“Phát hoảng” với đời sống của tài tử cơ bắp

Dân trí Nam diễn viên Hollywood - Mark Wahlberg (47 tuổi) - đã khiến fan kinh ngạc khi anh chia sẻ lịch sinh hoạt thường ngày “lập dị” đến khó tin, với hai lượt luyện tập thể hình đều đặn hàng ngày, đặc biệt, anh bắt đầu ngày mới lúc... 2h30 sáng.

Mark Wahlberg
Mark Wahlberg

Sau khi một fan hâm mộ hỏi nam diễn viên Mark Wahlberg thông qua tài khoản mạng xã hội Instagram về lịch sinh hoạt thường ngày, nam diễn viên của loạt phim “Transformers” (Robot đại chiến) đã đưa ra một lịch sinh hoạt chi tiết gây “khủng hoảng”: Một ngày bình dị đối với Mark bắt đầu lúc 2h30 sáng và kết thúc lúc 7h30 tối.

Bên cạnh hai lượt luyện tập thể hình mỗi ngày, Mark cũng lên lịch dành thời gian cho gia đình rất cụ thể. Anh đã chính thức kết hôn với người mẫu Rhea Durham từ năm 2009 và hiện tại họ đã có 4 người con ở độ tuổi từ 8-15.

Mark Wahlberg vừa chia sẻ thời gian biểu của mình trên mạng xã hội
Mark Wahlberg vừa chia sẻ thời gian biểu của mình trên mạng xã hội

Nếu không bận rộn gì, Mark luôn ưu tiên việc tự mình đi đón các con ở trường. Ngoài ra, trong lịch luyện tập, Mark chỉ dành khoảng 30 phút chơi golf nhưng lại dành gấp đôi thời gian cho việc... đi tắm - một chi tiết rất gây tò mò đối với fan.

Mark khẳng định rằng anh thực hiện lịch sinh hoạt của mình rất nghiêm túc với nhiều đợt luyện tập trong ngày. Nhiều người có thể không tin vào lịch sinh hoạt lạ lùng này của nam tài tử, nhưng kỳ thực trên tài khoản Instagram hơn 10 triệu lượt theo dõi của Mark Wahlberg, những fan yêu luyện tập thể hình đều biết thói quen dậy từ rất sớm của Mark.

Anh thường sử dụng “hashtag” #4amclub (tạm hiểu: hội những người luyện tập từ 4h sáng) khi chia sẻ những đoạn clip ghi hình tập luyện của mình.

Đến 10h30, khi nhiều người làm việc trong nền công nghiệp làm phim Hollywood đã thực sự bắt đầu ngày mới, đã bắt tay vào việc, Mark ăn nhẹ và bắt đầu thực hiện những cuộc hẹn gặp và những cuộc điện thoại quan trọng dành cho công việc.

Mark Wahlberg và vợ
Mark Wahlberg và vợ

Vào lúc 2h chiều, Mark tiếp tục dành thêm thời gian cho những cuộc gặp, cuộc điện thoại cần thực hiện. Đến 3h chiều, anh đi đón con, rồi ăn nhẹ và lại bước vào một lượt luyện tập quan trọng thứ hai trong ngày. Gia đình Mark ăn tối từ lúc 5h30 chiều và đến 7h30 tối thì Mark đã... đi ngủ để chuẩn bị thức dậy vào 2h30 sáng hôm sau.

Không ít fan hâm mộ đã bày tỏ sự sửng sốt trước lịch sinh hoạt quá đỗi kỳ lạ của Mark. Trước đây, khi chia sẻ với tạp chí sức khỏe nam giới Men's Health, Mark cũng đã từng nói về chế độ sinh hoạt này: “Nếu bạn thực hiện đúng cách, bạn sẽ có đủ thời gian trong ngày để hoàn tất mọi việc cần làm”.

Mark Wahlberg hiện tại ở tuổi 47
Mark Wahlberg hiện tại ở tuổi 47

Với nhịp sống như vậy, Mark sẽ bỏ lỡ rất nhiều cuộc vui và hoạt động về đêm ở nơi kinh đô điện ảnh Hollywood, nhưng với Mark, anh lựa chọn theo đuổi những mục tiêu của riêng mình và không quan tâm nhiều tới việc mình bỏ lỡ những gì: “Không có chuyện tôi đi ra ngoài, ăn tối ở ngoài rồi uống rượu nhâm nhi. Tôi lựa chọn đi về nhà và đi ngủ.

“Nếu có công việc làm thay đổi lịch sinh hoạt và tôi cần phải làm việc muộn hơn thường lệ, tôi vẫn cố gắng đi ngủ trước 9h tối. Trước tiên, cần phải đặt công việc quan trọng ưu tiên vào lịch trình. Rồi sau đó, bạn sẽ có đà để thực hiện những việc còn lại và hồi phục sức lực để tiếp tục bước sang ngày mới”.

Tài tử Hollywood - Mark Wahlberg khoe cơ bắp

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Ngôi sao lập dị nhất showbiz hé lộ về góc khuất nội tâm
Ngôi sao lập dị nhất showbiz hé lộ về góc khuất nội tâm

(Dân trí) - Đã tròn 10 năm kể từ khi thế giới lần đầu biết đến Lady Gaga, mới đây, cô đã thẳng thắn nhìn lại “một chương” trong cuộc đời, với nỗi đau bị cưỡng hiếp năm 19 tuổi, với bệnh tật thể chất và tinh thần dai dẳng.

Thứ bảy, 15/09/2018 - 07:05

Chiêm ngưỡng những kiến trúc truyền cảm hứng nhất thế giới
Chiêm ngưỡng những kiến trúc truyền cảm hứng nhất thế giới

(Dân trí) - Hai năm một lần, những công trình kiến trúc mới đem lại nguồn cảm hứng cho ngành kiến trúc lại được tôn vinh. Mới đây đã vừa lộ diện bốn công trình “điểm nhấn” của kiến trúc thế giới.

Thứ bảy, 15/09/2018 - 07:01

NTK Thanh Thuý “thêu” váy áo bằng kí ức chong đèn dầu sợ hoa quỳnh… xấu hổ
NTK Thanh Thuý “thêu” váy áo bằng kí ức chong đèn dầu sợ hoa quỳnh… xấu hổ

(Dân trí) - Kí ức tuổi thơ nơi vùng núi nghèo của NTK Thanh Thuý là những đêm khuya ngồi bên ngọn đèn dầu leo lét, chăm chú ngắm nhìn từng chuyện động của hoa quỳnh. Không một tiếng thở mạnh, không một tiếng nói chỉ vì sợ… quỳnh xấu hổ. Kí ức ấy đã đi vào thiết kế hôm nay của cô.

Thứ bảy, 15/09/2018 - 06:00

Danh hài bị lột mũ áo, bị đòi nợ khi chụp hình với fan hâm mộ
Danh hài bị lột mũ áo, bị đòi nợ khi chụp hình với fan hâm mộ

(Dân trí) - Từ sự việc nghệ sĩ Giang Còi, Quang Tèo, Vượng Râu, Chiến Thắng bất ngờ bị lên án vì chụp ảnh cùng kẻ giết người ở Vĩnh Phúc, các nghệ sĩ chia sẻ thêm nhiều chuyện dở cười dở mếu xoay quanh việc chụp ảnh theo yêu cầu của fan hâm mộ.

Thứ sáu, 14/09/2018 - 01:10

MC Tuấn Tú: “Tôi hụt hẫng mất một thời gian dài khi bỏ nghiệp dẫn truyền hình”
MC Tuấn Tú: “Tôi hụt hẫng mất một thời gian dài khi bỏ nghiệp dẫn truyền hình”

(Dân trí) - MC Tuấn Tú từng là gương mặt dẫn ấn tượng và duyên dáng của chương trình “Chiếc nón kỳ diệu” trên VTV. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thì nam MC này chuyển sang làm công chức ở một cơ quan nhà nước và lập gia đình. Từ đó đến nay, mọi thông tin về cuộc sống cũng khá kín tiếng.

Thứ sáu, 14/09/2018 - 11:29

“Đạo, nhái” trắng trợn - “cú tát” với thời trang Việt trong con mắt các NTK, nghệ sĩ
“Đạo, nhái” trắng trợn - “cú tát” với thời trang Việt trong con mắt các NTK, nghệ sĩ

(Dân trí) - NTK Minh Hạnh cho rằng, hiện tượng đạo, nhái thể hiện sự bất lực và bi kịch của các NTK: “Tối kị nhất trong thời trang là giống người khác, thứ nhì là giống mình trước đây”. NTK Thanh Thuý, Hùng Việt, diva Thanh Lam cũng đưa ra quan điểm về câu chuyện này theo góc độ khác nhau.

Thứ sáu, 14/09/2018 - 09:56

Kate Moss: “Tôi sẽ không bao giờ để con gái chụp ảnh ngực trần như mẹ”
Kate Moss: “Tôi sẽ không bao giờ để con gái chụp ảnh ngực trần như mẹ”

(Dân trí) - Siêu mẫu nổi tiếng Kate Moss từng làm nên sự nghiệp và trở thành người mẫu biểu tượng từ những bộ ảnh ngực trần. Dù vậy, cô khẳng định rằng mình không thích những bức ảnh đó và sẽ không bao giờ để con gái bắt đầu sự nghiệp theo cách của mẹ.

Thứ sáu, 14/09/2018 - 07:45

Bí mật của nữ diễn viên truyền hình kiếm tiền giỏi nhất thế giới
Bí mật của nữ diễn viên truyền hình kiếm tiền giỏi nhất thế giới

(Dân trí) - Sofia Vergara là nữ diễn viên truyền hình có thù lao cao nhất thế giới suốt từ năm 2012 đến 2017, người đẹp 46 tuổi khẳng định muốn thành công phải có nghệ thuật vượt qua thất bại.

Thứ sáu, 14/09/2018 - 07:43

Diva Thanh Lam tiết lộ mối lương duyên đặc biệt với NTK Minh Hạnh
Diva Thanh Lam tiết lộ mối lương duyên đặc biệt với NTK Minh Hạnh

(Dân trí) - Tới dự buổi trình diễn bế mạc Tuần lễ Thời trang Việt Nam Xuân - Hè 2019, diva Thanh Lam chia sẻ mối lương duyên đặc biệt mấy chục năm qua với NTK Minh Hạnh và những kí ức tuổi thơ gắn liền với núi Nùng - sân khấu mướt xanh của sàn Tuần lễ Thời trang năm nay.

Thứ sáu, 14/09/2018 - 07:41

Vượng Râu, Giang Còi bàng hoàng khi “lộ ảnh” chụp cùng nghi phạm giết người
Vượng Râu, Giang Còi bàng hoàng khi “lộ ảnh” chụp cùng nghi phạm giết người

(Dân trí) - Kẻ thủ ác giết người bỏ trơ xương ở Vĩnh Phúc, Lương Văn Dư khiến dư luận xôn xao khi khoe ảnh chụp cùng các diễn viên hài nổi tiếng như Giang Còi, Quang Tèo, Vượng Râu…trên trang cá nhân.

Thứ năm, 13/09/2018 - 08:15

Phim Việt quá lố khi “lợi dụng” phần ngoại truyện để quảng cáo?
Phim Việt quá lố khi “lợi dụng” phần ngoại truyện để quảng cáo?

(Dân trí) - Phim Việt đua nhau thực hiện phần ngoại truyện để tri ân khán giả nhưng thực chất lại làm khán giả hoang mang hơn bởi kịch bản lỏng lẻo, nội dung khiên cưỡng và quảng cáo quá lố…

Thứ năm, 13/09/2018 - 02:26

Quán quân game show càng nhiều càng không mấy ai “nhớ mặt đặt tên”?
Quán quân game show càng nhiều càng không mấy ai “nhớ mặt đặt tên”?

(Dân trí) - Mặc dù mỗi năm có hàng chục Quán quân bước ra từ các game show âm nhạc nhưng tên tuổi lại rất mờ nhạt. Nhiều người thậm chí không có hoạt động gì nổi bật và ấn tượng sau khi chiến thắng khiến khán giả còn không nhớ nổi tên tuổi.

Thứ năm, 13/09/2018 - 10:15

ĐÁNG QUAN TÂM
Hồng Quế và dàn chân dài diễn thời trang cho đôi bạn thân Ngọc Hân - Hà Duy
Hồng Quế và dàn chân dài diễn thời trang cho đôi bạn thân Ngọc Hân - Hà Duy

(Dân trí) - Chân dài Hồng Quế cùng Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đào Thị Hà, Người đẹp Nhân ái Thuỷ Tiên, Á quân Next Top Trà My,… đã cùng sải bước trong những thiết kế bay bổng của các NTK Ngọc Hân, Công Huân, Hà Duy, Xuân Hảo, Huyền Nhung Nguyễn.

Thứ năm, 13/09/2018 - 07:38

Những ký hoạ đắt giá về Việt Nam xưa được NTK Công Huân đưa vào thời trang
Những ký hoạ đắt giá về Việt Nam xưa được NTK Công Huân đưa vào thời trang

(Dân trí) - Nếu như Tuần lễ Thời trang Việt Nam - Italia Thu Đông 2018, NTK Công Huân từng gây ấn tượng với kĩ thuật chần bông tinh tế và sự xuất hiện của chú chó Alaska trên sàn diễn thời trang thì đến mùa Xuân - Hè 2019, anh lại sáng tạo đột phá khi đưa ký hoạ cổ xưa lên thiết kế hiện đại.

Thứ năm, 13/09/2018 - 07:00

Làm giám khảo truyền hình thực tế... nguy hiểm tính mạng cỡ nào?
Làm giám khảo truyền hình thực tế... nguy hiểm tính mạng cỡ nào?

(Dân trí) - Tính mạng giám khảo rơi vào tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”... khi bất đắc dĩ phải trở thành người hỗ trợ thí sinh hoàn thành tiết mục.

Thứ năm, 13/09/2018 - 06:17

Kinh hoàng cảnh người đàn ông bị bò húc trong lễ hội
Kinh hoàng cảnh người đàn ông bị bò húc trong lễ hội

(Dân trí) - Một người tham gia lễ hội chạy đua với bò tót đã phải gánh chịu những cú húc kinh hoàng sau khi bị một con bò tót tấn công liên tục, dồn ép vào hàng rào.

Thứ năm, 13/09/2018 - 06:16

Bảo Thanh: “Mr Cần Trô Xuân Nghị cũng “lầy lầy, bựa bựa” giống tôi”
Bảo Thanh: “Mr Cần Trô Xuân Nghị cũng “lầy lầy, bựa bựa” giống tôi”

(Dân trí) - “Cảnh tôi và Xuân Nghị bao giờ cũng ảnh hưởng trầm trọng tới tiến độ quay phim của cả đoàn. Tôi không thể quay được. Bởi cứ Nghị mở miệng nói một câu là cả tôi và đoàn phim cùng cười”, nữ diễn viên “Ngày ấy mình đã yêu” chia sẻ.

Thứ tư, 12/09/2018 - 03:38

Ba gia đình người Hà Nội hiến tặng nhiều hiện vật quý cho bảo tàng
Ba gia đình người Hà Nội hiến tặng nhiều hiện vật quý cho bảo tàng

(Dân trí) - Nhóm hiện vật sưu tầm được chủ yếu là những hiện vật liên quan đến văn hóa tín ngưỡng, cuộc sống của người Hà Nội đầu thế kỷ 20, hiện vật thời kỳ kháng chiến và thời kỳ bao cấp.

Thứ tư, 12/09/2018 - 11:00

“Sau “cú tát” lụa không rõ nguồn gốc, tôi muốn lấy lại niềm tin cho lụa Việt”
“Sau “cú tát” lụa không rõ nguồn gốc, tôi muốn lấy lại niềm tin cho lụa Việt”

(Dân trí) - “Tôi có đọc được comment: “Chẳng có doanh nghiệp nào ngu ngốc khi bước vào thị trường trong tình cảnh mất niềm tin”. Chắc chắn là chúng tôi không ngu ngốc khi đầu tư lớn, chúng tôi có lòng tự hào của lụa Việt. Xung quanh là gạch đá, trong tay chúng tôi chỉ có tấm lụa thật”, NTK Phương Thanh nói.

Thứ tư, 12/09/2018 - 08:26

Khung cảnh nên thơ chưa từng thấy ở công viên Bách Thảo với hàng trăm chiếc khăn lụa
Khung cảnh nên thơ chưa từng thấy ở công viên Bách Thảo với hàng trăm chiếc khăn lụa

(Dân trí) - Hàng trăm chiếc khăn lụa mềm mại tung bay trong gió dưới những hàng cây cổ thụ mướt xanh của núi Nùng, công viên Bách Thảo đã làm cho không gian của Tuần lễ Thời trang Việt Nam sáng tạo trên từng cm. Trên nền không gian đậm sắc thu Hà Nội, các NTK lần lượt trình làng những BST.

Thứ tư, 12/09/2018 - 08:22

Danh tiếng đã dạy cho “ngôi sao tỷ đô” cách trở nên dạn dĩ
Danh tiếng đã dạy cho “ngôi sao tỷ đô” cách trở nên dạn dĩ

(Dân trí) - “Chẳng có chuyện gì là kéo dài mãi để đến mức tôi không thể vượt qua được, vì vậy, mỗi khi có chuyện không vui xảy ra, tôi biết rằng rồi mình sẽ vượt qua thôi. Mọi chuyện trong cuộc sống đều chỉ là nhất thời”, ngôi sao showbiz - doanh nhân thành đạt 21 tuổi chia sẻ.

Thứ tư, 12/09/2018 - 07:26

“Người đàn bà đẹp” nói về người đàn ông làm thay đổi cuộc đời
“Người đàn bà đẹp” nói về người đàn ông làm thay đổi cuộc đời

(Dân trí) - Julia Roberts từng 5 lần được tạp chí People bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất hành tinh, đây là kỷ lục chưa có nhan sắc nào vượt qua. Trong một lần hiếm hoi mới đây, nhan sắc ấy đã nói về người đàn ông làm thay đổi “sự ngạo mạn và ích kỷ” trong mình.

Thứ tư, 12/09/2018 - 07:20

Robbie Williams bị... vợ “lườm” vì quá phấn khích trước tiết mục nóng bỏng của nữ thí sinh
Robbie Williams bị... vợ “lườm” vì quá phấn khích trước tiết mục nóng bỏng của nữ thí sinh

(Dân trí) - Tại cuộc thi ca hát “Nhân tố bí ẩn” (Anh), nam ca sĩ Robbie Williams (44 tuổi) đang cùng ngồi ghế giám khảo với vợ - nữ ca sĩ Ayda Field (39 tuổi). Một tình huống ái ngại đã vừa xảy ra…

Thứ tư, 12/09/2018 - 07:17

NSƯT Diệu Thuần: "Tôi thỏa mãn với gia đình nhỏ bé của mình"
NSƯT Diệu Thuần: "Tôi thỏa mãn với gia đình nhỏ bé của mình"

(Dân trí) - NSƯT Diệu Thuần là một trong những “gương mặt vàng” của làng điện ảnh phía Bắc. Nhắc đến bà người ta thường nhắc đến một nghệ sĩ có nét đẹp đằm thắm dịu dàng, phúc hậu… với hàng trăm vai diễn lớn nhỏ qua nhiều bộ phim đình đám.

Thứ ba, 11/09/2018 - 11:07