Nhậm Đạt Hoa cảm động vì nhận được tin nhắn thăm hỏi của Angelina Jolie

Dân trí Nữ diễn viên Hollywood - Angelina Jolie đã nhắn tin thăm hỏi, động viên nam diễn viên Hoa ngữ - Nhậm Đạt Hoa sau khi ông bất ngờ bị tấn công bằng dao trong lúc tham dự một sự kiện.

Nhậm Đạt Hoa cảm động vì nhận được tin nhắn thăm hỏi của Angelina Jolie - 1

Nhậm Đạt Hoa

Ngày 20/7 vừa qua, khi nam diễn viên Hong Kong - Nhậm Đạt Hoa tham dự một sự kiện, ông đã bị một người đàn ông chạy lại tấn công bằng dao (người này về sau được xác nhận là có vấn đề tâm thần). Nam diễn viên 64 tuổi đã bị những vết đâm ở vùng bụng và tay, ông nhanh chóng được đi cấp cứu và đang dần hồi phục sức khỏe tại nhà riêng.

Hiện tại, Nhậm Đạt Hoa đã xuất hiện trở lại tại các sự kiện. Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, nam diễn viên đã tiết lộ một chi tiết đặc biệt, đó là ông đã nhận được rất nhiều tin nhắn động viên, khích lệ, trong đó có tin nhắn của nữ diễn viên Hollywood - Angelina Jolie. Điều này khiến Nhậm Đạt Hoa rất cảm động và muốn cảm ơn tấm lòng của mọi người dành cho mình.

Nhậm Đạt Hoa và Angelina Jolie từng cùng tham gia phim “Lara Croft: Tomb Raider - The Cradle Of Life” (Kẻ cướp lăng mộ 2: Cái nôi của sự sống - 2003).

Thời gian trôi qua đã lâu, Nhậm Đạt Hoa cũng biết rằng Angelina Jolie là ngôi sao lớn tầm cỡ quốc tế, vì vậy, ông rất sửng sốt và cảm động khi nhận được tin nhắn bày tỏ sự quan tâm của nữ diễn viên: “Đương nhiên tôi đã đáp lại lời hỏi thăm của cô ấy và không quên nói cảm ơn”.

Nhậm Đạt Hoa cảm động vì nhận được tin nhắn thăm hỏi của Angelina Jolie - 2

Angelina Jolie - Nhậm Đạt Hoa

Trước đây, Nhậm Đạt Hoa đã từng xuất hiện trong nhiều bộ phim hành động Hoa ngữ. Khi xảy ra vụ tấn công chớp nhoáng, thoạt tiên, Nhậm Đạt Hoa không biết có chuyện gì xảy ra, phải tới lúc đã định thần lại sau những những lộn xộn, rối loạn, ông mới biết rằng mình vừa bị đâm. Toàn bộ sự việc không để lại nhiều chi tiết rõ ràng trong ký ức của ông, tất cả trở nên nhòa mờ.

Hiện tại, các vết thương vẫn chưa lành hẳn và ông chưa thể quay lại với việc luyện tập thể hình như thường lệ.

Nhậm Đạt Hoa chia sẻ... hài hước rằng trong khi vợ và con gái ông sụt cân vì lo lắng, thì ông lại tăng cân vì được người nhà nấu cho nhiều món ăn bổ dưỡng. Bác sĩ dự đoán rằng phải mất 9 tháng Nhậm Đạt Hoa mới có thể bình phục hoàn toàn, vì vậy, nam diễn viên xác định khoảng thời gian này ông sẽ dành cho gia đình và họ đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ.

Nhậm Đạt Hoa cảm động vì nhận được tin nhắn thăm hỏi của Angelina Jolie - 3

Nhậm Đạt Hoa

Sau sự việc, Nhậm Đạt Hoa cũng khẳng định ông sẽ không kiện tụng gì đối với người đàn ông đã đâm mình. Khi được biết rằng tình trạng tâm thần của người đã tấn công mình không bình thường, Nhậm Đạt Hoa bày tỏ hy vọng rằng những sự giúp đỡ hữu ích và thực tế sẽ được dành cho người này.

Bích Ngọc

Theo Asia One

MỚI NHẤT
Nhức nhối chuyện sử dụng trẻ em đóng phim, phim Việt cứ ra rạp lại thua lỗ
Nhức nhối chuyện sử dụng trẻ em đóng phim, phim Việt cứ ra rạp lại thua lỗ

(Dân trí) - Sáng nay (23/8) tại Hà Nội đã diễn ra buổi hội thảo Lấy ý kiến góp ý để xây dựng Luật Điện ảnh (sửa đổi). Nhiều vấn đề đã được đặt ra, trong đó chuyện sử dụng trẻ em đóng phim và chuyện phim Việt thua lỗ ngay trên “sân nhà” được rất nhiều tham luận đề cập.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 03:26

Nữ diễn viên bị đứt lìa ngón tay khi quay cảnh hành động
Nữ diễn viên bị đứt lìa ngón tay khi quay cảnh hành động

(Dân trí) - Ronda Rousey (32 tuổi) là một võ sĩ MMA (võ thuật tổng hợp, môn thể thao mang tính đối kháng toàn diện) kiêm nữ diễn viên người Mỹ. Mới đây, cô đã vừa trải qua một tai nạn đáng sợ khiến ngón tay... gần như rụng rời và phải được đưa đi cấp cứu để... nối lại ngón tay.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 02:35

“Bà mối” Cát Tường: “Hãy cho tôi được yêu, nếu đau khổ tôi sẽ chịu”
“Bà mối” Cát Tường: “Hãy cho tôi được yêu, nếu đau khổ tôi sẽ chịu”

(Dân trí) - Sau 16 năm ly hôn, nữ diễn viên kiêm MC vẫn chưa tìm được người đàn ông để gắn bó. “Tôi thích được yêu thương, tôi thích sự nhớ nhung, tôi thích sự cãi vã, bùng nổ cũng được để hiểu nhau nhiều hơn”, Cát Tường trải lòng.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 02:34

5 cuốn sách "Sống với ước mơ - Cứ bay rồi sẽ cao"
5 cuốn sách "Sống với ước mơ - Cứ bay rồi sẽ cao"

(Dân trí) - Ước mơ của bạn là gì? Khi nghĩ về từ "ước mơ", bạn thấy phấn khởi hay chán nản?

Thứ sáu, 23/08/2019 - 11:18

Tác phẩm mỹ thuật khổng lồ với 1300 cánh bướm giấy xuất hiện ở Hà Nội
Tác phẩm mỹ thuật khổng lồ với 1300 cánh bướm giấy xuất hiện ở Hà Nội

(Dân trí) - "Hóa thành bươm bướm", tác phẩm sắp đặt kết nối tình yêu thương của họa sĩ Việt - Hàn được trưng bày với quy mô lớn tại Hà Nội, từ 21/8 đến 14/9.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 08:32

“Đá Tảng” kiếm tiền bội thu nhất năm 2019
“Đá Tảng” kiếm tiền bội thu nhất năm 2019

(Dân trí) - Nam diễn viên được trả thù lao cao nhất năm 2019 là Dwayne Johnson (biệt danh “The Rock” - “Đá Tảng”). Tâm niệm của anh là “đem lại niềm vui cho khán giả”, đáp lại, khán giả cũng dành cho anh niềm vui rất… “hậu hĩnh và thực tế”.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 06:37

Kỳ quái vũ điệu uốn dẻo của nữ nghệ sĩ
Kỳ quái vũ điệu uốn dẻo của nữ nghệ sĩ

(Dân trí) - Nữ nghệ sĩ uốn dẻo Marina Marzepa vốn từng gây sửng sốt nhiều lần trên sân khấu với những tiết mục múa có phần kỳ quái, lạ lẫm. Nhân vật mà cô hóa thân lần này bò trên sân khấu như thể một... con nhện.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 06:36

Người mẫu nổi tiếng tâm sự “một tay chăm 5 con, chồng không biết chưng trứng”
Người mẫu nổi tiếng tâm sự “một tay chăm 5 con, chồng không biết chưng trứng”

(Dân trí) - Natalia Vodianova (37 tuổi) là một nhan sắc đình đám trong giới người mẫu quốc tế đến từ nước Nga. Cô là mẹ của 5 người con và hiện đang tận hưởng cuộc sống xa hoa trong căn biệt thự trông ra tháp Eiffel ở Paris, Pháp.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 06:27

NSND Đặng Thái Sơn kể về người mẹ đã bước sang tuổi 102
NSND Đặng Thái Sơn kể về người mẹ đã bước sang tuổi 102

(Dân trí) - Quanh năm đi biểu diễn và giảng dạy khắp thế giới, là cái tên vinh danh Việt Nam, NSND Đặng Thái Sơn bồi hồi xúc động kể về người mẹ, người thầy nay đã bước sang tuổi 102.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 06:16

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đánh thức “nàng thơ” trong các quý cô trung niên
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đánh thức “nàng thơ” trong các quý cô trung niên

(Dân trí) - “Cái đẹp nằm trong đôi mắt kẻ si tình”, đôi mắt nhà thiết kế ấy thật đặc biệt khi không dành cho những thiếu nữ thuở xuân thì mà đầy rung động bởi hình tượng “nàng thơ” giàu trải nghiệm.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 03:03

Ở xứ sở mỗi lần ăn kem là một lần xem ảo thuật
Ở xứ sở mỗi lần ăn kem là một lần xem ảo thuật

(Dân trí) - Nếu ăn kem trên đường phố Thổ Nhĩ Kỳ, hãy chuẩn bị cho mình tâm lý chờ xem ảo thuật, phải kiên nhẫn chờ đợi, vui vẻ tương tác, bạn mới nhận được cây kem của mình.

Thứ năm, 22/08/2019 - 10:59

James Bond, “Không thời gian chết”, và những điều ít biết
James Bond, “Không thời gian chết”, và những điều ít biết

(Dân trí) - Trung bình, James Bond hạ gục 16 đối thủ trong một tập phim. Từ phim “Dr. No” tới “Quantum of Solace”, James Bond đã hạ gục tổng cộng 352 đối thủ và đi qua cuộc đời 52 người phụ nữ.

Thứ năm, 22/08/2019 - 07:34

ĐÁNG QUAN TÂM
Brad Pitt dành cả sự nghiệp đóng phim để diễn cảnh... ăn
Brad Pitt dành cả sự nghiệp đóng phim để diễn cảnh... ăn

(Dân trí) - Nếu Tom Cruise dành rất nhiều sức lực cho những cảnh chạy trên màn ảnh, thì Brad Pitt dồn nhiều sự tập trung cho những cảnh ăn. Nhìn Brad Pitt ăn, người ta sẽ thấy ở đó cả tính cách và số phận của nhân vật, ngoài ra, còn có vẻ đẹp ngay cả khi… ăn của nam tài tử.

Thứ năm, 22/08/2019 - 07:27

"Bảo vật vô giá" trong những ngôi đình cổ giữa lòng Hà Nội
"Bảo vật vô giá" trong những ngôi đình cổ giữa lòng Hà Nội

(Dân trí) - Trong khu phố cổ Hà Nội vẫn còn hàng chục ngôi đình xưa cũ, có những nét kiến trúc đặc trưng riêng, phản ánh rõ nét quá trình hình thành và phát triển, góp phần tạo nên bản sắc của Thăng Long – Đông Đô – Hà Nội.

Thứ năm, 22/08/2019 - 06:44

Buổi sáng thức dậy, người dân ở cạnh triển lãm “hoảng hồn” vì thấy tác phẩm này...
Buổi sáng thức dậy, người dân ở cạnh triển lãm “hoảng hồn” vì thấy tác phẩm này...

(Dân trí) - Một bức tượng cao gần 5m khắc họa một bàn tay khổng lồ khiến người dân địa phương thoạt nhìn cảm thấy “hoảng hồn”. Bức tượng này mới được đặt trên phần mái của triển lãm City Gallery Wellington nằm ở thành phố Wellington, New Zealand hồi đầu tuần này.

Thứ tư, 21/08/2019 - 03:01

Đoàn phim “Về nhà đi con” được trao tặng bằng khen của Bộ Văn hoá
Đoàn phim “Về nhà đi con” được trao tặng bằng khen của Bộ Văn hoá

(Dân trí) - Sáng 21/8, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lễ trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTT&DL cho đoàn làm phim “Về nhà đi con”.

Thứ tư, 21/08/2019 - 02:51

Người phụ nữ tự tin chụp ảnh “tự sướng” trên tàu điện ngầm đông đúc
Người phụ nữ tự tin chụp ảnh “tự sướng” trên tàu điện ngầm đông đúc

(Dân trí) - Một người phụ nữ thích chụp ảnh “tự sướng” đã không ngần ngại tạo dáng trên tàu điện ngầm với đủ các kiểu dáng và tư thế, không hề ngần ngại sự quan sát, đánh giá của những người xung quanh.

Thứ tư, 21/08/2019 - 09:02

Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam giới thiệu triển lãm đặc biệt “Nhớ về Bác”
Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam giới thiệu triển lãm đặc biệt “Nhớ về Bác”

(Dân trí) - Nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019) và chào mừng 74 năm Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2019), Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam giới thiệu triển lãm đặc biệt “Nhớ về Bác”. Lễ khai mạc sẽ diễn ra lúc 9h30 ngày 30/8 tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam.

Thứ tư, 21/08/2019 - 08:00

Khán giả bị bò tót tấn công tử vong tại lễ hội
Khán giả bị bò tót tấn công tử vong tại lễ hội

(Dân trí) - Một người đàn ông đã vừa qua đời ở tuổi 59 do bị bò tót tấn công tại lễ hội, tất cả bi kịch xảy ra sau một cú trượt chân ngã trước mũi sừng bò.

Thứ tư, 21/08/2019 - 07:28

Thần tượng âm nhạc ăn khách hàng đầu thế giới từng liên tiếp bị đánh trượt ở trường nhạc
Thần tượng âm nhạc ăn khách hàng đầu thế giới từng liên tiếp bị đánh trượt ở trường nhạc

(Dân trí) - Nam ca sĩ Ed Sheeran đã phải nhận 6 điểm “F” (điểm trượt) khi còn theo học ở một trường nhạc. Vậy mà giờ đây, Ed Sheeran có hơn 150 triệu đĩa hát bán ra và là nghệ sĩ ăn khách hàng đầu thế giới.

Thứ tư, 21/08/2019 - 07:27

Vì sao Hoa hậu Hà Kiều Anh ít khi nhắc đến bố ruột?
Vì sao Hoa hậu Hà Kiều Anh ít khi nhắc đến bố ruột?

(Dân trí) - Chia sẻ nhiều về mẹ, về ông bà, về cuộc sống vất vả mưu sinh khi theo mẹ vào Sài Gòn sinh sống từ lúc hơn 3 tuổi, nhưng hiếm khi Hoa hậu Hà Kiều Anh chủ động chia sẻ về người bố mà cô cảm ơn vì “được là con gái xinh đẹp giống bố”...

Thứ ba, 20/08/2019 - 03:09

NSND Trần Hạnh: “Mắt tôi không còn nhìn thấy gì, tay cũng không cầm nắm được nữa”
NSND Trần Hạnh: “Mắt tôi không còn nhìn thấy gì, tay cũng không cầm nắm được nữa”

(Dân trí) - “Bây giờ mắt bên phải của tôi là hoàn toàn không nhìn thấy gì, mắt bên trái chỉ còn 40%. Mỗi lần người ta đưa kịch bản mời tôi đóng tôi toàn phải nhờ con dâu đọc cho nghe còn mình ngồi nhẩm để thuộc thoại”, nam nghệ sĩ tâm sự.

Thứ ba, 20/08/2019 - 02:26

Triển lãm “50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh”
Triển lãm “50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh”

(Dân trí) - Từ ngày 30/8 - 03/9 tại Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam sẽ diễn ra triển lãm “50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh”. Đây là hoạt động văn hóa có ý nghĩa sâu sắc nhằm tiếp tục khẳng định giá trị to lớn của tư tưởng Hồ Chí Minh, Di chúc thiêng liêng và tấm gương đạo đức của Người.

Thứ ba, 20/08/2019 - 09:11

Họa tiết báo in gây sốt với giới thời trang
Họa tiết báo in gây sốt với giới thời trang

(Dân trí) - Dù báo in đang ở vào một thời kỳ khó khăn trong việc cạnh tranh với báo điện tử, với mạng xã hội; nhưng họa tiết báo in lại đang thịnh hành và rất được ưa chuộng trong giới thời trang.

Thứ ba, 20/08/2019 - 07:45