Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2018 là ai?

Dân trí Dần về cuối năm, những danh xưng mang ý nghĩa “tổng hợp” nhìn lại một năm bắt đầu được xướng lên và danh xưng “người đàn ông quyến rũ nhất năm” (Sexiest Man Alive) theo bình chọn của tạp chí People đã tìm ra chủ nhân.


Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2018 - Idris Elba (46 tuổi)

Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2018 - Idris Elba (46 tuổi)

Nam diễn viên Idris Elba (46 tuổi) chính là “người đàn ông quyến rũ nhất năm” theo bình chọn của tạp chí People. Khi biết mình vừa là chủ nhân danh hiệu rất được giới showbiz quốc tế quan tâm, Elba đã thốt lên rằng: “Mẹ tôi hẳn sẽ rất tự hào”.

Trong bài phỏng vấn đi kèm với trang bìa chụp hình Idris Elba, nam diễn viên chia sẻ với tạp chí People về việc giành được danh hiệu mà rất nhiều nam diễn viên khác cũng “thèm muốn”: “Thoạt tiên, tôi không dám tin…

“Thế rồi tôi nhìn mình trong gương, ngắm nghía hồi lâu, rồi tôi tự nhủ: Ừ, mình trông cũng khá... sexy đấy chứ. Nói một cách chân thật thì đó là một khoảnh khắc đẹp với những xúc cảm đẹp. Một sự bất ngờ thú vị, khiến tôi cảm thấy tự tin hơn nhiều”.

Idris Elba - nam diễn viên sở hữu thế mạnh hình thể - sẽ sớm không còn là đàn ông độc thân nữa bởi anh đang lên kế hoạch tổ chức hôn lễ với hôn thê Sabrina Dhowre (29 tuổi). Elba đã có một cô con gái tên Isan (16 tuổi) và một cậu con trai tên Winston (4 tuổi) từ những mối quan hệ trước đây.


Idris Elba bên bạn gái Sabrina Dhowre

Idris Elba bên bạn gái Sabrina Dhowre


Idris Elba bên bạn gái và hai con riêng

Idris Elba bên bạn gái và hai con riêng

Trong giới diễn viên, Idris Elba là một tài năng diễn xuất đã được khẳng định; trong sự nghiệp và cuộc sống riêng, anh giữ gìn hình ảnh cẩn thận và hầu như không có điểm trừ phải hối tiếc trong suốt sự nghiệp của mình.

“Cuộc sống không phải là miên man nghĩ về việc bạn đáng ra đã nên làm trong quá khứ. Thay vào đó, ta nên nghĩ rằng ngày mai chẳng có gì chắc chắn hay đảm bảo, vì vậy, cần cố gắng hết sức ngay từ hôm nay. Bạn cũng có thể làm như vậy với những vấn đề tinh thần, tình cảm có ý nghĩa với trái tim bạn”, Elba chia sẻ.


Idris Elba - người đàn ông quyến rũ nhất năm 2018

Idris Elba - người đàn ông quyến rũ nhất năm 2018


Năm ngoái, người đàn ông giành danh hiệu “Sexiest Man Alive” là nam ca sĩ Blake Shelton (43 tuổi)

Năm ngoái, người đàn ông giành danh hiệu “Sexiest Man Alive” là nam ca sĩ Blake Shelton (43 tuổi)

Năm ngoái, người đàn ông giành danh hiệu “Sexiest Man Alive” là nam ca sĩ Blake Shelton (43 tuổi), khi ấy, không may mắn như Idris Elba, Blake đã phải đối diện với một số phản ứng tiêu cực cho rằng anh... không đủ quyến rũ để sở hữu danh hiệu đó.

Nhưng Blake đã phản hồi trên mạng xã hội rất hài hước và khiến mọi việc êm xuôi hơn nhiều: “Tôi đã xấu cả đời rồi, nếu tôi có được gọi là đẹp sexy quyến rũ một lần, chẳng tội gì mà không nhận cả!”.

Idris Elba bên bạn gái Sabrina Dhowre

Bích Ngọc
Theo People

MỚI NHẤT
Người mẫu Hồng Quế: “Tôi không muốn sống dựa vào đàn ông nữa”
Người mẫu Hồng Quế: “Tôi không muốn sống dựa vào đàn ông nữa”

(Dân trí) - Sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng hoàn hảo, chân dài sinh năm 1994 từng là "con cưng" của sàn catwalk Việt, từng được kỳ vọng trở thành Hoa hậu. Nhưng giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hồng Quế khiến bao người ngỡ ngàng khi sinh con gái dù chưa từng mặc áo cô dâu…

Thứ năm, 08/11/2018 - 05:56

Phương Oanh sốc nặng khi liên tục bị anti-fan đánh sập trang cá nhân
Phương Oanh sốc nặng khi liên tục bị anti-fan đánh sập trang cá nhân

(Dân trí) - Phương Oanh cho biết, cô đã sốc rất nặng khi tối qua (7/11), cô đang livestream giao lưu với khán giả trên trang cá nhân thì bỗng dưng trang này bị đánh sập.

Thứ năm, 08/11/2018 - 04:00

Phát sóng phim về những công trình kiến trúc đầu tiên tại Việt Nam
Phát sóng phim về những công trình kiến trúc đầu tiên tại Việt Nam

(Dân trí) - Sáng 8/11 tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu về serie phim kiến trúc đầu tiên tại Việt Nam với chủ đề “Sự cân bằng hoàn hảo”.

Thứ năm, 08/11/2018 - 02:28

Vì sao phim truyền hình vẫn còn chỗ cho các “người đẹp lượn lờ"?
Vì sao phim truyền hình vẫn còn chỗ cho các “người đẹp lượn lờ"?

(Dân trí) - Phim truyền hình ngày càng phát triển thì chuyện người đẹp đóng phim lại càng xảy ra phổ biến. Tuy nhiên, câu chuyện “bình hoa di động” trên màn ảnh vẫn chưa bao giờ chấm dứt.

Thứ năm, 08/11/2018 - 08:00

Khách quốc tế thích thú chiêm ngưỡng 22 chiếc áo dài quốc kỳ bên siêu xe F1
Khách quốc tế thích thú chiêm ngưỡng 22 chiếc áo dài quốc kỳ bên siêu xe F1

(Dân trí) - Những vị đại sứ, người hâm mộ thể thao quốc tế và Việt Nam ấn tượng trước màn trình diễn 22 chiếc áo dài quốc kỳ của những nước thành viên giải Formula 1 World Championship (F1) tại Hà Nội.

Thứ năm, 08/11/2018 - 07:29

Tại sao siêu mẫu Gisele Bundchen từ bỏ “cánh thiên thần” giữa đỉnh cao sự nghiệp?
Tại sao siêu mẫu Gisele Bundchen từ bỏ “cánh thiên thần” giữa đỉnh cao sự nghiệp?

(Dân trí) - Gisele Bundchen đã tiết lộ lý do tại sao cô từ giã sự nghiệp ở thời điểm hoàng kim khi đang là một trong những “thiên thần” đắt giá nhất của Victoria's Secret.

Thứ năm, 08/11/2018 - 07:18

Người mẫu Philippines đầu tiên được trình diễn trong show “thiên thần”
Người mẫu Philippines đầu tiên được trình diễn trong show “thiên thần”

(Dân trí) - Show trình diễn được chờ đợi của hãng thời trang nội y Victoria's Secret sẽ diễn ra trong tuần này (8/11). Trong số những nhan sắc lẫy lừng sàn catwalk, đáng chú ý năm nay có một người đẹp Philippines lần đầu được sải bước trong show “thiên thần”.

Thứ năm, 08/11/2018 - 07:15

“Người đàn bà đẹp” Julia Roberts nhìn lại khoảnh khắc “xấu hổ nhất” sự nghiệp
“Người đàn bà đẹp” Julia Roberts nhìn lại khoảnh khắc “xấu hổ nhất” sự nghiệp

(Dân trí) - Sau 19 năm, nữ diễn viên “Người đàn bà đẹp” Julia Roberts mới có đủ sự bình thản để nhìn lại khoảnh khắc... “xấu hổ nhất” trong sự nghiệp.

Thứ năm, 08/11/2018 - 06:00

Bà xã Minh Tiệp làm vedette trình diễn áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam
Bà xã Minh Tiệp làm vedette trình diễn áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam

(Dân trí) - Bà xã Minh Tiệp - người đẹp Phạm Thùy Dương, cô từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam năm 2010 sẽ là vedette trình diễn BST áo dài 22 quốc kỳ của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Thứ tư, 07/11/2018 - 01:40

Khán giả “bóc phốt” sự trùng hợp giữa “Quỳnh búp bê” với “Sống chung với mẹ chồng”
Khán giả “bóc phốt” sự trùng hợp giữa “Quỳnh búp bê” với “Sống chung với mẹ chồng”

(Dân trí) - Sau khi tập 23 của phim “Quỳnh búp bê” phát sóng nhiều khán giả đã nhận ra bối cảnh ngôi nhà mới mà Nghĩa đưa Quỳnh đến trú tạm chính là bối cảnh nhà của vợ chồng Vân - Thanh trong phim “Sống chung với mẹ chồng”.

Thứ tư, 07/11/2018 - 11:21

Dư luận chỉ trích với cách “ứng xử văn hóa” của một số nghệ sĩ Việt
Dư luận chỉ trích với cách “ứng xử văn hóa” của một số nghệ sĩ Việt

(Dân trí) - “Ký tên hoành tráng lên mặt bức tranh quý”, “giẫm chân lên sách”, “ăn mặc hở hang, uốn éo quay clip ở bảo tàng”; ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Phương Thanh, Thủy Tiên… bị dư luận chỉ trích dữ dội vì ứng xử sai sót, vô tình và thiếu tinh tế...

Thứ tư, 07/11/2018 - 07:25

George Clooney từ bỏ xe phân khối lớn sau tai nạn giao thông
George Clooney từ bỏ xe phân khối lớn sau tai nạn giao thông

(Dân trí) - Đã ở tuổi 57, đã có vợ và hai con nhỏ, George không còn là gã độc thân để có thể mặc sức mạo hiểm và làm bất cứ điều gì mình muốn với cuộc đời mình.

Thứ tư, 07/11/2018 - 07:19

ĐÁNG QUAN TÂM
Tài tử “Thần Sấm” thân thiện chụp hình cùng fan trên đường phố Ấn Độ
Tài tử “Thần Sấm” thân thiện chụp hình cùng fan trên đường phố Ấn Độ

(Dân trí) - “Hơn cả lời cảm ơn”, tài tử cơ bắp của Hollywood đã thốt lên như vậy khi nhận được sự đón tiếp nồng hậu của người dân Ấn Độ mỗi khi anh xuất hiện trên đường phố.

Thứ tư, 07/11/2018 - 07:17

Cao Bằng đón nhận bằng Công viên địa chất toàn cầu UNESCO vào ngày 24/11
Cao Bằng đón nhận bằng Công viên địa chất toàn cầu UNESCO vào ngày 24/11

(Dân trí) - Lễ đón nhận Công viên địa chất toàn cầu UNESCO non nước Cao Bằng sẽ diễn ra vào ngày 24/11 tại Sân tượng đài Bác Hồ, Trung tâm TP. Cao Bằng.

Thứ tư, 07/11/2018 - 06:00

NSƯT Trần Lực: “Lê Khanh là nghệ sĩ luôn hồn nhiên, ngây thơ”
NSƯT Trần Lực: “Lê Khanh là nghệ sĩ luôn hồn nhiên, ngây thơ”

(Dân trí) - “Lê Khanh là một dạng nghệ sĩ luôn hồn nhiên, ngây thơ mà không kém phần nhiệt huyết. Đó chính là thanh xuân, sức trẻ trong nghề diễn để không vì tuổi tác mà đánh mất thanh xuân”, NSƯT Trần Lực nói.

Thứ ba, 06/11/2018 - 04:12

Khán giả nóng mặt khi bố dượng từng hãm hiếp “Quỳnh búp bê” bất ngờ xuất hiện
Khán giả nóng mặt khi bố dượng từng hãm hiếp “Quỳnh búp bê” bất ngờ xuất hiện

(Dân trí) - Trong tập 23 phát sóng tối 5/11, nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngỡ ngàng khi bố dượng của “Quỳnh búp bê”, người đã hãm hiếp cô đến mức có thai, đẩy cô bước vào những ngã rẽ tăm tối của cuộc đời.

Thứ ba, 06/11/2018 - 11:25

Đọ tài sắc 17 “đàn chị” tiền nhiệm của Nguyễn Phương Khánh
Đọ tài sắc 17 “đàn chị” tiền nhiệm của Nguyễn Phương Khánh

(Dân trí) - Phương Khánh là Hoa hậu Trái Đất thứ 18, trước cô, 17 người tiền nhiệm tài sắc thế nào? Quá trình dự thi, giây phút đăng quang, đời sống riêng tư của họ… có gì đặc biệt?

Thứ ba, 06/11/2018 - 06:55

Kim Dung đón nhận việc mình không được yêu thích như thế nào?
Kim Dung đón nhận việc mình không được yêu thích như thế nào?

(Dân trí) - Kim Dung biết trước độc giả phương Tây sẽ khó lòng đón nhận mình, nhưng ngay với một dịch giả đang học tiếng Trung và muốn tiến bộ thông qua việc dịch sách “cho vui”, ông vẫn nhiệt thành giúp đỡ. Đối với ông, quý trọng tìm đến nhau đã là đủ.

Thứ ba, 06/11/2018 - 06:54

Đoạn clip tặng bạn một ngày bừng sáng, bất kể bạn đang “u ám” thế nào
Đoạn clip tặng bạn một ngày bừng sáng, bất kể bạn đang “u ám” thế nào

(Dân trí) - Đoạn clip dưới đây hiện đang lan truyền trên mạng xã hội, ghi lại hình ảnh một chú gấu con và hành trình leo núi tuyết “kinh điển” để bắt kịp với gấu mẹ. Gấu con đã bị một cú ngã làm “nhói lòng” người xem, nhưng cách chú đi lên sẽ làm người xem “bật khóc”.

Thứ ba, 06/11/2018 - 06:53

Trấn Thành “xanh mặt” trước biệt tài bắn cung của cậu bé 7 tuổi
Trấn Thành “xanh mặt” trước biệt tài bắn cung của cậu bé 7 tuổi

(Dân trí) - Xuất hiện trong tập mở màn “Biệt tài tí hon” mùa 2, cậu bé Tân Trí Phong khiến Trấn Thành “xanh mặt” nhưng cũng ngả mũ thán phục trước biệt tài bắn cung siêu đẳng mà không phải một đứa bé 7 tuổi nào cũng làm được.

Thứ ba, 06/11/2018 - 06:00

Diễn viên Thanh Sơn: “Anh Chí Trung từng rất khó chịu về sự ngông cuồng của tôi”
Diễn viên Thanh Sơn: “Anh Chí Trung từng rất khó chịu về sự ngông cuồng của tôi”

(Dân trí) - Mới đây, khi tham gia “Chuyện đêm muộn” cùng MC Thảo Vân, Thanh Sơn đã có những trải lòng khá thú vị về đời và nghề. Đặc biệt là kỷ niệm nhớ đời với NSƯT Chí Trung khi mới chân ướt chân ráo bước vào Nhà hát Tuổi Trẻ.

Thứ hai, 05/11/2018 - 02:27

“Huyền thoại nhạc Jazz” Quyền Văn Minh khiến Quyền Linh ngưỡng mộ
“Huyền thoại nhạc Jazz” Quyền Văn Minh khiến Quyền Linh ngưỡng mộ

(Dân trí) - Tuy đã ngoài 60 tuổi nhưng nghệ sĩ Quyền Văn Minh vẫn giữ được sự trẻ trung, yêu đời đáng ngưỡng mộ. Ông chia sẻ, một ngày làm việc với kèn Saxophone từ 10 đến 12 tiếng, vừa giảng dạy vừa tập luyện cùng với những học sinh của mình.

Thứ hai, 05/11/2018 - 11:00

Nhà thiết kế Minh Hạnh được mời sang Nhật Bản nói chuyện về áo dài
Nhà thiết kế Minh Hạnh được mời sang Nhật Bản nói chuyện về áo dài

(Dân trí) - Nhận lời mời của Unesco Nhật Bản, nhà thiết kế Minh Hạnh sẽ có buổi nói chuyện về Áo dài vào ngày 8 tháng 11, 2018 tại Fukuoka, Nhật Bản.

Thứ hai, 05/11/2018 - 10:07

Báo chí quốc tế viết gì về tân Hoa hậu Trái Đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh?
Báo chí quốc tế viết gì về tân Hoa hậu Trái Đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh?

(Dân trí) - Người đẹp Việt Nam - Nguyễn Phương Khánh (23 tuổi) - đã vừa trở thành tân Hoa hậu Trái Đất 2018. Báo chí thế giới đã ngay lập tức tìm hiểu về cô gái mang vẻ đẹp Á Đông rạng ngời.

Thứ hai, 05/11/2018 - 07:04