Người phụ nữ “ẵm” 100 triệu Thách thức danh hài “ngượng” vì được gọi là ngôi sao

Dân trí Nổi tiếng nhờ những màn diễn đầy hài hước trong truyền hình thực tế “Thách thức danh hài” nên Lê Thị Dần được mời tham gia khá nhiều phim hài. Tuy nhiên, chị lại không thích người ta gọi mình là “ngôi sao vi diệu” hay “danh hài”.

Chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt phim hài Tết “Ra phố tìm con” do Mai Hồng Phong làm đạo diễn, Lê Thị Dần chia sẻ: “Mọi người cứ gọi tôi là “ngôi sao vi diệu” hay “danh hài’... tôi nói thật là tôi không dám nhận đâu. Tôi thấy xấu hổ với các nghệ sĩ hài đích thực khi được giới thiệu là “ngôi sao vi diệu” với “danh hài” giữa chốn đông người. Tôi chỉ dám nhận mình là diễn viên không chuyên đi lên bằng cây lúa. Tôi may mắn được mọi người yêu thương bằng cái duyên trời cho”, Lê Thị Dần nói.

Lê Thị Dần chia sẻ trong buổi giới thiệu phim hài Tết.
Lê Thị Dần chia sẻ trong buổi giới thiệu phim hài Tết.

Lê Thị Dần cũng cho biết, bộ phim “Ra phố tìm con” là phim đầu tiên chị được đảm nhận vai chính. Trước đó, chị cũng được tham gia 4 đến 5 phim nhưng toàn vai phụ. Trước khi nhận lời đóng phim này, chị đã đọc rất kỹ kịch bản và thấy rất phù hợp với mình.

“Trong phim tôi được vào vai bà nhà quê mà với “bộ hình bộ dạng” như của tôi thì không cần hóa trang cũng đã thấy quê rồi. Không cần diễn thì tôi cũng đã quê “một mớ” rồi. Chính vì thế, khi đọc kịch bản tôi đã bảo với chồng: “Anh ơi, kịch bản hay và vai này hợp với em lắm. Phải nhận ngay lập tức anh ạ!”.

Thực ra, khi nhận lời đóng phim, tôi chưa biết đóng đạt hay không nhưng cứ được mời là cảm thấy “sướng” rồi. Mà lại còn nghe nói đạo diễn Mai Hồng Phong rất nổi tiếng, phim của anh làm ra phát trên truyền hình rất nhiều người xem nên lại càng phải nhận lời. Nhận lời rồi đóng dở hay đạt thì người ta cũng sẽ khen hoặc chê đạo diễn chứ không chê tôi đâu. Tại vì tôi có được học hành gì đâu, không hề qua trường lớp”, Lê Thị Dần thật thà chia sẻ.

Khoảnh khắc nghỉ giải lao phía sau hậu trường quay hài Tết của các diễn viên.
Khoảnh khắc nghỉ giải lao phía sau hậu trường quay hài Tết của các diễn viên.

Với cá nhân chị, khi tham gia bộ phim này, khó khăn lớn nhất là không có nhiều cơ hội để diễn theo bản năng mà phải diễn theo ý đồ của đạo diễn. Theo Lê Thị Dần, cứ để cho chị diễn tự nhiên là “tôi chơi hết mình”. Qua bộ phim này, chị rất mong mọi người ủng hộ và chia sẻ để biết đâu sang năm sau chị lại có cơ hội xuất hiện trên truyền hình lần nữa.

“Ra phố tìm con” là dự án phim Tết đầu tiên của ba nghệ sĩ thuộc ba lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Phim kể về hành trình đi tìm đứa con nuôi bạc tình, bạc nghĩa mải chạy theo phù hoa nơi đô thị. Hành trình tìm con đầy ắp những tình huống dở khóc dở cười nơi phố thị của đôi vợ chồng nhà quê lần đầu ra thành phố với biết bao bỡ ngỡ.

Sự thật thà chất phác của hai ông bà nhà quê đã bị những người mang danh thành phố lợi dụng, kiếm tiền. Tuy nhiên, chính sự thật thà chất phác đến ngây thơ của họ lại làm cho họ trở nên đẹp đẽ lạ thường, giữa lọc lừa, dối trá và xô bồ của chốn thị thành. Họ là những gì còn sót lại của một thời thánh thiện, ấm áp, nhân văn, những giá trị thực của văn hóa Việt. Và cũng chính những mộc mạc, chân chất mà sâu nặng nghĩa tình ấy đã cảm hóa được những dối trá lọc lừa nơi phồn hoa đô hội.

Đạo diễn và ê-kíp sản xuất đã phải rất khẩn trương dựng hậu kỳ để phim sớm được ra mắt.
Đạo diễn và ê-kíp sản xuất đã phải rất khẩn trương dựng hậu kỳ để phim sớm được ra mắt.

Câu chuyện gửi tới người xem một thông điệp: “Hãy trở về với những giá trị của văn hóa Việt, của mái ấm chan chứa tình yêu và tình thương, của những mùa xuân, những cái tết đậm đà bản sắc Việt”.

Phim có sự tham gia của các tên tuổi: Chiến Thắng, Xuân Nghĩa, Lê Thị Dần, Mai Anh, Dương Yến Ngọc...

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Phát sốt với cô bé “Taylor Swift nhí” trong “Gương mặt thân quen”
Phát sốt với cô bé “Taylor Swift nhí” trong “Gương mặt thân quen”

(Dân trí) - Phần thi đóng giả làm Taylor Swift của cô bé 7 tuổi đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên trang YouTube chỉ sau một ngày xuất hiện trên mạng.

Thứ ba, 17/01/2017 - 01:25

VCPMC thu được gần 73 tỉ đồng tiền tác quyền âm nhạc
VCPMC thu được gần 73 tỉ đồng tiền tác quyền âm nhạc

(Dân trí) - Trong năm 2016, ngoài phối hợp xử lý thành công nhiều trường hợp khiếu nại, Trung tâm bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam (VCPMC) còn thu được gần 73 tỉ đồng tiền tác quyền tăng 6,1% so với năm 2015.

Thứ ba, 17/01/2017 - 11:00

Nghề ‘tay trái’ thú vị của những BTV nổi tiếng VTV
Nghề ‘tay trái’ thú vị của những BTV nổi tiếng VTV

Mai Ngọc, Thùy Dung và Lê Anh nổi tiếng với vai trò BTV yêu thích của VTV. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, họ còn thành công ở lĩnh vực...

Thứ ba, 17/01/2017 - 10:24

Phim kinh dị khiến người xem bị ngất vừa tung trailer
Phim kinh dị khiến người xem bị ngất vừa tung trailer

(Dân trí) - Bộ phim kinh dị từng gây sốc tại Liên hoan phim Toronto hồi tháng 9/2016 đã chính thức tung trailer đầu tiên, chuẩn bị cho công cuộc ra rạp trong năm 2017. Trước đó, có những người xem phim đã từng bị ngất vì quá sợ hãi.

Thứ ba, 17/01/2017 - 10:16

Hé lộ hình ảnh hậu trường thú vị của Táo quân 2017
Hé lộ hình ảnh hậu trường thú vị của Táo quân 2017

(Dân trí) - Đó là những hình ảnh hậu trường chân thật phía sau sân khấu Táo quân 2017. Những hình ảnh này cho thấy, để có những những hình ảnh lung linh trên sân khấu và mang lại tiếng cười vui vẻ cho khán giả, các nghệ sĩ đã phải chuẩn bị rất công phu.

Thứ ba, 17/01/2017 - 10:07

Bắc Đẩu gây “choáng” với trang phục “độc”, “lạ” trong Táo quân 2017
Bắc Đẩu gây “choáng” với trang phục “độc”, “lạ” trong Táo quân 2017

(Dân trí) - Tối qua (16/1), tại trường quay S14 - Đài Truyền hình Việt Nam đã diễn ra buổi ghi hình đầu tiên của Táo quân 2017. Việc thay đổi cách đặt vấn đề và sự tung hứng duyên dáng của các nghệ sĩ đã mang đến tiếng đầy dí dỏm cho người xem.

Thứ ba, 17/01/2017 - 08:05

3 sắc thái hấp dẫn của phim truyền hình Tết Đinh Dậu
3 sắc thái hấp dẫn của phim truyền hình Tết Đinh Dậu

Dù yêu thích phim hành động hình sự Mỹ, phim tâm lý lãng mạn Đài Loan hay phim tâm lý giả tưởng Hàn Quốc…khán giả đều tìm được cho mình “món ăn ngon đúng sở trường” trên truyền hình K+ để giải trí trong dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Thứ ba, 17/01/2017 - 08:00

“Bad Boys Blue & Sandra” mở màn sự kiện âm nhạc quốc tế tại Việt Nam 2017
“Bad Boys Blue & Sandra” mở màn sự kiện âm nhạc quốc tế tại Việt Nam 2017

(Dân trí) - Đêm nhạc nằm trong chuỗi sự kiện âm nhạc huyền thoại mang tên Legend Concert, “Bad Boys Blue & Sandra Live In Concert” sẽ mở màn cho mùa lễ hội âm nhạc quốc tế năm 2017.

Thứ ba, 17/01/2017 - 06:19

Cố thi sĩ Xuân Quỳnh không có tên ở Giải thưởng Hồ Chí Minh 2016
Cố thi sĩ Xuân Quỳnh không có tên ở Giải thưởng Hồ Chí Minh 2016

(Dân trí) - Theo ông Phùng Huy Cẩn, Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng thuộc Bộ VHTTDL thì cố nhà thơ Xuân Quỳnh đã không có tên trong danh sách đợt xét duyệt cuối cùng của giải thưởng Hồ Chí Minh về văn học nghệ thuật năm 2016.

Thứ hai, 16/01/2017 - 06:02

Sẽ xoá bỏ tình trạng viết chữ sai, chặt chém… tại Hội chữ Xuân
Sẽ xoá bỏ tình trạng viết chữ sai, chặt chém… tại Hội chữ Xuân

(Dân trí) - BTC Hội chữ Xuân Đinh Dậu cam kết sẽ cố gắng xoá bỏ tình trạng viết sai, chặt chém, nhếch nhác, lộn xộn, đóng đinh, dán giấy lên tường di tích và hiện tượng lấn chiếm vỉa hè, lối đi, gây mất mỹ quan…

Thứ hai, 16/01/2017 - 03:00

Nghệ sĩ Giang “còi”: “Khi đối diện với cái chết, tôi không lạc quan nổi”
Nghệ sĩ Giang “còi”: “Khi đối diện với cái chết, tôi không lạc quan nổi”

(Dân trí) - Nam nghệ sĩ chia sẻ rằng, anh bị “thần chết” vồ hụt mấy lần nhưng đều thoát. Và cứ mỗi lần đối diện với cái chết anh không lạc quan nổi bởi bao ngổn ngang, lo lắng… đè nặng. Tuy nhiên, mọi chuyện đã qua và anh thấy mình là người may mắn khi được nhiều người yêu thương, cứu giúp.

Thứ hai, 16/01/2017 - 11:46

Nghề dệt Zèng Huế được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Nghề dệt Zèng Huế được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

(Dân trí) - Sáng 16/1 tại huyện miền núi A Lưới (tỉnh Thừa Thiên Huế) đã diễn ra lễ đón bằng công nhận nghề dệt Zèng của đồng bào Tà Ôi là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia theo Quyết định số 4036/QĐ-BVHTTDL của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Thứ hai, 16/01/2017 - 11:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Kỳ lạ cô bé 4 tuổi đọc hơn… 1.000 cuốn sách
Kỳ lạ cô bé 4 tuổi đọc hơn… 1.000 cuốn sách

(Dân trí) - Trước khi cô bé Daliyah Marie Arana ra đời, cha mẹ của cô bé cho rằng con gái mình đã bắt đầu học đọc.

Thứ hai, 16/01/2017 - 08:08

“Nóng” chuyện trùng tu di tích
“Nóng” chuyện trùng tu di tích

(Dân trí) - Trong tuần qua, dư luận quan tâm tới hoạt động trùng tu đối với hai công trình cổ nổi tiếng, đó là Văn Miếu - Quốc Tử Giám của Hà Nội và bia cổ của trường Quốc học Huế.

Thứ hai, 16/01/2017 - 02:00

Cảm động tình ông cháu của con trai và bố NSƯT Công Lý
Cảm động tình ông cháu của con trai và bố NSƯT Công Lý

(Dân trí) - Bé Gia Bảo (con trai MC Thảo Vân và NSƯT Công Lý) đã khiến khán giả hết sức xúc động khi có những suy nghĩ rất sâu sắc và tình cảm đối với ông nội dù ông nội hoàn toàn không thể nghe được những gì Gia Bảo nói.

Chủ nhật, 15/01/2017 - 11:32

Xúc động với “một vé đi tuổi thơ” trong đêm nhạc Phạm Tuyên
Xúc động với “một vé đi tuổi thơ” trong đêm nhạc Phạm Tuyên

(Dân trí) - Nhiều đại gia đình, các thế hệ từ ông bà, bố mẹ, con cháu đã đến lắng nghe và xúc động tìm lại ký ức tuổi thơ, sống lại một thời tuổi trẻ gian khổ nhưng đầy nhiệt huyết, sôi nổi trong đêm nhạc của người nhạc sĩ được vinh danh là “người chép sử bằng âm nhạc”, nhạc sĩ Phạm Tuyên.

Chủ nhật, 15/01/2017 - 11:30

Táo Quân: Nam Tào - Bắc Đẩu "biến hóa" thế nào sau 13 năm?
Táo Quân: Nam Tào - Bắc Đẩu "biến hóa" thế nào sau 13 năm?

Cặp đôi Nam Tào - Bắc Đẩu đã có nhiều thay đổi trong 13 năm qua với những tạo hình ấn tượng.

Chủ nhật, 15/01/2017 - 11:00

Nghệ sĩ Giang “còi” phải đi cấp cứu khi vừa quay xong phim hài Tết
Nghệ sĩ Giang “còi” phải đi cấp cứu khi vừa quay xong phim hài Tết

(Dân trí) - Nam nghệ sĩ này đã phải đi thẳng tới bệnh viện cấp cứu ngay khi vừa quay xong phim hài “Tỏ tình Tết”, bộ phim duy nhất anh tham gia trong mùa Tết này.

Chủ nhật, 15/01/2017 - 10:26

Emma Stone đã trở thành nữ minh tinh nổi tiếng như thế nào?
Emma Stone đã trở thành nữ minh tinh nổi tiếng như thế nào?

(Dân trí) - Năm 14 tuổi, Emma Stone đã chuẩn bị một bài thuyết trình trước gia đình, trong đó, cô vạch ra từng đường đi nước bước để mọi người có thể cùng hỗ trợ, giúp cô trở thành ngôi sao điện ảnh. Kế hoạch “viển vông” ngày ấy giờ đã giúp cô trở thành nữ minh tinh nổi tiếng.

Chủ nhật, 15/01/2017 - 08:07

KTS Võ Trọng Nghĩa tiếp tục gặt hái thành công với kiến trúc xanh
KTS Võ Trọng Nghĩa tiếp tục gặt hái thành công với kiến trúc xanh

(Dân trí) - Vốn đã giành được nhiều giải thưởng kiến trúc tại các cuộc thi tổ chức ở nước ngoài, giờ đây kiến trúc xanh mang thương hiệu Võ Trọng Nghĩa tiếp tục gặt hái những thành công và ghi nhận mới từ giới kiến trúc sư trong nước.

Chủ nhật, 15/01/2017 - 08:02

Lễ nhậm chức của ông Donald Trump: Những nghệ sĩ nào sẽ biểu diễn?
Lễ nhậm chức của ông Donald Trump: Những nghệ sĩ nào sẽ biểu diễn?

(Dân trí) - Đối với công chúng Việt Nam, một trong những cái tên nghệ sĩ quen thuộc nhất sẽ biểu diễn tại sự kiện lễ nhậm chức Tổng thống Mỹ của ông Donald Trump, chính là nhóm nhạc The Piano Guys.

Thứ bảy, 14/01/2017 - 03:53

Bá Anh trở lại với vai Ngọc Hoàng của Táo quân phiên bản mới
Bá Anh trở lại với vai Ngọc Hoàng của Táo quân phiên bản mới

(Dân trí) - Bá Anh từng đảm nhận vai Táo Giáo dục và Táo Kinh tế trong Táo quân của VTV những năm 2007, 2008. Tuy nhiên, mới đây anh lại gây bất ngờ khi trở lại với Táo quân phiên bản mới với vai Ngọc Hoàng.

Thứ bảy, 14/01/2017 - 10:58

Vì sao Xuân Hinh chưa bao giờ xuất hiện trên truyền hình thực tế?
Vì sao Xuân Hinh chưa bao giờ xuất hiện trên truyền hình thực tế?

(Dân trí) - “Tôi cũng đã nhận được nhiều lời mời tham gia ngồi ghế nóng truyền hình thực tế. Gần đây nhất, tôi được Đài Truyền hình Vĩnh Long mời vào làm giám khảo một chương trình nhưng ngặt nỗi thời gian eo hẹp nên đành phải từ chối…”, Xuân Hinh chia sẻ lý do không tham gia truyền hình thực tế.

Thứ bảy, 14/01/2017 - 10:00

Nhạc sĩ Phạm Tuyên không biết đêm nhạc riêng "sẽ có những gì"
Nhạc sĩ Phạm Tuyên không biết đêm nhạc riêng "sẽ có những gì"

(Dân trí) - Chia sẻ về chương trình nghệ thuật “Nhớ và quên” kỷ niệm sinh nhật lần thứ 88, nhạc sĩ Phạm Tuyên nói ông "không biết nội dung chương trình sẽ có những gì vì hoàn toàn do gia đình đứng ra làm". Ông nói thêm, các chương trình trước đây cũng do các đoàn thể tự làm và chỉ nói với ông "cứ đến xem rồi sẽ biết sẽ có những bài gì".

Thứ bảy, 14/01/2017 - 08:16