Thứ Bảy 18/01/2020 - 06:09

Nữ diễn viên 63 tuổi gây choáng ngợp bởi diện mạo trẻ trung khó tin

Dân trí Nữ diễn viên Đài Loan - Trần Mỹ Phượng gây sửng sốt đối với cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp sắc vóc, diện mạo trẻ trung đến khó tin sau 40 năm giành chiến thắng tại một cuộc thi nhan sắc.

Nữ diễn viên 63 tuổi gây choáng ngợp bởi diện mạo trẻ trung khó tin - 1

Ở tuổi lục tuần, bà Trần Mỹ Phượng vẫn có cơ thể săn chắc và làn da sáng bóng

Ở tuổi lục tuần, bà Trần Mỹ Phượng vẫn có cơ thể săn chắc và làn da sáng bóng. Bà từng là diễn viên kiêm MC truyền hình. Trong suốt ba thập kỷ qua, bà đã luôn được công chúng mến mộ bởi vẻ đẹp bền bỉ với thời gian và thường được gọi là “dì đẹp Đài Loan”.

Bà Trần chia sẻ rằng diện mạo trẻ trung của bà có lẽ là kết quả của tình yêu mà bà dành cho các món canh bổ dưỡng. Dù vậy, bà cũng phải tuân theo những nguyên tắc cơ bản của việc duy trì vẻ đẹp, chẳng hạn như thường xuyên luyện tập thể dục thể thao.

Khi mới gặp bà Trần, nhiều người có thể tưởng lầm rằng bà là một phụ nữ mới ngoài 30, nhưng người đẹp “không tuổi” sở hữu chiều cao 1m65 và cân nặng 52 kg này kỳ thực đã ở tuổi lục tuần. Bà Trần từng giành chiến thắng tại một cuộc thi nhan sắc “nho nhỏ” hồi năm 1975 ở tuổi 19, mọi việc bắt đầu từ một người bạn chủ động đăng ký giúp để bà tham gia cuộc thi.

Sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi nhan sắc, bà Trần không theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực giải trí ngay mà làm việc tại một ngân hàng ở Đài Bắc.

Nữ diễn viên 63 tuổi gây choáng ngợp bởi diện mạo trẻ trung khó tin - 2

Sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi nhan sắc, bà Trần không theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực giải trí ngay

Bà bắt đầu chuyển hướng sang lĩnh vực giải trí và trở thành diễn viên sau khi tham gia đóng một đoạn quảng cáo ở thời điểm ba năm sau khi giành được vương miện nhan sắc, tất cả là nhờ có một vị đạo diễn đã để mắt tới bà khi bà xuất hiện trên phim trường, khi ấy bà đi theo một người bạn gái tới ghi hình cho một chương trình truyền hình.

Qua năm tháng với những vai diễn quen thuộc, bà Trần Mỹ Phượng dần dần được công chúng nhớ đến với những vai diễn chính diện, nhân vật của bà luôn rất nữ tính, dịu dàng và nhân hậu.

Mặc dù đã đi qua thời kỳ hoàng kim của nhan sắc và sự nghiệp, nhưng bà Trần Mỹ Phượng gần đây đã gây sửng sốt cho mạng xã hội với những bức ảnh cho thấy diện mạo của bà hiện tại ở tuổi 63 với làn da sáng bóng, gương mặt không có nếp nhăn, cơ thể gọn gàng, săn chắc và những đường cong vẫn rất nữ tính.

Bà Trần cho biết bà có thói quen uống những món canh bổ dưỡng vào buổi sáng: “Thường tôi cho thêm vài lát gừng vào món canh và tôi tin rằng điều đó giúp tôi duy trì vẻ đẹp làn da”.

Nữ diễn viên 63 tuổi gây choáng ngợp bởi diện mạo trẻ trung khó tin - 3
Nữ diễn viên 63 tuổi gây choáng ngợp bởi diện mạo trẻ trung khó tin - 4

Bà Trần thừa nhận rằng mình không phải người yêu việc luyện tập thể dục thể thao

Bà Trần thừa nhận rằng mình không phải người yêu việc luyện tập thể dục thể thao, và luôn cảm thấy không “khoái” tới phòng tập. Dù vậy, bà vẫn thuê một huấn luyện viên riêng để giúp bà luyện tập khoa học khoảng 1-2 lần/tuần: “Tôi hiểu rằng mình cần phải duy trì luyện tập, tôi ghen tị với những ai có thể tìm tới việc luyện tập như một thói quen đơn giản. Tôi vẫn cần phải thúc ép bản thân nhiều”.

Cho tới giờ, bà Trần vẫn luôn đi giày cao gót. Mặc dù bà luôn xuất hiện trong những bộ phục trang đầy nữ tính mỗi khi chụp ảnh, nhưng trang phục yêu thích nhất của bà lại là quần jeans và áo phông. Bà Trần hiện tại đang sống độc thân dù đã từng đi qua hôn nhân.

Bà Trần không sinh con, hiện tại, bà vẫn đang để ngỏ khả năng tái hôn, bà cho biết bản thân vẫn sẵn sàng gắn bó tình cảm nếu gặp được người phù hợp: “Tôi muốn mọi chuyện diễn ra tự nhiên, nhưng đàn ông nhìn chung chỉ thích phụ nữ trẻ, nên thật khó cho tôi để có thể tìm thấy một người bạn đời lý tưởng”.

Nữ diễn viên 63 tuổi gây choáng ngợp bởi diện mạo trẻ trung khó tin - 5
Nữ diễn viên 63 tuổi gây choáng ngợp bởi diện mạo trẻ trung khó tin - 6
Nữ diễn viên 63 tuổi gây choáng ngợp bởi diện mạo trẻ trung khó tin - 7

Bà Trần cũng chia sẻ rằng bí quyết quan trọng nhất để trẻ đẹp bền lâu chính là hãy giữ tâm trạng tốt mỗi ngày

Chia sẻ về việc cộng đồng mạng “nức nở” khen ngợi diện mạo trẻ trung của mình, bà Trần muốn gửi lời cảm ơn vì mọi người đã dành cho bà nhiều sự động viên, khích lệ tinh thần, bà cũng chia sẻ rằng bí quyết quan trọng nhất để trẻ đẹp bền lâu chính là hãy giữ tâm trạng tốt mỗi ngày.

Nữ diễn viên 63 tuổi gây choáng ngợp bởi diện mạo trẻ trung khó tin

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Muôn màu sắc Tết trong những tâm tình của nghệ sĩ ngày cuối năm
Muôn màu sắc Tết trong những tâm tình của nghệ sĩ ngày cuối năm

(Dân trí) - Những ngày cuối năm, các nghệ sĩ tên tuổi như Chí Trung, Công Lý, Thanh Hoa, Lan Hương... đang có tâm thế đón Tết như thế nào? Các nghệ sĩ đã có những chia sẻ rất chân thành, thú vị và ấm áp về cuộc sống riêng cũng như phong cách sống, phong cách đón Tết của mình.

Thứ hai, 20/01/2020 - 07:20

Bảo Thanh bật khóc khi hội ngộ dàn sao “Về nhà đi con”
Bảo Thanh bật khóc khi hội ngộ dàn sao “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Tối ngày 18/1, bộ phim “Đôi mắt âm dương” với sự tham gia của Quốc Trường, Bảo Thanh, Thu Trang… đã có buổi họp báo công chiếu tại Hà Nội. Bảo Thanh đã bật khóc khi được dàn sao “Về nhà đi con” đến chúc mừng.

Chủ nhật, 19/01/2020 - 11:03

Lần đầu tiên có âm nhạc thay đổi theo... thời tiết
Lần đầu tiên có âm nhạc thay đổi theo... thời tiết

(Dân trí) - Nữ nghệ sĩ người Iceland - Björk - đã vừa sáng tạo ra những giai điệu âm nhạc kết hợp với trí tuệ nhân tạo để thay đổi dựa theo thời tiết. Giai điệu này sẽ được bật lên trong sảnh khách sạn.

Chủ nhật, 19/01/2020 - 09:32

Clip: Cảm động khoảnh khắc bé trai khiếm thính lần đầu nói “con yêu mẹ”
Clip: Cảm động khoảnh khắc bé trai khiếm thính lần đầu nói “con yêu mẹ”

(Dân trí) - Đoạn clip cảm động dưới đây đang lan truyền trên mạng, clip ghi lại khoảnh khắc cậu bé khiếm thính lên 2 tuổi lần đầu nói “con yêu mẹ” bằng ngôn ngữ ký hiệu.

Chủ nhật, 19/01/2020 - 07:38

Tranh quý trị giá 1.500 tỷ đồng “tự ra đi, tự trở về” sau 23 năm
Tranh quý trị giá 1.500 tỷ đồng “tự ra đi, tự trở về” sau 23 năm

(Dân trí) - Bức “Chân dung một quý bà” của danh họa người Áo Gustav Klimt (1862-1918) đã bị đánh cắp khỏi triển lãm cách đây 23 năm. Tác phẩm có giá trị tương đương hơn 1.500 tỷ đồng đã bất ngờ xuất hiện trở lại trong… một hốc tường của triển lãm, do tình cờ một người làm vườn tìm thấy.

Chủ nhật, 19/01/2020 - 07:37

Độc đáo “bách khoa toàn thư" về Tết Canh Tý cùng ứng dụng “9999 Tết”
Độc đáo “bách khoa toàn thư" về Tết Canh Tý cùng ứng dụng “9999 Tết”

(Dân trí) - Tiếp nối thành công từ Tết Kỷ Hợi 2019, mới đây Công ty CP Tiến bộ Quốc tế (AIC) tiếp tục triển khai ứng dụng “9999 Tết” phiên bản Tết Canh Tý 2020 với nhiều nội dung phong phú và thiết thực nhằm cung cấp “Bách khoa toàn thư điện tử về Tết hữu ích cho người dùng”.

Thứ bảy, 18/01/2020 - 07:42

Ra mắt mạng xã hội Việt kết nối “trái tim” yêu ẩm thực
Ra mắt mạng xã hội Việt kết nối “trái tim” yêu ẩm thực

(Dân trí) - Ứng dụng mới mang tên Hatto chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm chiều 17/1, Hatto trở thành mạng xã hội chuyên sâu thuần túy về ẩm thực tại Việt Nam.

Thứ bảy, 18/01/2020 - 07:33

“Táo Quân vi hành” khiến người xem chưa kịp cười đã vội khóc
“Táo Quân vi hành” khiến người xem chưa kịp cười đã vội khóc

(Dân trí) - Nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra ngay sau khi “Táo Quân vi hành” được phát sóng. Phần lớn đều cho rằng, chương trình chuyển tải nhiều thông điệp ý nghĩa về cộng đồng người Việt ở nước ngoài nhưng hình thức thể hiện chưa hấp dẫn.

Thứ bảy, 18/01/2020 - 11:54

NSND Thanh Hoa: “Ăn Tết ở làng quê sướng lắm!”
NSND Thanh Hoa: “Ăn Tết ở làng quê sướng lắm!”

(Dân trí) - Rời bỏ thành phố ồn ào, gia đình NSND Thanh Hoa mua một mảnh đất ở phố Cát, Hòa Lạc, Quốc Oai để được sống gần gũi với thiên nhiên và đồng quê. “Xúc động hơn là có những người chỉ biết đến mình, đến ca sĩ Việt Hòa, họ cũng đến nhà chúc Tết. Người đến chúc Tết đông, vui lắm”, bà chia sẻ.

Thứ bảy, 18/01/2020 - 09:14

Clip: Hài hước hình ảnh người đàn ông... dắt chim đi dạo
Clip: Hài hước hình ảnh người đàn ông... dắt chim đi dạo

(Dân trí) - Nếu những ngày cuối năm, bạn thấy mình đang rơi vào tình cảnh bận “tít mù”, hãy xem clip dưới đây để được... tiếp thêm năng lượng.

Thứ bảy, 18/01/2020 - 08:53

Ốc Thanh Vân chia sẻ từng ăn cơm chan nước mắt vào ngày Tết
Ốc Thanh Vân chia sẻ từng ăn cơm chan nước mắt vào ngày Tết

(Dân trí) - Nữ nghệ sĩ nghẹn ngào kể về sự mất mát lớn nhất trong ngày Tết 2018, khi mâm cơm đầy ắp nhưng cô không nuốt nổi vì người cha kính yêu đã qua đời...

Thứ bảy, 18/01/2020 - 08:15

Clip: Thú vị phản ứng của mèo và hổ khi “đụng độ”
Clip: Thú vị phản ứng của mèo và hổ khi “đụng độ”

(Dân trí) - Đoạn clip dưới đây cho thấy phản ứng thú vị của mèo và hổ khi nhìn thấy nhau qua một tấm kính ngăn cách trong vườn thú.

Thứ bảy, 18/01/2020 - 06:09

ĐÁNG QUAN TÂM
Hài Tết 2020: Vì sao đặc sản lại biến thành “cơm nguội”?
Hài Tết 2020: Vì sao đặc sản lại biến thành “cơm nguội”?

(Dân trí) - Chỉ còn hơn 1 tuần lễ nữa là đến Tết Nguyên đán Canh Tý. Nếu vào những năm trước, thị trường hài tết đã rất rôm rả và nhộn nhịp thì năm nay lại đìu hiu đến “không tưởng”. Sản phẩm hài ít ỏi đã đành, người xem có vẻ cũng thờ ơ “chả thiết”. Đây là điều chưa từng có trong “lịch sử” thị trường hài tết.

Thứ sáu, 17/01/2020 - 04:48

Tác giả ca khúc “Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ” qua đời
Tác giả ca khúc “Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ” qua đời

(Dân trí) - Nhạc sĩ Triều Dâng, tác giả của ca khúc “Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ”, đã qua đời rạng sáng nay, ngày 17/1, hưởng thọ 88 tuổi.

Thứ sáu, 17/01/2020 - 03:37

“Mẹ chồng” Lan Hương: “Ngày con dâu lớn mới về chưa biết gói bánh chưng, giờ gói tốt rồi”
“Mẹ chồng” Lan Hương: “Ngày con dâu lớn mới về chưa biết gói bánh chưng, giờ gói tốt rồi”

(Dân trí) - NSND Lan Hương, người thủ vai mẹ chồng ấn tượng trong bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” chia sẻ gia đình mình vẫn giữ phong tục gói bánh chưng ngày Tết. Và cũng nhờ thế, cô con dâu lớn từ không biết gói bánh nay đã gói thành thạo…

Thứ sáu, 17/01/2020 - 12:57

Có sai lầm khi cúng ông Công ông Táo bằng cá Koi của Nhật Bản?
Có sai lầm khi cúng ông Công ông Táo bằng cá Koi của Nhật Bản?

(Dân trí) - Theo nhiều chuyên gia, việc cúng ông Công ông Táo bằng cá Koi của Nhật Bản là không đúng với nghi lễ truyền thống của người Việt. Việc làm này sẽ có thể tạo ra một hình thức nghi lễ mới xa lạ với văn hóa dân tộc.

Thứ sáu, 17/01/2020 - 10:20

MC chảy máu trong bản tin trực tiếp vì lỡ... cạo râu ngay trước khi lên sóng
MC chảy máu trong bản tin trực tiếp vì lỡ... cạo râu ngay trước khi lên sóng

(Dân trí) - MC chuyên về mảng tin tức kinh tế - anh Simon Jack của bản tin “News at One” (truyền hình Anh) đã gặp phải sự cố bi hài khi chảy máu ở cằm lúc đang lên sóng trực tiếp. Nguyên nhân là bởi ngay trước khi lên sóng, Simon Jack đã cạo râu và bị một vết thương nhỏ.

Thứ sáu, 17/01/2020 - 09:40

Vì sao bạn không thích người trốn quá giỏi trong trò chơi trốn tìm? (kỳ 2)
Vì sao bạn không thích người trốn quá giỏi trong trò chơi trốn tìm? (kỳ 2)

(Dân trí) - Một chiều thứ Bảy tháng Mười, mấy đứa trẻ hàng xóm đang nhốn nháo chơi trò trốn tìm. Bao lâu rồi tôi không chơi trốn tìm nhỉ? Năm mươi năm, có thể hơn. Nhưng tôi vẫn còn nhớ cách chơi. Nếu lũ trẻ rủ rê, tôi sẽ tham gia không ngần ngại. Người lớn không ai chơi trốn tìm cả. Chơi cho vui thôi, cũng không. Thật là tệ!

Thứ sáu, 17/01/2020 - 09:39

Lần đầu tiên trong 100 năm, hiệu sách ế không bán nổi một quyển
Lần đầu tiên trong 100 năm, hiệu sách ế không bán nổi một quyển

(Dân trí) - Lần đầu tiên trong 100 năm tồn tại của hiệu sách lâu đời, không một cuốn sách nào được bán ra, nhân viên của tiệm buồn rầu đăng “tút” lên mạng xã hội, điều kỳ diệu liền tới ngay lập tức.

Thứ sáu, 17/01/2020 - 07:08

Bỗng nhiên nhiều sao nữ thích cột tóc gọn gàng
Bỗng nhiên nhiều sao nữ thích cột tóc gọn gàng

(Dân trí) - Những ngôi sao nữ đình đám bỗng nhiên thích thú với kiểu tóc buộc gọn gàng khi xuất hiện trên thảm đỏ trong mùa trao giải năm nay. Kiểu tóc buộc cao giúp khoe trọn vẻ đẹp gương mặt và còn tạo hiệu ứng trẻ trung như thể vừa nâng cơ mặt.

Thứ sáu, 17/01/2020 - 07:07

Sắp phát sóng phim “Việt Nam Thời đại Hồ Chí Minh - Biên niên sử truyền hình”
Sắp phát sóng phim “Việt Nam Thời đại Hồ Chí Minh - Biên niên sử truyền hình”

(Dân trí) - Chiều 16/1 tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp báo Nhân Dân đã tổ chức họp báo giới thiệu về phim tài liệu “Việt Nam Thời đại Hồ Chí Minh - Biên niên sử truyền hình”.

Thứ năm, 16/01/2020 - 06:44

Á hậu Tú Anh: “Mẹ chồng tôi không gây áp đặt gì cho con dâu”
Á hậu Tú Anh: “Mẹ chồng tôi không gây áp đặt gì cho con dâu”

(Dân trí) - “Tôi vừa lập gia đình đã có em bé rồi. Vợ chồng tôi đều trẻ, cả hai đều chưa tưởng tượng ra có em bé, cuộc sống phức tạp như thế nào. Thế cho nên, nghĩ lại 3 tháng đầu sau khi sinh con tôi vẫn còn cảm thấy sợ…”, Á hậu Việt Nam 2012 chia sẻ.

Thứ năm, 16/01/2020 - 04:56

Người mẹ ứng xử ra sao sau khi ra lệnh cho con “Không được”?  (kỳ 1)
Người mẹ ứng xử ra sao sau khi ra lệnh cho con “Không được”?  (kỳ 1)

(Dân trí) - Đó là một buổi trưa trong công viên trung tâm ở thành phố New York. Sau cơn mưa, bầu trời chan hòa sắc xuân ngọt ngào, khiến những con người bận rộn cũng tạm lánh phố phường tấp nập đến thả hồn nơi ghế đá công viên.

Thứ năm, 16/01/2020 - 02:40

Nhiều hoạt động thú vị và đặc sắc trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý
Nhiều hoạt động thú vị và đặc sắc trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý

(Dân trí) - Hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào đón Xuân Canh Tý - 2020, hàng loạt sự kiện văn hoá nghệ thuật đặc sắc sẽ được diễn ra.

Thứ năm, 16/01/2020 - 09:50