Thứ Bảy 24/03/2018 - 07:21

Phát sốt với bà cụ 81 tuổi đi thi hát

Dân trí Một cụ bà 81 tuổi vừa gây sốt tại chương trình tìm kiếm tài năng. Bà chia sẻ rằng chồng mình từng rất thích nghe vợ hát, vì vậy, bà quyết định đi thi hát sau 7 năm thiếu vắng ông trong đời như một cách để nhớ về ông.

Một cụ bà 81 tuổi vừa gây sốt tại chương trình tìm kiếm tài năng “Ireland's Got Talent”. Bà cụ Evelyn Williams (81 tuổi) đến từ thành phố Dublin (Ireland) đã khiến ban giám khảo cảm động với phần thể ca khúc “Send In the Clowns”. Ngay lập tức, bà cụ đã nhận được nút vàng đặc cách để vào thẳng vòng bán kết.

Bà cụ Evelyn hiện đã có 6 người cháu và 6 người chắt. Bà quyết định đăng ký tham gia dự thi “Ireland's Got Talent” như một cách để tưởng nhớ người chồng quá cố đã qua đời cách đây 7 năm.

Chia sẻ về người chồng quá cố, bà Evelyn nói: “Chồng của tôi, tôi nhớ ông ấy nhiều lắm, thiếu ông ấy, tôi như thiếu đi cái tay, cái chân của mình. Ông ấy là một người đàn ông tốt, rất tốt. Ông ấy cũng rất thích nghe tôi hát. Chồng tôi là một người đàn ông đầy tình yêu”.

Kể từ khi xuất hiện ở “Ireland's Got Talent”, bà cụ Evelyn đã được mời xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình. Mặc dù tại cuộc thi, bà đã bị loại ở vòng bán kết vừa diễn ra trong tuần này, nhưng tình cảm yêu mến mà công chúng dành cho bà vẫn tiếp tục gia tăng.

Bà cụ Evelyn Williams, 81 tuổi, đến từ thành phố Dublin (Ireland), bất ngờ gây sốt sau khi xuất hiện tại chương trình “Irelands Got Talent”.
Bà cụ Evelyn Williams, 81 tuổi, đến từ thành phố Dublin (Ireland), bất ngờ gây sốt sau khi xuất hiện tại chương trình “Ireland's Got Talent”.

Sau phần thi ấn tượng ở vòng loại, bà Evelyn đã nhận được nút vàng đặc cách vào thẳng vòng bán kết.
Sau phần thi ấn tượng ở vòng loại, bà Evelyn đã nhận được nút vàng đặc cách vào thẳng vòng bán kết.

Sự vui vẻ, ấm áp, yêu đời tỏa ra từ phong cách của bà Evelyn khiến bà rất được khán giả yêu mến. Nhiều người bị lôi cuốn bởi những cuộc chuyện trò thực tế của bà về đời sống gia đình.

Chẳng hạn khi nói về những người chắt của mình, bà cụ Evelyn chia sẻ: “Tôi yêu xương khớp khỏe khoắn của bọn trẻ, và bọn trẻ yêu quà bánh của tôi. Khi đến nhà tôi, cho dù tôi nấu bắp cải cho bọn trẻ ăn, chúng cũng vẫn vui thích. Tôi không biết các con gái và cháu gái của tôi thường nấu cho bọn trẻ ăn cái gì nữa”.

Khi xuất hiện tại chương trình tìm kiếm tài năng “Irelands Got Talent”, bà cụ Evelyn đã thể hiện ca khúc “Send In The Clowns”.
Khi xuất hiện tại chương trình tìm kiếm tài năng “Ireland's Got Talent”, bà cụ Evelyn đã thể hiện ca khúc “Send In The Clowns”.

Nữ giám khảo Michelle Visage (váy đỏ) đã quyết định bấm nút vàng đặc cách để đưa bà cụ Evelyn vào thẳng vòng bán kết.
Nữ giám khảo Michelle Visage (váy đỏ) đã quyết định bấm nút vàng đặc cách để đưa bà cụ Evelyn vào thẳng vòng bán kết.

Sau phần thi rất thành công của mình ở vòng loại, bà cụ Evelyn đã chia sẻ với giám khảo và khán giả rằng: “Chồng của tôi hẳn sẽ rất tự hào về tôi tối nay. Tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn. Tôi hy vọng rằng mình xứng đáng với những yêu mến mà các bạn dành cho”. Phần thi của bà Evelyn ở vòng loại hiện đã thu hút 1,7 triệu lượt xem trên YouTube.

Phát sốt với bà cụ 81 tuổi đi thi hát

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
“Gạ tình” trong showbiz và lùm xùm chuyện sao “xới tung” quá khứ
“Gạ tình” trong showbiz và lùm xùm chuyện sao “xới tung” quá khứ

(Dân trí) - Nghe người trong cuộc nói về chuyện “gạ tình” trong showbiz. Lùm xùm chuyện sao “xới tung” quá khứ hay là chiêu trò đánh bóng tên tuổi. Gameshow hẹn hò rầm rộ xuất hiện và đồng loạt khiến khán giả ngao ngán. Đó là những câu chuyện văn hóa đáng chú ý tuần qua.

Thứ hai, 26/03/2018 - 07:34

Hoa hậu, Á hậu đầu quân cho VTV: Danh hiệu, sắc đẹp phải gạt sang một bên
Hoa hậu, Á hậu đầu quân cho VTV: Danh hiệu, sắc đẹp phải gạt sang một bên

Biên tập viên Thu Hương sở hữu vóc dáng chuẩn người mẫu và gây ấn tượng với khán giả bởi phong cách dẫn tự tin, linh hoạt và sắc sảo ở “Bản tin Tài chính”, “Chuyển động 24h” của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV). Chia sẻ với ANTĐ Cuối tuần, Thu Hương đã tiết lộ cuộc sống và công việc của những Hoa hậu, Á hậu về đầu quân cho VTV.

Chủ nhật, 25/03/2018 - 03:05

Tĩnh lại để chiêm ngưỡng những vòng tròn đá cuội tĩnh lặng
Tĩnh lại để chiêm ngưỡng những vòng tròn đá cuội tĩnh lặng

(Dân trí) - Có một nghệ sĩ dành ra hàng tiếng đồng hồ để sắp đặt những hòn sỏi, đá cuội thành những vòng tròn nghệ thuật cân bằng hoàn hảo. Những tác phẩm sắp đặt âm thầm xuất hiện trong không gian tĩnh lặng của tự nhiên, chờ người tìm thấy, chiêm ngưỡng…

Chủ nhật, 25/03/2018 - 02:25

“Nghẹt thở” xem “cuộc chiến sắc vóc” trên thảm đỏ
“Nghẹt thở” xem “cuộc chiến sắc vóc” trên thảm đỏ

(Dân trí) - Thảm đỏ là nơi chứng kiến các ngôi sao sẵn sàng đẩy lùi mọi giới hạn để sự xuất hiện của mình trở nên nổi bật hơn hẳn các đồng nghiệp khác.

Chủ nhật, 25/03/2018 - 06:26

Những bức vẽ thú vị “bắt bệnh” xã hội hiện đại
Những bức vẽ thú vị “bắt bệnh” xã hội hiện đại

(Dân trí) - Trước mỗi bức vẽ dưới đây, mỗi người sẽ có cách hiểu và những suy ngẫm khác nhau về cách mà nhịp sống hiện đại hối hả hôm nay “đưa đẩy” cuộc sống của mỗi chúng ta.

Chủ nhật, 25/03/2018 - 06:00

Làm thế nào để các sân khấu không bị “chết mòn" trong thời đại 4.0?
Làm thế nào để các sân khấu không bị “chết mòn" trong thời đại 4.0?

(Dân trí) - Nhiều nhà nghiên cứu và lí luận - phê bình sân khấu đã đưa ra các giải pháp nhằm "cứu" nghệ thuật sân khấu khỏi tình trạng bị "chết dần chết mòn" trong thời đại công nghệ 4.0.

Thứ bảy, 24/03/2018 - 06:33

Bất ngờ trước dung nhan của vợ tài tử Lưu Đức Hoa
Bất ngờ trước dung nhan của vợ tài tử Lưu Đức Hoa

(Dân trí) - Chu Lệ Thiên (51 tuổi) - vợ của tài tử Lưu Đức Hoa (56 tuổi) - đã gây sửng sốt khi xuất hiện trong dung nhan tiều tụy. Điều này khiến các tờ tin tức xoay quanh giới sao Hoa ngữ kết luận rằng làm vợ của “Thiên vương Hồng Kông” quả thực không đơn giản.

Thứ bảy, 24/03/2018 - 06:28

Trò Xuân Phả - Trò diễn “độc nhất vô nhị” ở Thanh Hóa
Trò Xuân Phả - Trò diễn “độc nhất vô nhị” ở Thanh Hóa

(Dân trí) - Người nông dân bước chân khỏi ruộng đồng, tạm rũ đi bùn đất, rơm rạ, khoác lên tấm áo con trò và hóa thân thành những hình tượng nghệ thuật và tái hiện lại thuở oai linh hiển hách của cha ông từ ngàn xưa.

Thứ bảy, 24/03/2018 - 02:00

Hàng nghìn cành hoa anh đào khoe sắc bên hồ Gươm
Hàng nghìn cành hoa anh đào khoe sắc bên hồ Gươm

(Dân trí) - Sáng 24/3, rất đông người dân tới khu vực tượng đài Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để chiêm ngưỡng khoảng 10.000 cành hoa anh đào khoe sắc rực rỡ trong lễ hội hoa mới khai mạc.

Thứ bảy, 24/03/2018 - 01:27

Em gái Lý Hùng gây ấn tượng với vai trò giám khảo chấm thi nhan sắc
Em gái Lý Hùng gây ấn tượng với vai trò giám khảo chấm thi nhan sắc

(Dân trí) - Mới đây, nữ diễn viên Lý Hương tiếp tục đánh dấu hình ảnh mới của mình khi làm giám khảo ở một cuộc thi nhan sắc.

Thứ bảy, 24/03/2018 - 11:00

Nhà văn Chu Lai thú nhận về những phút xao lòng với người phụ nữ khác
Nhà văn Chu Lai thú nhận về những phút xao lòng với người phụ nữ khác

(Dân trí) - Nhà văn "Ăn mày dĩ vãng" thú nhận rằng, bản thân ông thỉnh thoảng vẫn có "những phút giây ngoài chồng, ngoài vợ" và ông thường thể hiện điều đó trên trang viết. Vợ ông biết được điều đó nhưng bà không những không nói gì mà còn biến những chương viết đó thành chương hay nhất.

Thứ bảy, 24/03/2018 - 10:54

Tiết lộ bất ngờ của cặp tình nhân màn bạc “Dương Quá - Tiểu Long Nữ”
Tiết lộ bất ngờ của cặp tình nhân màn bạc “Dương Quá - Tiểu Long Nữ”

(Dân trí) - Cặp đôi diễn viên vào vai Dương Quá - Tiểu Long Nữ trong loạt phim truyền hình “Thần điêu đại hiệp” (1995) - Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng - đã vừa tái ngộ sau 23 năm đóng phim chung. Một tiết lộ gây sửng sốt đã vừa được hai người chia sẻ.

Thứ bảy, 24/03/2018 - 07:27

ĐÁNG QUAN TÂM
Điểm danh những ngôi sao đang nắm giữ kỷ lục Guinness thế giới
Điểm danh những ngôi sao đang nắm giữ kỷ lục Guinness thế giới

(Dân trí) - Có lẽ bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng, nhiều tên tuổi lớn trong giới showbiz như: Dwayne Johnson, Shakira, Eminem… lại đang nắm giữ cho mình không ít kỷ lục Guinness thế giới. Hãy cùng khám phá!

Thứ bảy, 24/03/2018 - 06:00

Minh Chuyên nói gì trước nghi vấn “dựa hơi” Phú Quang, “lệ thuộc đại gia”?
Minh Chuyên nói gì trước nghi vấn “dựa hơi” Phú Quang, “lệ thuộc đại gia”?

(Dân trí) - “Tôi thực sự đang dựa vào nhạc sĩ Phú Quang, tranh thủ để kiếm tìm những giá trị trong nghề… Nhưng, tôi không thích cách sử dụng cụm từ “dựa hơi” lắm. Nó biến tôi thành kẻ cơ hội và lưu manh”, ca sĩ Minh Chuyên thẳng thắn chia sẻ.

Thứ bảy, 24/03/2018 - 06:00

Đình chỉ công trình xây dựng trong Lục Bộ - khu vực I di sản thế giới
Đình chỉ công trình xây dựng trong Lục Bộ - khu vực I di sản thế giới

(Dân trí) - Ngày 23/3 theo thông tin từ ông Trần Duy Sanh, Chủ tịch UBND phường Thuận Thành, TP Huế, chủ công trình xây dựng ở số nhà 47 đường Nguyễn Biểu thuộc khu Lục Bộ của quần thể Di tích cố đô Huế - di sản văn hóa thế giới đã bị yêu cầu đình chỉ việc thi công công trình.

Thứ bảy, 24/03/2018 - 02:00

Sau lùm xùm, Dương Ngọc Thái lần đầu xuất hiện cùng vợ trên sóng truyền hình
Sau lùm xùm, Dương Ngọc Thái lần đầu xuất hiện cùng vợ trên sóng truyền hình

(Dân trí) - Trong một chương trình gần đây, nam ca sĩ thừa nhận mình từng có con riêng với fan nữ và nhận được kết quả bất ngờ từ vợ…

Thứ sáu, 23/03/2018 - 06:24

Bộ ảnh khiến bạn ghen tị với cuộc sống… “một mình trên hoang đảo”
Bộ ảnh khiến bạn ghen tị với cuộc sống… “một mình trên hoang đảo”

(Dân trí) - Một ông cụ 79 tuổi đã từ bỏ đời sống xã hội để chuyển tới sống một mình trên hòn đảo nhỏ suốt 29 năm. Gần đây, khi hoang đảo có sóng… Wi-Fi, ông cụ bất ngờ trở thành “ngôi sao” trên mạng xã hội khi chia sẻ những bức ảnh đẹp ghi lại cuộc sống tĩnh lặng trên đảo.

Thứ sáu, 23/03/2018 - 02:21

MC Lê Anh: “Người ta thương nhau trên mạng nhưng ác với nhau ngoài đời”
MC Lê Anh: “Người ta thương nhau trên mạng nhưng ác với nhau ngoài đời”

(Dân trí) - MC Trịnh Lê Anh cho rằng, bây giờ con người quá phụ thuộc vào công nghệ nên tạo ra một dạng vô cảm mới… Sự vô cảm mới này rất nguy hiểm và nó đang như một con virus ăn sâu vào cuộc sống.

Thứ sáu, 23/03/2018 - 02:13

“Ngày trở về”- cuộc hội ngộ của Trần Lập và Bức Tường
“Ngày trở về”- cuộc hội ngộ của Trần Lập và Bức Tường

(Dân trí) - Tiếp nối thành công liveshow “Đôi bàn tay thắp lửa” rồi “Hẹn gặp lại”, “Ngày trở về” năm nay tiếp tục là cuộc hội ngộ bằng âm nhạc của Trần Lập cùng những người anh em và khán giả của mình.

Thứ sáu, 23/03/2018 - 02:00

Bật cười trước "màn diễn" Việt Tú cầu hôn… Xuân Bắc trên sóng truyền hình
Bật cười trước "màn diễn" Việt Tú cầu hôn… Xuân Bắc trên sóng truyền hình

(Dân trí) - MC Lại Văn Sâm rối rít xin lỗi Tấn Minh, đạo diễn Việt Tú cầu hôn Xuân Bắc, hai cầu thủ bóng đá lên trao giải… là những khoảnh khắc ngượng ngập, hài hước và đáng nhớ nhất tại Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến diễn ra tối ngày 22/3 tại Hà Nội.

Thứ sáu, 23/03/2018 - 09:40

Gạ tình trong showbiz: “Mảng tối” đang dần bị “vạch trần”?
Gạ tình trong showbiz: “Mảng tối” đang dần bị “vạch trần”?

(Dân trí) - Chuyện gạ tình trong showbiz Việt từng được nhắc đến như một “góc khuất” trong bóng tối mà mấy ai đủ dũng cảm để nói ra. Tuy nhiên, chuyện này đang ngày càng có nhiều người dám phơi bày.

Thứ sáu, 23/03/2018 - 09:00

Phạm Tú Châu trong tôi
Phạm Tú Châu trong tôi

(Dân trí) - PGS. TS Phạm Tú Châu (1935-2017), nhà nghiên cứu, dịch giả đã trở nên hết sức thân thuộc với các thế hệ bạn đọc ở Việt Nam. Bà sinh ngày 20 tháng 9 tại thị xã Thái Bình trong một gia đình có truyền thống Nho học và văn chương, nguyên quán tại Phố Hàng Sắt, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Thứ sáu, 23/03/2018 - 08:00

Sự khác biệt hài hước trong văn hóa làm việc nơi công sở
Sự khác biệt hài hước trong văn hóa làm việc nơi công sở

(Dân trí) - Dưới đây là những minh họa hài hước về sự khác biệt trong đời sống văn hóa làm việc nơi công sở. Bạn có tìm thấy chính mình trong đó?

Thứ sáu, 23/03/2018 - 07:23

Rực rỡ Lễ hội hoa Anh Đào - Mai vàng Yên Tử 2018
Rực rỡ Lễ hội hoa Anh Đào - Mai vàng Yên Tử 2018

(Dân trí) - Một Lễ hội rực rỡ sắc màu của hoa Anh đào và Mai vàng Yên tử cùng với chủ đề "Hợp tác và Phát triển - Điểm đến của thành công" đã diễn ra vào tối qua 22/3, tại Trung tâm Văn hóa Trúc Lâm Yên Tử, TP Uông Bí, Quảng Ninh.

Thứ sáu, 23/03/2018 - 07:00