Nhiều nghệ sĩ khóc nức nở khi U23 Việt Nam giành chiến thắng

Dân trí Ngay sau khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar kết thúc với phần thắng thiên về đội tuyển Việt Nam, nhiều nghệ sĩ đã bật khóc vì không kiềm chế được cảm giác vui sướng, hạnh phúc và tự hào.
>>Nghệ sĩ Việt dự đoán gì về tỷ số của U23 Việt Nam và Qatar
>>Ê-kíp Táo quân nghỉ tập để cổ vũ U23 Việt Nam

NSƯT Chiều Xuân chia sẻ: “Trời ơi, thắng rồi. Tôi yêu U23 Việt Nam. Tôi yêu Việt Nam. Cảm ơn các bạn cổ động viên trên sân. Cảm ơn đài truyền hình”. Kèm theo dòng trạng thái đó là clip nữ nghệ sĩ đang khóc một cách “ngon lành” vì quá đỗi vui sướng.

Ca sĩ Tân Nhàn cũng bày tỏ: “Việt Nam thắng rồi. Tôi yêu U23 Việt Nam. Những chiến binh dũng cảm. Những ai có lỗi lầm và nợ nần với tui là hôm nay đại xá hết”.

MC Nguyên Khang và nữ đồng nghiệp xem bóng đá ngay tại bàn tiệc.
MC Nguyên Khang và nữ đồng nghiệp xem bóng đá ngay tại bàn tiệc.

MC Nguyên Khang lại cho biết, anh và đồng nghiệp đã khóc ngay khi hay tin Việt Nam chiến thắng dù đang đóng vai trò MC trong một sự kiện.

“Hai đứa la lớn sau loạt luân lưu nghẹt thở và cả khán phòng hú hét sau chiến thắng tuyệt vời của Việt Nam.

Nghệ sĩ Trà My khóc không kìm lại được ngay trước mặt mọi người. Chị bày tỏ: "Tôi không thể nín được khi Việt Nam chiến thắng quá thuyết phục. Trước đó, khi xem tinh thần và chiến thuật của đội U23 Việt Nam tôi đã đoán ngay là Việt Nam sẽ chiến thắng Qatar.

Và cũng vì niềm tin mãnh liệt ấy mà ngay từ sáng sớm tôi đã đi mua hàng trăm băng đeo in hình cờ đỏ sao vàng và áo cờ đỏ sao vàng để cùng anh chị em nghệ sĩ cổ vũ cho trận đấu chiều nay. Thật sự, bây giờ tôi không biết nói gì được nữa hết vì một cảm giác vỡ oà khiến tôi cứ nghẹn lại".

Trà My khóc nghẹn vì vui sướng.
Trà My khóc nghẹn vì vui sướng.

Bản thân nghệ sĩ Vượng “râu” thì xúc cảm thành thơ rằng: “Trong mơ cũng chẳng thể ngờ/Cả nước sung sướng đẫn đờ chả tin/Từng giờ từng phút lặng im/Triệu người theo dõi như tìm trong mơ/Ngỡ rằng mộc mạc đơn sơ/Nào ngờ ta đã nên thơ trữ tình/Yêu sao đội tuyển nước mình/Da vàng Châu Á bình minh đón chào/Bao nhiêu cảm xúc dạt dào/Bao nhiêu tình cảm ngọt ngào quanh đây/Thi đua từng phút từng giây/Để người hâm mộ ngất ngây trong lòng/Bao năm ta cứ về không/Nay nhẹ bước mênh mông mỉm cười/Triệu con tim triệu con người/Đợi chờ đón cúp tuyệt vời Việt Nam”.

Diễn viên Bảo Thanh của “Sống chung với mẹ chồng” cũng bật khóc khi U23 Việt Nam giành chiến thắng. Cô cho biết, lâu lắm rồi cô mới lại có cảm xúc mạnh như thế này. “Các em đã chơi rất đàng hoàng và ghi bàn thật đẹp! Khâm phục các em”, Bảo Thanh bày tỏ.

Phút giây hân hoan trước chiến thắng của U23 Việt Nam của bố con ca sĩ Trọng Tấn.
Phút giây hân hoan trước chiến thắng của U23 Việt Nam của bố con ca sĩ Trọng Tấn.

Ca sĩ Đức Tuấn cũng không hề giấu giếm cảm xúc thật khi U23 Việt Nam giành chiến thắng. Anh viết: “Khóc luôn rồi. Nghẹn ngào U23 Việt Nam”.

Ca sĩ Lam Trường nói: “Trường chưa hứa gì nếu Việt Nam thắng, vì mình lo sợ sẽ hụt hẫng. Giờ U23 xuất sắc thắng Qatar, vậy các bạn muốn Trường làm gì?”.

Diễn viên Anh Bảo cũng cho biết anh đã khóc và đã đổ đầy xăng vào bình để hoà vào dòng người lên Hồ Gươm ăn mừng chiến thắng.

Ca sĩ Nguyễn Phương Thanh viết: “Một trận bóng không thể tuyệt vời hơn. Tất cả mọi người đi trên đường hoà vào dòng xe ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Ca sĩ Phương Thanh cùng các sinh viên Đại học Văn hoá Hà Nọi ăn mừng chiến thắng trong không khí hân hoan chưa từng có.
Ca sĩ Phương Thanh cùng các sinh viên Đại học Văn hoá Hà Nọi ăn mừng chiến thắng trong không khí hân hoan chưa từng có.

Những người hoàn toàn xa lạ, không hề quen biết nhau nhưng có chung một "dòng máu" dân tộc đều vẫy tay và hô vang 2 tiếng "Việt Nam!". Cờ đỏ sao vàng bay rực trời Hà Nội. Tình yêu bóng đá nhưng lớn hơn đó là tình yêu dân tộc. Chúng tôi yêu dân tộc Việt Nam!”.

Lã Thanh Huyền thì gọi tên Tiến Dũng và Quang Hải. “U23 Việt Nam ơi, vỡ oà thực sự trong cảm xúc. Lập team đi xem chung kết nào anh em ơi!”, Lã Thanh Huyền chia sẻ.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Táo Quân chưa có lịch ghi hình, vé đã được rao bán hàng chục triệu
Táo Quân chưa có lịch ghi hình, vé đã được rao bán hàng chục triệu

(Dân trí) - Thông tin Táo Quân 2018 sẽ có 3 đêm ghi hình ở Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội đã khiến không ít người lùng sục mua vé. Tuy nhiên, trong khi lịch ghi hình cụ thể chưa công bố thì trên mạng đã có một số trang ráo bán vé Táo Quân với giá 10 triệu đồng/cặp.

Thứ năm, 25/01/2018 - 03:35

Truyền thông Pháp chú ý show áo dài dát vàng tại Paris Haute Couture
Truyền thông Pháp chú ý show áo dài dát vàng tại Paris Haute Couture

(Dân trí) - Hình ảnh casting show diễn của NTK Việt Nam Đỗ Trịnh Hoài Nam tại Paris Fashion Week - Haute Couture 2018 gây chú ý đối với truyền thông Pháp và và sự đón nhận của những người mẫu thuộc top 10 Hoa hậu Pháp.

Thứ năm, 25/01/2018 - 02:00

“Chết cười” với màn dự đoán tỉ số chung kết AFC của bố con Xuân Bắc
“Chết cười” với màn dự đoán tỉ số chung kết AFC của bố con Xuân Bắc

(Dân trí) - Nhiều khán giả đã không nhịn được cười trước clip vui mới được chia sẻ của ba bố con nghệ sĩ Xuân Bắc. Trong vai trò MC, Xuân Bắc dẫn dắt hai bình luận viên nhí đưa ra những dự đoán trong mơ dành cho trận chung kết AFC của U23 Việt Nam.

Thứ năm, 25/01/2018 - 12:55

Người đàn ông suýt mất mạng vì… “thích thể hiện”
Người đàn ông suýt mất mạng vì… “thích thể hiện”

(Dân trí) - Đây là khoảnh khắc gây sốc hiện đang lan truyền trên mạng ghi lại hình ảnh một người đàn ông tự quay phim chính mình khi đứng bên đường ray tàu hỏa. Người đàn ông đã tính toán sai về khoảng cách dẫn đến việc bị tàu tông phải.

Thứ năm, 25/01/2018 - 09:27

Các sao Việt nói gì trước ngày sang Trung Quốc cổ vũ cho U23 Việt Nam?
Các sao Việt nói gì trước ngày sang Trung Quốc cổ vũ cho U23 Việt Nam?

(Dân trí) - Ca sĩ Hoàng Bách, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Ngô Thanh Tú... sẽ là một trong những sao Việt có mặt tại Trung Quốc vào ngày 27/1 tới để cổ vũ cho đội U23 Việt Nam trong trận chung kết với U23 Uzbekistan. Dù nhìn nhận tương quan, U23 Uzbekistan là một đội mạnh nhưng nhiều nghệ sĩ vẫn tin tưởng U2Việt Nam sẽ làm nên những điều kỳ diệu cho bóng đá nước nhà.

Thứ năm, 25/01/2018 - 09:26

Nỗi đau 20 năm của "bà nội khó tính nhất" màn ảnh Việt
Nỗi đau 20 năm của "bà nội khó tính nhất" màn ảnh Việt

Rất nhiều thế hệ khán giả của màn ảnh Việt nhớ gương mặt hiền hậu, mái tóc bạc phơ của “người bà quốc dân” nhưng lại ít người biết tên thật của bà. Bà là Ngọc Thoa- người đóng vai bà nội, bà ngoại nhiều nhất trên màn ảnh.

Thứ năm, 25/01/2018 - 07:52

Tại sao nam vận động viên luôn hấp dẫn các ngôi sao nữ?
Tại sao nam vận động viên luôn hấp dẫn các ngôi sao nữ?

(Dân trí) - Sức hấp dẫn đến từ một người đàn ông thực sự nam tính và một người phụ nữ thực sự “nghệ thuật” đang dần trở thành công thức ngày càng phổ biến trong giới sao của hai lĩnh vực: thể thao và showbiz.

Thứ năm, 25/01/2018 - 07:36

Bí mật đằng sau những siêu phẩm hội họa
Bí mật đằng sau những siêu phẩm hội họa

(Dân trí) - Siêu phẩm hội họa nhiều khi không chỉ là tuyệt tác mà còn ẩn chứa cả những bí mật chờ được tìm ra.

Thứ tư, 24/01/2018 - 03:22

Hoạ sĩ “đại thụ” của nền mỹ thuật Việt Nam qua đời ở tuổi 95
Hoạ sĩ “đại thụ” của nền mỹ thuật Việt Nam qua đời ở tuổi 95

(Dân trí) - Hoạ sĩ Phan Kế An, một trong những cây đại thụ của nền hội họa Việt Nam, họa sĩ hiếm hoi còn lại của thế hệ các họa sĩ thời kỳ mỹ thuật Đông Dương vừa qua đời lúc 10h13 ngày 21/1, hưởng thọ 95 tuổi.

Thứ tư, 24/01/2018 - 10:29

Phim về tình yêu giữa cô gái câm và quái vật lập “kỳ tích”
Phim về tình yêu giữa cô gái câm và quái vật lập “kỳ tích”

(Dân trí) - Giải thưởng điện ảnh danh giá nhất hành tinh - Oscar 2018 - vừa công bố danh sách đề cử, trong đó, “The Shape of Water” (Dáng hình của nước) dẫn đầu đường đua với 13 đề cử. Bộ phim kể về tình yêu giữa cô gái câm làm nghề quét dọn và một thủy quái bị giam cầm.

Thứ tư, 24/01/2018 - 08:27

Nam danh ca gạo cội từ giã sự nghiệp ở tuổi 77 vì Parkinson
Nam danh ca gạo cội từ giã sự nghiệp ở tuổi 77 vì Parkinson

(Dân trí) - Nam danh ca người Mỹ Neil Diamond đã vừa phải từ giã sự nghiệp lưu diễn của mình sau khi bị chẩn đoán mắc bệnh Parkinson ở tuổi 77. Trong sự nghiệp của mình, ông có nhiều bản hit như “Sweet Caroline”, “Hello Again”, “I've Been This Way Before”…

Thứ tư, 24/01/2018 - 06:29

Vì sao hài tết lạm dụng cảnh hở hang không bị kiểm duyệt?
Vì sao hài tết lạm dụng cảnh hở hang không bị kiểm duyệt?

(Dân trí) - Trong khi phim chiếu rạp đã áp dụng tiêu chí phân loại phim theo độ tuổi thì hài tết vẫn đang được kiểm soát rất lỏng lẻo. Thêm vào đó, việc phát hành phim trên Youtube lại càng tạo kẽ hở cho các nhà sản xuất sa đà vào chuyện khai thác cảnh sexy để câu view khiến hài tết càng trở nên ngập ngụa cảnh hở hang.

Thứ tư, 24/01/2018 - 06:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Chấm dứt màn chém lợn gây tranh cãi ở Lễ hội Ném Thượng
Chấm dứt màn chém lợn gây tranh cãi ở Lễ hội Ném Thượng

(Dân trí) - “Sau rất nhiều lần hội đàm với người dân, dân làng Ném Thượng đã hiểu và đồng ý không chém lợn ở sân đình”, ông Lê Đình Thực, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Bắc Ninh khẳng định.

Thứ ba, 23/01/2018 - 03:17

Nghệ sĩ Việt dự đoán gì về tỷ số của U23 Việt Nam và Qatar
Nghệ sĩ Việt dự đoán gì về tỷ số của U23 Việt Nam và Qatar

(Dân trí) - Nhiều nghệ sĩ dự đoán U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Qatar dù trận đấu còn rất ít thời gian.

Thứ ba, 23/01/2018 - 03:00

Ê-kíp Táo quân nghỉ tập để cổ vũ U23 Việt Nam
Ê-kíp Táo quân nghỉ tập để cổ vũ U23 Việt Nam

(Dân trí) - Nghệ sĩ Vân Dung, Quang Thắng cho biết toàn bộ ê-kip Táo quân đã nghỉ buổi tập chương trình để ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận tứ kết giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq…

Thứ ba, 23/01/2018 - 02:33

Chiêm ngưỡng những đôi giày làm từ vàng và bạch kim
Chiêm ngưỡng những đôi giày làm từ vàng và bạch kim

(Dân trí) - Mới đây, một đôi giày cao gót đã gây chú ý khi xuất hiện trên thị trường với mức giá tương đương 6,9 tỷ đồng.

Thứ ba, 23/01/2018 - 02:14

Vì sao NSƯT Trung Anh phá lệ vào vai cao thủ võ lâm trong hài tết?
Vì sao NSƯT Trung Anh phá lệ vào vai cao thủ võ lâm trong hài tết?

(Dân trí) - NSƯT Trung Anh cho biết, anh không ác cảm với hài nhưng anh nghĩ mình không hợp với việc đóng hài. Vì thế, từ trước tới nay dù có rất nhiều lời mời đóng hài nhưng anh đều từ chối. Và việc anh tham gia hài tết "Ván cờ vồ 5" được xem như là phá lệ chưa từng có.

Thứ ba, 23/01/2018 - 11:38

Tài tử vung tiền tiêu hết 150 triệu USD như thế nào?
Tài tử vung tiền tiêu hết 150 triệu USD như thế nào?

(Dân trí) - Nam diễn viên Hollywood - Nicolas Cage (54 tuổi) - từng được biết tới là một trong những tài tử kiếm bộn tiền nhất kinh đô điện ảnh, Cage từng sở hữu khối tài sản lên tới 150 triệu USD, chỉ để rồi nhanh chóng tiêu tán hết vì chi tiêu phung phí.

Thứ ba, 23/01/2018 - 11:20

Truyện thiếu nhi bị lạm dụng yếu tố “sex” và bạo lực”?
Truyện thiếu nhi bị lạm dụng yếu tố “sex” và bạo lực”?

(Dân trí) - Dư luận từng lên án truyện thiếu nhi có chi tiết cổ súy loạn luân “cha muốn cưới con gái”, yếu tố bạo lực “chém Trăn tinh vỡ đầu, óc phọt ra chết tươi”; giờ lại hoang mang trước những hình ảnh khỏa thân, nội dung nhạy cảm trong cuốn truyện “Anh hùng Héc- quyn”…

Thứ ba, 23/01/2018 - 06:00

Ký cam kết không ngửa nón nhận tiền tại lễ hội Vùng Lim
Ký cam kết không ngửa nón nhận tiền tại lễ hội Vùng Lim

(Dân trí) - Lễ hội vùng Lim 2018, Ban tổ chức tiếp tục nghiêm cấm hát Quan họ ngửa nón nhận tiền. Yêu cầu Chủ tịch các xã, thị trấn tổ chức ký cam kết không ngửa nón nhận tiền dối với các Câu lạc bộ quan họ ở địa phương mình hát phục vụ du khách tại lễ hội.

Thứ ba, 23/01/2018 - 02:00

Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê xúc động ngày quay về quê hương Đắk Lắk
Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê xúc động ngày quay về quê hương Đắk Lắk

(Dân trí) - Chiều ngày 22/1, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật tân Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê và trao tặng bằng khen cùng phần thưởng dành cho tân Hoa hậu đã mang lại vinh dự cho tỉnh nhà.

Thứ hai, 22/01/2018 - 09:23

Bức ảnh ông cụ mất tất cả sau vụ hỏa hoạn gây xúc động
Bức ảnh ông cụ mất tất cả sau vụ hỏa hoạn gây xúc động

(Dân trí) - Những bức ảnh gây xúc động này ghi lại hình ảnh một ông cụ 83 tuổi ôm lấy chú mèo con của mình và bật khóc bên cạnh ngôi nhà đã bị cháy rụi.

Thứ hai, 22/01/2018 - 03:29

Nghệ sĩ Ưu tú, “nữ hoàng Opera”… hát bolero có bị xem là thụt lùi?
Nghệ sĩ Ưu tú, “nữ hoàng Opera”… hát bolero có bị xem là thụt lùi?

(Dân trí) - Việc ca sĩ Lan Anh - người được mệnh danh là “Nữ hoàng Opera” và NSƯT Khánh Hoà - người được xem là “giọng ca của người lính” hát nhạc bolero đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Một số người cho rằng, đây là việc “phá bỏ đền đài” chưa từng có trong làng nhạc.

Thứ hai, 22/01/2018 - 03:27

Nỗi ám ảnh kinh hoàng sau vai diễn “người lớn”
Nỗi ám ảnh kinh hoàng sau vai diễn “người lớn”

(Dân trí) - Nữ diễn viên Natalie Portman mới đây đã tiết lộ rằng ở tuổi 13, sau khi xuất hiện trong bộ phim đình đám - “Leon: The Professional” (1994), cô đã trải nghiệm những điều tồi tệ nhất đối với tâm lý của một cô gái mới lớn.

Thứ hai, 22/01/2018 - 01:11