Thứ Bảy 14/09/2019 - 12:04

Nữ ca sĩ khủng hoảng nặng nề vì bị cộng đồng mạng chế giễu ngoại hình

Dân trí “Tôi chưa từng có vấn đề nào với chính bản thân mình, với ngoại hình của mình, cho tới khi tôi bị khủng hoảng bởi mạng xã hội”, nữ ca sĩ Jesy Nelson của nhóm nhạc nữ Little Mix (Anh) công khai chia sẻ những vấn đề tinh thần trầm trọng mà cô phải đương đầu.

Nữ ca sĩ khủng hoảng nặng nề vì bị cộng đồng mạng chế giễu ngoại hình - 1

Jesy Nelson

Những vấn đề khủng hoảng tâm lý mà Jesy Nelson gặp phải đến từ những chê bai, chế giễu của cộng đồng mạng xung quanh diện mạo của mình.

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ 28 tuổi chia sẻ về những khó khăn cô gặp phải khi hoạt động trong nền công nghiệp giải trí.

Khi tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát “X Factor” (Anh), Jessy và các thành viên trong nhóm Little Mix được khuyến khích sử dụng mạng xã hội trong thời gian tham gia cuộc thi để tăng tính tương tác đối với khán giả, chính lúc này, Jesy đã phải đón nhận rất nhiều những bình luận ác ý dành cho cô.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với chương trình “Capital Breakfast” hồi tuần này, Jesy cho biết cô đã trải qua những khủng hoảng sâu sắc khi nhận ra rằng nhiều người không quan tâm tới những phần trình diễn của cô, thay vào đó họ chỉ để tâm tới ngoại hình, diện mạo của cô và để lại những lời bình luận rất khiếm nhã, rất gây tổn thương đối với cô.

“Khi tôi tham gia nhóm Little Mix, đó là thời kỳ mạng xã hội mới bắt đầu bùng nổ, chúng tôi được khuyến khích lập tài khoản mạng xã hội để giúp khán giả hiểu hơn về nhóm và các thành viên trong nhóm.

Nữ ca sĩ khủng hoảng nặng nề vì bị cộng đồng mạng chế giễu ngoại hình - 2

Jesy Nelson (thứ hai từ trái sang) và nhóm Little Mix hồi năm 2011

“Tôi vẫn còn nhớ sau buổi trình diễn trực tiếp đầu tiên, chúng tôi ngồi lại cùng nhau để xem lại màn trình diễn của chúng tôi bằng clip của chương trình đăng tải trên mạng, rồi mọi người bắt đầu đọc tới những bình luận của người xem và có rất nhiều bình luận chê bai, chế giếu ngoại hình của tôi.

“Không có nhiều bình luận nói về chúng tôi vưới tư cách một nhóm hay về giọng hát của chúng tôi. Rất nhiều bình luận chỉ xoáy vào ngoại hình của tôi”.

Jesy đã suy sụp nặng nề sau khi bất ngờ phải đón nhận những bình luận tiêu cực về mình: “Tôi còn nhớ khi ấy tôi cảm thấy như thể không hiểu nổi mình đã làm gì sai, bởi tôi chưa từng cảm thấy mình có vấn đề gì về diện mạo cả, tất cả thay đổi khi tôi biết thế nào là mạng xã hội. Mọi thứ lập tức thay đổi, sự tự tin của tôi biến mất, tôi không còn muốn bước ra ngoài nhìn mặt mọi người.

“Tôi bắt đầu để lỡ những cuộc hẹn công việc, để lỡ những buổi biểu diễn. Khi tôi lên mạng xã hội và nhìn thấy những bình luận được đăng tải bởi những người đàn ông, những người phụ nữ đã trưởng thành, những ông bố, những bà mẹ... Tôi đã thực sự bị tác động nặng nề về tinh thần bởi tôi bắt đầu nghĩ: Nếu họ nhận xết như vậy, thì có lẽ thực tế là như vậy, chắc mình rất gớm ghiếc”.

Nữ ca sĩ khủng hoảng nặng nề vì bị cộng đồng mạng chế giễu ngoại hình - 3

Jesy Nelson

Nhưng may mắn, Jesy đã nhận được sự hỗ trợ hết lòng từ các thành viên trong nhóm: “Tôi cảm thấy mình cô độc, khốn khổ, tôi biết tất cả các thành viên trong nhóm và có thể các bạn nữa cũng đã từng phải đối diện với những bình luận ác ý trên mạng xã hội, nhưng ở thời điểm đó, tôi cảm tưởng như mình là người khốn khổ nhất trên mạng xã hội.

“Tôi không biết giúp bản thân mình như thế nào bởi tôi còn không muốn trò chuyện về vấn đề mình đang gặp phải, bởi nếu tôi tiếp tục nói về chuyện đó, câu chuyện sẽ không bao giờ trôi đi cả. Thời điểm ấy, tuần nào chúng tôi cũng lên sóng truyền hình và khi thực hiện phỏng vấn, người ta lại muốn xoáy sâu vào câu chuyện của tôi... Nếu tôi đồng ý như vậy, tôi sẽ mãi mãi bị bêu giếu, giễu cợt”.

Nữ ca sĩ khủng hoảng nặng nề vì bị cộng đồng mạng chế giễu ngoại hình - 4

Jesy Nelson và nhóm Little Mix của hiện tại

“Thời điểm đó hẳn cũng rất tệ hại đối với các thành viên trong nhóm bởi họ đang cố gắng hết sức với ước mơ của mình, nhưng tôi lại đang tuột dốc và suy sụp. Không ai muốn phải ở bên người như thế khi người ta đang nỗ lực hết mình và khao khát thành công, nên cũng thật khó cho các bạn của tôi khi họ vừa vui sướng với những thành tựu của bản thân, vừa phải không ngừng động viên, an ủi tôi”.

Ở thời điểm khủng hoảng nhất sau khi nhóm giành được chiến thắng tại cuộc thi “X Factor” hồi năm 2011, Jesy đã từng cố tình uống thuốc quá liều để dẫn tới sốc thuốc, nhưng bạn trai của cô đã phát hiện kịp thời.

Nhóm nhạc nữ Little Mix (Anh) được thành lập hồi năm 2011 trong sê-ri thứ 8 của chương trình tìm kiếm tài năng ca hát “X Factor” (Anh). Little Mix là nhóm nhạc đầu tiên giành chiến thắng tại cuộc thi. Các thành viên trong nhóm gồm Jade Thirlwall, Perrie Edwards, Leigh-Anne Pinnock, và Jesy Nelson.

Các đĩa đơn và album ca nhạc mà Little Mix tung ra thị trường đã liên tiếp đạt được những thành công lớn tại thị trường âm nhạc quê nhà - nước Anh, và tại nền công nghiệp giải trí lớn nhất thế giới - nước Mỹ, phá vỡ kỷ lục của những nhóm nhạc nữ đình đám trong nền công nghiệp giải trí quốc tế.

Kể từ khi ra mắt công chúng hồi năm 2011, nhóm đã bán được 50 triệu đĩa hát trên khắp thế giới và trở thành một trong những nhóm nhạc nữ ăn khách nhất mọi thời đại.

Nữ ca sĩ khủng hoảng nặng nề vì bị cộng đồng mạng chế giễu ngoại hình

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Tiết lộ chuyện Việt Hương “tỏ tình” với Nguyễn Phi Hùng hơn 10 năm trước
Tiết lộ chuyện Việt Hương “tỏ tình” với Nguyễn Phi Hùng hơn 10 năm trước

(Dân trí) - Mới đây, trong chương trình “60 Phút rực rỡ”, biên kịch Châu Thổ đã lần đầu tiết tiên lộ chuyện Việt Hương từng cuồng nhiệt “tỏ tình” với Nguyễn Phi Hùng trước hàng trăm người hơn 10 năm trước.

Thứ hai, 16/09/2019 - 08:26

Lại Văn Sâm, Thanh Bạch lặng người khi kể về cố MC "Mưa bụi" Phương Thảo
Lại Văn Sâm, Thanh Bạch lặng người khi kể về cố MC "Mưa bụi" Phương Thảo

(Dân trí) - Nữ MC gắn liền tên tuổi với chương trình từng làm mưa làm gió ở thập niên 90 “Mưa bụi” là người đã truyền kinh nghiệm cho MC Lại Văn Sâm, là người bạn thân của MC Thanh Bạch đã qua đời vì căn bệnh ung thư phổi.

Thứ hai, 16/09/2019 - 08:24

Đấu giá hơn 100 bức tranh ủng hộ quỹ “Chung tay trồng rừng Việt Nam”
Đấu giá hơn 100 bức tranh ủng hộ quỹ “Chung tay trồng rừng Việt Nam”

(Dân trí) - Nội dung trọng tâm của chương trình là phát động, tuyên truyền nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu, người người trồng cây, nhà nhà trồng cây, thế giới cùng trồng cây để đem lại màu xanh cho trái đất, góp phần giảm thiểu tác hại môi trường.

Thứ hai, 16/09/2019 - 08:04

NTK Minh Hạnh: “Không thể để cho các làng nghề truyền thống chìm vào quên lãng”
NTK Minh Hạnh: “Không thể để cho các làng nghề truyền thống chìm vào quên lãng”

(Dân trí) - Tuần lễ thời trang Việt Nam khép lại với buổi trình diễn của NTK Minh Hạnh, Thanh Thuý, Chula, Duy Nguyễn, Cao Duy, Trần Thanh Mẫn. Bằng những cách diễn đạt khác nhau, các NTK đã chứng minh, thời trang có sức mạnh để đưa những giá trị truyền thống tiếp nối bằng ngôn ngữ của thời đại.

Thứ hai, 16/09/2019 - 07:17

Clip: Đứng xem bò tót từ trong nhà liệu có an toàn?
Clip: Đứng xem bò tót từ trong nhà liệu có an toàn?

(Dân trí) - Một con bò tót khi tham gia cuộc chạy đua tại lễ hội địa phương tổ chức ở thị trấn Milagro (Tây Ban Nha) đã bất ngờ chuyển hướng và nỗ lực phi thân qua một ô cửa sổ nơi có một người đàn ông đang đứng theo dõi cuộc chạy đua với bò tót.

Thứ hai, 16/09/2019 - 06:13

Ký ức ngọt ngào của các nghệ sĩ về một thời đã qua
Ký ức ngọt ngào của các nghệ sĩ về một thời đã qua

(Dân trí) - Nữ diễn viên Mai Thu Huyền vẫn còn mãi hạnh phúc về vai diễn cô Trúc trong “Những ngọn nến trong đêm”. Phát thanh viên Thúy Hoa vẫn mãi tự hào về một thời được xem là “hoa khôi của đài”, dù những nhọc nhằn trong công việc cũng không hề ít ỏi.

Thứ hai, 16/09/2019 - 06:12

Đột nhập hậu trường ấn tượng của Tuần lễ Thời trang Việt Nam Xuân - Hè 2020
Đột nhập hậu trường ấn tượng của Tuần lễ Thời trang Việt Nam Xuân - Hè 2020

(Dân trí) - Trong hậu trường, NTK Minh Hạnh, NTK Cao Minh Tiến... cùng dàn mẫu đình đám như Hồng Quế, Trà My... tất bật chuẩn bị một cách chỉn chu nhất cho màn trình làng những thiết kế mới đầy ấn tượng. Ngày thứ hai của Vietnam Fashion Week thanh thoát với một rừng hoa thiên điểu.

Chủ nhật, 15/09/2019 - 03:45

Sản phẩm lỗi của mạng xã hội
Sản phẩm lỗi của mạng xã hội

Huấn "hoa hồng" thường xuyên livestream khoe tiền, khoe vàng, khoe cách thức ăn chơi, đăng tải thách thức đối với các nhóm giang hồ khác trên mạng xã hội (facebook, youtube…), đăng tải các clip dạy dỗ khuyên bảo các bạn trẻ, cho vay nặng lãi, thách thức cơ quan chức năng...

Chủ nhật, 15/09/2019 - 08:01

Thú vị bộ sách ảnh “thông thái” xoay quanh... những chú lợn
Thú vị bộ sách ảnh “thông thái” xoay quanh... những chú lợn

(Dân trí) - Nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh động vật Richard Austin đã thực hiện một bộ ảnh về những chú lợn con xinh xắn đặt trong những bối cảnh rất dễ thương.

Chủ nhật, 15/09/2019 - 07:41

Clip: Chú chó gây sốt trên mạng xã hội vì tình cảm chân thành dành cho chủ
Clip: Chú chó gây sốt trên mạng xã hội vì tình cảm chân thành dành cho chủ

(Dân trí) - Một chú chó đã bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội với đoạn clip ghi lại hình ảnh chú chó rút điện thoại ra khỏi tay chủ, đắp chăn cho chủ, tắt đèn và nằm túc trực ở bên. Tất cả những việc này được chú chó tự động thực hiện khi người chủ đã chìm vào giấc ngủ.

Chủ nhật, 15/09/2019 - 07:36

Chiêm ngưỡng "Hoa nở trong cuộc chiến" qua bộ sưu tập của NTK Công Huân
Chiêm ngưỡng "Hoa nở trong cuộc chiến" qua bộ sưu tập của NTK Công Huân

(Dân trí) - Có niềm đam mê bất tận với phong cách quân đội, NTK Công Huân đặt tên cho bộ sưu tập của mình là "Hoa nở trong cuộc chiến" để thể hiện nét mềm mại ẩn giấu trong sự mạnh mẽ.

Chủ nhật, 15/09/2019 - 06:36

Người béo mặc gì cho đẹp và câu trả lời ấn tượng của Genviet Jeans
Người béo mặc gì cho đẹp và câu trả lời ấn tượng của Genviet Jeans

(Dân trí) - Nổi bật giữa dàn chân dài với số đo chuẩn mẫu, những người mẫu nghiệp dư ngoại hình đôi chút quá khổ vẫn rất tự tin tạo dáng, catwalk thần sầu khi mặc trên mình chiếc đầm trong bộ sưu tập mới nhất của Genviet Jeans tại Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân - Hè 2020.

Thứ bảy, 14/09/2019 - 04:05

ĐÁNG QUAN TÂM
Việt kiều thi hát trên quê hương Chopin
Việt kiều thi hát trên quê hương Chopin

(Dân trí) - Kiều bào từ 9 nước đã tới tham dự cuộc thi hát “Tôi yêu tiếng nước tôi” khai mạc trưa 14/9 (chiều tối 14/9 giờ Việt Nam) tại thủ đô Warszawa, Ba Lan.

Thứ bảy, 14/09/2019 - 09:21

Nữ diễn viên Demi Moore lần đầu tiết lộ về những bi kịch trong đời
Nữ diễn viên Demi Moore lần đầu tiết lộ về những bi kịch trong đời

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Mỹ Demi Moore (56 tuổi) tiết lộ trong cuốn tự truyện vừa ra mắt rằng cô từng bị cưỡng bức năm 15 tuổi. Sau này, cô lại chìm trong rượu và chất cấm ở tuổi 42 vì sảy thai lúc đang gắn bó bên bạn trai - nam diễn viên Ashston Kutcher (kém cô 15 tuổi).

Thứ bảy, 14/09/2019 - 07:41

Lộ diện màu sắc “mốt” nhất năm 2020
Lộ diện màu sắc “mốt” nhất năm 2020

(Dân trí) - Tại Tuần lễ Thời trang New York (Mỹ) đang diễn ra, màu sắc “mốt” nhất năm 2020 đã lộ diện khi tông màu ấy xuất hiện trở đi trở lại trong các bộ sưu tập Xuân/Hè 2020.

Thứ bảy, 14/09/2019 - 07:36

Khi Đại sứ Italia trót "phải lòng" thời trang Việt
Khi Đại sứ Italia trót "phải lòng" thời trang Việt

(Dân trí) - "Nhiều gương mặt các NTK ở đây đã khá quen thuộc với tôi nhưng những BST mới luôn đem lại bất ngờ. Tôi đánh giá họ là những NTK tài năng và rất nghiêm túc trong sự nghiệp", Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Italia tại Hà Nội - ngài Antonio Alessandro phát biểu cảm nghĩ khi đến dự Tuần lễ thời trang Việt Nam.

Thứ bảy, 14/09/2019 - 06:38

NTK Phương Thanh: "Nhiều người nghĩ lụa xa xỉ phải giặt tay nhưng lụa Việt giờ đã khác"
NTK Phương Thanh: "Nhiều người nghĩ lụa xa xỉ phải giặt tay nhưng lụa Việt giờ đã khác"

(Dân trí) - Là một nhà NTK nhiều năm thuỷ chung với lụa Việt, Phương Thanh hé lộ: "Đa phần người Việt trước đây đều nghĩ lụa là một dòng xa xỉ, khó mặc, khó bảo quản nhưng giờ đây, lụa Bảo Lộc có thể giặt máy, những hoạ tiết in trên lụa không bị phai".

Thứ bảy, 14/09/2019 - 05:39

Ngôi sao mạng xã hội bị chỉ trích vì clip đút sushi cho người đàn ông vô gia cư
Ngôi sao mạng xã hội bị chỉ trích vì clip đút sushi cho người đàn ông vô gia cư

(Dân trí) - Cộng đồng mạng đã phản ứng trước đoạn clip mới đăng tải của hai ngôi sao mạng xã hội Instagram, họ là một cặp chị em song sinh người Nga. Hai chị em đã đăng clip đút sushi cho một người đàn ông vô gia cư tật nguyền và gửi clip này đi tham dự cuộc thi làm việc tốt.

Thứ sáu, 13/09/2019 - 07:58

Kỳ bí câu chuyện cây lim cổ thụ 600 năm tuổi “hiến thân” tại Lam Kinh
Kỳ bí câu chuyện cây lim cổ thụ 600 năm tuổi “hiến thân” tại Lam Kinh

(Dân trí) - Câu chuyện về cây lim “hiến thân” cho công trình phỏng dựng lại Chính điện Lam Kinh, nằm trong quần thể Khu di tích quốc gia đặc biệt Lam Kinh, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) chứa đựng những yếu tố tâm linh, kỳ bí được nhiều người kể lại...

Thứ sáu, 13/09/2019 - 10:26

“Sướng nhất Tết Trung thu là được... chia đồ ăn”
“Sướng nhất Tết Trung thu là được... chia đồ ăn”

(Dân trí) - NSND Tự Long xúc động nhắc đến ngày xưa nghèo khổ, niềm vui sướng nhất mỗi dịp Tết Trung thu là được… chia đồ ăn. Còn ký ức ngày Tết Trung thu trong NSƯT Chiều Xuân, NSND Hồng Vân.... là tự tay làm đèn lồng, là ánh đèn lung linh, rực rỡ...

Thứ sáu, 13/09/2019 - 09:31

Đồng nghiệp lên tiếng trước khi nữ diễn viên chạy trường cho con bị tòa tuyên án
Đồng nghiệp lên tiếng trước khi nữ diễn viên chạy trường cho con bị tòa tuyên án

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Mỹ Felicity Huffman (56 tuổi) được biết đến nhiều với sê-ri phim truyền hình “Desperate Housewives” (Những bà nội trợ kiểu Mỹ). Gần đây, cô vướng vào vụ bê bối gian lận giúp con nhận được những ưu ái không minh bạch khi thi vào Đại học.

Thứ sáu, 13/09/2019 - 08:28

“Người đàn bà viết” Hoàng Thư ra mắt hai cuốn tiểu thuyết ngàn trang
“Người đàn bà viết” Hoàng Thư ra mắt hai cuốn tiểu thuyết ngàn trang

(Dân trí) - Mới đây, “người đàn bà viết” Hoàng Thư lại tiếp tục khẳng định sức viết bền bỉ khi cho ra mắt hai cuốn tiểu thuyết nghìn trang “Kẻ mê hoặc” và “Bắt đầu từ biển chết”.

Thứ sáu, 13/09/2019 - 08:24

Người mẫu quá khổ lên sàn diễn và cuộc chơi “độc - đẹp” của thời trang thuần Việt
Người mẫu quá khổ lên sàn diễn và cuộc chơi “độc - đẹp” của thời trang thuần Việt

(Dân trí) - NTK Minh Hạnh hé lộ, Tuần lễ Thời trang Việt Nam Xuân - Hè 2020, có tới 7 NTK mạnh dạn sử dụng chất liệu truyền thống, hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị. Điểm đặc biệt, người mẫu quá khổ cũng tự tin lên sàn diễn với đúng tinh thần: thời trang dành cho tất cả mọi người.

Thứ sáu, 13/09/2019 - 07:56

Ngôi sao bị chỉ trích vì mặc đồ gợi cảm, khoe “sang chảnh” trong ảnh tưởng niệm
Ngôi sao bị chỉ trích vì mặc đồ gợi cảm, khoe “sang chảnh” trong ảnh tưởng niệm

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Mỹ Kristin Cavallari (32 tuổi) đã vừa sa thải người quản lý mạng xã hội của cô sau khi Kristin vấp phải những chỉ trích của cộng đồng mạng vì chụp hình trong bộ phục trang gợi cảm và đính kèm những thương hiệu xa xỉ trong một bức ảnh… tưởng niệm.

Thứ sáu, 13/09/2019 - 06:57