Phố đi bộ “thất thủ” với bữa đại tiệc âm nhạc RMF by Jetstar

Dân trí Tối ngày 26/5 vừa qua, Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ đã thất thủ trước hơn 40,000 người tham gia Siêu Lễ hội Âm nhạc mừng sinh nhật Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific Airlines - Ravolution Music Festival By Jetstar (RMFbyJETSTAR).

Theo đánh giá khách quan từ phía những người tham gia lễ hội, RMF by Jetstar ở lần thứ ba được tổ chức đã thiết lập một cột mốc lịch sử, ngoài sức tưởng tượng.

RMF by Jetstar Quy tụ dàn DJ không-thể-chất-hơn gồm những anh tài như huyền thoại nhạc Trance – Ferry Corsten, cặp đôi DJ nữ số 1 thế giới – Nervo và ngôi sao mới nổi được săn đón trên bảng vàng Top 100 DJMag thế giới – Jay Hardway. Và điều đặc biệt không thể không nhắc đến, đây cũng là lần đầu tiên một thương hiệu lễ hội âm nhạc điện tử quy mô tầm cỡ khu vực có ‘’đặc ân’’ được tổ chức ngay tại trái tim của Sài Gòn – Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ.

Phố đi bộ “thất thủ” với bữa đại tiệc âm nhạc RMF by Jetstar - 1

Với lợi thế về chiều dài nhìn tựa như một đường băng thẳng tắp để các chiếc máy bay cất cánh, RMF by Jetstar 2018 được ví như một chuyến bay mà Hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines đã đưa các Raver bay cao và bay xa, với ánh đèn flash sáng rực, Phố đi bộ Nguyễn Huệ nhìn từ trên cao không khác gì một trời sao lấp lánh ngay tại trung tâm TP. HCM. Với dàn nghệ sĩ khủng cùng chất lượng sân khấu đỉnh cao sánh ngang tầm với siêu lễ hội Transmission, RMF by Jetstar năm nay đã thật sự thỏa mãn hàng chục nghìn Raver trong và ngoài nước.

Phố đi bộ “thất thủ” với bữa đại tiệc âm nhạc RMF by Jetstar - 2

Jetstar chiêu đãi khán giả với phần trình diễn Đèn led, âm nhạc, pháo sáng, lazer kéo dài 10 phút với sự kết hợp lần đầu tiên của 218 dance crew (asia’s got talent) và DJ Hiwatts ft Goku

Phố đi bộ “thất thủ” với bữa đại tiệc âm nhạc RMF by Jetstar - 3

Với dàn lazer hùng hậu, kết hợp cùng hệ thống led, âm thanh, ánh sáng, khói lửa, pháo hoa các loại, RMF by Jetstar đã mang đến phố đi bộ chương trình hoành tráng nhất từ trước đến giờ

Bên cạnh những nghệ sĩ quốc tế đình đám còn là những cái tên trong nước được săn đón như Huy DX, Hiwatts, Bad Andy đã cháy hết mình để mang đến những set nhạc cực cháy cực bốc cho hơn 40,000 khán giả có mặt tại chương trình.

Đêm 26/5 vừa qua chắc chắn sẽ là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời của mỗi Raver có mặt tại Phố đi bộ lúc ấy. Với một chương trình âm nhạc đẳng cấp quốc tế, cho hàng chục nghìn người và hoàn toàn miễn phí ngay tại Trung tâm của Thành phố, đây không chỉ là lời tri ân không thể thiết thực hơn mà còn là một lần nữa Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific thực hiện lời hứa của mình trong hơn mười năm qua, đó là luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cùng chi phí thấp nhất cho khách hàng của mình. Hãy cùng nhìn lại một đêm thanh xuân rực rỡ của chúng ta ngày hôm qua, biết đâu bạn sẽ vô tình bắt gặp chính mình đâu đó giữa trùng trùng điệp điệp người này.

Phố đi bộ “thất thủ” với bữa đại tiệc âm nhạc RMF by Jetstar - 4
Phố đi bộ “thất thủ” với bữa đại tiệc âm nhạc RMF by Jetstar - 5

Phố đi bộ “thất thủ” với số lượng khán giả chưa từng có, hơn 40,000 người

Phố đi bộ “thất thủ” với bữa đại tiệc âm nhạc RMF by Jetstar - 6

Bộ đôi DJ nữ số 1 thế giới Nervo mang tới bữa đại tiệc mừng sinh nhật Jetstar một không khí không thể cuồng nhiệt hơn.

Phố đi bộ “thất thủ” với bữa đại tiệc âm nhạc RMF by Jetstar - 7

Giấc mơ thành hiện thực, các Ravers được tận hưởng âm nhạc được trình diễn bởi huyền thoại nhạc trance dj ferry corsten ngay tại trung tâm Thành phố

Không chỉ cháy hết mình, thỏa sức tận hưởng âm nhạc đỉnh cao, với tinh thần P-L-U-R (Peace – Love – Unity – Respect), các Raver của RMFbyJETSTAR còn để lại một ấn tượng đẹp với cộng đồng khi đã góp phần trong công cuộc bảo vệ môi trường thông qua hoạt động tự nguyện nhặt rác ngay khi sự kiện vừa kết thúc, giữ gìn thành phố luôn xanh, sạch và đẹp.

Phố đi bộ “thất thủ” với bữa đại tiệc âm nhạc RMF by Jetstar - 8

Các bạn trẻ nán lại nhặt rác sau sự kiện

Tháng 5/2018 là thời điểm đánh dấu chặng đường 11 năm Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific Airlines đồng hành cùng Việt Nam. Suốt một chặng đường dài vừa qua, Jetstar đã giúp cho nhiều người dân Việt Nam có cơ hội lần đầu tiên được bay trên những đường bay nội địa và quốc tế, khám phá các điểm đến du lịch hấp dẫn với giá vé rẻ. Nhân dịp này, Bên cạnh bữa đại tiệc EDM RMF by Jetstar tại Nguyễn Huệ, Hãng cũng đã mở bán hàng trăm nghìn vé khuyến mại 0 đồng theo chương trình “Mua chiều đi – Miễn phí chiều về” duy nhất tại jetstar.com.

Nhật Minh

MỚI NHẤT
“Nàng thơ đặc biệt” trong lịch sử hội họa qua những siêu phẩm “triệu đô”
“Nàng thơ đặc biệt” trong lịch sử hội họa qua những siêu phẩm “triệu đô”

(Dân trí) - Khi xuất hiện trong tranh của Lucian Freud, Sue Tilley mới ngoài 30, nay bà đã ngoài 60, nhưng vóc dáng tròn trịa, mập mạp thì không hề thay đổi.

Thứ tư, 30/05/2018 - 07:11

Bảo Thanh: “Nhờ có scandal mà tôi nhận ra ai là bạn tốt, ai là kẻ thù…”
Bảo Thanh: “Nhờ có scandal mà tôi nhận ra ai là bạn tốt, ai là kẻ thù…”

(Dân trí) - “Sau vụ scandal năm ngoái, tôi mới cảm nhận được có rất nhiều người lộ bản mặt thật của họ. Nhờ có scandal mà tôi nhận ra đâu là bạn, đâu là kẻ thù…”, Bảo Thanh trải lòng về “cú sốc” tinh thần sau scandal ầm ĩ với Việt Anh năm ngoái.

Thứ tư, 30/05/2018 - 07:00

Chi 30 triệu để mua chiếc áo “2 trong 1” kỳ dị
Chi 30 triệu để mua chiếc áo “2 trong 1” kỳ dị

(Dân trí) - Chiếc áo của một nhà mốt đến từ Tây Ban Nha có giá 1.085 bảng (tương đương gần 33 triệu đồng), thiết kế kỳ lạ của nó đang khiến cư dân mạng sững sờ.

Thứ ba, 29/05/2018 - 12:39

MC Thảo Vân, Diệp Chi... bất ngờ lên tiếng về vụ BTV Minh Tiệp
MC Thảo Vân, Diệp Chi... bất ngờ lên tiếng về vụ BTV Minh Tiệp

(Dân trí) - Mặc dù sự việc BTV Minh Tiệp bị em vợ tố bạo hành đã được nhiều cơ quan chức năng liên quan lên tiếng. Tuy nhiên, dấu hiệu hạ nhiệt của làn sóng phẫn nộ vẫn chưa hề suy giảm. Mới đây, MC Thảo Vân, Diệp Chi lại tiếp tục lên tiếng về sự việc này.

Thứ ba, 29/05/2018 - 12:37

Ba người nổi tiếng “khóc dở, mếu dở” vì vụ BTV Minh Tiệp bị tố
Ba người nổi tiếng “khóc dở, mếu dở” vì vụ BTV Minh Tiệp bị tố

(Dân trí) - BTV Minh Tiệp của Đài VTC và diễn viên Minh Tiệp đã phải "khóc dở, mếu dở" vì bị cư dân mạng "khủng bố" do lầm tưởng là BTV Minh Tiệp đang bị tố bạo hành em vợ.

Thứ ba, 29/05/2018 - 10:17

Tranh khắc họa bi kịch của cơn giận bị kẻ say rượu tấn công
Tranh khắc họa bi kịch của cơn giận bị kẻ say rượu tấn công

(Dân trí) - Bức tranh theo trường phái hiện thực khắc họa hai cha con trong một cơn giận dữ. Trong vòng hơn 100 năm, bức tranh đã bị rạch nát 2 lần, mỗi lần đều ở 3 vị trí.

Thứ ba, 29/05/2018 - 07:33

Đạo diễn Khải Anh: “Tôi không có ý dùng cảnh nóng, bạo lực… để câu like”
Đạo diễn Khải Anh: “Tôi không có ý dùng cảnh nóng, bạo lực… để câu like”

(Dân trí) - “Khi bắt tay vào thực hiện chúng tôi muốn đưa đến cho khán giả những gì chân thực nhất. Còn tôi không có ý dùng từ ngữ thô tục, cảnh nóng, bạo lực… để câu like, câu view gì cả”, đạo diễn Khải Anh nói về những tranh cãi quanh “Người phán xử” tiền truyện.

Thứ ba, 29/05/2018 - 07:32

Rắc rối quanh khối tài sản hơn 3.000 tỷ đồng của nam danh ca quá cố
Rắc rối quanh khối tài sản hơn 3.000 tỷ đồng của nam danh ca quá cố

(Dân trí) - Nam danh ca người Anh George Michael khi qua đời đột ngột ở tuổi 53 đã để lại khối tài sản 105 triệu bảng (tương đương gần 3.200 tỷ đồng).

Thứ ba, 29/05/2018 - 07:27

Nhan Phúc Vinh: “Tôi bị gài đóng cảnh nóng với Nhã Phương”
Nhan Phúc Vinh: “Tôi bị gài đóng cảnh nóng với Nhã Phương”

(Dân trí) - Chiều qua (28/5), tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu phim truyền hình “Ngày ấy mình đã yêu” do Khải Anh làm đạo diễn. Trong buổi họp báo, Nhan Phúc Vinh thú nhận, anh đã bị gài đóng một số cảnh nóng của anh với Nhã Phương trong phim.

Thứ ba, 29/05/2018 - 06:00

BTV Minh Tiệp bị tạm ngừng lên sóng truyền hình để chờ kết quả điều tra
BTV Minh Tiệp bị tạm ngừng lên sóng truyền hình để chờ kết quả điều tra

(Dân trí) - Phía Đài Truyền hình Việt Nam vừa xác nhận thông tin, BTV Minh Tiệp bị tạm ngừng lên sóng trong một thời gian để chờ sự xác minh của các cơ quan chức năng trước vụ việc bị em vợ tố bạo hành gây ồn ào những ngày qua.

Thứ hai, 28/05/2018 - 07:20

Nếu có đơn kiện, sẽ thu hồi tự truyện của cựu cầu thủ Công Vinh?
Nếu có đơn kiện, sẽ thu hồi tự truyện của cựu cầu thủ Công Vinh?

(Dân trí) - Tự truyện “Phút 89” của cựu cầu thủ Lê Công Vinh đang gây nên nhiều phản ứng trong giới bóng đá và dư luận. Một số nhân vật được anh nhắc đến trong cuốn sách như huấn luyện viên Lê Thụy Hải, cầu thủ Tấn Tài đã lên tiếng…

Thứ hai, 28/05/2018 - 06:26

Trường Amsterdam chính thức lên tiếng vụ em vợ BTV Minh Tiệp tố bị bạo hành
Trường Amsterdam chính thức lên tiếng vụ em vợ BTV Minh Tiệp tố bị bạo hành

(Dân trí) - Sáng nay (28/5), phía Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã có những phát ngôn chính thức về vụ Phạm Thuỳ Dung (em vợ BTV Minh Tiệp) tố anh rể bạo hành gây ồn ào mấy ngày qua.

Thứ hai, 28/05/2018 - 11:08

ĐÁNG QUAN TÂM
“Người Nhện” leo 4 tầng nhà cứu sống em bé treo mình trên ban công
“Người Nhện” leo 4 tầng nhà cứu sống em bé treo mình trên ban công

(Dân trí) - Đoạn clip được người dân xung quanh ghi lại về hành trình giải cứu của “Người Nhện” đang được lan truyền trên mạng xã hội bởi lòng nhân hậu, sự dũng cảm và cả thể chất đáng nể của người thanh niên.

Thứ hai, 28/05/2018 - 10:14

Nghệ sĩ Giang “còi”: “Con nhà tôi mà té ngã, tôi sẽ quay mặt đi ngay”
Nghệ sĩ Giang “còi”: “Con nhà tôi mà té ngã, tôi sẽ quay mặt đi ngay”

(Dân trí) - "Con nhà tôi mà té ngã, tôi sẽ quay mặt đi ngay. Người khác nhìn thấy hỏi “Con làm sao thế?”, con nhà tôi trả lời “Con đang học cách đứng dậy”. Tôi dạy con tôi thế...", nghệ sĩ Giang "còi" tâm sự.

Thứ hai, 28/05/2018 - 10:12

Chuyên gia nói gì trước vụ em vợ BTV Minh Tiệp tố bị bạo hành?
Chuyên gia nói gì trước vụ em vợ BTV Minh Tiệp tố bị bạo hành?

(Dân trí) - T.S Khuất Thu Hồng - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển xã hội là người đã theo dõi câu chuyện em vợ BTV Minh Tiệp tố anh rể bạo hành ngay từ đầu. Thông qua các nguồn tin đáng tin, chị nắm bắt thông tin để có thể tìm cách hỗ trợ Thuỳ D. nếu phát hiện cô bé bị bạo hành.

Thứ hai, 28/05/2018 - 08:17

Bi kịch cuối đời nữ danh ca Whitney Houston trở thành… bìa album
Bi kịch cuối đời nữ danh ca Whitney Houston trở thành… bìa album

(Dân trí) - Với giá 85.000 USD (gần 2 tỷ đồng), rapper người Mỹ Kanye West đã được quyền sử dụng tấm ảnh chụp trong phòng tắm của nữ danh ca Whitney Houston và sử dụng làm ảnh bìa cho một album mới.

Thứ hai, 28/05/2018 - 06:20

Lùm xùm người mẫu “nude” tố họa sĩ cưỡng hiếp, MC bị tố bạo hành em vợ
Lùm xùm người mẫu “nude” tố họa sĩ cưỡng hiếp, MC bị tố bạo hành em vợ

(Dân trí) - Những thông tin, nhận định xoay quanh vụ việc người mẫu “body-painting” tố họa sĩ cưỡng hiếp mình trong lúc làm việc tiếp tục thu hút sự quan tâm. Mới đây nhất, việc một MC truyền hình bị tố bạo hành em vợ cũng đang khiến dư luận chú ý.

Thứ hai, 28/05/2018 - 06:17

“Độc cô cầu bại” Lê Thanh Tùng hội ngộ cùng các cao thủ ở đất võ Bình Định
“Độc cô cầu bại” Lê Thanh Tùng hội ngộ cùng các cao thủ ở đất võ Bình Định

(Dân trí) - Sau 46 năm vắng bóng trên “giang hồ”, ngày 26/5, võ sĩ huyền thoại Lê Thanh Tùng có dịp trở lại mảnh đất võ Bình Định hội ngộ những đồng môn, bằng hữu để cùng nhau trò chuyện, chia sẻ những kỷ niệm sau chặng đường “dọc ngang” của họ.

Chủ nhật, 27/05/2018 - 02:10

Báo Anh đăng chùm ảnh đẹp giới thiệu lễ hội cầu nước của Việt Nam
Báo Anh đăng chùm ảnh đẹp giới thiệu lễ hội cầu nước của Việt Nam

(Dân trí) - Mới đây, tờ tin tức Daily Mail (Anh) đã đăng tải bộ ảnh đẹp ấn tượng giới thiệu lễ hội cầu nước tổ chức ở làng Vân, xã Vân Hà, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Chủ nhật, 27/05/2018 - 10:07

BTV Minh Tiệp: “Tôi chưa bao giờ làm điều trái với lương tâm”
BTV Minh Tiệp: “Tôi chưa bao giờ làm điều trái với lương tâm”

(Dân trí) - "Tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi chưa bao giờ làm điều trái với lương tâm. Có vợ tôi, tất cả người thân gia đình vợ chứng thực điều đó. Tôi không muốn ồn ào thêm nữa vì sự việc vừa rồi đã ảnh hưởng rất lớn tới công việc của tôi", BTV Minh Tiệp chia sẻ.

Chủ nhật, 27/05/2018 - 09:03

Người mẫu “body-painting” và diễn biến cảm xúc trong một ngày làm việc
Người mẫu “body-painting” và diễn biến cảm xúc trong một ngày làm việc

(Dân trí) - “Ngực cô ấy đẹp quá!”. Đó là điều mấy họa sĩ nói khi nhìn tôi. Đương nhiên, tôi hiểu, họ không nói về vòng 1 của tôi, họ nói về những hình vẽ và màu sắc vừa được phủ sơn lên ngực tôi, nhưng tôi vẫn thích nghe những lời khen đó.

Chủ nhật, 27/05/2018 - 06:29

28 học sinh xuất sắc được vinh danh Đại sứ Văn hóa Đọc
28 học sinh xuất sắc được vinh danh Đại sứ Văn hóa Đọc

(Dân trí) - Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi Đại sứ Văn hóa Đọc Thủ đô năm học 2017 - 2018 diễn ra vào 26/5 đã tôn vinh 28 “Đại sứ” xuất sắc nhất.

Chủ nhật, 27/05/2018 - 01:00

“Rập rình” mãi, cuối cùng số phận Điệp viên 007 cũng được định đoạt
“Rập rình” mãi, cuối cùng số phận Điệp viên 007 cũng được định đoạt

(Dân trí) - Tập phim thứ 25 làm về Điệp viên 007 sau rất nhiều thông tin kiểu “tung hỏa mù”, cuối cùng, đã tìm ra được đáp án sau cùng cho hai cái tên quan trọng nhất cần được xướng lên: đạo diễn và nam chính.

Thứ bảy, 26/05/2018 - 01:00

Nhà làm phim hầu tòa sau hàng loạt cáo buộc quấy rối tình dục
Nhà làm phim hầu tòa sau hàng loạt cáo buộc quấy rối tình dục

(Dân trí) - Hollywood đang chứng kiến “bão tố tai tiếng” ập đến. Mới đây nhất, nhà làm phim Harvey Weinstein đã lần đầu ra trình diện sau hàng loạt cáo buộc cưỡng bức và quấy rối tình dục.

Thứ bảy, 26/05/2018 - 10:31