi nhưng vì chưa quay xong nên phải uống thuốc giảm đau, bác sĩ cho liều giảm đau cũng mạnh. Những ngày thời tiết thất thường, những người mắc bệnh xương cốt như chúng tôi bao giờ cũng có vấn đề”, nghệ sĩ Hồng Giang tâm sự thêm.

Một cảnh trong phim Tỏ tình Tết.
Một cảnh trong phim "Tỏ tình Tết".

“Tết tỏ tình” ngoài nghệ sĩ Hồng Giang còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ: NSND Trung Hiếu, NSƯT Thu Hương (Hương “tươi”), Mạnh Hưng, Mai Long (Long “bầu”), Minh Nguyệt, Thủy Tiên, Vũ Duy, Đình Thám, Lương Giang, MC Võ Thanh Hiền…

Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện “tỏ tình” của nhân vật Đối (Hồng Giang). Hành trình “ tỏ tình” ấy Đối được quân sư Cân (NSND Trung Hiếu) hỗ trợ đắc lực, bày ra các tuyệt chiêu để Đối chinh phục được Nhân (NSƯT Thu Hương). Vốn là một sinh viên giỏi (tốt nghiệp 4 trường đại học) nên Cân rất giỏi về khoa học, ứng dụng khoa học vào chăn nuôi thời hội nhập. Cân tin rằng “tỏ tình” cũng cần khoa học như chăn nuôi. Từ đó Cân ứng dụng những kiến thức , những lý luận khoa học được lĩnh hội trên giảng đường vào việc tán gái giúp Đối.

Trong quá trình quân sư cho Đối, Cân bắt gặp đôi mắt Yến (Lương Giang) và chìm đắm trong vẻ đẹp bình dị hút hồn ấy. Cả Cân và Đối say trong guồng quay men tình. Cân có một cậu giúp việc là Cán (đạo diễn Mai Long) cán thích Chổi (MC Võ Thanh Hiền) nhưng Chổi lại thích Cân, Phản (đạo diễn Đình Thám) thích Yến, Yến không thích Phản....Những câu chuyện tình tay ba ấy quanh quẩn lấy nhau, va chạm nhau trong mớ hành động và diễn biến phức tạp. Kết phim các cặp đôi đều đến với nhau hạnh phúc đón chào xuân mới ấm nồng.

Trả lời câu hỏi: “Ở tuổi U60 mà vẫn đóng những vai tỏ tình anh có cảm thấy hơi gượng gạo?”, nghệ sĩ Hồng Giang cho biết, tình yêu vốn không có tuổi.

MC Võ Thanh Hiền và đạo diễn Mai Long trong một cảnh quay.
MC Võ Thanh Hiền và đạo diễn Mai Long trong một cảnh quay.

“Vừa rồi tôi có nghe có một ông bên Mỹ, đã ngoài 70 tuổi nhưng tình yêu vẫn nồng nàn lắm. Tuổi già yêu theo kiểu già, trẻ yêu theo kiểu trẻ. Ngoài đời tôi tỏ tình tương đối nhiều lần, còn thành công hay không phải về nhà đếm lại.”, nghệ sĩ Hồng Giang nói.

Bản thân nam nghệ sĩ này có cảm giác như phim này không phải là hài Tết mà là bộ phim tâm lý tình cảm, hài lãng mạn. Mặc dù phim lấy mốc thời gian Tết làm bối cảnh chính để sự việc xảy ra nhưng không phải hài Tết.

MC Võ Thanh Hiền đóng vai Chổi trong phim cũng bày tỏ rằng, cô rất may mắn khi được đạo diễn và nhà sản xuất mời tham gia phim hài Tết này. Mặc dù vai của cô không phải là vai chính nhưng nó lại nằm trong “đường dây” diễn biến của câu chuyện. Và cô cũng đã có những màn tung hứng với các diễn viên để làm cho nhân vật của mình thật sự sống động và mang lại nhiều tiếng cười.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
3 sắc thái hấp dẫn của phim truyền hình Tết Đinh Dậu
3 sắc thái hấp dẫn của phim truyền hình Tết Đinh Dậu

Dù yêu thích phim hành động hình sự Mỹ, phim tâm lý lãng mạn Đài Loan hay phim tâm lý giả tưởng Hàn Quốc…khán giả đều tìm được cho mình “món ăn ngon đúng sở trường” trên truyền hình K+ để giải trí trong dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Thứ ba, 17/01/2017 - 08:00

“Bad Boys Blue & Sandra” mở màn sự kiện âm nhạc quốc tế tại Việt Nam 2017
“Bad Boys Blue & Sandra” mở màn sự kiện âm nhạc quốc tế tại Việt Nam 2017

(Dân trí) - Đêm nhạc nằm trong chuỗi sự kiện âm nhạc huyền thoại mang tên Legend Concert, “Bad Boys Blue & Sandra Live In Concert” sẽ mở màn cho mùa lễ hội âm nhạc quốc tế năm 2017.

Thứ ba, 17/01/2017 - 06:19

Cố thi sĩ Xuân Quỳnh không có tên ở Giải thưởng Hồ Chí Minh 2016
Cố thi sĩ Xuân Quỳnh không có tên ở Giải thưởng Hồ Chí Minh 2016

(Dân trí) - Theo ông Phùng Huy Cẩn, Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng thuộc Bộ VHTTDL thì cố nhà thơ Xuân Quỳnh đã không có tên trong danh sách đợt xét duyệt cuối cùng của giải thưởng Hồ Chí Minh về văn học nghệ thuật năm 2016.

Thứ hai, 16/01/2017 - 06:02

Sẽ xoá bỏ tình trạng viết chữ sai, chặt chém… tại Hội chữ Xuân
Sẽ xoá bỏ tình trạng viết chữ sai, chặt chém… tại Hội chữ Xuân

(Dân trí) - BTC Hội chữ Xuân Đinh Dậu cam kết sẽ cố gắng xoá bỏ tình trạng viết sai, chặt chém, nhếch nhác, lộn xộn, đóng đinh, dán giấy lên tường di tích và hiện tượng lấn chiếm vỉa hè, lối đi, gây mất mỹ quan…

Thứ hai, 16/01/2017 - 03:00

Nghệ sĩ Giang “còi”: “Khi đối diện với cái chết, tôi không lạc quan nổi”
Nghệ sĩ Giang “còi”: “Khi đối diện với cái chết, tôi không lạc quan nổi”

(Dân trí) - Nam nghệ sĩ chia sẻ rằng, anh bị “thần chết” vồ hụt mấy lần nhưng đều thoát. Và cứ mỗi lần đối diện với cái chết anh không lạc quan nổi bởi bao ngổn ngang, lo lắng… đè nặng. Tuy nhiên, mọi chuyện đã qua và anh thấy mình là người may mắn khi được nhiều người yêu thương, cứu giúp.

Thứ hai, 16/01/2017 - 11:46

Nghề dệt Zèng Huế được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Nghề dệt Zèng Huế được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

(Dân trí) - Sáng 16/1 tại huyện miền núi A Lưới (tỉnh Thừa Thiên Huế) đã diễn ra lễ đón bằng công nhận nghề dệt Zèng của đồng bào Tà Ôi là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia theo Quyết định số 4036/QĐ-BVHTTDL của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Thứ hai, 16/01/2017 - 11:00

Người phụ nữ “ẵm” 100 triệu Thách thức danh hài “ngượng” vì được gọi là ngôi sao
Người phụ nữ “ẵm” 100 triệu Thách thức danh hài “ngượng” vì được gọi là ngôi sao

(Dân trí) - Nổi tiếng nhờ những màn diễn đầy hài hước trong truyền hình thực tế “Thách thức danh hài” nên Lê Thị Dần được mời tham gia khá nhiều phim hài. Tuy nhiên, chị lại không thích người ta gọi mình là “ngôi sao vi diệu” hay “danh hài”.

Thứ hai, 16/01/2017 - 10:14

Kỳ lạ cô bé 4 tuổi đọc hơn… 1.000 cuốn sách
Kỳ lạ cô bé 4 tuổi đọc hơn… 1.000 cuốn sách

(Dân trí) - Trước khi cô bé Daliyah Marie Arana ra đời, cha mẹ của cô bé cho rằng con gái mình đã bắt đầu học đọc.

Thứ hai, 16/01/2017 - 08:08

“Nóng” chuyện trùng tu di tích
“Nóng” chuyện trùng tu di tích

(Dân trí) - Trong tuần qua, dư luận quan tâm tới hoạt động trùng tu đối với hai công trình cổ nổi tiếng, đó là Văn Miếu - Quốc Tử Giám của Hà Nội và bia cổ của trường Quốc học Huế.

Thứ hai, 16/01/2017 - 02:00

Cảm động tình ông cháu của con trai và bố NSƯT Công Lý
Cảm động tình ông cháu của con trai và bố NSƯT Công Lý

(Dân trí) - Bé Gia Bảo (con trai MC Thảo Vân và NSƯT Công Lý) đã khiến khán giả hết sức xúc động khi có những suy nghĩ rất sâu sắc và tình cảm đối với ông nội dù ông nội hoàn toàn không thể nghe được những gì Gia Bảo nói.

Chủ nhật, 15/01/2017 - 11:32

Xúc động với “một vé đi tuổi thơ” trong đêm nhạc Phạm Tuyên
Xúc động với “một vé đi tuổi thơ” trong đêm nhạc Phạm Tuyên

(Dân trí) - Nhiều đại gia đình, các thế hệ từ ông bà, bố mẹ, con cháu đã đến lắng nghe và xúc động tìm lại ký ức tuổi thơ, sống lại một thời tuổi trẻ gian khổ nhưng đầy nhiệt huyết, sôi nổi trong đêm nhạc của người nhạc sĩ được vinh danh là “người chép sử bằng âm nhạc”, nhạc sĩ Phạm Tuyên.

Chủ nhật, 15/01/2017 - 11:30

Táo Quân: Nam Tào - Bắc Đẩu "biến hóa" thế nào sau 13 năm?
Táo Quân: Nam Tào - Bắc Đẩu "biến hóa" thế nào sau 13 năm?

Cặp đôi Nam Tào - Bắc Đẩu đã có nhiều thay đổi trong 13 năm qua với những tạo hình ấn tượng.

Chủ nhật, 15/01/2017 - 11:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Emma Stone đã trở thành nữ minh tinh nổi tiếng như thế nào?
Emma Stone đã trở thành nữ minh tinh nổi tiếng như thế nào?

(Dân trí) - Năm 14 tuổi, Emma Stone đã chuẩn bị một bài thuyết trình trước gia đình, trong đó, cô vạch ra từng đường đi nước bước để mọi người có thể cùng hỗ trợ, giúp cô trở thành ngôi sao điện ảnh. Kế hoạch “viển vông” ngày ấy giờ đã giúp cô trở thành nữ minh tinh nổi tiếng.

Chủ nhật, 15/01/2017 - 08:07

KTS Võ Trọng Nghĩa tiếp tục gặt hái thành công với kiến trúc xanh
KTS Võ Trọng Nghĩa tiếp tục gặt hái thành công với kiến trúc xanh

(Dân trí) - Vốn đã giành được nhiều giải thưởng kiến trúc tại các cuộc thi tổ chức ở nước ngoài, giờ đây kiến trúc xanh mang thương hiệu Võ Trọng Nghĩa tiếp tục gặt hái những thành công và ghi nhận mới từ giới kiến trúc sư trong nước.

Chủ nhật, 15/01/2017 - 08:02

Lễ nhậm chức của ông Donald Trump: Những nghệ sĩ nào sẽ biểu diễn?
Lễ nhậm chức của ông Donald Trump: Những nghệ sĩ nào sẽ biểu diễn?

(Dân trí) - Đối với công chúng Việt Nam, một trong những cái tên nghệ sĩ quen thuộc nhất sẽ biểu diễn tại sự kiện lễ nhậm chức Tổng thống Mỹ của ông Donald Trump, chính là nhóm nhạc The Piano Guys.

Thứ bảy, 14/01/2017 - 03:53

Bá Anh trở lại với vai Ngọc Hoàng của Táo quân phiên bản mới
Bá Anh trở lại với vai Ngọc Hoàng của Táo quân phiên bản mới

(Dân trí) - Bá Anh từng đảm nhận vai Táo Giáo dục và Táo Kinh tế trong Táo quân của VTV những năm 2007, 2008. Tuy nhiên, mới đây anh lại gây bất ngờ khi trở lại với Táo quân phiên bản mới với vai Ngọc Hoàng.

Thứ bảy, 14/01/2017 - 10:58

Vì sao Xuân Hinh chưa bao giờ xuất hiện trên truyền hình thực tế?
Vì sao Xuân Hinh chưa bao giờ xuất hiện trên truyền hình thực tế?

(Dân trí) - “Tôi cũng đã nhận được nhiều lời mời tham gia ngồi ghế nóng truyền hình thực tế. Gần đây nhất, tôi được Đài Truyền hình Vĩnh Long mời vào làm giám khảo một chương trình nhưng ngặt nỗi thời gian eo hẹp nên đành phải từ chối…”, Xuân Hinh chia sẻ lý do không tham gia truyền hình thực tế.

Thứ bảy, 14/01/2017 - 10:00

Nhạc sĩ Phạm Tuyên không biết đêm nhạc riêng "sẽ có những gì"
Nhạc sĩ Phạm Tuyên không biết đêm nhạc riêng "sẽ có những gì"

(Dân trí) - Chia sẻ về chương trình nghệ thuật “Nhớ và quên” kỷ niệm sinh nhật lần thứ 88, nhạc sĩ Phạm Tuyên nói ông "không biết nội dung chương trình sẽ có những gì vì hoàn toàn do gia đình đứng ra làm". Ông nói thêm, các chương trình trước đây cũng do các đoàn thể tự làm và chỉ nói với ông "cứ đến xem rồi sẽ biết sẽ có những bài gì".

Thứ bảy, 14/01/2017 - 08:16

Biên tập viên truyền hình “gây hấn” vì trùng… màu váy
Biên tập viên truyền hình “gây hấn” vì trùng… màu váy

(Dân trí) - Bạn có bao giờ cảm thấy tức giận vì mình mặc món đồ giống với một ai đó khác đang cùng có mặt tại một sự kiện? Đối với các biên tập viên truyền hình, còn hơn cả cảm giác khó chịu, đối với họ, đó là một “tai nạn nghề nghiệp” gây bực mình.

Thứ bảy, 14/01/2017 - 08:00

Tổng thống Obama và nghệ sĩ Mỹ: Những ân tình trong suốt 8 năm
Tổng thống Obama và nghệ sĩ Mỹ: Những ân tình trong suốt 8 năm

(Dân trí) - Sau bài phát biểu chia tay của Tổng thống Obama, nghệ sĩ Mỹ đã thể hiện những tình cảm sâu nặng dành cho ông sau 8 năm được chứng kiến tất cả những nỗ lực, cống hiến của ông dành cho đất nước và người dân Mỹ.

Thứ bảy, 14/01/2017 - 02:00

Phim Việt được dán nhãn 16+ là phim kinh dị của Huỳnh Đông
Phim Việt được dán nhãn 16+ là phim kinh dị của Huỳnh Đông

(Dân trí) - Bộ phim kinh dị đầu tay của đạo diễn trẻ Huỳnh Đông vừa ra rạp đã được Cục Điện ảnh Việt Nam gián nhãn C16 tức là cấm khán giả dưới 16 tuổi xem phim.

Thứ sáu, 13/01/2017 - 09:59

Dàn diễn viên Táo quân buồn bã đến viếng mẹ NSƯT Quốc Khánh
Dàn diễn viên Táo quân buồn bã đến viếng mẹ NSƯT Quốc Khánh

(Dân trí) - Sáng nay (13/1), rất nhiều đồng nghiệp là những nghệ sĩ nổi tiếng đã có mặt rất sớm tại nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng (Hà Nội) để viếng thân mẫu NSƯT Quốc Khánh.

Thứ sáu, 13/01/2017 - 03:23

Phim của đạo diễn Dustin Nguyễn đạt cùng lúc 3 giải thưởng
Phim của đạo diễn Dustin Nguyễn đạt cùng lúc 3 giải thưởng

(Dân trí) - Chiều 12/1, Hội Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức "Đêm vinh danh giải thưởng Hội Điện Ảnh TP. HCM" để trao giải thưởng năm 2016. Bộ phim “Bao giờ có yêu nhau” đã đạt cùng lúc 3 giải thưởng quan trọng.

Thứ sáu, 13/01/2017 - 03:19

Nhạc sĩ Phạm Tuyên:  “Tôi không phải người chép sử bằng âm nhạc”
Nhạc sĩ Phạm Tuyên: “Tôi không phải người chép sử bằng âm nhạc”

(Dân trí) - Là nhạc sĩ có gia tài đồ sộ với trên 700 ca khúc, người được vinh danh với nhiều giải thưởng cao quý, được công chúng yêu mến gọi là “người chép sử bằng âm nhạc”, “nhạc sĩ của thiếu nhi”, “kẻ sĩ của đất Bắc Hà”… nhưng Phạm Tuyên lại có suy nghĩ rất khác về những danh xưng ấy!

Thứ sáu, 13/01/2017 - 02:30