Thứ Bảy 16/12/2017 - 08:00

Những cặp đôi ngôi sao trì hoãn “chuyện ấy” tới khi cưới

Dân trí Showbiz Hollywood vốn được mặc định là nơi diễn ra những cuộc tình chóng vánh, nơi có những tư tưởng rất “thoáng” về chuyện yêu đương - gắn bó. Vậy nhưng, có những cặp đôi ngôi sao ở Hollywood từng mạnh dạn tuyên bố rằng họ sẽ chỉ “yêu” sau khi cưới.

Một cặp đôi quyết định chờ đợi bao lâu mới “yêu” là một vấn đề rất riêng tư, điều này phụ thuộc vào đức tin, vào những trải nghiệm trong quá khứ, hoặc đơn giản chỉ bởi cặp đôi muốn thế. Ngày càng có nhiều cặp đôi ở Hollywood quyết định “chờ” cho tới khi họ đã kết hôn.

Có khá nhiều ngôi sao ở Hollywood từng cởi mở chia sẻ về câu chuyện thú vị này. Hãy cùng lắng nghe…

Nữ ca sĩ Ciara và cầu thủ Russel Wilson
Nữ ca sĩ Ciara và cầu thủ Russel Wilson

Trước khi đến với nhau, cặp đôi này đã từng trải qua những mối quan hệ gắn bó lâu dài nhưng kết thúc bằng đổ vỡ trong quá khứ. Khi quyết định gắn bó, Ciara và Wilson đã cởi mở chia sẻ về quyết định của hai người, rằng họ sẽ chờ cho tới khi kết hôn mới “yêu”.

Chia sẻ với tạp chí Us Weekly, Wilson từng nói: “Tôi biết rằng Chúa đã đưa tôi vào cuộc đời cô ấy để đem lại hạnh phúc cho cô ấ, và để cô ấy đưa lại hạnh phúc cho tôi. Chúng tôi không hoàn hảo nhưng chúng tôi muốn dành điều đặc biệt cho nhau”.

Nữ vũ công Julianne Hough và cầu thủ Brooks Laich
Nữ vũ công Julianne Hough và cầu thủ Brooks Laich

Nữ vũ công đình đám của chương trình “Khiêu vũ cùng ngôi sao” (Mỹ) từng lên tiếng nói về quyết định trì hoãn chuyện “yêu” cho tới khi kết hôn ngay từ khi mới bắt đầu khởi động sự nghiệp trong giới showbiz.

Chia sẻ với tạp chí CosmoGIRL! hồi năm 2008, Julianne Hough từng nói: “Tôi muốn ở bên một người thật đặc biệt, sự chờ đợi sẽ làm mối quan hệ thêm mạnh mẽ, gắn kết. Tôi sẽ không rao giảng điều gì, nhưng tôi nghĩ quyết định của mình sẽ khiến khoảnh khắc bước vào lễ đường trở thành một quyết định ý nghĩa và đúng đắn”.

Mãi tới năm 2017 này Julianne Hough mới kết hôn với cầu thủ Brooks Laich và thực tế, sau phát ngôn khá “mạnh miệng” hồi năm 2008, về sau, Julianne không bao giờ còn đề cập tới câu chuyện này thêm lần nào nữa.

Nam diễn viên Sean Lowe và bạn gái Catherine Giudici
Nam diễn viên Sean Lowe và bạn gái Catherine Giudici

Khi xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế xoay quanh chủ đề hẹn hò “The Bachelor” (2013), Sean Lowe từng khiến nhiều fan nữ “phát cuồng” khi anh chia sẻ rằng ít nhất, anh sẽ không “yêu” bất cứ cô gái nào nếu chưa bước qua độ tuổi mà anh cho là có đủ sự chín chắn và trưởng thành - tuổi 24.

Về sau, vào năm 2014, anh kết hôn với bạn gái Catherine Giudici - một ứng viên trong “The Bachelor”, lễ cưới của cặp đôi đã được truyền hình trực tiếp trên một kênh truyền hình giải trí, khía cạnh “trong sáng” trong cuộc tình giữa hai ứng viên bước ra từ show hẹn hò đã rất thu hút sự quan tâm của khán giả.

Nữ ca sĩ Jessica Simpson và nam diễn viên Nick Lachey
Nữ ca sĩ Jessica Simpson và nam diễn viên Nick Lachey

Jessica Simpson từng khá cởi mở về quyết định chờ tới tận khi kết hôn mới “yêu” người chồng tương lai của mình - nam ca sĩ kiêm diễn viên Nick Lachey: “Tôi thề có Chúa, có cha của tôi, và người chồng tương lai của tôi, rằng tôi sẽ là một cô gái trinh bạch cho tới khi kết hôn. Tôi biết rằng đó là điều tôi luôn muốn giữ gìn”.

Lachey và Simpson kết hôn năm 2002 rồi chia tay năm 2006. Về sau, Simpson quyết định không thực hiện cùng một “chiến thuật” như vậy nữa, khi cô kết hôn vói người chồng hiện tại - nhạc công Eric Johnson, họ đã có hai người con chung với nhau trước khi chính thức cử hành hôn lễ năm 2014.

Nam ca sĩ Kevin Jonas và vợ - Danielle Deleasa
Nam ca sĩ Kevin Jonas và vợ - Danielle Deleasa

Kevin Jonas và vợ của mình đã chờ đợi cho tới khi hai người kết hôn với nhau, về chuyện này, Danielle đã từng “nửa đùa nửa thật” khi được phỏng vấn, cô cho biết rằng mọi chuyện không phải lúc nào cũng… dễ dàng: “Tôi đã ước gì mình có thể tổ chức hôn lễ ngay sau ngày chúng tôi đính hôn. Chúng tôi đã phát điên vì phải chờ đợi”.

Nữ ca sĩ Mariah Carey và rapper Nick Cannon
Nữ ca sĩ Mariah Carey và rapper Nick Cannon

Diva Mariah Carey cho biết cô vẫn luôn hạnh phúc với quyết định của mình trong cuộc hôn nhân với rapper Nick Cannon: “Chờ đợi không có nghĩa chúng tôi không thân mật trong suốt quãng thời gian yêu nhau, nhưng chúng tôi biết điểm dừng”.

“Đó là bởi tôi và những xúc cảm của tôi. Nhưng đồng thời, cả hai cũng có chung những đức tin và tôi cho rằng mọi chuyện sẽ thật đặc biệt nếu chúng ta biết chờ đợi tới đúng thời điểm”, Carey khẳng định. Cặp đôi có hai người con chung nhưng sau đó đã chia tay vào năm 2015.

Tỷ phú Evan Spiegel và người mẫu Miranda Kerr
Tỷ phú Evan Spiegel và người mẫu Miranda Kerr

Tỷ phú công nghệ Evan Spiegel và người mẫu Miranda Kerr đã từng gây sốc với công chúng khi người mẫu gợi cảm tiết lộ về quyết định trì hoãn “yêu” cho tới lúc kết hôn.

Trả lời tờ tin tức London Times, Miranda Kerr cho biết: “Evan là người truyền thống, vì vậy, chúng tôi sẽ chờ đợi cho tới sau khi kết hôn”.

Trước khi đến với tỷ phú Evan Spiegel và trở thành người vợ đầu trong cuộc đời anh, Kerr đã từng có một người con trai với chồng cũ - nam diễn viên Orlando Bloom. Hiện giờ, Kerr đã mang bầu với tỷ phú Evan Spiegel.

Người mẫu Adriana Lima và cầu thủ Marko Jaric
Người mẫu Adriana Lima và cầu thủ Marko Jaric

Adriana Lima từng gây bất ngờ trong cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ khi cô tiết lộ rằng cô sẽ không “yêu” ai cho tới khi kết hôn: “Tất cả những ai đến với tôi đều sẽ phải tôn trọng quyết định của tôi. Nếu không, điều đó có nghĩa họ không muốn ở bên tôi nữa”. Lima kết hôn với cầu thủ Jaric hồi năm 2009 và có hai con gái, dù vậy, cặp đôi đã chia tay năm 2014.

Hoa hậu Mỹ 1996 - Ali Landry và đạo diễn Alejandro Monteverde
Hoa hậu Mỹ 1996 - Ali Landry và đạo diễn Alejandro Monteverde

Cuộc hôn nhân quá ngắn ngủi của Hoa hậu Mỹ (Miss USA 1996) - Ali Landry - với người chồng đầu đã khiến cô quyết định rằng tốt nhất là nên chờ đợi cho tới khi kết hôn. Landry từng hủy hôn với người chồng đầu - một nam diễn viên - chỉ sau hai tuần diễn ra lễ cưới, bởi cô phát hiện ra anh này đã lừa dối cô chỉ vài ngày trước khi hôn lễ diễn ra hồi năm 2004.

Chia sẻ trong một talkshow truyền hình, Landry cho biết: “Bởi những chuyện mà tôi đã trải qua trước đây, tôi tiến bước một cách nhẹ nhàng và thận trọng hơn, không muốn phạm sai lầm nữa. Tôi quyết định trì hoãn ‘yêu’ tới khi nào cưới như một cách để thử thách”.

Vào năm 2006, Landry đã kết hôn với đạo diễn người Mexico - Alejandro Monteverde và cuộc hôn nhân vẫn bền vững cho tới hôm nay.

Bích Ngọc
Theo Business Insider

MỚI NHẤT
MC Phan Anh "trượt" cơ hội dẫn "Ai là triệu phú"
MC Phan Anh "trượt" cơ hội dẫn "Ai là triệu phú"

(Dân trí) - MC Phan Anh đã bỏ lỡ cơ hội thành người dẫn chương trình của "Ai là triệu phú" vì đang bận công tác và chu du ở nước ngoài. Tuy nhiên, nam MC hy vọng "Giáo sư Xoay" sẽ là người được chọn dẫn chương trình này.

Chủ nhật, 17/12/2017 - 07:16

Tượng Phật bằng hoa bất tử ở Đà Lạt được xác lập kỷ lục thế giới
Tượng Phật bằng hoa bất tử ở Đà Lạt được xác lập kỷ lục thế giới

(Dân trí) - Ngày 17/12, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao bằng chứng nhận Kỷ lục thế giới cho công trình "Tượng Phật Quan Thế Âm bằng hoa bất tử lớn nhất thế giới" của Chùa Linh Phước hay còn gọi là “chùa ve chai” (TP Đà Lạt).

Chủ nhật, 17/12/2017 - 05:59

Chương trình làm triệu khán giả khóc về bố con Quốc Tuấn nhận giải vàng
Chương trình làm triệu khán giả khóc về bố con Quốc Tuấn nhận giải vàng

Chương trình 'Điều ước thứ 7' về bố con diễn viên Quốc Tuấn từng khiến triệu khán giả truyền hình rơi lệ vừa giành giải vàng tại Liên hoan truyền hình toàn quốc 2017.

Chủ nhật, 17/12/2017 - 04:13

Giải mã những chi tiết bí ẩn trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng
Giải mã những chi tiết bí ẩn trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng

(Dân trí) - Những bí ẩn lớn nhất về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như: gương mặt bà chủ của chú mèo Tom trong “Tom và Jerry”, nhân vật bố của cậu bé Andy trong “Toy Story”, tên thật của chủ nhân chú chó thám tử Scooby-Doo… cuối cùng cũng sẽ được giải đáp trong bài viết này!

Chủ nhật, 17/12/2017 - 08:12

Trưng bày 200 hiện vật nhân 45 năm chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không”
Trưng bày 200 hiện vật nhân 45 năm chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không”

(Dân trí) - Nhân dịp kỷ niệm 45 năm chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không”, 71 năm ngày Toàn quốc kháng chiến, 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 28 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân, ngày 15/12, tại Hoàng thành Thăng Long đã tổ chức triển lãm “Trận Điện Biên Phủ trên không và Căn hầm Chỉ huy tác chiến T1”.

Chủ nhật, 17/12/2017 - 06:00

Vinh danh các tác phẩm đoạt giải văn nghệ dân gian Việt Nam
Vinh danh các tác phẩm đoạt giải văn nghệ dân gian Việt Nam

(Dân trí) - Sáng 16/12, Hội Văn nghệ Dân gian Việt Nam đã tổ chức trao giải thưởng văn nghệ dân gian 2017 cho các công trình đoạt giải. Hai công trình “Sử thi Đẻ đất - Đẻ nước - một cách tiếp cận” và “Nhạc lễ dân gian người Việt ở Nam bộ” đã được trao giải Nhất.

Chủ nhật, 17/12/2017 - 03:00

Thành cổ Nam Định hơn 200 năm tuổi đứng trước nguy cơ trở thành phế tích
Thành cổ Nam Định hơn 200 năm tuổi đứng trước nguy cơ trở thành phế tích

(Dân trí) - Hơn 200 năm trước Thành Nam Định vừa là một trung tâm hành chính của vùng, vừa là công trình quân sự kiên cố, nhưng giờ đây dấu tích còn lại chỉ là một đoạn tường thành Cửa Bắc dài khoảng 220m.

Chủ nhật, 17/12/2017 - 02:00

Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori diện kimono tới chúc mừng Hồng Nhung
Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori diện kimono tới chúc mừng Hồng Nhung

(Dân trí) - 10 năm sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, “nữ hoàng sắc đẹp” Riyo Mori đã trở lại Việt Nam vào hôm nay (ngày 16/12). Người đẹp đến từ đất nước mặt trời mọc khoe vẻ đẹp dung dị trong trang phục kimnono truyền thống.

Thứ bảy, 16/12/2017 - 04:11

NSƯT Trung Anh, hotgirl Quỳnh Kool vào vai gì khi lần đầu đóng hài tết 2018?
NSƯT Trung Anh, hotgirl Quỳnh Kool vào vai gì khi lần đầu đóng hài tết 2018?

(Dân trí) - Trong các phim hài tết 2018, bên cạnh một số gương mặt quen thuộc còn có những gương mặt mới lần đầu đóng hài tết như: NSƯT Trung Anh, hotgirl Quỳnh Kun và những người lâu lắm rồi mới đóng hài tết như: nghệ sĩ Mai Ngọc Căn, Thái Tuồng, diễn viên Thanh Hương, MC Thành Trung…

Thứ bảy, 16/12/2017 - 04:07

Minh tinh Nicole Kidman liên tiếp đóng cảnh nóng ở tuổi… 50
Minh tinh Nicole Kidman liên tiếp đóng cảnh nóng ở tuổi… 50

(Dân trí) - “Thiên nga Úc” Nicole Kidman luôn được nhìn nhận như một minh tinh đẳng cấp của màn bạc thế giới. Nhưng ít ai có thể hình dung ở tuổi ngũ tuần, Kidman lại quyết định thực hiện một cuộc lột xác táo bạo và nóng bỏng đến vậy.

Thứ bảy, 16/12/2017 - 04:06

Có không ít người không nghe nhạc bằng tai mình mà bằng tai của người khác
Có không ít người không nghe nhạc bằng tai mình mà bằng tai của người khác

(Dân trí) - Trong tham luận “Bàn về đời sống âm nhạc hôm nay” tại hội thảo do Hội Nhạc sĩ Việt Nam tổ chức mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Đình San cho rằng, đời sống âm nhạc hôm nay bên cạnh những thành tựu đáng ghi nhận còn bộc lộ một số điều còn hạn chế cần phải khắc phục.

Thứ bảy, 16/12/2017 - 10:00

Khu di tích lưu niệm Phan Bội Châu đón Bằng xếp hạng Di tích Quốc gia đặc biệt
Khu di tích lưu niệm Phan Bội Châu đón Bằng xếp hạng Di tích Quốc gia đặc biệt

(Dân trí) - Sáng ngày 16/12, UBND tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 150 năm ngày sinh chí sĩ yêu nước Phan Bội Châu. Nhân dịp này Thủ tướng Chính phủ quyết định trao Bằng xếp hạng Di tích Quốc gia đặc biệt cho Khu di tích lưu niệm Phan Bội Châu.

Thứ bảy, 16/12/2017 - 09:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Phong cách kinh dị khác thường của quán quân “Asia’s Got Talent”
Phong cách kinh dị khác thường của quán quân “Asia’s Got Talent”

(Dân trí) - Suốt cả quá trình dự thi “Asia’s Got Talent”, nữ ảo thuật gia theo đuổi phong cách kinh dị rùng rợn không nói dù chỉ một lời, đáp lại mọi câu hỏi của giám khảo và MC chỉ là cái ngoảnh mặt đi, những cú co giật đầu và tay, vậy nhưng, cô đã vừa giành giải thưởng cao nhất.

Thứ bảy, 16/12/2017 - 02:00

Bật cười với sự hài hước của thiên nhiên trong năm 2017
Bật cười với sự hài hước của thiên nhiên trong năm 2017

(Dân trí) - Thiên nhiên không chỉ đẹp đẽ mà còn ẩn chứa cả sự hài hước khó tin.

Thứ sáu, 15/12/2017 - 02:57

Vì sao Phan Anh muốn thay thế MC Lại Văn Sâm dẫn “Ai là triệu phú”?
Vì sao Phan Anh muốn thay thế MC Lại Văn Sâm dẫn “Ai là triệu phú”?

(Dân trí) - MC Phan Anh xác nhận, anh đã hoàn tất thủ tục gửi hồ sơ đăng ký ứng tuyển vị trí dẫn chương trình “Ai là triệu phú” phát sóng trên kênh VTV3.

Thứ sáu, 15/12/2017 - 11:41

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải bác tin Quốc Khánh không đóng Ngọc Hoàng trong Táo quân 2018
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải bác tin Quốc Khánh không đóng Ngọc Hoàng trong Táo quân 2018

Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài THVN khẳng định, các thông tin liên quan đến Táo quân 2018 hiện nay đều không chính xác. “Mọi kịch bản hay diễn viên trong chương trình này đều đang được ê-kip giữ bí mật”, đạo diễn Thanh Hải cho hay.

Thứ sáu, 15/12/2017 - 11:22

NSƯT Minh Vượng: “Tôi có một “ưu điểm” là nếu lười một chút sẽ ốm ngay”
NSƯT Minh Vượng: “Tôi có một “ưu điểm” là nếu lười một chút sẽ ốm ngay”

(Dân trí) - Đó là tâm sự của NSƯT Minh Vượng về việc vì sao tham gia một lúc 3 bộ phim dài tập trong cuộc trò chuyện gần đây. Theo nữ nghệ sĩ, việc lao đi khắp nơi tìm kiếm niềm vui giúp chị thoát khỏi tình trạng “bẹp dí” một chỗ vì đau ốm.

Thứ sáu, 15/12/2017 - 08:00

Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori một thập kỷ sau khi đăng quang
Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori một thập kỷ sau khi đăng quang

(Dân trí) - Riyo Mori là nhan sắc duy nhất của Nhật đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ suốt nửa thế kỷ nay. Là một nghệ sĩ múa, Mori sở hữu vẻ đẹp nữ tính, thông minh và có chiều sâu. Riyo Mori sẽ tới TPHCM vào ngày mai 16/12 để tham gia vào sự kiện của một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tới từ Nhật Bản.

Thứ sáu, 15/12/2017 - 06:37

Ca sĩ bị phạt tù vì lồng ghép nội dung khiêu dâm trong MV
Ca sĩ bị phạt tù vì lồng ghép nội dung khiêu dâm trong MV

(Dân trí) - Một ca sĩ nhạc pop nhiều lùm xùm tai tiếng mới đây đã bị bắt giữ và bị tuyên phạt án tù sau khi đăng tải những MV ca nhạc với cách thức thể hiện đầy tính chất khiêu dâm.

Thứ sáu, 15/12/2017 - 06:26

Phát hiện nhiều cổ vật tại Di tích đền Huyện
Phát hiện nhiều cổ vật tại Di tích đền Huyện

(Dân trí) - Vừa qua, trong đợt thám sát, khai quật khảo cổ tại khu vực Di tích đền Huyện (thuộc địa bàn huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh). Các nhà khảo cổ đã phát hiện nhiều cổ vật có niên đại từ thế kỷ 1-2 trước Công nguyên (TCN) đến thế kỷ 17-18.

Thứ sáu, 15/12/2017 - 05:00

Nhiều nghệ sĩ gạo cội làng sân khấu xúc động trong ngày hội ngộ
Nhiều nghệ sĩ gạo cội làng sân khấu xúc động trong ngày hội ngộ

(Dân trí) - Sáng nay (14/12), Nhà hát Kịch Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm thành lập tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Đến dự sự kiện này có rất nhiều nghệ gạo cội từng là những tên tuổi lừng danh của sân khấu kịch phía Bắc.

Thứ năm, 14/12/2017 - 12:40

“Phát hoảng” với mẫu áo len gây sốt tại Nhật
“Phát hoảng” với mẫu áo len gây sốt tại Nhật

(Dân trí) - Một công ty thời trang nhỏ tại Nhật đã bất ngờ được nhiều tờ tin tức nhắc đến ở chuyên mục tin “độc - lạ” bởi mẫu áo len mùa đông “mặc như không” mà công ty này tung ra.

Thứ năm, 14/12/2017 - 12:08

NSƯT Quốc Khánh sẽ không đóng Ngọc Hoàng trong Táo Quân 2018?
NSƯT Quốc Khánh sẽ không đóng Ngọc Hoàng trong Táo Quân 2018?

(Dân trí) - NSƯT Quốc Khánh khẳng định rằng, nếu năm nay anh không được đạo diễn mời đóng Ngọc Hoàng thì anh vẫn sẵn sàng đóng Táo hoặc một vai nào đó. Anh không quá quan trọng vai diễn gì mà quan trọng mình đóng vai đó như thế nào.

Thứ năm, 14/12/2017 - 12:01

Thực khách thích thú “chạm tay” vào lịch sử của sợi phở
Thực khách thích thú “chạm tay” vào lịch sử của sợi phở

(Dân trí) - Rất đông người dân đã “rồng rắn” xếp hàng từ sáng sớm trong không gian “Ngày của phở Việt Nam” tại quận Phú Nhuận để được thưởng thức những sợi phở tươi làm tại chỗ cũng như tìm hiểu và nhìn lại chặng đường phát triển của phở Việt.

Thứ năm, 14/12/2017 - 08:05