NSƯT Ngọc Huyền: “Tôi yêu Kim Tử Long nhưng không dám tiến đến hôn nhân”

Dân trí “Nói không yêu nhau thì không đúng, không yêu nhau sao hát hay vậy? Nhưng chúng tôi đã vượt qua tình yêu trai gái, thể xác, dục vọng, đam mê để trở thành... tri kỷ, quan tâm và chăm sóc lẫn nhau”, NSƯT Ngọc Huyền nói về “người tình sân khấu” Kim Tử Long.

“Diễn cảnh yêu đương mà Kim Tử Long không thèm... nhìn mặt tôi”

Ngọc Huyền là nữ nghệ sĩ hát cải lương nổi tiếng xinh đẹp và duyên dáng cùng hai núm đồng tiền duyên không lẫn vào đâu được. Hai núm đồng tiền cùng đôi mắt ươn ướt của chị như “nhấn chìm” bao trái tim yêu cải lương và say đắm Ngọc Huyền.

Sự kết hợp giữa Ngọc Huyền và Kim Tử Long giúp tên tuổi của hai nghệ sĩ vang dậy trên sân khấu cải lương, cặp đôi được ví như “tiên đồng - ngọc nữ” và là một trong những cặp đôi lừng lẫy nhất của cải lương. Với diễn xuất ngọt ngào trên sân khấu, khán giả đã từng mong họ là cặp đôi thực ngoài đời.

NSƯT Ngọc Huyền: “Tôi yêu Kim Tử Long nhưng không dám tiến đến hôn nhân” - 1
NSƯT Ngọc Huyền.

Trở về Việt Nam, chuẩn bị cho liveshow “Thánh đường sân khấu” - Ngôi sao phương Nam số 9” tại Hà Nội của Kim Tử Long, Ngọc Huyền chia sẻ, chị không thể kể hết những kỷ niệm đáng nhớ với Kim Tử Long cả trên sân khấu cũng như ngoài cuộc sống đời thường, bởi nó quá nhiều và luôn khắc ghi trong lòng chị. Có lẽ, hiếm có một tình cảm nghệ sĩ khác giới nào đặc biệt như Ngọc Huyền và Kim Tử Long.

Tuy nhiên, có một kỷ niệm trong một lần biểu diễn hồi trẻ, khi cặp đôi còn “ngang dọc” khắp đất nước biểu diễn, mà tới giờ Ngọc Huyền không thể quên.

“Tôi và anh Kim Tử Long nói thương yêu nhau thì nhiều lắm rồi vì có thương yêu nhau mới tạo nên tên tuổi đôi “tiên đồng - ngọc nữ”. Nhưng có một kỷ niệm “đáng ghét” mà cũng đáng nhớ nhất là một lần anh giận tôi, giận thật.

Sự việc xảy ra từ buổi sáng, mà tới chiều trước khi lên sân khấu anh mới hỏi tôi: “Ngọc Huyền, tại sao em lại làm như thế?”. Chi tiết sự việc thì tôi xin được giấu, nhưng sự việc là do anh hiểu lầm, tôi không có làm điều anh đang nghĩ. Nhưng chưa kịp giải thích, thì chúng tôi đã phải lên sân khấu diễn rồi.

Thế là diễn cảnh hát yêu đương mặn nồng mà anh không thèm... nhìn mặt tôi. Vẫn đóng cảnh yêu đương, nắm tay và ôm mà mặt anh... đơ ra. Tôi cũng bướng, vì anh hiểu lầm nên càng giận anh hơn.

Sau cảnh đó, xuống hậu trường tôi giận anh. Tôi giải thích mình không làm gì sai và bảo lần sau anh không được làm như vậy khi lên sân khấu nữa”, NSƯT Ngọc Huyền hài hước chia sẻ lại kỷ niệm khó quên với Kim Tử Long.

NSƯT Ngọc Huyền: “Tôi yêu Kim Tử Long nhưng không dám tiến đến hôn nhân” - 2

Cặp "tiên đồng- ngọc nữ" của sân khấu cải lương từng khiến bao trái tim khán giả mê mệt.

“Kim Tử Long đào hoa, yêu từ năm 16 tuổi”

Ăn ý và hòa quyện trên sân khấu, gắn bó suốt từ tuổi hoa niên cho đến sau này, được coi là cặp “tiên đồng- ngọc nữ” nhưng Ngọc Huyền - Kim Tử Long lại không thành đôi ngoài đời thực.

Chia sẻ về điều này, NSƯT Kim Tử Long từng thổ lộ, anh không “tiến tới” với đồng nghiệp với suy nghĩ khán giả sẽ không còn yêu cặp đôi nếu họ trở thành vợ chồng. Nếu cặp nghệ sĩ lấy nhau, không thể lo cho nhau, không còn tình cảm đẹp, dễ đổ vỡ...

Thừa nhận điều này, Ngọc Huyền thẳng thắn cho biết chị cũng từng lo lắng về điều này nên dù có thương Kim Tử Long cũng không dám nghĩ đến hôn nhân.

NSƯT Ngọc Huyền: “Tôi yêu Kim Tử Long nhưng không dám tiến đến hôn nhân” - 3

Vượt qua tình yêu, Ngọc Huyền- Kim Tử Long trở thành tri kỷ.

Chị thẳng thắn bày tỏ: “Chúng tôi chơi với nhau từ thuở nhỏ, biết nhau từ năm 10 tuổi, 12-13 tuổi thì thân nhau nên chúng tôi rất hiểu nhau. Nếu nói không yêu thì không đúng đâu. Tôi có yêu anh Long. Nếu không yêu, sao hát hay vậy?

Nhưng đó là tình yêu đẹp lắm, lớn lắm, vượt qua tình yêu trai gái, đam mê, thể xác và dục vọng để trở thành tình tri kỷ. Nó là tình yêu rộng lớn hơn, không phải là sở hữu, không chiếm hữu nhau. Nếu như tình yêu trai gái phải thuộc về nhau, thì tình yêu giữa chúng tôi không thuộc về nhau...

Ví dụ, khi thấy anh đổ vỡ trong hôn nhân, tôi cũng đau. Khi thấy anh hạnh phúc, mỗi lần anh đám cưới là tôi vui lắm vì hi vọng anh tìm được hạnh phúc thực sự.

Giờ nhìn thấy anh gia đình hạnh phúc, con cái, sự nghiệp trọn vẹn, tôi mừng cho anh. Trinh Trinh là cô đào hát, chịu thương chịu khó, là một người vợ hiểu, chia sẻ và lo cho anh nhiều hơn. Tình cảm của Trinh Trinh đã giúp anh phá bỏ rào cản “không dám lấy nghệ sĩ”...

“Nhờ Kim Tử Long, chồng tôi mới có cô vợ giỏi”

Nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ rằng, hát với Kim Tử Long nhiều năm, chị biết anh rất đào hoa: “Anh Long đào hoa lắm luôn. Năm 20 tuổi tôi mới có mối tình đầu, vậy mà năm 16 tuổi, anh ấy đã yêu rồi.

Lúc trẻ, tôi chỉ nghĩ đi hát, lo cho sự nghiệp được thành danh rồi mới lo chuyện yêu đương, lập gia đình. Khi đó tôi nghĩ, nếu vướng bận vào yêu phải hò hẹn đi chơi, buồn giận hờn sẽ làm xao nhãng công việc. Tôi tập trung hết cho nghệ thuật.  Tôi yêu muộn, lại ít... yêu”.

NSƯT Ngọc Huyền: “Tôi yêu Kim Tử Long nhưng không dám tiến đến hôn nhân” - 4
Nhờ Kim Tử Long mai mối, Ngọc Huyền có được mái ấm hạnh phúc bên trời Tây.

Ngọc Huyền cũng bất ngờ cho biết, ông xã hiện giờ của chị là nhờ tri kỷ Kim Tử Long mai mối.

“Ông xã tôi hiện giờ, con trai của danh ca cải lương Thanh Tuyền, do anh Kim Tử Long làm mai. Anh Long rất thân với mẹ Thanh Tuyền, như người trong nhà của mẹ.

Hồi đi hát cùng anh bên Mỹ, tôi ở nhà mẹ Thanh Tuyền. Tôi với anh Kim Tử Long đi hát thì ông xã tôi đưa đón. Tình cảm đến nhưng vì xa quá, người ở Việt Nam, người ở Mỹ nên tôi từng nghĩ không biết có đến được với nhau hay không. Nếu yêu, tôi sẽ nghĩ tới hôn nhân, sự lâu dài và bền chặt.

Trong khi tôi đang lo lắng về khoảng cách xa nhau thì anh Long lại khuyến khích tôi. Chính những lời khuyên của anh Kim Tử Long giúp tôi có mái ấm gia đình như hiện giờ”, chị hạnh phúc chia sẻ.

Ngọc Huyền bày tỏ, trở về Hà Nội tham gia liveshow của Kim Tử Long vào ngày 12/10 tới, chị rất hào hứng và mong ngóng.

“Tôi chỉ về Mỹ dự sinh nhật con gái, bé Hà Tiên 3 ngày rồi lại trở về Việt Nam tập luyện cùng các nghệ sĩ. Tôi cũng đặt vé máy bay cho mẹ tôi về xem liveshow của Kim Tử Long. Mẹ tôi rất yêu quý anh anh. Mẹ tôi ở Mỹ, anh chị tôi ở Pháp cũng bay về ủng hộ anh. Chỉ có các bé phải đi học nên chồng tôi phải ở lại trông mấy đứa nhỏ, chứ không cả nhà cũng bay về luôn. Chồng tôi quý anh Long lắm, nhờ anh nên chồng tôi mới có cô vợ giỏi như vậy chứ!”, chị cười tươi nói.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Nữ tỷ phú 22 tuổi vẫn hạnh phúc nói về bạn trai trước khi rộ tin chia tay
Nữ tỷ phú 22 tuổi vẫn hạnh phúc nói về bạn trai trước khi rộ tin chia tay

(Dân trí) - Hiện tại, khi hàng loạt các tờ tin tức đều đồn đoán việc “tỷ phú mỹ phẩm” Kylie Jenner và rapper Travis Scott đã chia tay, người ta cũng bất ngờ nhận thấy rằng ngay trước khi lan truyền tin này, cả hai vẫn còn hạnh phúc chia sẻ bí quyết duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

Thứ sáu, 04/10/2019 - 06:18

Minh tinh Maggie Q thăm mộ một con gấu ở Tam Đảo
Minh tinh Maggie Q thăm mộ một con gấu ở Tam Đảo

(Dân trí) - Đến Trung tâm Cứu hộ Gấu Việt Nam (Tam Đảo, Vĩnh Phúc) trong một hoạt động bảo vệ động vật, diễn viên Hollywood gốc Việt Maggie Q dành thời gian thăm mộ một con gấu mang tên cô đã qua đời năm 2018.

Thứ sáu, 04/10/2019 - 03:07

Chuyện thú vị về nữ MC sinh ra ở miền Nam nhưng dẫn chương trình bằng giọng Bắc
Chuyện thú vị về nữ MC sinh ra ở miền Nam nhưng dẫn chương trình bằng giọng Bắc

(Dân trí) - Trong “Chuyện của sao” với MC Minh Đức, Quỳnh Hoa giải thích vì sao nói giọng Bắc nhưng lại nổi tiếng ở phía Nam. Người dẫn chương trình quen thuộc cũng kể rằng “Từng bị bạn mắng vì bỏ dở sự nghiệp sau khi tốt nghiệp Đại học Ngoại thương để đi làm MC”.

Thứ năm, 03/10/2019 - 12:52

Công chiếu bộ phim vén màn những thảm kịch dưới lòng đại dương
Công chiếu bộ phim vén màn những thảm kịch dưới lòng đại dương

(Dân trí) - Ngày 3/10, trong khuôn khổ Tuần lễ Ngoại giao Khí hậu châu Âu 2019, Phái đoàn Liên minh châu Âu công chiếu miễn phí bộ phim “Truy tìm rạn san hô” (tựa gốc: Chasing Coral) nhằm mục tiêu tăng cường nhận thức của công chúng đối với những tác động nghiêm trọng của biến đổi khí hậu.

Thứ năm, 03/10/2019 - 11:41

NSND Lan Hương khóc ngằn ngặt, ôm chặt vợ NSND Thế Anh trong tang lễ
NSND Lan Hương khóc ngằn ngặt, ôm chặt vợ NSND Thế Anh trong tang lễ

(Dân trí) - Cả hai nghệ sĩ Lan Hương đều không kìm được nỗi buồn thương và tiếc nuối khi bay từ Hà Nội vào TP.HCM thắp nén hương tiễn biệt NSND Thế Anh. “Mẹ chồng” Lan Hương còn nghẹn ngào ôm chặt lấy vợ NSND Thế Anh không nói nên lời.

Thứ năm, 03/10/2019 - 10:08

Clip: Xúc động trước cử chỉ của chú voi con cô đơn xa lìa bầy
Clip: Xúc động trước cử chỉ của chú voi con cô đơn xa lìa bầy

(Dân trí) - Một chú voi con mồ côi đã quay trở lại với người chăm nom mình, cử chỉ của chú voi giống hệt một đứa trẻ nhỏ mong muốn được vỗ về. Người ta đã thả chú voi trở về với bầy của mình nhưng chú voi không được bầy đàn đón nhận.

Thứ năm, 03/10/2019 - 09:28

Nghẹn ngào giây phút tiễn biệt NSND Thế Anh về cõi vĩnh hằng
Nghẹn ngào giây phút tiễn biệt NSND Thế Anh về cõi vĩnh hằng

(Dân trí) - Không nén được xúc động trong giây phút tiễn biệt chồng về nơi an nghỉ cuối cùng, diễn viên Thu Hằng - vợ NSND Thế Anh gần như ngất lịm trong vòng tay người thân khi bước lên xe tang…

Thứ năm, 03/10/2019 - 08:21

Mới ngoài 20 tuổi, tại sao Justin Bieber và Hailey Baldwin phải cưới hai lần?
Mới ngoài 20 tuổi, tại sao Justin Bieber và Hailey Baldwin phải cưới hai lần?

(Dân trí) - Cặp đôi đã đăng ký kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp từ cách đây một năm, giờ đây, hai ngôi sao trẻ lại tổ chức lễ cưới chính thức để bạn bè, người thân cùng chung vui. Tại sao hai con người trẻ tuổi lại “cầu kỳ” trong chuyện cưới hỏi tới như vậy?

Thứ năm, 03/10/2019 - 07:56

Những góc ảnh đẹp của nhiếp ảnh gia Việt Nam tại giải ảnh quốc tế
Những góc ảnh đẹp của nhiếp ảnh gia Việt Nam tại giải ảnh quốc tế

(Dân trí) - Sony World Photography Awards là một cuộc thi ảnh quốc tế uy tín, những bức ảnh ấn tượng tham gia giải ảnh năm 2020 đã vừa được giới thiệu, trong đó có những bức ảnh được thực hiện bởi các nhiếp ảnh gia Việt Nam.

Thứ năm, 03/10/2019 - 07:31

Vì sao Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đoạn tuyệt mọi liên lạc sau khi chia tay?
Vì sao Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đoạn tuyệt mọi liên lạc sau khi chia tay?

(Dân trí) - “Sau khi chúng tôi chia tay nhau, mỗi người một cuộc sống. Tất cả những gì có thể làm để cô ấy ở lại Mỹ, tôi cũng đã làm hết khả năng. Và khi xong hết mọi thứ thì đoạn tuyệt mọi liên lạc. Người ta còn có thế giới riêng của người ta nữa chứ”, Bằng Kiều chia sẻ.

Thứ tư, 02/10/2019 - 02:19

Chuyện vợ đầu nhà thơ Nguyễn Bính lặn lội ra Bắc tìm người tình và con riêng của chồng
Chuyện vợ đầu nhà thơ Nguyễn Bính lặn lội ra Bắc tìm người tình và con riêng của chồng

(Dân trí) - Mới đây, trong tập 1 chương trình “Chân dung cuộc tình” nhà thơ Nguyễn Bính Hồng Cầu - con gái của nhà thơ Nguyễn Bính đã kể rất tường tận mối tình “sét đánh” của cha mẹ mình và cả chuyện mẹ mình lặn lội ra Bắc tìm con riêng của chồng.

Thứ tư, 02/10/2019 - 01:26

Những người đẹp vẫn mặc vừa “chiếc váy thanh xuân” sau vài thập kỷ
Những người đẹp vẫn mặc vừa “chiếc váy thanh xuân” sau vài thập kỷ

(Dân trí) - Ước vọng của phụ nữ, đó là sau bao nhiêu năm tháng với những thay đổi của đời sống, họ vẫn có thể mặc vừa chiếc váy của tuổi thanh xuân. Những ngôi sao dưới đây đã thực hiện được điều đó sau vài thập kỷ và thậm chí là sau cả nửa thế kỷ.

Thứ tư, 02/10/2019 - 10:40

ĐÁNG QUAN TÂM
Britney Spears cầu mong fan không lãng quên mình
Britney Spears cầu mong fan không lãng quên mình

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Britney Spears cầu mong các fan không lãng quên mình trong quãng thời gian cô tạm rời xa công việc và các hoạt động trong giới giải trí.

Thứ tư, 02/10/2019 - 06:25

Sức hấp dẫn suốt 30 năm của một câu chuyện tình đau khổ
Sức hấp dẫn suốt 30 năm của một câu chuyện tình đau khổ

(Dân trí) - Tại hai khu kịch nghệ lớn hàng đầu thế giới - Broadway (Mỹ) và West End (Anh), trong suốt ba thập kỷ qua, sức hấp dẫn của “Miss Saigon” vẫn chưa ngừng lại, các suất diễn vẫn tiếp tục được thực hiện qua nhiều năm tháng.

Thứ tư, 02/10/2019 - 06:24

NSND Trung Anh bay từ Hà Nội vào TPHCM viếng NSND Thế Anh
NSND Trung Anh bay từ Hà Nội vào TPHCM viếng NSND Thế Anh

(Dân trí) - Đứng trước linh cữu của NSND Thế Anh, NSND Trà Giang, Trung Anh, Kim Xuân… đều nghẹn ngào xúc động và tràn đầy tiếc thương về sự ra đi của một tài năng lớn trong làng điện ảnh nước nhà. NSND Trung Anh từ sáng đã bay từ Hà Nội vào TPHCM để viếng đồng nghiệp.

Thứ tư, 02/10/2019 - 02:21

Dàn sao quyên góp xây cầu vượt lũ Quảng Bình
Dàn sao quyên góp xây cầu vượt lũ Quảng Bình

(Dân trí) - Ngày 29/9 mới đây, cây cầu và đường vượt lũ đã chính thức được khánh thành, mang lại niềm vui cho bà con xã Hương Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình. Đây là cây cầu do câu lạc bộ V-Stars gồm NSND Hoàng Dũng, diễn viên Việt Anh cùng các nghệ sĩ, cựu tuyển thủ,... chung tay xây dựng.

Thứ tư, 02/10/2019 - 12:31

Chuyện chưa kể về những cảnh diễn tình cảm của NSND Thế Anh trên màn ảnh
Chuyện chưa kể về những cảnh diễn tình cảm của NSND Thế Anh trên màn ảnh

(Dân trí) - Lúc còn trẻ, NSND Thế Anh là người thường được đạo diễn nhắm đến các vai lãng tử, phong lưu, đa tình… Bởi lẽ đó mà ông cũng là người đã phải kinh qua không biết bao nhiêu cảnh ôm hôn đầy mùi mẫn trên màn ảnh.

Thứ ba, 01/10/2019 - 03:33

Tơ lụa Bảo Lộc và thổ cẩm Zèng xuất hiện tại đại hội đồng sở hữu trí tuệ thế giới - WIPO
Tơ lụa Bảo Lộc và thổ cẩm Zèng xuất hiện tại đại hội đồng sở hữu trí tuệ thế giới - WIPO

(Dân trí) - Ông Francis Gurry, Chủ tịch Đại hội đồng sở hữu trí tuệ thế giới chúc cho triển lãm thành công tốt đẹp. Ông cũng cho rằng, tơ lụa và thổ cẩm Việt Nam đã được nhà thiết kế Minh Hạnh đương đại hóa một cách sống động.

Thứ ba, 01/10/2019 - 01:27

NSND Thu Hà: “Tôi khóc không kìm được khi nhớ về NSND Thế Anh”
NSND Thu Hà: “Tôi khóc không kìm được khi nhớ về NSND Thế Anh”

(Dân trí) - “Cả buổi chiều hôm đó, tôi quyết định không đọc các bài báo viết về NSND Thế Anh và mở lại phim “Đêm hội Long Trì” để xem lại. Phải lâu lắm rồi tôi mới xem lại bộ phim này. Tôi vừa xem vừa khóc không kìm lại được”, nghệ sĩ Thu Hà tâm sự.

Thứ ba, 01/10/2019 - 11:50

Hồ Ngọc Hà, Hồng Nhung thương tiếc sự ra đi của saxophone Xuân Hiếu
Hồ Ngọc Hà, Hồng Nhung thương tiếc sự ra đi của saxophone Xuân Hiếu

(Dân trí) - Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Mỹ Lệ, Hồng Nhung cùng đông đảo các nghệ sĩ bày tỏ niềm tiếc thương và đau buồn trước sự ra đi của nhạc sĩ saxophone Xuân Hiếu khi tuổi đời còn trẻ.

Thứ ba, 01/10/2019 - 10:55

Những góc nhìn của du lịch Việt Nam trong năm 2019
Những góc nhìn của du lịch Việt Nam trong năm 2019

(Dân trí) - Dưới đây là những bức ảnh ấn tượng nhất từ cuộc thi ảnh #Travel2019 được tổ chức bởi ứng dụng kết nối cộng đồng nhiếp ảnh quốc tế AGORA Images. Trong số 50 bức ảnh lọt vào chung kết, có 2 bức chụp tại Việt Nam, một bức chụp bởi nhiếp ảnh gia Việt Nam khi  ở nước ngoài.

Thứ ba, 01/10/2019 - 09:46

Tài tử “Taxi Driver” không dám đọc những cuốn nhật ký của người cha quá cố
Tài tử “Taxi Driver” không dám đọc những cuốn nhật ký của người cha quá cố

(Dân trí) - Tài tử Robert De Niro tâm sự rằng ông cảm thấy “lo lắng, căng thẳng và không thể đối diện với những góc tối trong tâm hồn người cha quá cố”. Điều này được ông chia sẻ khi một cuốn sách mới viết về cha ông - họa sĩ Robert De Niro Sr. (1922-1993) - sắp ra mắt.

Thứ ba, 01/10/2019 - 07:45

3 triệu đồng/vé xem kịch, vẫn xếp hàng dài chờ mua…
3 triệu đồng/vé xem kịch, vẫn xếp hàng dài chờ mua…

(Dân trí) - Kịch nghệ toàn thế giới từ lâu đã rơi vào giai đoạn trầm lắng, nhưng có một nơi, vé xem kịch có giá trung bình 3 triệu đồng, giá ghế đẹp lên tới 20 triệu đồng, vậy mà khán giả vẫn xếp hàng “rồng rắn” vào xem. Chuyện ấy có… thật không, ở đâu, và vì sao lại thế?

Thứ ba, 01/10/2019 - 07:44

Liên hoan quốc tế sân khấu thứ nghiệm 2019 có gì mới?
Liên hoan quốc tế sân khấu thứ nghiệm 2019 có gì mới?

(Dân trí) - Sáng 30/9 tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo thông tin về Liên hoan quốc tế sân khấu thử nghiệm lần thứ IV. Theo đó, Liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 4 đến ngày 13/10 tại Hà Nội.

Thứ ba, 01/10/2019 - 06:55