Người đàn ông bật khóc vì lần đầu tiên có đủ tự tin để mỉm cười

Dân trí Phản ứng của người đàn ông khi nhận ra mình vừa được thẩm mỹ răng miễn phí là bật khóc vì cảm động và hạnh phúc, bởi lần đầu tiên sau nhiều năm anh được thấy mình có một hàm răng đẹp như thế và thấy vui như thế mỗi khi tự tin nở nụ cười.

Một bác sĩ nha khoa ở bang Texas (Mỹ) đã giúp một người đàn ông thay đổi cuộc đời bằng cách giúp cho người đàn ông sở hữu hàm răng đẹp hơn, để anh có đủ tự tin để mỉm cười sau nhiều năm luôn cố gắng để... không cười.

Phản ứng của người đàn ông khi nhận ra mình vừa được thẩm mỹ răng miễn phí là bật khóc vì cảm động và hạnh phúc, do lần đầu tiên sau nhiều năm anh được thấy mình có một hàm răng đẹp như thế. Những phản ứng của người đàn ông đã được bác sĩ nha khoa ghi lại, đó là một đoạn clip xúc động.

Người đàn ông bật khóc vì lần đầu tiên có đủ tự tin để mỉm cười

Hai nhân vật chính trong câu chuyện có thật này là bác sĩ nha khoa Kenny Wilstead và anh Dillon Moore đến từ bang Texas (Mỹ).

Bác sĩ Wilstead đã từng đề nghị sửa răng cho anh Moore ở thời điểm một năm trước đây khi nhận thấy anh không bao giờ có đủ tự tin để mỉm cười, nhưng khi đó, anh Moore lấy lý do rằng mình không thể xin nghỉ làm để đi sửa răng, nên câu chuyện tạm dừng ở đó.

Sang năm nay, anh Moore quyết định tới gặp bác sĩ Wilstead để nhổ một chiếc răng sâu, nhưng sau hai tiếng đồng hồ nằm chờ, khi nhìn mình trong gương, anh Moore đã bật khóc bởi những gì anh nhận được: một hàm răng trắng bóng và... hoàn toàn miễn phí.

Chia sẻ về món quà tuyệt vời mình nhận được, anh Moore nói: “Tôi đã thầm tự hỏi tại sao nhổ một chiếc răng mà lâu thế. Tôi đã không cười kể từ khi còn nhỏ bởi ý thức rằng hàm răng của mình không đẹp”.

Anh Dillon Moore bên các con
Anh Dillon Moore bên các con

Anh Dillon Moore trong một bức ảnh gia đình chụp trước khi sửa răng
Anh Dillon Moore trong một bức ảnh gia đình chụp trước khi sửa răng

Về phần bác sĩ Wilstead, ông chia sẻ đoạn clip hạnh phúc của anh Moore lên tài khoản mạng xã hội của mình và viết: “Ngày hôm nay là lần đầu tiên tôi sửa răng mà bệnh nhân không hề hay biết gì. Tôi đã từng đề nghị anh Moore hãy tới chỗ mình sửa răng, nhưng anh ấy nói rằng đang gặp nhiều vấn đề và không thể xin nghỉ làm để đi sửa răng được.

“Anh ấy có lẽ đã quên câu chuyện này. Thế rồi sang năm nay, khi anh ấy bị đau răng và được cho nghỉ để đi nhổ răng, tôi vẫn nhớ tới lời đề nghị của mình một năm trước. Thế rồi tôi quyết định sẽ thẩm mỹ lại răng cho anh ấy mà không để Moore biết hay đồng ý trước.

“Sau khi trở về nhà, anh ấy gửi cho tôi bức ảnh chụp các con của anh ấy rất vui thích khi được thấy cha mình mỉm cười - hình ảnh rất hiếm hoi ngay cả trong đời sống gia đình họ vì anh Moore vốn không tự tin với hàm răng của mình”.

Anh Dillon Moore xúc động khi nhìn mình trong gương sau khi sửa răng
Anh Dillon Moore xúc động khi nhìn mình trong gương sau khi sửa răng

Đằng sau câu chuyện này, có thể hiểu rằng anh Moore thực ra là một người lao động không có khoản tiền dư dả để làm thẩm mỹ răng, và bác sĩ Wilstead hiểu điều đó, nên đã quyết định làm dịch vụ miễn phí cho người khách ban đầu đến chỉ để nhổ răng.

Sau khi câu chuyện được biết tới, anh Moore chia sẻ thêm rằng bác sĩ Wilstead là người tuyệt vời và anh không bao giờ nghĩ một câu chuyện đẹp như thế này lại có thể đến với mình.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Lindsay Lohan: Hành trình kiểm soát lại cuộc sống của “gái hư Hollywood”
Lindsay Lohan: Hành trình kiểm soát lại cuộc sống của “gái hư Hollywood”

(Dân trí) - Nữ diễn viên Lindsay Lohan là một ví dụ điển hình của định mệnh ở Hollywood: tài năng “sớm nở, chóng tàn”. Từ sao nhí tài năng, Lohan từng biến thành “gái hư Hollywood”.

Thứ năm, 04/10/2018 - 07:24

Nhiều thương hiệu xa xỉ phải tính “đường lui” sau khi Phạm Băng Băng “ngã ngựa”
Nhiều thương hiệu xa xỉ phải tính “đường lui” sau khi Phạm Băng Băng “ngã ngựa”

(Dân trí) - Báo chí chính thống của Trung Quốc đã khẳng định thông tin về việc nữ diễn viên nổi tiếng nhất của quốc gia này - Phạm Băng Băng (37 tuổi) - đã trốn thuế.

Thứ năm, 04/10/2018 - 07:22

6 lễ hội nổi tiếng được công nhận Di sản văn hóa quốc gia
6 lễ hội nổi tiếng được công nhận Di sản văn hóa quốc gia

(Dân trí) - Ngày 27/9 vừa qua, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành quyết định về việc công bố Danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đợt XXIV.

Thứ tư, 03/10/2018 - 06:00

Biên kịch Kim Ngân tiết lộ chuyện đời của các nguyên mẫu trong “Quỳnh búp bê”
Biên kịch Kim Ngân tiết lộ chuyện đời của các nguyên mẫu trong “Quỳnh búp bê”

(Dân trí) - Biên kịch Kim Ngân đã khá xúc động khi kể lại chuyện đời của các nguyên mẫu thật trong phim “Quỳnh búp bê”.

Thứ tư, 03/10/2018 - 01:53

Nhiều chương trình bán sách giảm giá, khuyến mại tại Hội sách Hà Nội 2018
Nhiều chương trình bán sách giảm giá, khuyến mại tại Hội sách Hà Nội 2018

(Dân trí) - Để tri ân bạn đọc đã đồng hành cùng ngành xuất bản trong thời gian qua, trong những ngày diễn ra Hội Sách, các đơn vị tham gia sẽ thực hiện nhiều chương trình bán sách giảm giá, khuyến mại trừ % phí phát hành trên các loại xuất bản phẩm.

Thứ tư, 03/10/2018 - 01:41

Những công trình “vừa nhìn đã thấy chóng mặt”
Những công trình “vừa nhìn đã thấy chóng mặt”

(Dân trí) - Đó là những công trình có thể giản dị hoặc cầu kỳ, nhưng tựu trung là đều nằm trên những mỏm núi, những vách đá, thoạt trông đã đưa lại cảm giác chênh vênh, nguy hiểm, rợn ngợp.

Thứ tư, 03/10/2018 - 06:15

Người mẫu phất cờ tại giải đua Công thức 1 qua đời vì tai nạn xe hơi
Người mẫu phất cờ tại giải đua Công thức 1 qua đời vì tai nạn xe hơi

(Dân trí) - Người mẫu Kate Woodcock đã có nhiều năm làm nhiệm vụ phất cờ tại các giải đua Công thức 1, cô đã vừa qua đời vì tai nạn giao thông sau khi bị mất điều khiển lúc đang chạy xe và lao thẳng xe vào tường.

Thứ tư, 03/10/2018 - 06:14

Vẻ đẹp hút hồn của... trần nhà “thôi miên”
Vẻ đẹp hút hồn của... trần nhà “thôi miên”

(Dân trí) - Trần nhà này đã được thiết kế để gợi liên tưởng tới những làn sóng biển và đưa lại cảm nhận về giai điệu du dương bên trong nhà hàng như thể cả không gian đang “khẽ thở nhịp nhàng”.

Thứ tư, 03/10/2018 - 06:12

Chạy theo thị hiếu tầm thường, chọc cười tức thời… sẽ khó lòng tồn tại?
Chạy theo thị hiếu tầm thường, chọc cười tức thời… sẽ khó lòng tồn tại?

(Dân trí) - Mới đây tại Hà Nội đã diễn ra buổi hội thảo về “Vai trò chỉ đạo nghệ thuật ở các Nhà hát Hà Nội hiện nay”. Nhiều chuyên gia về sân khấu đã bày tỏ những trăn trở liên quan đến chuyện sống còn của các nhà hát hiện nay.

Thứ ba, 02/10/2018 - 02:20

Diễn viên Ngọc Lan: "Từ bé tôi đã phải “lì lợm” để tự bảo vệ mình"
Diễn viên Ngọc Lan: "Từ bé tôi đã phải “lì lợm” để tự bảo vệ mình"

(Dân trí) - “Vì tôi mồ côi cha quá sớm, mẹ phải bươn chải nhiều để nuôi anh em tôi khôn lớn nên từ bé tôi đã phải “lì lợm” để tự bảo vệ mình. Tôi không muốn ai thấy tôi yếu đuối, nhất là mẹ”, Ngọc Lan chia sẻ.

Thứ ba, 02/10/2018 - 09:54

Triển lãm “Đại tướng Võ Nguyên Giáp với chiến khu Việt Bắc”
Triển lãm “Đại tướng Võ Nguyên Giáp với chiến khu Việt Bắc”

(Dân trí) - Ngày 3/10 tới đây, Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam sẽ tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Đại tướng Võ Nguyên Giáp với chiến khu Việt Bắc”.

Thứ ba, 02/10/2018 - 09:00

NSƯT Thu Hà gây xúc động với hình ảnh người mẹ Hà Nội thời chiến
NSƯT Thu Hà gây xúc động với hình ảnh người mẹ Hà Nội thời chiến

(Dân trí) - Tối qua (1/10), Nhà hát Kịch Hà Nội đã công diễn vở “Ngôi nhà trong thành phố” khai mạc Liên hoan Sân khấu Thủ đô lần thứ VIII, hướng tới kỷ niệm 64 năm ngày giải phóng Thủ đô.

Thứ ba, 02/10/2018 - 08:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Danh ca nổi tiếng với tình khúc “She” qua đời ở tuổi 94
Danh ca nổi tiếng với tình khúc “She” qua đời ở tuổi 94

(Dân trí) - Nam danh ca người Pháp Charles Aznavour - giọng ca nam được công chúng thế giới biết đến nhiều nhất với bản hit “She” (1974) - đã vừa qua đời ở tuổi 94.

Thứ ba, 02/10/2018 - 07:22

Ca sĩ đang biểu diễn thì hụt chân và... mất hút
Ca sĩ đang biểu diễn thì hụt chân và... mất hút

(Dân trí) - Nam ca sĩ trẻ đang thể hiện tài năng trên sân khấu thì bước lùi về sau một bước và bỗng... mất hút.

Thứ ba, 02/10/2018 - 07:21

Đã khẳng định được màu “mốt” nhất năm 2018
Đã khẳng định được màu “mốt” nhất năm 2018

(Dân trí) - Đó là một màu có rất nhiều ưu điểm, và tóm gọn lại, đó còn là màu không bao giờ thiếu năng lực khiến người mặc mỉm cười.

Thứ hai, 01/10/2018 - 11:37

MC Thanh Vân: Mất 4 năm để đối thoại được với chồng cũ sau ly hôn
MC Thanh Vân: Mất 4 năm để đối thoại được với chồng cũ sau ly hôn

(Dân trí) - “Trong 4 năm sau khi chia tay, chúng tôi không có một sự giao tiếp nào với nhau cả nhưng giờ chúng tôi như những người bạn, nói chuyện lịch sự văn minh và lúc nào cũng hướng về con”, Thanh Vân bộc bạch.

Thứ hai, 01/10/2018 - 11:34

Trưng bày nhiều hiện vật quý về những ngày Thủ đô giải phóng
Trưng bày nhiều hiện vật quý về những ngày Thủ đô giải phóng

(Dân trí) - “Hà Nội - Ngày trở về” như một hồi ức lịch sử để công chúng hiểu hơn những chặng đường gian nan của quân và dân Việt Nam từ 60 ngày đêm toàn quốc kháng chiến, đến 9 năm kháng chiến trường kỳ để viết nên khúc khải hoàn giải phóng Thủ đô vào mùa thu lịch sử năm 1954.

Thứ hai, 01/10/2018 - 10:00

Ngưỡng mộ trước cụ ông đánh đàn lục huyền cầm bằng... một tay
Ngưỡng mộ trước cụ ông đánh đàn lục huyền cầm bằng... một tay

(Dân trí) - Diễn viên Cát Phượng, Ốc Thanh Vân thán phục trước phần đánh đàn của ông Thái Văn Hai, 69 tuổi. “Chú chỉ có một tay mà vừa đánh đàn bằng các ngón tay, vừa bấm phím, đó phải là kì công rất dữ dội mới được”, MC Quyền Linh xúc động nói.

Thứ hai, 01/10/2018 - 09:54

Long Nhật dọa tát nam diễn viên cải lương vì “nói xấc”
Long Nhật dọa tát nam diễn viên cải lương vì “nói xấc”

(Dân trí) - Bị diễn viên cải lương Võ Minh Lâm gọi bằng... “bé”, nam ca sĩ tức giận dọa chạy qua “vả” cho đàn em một cái. Dù Võ Minh Lâm xin lỗi nhưng Long Nhật vẫn nói sẽ không xem chương trình cải lương nào do đàn em biểu diễn...

Thứ hai, 01/10/2018 - 07:18

Bí mật hạnh phúc... là hãy sống như gấu Pooh
Bí mật hạnh phúc... là hãy sống như gấu Pooh

(Dân trí) - Bí quyết để sống hạnh phúc là hãy giống như gấu Pooh. Một giáo sư của trường Đại học Harvard đã nghiên cứu về nhân vật văn học - hoạt hình này và khẳng định rằng chú gấu đáng yêu chính là nhân vật hạnh phúc và thông minh nhất được sáng tạo ra.

Thứ hai, 01/10/2018 - 07:16

“Văn hóa làm giám khảo”; Vẻ đẹp Trung thu xưa; Loay hoay kịch bản Việt hóa…
“Văn hóa làm giám khảo”; Vẻ đẹp Trung thu xưa; Loay hoay kịch bản Việt hóa…

(Dân trí) - Trong tuần qua, những bài phân tích xoay quanh văn hóa làm giám khảo trên truyền hình, vẻ đẹp của Tết Trung thu xưa và nay, hay những lúng túng trong việc tìm kịch bản hay cho phim Việt… đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Thứ hai, 01/10/2018 - 07:12

Thực hư chuyện người đẹp có mái tóc đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2014 đi tu
Thực hư chuyện người đẹp có mái tóc đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2014 đi tu

(Dân trí) - Mới đây, thông tin người đẹp Nguyễn Thị Hà - Người đẹp có mái tóc đẹp nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2014 xuống tóc đi tu khiến nhiều người khá bất ngờ.

Thứ hai, 01/10/2018 - 06:00

Hàng vạn du khách nườm nượp hành hương về lễ hội Lam Kinh 2018
Hàng vạn du khách nườm nượp hành hương về lễ hội Lam Kinh 2018

(Dân trí) - Hàng vạn người dân và du khách từ khắp nơi đã hướng về Khu di tích quốc gia đặc biệt Lam Kinh, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) để tham dự lễ hội năm 2018.

Chủ nhật, 30/09/2018 - 09:05

Bùi Anh Tuấn và hành trình bước qua những cám dỗ ồn ào
Bùi Anh Tuấn và hành trình bước qua những cám dỗ ồn ào

(Dân trí) - Sau những đêm tỏa sáng, chàng trai bồng bột, ngây thơ Bùi Anh Tuấn từng bị bủa vây trong những ồn ào không đáng có. Thế nhưng bằng tình yêu ca hát, Bùi Anh Tuấn giờ đây đã quay trở lại và tiếp tục chinh phục trái tim người hâm mộ.

Chủ nhật, 30/09/2018 - 09:03