Nhạc công biểu diễn “bốc lửa”... theo đúng nghĩa đen

Dân trí Một nghệ sĩ ghita đã “cháy” hết mình trong tiết mục khi mái tóc của anh bất ngờ bắt lửa và bốc cháy, nhưng người nghệ sĩ không “mảy may”... bận tâm và không hề để lỡ dù chỉ một nhịp nhạc.

Nhạc công biểu diễn “bốc lửa”... theo đúng nghĩa đen

Sơ suất xảy ra khi hiệu ứng pháo hoa trên sân khấu vô tình có những tia lửa bắn vào mái tóc dài của nghệ sĩ ghita, khiến mái tóc của anh này bắt lửa và phải được dập bằng thiết bị chuyên dụng do các nhân viên hậu trường mang tới. Trong khi toàn bộ sự việc diễn ra, bản thân nghệ sĩ vẫn rất bình tĩnh đứng trên sân khấu biểu diễn và không hề nao núng để lỡ mất một nhịp nhạc nào.

Người nghệ sĩ ghita trong đoạn clip thú vị này là Bobby Jensen, thành viên của nhóm nhạc Hairball. Nhóm nhạc này lấy cảm hứng từ nhóm nhạc rock của Mỹ - Kiss.

Khi mái tóc dài của Bobby bị bắt lửa, một bạn đồng nghiệp trên sân khấu đã thử dập lửa giúp anh nhưng không thành công, ngay sau đó, nhân viên hậu trường chạy lên sân khấu và giúp dập lửa hiệu quả bằng thiết bị chuyên dụng.

Điều khiến khán giả có mặt tại chương trình trở nên phấn khích ngay cả khi chứng kiến sự việc có phần “dựng tóc gáy” này, đó là biểu cảm hoàn toàn “tỉnh khô” như thể chẳng có gì vừa xảy ra của tay ghita Bobby Jensen.

7.jpg

Sau khi lửa đã dập xong, nhân viên hậu trường còn “hài hước” đứng lại vuốt tóc cho Bobby và làm “mềm hóa” tình huống. Chứng kiến cảnh tượng thoạt tiên khá đáng sợ, nhưng sau đó lại khá hài hước, một số khán giả đã hò reo phấn khích.

Buổi biểu diễn vừa được tổ chức ở thành phố Sioux City, bang Iowa, Mỹ. Khi nhóm Hairball đang biểu diễn ca khúc “Detroit Rock City” - một ca khúc gắn liền với nhóm rock Kiss, thì lửa bắt đầu bén vào tóc thành viên Bobby.

Chia sẻ sau vụ việc, nghệ sĩ ghita Bobby Jensen cho hay: “Tôi sống khá mạo hiểm, nên nếu có gặp chút trục trặc nhỏ như vậy, tôi cũng không quan tâm lắm, đó chỉ là một chi tiết làm nên chuyện vui thôi mà. Tôi biết mình bị bắt lửa ngay lập tức bởi đó là tóc thật của tôi, không phải tóc giả, sau sự việc, tóc tôi trông không tệ, thậm chí còn đẹp hơn.

“Tôi luôn tin tưởng vào các cộng sự của mình, rằng họ sẽ xử lý tốt nên tôi nghĩ mình cứ hát thôi, bất chấp lửa đang cháy trên tóc”.

Nhóm Hairball đã cùng đồng hành bên nhau 20 năm và chuyên biểu diễn các ca khúc rock kinh điển của các nhóm rock nổi tiếng trong làng nhạc Âu - Mỹ.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Nghẹt thở xem tiết mục “đùa giỡn với tử thần”
Nghẹt thở xem tiết mục “đùa giỡn với tử thần”

(Dân trí) - Tiết mục của nhóm Deadly Games khiến người xem “hoảng hồn” bởi mức độ nguy hiểm được tăng lên tới cực điểm.

Thứ sáu, 15/02/2019 - 07:31

200 đại biểu quốc tế tham dự Ngày thơ Việt Nam 2019
200 đại biểu quốc tế tham dự Ngày thơ Việt Nam 2019

(Dân trí) - Ban tổ chức Ngày thơ Việt Nam 2019 cho biết, sẽ có hơn 200 đại biểu nước ngoài đến từ 50 nước trên thế giới tham dự, gồm những nhà thơ, nhà văn, nhà xuất bản, nhà nghiên cứu tiêu biểu cho nền văn học đương đại của các nước.

Thứ năm, 14/02/2019 - 05:54

Vương quốc của “Nữ hoàng băng giá 2” bỗng hóa thành mùa thu
Vương quốc của “Nữ hoàng băng giá 2” bỗng hóa thành mùa thu

(Dân trí) - Đoạn trailer vừa tiết lộ của “Frozen 2” khiến những fan hâm mộ vô cùng tò mò khi nữ hoàng băng giá chạm trán với kẻ thù mới mang tên... mùa thu.

Thứ năm, 14/02/2019 - 02:06

MV Triệu đóa hồng - Câu chuyện tình lãng mạn vượt biên giới
MV Triệu đóa hồng - Câu chuyện tình lãng mạn vượt biên giới

Trong tình yêu, sự lãng mạn vừa đủ làm duyên đôi lứa thêm nồng, tình thêm xanh thắm, ngọt ngào. Từ lâu, hoa hồng được ví là sứ giả của tình yêu, được nhiều dân tộc coi làm quốc hoa.

Thứ năm, 14/02/2019 - 02:04

Tháng Giêng và lễ hội bơi chải Thuyền rồng không thể bỏ qua
Tháng Giêng và lễ hội bơi chải Thuyền rồng không thể bỏ qua

(Dân trí) - Những lễ hội trải dài khắp 3 miền, trong đó có lễ hội bơi chải Thuyền rồng diễn ra tại Hà Nội diễn ra trong tháng Giêng giúp cho người Việt được trải nghiệm hương vị Tết truyền thống theo các phong tục khác nhau, khiến kỳ nghỉ Tết và lễ hội Xuân trở nên ý nghĩa và khó quên hơn.

Thứ năm, 14/02/2019 - 01:48

NSND Minh Châu: “Con gái tôi toàn giục mẹ qua Mỹ lấy chồng”
NSND Minh Châu: “Con gái tôi toàn giục mẹ qua Mỹ lấy chồng”

(Dân trí) - “Cũng có lúc con gái lo lắng cho mẹ khi thấy mẹ ở một mình vì thế đã ra sức tìm bạn trai cho mẹ. Tất nhiên là tìm bạn trai ở bên kia vì cũng muốn mẹ qua Mỹ lấy chồng để mẹ con gần nhau”, NSND Minh Châu tâm tình.

Thứ năm, 14/02/2019 - 01:46

Lệ Quyên: “Ông xã đã hi sinh rất nhiều vì sự nghiệp của tôi”
Lệ Quyên: “Ông xã đã hi sinh rất nhiều vì sự nghiệp của tôi”

(Dân trí) - “Đã rất nhiều năm, anh ấy hi sinh cho sự nghiệp của Quyên rồi, thì bây giờ mọi thứ đã đi vào ổn định, anh ấy cũng cần có thế giới của mình, có những công việc của mình. Đó cũng là cách rất tích cực để thay đổi cuộc sống...”, nữ ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ về cuộc sống gia đình.

Thứ năm, 14/02/2019 - 11:07

“Điểm danh” những phim kinh điển của thể loại tình cảm lãng mạn
“Điểm danh” những phim kinh điển của thể loại tình cảm lãng mạn

(Dân trí) - Hình vẽ dưới đây khắc họa những cảnh phim trứ danh trong 20 bộ phim tình cảm lãng mạn nổi tiếng nhất màn bạc qua năm tháng.

Thứ năm, 14/02/2019 - 07:35

Tìm bánh quy giữa gấu bông, hoa và sôcôla
Tìm bánh quy giữa gấu bông, hoa và sôcôla

(Dân trí) - Bạn có thể tìm thấy chiếc bánh quy ẩn giấu giữa rất nhiều gấu bông, hoa và sôcôla?

Thứ năm, 14/02/2019 - 07:34

Bạn biết được bao nhiêu bí mật của tình yêu?
Bạn biết được bao nhiêu bí mật của tình yêu?

(Dân trí) - Tình yêu khó lý giải, thậm chí không thể lý giải, nhưng tình yêu vẫn có những thông số mang tính xác thực của nó, bởi tình yêu là có thực và hiện hữu quanh ta.

Thứ năm, 14/02/2019 - 07:33

Dẫm đạp cướp lộc chốn thiêng vừa gây phản cảm, vừa trái tinh thần Phật giáo
Dẫm đạp cướp lộc chốn thiêng vừa gây phản cảm, vừa trái tinh thần Phật giáo

(Dân trí) - Các chuyên gia về Phật giáo, nghiên cứu văn hoá nói gì về hiện tượng người dân xô đẩy, dẫm đạp, tranh giành… để cướp lộc tại các lễ hội và các cơ sở thờ tự?

Thứ năm, 14/02/2019 - 05:59

Trai làng Triều Khúc lả lơi trong điệu "con đĩ đánh bồng"
Trai làng Triều Khúc lả lơi trong điệu "con đĩ đánh bồng"

(Dân trí) - Những tràng trai giả gái đầu chít khăn mỏ quạ, môi son má hồng, múa "con đĩ đánh bồng" trong lễ hội truyền thống nổi tiếng của đất Triều Khúc (Thanh Trì, Hà Nội) nhằm ngày mùng 9 tháng Giêng hàng năm.

Thứ tư, 13/02/2019 - 05:42

ĐÁNG QUAN TÂM
Nhà văn Trần Thị Trường: Những bức tranh giúp lòng mình tĩnh lại
Nhà văn Trần Thị Trường: Những bức tranh giúp lòng mình tĩnh lại

(Dân trí) - Trong khi hàng chục ngàn người đi chùa với tâm thế dâng sao giải hạn, tìm lại sự bình yên của tâm hồn, thì lại có người lặng lặng tìm đến phòng tranh nơi có những bức tranh vẽ chùa với sự tĩnh lặng gần như tuyệt đối…

Thứ tư, 13/02/2019 - 05:33

Hàng vạn người dự lễ “mở cổng trời” trên huyệt đạo thiêng xứ Thanh
Hàng vạn người dự lễ “mở cổng trời” trên huyệt đạo thiêng xứ Thanh

(Dân trí) - Sáng ngày mùng 9 tháng Giêng năm Kỷ Hợi  (ngày 13/2/2019), trên đỉnh núi Nưa đã khai mạc lễ hội Đền Nưa - Am Tiên năm 2019 và lễ “mở cổng trời”. Hàng vạn người dân và du khách đã rồng rắn hướng lên huyệt đạo thiêng xứ Thanh dâng hương và tham dự lễ hội.

Thứ tư, 13/02/2019 - 03:39

“Cửa chùa không phải nơi xin cho, mua bán”
“Cửa chùa không phải nơi xin cho, mua bán”

(Dân trí) - “Chính tâm lý "xin - cho" hằn sâu vào ý thức của nhiều người ở đời thực nên cũng bị lây lan sang cả đời sống tâm linh. Họ cầu xin những điều rất thực dụng như “buôn may bán đắt”...”, Thượng tọa Thích Chiếu Tuệ - Trưởng ban Hoằng pháp Ban Trị sự Phật giáo TP Hà Nội nói.

Thứ tư, 13/02/2019 - 12:59

Người dân đội mưa đến dâng hương tại Hoàng thành Thăng Long
Người dân đội mưa đến dâng hương tại Hoàng thành Thăng Long

(Dân trí) - Mặc dù thời tiết sáng (13/2) mưa lất phất nhưng hàng trăm nghệ nhân và người dần đều tụ hội về thềm Rồng điện Kính Thiên - Hoàng thành Thăng Long để dự lễ dâng hương tưởng nhớ các bậc tiên đế, các bậc hiền tài có công với nước.

Thứ tư, 13/02/2019 - 11:35

Ồ ạt dâng sao giải hạn: Người dân đang bị lừa gạt, bị lợi dụng?
Ồ ạt dâng sao giải hạn: Người dân đang bị lừa gạt, bị lợi dụng?

(Dân trí) - “Người dân đang bị lừa, bị lợi dụng”, GS Trần Lâm Biền, nhà nghiên cứu văn hóa dân gian thẳng thắn và gay gắt đưa ra ý kiến riêng xoay quanh hiện tượng người dân “đua nhau” đi hành lễ dâng sao giải hạn đầu năm mới.

Thứ tư, 13/02/2019 - 10:57

“Chưa có năm nào, tôi thấy Táo Quân bị “ném đá” nhiều như năm nay”
“Chưa có năm nào, tôi thấy Táo Quân bị “ném đá” nhiều như năm nay”

(Dân trí) - “Trong 4 đại kỵ mà cổ nhân dạy: Quyền bất tận thi, lực bất tận dụng, ngôn bất tận xuất và lộc bất tận hưởng thì Táo Quân 2019 đã phạm cả 4 điều”, Tiến sỹ Mỹ học Nguyễn Thế Hùng nhìn nhận.

Thứ tư, 13/02/2019 - 10:10

Cục NTBD nói gì về thông tin “bỏ cấp phép ca khúc trước 1975”?
Cục NTBD nói gì về thông tin “bỏ cấp phép ca khúc trước 1975”?

(Dân trí) - Ông Nguyễn quang Vinh, Quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã có những chia sẻ chính thức với báo chí xoay quanh thông tin “bỏ cấp phép ca khúc trước 1975”.

Thứ tư, 13/02/2019 - 08:03

Cảnh sư tử rượt đuổi kinh dị hơn cả... phim kinh dị
Cảnh sư tử rượt đuổi kinh dị hơn cả... phim kinh dị

(Dân trí) - Cảnh tượng người dân trong một ngôi làng chạy tán loạn khi bất ngờ một con sư tử chạy về phía họ, khiến những người chứng kiến cảm thấy kinh dị hơn cả... phim kinh dị.

Thứ tư, 13/02/2019 - 07:33

Xem lễ hội khai hạ ở suối cá thần lớn nhất xứ Thanh
Xem lễ hội khai hạ ở suối cá thần lớn nhất xứ Thanh

(Dân trí) - Đến hẹn lại lên, cứ vào ngày 8 tháng giêng âm lịch, người dân xã Cẩm Lương (huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa) lại mở hội rước kiệu linh đình đến đền thờ thần cá, thần rắn ở chân núi Trường Sinh, cầu cho một năm mới mưa thuận gió hòa, mùa màng tốt tươi.

Thứ tư, 13/02/2019 - 06:00

Khánh Huyền: “Tôi trải qua hai lần đò chắc chắn không phải do số mệnh”
Khánh Huyền: “Tôi trải qua hai lần đò chắc chắn không phải do số mệnh”

(Dân trí) - “Việc hai lần đò đó không biết có ngôi sao nào chiếu mệnh không nhưng tôi nghĩ đó cũng là do bản thân mỗi người, do không hợp nhau nên chia tay thôi chứ không phải do số mệnh gì cả”, diễn viên Khánh Huyền nói.

Thứ ba, 12/02/2019 - 11:30

Người phụ nữ kiện vũ công thoát y vì... gây thương tật
Người phụ nữ kiện vũ công thoát y vì... gây thương tật

(Dân trí) - Một phụ nữ có tên Merle Groenewald (58 tuổi) đã kiện một vũ đoàn và đòi mức bồi thường 150.000 bảng Anh (gần 4,5 tỷ đồng) sau khi bà bị mất thị lực bên mắt trái vĩnh viễn, bên mắt phải bị mất thị lực tạm thời.

Thứ ba, 12/02/2019 - 10:51

Chính phủ chấp thuận chủ trương không cần cấp phép ca khúc trước 1975
Chính phủ chấp thuận chủ trương không cần cấp phép ca khúc trước 1975

(Dân trí) - Chính phủ vừa chấp thuận chủ trương về xóa bỏ cấp phép ca khúc trước 1975, cấp phép trực tiếp cho nghệ sĩ hải ngoại về Việt Nam biểu diễn...