Người mẫu được yêu thích nhờ vẻ đẹp... “không tóc”

Dân trí Cô gái trẻ sớm bị mất đi mái tóc dài duyên dáng. Từng sống trong mặc cảm, tự ti, nhưng giờ đây, cô đã trở thành người mẫu và tự tin với vẻ đẹp riêng độc đáo của mình.

Cô gái trẻ có tên Therese Hansson, 26 tuổi, đến từ thành phố Malmö, Thụy Điển, bắt đầu bị chứng rụng tóc từ năm 14 tuổi. Trong suốt nhiều năm, Therese che giấu nỗi khổ tâm vì mất dần đi mái tóc dài đẹp đẽ trước kia, dù vậy, chỉ gia đình và bạn bè thân thiết biết được vấn đề mà cô đang gặp phải.

Sau nhiều năm vật lộn, cuối cùng, Therese đã có đủ tự tin để chấp nhận chính mình, giờ đây, cô bước ra phố mà không còn đội tóc giả nữa. Thậm chí, Therese còn trở thành người mẫu.

Cô gái trẻ có tên Therese Hansson, 26 tuổi, đến từ thành phố Malmö, Thụy Điển được chẩn đoán mắc chứng rụng tóc từ khi còn là một cô gái tuôi teen.
Cô gái trẻ có tên Therese Hansson, 26 tuổi, đến từ thành phố Malmö, Thụy Điển được chẩn đoán mắc chứng rụng tóc từ khi còn là một cô gái tuôi teen.

Sau nhiều năm vật lộn với chứng rụng tóc, giờ đây, Therese đã trở thành người mẫu chuyên nghiệp tại quê nhà Thụy Điển.
Sau nhiều năm vật lộn với chứng rụng tóc, giờ đây, Therese đã trở thành người mẫu chuyên nghiệp tại quê nhà Thụy Điển.

Đã từng có thời, Therese rất tự ti, mặc cảm về mái tóc của mình, cô tìm mọi cách để che giấu tình trạng mà mình đang gặp phải.
Đã từng có thời, Therese rất tự ti, mặc cảm về mái tóc của mình, cô tìm mọi cách để che giấu tình trạng mà mình đang gặp phải.

Người mẫu “hói” ăn khách với vẻ đẹp khác lạ

Nói về bản thân của hiện tại, Therese cho biết: “Giờ đây tôi cảm thấy đã thực sự là chính mình và tôi không cần phải che giấu gì nữa. Bước ra đường mà không cần đội tóc giả, sống thoải mái với hiện trạng của mình, tôi hối tiếc vì đã không thực hiện những điều này sớm hơn. Nhưng tôi cũng cho rằng trước đây có lẽ mình chưa đủ sẵn sàng”.

Sau khi được một người bạn nhiệt tình khuyến khích hãy thử tự tin với mái đầu “không tóc”, Therese đã nhanh chóng nhận được hợp đồng người mẫu với một công ty tại Thụy Điển và hiện giờ sự nghiệp của cô đang phát triển hơn hẳn trước đây.

Giờ đây, Therese bước ra phố mà không cần đội tóc giả thêm nữa.
Giờ đây, Therese bước ra phố mà không cần đội tóc giả thêm nữa.

Therese cho biết cô hối tiếc vì đã không “sống thật là chính mình” sớm hơn.
Therese cho biết cô hối tiếc vì đã không “sống thật là chính mình” sớm hơn.

Chính từ sau khi Therese tự tin với vẻ đẹp “không tóc”, cô liền nhận được hợp đồng người mẫu.
Chính từ sau khi Therese tự tin với vẻ đẹp “không tóc”, cô liền nhận được hợp đồng người mẫu.

Therese muốn mình trở thành nguồn cảm hứng cho những người gặp chứng rụng tóc, để họ cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống.
Therese muốn mình trở thành nguồn cảm hứng cho những người gặp chứng rụng tóc, để họ cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống.

Trước đây, khi còn chưa đủ tự tin để chia sẻ về tình trạng mà mình gặp phải, Therese thường đội tóc giả mỗi khi xuống phố.
Trước đây, khi còn chưa đủ tự tin để chia sẻ về tình trạng mà mình gặp phải, Therese thường đội tóc giả mỗi khi xuống phố.

Therese khẳng định rằng cô cảm thấy “nhẹ người đi rất nhiều” sau khi chia sẻ cởi mở về chứng rụng tóc của mình.
Therese khẳng định rằng cô cảm thấy “nhẹ người đi rất nhiều” sau khi chia sẻ cởi mở về chứng rụng tóc của mình.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Cô dâu - chú rể ngã “giúi giụi” vì… “Vũ điệu hoang dã”
Cô dâu - chú rể ngã “giúi giụi” vì… “Vũ điệu hoang dã”

(Dân trí) - Cú nhảy trứ danh trong bộ phim điện ảnh “Vũ điệu hoang dã” (1987) đã truyền cảm hứng cho biết bao cặp đôi. Nhưng từ màn ảnh đến đời thực là một khoảng cách… rất xa.

Thứ tư, 06/12/2017 - 06:22

Ngỡ ngàng trước diện mạo của “cô bé xinh đẹp nhất thế giới”
Ngỡ ngàng trước diện mạo của “cô bé xinh đẹp nhất thế giới”

(Dân trí) - Một cô bé 6 tuổi người Nga hiện được mệnh danh là “cô bé xinh đẹp nhất thế giới”. Người ta ngưỡng mộ vẻ đẹp như búp bê cùng đôi mắt xanh hút hồn của thiên thần bé nhỏ.

Thứ tư, 06/12/2017 - 06:21

Cục Nghệ thuật Biểu diễn vào cuộc vụ Phi Thanh Vân thi hoa hậu “chui”
Cục Nghệ thuật Biểu diễn vào cuộc vụ Phi Thanh Vân thi hoa hậu “chui”

(Dân trí) - Phi Thanh Vân vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 được tổ chức tại Mỹ. Tuy nhiên, Cục Nghệ thuật Biểu diễn không nhận được hồ sơ đề nghị cấp phép cho cô tham dự cuộc thi trên…

Thứ ba, 05/12/2017 - 05:41

Kỳ lạ xe buýt cứu hộ trong… “mùa nhậu” cuối năm
Kỳ lạ xe buýt cứu hộ trong… “mùa nhậu” cuối năm

(Dân trí) - Dịp cuối năm là mùa của các sự kiện liên hoan, họp mặt, tổng kết… Hình ảnh những người bị say xỉn đến mức “không còn biết gì nữa” là không quá hiếm gặp.

Thứ ba, 05/12/2017 - 03:16

Người mẫu “béo” gây sốt với bộ ảnh lịch năm mới gợi cảm
Người mẫu “béo” gây sốt với bộ ảnh lịch năm mới gợi cảm

(Dân trí) - Người mẫu “béo” nổi tiếng hàng đầu trong làng mẫu quốc tế hiện nay vừa khiến công chúng “nghẹt thở” khi nhận lời xuất hiện trong bộ ảnh lịch năm mới đẹp gợi cảm.

Thứ ba, 05/12/2017 - 03:09

Điều chưa biết về cố nhà thơ Phạm Tiến Duật qua lời kể của nhà biên kịch Hồng Ngát
Điều chưa biết về cố nhà thơ Phạm Tiến Duật qua lời kể của nhà biên kịch Hồng Ngát

(Dân trí) - Ngày 4/12, Hội Nhà văn Việt Nam đã tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày mất nhà thơ Phạm Tiến Duật (4/12/2007 - 4/12/2017) với sự tham dự của đông đảo văn nghệ sĩ và người yêu thơ. Trong xúc cảm của một người em, nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát cũng đã chia sẻ rất nhiều kỷ niệm về cố nhà thơ họ Phạm.

Thứ ba, 05/12/2017 - 03:07

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải bật mí thông tin bất ngờ nhất về Táo quân 2018
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải bật mí thông tin bất ngờ nhất về Táo quân 2018

(Dân trí) - Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết kịch bản Táo quân 2018 hiện đã xong phần khung sườn. Và nếu năm nay có đưa "Người phán xử” và “Sống chung với mẹ chồng” vào Táo quân 2018 thì chỉ là một phần rất nhỏ.

Thứ ba, 05/12/2017 - 10:21

Vợ Bình Minh nói gì trước “ảnh nhạy cảm” của chồng với Trương Quỳnh Anh?
Vợ Bình Minh nói gì trước “ảnh nhạy cảm” của chồng với Trương Quỳnh Anh?

(Dân trí) - Trước loạt ảnh nhạy cảm của chồng với Trương Quỳnh Anh xuất hiện trên mạng mới đây, bà xã Bình Minh cho biết, mọi hoạt động trong gia đình chị vẫn đang diễn ra rất bình thường, không có chuyện gì xảy ra.

Thứ ba, 05/12/2017 - 08:23

Hồng Đăng luôn cảm thấy mất sức mỗi khi “yêu” Hồng Diễm trên phim
Hồng Đăng luôn cảm thấy mất sức mỗi khi “yêu” Hồng Diễm trên phim

(Dân trí) - “Tôi vẫn cứ bị ngất ngây bởi sự cam chịu, chất giọng dịu dàng, ánh mắt nhẹ nhàng của Diễm. Lần nào diễn với Diễm xong tôi cũng cảm thấy bị mất sức. Cảm giác mệt hơn diễn cùng các bạn diễn khác”, nam diễn viên Hồng Đăng tâm sự.

Thứ ba, 05/12/2017 - 08:00

Tranh khắc họa cô gái mới lớn bị yêu cầu đưa ra khỏi bảo tàng
Tranh khắc họa cô gái mới lớn bị yêu cầu đưa ra khỏi bảo tàng

(Dân trí) - Giới nghệ thuật đang bất ngờ trước sự việc một phụ nữ thực hiện bản kiến nghị, kêu gọi những người khác cùng ủng hộ mình trong đề xuất gỡ bỏ bức tranh “gợi tình hóa” một cô gái mới lớn ra khỏi bảo tàng.

Thứ ba, 05/12/2017 - 07:10

Sở Văn hoá - Thể thao Hà Nội xin phép cho Văn Miếu tiếp tục trông giữ xe máy
Sở Văn hoá - Thể thao Hà Nội xin phép cho Văn Miếu tiếp tục trông giữ xe máy

(Dân trí) - Vừa qua, ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao Hà Nội đã ký văn bản gửi UBND TP. Hà Nội về việc xin phép được tiếp tục sử dụng bãi đỗ xe tạm thời tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám trong khi chờ Quy hoạch tổng thể được phê duyệt.

Thứ ba, 05/12/2017 - 05:00

Ảnh nhạy cảm của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh chụp ở hậu trường phim?
Ảnh nhạy cảm của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh chụp ở hậu trường phim?

(Dân trí) - Từ chiều 3/12, khi loạt ảnh tình cảm của diễn viên Bình Minh và Trương Quỳnh Anh tràn lan trên mạng xã hội đã khiến dư luận được một phen dậy sóng. Cho đến nay, câu chuyện vẫn dấy lên nhiều thắc mắc về mối quan hệ của cả hai diễn viên này.

Thứ hai, 04/12/2017 - 07:18

ĐÁNG QUAN TÂM
“Người người làm phim, chỉ nên mừng một nửa”
“Người người làm phim, chỉ nên mừng một nửa”

(Dân trí) - Nhà biên kịch Hồng Ngát nói về hiện tượng “người người làm phim” và tại sao “chỉ nên mừng một nửa”. Nữ đạo diễn Ngô Thanh Vân sẽ theo kiện vụ quay lén “Cô ba Sài Gòn”. Nhà văn Chu Lai nói về “cú giật mình sâu thẳm” của văn hóa, đạo lý trong đời sống hôm nay…

Thứ hai, 04/12/2017 - 07:59

NSND Tự Long “đá xoáy” nạn ca sĩ hát nhép, gây cười với tạo hình “tiên cá”
NSND Tự Long “đá xoáy” nạn ca sĩ hát nhép, gây cười với tạo hình “tiên cá”

(Dân trí) - Không chỉ khiến khán giả cười ngất với tạo hình nàng tiên cá mũm mĩm với danh xưng “Hoa hậu Biển Hồ”; NSND Tự Long còn đá xoáy khả năng hát live của ca sĩ khi nói “ca sĩ hiện nay vẫn đớp nhép như điên…”

Thứ hai, 04/12/2017 - 07:59

Tạo hình nhân vật phim Harry Potter thay đổi thế nào so với bản gốc?
Tạo hình nhân vật phim Harry Potter thay đổi thế nào so với bản gốc?

(Dân trí) - Sau khi được chuyển thể thành phim, không ít các chi tiết gốc trong bộ truyện Harry Potter của nhà văn J.K. Rowling đã được thay đổi, mà điển hình nhất chính là ngoại hình của các nhân vật.

Thứ hai, 04/12/2017 - 02:00

Những khoảnh khắc ảnh tin tức đẹp nhất năm 2017
Những khoảnh khắc ảnh tin tức đẹp nhất năm 2017

(Dân trí) - Nhiếp ảnh giúp con người hiểu về thế giới quanh mình bằng cách chia sẻ những câu chuyện mà không cần (nhiều) ngôn từ…

Thứ hai, 04/12/2017 - 02:00

Bất ngờ với kịch tiếng Anh miễn phí vé ở gần “phố Tây”
Bất ngờ với kịch tiếng Anh miễn phí vé ở gần “phố Tây”

(Dân trí) - Tối 2/12, hai vở kịch nói “Psycho” và “A little Princess” đã khai màn công diễn, mở đầu cho loạt 10 vở kịch bằng tiếng Anh tại Nhà hát Kịch TP HCM. Tất cả 10 vở diễn dù khá chuyên nghiệp và được dàn dựng, tập luyện công phu nhưng đều không bán và tặng vé tới người xem.

Thứ hai, 04/12/2017 - 01:00

Bi hài nam ca sĩ đang biểu diễn thì… “mất hút”
Bi hài nam ca sĩ đang biểu diễn thì… “mất hút”

(Dân trí) - Đây là khoảnh khắc bi hài khi một nam ca sĩ đang biểu diễn cuồng nhiệt trên sân khấu thì đột ngột biến mất trước sự ngỡ ngàng, sửng sốt của đám đông khán giả.

Chủ nhật, 03/12/2017 - 11:26

Ngất ngây với nhan sắc của những nàng công chúa thế kỷ 21
Ngất ngây với nhan sắc của những nàng công chúa thế kỷ 21

(Dân trí) - Khi nhắc đến cụm từ “công chúa” nhiều người sẽ liên tưởng tới những câu chuyện cổ tích “ngày xửa ngày xưa”. Tuy nhiên, không cần phải quay trở lại quá khứ mà ngay giữa thế kỷ 21 này vẫn tồn tại những nàng công chúa xinh đẹp, nổi tiếng và tài giỏi!

Chủ nhật, 03/12/2017 - 10:00

“Đời sống vật chất đầy đủ khiến người ta sống vô cảm!”
“Đời sống vật chất đầy đủ khiến người ta sống vô cảm!”

(Dân trí) - Những vụ bạo hành trẻ em gần đây đã khiến dư luận hết sức hoang mang và phẫn nộ. Người ta nhắc nhiều đến chuyện văn hoá ứng xử và đạo đức con người xuống cấp. Vậy những biểu hiện tiêu cực đó là do đâu và có thể khắc phục như thế nào?

Chủ nhật, 03/12/2017 - 09:48

Đồng nghiệp tiếc thương khi NSƯT Ngọc Hương đột ngột ra đi
Đồng nghiệp tiếc thương khi NSƯT Ngọc Hương đột ngột ra đi

(Dân trí) - Nghệ sĩ cải lương Ngọc Hương qua đời ngay sau khi phát hiện bệnh ung thư khiến khán giả và đồng nghiệp vô cùng bàng hoàng thương tiếc.

Chủ nhật, 03/12/2017 - 07:56

Nữ diễn viên qua đời không ai hay biết, chỉ có vật nuôi ở bên
Nữ diễn viên qua đời không ai hay biết, chỉ có vật nuôi ở bên

(Dân trí) - Một nữ diễn viên sống độc thân đã qua đời ít nhất hai tuần mới được phát hiện, trong suốt quãng thời gian ấy, chú chó mà bà nuôi lúc sinh thời đã lặng yên bên chủ, không làm ồn, không nghịch phá…

Chủ nhật, 03/12/2017 - 07:52

Học trò Xuân Lan tỏa sáng trong đêm thời trang - nhạc kịch đầu tiên tại Việt Nam
Học trò Xuân Lan tỏa sáng trong đêm thời trang - nhạc kịch đầu tiên tại Việt Nam

(Dân trí) - Dưới sự dẫn dắt của siêu mẫu Xuân Lan, dàn “siêu mẫu” nhí tự tin phô diễn tài năng trong chương trình thời trang kết hợp nhạc kịch đầu tiên dành cho trẻ em tại Việt Nam.

Chủ nhật, 03/12/2017 - 02:00

Phương Tây có Victoria’s Secret, phương Đông có… áo yếm
Phương Tây có Victoria’s Secret, phương Đông có… áo yếm

(Dân trí) - Nếu phương Tây có Victoria’s Secret, thì phương Đông có… áo yếm. Phụ nữ Á Đông từ xa xưa đã có một món đồ nội y thoải mái, chất lượng, cho phép họ có thể tự tin vào vẻ đẹp nữ tính của mình, bất kể việc hình thể của họ có thực sự lý tưởng hay không.

Chủ nhật, 03/12/2017 - 02:00