Thứ Bảy 27/07/2019 - 07:00

Người đàn ông được ví như Người Nhện khi leo 19 tầng nhà tìm mẹ trong cơn hỏa hoạn

Dân trí Trong tuần qua, một người đàn ông sống ở thành phố Philadelphia (Mỹ) đã leo lên một tòa nhà chung cư bị cháy để giải cứu người mẹ của mình. Hành động của anh được các tờ tin tức tại Mỹ ví như Người Nhện.

Chia sẻ với truyền thông, người đàn ông chỉ tiết lộ tên mình là Jermaine, anh cho hay rằng bản thân cảm thấy cần phải leo lên tòa nhà để tìm kiếm người mẹ của mình - một người phụ nữ có tên Sheila, bà bị bệnh và rất khó khăn trong việc tự mình di chuyển. Khi vụ hỏa hoạn xảy ra, bà đang ở trong căn hộ của mình ở tầng 15.

Khi anh Jermaine đã tìm được tới căn hộ của mẹ mình thì họ được thông báo là ngọn lửa đã được khống chế nên hai mẹ con bà Sheila có thể yên tâm ở trong căn hộ của mình không cần phải di chuyển đi đâu nữa.

Người đàn ông được ví như Người Nhện khi leo 19 tầng nhà tìm mẹ trong cơn hỏa hoạn - 1

Anh Jermaine

Người đàn ông 35 tuổi chia sẻ rằng anh đã nhận được cuộc gọi từ người chị gái, anh liền chạy ngay tới tòa nhà chung cư nơi người mẹ 65 tuổi của họ đang ở để tìm cách giải cứu bà:

“Cảnh sát nói thang máy không còn hoạt động nữa. Tôi nói: Không vấn đề gì, tôi sẽ đi thang bộ, tôi muốn đảm bảo mẹ của tôi được an toàn. Mẹ của tôi bệnh tật, bà gần như nằm suốt và rất khó khăn trong việc đi lại, tôi cần phải tới được căn hộ của bà.

“Vì an toàn của tôi, họ không cho tôi vào bên trong tòa nhà bằng thang bộ. Sau cùng, tôi quyết định tự xử lý vấn đề theo cách của mình, bởi đó là mẹ của tôi. Không gì có thể ngăn cản tôi, bởi đó là mẹ của tôi”, anh Jermaine chia sẻ với truyền thông địa phương.

Anh Jermaine giải thích rằng mình biết cách leo lên tòa nhà này là bởi trước đây anh đã từng sống cùng với mẹ ở đây, nên anh biết cách leo lên nhờ di chuyển giữa các ban công.

“Khi tôi leo được lên một tầng và ở điểm cao nhất của ban công tầng đó, tôi sẽ tóm được vào rìa của tầng trên. Rồi khi tôi có thể đứng được trên phần rìa đó, tôi lại có thể leo lên tiếp”, anh Jermaine giải thích.

Người đàn ông được ví như Người Nhện khi leo 19 tầng nhà tìm mẹ trong cơn hỏa hoạn - 2

Anh Jermaine được ví như Người Nhện khi leo 19 tầng nhà tìm mẹ trong cơn hỏa hoạn

Khi anh Jermaine lên được tới chỗ của mẹ mình, anh được biết bà vẫn ổn, ngọn lửa đã được khống chế và không thể gây ảnh hưởng tới tầng 15 nên bà có thể yên tâm ở lại nhà mình. Khi Jermaine xuống tầng một, cảnh sát đã đứng chờ để làm việc với anh. Họ yêu cầu anh kể từ đây phải tuân thủ theo các hướng dẫn của cảnh sát, không thể tự mình hành động, nếu không anh sẽ gặp rắc rối.

Jermaine khẳng định rằng anh làm tất cả những việc này với suy nghĩ về sự an toàn của người mẹ: “Tất cả là vì sự an toàn của mẹ tôi. Tôi không lo lắng gì về phần mình. Bà không thể tự ra khỏi giường, không thể đi lại dễ dàng, nên nếu có hỏa hoạn, bà cần phải được giúp đỡ mới có thể ra ngoài”.

Bích Ngọc

Theo Insider

MỚI NHẤT
Diễn viên đóng thế huyền thoại từng bị gãy xương… 56 lần
Diễn viên đóng thế huyền thoại từng bị gãy xương… 56 lần

(Dân trí) - Diễn viên đóng thế huyền thoại này đã từng bị gãy xương 56 lần trên phim trường bao gồm hai lần bị... gãy lưng.

Thứ hai, 29/07/2019 - 06:53

Chiêm ngưỡng văn phòng làm việc ngập tràn màu hồng của nữ tỷ phú USD 21 tuổi
Chiêm ngưỡng văn phòng làm việc ngập tràn màu hồng của nữ tỷ phú USD 21 tuổi

(Dân trí) - Mới đây, Kylie Jenner đã chia sẻ trên mạng xã hội Instagram đoạn clip ghi hình tại văn phòng làm việc mới của cô. Trên tài khoản có 141 triệu lượt theo dõi, nữ tỷ phú USD 21 tuổi đã cho các fan của mình được thấy không gian làm việc ngập tràn màu hồng.

Thứ hai, 29/07/2019 - 06:52

Những tâm sự của dàn diễn viên trong bộ phim gây sốt “Về nhà đi con”
Những tâm sự của dàn diễn viên trong bộ phim gây sốt “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Bộ phim “Về nhà đi con” đang tạo nên cơn sốt đối với khán giả, từng chia sẻ của dàn diễn viên đều được độc giả đón đọc, từ những bức xúc của Quỳnh Nga (vai Nhã), tâm sự của NSƯT Trung Anh (vai ông Sơn) hay chuyện đời của nữ diễn viên Hoàng Yến (vai cô Xuyến).

Thứ hai, 29/07/2019 - 06:48

Thí sinh Malaysia giành giải Nhất cuộc thi “Tiếng hát ASEAN+3” năm 2019
Thí sinh Malaysia giành giải Nhất cuộc thi “Tiếng hát ASEAN+3” năm 2019

Thí sinh Malaysia Rosario Ninih Chamini Bianis đã vượt qua 21 thí sinh để giành giải cao nhất cuộc thi “Tiếng hát ASEAN+3” năm 2019.

Thứ hai, 29/07/2019 - 01:31

Hậu chia tay tài tử Hollywood, người mẫu Nga quyến rũ rực lửa trên tạp chí
Hậu chia tay tài tử Hollywood, người mẫu Nga quyến rũ rực lửa trên tạp chí

(Dân trí) - Người mẫu Nga Irina Shayk gợi cảm rực lửa trên tạp chí Vogue (Tây Ban Nha), cô khoe thân hình siêu mẫu nóng bỏng trong loạt phục trang cá tính ấn tượng. Irina Shayk vừa chia tay tài tử Hollywood - Bradley Cooper sau 4 năm gắn bó và có một người con chung.

Chủ nhật, 28/07/2019 - 02:00

“Về nhà đi con”: Bật cười trước các “hạt sạn” ngoài tầm kiểm soát
“Về nhà đi con”: Bật cười trước các “hạt sạn” ngoài tầm kiểm soát

(Dân trí) - Mặc dù trong 75 tập phim đã phát sóng, “Về nhà đi con” vướng phải một số “hạt sạn” không đáng có nhưng đó chỉ là những lỗi rất nhỏ, không ảnh hưởng đến diễn biến của bộ phim. Điều này càng cho thấy người xem quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất của phim.

Chủ nhật, 28/07/2019 - 10:50

Bộ ảnh khắc họa chân dung tình yêu của những con người “nắm tay nhau đi suốt cuộc đời”
Bộ ảnh khắc họa chân dung tình yêu của những con người “nắm tay nhau đi suốt cuộc đời”

(Dân trí) - Chiêm ngưỡng bộ ảnh khắc họa chân dung tình yêu của những con người “nắm tay nhau đi suốt cuộc đời”.

Chủ nhật, 28/07/2019 - 06:55

Không nhận ra người đẹp gợi cảm hàng đầu Hollywood
Không nhận ra người đẹp gợi cảm hàng đầu Hollywood

(Dân trí) - Kelly McGillis, người đẹp xuất hiện bên cạnh Tom Cruise trong “Top Gun” (1986), đang sống thế nào sau 33 năm? Người đẹp năm xưa giờ đã là một phụ nữ đứng tuổi với mong muốn có một cuộc sống “thật bình thường, thật tĩnh lặng”.

Chủ nhật, 28/07/2019 - 06:55

Vừa công bố dự án phim mới, Angelina Jolie xuống phố với phong thái gợi cảm
Vừa công bố dự án phim mới, Angelina Jolie xuống phố với phong thái gợi cảm

(Dân trí) - Vừa khẳng định sẽ xuất hiện trong bộ phim “The Eternals” của Marvel, Angelina Jolie đã lại gây ngỡ ngàng khi xuống phố với phong cách gợi cảm trễ nải. Bà mẹ đơn thân của 6 người con đang lấy lại cân bằng trong sự nghiệp và cuộc sống sau khi chia tay nam tài tử Brad Pitt.

Chủ nhật, 28/07/2019 - 06:53

Xúc động chương trình “Cung đường bất tử” tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9
Xúc động chương trình “Cung đường bất tử” tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9

(Dân trí) - Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019), tối 26/7, Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch phối hợp tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình “Cung đường bất tử” tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9.

Thứ bảy, 27/07/2019 - 12:44

Khảo sát đối với 68.000 phụ nữ trên thế giới phát hiện ra điều thú vị
Khảo sát đối với 68.000 phụ nữ trên thế giới phát hiện ra điều thú vị

(Dân trí) - Một khảo sát mới được thực hiện đã tìm ra điều mà hầu hết mọi phụ nữ trên thế giới này đều tìm kiếm ở một nửa của mình. Hóa ra đó không phải là tiền bạc dồi dào hay diện mạo đẹp đẽ...

Thứ bảy, 27/07/2019 - 12:42

“Về nhà đi con”: Tranh cãi quyết liệt chuyện Dương bị ăn mắng vì tỏ tình thay bố
“Về nhà đi con”: Tranh cãi quyết liệt chuyện Dương bị ăn mắng vì tỏ tình thay bố

(Dân trí) - Tập 74 của “Về nhà đi con” phát sóng tối 26/7 gây ấn tượng với tình huống Ánh Dương (Bảo Hân) tỏ tình bà Hạnh (Thuý Hà) thay cho ông Sơn (NSƯT Trung Anh).

Thứ bảy, 27/07/2019 - 09:27

ĐÁNG QUAN TÂM
"Chất Michelle" - Hồi ký của cựu Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ, Michelle Obama
"Chất Michelle" - Hồi ký của cựu Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ, Michelle Obama

(Dân trí) - Không chỉ là một cuốn hồi ký hấp dẫn, “Chất Michelle” còn là nguồn cảm hứng bất tận cho những ai khát khao hướng đến những giá trị tốt đẹp.

Thứ bảy, 27/07/2019 - 06:38

Ứng dụng làm già diện mạo có ý nghĩa tích cực như thế nào?
Ứng dụng làm già diện mạo có ý nghĩa tích cực như thế nào?

(Dân trí) - Ứng dụng làm già gương mặt gây sốt trên mạng xã hội những ngày gần đây được đánh giá là một nét tích cực trong quan niệm về tuổi tác, đưa lại những lợi ích cho tất cả chúng ta.

Thứ bảy, 27/07/2019 - 06:36

Nữ diễn viên “Quỷ đỏ” cạo trọc đầu để điều trị trọng bệnh
Nữ diễn viên “Quỷ đỏ” cạo trọc đầu để điều trị trọng bệnh

(Dân trí) - Nữ diễn viên Selma Blair đã vừa chia sẻ về hành trình điều trị bệnh tật của cô, mới đây, Blair đã cạo trọc đầu sau khi thực hiện đợt điều trị bệnh đa xơ cứng.

Thứ bảy, 27/07/2019 - 06:34

Những câu thoại khiến người xem thấm thía, trào nước mắt trong “Về nhà đi con”
Những câu thoại khiến người xem thấm thía, trào nước mắt trong “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Chỉ còn hơn 10 tập nữa là bộ phim “Về nhà đi con” kết thúc. Những tình tiết mới của phim lôi cuốn khán giả qua mỗi tập phát sóng. Điều khiến nhiều người tâm đắc hơn cả chính là thông điệp nhân văn mà bộ phim mang lại qua tình huống và lời thoại.

Thứ sáu, 26/07/2019 - 03:52

NSƯT Trung Anh nói gì khi được đề nghị phong tặng Nghệ sĩ Nhân dân?
NSƯT Trung Anh nói gì khi được đề nghị phong tặng Nghệ sĩ Nhân dân?

(Dân trí) - Ngày 25/7, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã ký tờ trình gửi Chủ tịch nước về việc đề nghị phong tặng và truy tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú lần thứ 9 năm 2019.

Thứ sáu, 26/07/2019 - 02:36

“Về nhà đi con”: Bật mí cảnh bà Xuyến đến “ăn vạ” ông Sơn quay 16 lần mới đạt
“Về nhà đi con”: Bật mí cảnh bà Xuyến đến “ăn vạ” ông Sơn quay 16 lần mới đạt

(Dân trí) - Trong tập 73 vừa phát sóng, cành bà Xuyến (Hoàng Yến) đến mời ông Sơn (NSƯT Trung Anh) dự đám cưới theo kiểu “ăn vạ” khiến nhiều người cười nghiêng ngả. Ngay cả đoàn phim cũng không nhịn được cười khi quay cảnh này.

Thứ sáu, 26/07/2019 - 10:38

Tạp chí kiến trúc Nhật, Tây Ban Nha ra chuyên đề về KTS Võ Trọng Nghĩa
Tạp chí kiến trúc Nhật, Tây Ban Nha ra chuyên đề về KTS Võ Trọng Nghĩa

(Dân trí) - Hai tạp chí kiến trúc nổi tiếng thế giới: Tạp chi AV của nhà xuất bản Arquitectura Viva SL (Tây ban Nha) và tạp chí AU của nhà xuất bản A+U Publishing Co., Ltd. ra chuyên đề về KTS Võ Trọng Nghĩa.

Thứ sáu, 26/07/2019 - 10:35

Bế mạc Liên hoan Tiếng hát Đường 9 Xanh 2019
Bế mạc Liên hoan Tiếng hát Đường 9 Xanh 2019

(Dân trí) - Liên hoan Tiếng hát Đường 9 Xanh có sự tham gia của 700 nghệ sỹ, diễn viên đến từ 10 đơn vị nghệ thuật trong nước, và sự góp mặt của các nghệ sĩ đến từ CHNDND Lào và Vương quốc Campuchia.

Thứ sáu, 26/07/2019 - 08:56

Nữ diễn viên gạo cội bị cắt vai vì... “tát nhân viên hậu trường”?
Nữ diễn viên gạo cội bị cắt vai vì... “tát nhân viên hậu trường”?

(Dân trí) - Nữ diễn viên Faye Dunaway (78 tuổi) đã vừa bị cắt vai khỏi vở kịch độc thoại kể về cuộc đời nữ diễn viên huyền thoại Katharine Hepburn.

Thứ sáu, 26/07/2019 - 07:18

Sau 15 năm, “Cô dâu báo thù” sẽ trở lại?
Sau 15 năm, “Cô dâu báo thù” sẽ trở lại?

(Dân trí) - Đạo diễn Quentin Tarantino chia sẻ rằng ông và nữ diễn viên Uma Thurman - nữ chính của sê-ri phim “Cô dâu báo thù” phần 1 và 2 - đã cùng trò chuyện về việc thực hiện phần phim thứ 3.

Thứ sáu, 26/07/2019 - 07:17

Nếu lão hóa như “người thường”, các ngôi sao “không tuổi” sẽ có diện mạo thế nào?
Nếu lão hóa như “người thường”, các ngôi sao “không tuổi” sẽ có diện mạo thế nào?

(Dân trí) - Khi nữ ca sĩ Jennifer Lopez bước sang tuổi 50 nhưng vẫn trẻ trung không đổi, một chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đã tiết lộ diện mạo của các ngôi sao, nếu họ cũng lão hóa giống như những “người bình thường” khác.

Thứ sáu, 26/07/2019 - 07:16

Bị chụp hình khi đang diễn xuất khỏa thân, nữ diễn viên kịch lên tiếng
Bị chụp hình khi đang diễn xuất khỏa thân, nữ diễn viên kịch lên tiếng

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Mỹ Audra McDonald đã phát hiện ra mình bị một khán giả chụp hình khi đang thực hiện một cảnh diễn khỏa thân trên sân khấu kịch ở Broadway, New York, Mỹ.

Thứ sáu, 26/07/2019 - 06:54