Thứ Bảy 01/06/2019 - 08:01

“Ông trùm ma túy” Công Lý: “Con trai tôi không thích nghề diễn viên”

Dân trí Ông trùm ma túy trong phim “Mê cung” tiết lộ, bé Tít - con trai của anh và vợ cũ, MC Thảo Vân không thích theo nghề diễn viên.

Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân đã chia sẻ hình ảnh con trai Gia Bảo (bé Tít)  đang chăm chú xem bố, NSƯT Công Lý  đóng vai trùm ma túy trong phim “Mê cung” và kèm theo chú thích: “Giây phút hiếm hoi bạn ấy xem phim chăm chú”.

Hình ảnh bé Tít lớn phổng, chăm chú đứng trước tivi xem phim có sự tham gia của bố đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

“Ông trùm ma túy” Công Lý: “Con trai tôi không thích nghề diễn viên” - 1
“Ông trùm ma túy” Công Lý: “Con trai tôi không thích nghề diễn viên” - 2

MC Thảo Vân chia sẻ hình ảnh con trai chăm chú xem phim của bố, diễn viên Công Lý.

Được biết, MC Thảo Vân và diễn viên Công Lý từng có 6 năm chung sống với nhau. Thời điểm đó, cặp đôi được rất nhiều người yêu mến và có cùng một con trai chung là bé Tít. Tuy nhiên, đến năm 2009, cả hai “đường ai nấy đi”, bé Tít sống với mẹ. Dù chia tay nhưng Công Lý và Thảo Vân vẫn giữ mối quan hệ như bạn bè, cùng chăm sóc con trai.

Chia sẻ với phóng viên, diễn viên Công Lý tỏ ra bất ngờ khi vai diễn phản diện hiếm hoi  với tạo hình hoàn toàn mới của mình thu hút được con trai. Theo chia sẻ của anh cũng như Thảo Vân, bé Tít trước đó không thích nghề diễn viên, cũng như chưa chăm chú theo dõi bộ phim nào.

“Ông trùm ma túy” Công Lý: “Con trai tôi không thích nghề diễn viên” - 3

Vai diễn ông trùm ma túy lọc lõi, tàn độc của Công Lý không chỉ khiến khán giả bất ngờ mà con trai của anh cũng rất quan tâm.

“Tít là đứa trẻ rất ngoan và thông mình và tình cảm. Có bố và mẹ đều làm nghệ thuật nhưng cậu bé không thích theo nghề này. Có lẽ, bạn ấy vẫn còn nhỏ tuổi và sự đam mê về một nghề nghiệp nào đó còn chưa rõ ràng”, Công Lý tiết lộ.

Tuy nhiên, với chương trình Táo quân mỗi dịp cận Tết thì Tít rất hứng khởi, xem từ đầu đến cuối. Anh kể: “Năm nào Tít cũng đến xem Táo quân, không có vé còn phải ngồi đất nhưng bạn ấy sẽ xem từ đầu đến cuối chương trình. Người mà Tít hâm mộ và thích không phải bố mà lại là cô Vân Dung và chú Xuân Bắc. Còn việc bố đóng phim vì bạn ấy thường không xem hết. Vì thời gian phát sóng cũng là lúc Tít phải học bài”.

Gần 10 năm nay, Công Lý luôn gắn bó với hình ảnh người đàn ông có số phận đau thương qua các bộ phim như: “Ánh sáng cuối ngày”, “Khi đàn ông góa vợ bật khóc” và đặc biệt là vai chú Lâm trong phim “Những cô gái trong thành phố” của đạo diễn Vũ Trường Khoa.

Thậm chí, chí anh cũng  thừa nhận rằng, các đạo diễn luôn lựa chọn anh vào những vai có số phận nghèo khổ, bi lụy.

Chính vì thế, khán giả vô cùng bất ngờ khi “cô Đẩu” hóa thân vào vai diễn phản diện, một Cường Lâm lọc lõi, tàn độc và ranh ma trong bộ phim truyền hình “Mê cung”. Trước đó, vai đồ tể Lâm của anh trong phim “Những cô gái trong thành phố” cũng thu hút được sự chú ý.

NSƯT Công Lý cho biết, lý do anh nhận lời tham gia phim “Mê cung” vì một sự trùng hợp thú vị.

“Ông trùm ma túy” Công Lý: “Con trai tôi không thích nghề diễn viên” - 4
Trước đó, nam diễn viên không ngại hi sinh cạo trọc đầu để vào vai Lâm đồ tể.

“Phim “Những cô gái trong thành phố”, tôi vào vai Lâm, em gái tên là Ly. Phim này, tôi tên là Lâm và con gái nuôi tên là Ly. Đây là sự trùng hợp khiến tôi nhận lời tham gia bộ phim. Hơn nữa, cũng lâu rồi, tôi chưa tham gia vai phản diện nào cho nên muốn trở lại dạng vai này. Nghệ sĩ càng được thử sức với các nhân vật khác nhau thì càng khám phá khả năng diễn xuất cũng như có thêm nhiều kinh nghiệm”, anh nói.

Cũng theo Công Lý, một sự tình cờ thú vị khác đó là trong phim “Khi đàn ông góa vợ bật khóc”, anh cũng thủ vai ông bố tên Lâm. Như vậy, anh đã 3 lần vào vai tên Lâm.

“Tôi rất vui vì vai diễn lần này rất khác với những vai diễn trước đây của mình và đây là lần đầu tiên tôi được thử sức với dạng vai này. Bình thường hầu như mỗi khi quay xong xem lại tôi thường không hài lòng với những gì đã thể hiện nhưng riêng phim này, tôi hoàn toàn hài lòng và tự tin rằng mình có thể thể hiện tốt được thể loại vai này, Công Lý khẳng định.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Những thông điệp bí mật ẩn giấu trong đồ vật thường ngày
Những thông điệp bí mật ẩn giấu trong đồ vật thường ngày

(Dân trí) - Biểu tượng của đầu cắm USB lấy cảm hứng từ chiếc đinh ba của thần Neptune. “Bluetooth” là tên của một vị vua Đan Mạch. Logo của Gillette có hình sắc lẹm của lưỡi dao cạo…

Thứ hai, 03/06/2019 - 07:14

Dư âm từ cuộc gặp gỡ với dàn diễn viên “Về nhà đi con”
Dư âm từ cuộc gặp gỡ với dàn diễn viên “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Trong tuần qua, báo Dân trí đã tiến hành giao lưu trực tuyến với những diễn viên “hot” nhất trong bộ phim truyền hình “Về nhà đi con”. Quốc Trường và Bảo Thanh đã chia sẻ nhiều điều bất ngờ thú vị với độc giả. Ngoài ra, đời sống văn hóa còn nhiều điểm nhấn khác đáng chú ý.

Thứ hai, 03/06/2019 - 07:13

Philippines: Mỗi học sinh phải trồng 10 cây xanh mới được tốt nghiệp
Philippines: Mỗi học sinh phải trồng 10 cây xanh mới được tốt nghiệp

(Dân trí) - Học sinh ở Philippines phải trồng ít nhất 10 cây xanh mới có thể tốt nghiệp tiểu học, trung học và cao đẳng/đại học. Thông tin này hiện đang thu hút sự quan tâm của truyền thông quốc tế.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 04:13

Ưng Hoàng Phúc tiết lộ về quãng thời gian "nằm liệt giường và tuyệt vọng"
Ưng Hoàng Phúc tiết lộ về quãng thời gian "nằm liệt giường và tuyệt vọng"

(Dân trí) - Trong sự nghiệp ca hát của mình, có nhiều lần Ưng Hoàng Phúc phải dừng công việc ca hát để chữa bệnh. “Phúc trải qua hai ca phẫu thuật mổ hở, hai ca mổ nội soi ở cả Việt Nam, Singapore và Mỹ. Thời điểm đó, Phúc chịu rất nhiều đau đớn”, anh chia sẻ.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 03:36

Ảo thuật tâm lý minh chứng cho sự kết nối vô hình giữa con người
Ảo thuật tâm lý minh chứng cho sự kết nối vô hình giữa con người

(Dân trí) - Ảo thuật gia tâm lý X một lần nữa khiến giám khảo và khán giả sửng sốt trước khả năng kết nối giữa con người với nhau.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 09:09

Quốc Trường nói gì trước nghi vấn lộ tin nhắn chứa ngôn từ nhạy cảm?
Quốc Trường nói gì trước nghi vấn lộ tin nhắn chứa ngôn từ nhạy cảm?

(Dân trí) - Quốc Trường cho biết, anh không bận tâm đến những tin nhắn đang rò rỉ trên mạng bởi anh không muốn mọi người nghĩ mình bày chiêu trò để PR tên tuổi.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 09:08

Bốn tập truyện “Harry Potter” mới sắp được nhà văn J.K. Rowling cho ra mắt
Bốn tập truyện “Harry Potter” mới sắp được nhà văn J.K. Rowling cho ra mắt

(Dân trí) - Nữ nhà văn người Anh J.K. Rowling sẽ cho ra mắt bốn tập truyện “Harry Potter” mới trong tháng 6 này. Bộ truyện ngắn sẽ được xuất bản ở dạng sách điện tử “e-book” với nội dung xoay quanh những truyền thuyết và phép thuật trong thế giới phù thủy của Harry Potter.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 07:51

Ảo thuật gia khiến đồ vật xuất hiện và biến mất “dễ như bỡn”
Ảo thuật gia khiến đồ vật xuất hiện và biến mất “dễ như bỡn”

(Dân trí) - Thí sinh Ben Hart đưa lại một tiết mục ảo thuật giản dị nhưng chứng minh hiệu quả tài năng của bản thân.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 05:45

Nhà thơ Huy Cận với trường Quốc học Huế
Nhà thơ Huy Cận với trường Quốc học Huế

(Dân trí) - Nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh của nhà thơ (31/5/1919 - 31/5/2019), xin phép được nói đôi điều về nhà thơ Huy Cận với trường Quốc học Huế.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 05:11

Phản ứng bất ngờ của Phương Thanh trước tin đồn “đồng tính, hay đánh người”
Phản ứng bất ngờ của Phương Thanh trước tin đồn “đồng tính, hay đánh người”

(Dân trí) - “Trông Phương Thanh ngầu thế, nhưng tôi khẳng định bản thân không “men”. Dòng đời xô đẩy bắt mình men chứ tôi không men. Tôi bánh bèo lắm!”, Phương Thanh trải lòng.

Thứ bảy, 01/06/2019 - 01:50

Đạo diễn Lê Hoàng và Đình Toàn tiết lộ bí mật ít biết sau các vở kịch thiếu nhi
Đạo diễn Lê Hoàng và Đình Toàn tiết lộ bí mật ít biết sau các vở kịch thiếu nhi

(Dân trí) - Nhân ngày 1/6, đạo diễn Lê Hoàng và diễn viên Đình Toàn đã tiết lộ những bí mật “động trời” ít người biết về các vở kịch thiếu nhi.

Thứ bảy, 01/06/2019 - 01:49

Nhạc sĩ Huy Tuấn, đạo diễn Đinh Tiến Dũng mang nhạc phòng trà đến với từng nhà
Nhạc sĩ Huy Tuấn, đạo diễn Đinh Tiến Dũng mang nhạc phòng trà đến với từng nhà

(Dân trí) - Nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ, anh cùng với đạo diễn Đinh Tiến Dũng và ê-kíp “Music Home” mong muốn mang đến cho khán giả cả nước được tiếp cận với các chương trình âm nhạc có tiêu chuẩn âm thanh và chất lượng nghệ thuật như ở nhà hát.

Thứ bảy, 01/06/2019 - 08:50

ĐÁNG QUAN TÂM
Tài tử “Ma trận” Keanu Reeves từng bị lừa đóng phim như thế nào?
Tài tử “Ma trận” Keanu Reeves từng bị lừa đóng phim như thế nào?

(Dân trí) - Keanu Reeves nổi tiếng ở Hollywood là một tài tử tận tụy, trách nhiệm với từng vai diễn. Và sự nỗ lực với nghề còn được thể hiện ở lần anh bị lừa đóng phim do người khác giả mạo chữ ký - một câu chuyện tưởng khó tin nhưng hoàn toàn là sự thật.

Thứ bảy, 01/06/2019 - 07:55

Những điều suy ngẫm về tuổi thơ trong Ngày Quốc tế Thiếu nhi
Những điều suy ngẫm về tuổi thơ trong Ngày Quốc tế Thiếu nhi

(Dân trí) - Tuổi thơ khơi gợi nhiều xúc cảm và hoài niệm trong tâm hồn mỗi người. Mỗi chúng ta đều từng là trẻ nhỏ, rồi ở tuổi trưởng thành, ta gặp lại tuổi thơ trong những trẻ nhỏ quanh mình. Tuổi thơ có nhiều điều êm đềm ngọt ngào khiến người ta nhớ về bằng những xúc cảm đẹp đẽ trong lành.

Thứ bảy, 01/06/2019 - 07:54

Quyền Linh hé lộ quãng thời gian cùng cực, suýt đi cướp giật
Quyền Linh hé lộ quãng thời gian cùng cực, suýt đi cướp giật

(Dân trí) - “Trong phim “Đồng tiền xương máu” có một chi tiết, cái anh kỹ sư đói quá, anh mới giựt một cái bánh ú của người ta. Anh vừa chạy vừa ăn, khi người ta bắt được thì anh rất xấu hổ. Tôi cũng rơi vào hoàn cảnh như thế...”, MC Quyền Linh nghẹn ngào nhớ lại.

Thứ sáu, 31/05/2019 - 08:46

Cát- sê cao ngất ngưởng, Xuân Hinh vẫn đi xe máy, xỏ dép cao su?
Cát- sê cao ngất ngưởng, Xuân Hinh vẫn đi xe máy, xỏ dép cao su?

(Dân trí) - Được mệnh danh là “Vua hài đất bắc” với lịch diễn hơn 200 show trong một năm, cát - sê đóng hài Tết cao nhất trong làng hài phía Bắc, sở hữu nhiều bất động sản... nhưng NSƯT Xuân Hinh lại luôn sống giản dị, khiêm tốn.

Thứ sáu, 31/05/2019 - 03:33

Những bộ đồ bơi nổi tiếng trong văn hóa đại chúng
Những bộ đồ bơi nổi tiếng trong văn hóa đại chúng

(Dân trí) - Đồ bơi đã thay đổi rất nhiều qua năm tháng, từ những bộ đồ bơi “kín cổng cao tường” cho tới những bộ bikini mỏng manh gợi cảm. Hãy cùng nhìn lại những thiết kế có tính điểm nhấn, để lại dấu ấn đặc biệt trong đời sống văn hóa đại chúng.

Thứ sáu, 31/05/2019 - 02:19

Vì sao tranh khoả thân của hoạ sĩ Lê Phổ lại bán được hơn 44 tỷ đồng?
Vì sao tranh khoả thân của hoạ sĩ Lê Phổ lại bán được hơn 44 tỷ đồng?

(Dân trí) - Tranh Việt Nam đang ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường quốc tế, nhất là tranh của các hoạ sĩ thời kỳ Đông Dương. Mới đây, với mức đấu giá 44 tỷ đồng cho hai tác phẩm của hoạ sĩ Lê Phổ đang nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Thứ sáu, 31/05/2019 - 06:20

Nhóm nhảy “bốc lửa” đưa ảo thuật vào trong tiết mục
Nhóm nhảy “bốc lửa” đưa ảo thuật vào trong tiết mục

(Dân trí) - Nhóm nhảy Angels Inc. đã có màn trình diễn vũ đạo mạnh mẽ và gợi cảm, xuất hiện trong tiết mục của họ còn có những vũ công “ẩn hiện” như thể ảo thuật.

Thứ sáu, 31/05/2019 - 06:16

Tài tử điển trai tuổi 54 thừa nhận mình là “người đàn ông cô đơn”
Tài tử điển trai tuổi 54 thừa nhận mình là “người đàn ông cô đơn”

(Dân trí) - Keanu Reeves từng là nam diễn viên hấp dẫn hàng đầu ở Hollwood, sê-ri phim “Ma trận” đã đưa anh trở thành tài tử biểu tượng. Rồi sự nghiệp của anh dần đi qua thời hoàng kim, giờ đây, ở tuổi 54, Keanu Reeves vẫn tận tụy với nghề diễn, nhưng đã là “người đàn ông cô đơn”.

Thứ sáu, 31/05/2019 - 06:15

Thêm nhiều ý kiến khác nhau về thiết kế trang phục “Bàn thờ”
Thêm nhiều ý kiến khác nhau về thiết kế trang phục “Bàn thờ”

(Dân trí) - Thiết kế “Bàn thờ” của thí sinh Phạm Quang Minh đang gây tranh cãi kịch liệt, đa số các ý kiến đến từ các nhà thiết kế đều cho rằng khung ảnh ngay mặt người mẫu khá nhạy cảm. Tuy nhiên, theo quan điểm của diễn giả Văn hóa Hồ Nhựt Quang, thế hệ cháu con thời đương đại muốn mượn văn hóa trang phục để mô hình hóa một phong tục cúng kính tổ tiên là một việc làm rất đáng hoan nghênh.

Thứ sáu, 31/05/2019 - 06:08

Thiết kế trang phục “bàn thờ”: Đánh đổi văn hoá lấy sự chú ý?
Thiết kế trang phục “bàn thờ”: Đánh đổi văn hoá lấy sự chú ý?

(Dân trí) - Nhiều nhà thiết kế và chuyên gia mỹ học cho rằng, mẫu thiết kế "ban thờ" của tác giả Phạm Quang Minh là một sự sáng tạo quá táo bạo và tuỳ tiện. Đó là một sự táo bạo không cần thiết, thậm chí là một sự đánh đổi để gây chú ý.

Thứ năm, 30/05/2019 - 04:50

“Thần bài” Eric Chien chinh phục Tìm kiếm Tài năng Mỹ sau thành công của Shin Lim
“Thần bài” Eric Chien chinh phục Tìm kiếm Tài năng Mỹ sau thành công của Shin Lim

(Dân trí) - “Thần bài” Shin Lim từng trở thành hiện tượng của chương trình Tìm kiếm Tài năng Mỹ 2018, anh đã giành ngôi vị quán quân đầy thuyết phục. Năm nay xuất hiện một gương mặt mới cũng ấn tượng không kém - “thần bài” Eric Chien.

Thứ năm, 30/05/2019 - 03:38

“Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới” từng phải “lang thang” vì thiếu tiền
“Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới” từng phải “lang thang” vì thiếu tiền

(Dân trí) - Nam diễn viên của bộ phim điện ảnh “Aquaman” - Jason Momoa vừa chia sẻ lại bức ảnh chụp từ khi anh còn là một “gã lang thang” sống tạm trong xe tải chạy rong ruổi.

Thứ năm, 30/05/2019 - 09:37