Nữ diễn viên chụp ảnh khỏa thân trong đầm sen nhờ công an vào cuộc

Dân trí Nữ diễn viên gây xôn xao dư luận với những bức ảnh chụp khỏa thân trong đầm sen đã chính thức lên tiếng, nhờ công an vào cuộc điều tra người phát tán ảnh nhạy cảm.
>>Nữ diễn viên phim “Siêu quậy” khỏa thân ở hồ sen: Nhà sản xuất xin lỗi khán giả
>>Khỏa thân chụp ảnh dưới hồ sen, cô gái bị dư luận chỉ trích
>>Đua nhau cởi đồ chụp với sen: Hội chứng lạm dụng chụp ảnh khỏa thân?!

Sau những ngày im lặng, đại diện của diễn viên T.H, người gây xôn xao vì lộ những bức ảnh chụp khỏa thân trong đầm sen- anh Tony Thành Trung đã chính thức lên tiếng về sự việc.

“Là người đại diện của diễn viên T.H, tôi xin có đôi lời về những lùm xùm xung quanh bộ ảnh nhạy cảm ở đầm sen. Suốt nhiều ngày qua, tôi đã nhận được thông tin do bạn bè gửi đến và đã nhờ cơ quan công an làm sáng tỏ sự việc. Đây thực sự là hành động bôi nhọ danh dự người khác.

Trong vài ngày tới, phía cơ quan chức năng sẽ tìm ra chân tướng sự việc cũng như đưa người phát tán những hình ảnh này ra ánh sáng, buộc họ phải đính chính và xin lỗi T.H công khai. Tạm thời, tôi không muốn chia sẻ gì thêm, để tránh việc người tung ảnh nóng sẽ “giật mình” mà tìm cách chối tội”, anh Tony Thành Trung nói.

Theo đại diện của T.H, giờ bên anh mới lên tiếng vì muốn có thời gian thu thập bằng chứng.

Nữ diễn viên chụp ảnh khỏa thân trong đầm sen nhờ công an vào cuộc - 1

Nữ diễn viên gây ồn ào với những bức ảnh khỏa thân chụp ở đầm sen nhờ cơ quan chức năng vào cuộc giải quyết vụ việc.

Chia sẻ thêm với phóng viên Dân trí, đại diện của nữ diễn viên này cho biết sự việc ồn ào này ảnh hưởng khá nhiều đến công việc của T.H. Cô đã bị cắt vai diễn trong phim sitcom dù chuẩn bị đảm nhận vai chính. Đồng thời nhiều kế hoạch công việc khác  trong thời gian này của T.H cũng bị hủy. “Đây là điều đáng tiếc. Giờ thì T.H đã bình tĩnh lại, bởi H không làm gì sai thì không có gì phải sợ cả”, anh Tony Thành Trung nói.

Trước đó, loạt ảnh của một cô gái trẻ khỏa thân, tạo dáng đủ góc độ dưới hồ sen chụp ảnh được lan truyền trên mạng xã hội thu hút nhiều sự chú ý. Đi kèm với những hình ảnh này, là những ý kiến trái chiều từ dân cư mạng. Phần lớn ý kiến thể hiện thái độ bức xúc trước loạt ảnh bị cho là phản cảm, thiếu thẩm mỹ.

Có ý kiến cho rằng, không cảm nhận được nét đẹp tinh khôi hay nghệ thuật ở những bức ảnh này. Tư thế tạo dáng của cô gái trong ảnh bên hoa sen có phần thô tục. Cũng có ý kiến cho rằng việc khỏa thân, ngâm mình dưới đầm bùn cũng gây hại đến sức khỏe...

Nhiều người “tinh mắt” còn phát hiện ra cô gái trẻ này từng tham gia một vai phụ trong bộ phim về chủ đề học đường, “Siêu quậy” của đạo diễn Nguyễn Love.

Khi được hỏi, đạo diễn Nguyễn Love cũng xác nhận cô gái trong loạt ảnh đang gây xôn xao mạng xã hội chính là T.H, nữ diễn viên đóng một vai phụ trong phim “Siêu quậy”. Vị đạo diễn cũng khẳng định, sẽ cắt hết cảnh quay của cô gái này và cân nhắc  hình thức phạt vì vi phạm hợp đồng.

“Chúng tôi sẽ cắt hết những cảnh quay có T.H tham gia, bởi chúng tôi không muốn bộ phim gặp phải những ồn ào không hay. Các đoàn làm phim khác cũng sẽ chẳng dám làm việc với bạn này nữa đâu. Chuyện cắt hết cảnh quay là chắc chắn, còn việc phạt diễn viên hay không, chúng tôi sẽ cân nhắc”, đạo diễn Nguyễn Love nói.

Mới đây nhất, nhà sản xuất của bộ phim- ca sĩ Nhật Thủy lên tiếng gửi lời xin lỗi về những ồn ào liên quan đến diễn viên của bộ phim.“

Trước khi tham gia, lần quay trở lại này chúng tôi đã phải hỏi han, thậm chí ký hợp đồng và nói rõ với các bạn là phim đã từng gặp sự cố như vậy, nên các bạn tham gia phải xem xét kỹ và cân nhắc trước khi tham gia phim. Thế rồi bạn lại để cái chuyện vớ vẩn như thế này xảy ra một lần nữa. Ý thức và trách nhiệm của các bạn tôi không chấp nhận nổi”, Nhật Thủy bức xúc nói về vụ việc của T.H.

Nữ ca sĩ cũng đau đầu khi một số diễn viên gặp những ồn ào về đời tư, ảnh hưởng đến bộ phim: “Một con sâu làm rầu nồi canh, vì một cá thể không ra gì để cho cả ê-kíp, cả những diễn viên tên tuổi tham gia cũng bị vạ lây, bị chửi bao đồng sao? Rồi hợp đồng thì sao đây? Bây giờ tôi kiện bạn ra tòa à? Bạn cũng chỉ là diễn viên quần chúng, cả ngày quay vất vả cũng được vài trăm ngàn đồng, chả lẽ giờ bắt bạn đền hợp đồng. Tôi mong các bạn trẻ khi tham gia việc chung, việc cộng đồng nên có trách nhiệm với công việc, đừng để người khác không đâu bị liên lụy và tổn thương vì mình..."

Được biết, T.H là diễn viên trẻ từng tham gia sitcom “Siêu quậy” cũng như MV “Anh ơi ở lại” của Chi Pu.  Bên cạnh diễn xuất, cô cũng từng tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Hiện tại, công việc chính của T.H là làm người mẫu ảnh, chụp hình quảng cáo và đóng MV.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Clip: Không thể tin nổi vào mắt mình trước nghệ thuật đánh lừa thị giác
Clip: Không thể tin nổi vào mắt mình trước nghệ thuật đánh lừa thị giác

(Dân trí) - Những đoạn clip ngắn dưới đây khiến bạn không thể rời mắt bởi sức mê hoặc của những điều tưởng như “phi lý”. Kỳ thực, đó là những clip được tạo nên bởi sự hợp lý đầy tính toán logic của khoa học kỹ thuật.

Chủ nhật, 16/06/2019 - 01:14

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam mở màn "Giấc mơ hoa" tại Asean Week 2019
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam mở màn "Giấc mơ hoa" tại Asean Week 2019

(Dân trí) - Khán giả đã dành những tràng pháo tay khi chiếc áo dài quốc kỳ Hàn Quốc xuất hiện trong màn chào sân của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam mở màn tuần lễ Asean Week 2019 tại Hàn Quốc.

Chủ nhật, 16/06/2019 - 12:35

Giải mã cách Hollywood dàn dựng những cảnh phim thảm họa tự nhiên!
Giải mã cách Hollywood dàn dựng những cảnh phim thảm họa tự nhiên!

(Dân trí) - Mặt đất nứt đôi; những công trình bị đổ sập; đám đông bị hất tung bởi sức gió cùng nhiều cảnh quay điển hình khác của các bộ phim về thảm họa tự nhiên Hollywood sẽ được “giải mã” ngay sau đây!

Chủ nhật, 16/06/2019 - 10:05

Tôi mắc nợ cha tôi một lời nói yêu thương và một cái ôm
Tôi mắc nợ cha tôi một lời nói yêu thương và một cái ôm

(Dân trí) - Vì vậy bài viết chân thực này về ông như một lời tạ lỗi. Ông như một hạt giống, một niềm tin sống mãi, của một thế hệ những con người có lý tưởng sống, có dũng khí và nhân cách cao thượng nhất mà tôi từng hạnh phúc được sống.

Chủ nhật, 16/06/2019 - 08:56

Những câu nói truyền cảm hứng về cha
Những câu nói truyền cảm hứng về cha

(Dân trí) - Cha là một từ ngắn gọn nhưng hàm chứa nhiều ý nghĩa, gợi ra nhiều xúc cảm trong mỗi con người. Hôm nay (ngày chủ nhật thứ 3 trong tháng 6) được gọi là Ngày của Cha.

Chủ nhật, 16/06/2019 - 06:14

Hạnh phúc do ta tạo nên (kỳ 1)
Hạnh phúc do ta tạo nên (kỳ 1)

(Dân trí) - Lúc tám tuổi, tôi được xem một bộ phim nói về một hòn đảo bí hiểm có ngọn núi lửa đang phun trào và những cánh rừng nhiệt đới xanh tốt đầy rẫy thú hoang và các bộ tộc ăn thịt người. Hòn đảo do một phụ nữ xinh đẹp có tên là “Tandaleah, Hỏa thần của núi lửa” cai quản.

Thứ bảy, 15/06/2019 - 08:06

Clip chuyện trò ấm áp giữa David Beckham và cha
Clip chuyện trò ấm áp giữa David Beckham và cha

(Dân trí) - Cha của David Beckham - ông Ted Beckham (70 tuổi) - đã có những chia sẻ ấm áp về tình cảm cha con nhân Ngày của Cha (16/6). Ông Ted tự hào nhận xét về David: “Con đã trở thành chính xác những gì cha mong đợi”.

Thứ bảy, 15/06/2019 - 11:20

Kỳ lạ chuyện hẹn hò như... họp hội thảo của triệu phú
Kỳ lạ chuyện hẹn hò như... họp hội thảo của triệu phú

(Dân trí) - Chuyện hẹn hò của một triệu phú người Mỹ mới đây đã thu hút sự quan tâm của truyền thông khi anh hấp dẫn tới 2.500 phụ nữ nộp hồ sơ đăng ký, sau cùng có 20 người vào “bán kết”, họ cùng đi xem nhà triệu phú thuyết trình PowerPoint, cùng thảo luận nhóm rồi thảo luận riêng...

Thứ bảy, 15/06/2019 - 11:07

Sư thầy hát “Tự thân nàng hãy cứu độ nàng” gây xúc động
Sư thầy hát “Tự thân nàng hãy cứu độ nàng” gây xúc động

(Dân trí) - Sau khi “gây sốt” với việc sửa lời ca khúc đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội, “Độ ta không độ nàng”; sư thầy Thích Đồng Hoàng lại khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, xúc động khi tự thể hiện ca khúc do chính mình viết “Tự thân nàng hãy cứu độ nàng”.

Thứ bảy, 15/06/2019 - 11:03

Áo dài Việt Nam nổi bật tại Tuần lễ ASEAN 2019
Áo dài Việt Nam nổi bật tại Tuần lễ ASEAN 2019

(Dân trí) - Hoa hậu Nhân ái Thuỷ Tiên gây ấn tượng khi là “nàng thơ” diện bộ áo dài in họa tiết 3D, tay bồng của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tại Tuần lễ ASEAN 2019. Tuần lễ ASEAN 2019 là một lễ hội văn hóa toàn diện với 10 quốc gia thành viên ASEAN.

Thứ bảy, 15/06/2019 - 09:07

Những tấm đệm “xả stress” giúp người dân thành phố bớt... ức chế
Những tấm đệm “xả stress” giúp người dân thành phố bớt... ức chế

(Dân trí) - Người dân thành phố New York có thể bắt gặp những “tấm đệm đấm bốc” xuất hiện ở nơi công cộng để khi họ bị căng thẳng, bực tức, ức chế quá mức, những tấm đệm này sẽ đưa lại giải pháp tức thời để họ “xả stress”.

Thứ bảy, 15/06/2019 - 05:41

Chấn chỉnh việc ăn mặc phản cảm chụp ảnh tại các hồ sen
Chấn chỉnh việc ăn mặc phản cảm chụp ảnh tại các hồ sen

(Dân trí) - Trước phản ứng của dư luận về việc nhiều người đến các hồ sen chụp ảnh lố lăng, phản cảm; mất mỹ quan; UBND phường Nhật Tân (quận Tây Hồ) đã có thông báo yêu cầu chấn chỉnh hoạt động chụp ảnh tại các hồ sen trên địa bàn.

Thứ sáu, 14/06/2019 - 06:13

ĐÁNG QUAN TÂM
Nữ diễn viên giành giải Oscar lần đầu kể chuyện bị tấn công tình dục khi đang hẹn hò
Nữ diễn viên giành giải Oscar lần đầu kể chuyện bị tấn công tình dục khi đang hẹn hò

(Dân trí) - Nữ diễn viên từng giành giải Oscar - Mira Sorvino - đã bật khóc khi chia sẻ tại một cuộc đối thoại về vấn đề bảo vệ phụ nữ. Lần đầu tiên cô tiết lộ chuyện bị người đàn ông mà cô hẹn hò thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Thứ sáu, 14/06/2019 - 12:36

Sau thời gian “lặn mất tăm”, Quang Anh thú nhận mất quá nhiều thứ khi thành Quán quân
Sau thời gian “lặn mất tăm”, Quang Anh thú nhận mất quá nhiều thứ khi thành Quán quân

(Dân trí) - Sau một thời gian “im thin thít, lặn mất tăm”, cậu bé Quang Anh - Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên đã trở thành một thanh niên khác lạ. Cậu thú nhận, cậu đã mất quá nhiều thứ khi trở thành người nổi tiếng.

Thứ sáu, 14/06/2019 - 12:35

“Về nhà đi con”: Khán giả khóc “sướt mướt” thương Khải bị vào tù
“Về nhà đi con”: Khán giả khóc “sướt mướt” thương Khải bị vào tù

(Dân trí) - Vốn là nhân vật bị ghét nhất phim vì tệ bạc với vợ và tống tiền bố vợ nhưng khi Khải vào tù thì nhiều khán giả lại khóc thương.

Thứ sáu, 14/06/2019 - 10:35

Tiết lộ những thông tin về nội dung phim “Võ sĩ giác đấu 2”
Tiết lộ những thông tin về nội dung phim “Võ sĩ giác đấu 2”

(Dân trí) - “Gladiator 2” (Võ sĩ giác đấu 2) sẽ được thực hiện trong tương lai gần, đó là điều mà đạo diễn Ridley Scott đã lên tiếng khẳng định.

Thứ sáu, 14/06/2019 - 05:57

Câu chuyện đằng sau những hình xăm làm nên “Mảnh ghép thế giới”
Câu chuyện đằng sau những hình xăm làm nên “Mảnh ghép thế giới”

(Dân trí) - Những con người đến từ 61 quốc gia đã cùng thực hiện một chuỗi hình xăm kết nối để hưởng ứng dự án nghệ thuật “The World Piece” (Mảnh ghép thế giới).

Thứ sáu, 14/06/2019 - 05:57

Danh hài Minh Vượng tiết lộ về mối tình đầu giấu kín suốt 41 năm
Danh hài Minh Vượng tiết lộ về mối tình đầu giấu kín suốt 41 năm

(Dân trí) - NSƯT Minh Vượng, người thủ vai bà nội quái chiêu trong phim “Nàng dâu order” vừa tiết lộ: “Đừng thấy tôi hầm hố thế mà nhầm, cũng từng có thời yêu lặng câm lắm đấy. Thích thầm người ta mà chả dám nói trong suốt 41 năm”.

Thứ năm, 13/06/2019 - 08:41

Ngưỡng mộ hai ông cụ ngoài 80 tuổi trình diễn thể lực ngoạn mục
Ngưỡng mộ hai ông cụ ngoài 80 tuổi trình diễn thể lực ngoạn mục

(Dân trí) - Hai ông cụ đều đã ở tuổi ngoài 80. Khi họ bắt đầu thực hiện các động tác thăng bằng, nâng đỡ cơ thể cùng với nhau, mọi người đều bị sốc.

Thứ năm, 13/06/2019 - 03:14

“Độ ta không độ nàng”: Bức tranh tiêu cực về chuyện tình...
“Độ ta không độ nàng”: Bức tranh tiêu cực về chuyện tình...

(Dân trí) - Trong khi “Độ ta không độ nàng” vẫn làm mưa làm gió trên mạng xã hội với làn sóng cover rầm rộ thì Thượng tọa Thích Nhật Từ không tán đồng với bài nguyên tác tiếng Trung lẫn bản phóng tác tiếng Việt của ca khúc này.

Thứ năm, 13/06/2019 - 02:03

Nói “nét chữ, nết người”... là đúng
Nói “nét chữ, nết người”... là đúng

(Dân trí) - Nghệ thuật viết chữ đẹp là một bộ môn nghệ thuật cổ xưa. Một người viết chữ đẹp cũng có thể vượt qua những nỗi lo lắng, cải thiện cảm nhận về cuộc sống, gia tăng sự tự tin... Sau cùng, hóa ra nói “nét chữ, nết người”... cũng là đúng.

Thứ năm, 13/06/2019 - 11:33

Nữ diễn viên phim “Siêu quậy” khỏa thân ở hồ sen: Nhà sản xuất xin lỗi khán giả
Nữ diễn viên phim “Siêu quậy” khỏa thân ở hồ sen: Nhà sản xuất xin lỗi khán giả

(Dân trí) - Ca sĩ Nhật Thủy, nhà sản xuất phim sitcom “Siêu quậy” chính thức lên tiếng về vụ việc cô gái chụp ảnh nude ở hồ sen bị chê là phản cảm gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Thứ năm, 13/06/2019 - 09:00

Bộ Văn hoá lên tiếng về việc đóng cửa dinh thự họ Vương
Bộ Văn hoá lên tiếng về việc đóng cửa dinh thự họ Vương

(Dân trí) - Trước thông tin con cháu họ Vương muốn đóng cửa di tích nếu không đạt thỏa thuận với Sở VHTT&DL tỉnh Hà Giang, Bộ VHTT&DL cho biết mọi di tích lịch sử văn hoá, danh lam thắng cảnh và thiết chế văn hoá phải luôn được mở cửa.

Thứ năm, 13/06/2019 - 09:00

Cảm động hình ảnh cậu bé hát bên mộ cha
Cảm động hình ảnh cậu bé hát bên mộ cha

(Dân trí) - Đoạn clip cảm động dưới đây cho thấy khoảnh khắc cậu bé hai tuổi hát “bye bye daddy” bên ngôi mộ của người cha quá cố và khoe với cha những chiếc xe ô tô yêu quý của cậu.

Thứ năm, 13/06/2019 - 07:31