“Người tình tin đồn của Brad Pitt” đã sẵn sàng cho tình yêu mới

Dân trí Charlize Theron là tài sắc hạng A của Hollywood. Cô càng kín đáo bao nhiêu thì những tin đồn xoay quanh chuyện tình cảm của cô càng... phong phú bấy nhiêu. Charlize là “người tình tin đồn” của những tài tử Hollywood như Brad Pitt, Ryan Reynolds, hay Keanu Reeves.
>>Charlize Theron tiết lộ lý do tại sao để con trai mình… mặc váy
>>Những nụ hôn “không được chào đón” trên sóng truyền hình
>>Bi kịch ít biết của các ngôi sao nổi tiếng

“Người tình tin đồn của Brad Pitt” đã sẵn sàng cho tình yêu mới - 1

Nữ diễn viên Charlize Theron

Kể từ khi bước ra khỏi cuộc tình với nam tài tử Sean Penn (58 tuổi) hồi năm 2015 sau hai năm gắn bó, nữ diễn viên Charlize Theron (43 tuổi) không chính thức công khai quan hệ tình cảm với bất cứ người đàn ông nào. Cũng kể từ khi Brad Pitt trở thành người đàn ông độc thân, lại xuất hiện những tin đồn Charlize Theron và Brad Pitt hẹn hò.

Nhưng nữ diễn viên đã một mực phủ nhận cùng với lý do gây sửng sốt rằng cô đang bận rộn với những vấn đề của gia đình và con cái. Charlize Theron nhận nuôi hai người con - một trai, một gái, trong những năm trở lại đây, cô phát hiện ra rằng người con trai của mình mang nhiều xu hướng giới tính nữ.

Charlize Theron tiết lộ rằng cô đã và đang thực hiện các bước đi cần thiết để đảm bảo con mình lớn lên được sống thoải mái, hạnh phúc, đúng với những gì thuộc về bản thể con người của bé.

Sau khi chia sẻ xong xuôi câu chuyện gia đình để truyền thông và công chúng khỏi sững sờ mỗi khi nhìn thấy cô xuống phố cùng người con trai nhỏ mặc váy, Charlize Theron liền trả lời phỏng vấn của tờ The Sun để nói về những mong đợi tiếp theo của bản thân trong đời sống tình cảm.

“Người tình tin đồn của Brad Pitt” đã sẵn sàng cho tình yêu mới - 2

Charlize Theron thuở còn gắn bó với Sean Penn

Charlize Theron trước nay vốn nổi tiếng là người đẹp gợi cảm bất chấp thời gian ở Hollywood, cô cũng được công nhận về mặt tài năng khi từng nhận được hai đề cử tại giải Oscar dành cho Nữ chính xuất sắc. Charlize Theron từng giành được tượng vàng với vai diễn trong phim “Monster” (Quái vật - 2004).

Mặc dù được xếp vào nhóm minh tinh hạng A ở Hollywood, nhưng Charlize Theron khẳng định rằng cô đã tận hưởng “cuộc sống độc thân thực sự trong vài năm trở lại đây” và hiện tại đang cảm thấy “sẵn sàng một cách đầy bất ngờ để hẹn hò trở lại”.

Nữ diễn viên tuổi 43 chia sẻ rằng cô vẫn hy vọng có thể tìm được “tình yêu của cuộc đời mình” và hình ảnh người đàn ông lý tưởng trong mắt cô là người có “một bộ râu đẹp” và sự hài hước để “có thể khiến người phụ nữ của anh ta bật cười”.

“Mọi chuyện cũng còn tùy thuộc vào người đàn ông mà tôi gặp, nhưng một người nam giới có bộ râu đẹp theo tôi là khá lý tưởng. Nhưng tôi cũng không muốn những người đàn ông không thích nuôi râu hoặc không phù hợp với việc nuôi râu mà vì tôi lại phải... nuôi râu. Tôi chỉ đang chờ đợi một người đàn ông tốt.

“Tôi đã thực sự độc thân trong vài năm trở lại đây. Nhưng cũng như bao người khác, ai cũng muốn có cặp có đôi và bước tiếp trong cuộc sống của mình. Hiện tại, tôi đang sẵn sàng một cách đầy bất ngờ cho việc hẹn hò trở lại. Tôi bắt đầu cởi mở hơn về mặt cảm xúc để có thể tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình vào một lúc nào đó”, Charlize Theron chia sẻ.

“Người tình tin đồn của Brad Pitt” đã sẵn sàng cho tình yêu mới - 3

Charlize Theron 

Charlize Theron khẳng định rằng việc cô sống độc thân trong những năm qua kể từ khi chia tay nam tài tử Sean Penn là một sự lựa chọn hoàn toàn chủ động của chính cô: “Tôi đưa ra quyết định sống độc thân trong những năm tháng qua một cách chủ động. Tôi đang nuôi hai con nhỏ và đó là việc mà tôi lựa chọn, để có thời gian và tâm sức chăm sóc các con của mình.

“Giờ đây, tôi đã thay đổi suy nghĩ và muốn cân đối lại mọi việc. Tôi muốn có những hạnh phúc của riêng mình”. Charlize tin rằng đã đến lúc mình có thể tận hưởng những hạnh phúc và nụ cười bên một người bạn đồng hành khác giới.

Sau khi chia tay Sean Penn, Charlize Theron quyết định giảm bớt cường độ làm việc và tập trung vào việc chăm sóc hai con - Jackson (hiện 7 tuổi) và August (hiện 3 tuổi).

Bích Ngọc

Theo The Sun

MỚI NHẤT
Gác kèo ong và Muối ba khía được đề xuất là di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia
Gác kèo ong và Muối ba khía được đề xuất là di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia

(Dân trí) - Từ nay đến năm 2024, tỉnh Cà Mau sẽ lập hồ sơ trình Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đưa vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia đối với 7 di sản của tỉnh này.

Thứ năm, 30/05/2019 - 05:33

NSƯT Việt Anh chưa vượt qua được cú sốc về sự ra đi của học trò Anh Vũ
NSƯT Việt Anh chưa vượt qua được cú sốc về sự ra đi của học trò Anh Vũ

(Dân trí) - Trong chương trình “Chuyện gia đình vàng” NSƯT Việt Anh chia sẻ vẫn chưa vượt qua nỗi buồn về sự ra đi của nghệ sĩ Anh Vũ.

Thứ tư, 29/05/2019 - 04:27

Vì sao Quốc Trường muốn vợ giống Anh Thư trong phim “Về nhà đi con”?
Vì sao Quốc Trường muốn vợ giống Anh Thư trong phim “Về nhà đi con”?

(Dân trí) - “Nhân vật Thư là một người cá tính nhưng lại sống rất tình cảm, đặc biệt có hiếu với bố, quan tâm chị em trong nhà. Điều đặc biệt hơn cả đó là trong phim, Thư là một người rất chung thuỷ. Một người con gái mà hội tụ được nhiều yếu tố như vậy là quá hoàn hảo đối với tôi rồi”, Quốc Trường chia sẻ.

Thứ tư, 29/05/2019 - 10:25

“Bé bự Ấn Độ” dừng chân tại Tìm kiếm Tài năng Anh
“Bé bự Ấn Độ” dừng chân tại Tìm kiếm Tài năng Anh

(Dân trí) - Akshat Singh vốn nổi tiếng ở Ấn Độ và đã tham gia vào một số chương trình gameshow truyền hình thực tế trong nước và nước ngoài. Cậu có biệt tài nhảy múa năng động dù sở hữu thân hình “bé bự”. Dù vậy, khó có thể chờ đợi bất ngờ đột biến trong tiết mục của Akshat Singh.

Thứ tư, 29/05/2019 - 07:36

Trung Quốc: Sập sàn sân khấu khiến một trẻ thiệt mạng, nhiều trẻ bị thương
Trung Quốc: Sập sàn sân khấu khiến một trẻ thiệt mạng, nhiều trẻ bị thương

(Dân trí) - Mới đây đã xảy ra sự việc sập sàn sân khấu khiến hàng trăm trẻ đang cùng đồng diễn trong một chương trình văn nghệ ở thành phố Chương Châu, Phúc Kiến, Trung Quốc, phải hoảng sợ. Trong số này, có một em nhỏ 13 tuổi bị thiệt mạng, 14 em nhỏ khác bị thương.

Thứ tư, 29/05/2019 - 07:35

Chiêm ngưỡng chiếc bát vàng có giá hơn một tỷ đồng
Chiêm ngưỡng chiếc bát vàng có giá hơn một tỷ đồng

(Dân trí) - Chiếc bát vàng từng được bộ lạc người Scythia cổ xưa sinh sống ở vùng Siberia sử dụng để bào chế các loại thảo dược từ gần 3.000 năm trước. Hiện chiếc bát được đem rao bán đấu giá với mức giá ước đạt lên tới 45.000 bảng Anh (tương đương hơn 1,3 tỷ đồng).

Thứ tư, 29/05/2019 - 07:26

Võ sĩ đấu bò bị thương nặng sau cú húc nguy hiểm
Võ sĩ đấu bò bị thương nặng sau cú húc nguy hiểm

(Dân trí) - Võ sĩ đấu bò người Pháp Juan Leal (26 tuổi) đã hứng chịu một cú húc nguy hiểm ở vùng xương chậu khi đang tham gia vào một cuộc đấu bò tổ chức ở thành phố Madrid (Tây Ban Nha).

Thứ tư, 29/05/2019 - 07:25

Tấm chăn của bà (kỳ 2)
Tấm chăn của bà (kỳ 2)

(Dân trí) - Những năm sống bên bà, tôi đã có một tuổi thơ thật đẹp, và những ký ức về bà vẫn luôn in đậm trong tâm trí tôi.

Thứ ba, 28/05/2019 - 04:08

Vì sao Bảo Thanh rất ngại đóng “cảnh nóng” với Quốc Trường?
Vì sao Bảo Thanh rất ngại đóng “cảnh nóng” với Quốc Trường?

(Dân trí) - Bảo Thanh cho biết, cô rất ngại đóng “cảnh nóng” vì thế trước khi bước vào quay cô sẽ nói với quay phim chọn góc quay như thế nào đó để khi cảnh đó lên phim sẽ không bị phản cảm.

Thứ ba, 28/05/2019 - 10:16

Một góc nhìn “đằm lại” sau những phù hoa rực rỡ
Một góc nhìn “đằm lại” sau những phù hoa rực rỡ

(Dân trí) - LHP Cannes vốn được xem là điểm đến của những phù hoa, rực rỡ. Vậy nhưng đằng sau vẻ hào nhoáng, bóng bẩy của một sự kiện điện ảnh đình đám, còn có những khoảnh khắc đẹp cổ điển đầy ngỡ ngàng.

Thứ ba, 28/05/2019 - 10:05

Tài tử U80 khẳng định sẽ không nhường vai cho diễn viên kế cận
Tài tử U80 khẳng định sẽ không nhường vai cho diễn viên kế cận

(Dân trí) - Nhân vật Indiana Jones đã trở thành trứ danh trong lịch sử điện ảnh với một sê-ri phim được thực hiện xuyên suốt nhiều thập kỷ. Vậy nhưng tài tử gắn liền với vai diễn này - Harrison Ford (76 tuổi) - không có ý định trao lại vai diễn cho một diễn viên kế cận đảm nhiệm.

Thứ ba, 28/05/2019 - 08:04

Sylvester Stallone vẫn nuôi hai chú rùa trong phim “Tay đấm huyền thoại” sau 40 năm
Sylvester Stallone vẫn nuôi hai chú rùa trong phim “Tay đấm huyền thoại” sau 40 năm

(Dân trí) - Tài tử Sylvester Stallone vừa tiết lộ một chi tiết thú vị rằng ông vẫn giữ hai chú rùa nhỏ Cuff và Link từng xuất hiện trong bộ phim “Rocky” (Tay đấm huyền thoại - 1976), tới nay hai chú rùa đã được 44 tuổi và đã “lớn lên thấy rõ”.

Thứ ba, 28/05/2019 - 08:02

ĐÁNG QUAN TÂM
10 nước tham gia Liên hoan Phim Tài liệu Châu Âu-Việt Nam
10 nước tham gia Liên hoan Phim Tài liệu Châu Âu-Việt Nam

(Dân trí) - Liên hoan Phim Tài liệu Châu Âu - Việt Nam lần thứ 10 diễn ra đồng thời từ 31/5 đến 9/6 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của 11 nước và 25 bộ phim tài liệu đặc sắc của Châu Âu và Việt Nam.

Thứ ba, 28/05/2019 - 06:03

Việt Hương khóc hết nước mắt trước người mẹ hiến tạng con để cứu người
Việt Hương khóc hết nước mắt trước người mẹ hiến tạng con để cứu người

(Dân trí) - Nữ danh hài không kìm nén được nước mắt nghẹn ngào và xin phép được cúi đầu cảm tạ người mẹ đã truyền cảm hứng và dám chia sẻ một câu chuyện đẹp cho tất cả mọi người...

Thứ hai, 27/05/2019 - 08:51

Có gì trong bộ phim Hàn Quốc đầu tiên giành giải Cành Cọ Vàng?
Có gì trong bộ phim Hàn Quốc đầu tiên giành giải Cành Cọ Vàng?

(Dân trí) - Việc “Parasite” (Ký sinh trùng) đoạt giải Cành Cọ Vàng đã làm nên lịch sử mới cho nền công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc, khi lần đầu tiên đất nước này có một phim giành giải thưởng cao quý nhất tại LHP lâu đời nhất thế giới. Điều gì khiến phim nhận được vinh dự ấy?

Thứ hai, 27/05/2019 - 06:17

Khép lại những lùm xùm về Ngọc Trinh và phim “Vợ ba”
Khép lại những lùm xùm về Ngọc Trinh và phim “Vợ ba”

(Dân trí) - Trong tuần qua, những lùm xùm xung quanh sự xuất hiện của Ngọc Trinh trên thảm đỏ LHP Cannes (Pháp) và việc sử dụng diễn viên vị thành niên đóng cảnh nhạy cảm trong phim điện ảnh “Vợ ba” đã đi tới hồi kết, với những phát ngôn đến từ nhà quản lý và giới chuyên môn.

Thứ hai, 27/05/2019 - 06:15

“Nếu gặp cô gái ngoài đời như Anh Thư “Về nhà đi con” tôi yêu ngay”
“Nếu gặp cô gái ngoài đời như Anh Thư “Về nhà đi con” tôi yêu ngay”

(Dân trí) - Quốc Trường - diễn viên đảm nhận vai Vũ "sở khanh" phim "Về nhà đi con" đang gây sốt trên màn ảnh nhỏ chia sẻ như vậy, trong buổi giao lưu trực tuyến sáng nay tại báo điện tử Dân trí.

Thứ hai, 27/05/2019 - 06:08

Lần đầu tiên có đạo diễn người Hàn Quốc giành giải Cành Cọ Vàng
Lần đầu tiên có đạo diễn người Hàn Quốc giành giải Cành Cọ Vàng

(Dân trí) - Đạo diễn Bong Joon-ho đã vừa giành giải Cành Cọ Vàng tại LHP Cannes với phim “Parasite” (Ký sinh trùng).

Chủ nhật, 26/05/2019 - 09:48

Nhà thơ Huy Cận - Những điều còn mãi…
Nhà thơ Huy Cận - Những điều còn mãi…

(Dân trí) - Sáng 25/5, Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh phối hợp với Viện Sư phạm xã hội, Trường Đại học Vinh tổ chức Hội thảo khoa học “Nhà thơ, nhà văn hóa Huy Cận - những điều còn mãi” nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày sinh nhà thơ Cù Huy Cận (31/5/1919 - 31/5/2019).

Chủ nhật, 26/05/2019 - 09:45

Kịch thiếu nhi: Vì sao tiếng cười đứt đoạn và thời vụ?
Kịch thiếu nhi: Vì sao tiếng cười đứt đoạn và thời vụ?

(Dân trí) - Cứ “đến hẹn lại lên”, dịp nghỉ hè và ngày Quốc tế Thiếu nhi, các nhà hát, sân khấu tại Hà Nội lại đồng loạt cho ra mắt các chương trình phục vụ thiếu nhi. Tuy nhiên, khán giả nhí vẫn bị “đói” tiếng cười bởi các vở diễn luôn chạy theo thời vụ.

Chủ nhật, 26/05/2019 - 09:02

10 phim đoạt Cành Cọ Vàng nhất định phải xem trong đời
10 phim đoạt Cành Cọ Vàng nhất định phải xem trong đời

(Dân trí) - Dưới đây là 10 bộ phim kinh điển từng đoạt giải thưởng danh giá nhất của LHP Cannes - giải Cành Cọ Vàng.

Chủ nhật, 26/05/2019 - 07:34

Nếu không có Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di đã không đóng “Ngọa hổ tàng long”
Nếu không có Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di đã không đóng “Ngọa hổ tàng long”

(Dân trí) - Nếu không có Trương Nghệ Mưu giới thiệu Chương Tử Di với đạo diễn Lý An, cô đã không có được vai diễn quan trọng trong sự nghiệp với bộ phim võ hiệp nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ - “Ngọa hổ tàng long” (2000).

Chủ nhật, 26/05/2019 - 07:33

Khai mạc Liên hoan âm nhạc ASEAN 2019
Khai mạc Liên hoan âm nhạc ASEAN 2019

(Dân trí) - Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lê Khánh Hải khẳng định, Liên hoan âm nhạc ASEAN 2019 là sự kiện văn hóa, nghệ thuật có ý nghĩa nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác quốc tế, giao lưu văn hóa giữa Việt Nam với các quốc gia trong khu vực.

Chủ nhật, 26/05/2019 - 06:39

Tài tử “Kẻ hủy diệt” tái ngộ bạn diễn sau 28 năm trong phần phim mới
Tài tử “Kẻ hủy diệt” tái ngộ bạn diễn sau 28 năm trong phần phim mới

(Dân trí) - Tài tử Arnold Schwarzenegger tái ngộ bạn diễn Linda Hamilton trong bộ phim hành động sắp ra mắt - “Terminator: Dark Fate” sau 28 năm.

Thứ bảy, 25/05/2019 - 03:05