Chủ nhật 08/07/2018 - 06:00

Nữ diễn viên khốn khổ vì bị đồn là “tình mới” của Tom Cruise

Dân trí “Điều khiến tôi cảm thấy cuộc sống bị đảo lộn là khi những người tôi không nghĩ họ sẽ tin vào lời đồn thổi, hóa ra họ lại tin, họ bắt đầu nhắn tin hỏi thăm, an ủi bạn trai tôi”.

Nữ diễn viên khốn khổ vì bị đồn là “tình mới” của Tom Cruise - 1

Người đàn ông độc thân phong độ của Hollywood - tài tử Tom Cruise - hiện đã ở tuổi 56, nhưng tuổi tác dường như không thể tác động tới diện mạo điển trai cùng đẳng cấp diễn xuất của ngôi sao phim hành động. Tom Cruise vẫn tiếp tục mạo hiểm hết mình với những dự án phim mới.

Sau ba cuộc hôn nhân thất bại, Tom Cruise trở nên kín tiếng về chuyện tình cảm. Điều này càng khiến công chúng tò mò đồn đoán về bóng hồng nào đang ở bên Tom Cruise, bóng hồng nào khiến anh để mắt, theo đuổi.

Nữ diễn viên người Anh Vanessa Kirby và tài tử Hollywood - Tom Cruise trên phim trường “Mission: Impossible - Fallout”
Nữ diễn viên người Anh Vanessa Kirby và tài tử Hollywood - Tom Cruise trên phim trường “Mission: Impossible - Fallout”

Mới đây nhất, khi Cruise thực hiện dự án phim “Mission: Impossible - Fallout” (phần phim thứ 6 của loạt phim “Nhiệm vụ bất khả thi”), Tom Cruise lại bị đồn đoán rằng dường như đang “cảm nắng” nữ diễn viên người Anh Vanessa Kirby.

Dựa trên mức độ diễn xuất ăn ý trên phim trường và những cảnh ngọt ngào được diễn rất đạt của hai diễn viên, nhiều trang tin giải trí còn tin rằng rất có thể Kirby sẽ là người vợ thứ 4 của Tom Cruise.

Đứng trước hàng loạt tin đồn như vậy, Vanessa Kirby đã cảm thấy rất khó chịu, giờ đây, khi hoạt động làm phim đã kết thúc, hoạt động quảng bá bắt đầu, cô có nhiều cơ hội hơn để giao lưu phỏng vấn, Vanessa vừa thẳng thừng lên tiếng: “Trong khi chúng tôi chỉ diễn xuất và có cả một đoàn làm phim ở đó, thì nhiều trang tin vẫn vô tư đồn đoán rằng tôi sắp cưới Tom Cruise.

“Điều khiến tôi cảm thấy bị đảo lộn nhất là khi những người tôi không nghĩ rằng họ sẽ tin vào những lời đồn thổi tào lao, thì hóa ra họ lại tin, họ bắt đầu nhắn tin hỏi thăm, an ủi bạn trai tôi. Chẳng có gì trong những tin đồn là thật hết. Kết hôn với tài tử Tom Cruise ư? Một nụ hôn thật còn chả có, lấy đâu ra mà kết hôn”.

Nữ diễn viên người Anh Vanessa Kirby và tài tử Hollywood - Tom Cruise trên phim trường “Mission: Impossible - Fallout”
Nữ diễn viên người Anh Vanessa Kirby và tài tử Hollywood - Tom Cruise trên phim trường “Mission: Impossible - Fallout”

Và như một cách để “đền” cho người bạn trai của mình, khi anh phải chịu đựng những tin đồn xoay quanh bạn gái suốt thời gian qua, Vanessa Kirby (30 tuổi) đã chia sẻ những thông tin rành mạch về chuyện tình cảm hiện tại của mình, rằng cô đã gắn bó hai năm nay với nam diễn viên người Anh Callum Turner (28 tuổi).

Ban đầu, hai người không định công khai chuyện tình cảm rình rang trên mặt báo nhưng sau khi những tin đồn xuất hiện với tần xuất dày đặc, Vanessa cho rằng công khai quan hệ là điều cần thiết.

“Tôi thường không bị nhận ra khi đi trên phố, mối quan hệ của tôi trước nay cũng luôn kín đáo. Bạn trai tôi rất tuyệt vời và anh ấy còn là người bạn thân thiết nhất của tôi, nên tôi đã từng nghĩ chúng tôi có thể không cần nói gì về chuyện tình cảm của mình. Tôi đã nghĩ nếu mình không nói gì, thì mọi người sẽ bớt quan tâm”, Vanessa trải lòng.

Trailer “Mission: Impossible - Fallout”

Bích Ngọc
Theo New York Post

MỚI NHẤT
Hoa hậu Việt Nam lần đầu tiên có thí sinh sắp trở thành Tiến sĩ ứng tuyển
Hoa hậu Việt Nam lần đầu tiên có thí sinh sắp trở thành Tiến sĩ ứng tuyển

(Dân trí) - Vòng Sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 có một thí sinh khá đặc biệt đó là Đỗ Hoàng Vân. Người đẹp sinh năm 1993 này từng đang theo làm Tiến sĩ vật lý tại Italia được 2 năm.

Thứ hai, 09/07/2018 - 10:52

“Choáng váng” với các yêu cầu của sao quốc tế khi đến Việt Nam
“Choáng váng” với các yêu cầu của sao quốc tế khi đến Việt Nam

(Dân trí) - Các ngôi sao quốc tế đã đặt ra những yêu cầu “cao ngất ngưởng” mà nhà tổ chức phải “điên đầu” lo toan, người hâm mộ cũng vô cùng “choáng váng”.

Thứ hai, 09/07/2018 - 10:48

Không chỉ ăn, ngủ, mà cả cưới cũng phải có... World Cup
Không chỉ ăn, ngủ, mà cả cưới cũng phải có... World Cup

(Dân trí) - Những ngày này, đời sống người dân toàn thế giới đều mang màu sắc bóng đá, nhiều người tuyên bố “ăn ngủ cùng bóng đá”, không chỉ vậy, ở tại những quốc gia có đội tuyển đi sâu vào World Cup, thậm chí, tổ chức hôn lễ cũng phải có bóng đá.

Thứ hai, 09/07/2018 - 07:20

Vợ chồng tài tử Will Smith không coi nhau là “vợ chồng” nữa
Vợ chồng tài tử Will Smith không coi nhau là “vợ chồng” nữa

(Dân trí) - Tài tử Will Smith và vợ - nữ diễn viên Jada Pinkett Smith - đã duy trì được cuộc hôn nhân êm đẹp trong suốt hơn hai thập kỷ gắn bó. Nhưng giờ đây, cặp đôi này không còn coi mình là “vợ chồng” của nhau nữa.

Thứ hai, 09/07/2018 - 07:18

Lùm xùm triển lãm cơ thể người; ảnh khỏa thân gỡ mác 18+
Lùm xùm triển lãm cơ thể người; ảnh khỏa thân gỡ mác 18+

(Dân trí) - Tuần qua nổi lên những thông tin đa chiều xoay quanh các hoạt động triển lãm. Từ triển lãm cơ thể người gây tranh cãi, tạo phản ứng mạnh trong dư luận; tới triển lãm ảnh khỏa thân lần đầu tiên tổ chức ở Hà Nội, nhưng không giới hạn độ tuổi người xem.

Thứ hai, 09/07/2018 - 07:17

NSND Bạch Tuyết lần đầu kể về 3 lần tự tử bất thành... vì tổn thương
NSND Bạch Tuyết lần đầu kể về 3 lần tự tử bất thành... vì tổn thương

(Dân trí) - NSND Bạch Tuyết - một tên tuổi của làng cải lương Việt Nam thú nhận, bà từng 3 lần tìm đến cái chết vì những lý do rất "lãng xẹt". Tuy nhiên, cả 3 lần bà đều được cứu sống và sau đó bà đã từ bỏ ý định tiêu cực này nhờ đọc được một cuốn sách về Phật pháp.

Chủ nhật, 08/07/2018 - 02:53

Ca sĩ Thu Hằng - Trung Quân kể chuyện tình yêu thời chiến
Ca sĩ Thu Hằng - Trung Quân kể chuyện tình yêu thời chiến

(Dân trí) - Chương trình “Bài ca không quên” vừa diễn ra trang trọng tại Hà Nội để tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sĩ với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như NSƯT Quốc Hưng, Tân Nhàn, Lan Anh, Quán quân Sao Mai 2015 dòng dân gian Thu Hằng, Nguyễn Trần Trung Quân…

Chủ nhật, 08/07/2018 - 02:49

Mùa hè thả dáng “rực lửa” của những bóng hồng quyến rũ
Mùa hè thả dáng “rực lửa” của những bóng hồng quyến rũ

(Dân trí) - Mùa hè trên biển và “selfie” tự sướng đã qua rồi, giờ là thời điểm của “belfie” với những góc hình rực lửa của những bóng hồng gợi cảm trên bãi biển, tất cả được chiêm ngưỡng từ phía sau.

Chủ nhật, 08/07/2018 - 11:00

Luis Fonsi khiến khán giả Đà Nẵng cuồng nhiệt đến gần 3 giờ sáng
Luis Fonsi khiến khán giả Đà Nẵng cuồng nhiệt đến gần 3 giờ sáng

(Dân trí) - Tối qua (7/7), khán giả Đà Nẵng tiếp tục bùng nổ trong đêm nhạc có sự xuất hiện nghệ sỹ quốc tế Luis Fonsi - chủ nhân của bản “hit” nổi tiếng “Despacito” đang làm mưa làm gió thị trường âm nhạc quốc tế.

Chủ nhật, 08/07/2018 - 10:00

Bế mạc Liên hoan Ca Múa Nhạc toàn quốc 2018
Bế mạc Liên hoan Ca Múa Nhạc toàn quốc 2018

(Dân trí) - Tối 7/7, sau hơn một tuần diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 12 đơn vị, 12 chương trình nghệ thuật và hơn 600 nghệ sỹ, Liên hoan Ca Múa Nhạc toàn quốc 2018 đợt 1 tại Cao Bằng đã chính thức bế mạc.

Chủ nhật, 08/07/2018 - 09:00

Người đàn ông yêu bóng đá “lịch thiệp nhất hành tinh”
Người đàn ông yêu bóng đá “lịch thiệp nhất hành tinh”

(Dân trí) - Xem bóng đá là hoạt động giải trí gắn liền với những cuộc nhậu, nơi chốn đông người, náo nhiệt, mọi người cùng nhau ồn ào, hò reo, lúc phấn khích, khi thất vọng... Bảo xem bóng đá mà phải ngồi “trật tự”, không được thốt ra tiếng nào, hẳn là thách thức khó chịu.

Chủ nhật, 08/07/2018 - 08:00

“Kiều nữ thích trưng trổ” của showbiz “bớt khoe” từ sau biến cố
“Kiều nữ thích trưng trổ” của showbiz “bớt khoe” từ sau biến cố

(Dân trí) - Sau khi bị trộm đột nhập vào phòng lúc chỉ còn lại một mình, đối diện với bao hiểm nguy có thể xảy ra, bị lấy đi số nữ trang trị giá 10 triệu USD, Kim Kardashian đã học được nhiều điều.

Chủ nhật, 08/07/2018 - 07:28

ĐÁNG QUAN TÂM
Nhà thiết kế hoa của Liti Florist đại diện Việt Nam đi thi thiết kế hoa quốc tế Singapore 2018
Nhà thiết kế hoa của Liti Florist đại diện Việt Nam đi thi thiết kế hoa quốc tế Singapore 2018

(Dân trí) - Chị Thy Nga - nhà thiết kế hoa từ Liti Florist đã được BGK chọn là đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi thiết kế hoa Quốc tế FDSS CUP 2018 (11th The International FDSS Cup Floral Designing Competition 2018) tại hạng mục dành cho các thí sinh chuyên nghiệp.

Chủ nhật, 08/07/2018 - 12:08

NSND Hồng Vân “dằn mặt” Trấn Thành vì bị chê mập
NSND Hồng Vân “dằn mặt” Trấn Thành vì bị chê mập

(Dân trí) - Bị Trấn Thành chê “ít tóc, dư tinh bột”, NSND Hồng Vân giận dỗi, đòi rời trường quay để “dằn mặt” đàn em.

Thứ bảy, 07/07/2018 - 02:04

Sẽ không cấm trẻ em dưới 18 tuổi đến xem triển lãm ảnh khoả thân
Sẽ không cấm trẻ em dưới 18 tuổi đến xem triển lãm ảnh khoả thân

(Dân trí) - Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm đã chính thức gỡ bỏ lệnh cấm trẻ em dưới 18 tuổi đến tham quan triển lãm ảnh khoả thân sẽ tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội vào ngày 20/7 sau khi có nhiều ý kiến phản đối.

Thứ bảy, 07/07/2018 - 02:02

Đỗ Mỹ Linh sẽ bảo vệ thí sinh trước sự “chặt chém” của Trấn Thành
Đỗ Mỹ Linh sẽ bảo vệ thí sinh trước sự “chặt chém” của Trấn Thành

(Dân trí) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ bảo vệ các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 trong phần thi “Người đẹp nhân ái” trước những “chặt chém” của MC Trấn Thành, Trác Thuý Miêu.

Thứ bảy, 07/07/2018 - 01:52

​“Nhíu mày” với thiết kế “quần dài trong suốt”
​“Nhíu mày” với thiết kế “quần dài trong suốt”

(Dân trí) - Những món đồ thời trang làm từ vải nhựa trong suốt đã luôn là mốt trở đi trở lại qua năm tháng.

Thứ bảy, 07/07/2018 - 11:00

Ẩm thực gia Anthony Bourdain ra đi chỉ để lại 1,2 triệu USD
Ẩm thực gia Anthony Bourdain ra đi chỉ để lại 1,2 triệu USD

(Dân trí) - Mới đây, báo chí Mỹ đã khá bất ngờ khi được biết ẩm thực gia nổi tiếng, người chuyên dẫn dắt các chương trình du lịch - khám phá rất ăn khách của truyền hình Mỹ, chỉ sở hữu một khối gia tài khá khiêm tốn so với danh tiếng lớn mà ông từng có lúc sinh thời.

Thứ bảy, 07/07/2018 - 08:14

Chuyện tình đẹp của huấn luyện viên hấp dẫn nhất World Cup
Chuyện tình đẹp của huấn luyện viên hấp dẫn nhất World Cup

(Dân trí) - Huấn luyện viên “đỏm dáng” nhất World Cup, người khiến áo gi-lê nam bỗng bán chạy bất thường, có bí quyết “hậu phương” để làm đòn bẩy cho cuộc chiến tại World Cup.

Thứ bảy, 07/07/2018 - 07:45

Ca sĩ “tuyệt vọng” vì giờ diễn trùng giờ bóng đá World Cup
Ca sĩ “tuyệt vọng” vì giờ diễn trùng giờ bóng đá World Cup

(Dân trí) - Những ngày này, dù là đi nghe nhạc, khán giả cũng muốn sự kiện chuẩn bị màn hình lớn sẵn sàng để họ dễ dàng theo dõi diễn biến các trận cầu World Cup.

Thứ bảy, 07/07/2018 - 06:14

Lắng đọng cảm xúc trong đêm nhạc tri ân ngày Thương binh liệt sỹ
Lắng đọng cảm xúc trong đêm nhạc tri ân ngày Thương binh liệt sỹ

(Dân trí) - Tối 6/7, chương trình nghệ thuật “Bài ca không quên” đã diễn ra trong những cảm xúc thiêng liêng để tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc.

Thứ bảy, 07/07/2018 - 06:00

Tạm ngừng hoạt động triển lãm “Sự bí ẩn đặc biệt của cơ thể người”
Tạm ngừng hoạt động triển lãm “Sự bí ẩn đặc biệt của cơ thể người”

(Dân trí) - Ngày 6/7/2018, Sở Văn hóa Thể thao TPHCM (Sở VHTT) đã ra văn bản số 3344/SVHTT-XDNSVHGĐ chính thức tạm ngừng hoạt động trưng bày mô hình cấu trúc cơ thể người tại Nhà Văn hóa Thanh Niên kể từ ngày 7/7/2018.

Thứ sáu, 06/07/2018 - 08:35

Hài hước đoạn phim kể về “tình yêu... cây đổ”
Hài hước đoạn phim kể về “tình yêu... cây đổ”

(Dân trí) - Chúng ta đã nghe về “tình yêu... sét đánh”, còn đoạn clip hài hước khó tin, nhưng hoàn toàn có thật dưới đây, kể về “tình yêu… cây đổ”.

Thứ sáu, 06/07/2018 - 10:00

MC Danh Tùng: “Tôi đã thèm khát có một gia đình với những đứa con ngoan"
MC Danh Tùng: “Tôi đã thèm khát có một gia đình với những đứa con ngoan"

(Dân trí) - Tham gia chương trình “Chuyện đêm muộn” mới đây, MC Danh Tùng đã tiết lộ khá nhiều về cuộc sống riêng tư của mình phía sau ống kính máy quay và chuyện thèm khát về một gia đình nhỏ.

Thứ sáu, 06/07/2018 - 09:48