Nhóm nhạc Indonesia bị sóng thần cuốn trôi: Nam ca sĩ đau xót tiễn đưa vợ

Dân trí Nam ca sĩ Riefian Fajarsyah đã phải chấp nhận sự thật bi kịch rằng người vợ của mình đã vĩnh viễn ra đi sau thảm họa sóng thần. Cùng lúc, anh mất đi cả vợ và ba người anh em trong nhóm nhạc.
>>Nhóm nhạc bị sóng thần cuốn trôi: Ca sĩ bật khóc vì cùng lúc mất nhiều người thân

Nhóm nhạc Indonesia bị sóng thần cuốn trôi: Nam ca sĩ đau xót tiễn đưa vợ - Ảnh 1.

Nam ca sĩ Riefian Fajarsyah bên người vợ lúc sinh thời

Nam ca sĩ trưởng nhóm nhạc người Indonesia - Seventeen - anh Riefian Fajarsyah (nghệ danh Ifan) đã phải chấp nhận sự thật bi kịch rằng người vợ của mình đã vĩnh viễn ra đi sau thảm họa sóng thần. Sau khi chờ đợi tin tức kỳ diệu, cuối cùng, tin xấu nhất đã xảy ra, Riefian Fajarsyah đã vừa phải tổ chức lễ tang cho người vợ trẻ. Lễ tang diễn ra vào thứ 3 vừa qua.

Đây là cú sốc kinh hoàng trong cuộc đời nam nghệ sĩ bởi thảm họa sóng thần đã cùng lúc lấy đi của anh những người đồng nghiệp thân thiết và cả người vợ trẻ. Những ngày qua, Fajarsyah đã hy vọng sẽ có một tin tức kỳ diệu xảy tới, rằng người vợ mất tích của mình rồi sẽ có thể trở về nhà bình an vô sự.

Riefian Fajarsyah đã đề nghị mọi người cùng cầu nguyện cho những nạn nhân của trận sóng thần sau khi hai thành viên trong nhóm Seventeen tử nạn, một thành viên mất tích, và người vợ của anh cũng bặt tin. Dù vậy, sau những ngày chờ đợi, tin xấu nhất ập tới, cả người đồng nghiệp và vợ của Riefian Fajarsyah đều được xác nhận là đã tử nạn trong vụ thảm họa sóng thần.

Khoảnh khắc sóng thần ập tới khi nhóm nhạc Seventeen đang biểu diễn

Nhóm nhạc Indonesia bị sóng thần cuốn trôi: Nam ca sĩ đau xót tiễn đưa vợ - Ảnh 3.

Nhóm Seventeen

Trưởng nhóm Seventeen kêu gọi mọi người cùng cầu nguyện cho những nạn nhân sóng thần

Vào tối ngày 22/12, khi nhóm Seventeen đang biểu diễn ca nhạc tại một sự kiện phục vụ hơn 200 khán giả, bất ngờ một trận sóng thần ập tới biến khung cảnh buổi tiệc - văn nghệ tất niên của một công ty trở thành nơi tan hoang, chết chóc.

Hiện tại, thông tin đã được xác nhận chính thức, nhóm nhạc Seventeen có 4 thành viên, thì 3 người tử nạn, chỉ có mình trưởng nhóm Riefian Fajarsyah còn sống sót. Cùng với các thành viên trong nhóm Seventeen, Riefian Fajarsyah (35 tuổi) đã từng cho ra mắt hơn 10 album ca nhạc và có lượng fan hùng hậu tại Indonesia.

Cuối tuần qua, Riefian Fajarsyah đã đăng tải bức ảnh cầu nguyện để người vợ trở về an toàn, nhưng sang tuần này, anh đã phải đăng tải đoạn clip ghi hình mình ở bên linh cữu vợ như một sự xác nhận về bi kịch tồi tệ nhất đã vừa xảy ra trong cuộc đời anh.

Vợ của Riefian Fajarsyah - cô Dylan Sahara - là một nữ diễn viên xinh đẹp và được công chúng Indonesia yêu mến. Vợ chồng Riefian Fajarsyah - Dylan Sahara đã từng là một cặp đôi hoàn hảo trong showbiz Indonesia.

Nhóm nhạc Indonesia bị sóng thần cuốn trôi: Nam ca sĩ đau xót tiễn đưa vợ - Ảnh 5.
Nhóm nhạc Indonesia bị sóng thần cuốn trôi: Nam ca sĩ đau xót tiễn đưa vợ - Ảnh 6.

Trên trang Instagram của mình, Riefian Fajarsyah viết: "Làm sao anh có thể sống thiếu em, Dylan Sahara? Cảm ơn các bạn vì những lời cầu nguyện. Chỉ có Chúa mới có thể đền đáp lại những ân tình của các bạn. Hãy gửi những lời cầu nguyện ấy tới cho vợ tôi - Dylan, để cô ấy có thể yên nghỉ lúc này".

Theo các tờ tin tức Indonesia, sau trận sóng thần, thi thể của Dylan đã bị cuốn đi xa, sau đó cô đã được nhận diện tại một bệnh viện vào cuối ngày thứ 2 tuần này.

Dylan năm nay 25 tuổi, cuộc đời cô gái trẻ tưởng như rất hoàn hảo khi cô vốn sinh ra trong gia đình khá giả, sở hữu nhan sắc ấn tượng, bước chân vào showbiz dễ dàng và kết hôn với một nam ca sĩ điển trai, được hâm mộ tại Indonesia.

Khi có mặt tại buổi biểu diễn của chồng, tổ chức trên bãi biển Tanjung Lesung (Indonesia), Dylan không hề biết rằng đó cũng chính là những giờ phút cuối cùng của cuộc đời mình. Ngày định mệnh - 22/12 - chính là thời điểm chỉ một ngày trước khi Dylan tròn 26 tuổi.

Nhóm nhạc Indonesia bị sóng thần cuốn trôi: Nam ca sĩ đau xót tiễn đưa vợ - Ảnh 7.
Nhóm nhạc Indonesia bị sóng thần cuốn trôi: Nam ca sĩ đau xót tiễn đưa vợ - Ảnh 8.

Cô Dylan Sahara lúc sinh thời

Nói về vợ, Riefian Fajarsyah chia sẻ: "Cô ấy không phải một người hoàn hảo, tôi cũng vậy, nhưng cô ấy không bao giờ ngừng việc nỗ lực để trở thành người vợ tuyệt vời nhất dành cho tôi. Tôi không bao giờ có thể đòi hỏi gì hơn thế ở một người phụ nữ".

Những ngày qua, tài khoản mạng xã hội của Fajarsyah rất thu hút sự quan tâm của công chúng, hàng chục ngàn bình luận bày tỏ sự chia sẻ dành cho nam ca sĩ đã được cộng đồng mạng đăng tải trên trang cá nhân của anh.

Cùng trong ngày thứ hai vừa qua, tang lễ cũng được tổ chức cho ba thành viên trong nhóm nhạc Seventeen, người quản lý của nhóm và một thành viên khác trong ê-kíp hậu trường.

Nhóm nhạc Indonesia bị sóng thần cuốn trôi: Nam ca sĩ đau xót tiễn đưa vợ

Những hình ảnh tại lễ tang của nữ diễn viên người Indonesia - Dylan Sahara

Bích Ngọc
Theo AFP/Asia One

MỚI NHẤT
Những ngôi sao quyết không "tốn tiền" cho… lễ cưới
Những ngôi sao quyết không "tốn tiền" cho… lễ cưới

(Dân trí) - Các ngôi sao nổi tiếng vốn đã luôn bị "săm soi" đời sống riêng tư, có lẽ vì thế mà đến ngày hạnh phúc, trọng đại trong cuộc đời, họ muốn tìm đến một điều hoàn toàn trái ngược với cuộc sống thường ngày vốn đã luôn "trải ra" trên mặt báo.

Thứ sáu, 28/12/2018 - 07:29

NSND Khải Hưng: “Cài cắm chân dài, lạm dụng hở hang… trong hài tết là ấu trĩ”
NSND Khải Hưng: “Cài cắm chân dài, lạm dụng hở hang… trong hài tết là ấu trĩ”

(Dân trí) - “Tôi cho rằng, ai làm hài tết mà cứ cố cài cắm chân dài, lạm dụng cảnh hở hang là rất ấu trĩ và lạc hậu”, NSND Khải Hưng bày tỏ.

Thứ sáu, 28/12/2018 - 07:21

Lấy ý kiến bình chọn 10 sự kiện văn hoá và thể thao Hà Nội
Lấy ý kiến bình chọn 10 sự kiện văn hoá và thể thao Hà Nội

(Dân trí) - Chiều 27/12, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội tổ chức gặp gỡ báo chí để lấy ý kiến bình chọn 10 sự kiện văn hoá và thể thao Hà Nội nổi bật trong năm 2018.

Thứ sáu, 28/12/2018 - 06:25

Thêm một Di tích Quốc gia đặc biệt tại xứ Thanh
Thêm một Di tích Quốc gia đặc biệt tại xứ Thanh

(Dân trí) - Di tích kiến trúc nghệ thuật Đền thờ Lê Hoàn, xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) mới được Thủ tướng Chính phủ ký quyết định xếp hạng Di tích Quốc gia đặc biệt.

Thứ sáu, 28/12/2018 - 06:22

Tạ Đình Phong: "Hãy vui khi bên nhau, hãy đi khi phải đi"
Tạ Đình Phong: "Hãy vui khi bên nhau, hãy đi khi phải đi"

(Dân trí) - "Hãy luôn khiến cho người ở bên mình cảm thấy hạnh phúc. Hãy hạnh phúc khi có thể, nhưng khi bạn cần phải ra đi, thì thực sự cần phải bước đi", Tạ Đình Phong đã nói như vậy.

Thứ sáu, 28/12/2018 - 06:21

Triển lãm ảnh nude lọt top 10 sự kiện mỹ thuật – nhiếp ảnh tiêu biểu 2019
Triển lãm ảnh nude lọt top 10 sự kiện mỹ thuật – nhiếp ảnh tiêu biểu 2019

(Dân trí) - Sáng nay (27/12), Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm đã công bố 10 sự kiện mỹ thuật – nhiếp ảnh tiêu biểu của năm 2019. Sự kiện “Triển lãm ảnh nude” được bầu chọn là 1 trong 10 sự kiện đó.

Thứ năm, 27/12/2018 - 03:34

Nhạc sĩ Phú Quang nhập viện ít ngày trước đêm nhạc riêng
Nhạc sĩ Phú Quang nhập viện ít ngày trước đêm nhạc riêng

(Dân trí) - Nhạc sĩ “Em ơi Hà Nội phố” chia sẻ, ông vừa trải qua một trận cảm “tưởng đã đi rồi” nhưng may mắn được các bác sĩ cứu chữa kịp thời.

Thứ năm, 27/12/2018 - 01:41

Hộp vàng tìm thấy ở Ngọa Vân - Yên Tử được công nhận là Bảo vật Quốc gia
Hộp vàng tìm thấy ở Ngọa Vân - Yên Tử được công nhận là Bảo vật Quốc gia

(Dân trí) - Hộp vàng Ngọa Vân - Yên Tử có niên đại thế kỷ 14, hiện lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Quảng Ninh mô phỏng hình 11 quả núi nổi hình cánh sen trên thân hộp, chiều cao toàn thân là 4,2 cm. Chiếc hộp nguyên bản chế tác hoàn toàn bằng vàng, có trọng lượng tương đương khoảng 15 chỉ vàng.

Thứ năm, 27/12/2018 - 10:37

Bi kịch của một "thần tượng âm nhạc"
Bi kịch của một "thần tượng âm nhạc"

(Dân trí) - "Tôi bước lên sân khấu, mọi người ủng hộ nhiệt tình, họ yêu mến tôi biết bao. Nhưng khi màn biểu diễn kết thúc, tôi trở về phòng mình và cảm thấy vô cùng trống rỗng… Như thể cuộc sống chỉ là một vở diễn".

Thứ năm, 27/12/2018 - 07:02

Showbiz vẫn là lĩnh vực tạo nên nhiều ngôi sao triệu phú, tỷ phú
Showbiz vẫn là lĩnh vực tạo nên nhiều ngôi sao triệu phú, tỷ phú

(Dân trí) - 10 nhân vật nổi tiếng và giàu có hàng đầu thế giới trong năm 2018 chứng kiến sự thống trị của những ngôi sao giải trí. Ngoài ra, nếu là vận động viên thể thao xuất sắc, là ảo thuật gia tài năng, hoặc một nhà văn ăn khách thì cơ hội thành triệu phú cũng không nhỏ.

Thứ năm, 27/12/2018 - 07:01

Lý Liên Kiệt tự hào khoe tài sắc của hai con gái
Lý Liên Kiệt tự hào khoe tài sắc của hai con gái

(Dân trí) - Lý Liên Kiệt nhân dịp Giáng sinh đã đăng tải những bức ảnh hiếm hoi chụp hai cô con gái nay đã ở tuổi trưởng thành, đã trở thành những thiếu nữ xinh đẹp, tài sắc.

Thứ năm, 27/12/2018 - 07:00

Những scandal gây chấn động của giới showbiz trong năm 2018
Những scandal gây chấn động của giới showbiz trong năm 2018

(Dân trí) - Năm 2018 là năm làng giải trí xuất hiện khá nhiều scandal làm dư luận không ít phen dậy sóng và tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Những scandal này đã làm cho bức tranh showbiz vốn nhiều nhiễu loạn lại thêm phần xám xịt.

Thứ tư, 26/12/2018 - 03:44

ĐÁNG QUAN TÂM
5 phim hoạt hình “đỉnh” nhất năm 2018 khiến người lớn cũng... "thích mê"
5 phim hoạt hình “đỉnh” nhất năm 2018 khiến người lớn cũng... "thích mê"

(Dân trí) - Trong năm qua, bạn đã kịp xem những phim hoạt hình nào để có chuyến du hành kỳ thú về một phần trẻ thơ trong tâm hồn mình?

Thứ tư, 26/12/2018 - 06:18

10 sắc vóc thời trang đình đám nhất năm 2018
10 sắc vóc thời trang đình đám nhất năm 2018

(Dân trí) - Danh sách bình chọn những phụ nữ mặc đẹp của Vogue (Anh) được xem là một danh sách danh giá có tính thẩm định cao từ giới sành mốt.

Thứ tư, 26/12/2018 - 06:17

Chuyên gia phản đối đề xuất xây dựng công trình tâm linh 15 nghìn tỷ ở chùa Hương
Chuyên gia phản đối đề xuất xây dựng công trình tâm linh 15 nghìn tỷ ở chùa Hương

(Dân trí) - Nhiều chuyên gia đã lên tiếng phản đối đề xuất xây dựng công trình siêu tâm linh với mức đầu tư 15.000 tỷ đồng ở chùa Hương, Mỹ Đức, Hà Nội.

Thứ ba, 25/12/2018 - 09:16

NSND Trung Hiếu thú nhận sẽ cưới vợ vào đầu năm 2019
NSND Trung Hiếu thú nhận sẽ cưới vợ vào đầu năm 2019

(Dân trí) - NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội sẽ chính thức “rước nàng về dinh”, kết thúc cuộc sống độc thân ở tuổi 46.

Thứ ba, 25/12/2018 - 09:04

Hồ Quỳnh Hương từng bị cố nhạc sĩ An Thuyên phạt lao động công ích
Hồ Quỳnh Hương từng bị cố nhạc sĩ An Thuyên phạt lao động công ích

(Dân trí) - “Thầy là người rất tình cảm song cũng rất nghiêm khắc. Hương vẫn còn nhớ, kết thúc khóa học Hương có xin thầy cho vào Sài gòn lập nghiệp nhưng thầy không đồng ý, thầy muốn Hương phục vụ lâu dài trong quân đội...”, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ kỷ niệm về cố nhạc sĩ An Thuyên.

Thứ ba, 25/12/2018 - 08:53

Ca sĩ "Last Christmas" vẫn tiếp tục làm từ thiện sau khi qua đời
Ca sĩ "Last Christmas" vẫn tiếp tục làm từ thiện sau khi qua đời

(Dân trí) - Ca sĩ người Anh George Michael - cựu thành viên nhóm Wham!, giọng ca từng nổi tiếng với ca khúc "Last Christmas" - vẫn tiếp tục làm từ thiện ở thời điểm… hai năm sau khi qua đời.

Thứ ba, 25/12/2018 - 07:36

Giáng sinh, “Mary Poppins” và câu chuyện về cô bảo mẫu diệu kỳ
Giáng sinh, “Mary Poppins” và câu chuyện về cô bảo mẫu diệu kỳ

(Dân trí) - Cùng với thời gian, cô bảo mẫu Mary Poppins đã trở thành nhân vật diệu kỳ, được yêu mến nhiều tựa như một phiên bản “đối trọng” của ông già Nô-en.

Thứ ba, 25/12/2018 - 07:34

"Lạ mắt" với hình ảnh ông già, bà già Noel của Vietnam Airlines, Jetstar Pacific
"Lạ mắt" với hình ảnh ông già, bà già Noel của Vietnam Airlines, Jetstar Pacific

(Dân trí) - Trong dịp Noel, trên các chuyến bay của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific luôn ngập tràn không khí vui tươi, ấm áp. Tại nhà ga, hình ảnh về lễ Giáng sinh nhiều sắc màu và nhân viên hàng không hóa trang thành ông già, “bà già” Noel đã khiến cho hành khách đi máy bay vô cùng thích thú.

Thứ ba, 25/12/2018 - 07:34

Có phải cậu bé trong "Home Alone" bị gia đình cố tình cho… "ở nhà một mình"?
Có phải cậu bé trong "Home Alone" bị gia đình cố tình cho… "ở nhà một mình"?

(Dân trí) - Rất có thể gia đình của cậu bé Kevin không hề vô tình bỏ quên cậu bé lạc lõng "ở nhà một mình" như chúng ta vẫn tưởng. Hãy nhìn vào vô số những dấu hiệu mà có thể bạn đã bỏ qua.

Thứ ba, 25/12/2018 - 07:15

Diva Hồng Nhung bật khóc: “Sau ly hôn, vẫn thường xuyên gặp ác mộng…”
Diva Hồng Nhung bật khóc: “Sau ly hôn, vẫn thường xuyên gặp ác mộng…”

(Dân trí) - Bị động trong cuộc ly hôn với người chồng ngoại quốc nhưng nữ ca sĩ vốn luôn thể hiện sự kiên cường trong cuộc sống nói chị cảm thấy bị tổn thương, tinh thần xuống dốc nhất khi biến cố hôn nhân đã chạm đến các con mình…

Thứ hai, 24/12/2018 - 04:56

Nghệ sĩ ôm mặt khóc nức nở khi đến tiễn biệt NSND Anh Tú
Nghệ sĩ ôm mặt khóc nức nở khi đến tiễn biệt NSND Anh Tú

(Dân trí) - NSƯT Minh Vượng, NSND Lan Hương, NSƯT Kim Oanh, NSƯT Minh Hoà… dàn dụa nước mắt khi thắp nén hương tiễn biệt người nghệ sĩ “tài hoa bạc mệnh” Anh Tú trong lễ tang sáng nay (24/12).

Thứ hai, 24/12/2018 - 02:40

NSND Lê Khanh: “Tôi vừa giận, vừa thương anh Anh Tú!”
NSND Lê Khanh: “Tôi vừa giận, vừa thương anh Anh Tú!”

(Dân trí) - “Nghe tin Anh Tú bị bệnh phải nhập viện cấp cứu vì quá ham công tiếc việc, cảm xúc của tôi rất phức tạp. Vừa giận vừa thương. Giận vì anh ấy không chịu nghĩ cho sức khoẻ của mình, không chịu yêu quý bản thân... đến nỗi tổn hại đến sinh mệnh của mình”, NSND Lê Khanh nói.

Thứ hai, 24/12/2018 - 02:34