Thứ Bảy 01/06/2019 - 13:50

Phản ứng bất ngờ của Phương Thanh trước tin đồn “đồng tính, hay đánh người”

Dân trí “Trông Phương Thanh ngầu thế, nhưng tôi khẳng định bản thân không “men”. Dòng đời xô đẩy bắt mình men chứ tôi không men. Tôi bánh bèo lắm!”, Phương Thanh trải lòng.

Xuất hiện trong chương trình “Bữa trưa vui vẻ” mới đây, ca sĩ Phương Thanh khiến khán giả bật cười khi tiết lộ: “Ngày xưa, Phương Thanh không cười nhiều như bây giờ. Ai cũng nói Phương Thanh nhìn ngầu lắm, sợ bị Phương Thanh đánh. Giờ thì cười nhiều, thả thính trên mạng nhiều nên được nhiều người... thích.”

Phản ứng bất ngờ của Phương Thanh trước tin đồn “đồng tính, hay đánh người” - 1

Phương Thanh chia sẻ trên sóng truyền hình.

“Chị Chanh” giải thích, trông bản thân chị nhìn ngầu nhưng thực sự chị không “men”:  “Dòng đời xô đẩy bắt mình “men” chứ tôi không men. Tôi bánh bèo lắm.

Tôi có bánh bèo hay không thì con gái biết, bạn bè thân thiết biết, người yêu biết... còn ai cũng nghĩ tôi “men”. Người ta còn  đồn tôi đồng tính nữa, nhưng chưa bao giờ tôi lên tiếng đính chính.

Đối với tôi, giới tính nào cũng tuyệt vời, nếu đem lại niềm vui, năng lượng cho mọi người. Tôi cũng không quan trọng tuổi tác, điều quan trọng là có hiểu nhau không, có yêu nhau không”, chị chia sẻ.

Trước đó, trong một talkshow trên sóng truyền hình, nữ ca sĩ thừa nhận hồi trẻ mình rất nóng tính và đã từng không ít lần đánh nhau với mọi người, thậm chí đến năm hơn 30 tuổi vẫn còn đánh. Tuy nhiên "chị Chanh" cho biết đã "rửa tay gác kiếm", không còn đánh nhau 10 năm nay.

Ca sĩ Lam Trường, người bạn thân lâu năm cũng tiết lộ: “Với Trường, Chanh lúc nào cũng là một người vô cùng nữ tính. Trường luôn là một bờ vai vững chãi để Chanh có thể dựa vào tâm sự những lúc mệt mỏi trong công việc hay trong cuộc sống...”

Phản ứng bất ngờ của Phương Thanh trước tin đồn “đồng tính, hay đánh người” - 2

Với hình ảnh cá tính, ngầu và tính cách thẳng thắn... không ít lần, nữ ca sĩ bị đồn là "đồng tính".

Nói về vai diễn chị Ba đầy nam tính trong phim “Hương Ga” do Phương Thanh thủ vai, với những màn đánh đấm với bất cứ ai trong tù để bảo vệ cô gái do Trương Ngọc Ánh đóng với câu nói: “Từ nay, ai động vào Gái này, bước qua chị Ba”; Phương Thanh đau khổ thừa nhận “nghệ thuật là ánh trăng lừa dối”.

“Trong phim “Hương Ga” của đạo diễn Cường Ngô, tôi đóng vai chị Ba đầu gấu đánh đấm trong trại giam, nhìn  ngầu vậy thôi, sau màn đó tôi về ... nằm 3 ngày không dậy nổi”, nữ ca sĩ “Một thời đã xa” hài hước kể.

Khi được hỏi, từ một ca sĩ đi hát nhiều năm, được nhiều khán giả yêu mến, rồi chuyển sang đóng phim, Phương Thanh gặp khó khăn nào không? Phương Thanh cho biết: “Tôi được các đạo diễn khen là đóng tự nhiên. Ví dụ, đóng vai giang hồ tự nhiên đánh lộn.”

Phản ứng bất ngờ của Phương Thanh trước tin đồn “đồng tính, hay đánh người” - 3

Vai diễn chị Ba trong phim "Hương Ga" để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

Với vai diễn bà thầy bói trong phim “Nụ hôn thần chết” mà Phương Thanh đoạt giải nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Cánh diều vàng 2007, Phương Thanh bật mí, sở dĩ vào vai diễn tự nhiên như vậy vì ngoài đời mình cũng biết xem bói: “Ngoài đời, tôi cũng hay coi bói cho mọi người”...

Nhắc đến Phương Thanh, khán giả nhớ ngay đến nữ ca sĩ hát dòng nhạc pop-rock với chất giọng khàn đặc trưng. Vào những năm 90, khi gia đình khó khăn, Phương Thanh tham gia hàng loạt cuộc thi. Tại cuộc thi Diễn viên Điện ảnh triển vọng 1991 do Hội điện ảnh TP HCM tổ chức, cô gặp rồi có mối quan hệ thân thiết với đạo diễn Đoàn Minh Tuấn gần 30 năm nay.

Phản ứng bất ngờ của Phương Thanh trước tin đồn “đồng tính, hay đánh người” - 4

Phương Thanh nói, sau dáng vẻ tưởng "men", chị là người nữ tính....

Sau đó, Phương Thanh bắt đầu chuyển sang ca hát và tham gia tam ca Sao Đêm. “Hồi đầu tôi thi hát cũng rớt nhiều giống như thi điện ảnh. Đi hát toàn bị chê vì giọng yếu, nhưng càng chê tôi càng thay đổi, mới có được một Phương Thanh ngày hôm nay”, Phương Thanh kể lại.

Những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Phương Thanh như: “Trống vắng”, “Một thời đã xa”, “Giã từ dĩ vãng”, “Xin làm người hát rong”, "Tình xa"...

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
NSND Lê Khanh 23 năm đi tìm người đàn ông đã giúp đỡ mình giữa đêm khuya
NSND Lê Khanh 23 năm đi tìm người đàn ông đã giúp đỡ mình giữa đêm khuya

(Dân trí) - Nghệ sĩ Lê Khanh cho biết, dù 23 năm đã trôi qua, nhưng chị vẫn không thể nào quên được tấm chân tình của một người đàn ông - một khán giả tốt bụng đã chở chị từ Ninh Bình về Hà Nội giữa đêm khuya.

Thứ hai, 03/06/2019 - 10:02

Đa phần chúng ta là "những ông bố tồi, bà mẹ tệ”?
Đa phần chúng ta là "những ông bố tồi, bà mẹ tệ”?

(Dân trí) - Tại sao “chúng ta là những ông bố tồi, bà mẹ tệ”? - Tác giả Hoàng Anh Tú đã đặt vấn đề như vậy trong cuốn “Con cái chúng ta khổ thật và chúng ta cũng vậy”, vừa mới ra mắt gần đây.

Thứ hai, 03/06/2019 - 07:59

“Chàng ma cà rồng” Robert Pattinson sẽ nhập vai Người Dơi
“Chàng ma cà rồng” Robert Pattinson sẽ nhập vai Người Dơi

(Dân trí) - Nam diễn viên Robert Pattinson sẽ nhập vai hiệp sĩ bóng đêm trong tập phim điện ảnh tiếp theo làm về Người Dơi.

Thứ hai, 03/06/2019 - 07:15

Những thông điệp bí mật ẩn giấu trong đồ vật thường ngày
Những thông điệp bí mật ẩn giấu trong đồ vật thường ngày

(Dân trí) - Biểu tượng của đầu cắm USB lấy cảm hứng từ chiếc đinh ba của thần Neptune. “Bluetooth” là tên của một vị vua Đan Mạch. Logo của Gillette có hình sắc lẹm của lưỡi dao cạo…

Thứ hai, 03/06/2019 - 07:14

Dư âm từ cuộc gặp gỡ với dàn diễn viên “Về nhà đi con”
Dư âm từ cuộc gặp gỡ với dàn diễn viên “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Trong tuần qua, báo Dân trí đã tiến hành giao lưu trực tuyến với những diễn viên “hot” nhất trong bộ phim truyền hình “Về nhà đi con”. Quốc Trường và Bảo Thanh đã chia sẻ nhiều điều bất ngờ thú vị với độc giả. Ngoài ra, đời sống văn hóa còn nhiều điểm nhấn khác đáng chú ý.

Thứ hai, 03/06/2019 - 07:13

Philippines: Mỗi học sinh phải trồng 10 cây xanh mới được tốt nghiệp
Philippines: Mỗi học sinh phải trồng 10 cây xanh mới được tốt nghiệp

(Dân trí) - Học sinh ở Philippines phải trồng ít nhất 10 cây xanh mới có thể tốt nghiệp tiểu học, trung học và cao đẳng/đại học. Thông tin này hiện đang thu hút sự quan tâm của truyền thông quốc tế.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 04:13

Ưng Hoàng Phúc tiết lộ về quãng thời gian "nằm liệt giường và tuyệt vọng"
Ưng Hoàng Phúc tiết lộ về quãng thời gian "nằm liệt giường và tuyệt vọng"

(Dân trí) - Trong sự nghiệp ca hát của mình, có nhiều lần Ưng Hoàng Phúc phải dừng công việc ca hát để chữa bệnh. “Phúc trải qua hai ca phẫu thuật mổ hở, hai ca mổ nội soi ở cả Việt Nam, Singapore và Mỹ. Thời điểm đó, Phúc chịu rất nhiều đau đớn”, anh chia sẻ.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 03:36

Ảo thuật tâm lý minh chứng cho sự kết nối vô hình giữa con người
Ảo thuật tâm lý minh chứng cho sự kết nối vô hình giữa con người

(Dân trí) - Ảo thuật gia tâm lý X một lần nữa khiến giám khảo và khán giả sửng sốt trước khả năng kết nối giữa con người với nhau.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 09:09

Quốc Trường nói gì trước nghi vấn lộ tin nhắn chứa ngôn từ nhạy cảm?
Quốc Trường nói gì trước nghi vấn lộ tin nhắn chứa ngôn từ nhạy cảm?

(Dân trí) - Quốc Trường cho biết, anh không bận tâm đến những tin nhắn đang rò rỉ trên mạng bởi anh không muốn mọi người nghĩ mình bày chiêu trò để PR tên tuổi.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 09:08

Bốn tập truyện “Harry Potter” mới sắp được nhà văn J.K. Rowling cho ra mắt
Bốn tập truyện “Harry Potter” mới sắp được nhà văn J.K. Rowling cho ra mắt

(Dân trí) - Nữ nhà văn người Anh J.K. Rowling sẽ cho ra mắt bốn tập truyện “Harry Potter” mới trong tháng 6 này. Bộ truyện ngắn sẽ được xuất bản ở dạng sách điện tử “e-book” với nội dung xoay quanh những truyền thuyết và phép thuật trong thế giới phù thủy của Harry Potter.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 07:51

Ảo thuật gia khiến đồ vật xuất hiện và biến mất “dễ như bỡn”
Ảo thuật gia khiến đồ vật xuất hiện và biến mất “dễ như bỡn”

(Dân trí) - Thí sinh Ben Hart đưa lại một tiết mục ảo thuật giản dị nhưng chứng minh hiệu quả tài năng của bản thân.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 05:45

Nhà thơ Huy Cận với trường Quốc học Huế
Nhà thơ Huy Cận với trường Quốc học Huế

(Dân trí) - Nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh của nhà thơ (31/5/1919 - 31/5/2019), xin phép được nói đôi điều về nhà thơ Huy Cận với trường Quốc học Huế.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 05:11

ĐÁNG QUAN TÂM
Đạo diễn Lê Hoàng và Đình Toàn tiết lộ bí mật ít biết sau các vở kịch thiếu nhi
Đạo diễn Lê Hoàng và Đình Toàn tiết lộ bí mật ít biết sau các vở kịch thiếu nhi

(Dân trí) - Nhân ngày 1/6, đạo diễn Lê Hoàng và diễn viên Đình Toàn đã tiết lộ những bí mật “động trời” ít người biết về các vở kịch thiếu nhi.

Thứ bảy, 01/06/2019 - 01:49

Nhạc sĩ Huy Tuấn, đạo diễn Đinh Tiến Dũng mang nhạc phòng trà đến với từng nhà
Nhạc sĩ Huy Tuấn, đạo diễn Đinh Tiến Dũng mang nhạc phòng trà đến với từng nhà

(Dân trí) - Nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ, anh cùng với đạo diễn Đinh Tiến Dũng và ê-kíp “Music Home” mong muốn mang đến cho khán giả cả nước được tiếp cận với các chương trình âm nhạc có tiêu chuẩn âm thanh và chất lượng nghệ thuật như ở nhà hát.

Thứ bảy, 01/06/2019 - 08:50

“Ông trùm ma túy” Công Lý: “Con trai tôi không thích nghề diễn viên”
“Ông trùm ma túy” Công Lý: “Con trai tôi không thích nghề diễn viên”

(Dân trí) - Ông trùm ma túy trong phim “Mê cung” tiết lộ, bé Tít - con trai của anh và vợ cũ, MC Thảo Vân không thích theo nghề diễn viên.

Thứ bảy, 01/06/2019 - 08:01

Tài tử “Ma trận” Keanu Reeves từng bị lừa đóng phim như thế nào?
Tài tử “Ma trận” Keanu Reeves từng bị lừa đóng phim như thế nào?

(Dân trí) - Keanu Reeves nổi tiếng ở Hollywood là một tài tử tận tụy, trách nhiệm với từng vai diễn. Và sự nỗ lực với nghề còn được thể hiện ở lần anh bị lừa đóng phim do người khác giả mạo chữ ký - một câu chuyện tưởng khó tin nhưng hoàn toàn là sự thật.

Thứ bảy, 01/06/2019 - 07:55

Những điều suy ngẫm về tuổi thơ trong Ngày Quốc tế Thiếu nhi
Những điều suy ngẫm về tuổi thơ trong Ngày Quốc tế Thiếu nhi

(Dân trí) - Tuổi thơ khơi gợi nhiều xúc cảm và hoài niệm trong tâm hồn mỗi người. Mỗi chúng ta đều từng là trẻ nhỏ, rồi ở tuổi trưởng thành, ta gặp lại tuổi thơ trong những trẻ nhỏ quanh mình. Tuổi thơ có nhiều điều êm đềm ngọt ngào khiến người ta nhớ về bằng những xúc cảm đẹp đẽ trong lành.

Thứ bảy, 01/06/2019 - 07:54

Quyền Linh hé lộ quãng thời gian cùng cực, suýt đi cướp giật
Quyền Linh hé lộ quãng thời gian cùng cực, suýt đi cướp giật

(Dân trí) - “Trong phim “Đồng tiền xương máu” có một chi tiết, cái anh kỹ sư đói quá, anh mới giựt một cái bánh ú của người ta. Anh vừa chạy vừa ăn, khi người ta bắt được thì anh rất xấu hổ. Tôi cũng rơi vào hoàn cảnh như thế...”, MC Quyền Linh nghẹn ngào nhớ lại.

Thứ sáu, 31/05/2019 - 08:46

Cát- sê cao ngất ngưởng, Xuân Hinh vẫn đi xe máy, xỏ dép cao su?
Cát- sê cao ngất ngưởng, Xuân Hinh vẫn đi xe máy, xỏ dép cao su?

(Dân trí) - Được mệnh danh là “Vua hài đất bắc” với lịch diễn hơn 200 show trong một năm, cát - sê đóng hài Tết cao nhất trong làng hài phía Bắc, sở hữu nhiều bất động sản... nhưng NSƯT Xuân Hinh lại luôn sống giản dị, khiêm tốn.

Thứ sáu, 31/05/2019 - 03:33

Những bộ đồ bơi nổi tiếng trong văn hóa đại chúng
Những bộ đồ bơi nổi tiếng trong văn hóa đại chúng

(Dân trí) - Đồ bơi đã thay đổi rất nhiều qua năm tháng, từ những bộ đồ bơi “kín cổng cao tường” cho tới những bộ bikini mỏng manh gợi cảm. Hãy cùng nhìn lại những thiết kế có tính điểm nhấn, để lại dấu ấn đặc biệt trong đời sống văn hóa đại chúng.

Thứ sáu, 31/05/2019 - 02:19

Vì sao tranh khoả thân của hoạ sĩ Lê Phổ lại bán được hơn 44 tỷ đồng?
Vì sao tranh khoả thân của hoạ sĩ Lê Phổ lại bán được hơn 44 tỷ đồng?

(Dân trí) - Tranh Việt Nam đang ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường quốc tế, nhất là tranh của các hoạ sĩ thời kỳ Đông Dương. Mới đây, với mức đấu giá 44 tỷ đồng cho hai tác phẩm của hoạ sĩ Lê Phổ đang nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Thứ sáu, 31/05/2019 - 06:20

Nhóm nhảy “bốc lửa” đưa ảo thuật vào trong tiết mục
Nhóm nhảy “bốc lửa” đưa ảo thuật vào trong tiết mục

(Dân trí) - Nhóm nhảy Angels Inc. đã có màn trình diễn vũ đạo mạnh mẽ và gợi cảm, xuất hiện trong tiết mục của họ còn có những vũ công “ẩn hiện” như thể ảo thuật.

Thứ sáu, 31/05/2019 - 06:16

Tài tử điển trai tuổi 54 thừa nhận mình là “người đàn ông cô đơn”
Tài tử điển trai tuổi 54 thừa nhận mình là “người đàn ông cô đơn”

(Dân trí) - Keanu Reeves từng là nam diễn viên hấp dẫn hàng đầu ở Hollwood, sê-ri phim “Ma trận” đã đưa anh trở thành tài tử biểu tượng. Rồi sự nghiệp của anh dần đi qua thời hoàng kim, giờ đây, ở tuổi 54, Keanu Reeves vẫn tận tụy với nghề diễn, nhưng đã là “người đàn ông cô đơn”.

Thứ sáu, 31/05/2019 - 06:15

Thêm nhiều ý kiến khác nhau về thiết kế trang phục “Bàn thờ”
Thêm nhiều ý kiến khác nhau về thiết kế trang phục “Bàn thờ”

(Dân trí) - Thiết kế “Bàn thờ” của thí sinh Phạm Quang Minh đang gây tranh cãi kịch liệt, đa số các ý kiến đến từ các nhà thiết kế đều cho rằng khung ảnh ngay mặt người mẫu khá nhạy cảm. Tuy nhiên, theo quan điểm của diễn giả Văn hóa Hồ Nhựt Quang, thế hệ cháu con thời đương đại muốn mượn văn hóa trang phục để mô hình hóa một phong tục cúng kính tổ tiên là một việc làm rất đáng hoan nghênh.

Thứ sáu, 31/05/2019 - 06:08