Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tỏa sáng trong đêm chung kết “Britain’s Got Talent”

Dân trí Vượt qua vòng loại vào tới bán kết, từ bán kết tiến ngoạn mục vào chung kết “Britain’s Got Talent”, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã làm nức lòng người hâm mộ ở quê nhà. Hãy cùng theo dõi tiết mục đêm chung kết của anh em Cơ - Nghiệp.
>>Quốc Nghiệp bị chấn thương ngay trước chung kết Tìm kiếm Tài năng Anh quốc
>>Anh em Quốc Nghiệp “siêu ngoạn mục” tiến vào chung kết Tìm kiếm Tài năng Anh quốc

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tỏa sáng trong đêm chung kết “Britain’s Got Talent”

Đêm chung kết của “Britain’s Got Talent” đã vừa diễn ra tối ngày 3/6 theo giờ Anh (tức rạng sáng ngày 4/6 theo giờ Việt Nam) với tổng cộng 11 phần thi.

Dù kết quả không quá khó đoán, Cơ - Nghiệp dừng chân ở vị trí thứ 5 chung cuộc, nhưng đây đã là kết quả rất mỹ mãn đối với hai anh em nghệ sĩ. Họ đã có 3 cơ hội khoe tài trên sân khấu của cuộc thi tài năng và cả 3 lần đều biểu diễn thành công, để lại những dấu ấn đẹp đẽ, ngoạn mục.

Ngay trước đêm chung kết, Quốc Nghiệp đã bị chấn thương trong lúc luyện tập. Chia sẻ về điều này, người anh trai - nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ tâm sự: “Thật đau đớn khi biết em mình bị ngã mà không thể làm gì được, mọi thứ diễn ra quá nhanh. Còn vài tiếng nữa là đến đêm chung kết, chỉ biết nỗ lực hết mình và mong đợi thêm may mắn. Cố gắng lên Nghiệp ơi! Vì một niềm tin: Người Việt tỏa sáng năm châu”.

Đối với anh em Cơ - Nghiệp, đến với “Britain’s Got Talent” là một cách để họ quảng bá xiếc Việt tới khán giả thế giới. “Vào được bán kết là điều tuyệt vời, nhưng vào được chung kết là giấc mơ, chúng tôi đã cảm thấy mãn nguyện”, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp cùng khẳng định.

Thực tế, việc Cơ - Nghiệp vào tới vòng chung kết là “hiện tượng lạ”, bởi “Britain’s Got Talent” vốn dĩ đề cao những nhân vật tài năng theo phong cách “amateur”. Những người đã có kinh nghiệm biểu diễn, hoặc có yếu tố chuyên nghiệp, được xem như một sự điểm xuyết cho chương trình, giúp tăng tính hấp dẫn, nhưng thường không có cơ hội cao để đi vào sâu.

Sau cùng, sự lựa chọn của giám khảo và bình chọn của khán giả sẽ ưu tiên những thí sinh không chuyên. Hầu hết các thí sinh có yếu tố chuyên nghiệp xuất hiện tại chương trình đều đã bị loại trong các đêm bán kết trước đó, Giang Brothers là những thí sinh tài năng đặc biệt ấn tượng, mới được trao cơ hội đi vào tới tận vòng chung kết, nhờ sự lựa chọn của ban giám khảo.

Chúc mừng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp! Hai anh đã hoàn thành sứ mệnh đặt ra, đó là quảng bá cho xiếc Việt. Từ việc lập kỷ lục Guinness Thế giới, cho tới bước chân vào đêm chung kết của một trong những cuộc thi Tìm kiếm Tài năng “Got Talent” lớn nhất thế giới, Cơ - Nghiệp đã thực sự làm thỏa lòng những người yêu mến tài năng của hai anh.

Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp tiến vào chung kết Tìm kiếm Tài năng Vương quốc Anh (Bán kết)

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp ở vòng sơ loại

>> Anh em Quốc Nghiệp “siêu ngoạn mục” tiến vào chung kết Tìm kiếm Tài năng Anh quốc
>> Khán giả “Britain’s Got Talent” sửng sốt về anh em “hoàng tử xiếc” Việt Nam
>> Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vượt tầm cuộc thi Tìm kiếm tài năng nước Anh

Bích Ngọc
Theo BGT

MỚI NHẤT
Phương Oanh phải uống thuốc giảm đau để đóng cảnh bị bạo hành
Phương Oanh phải uống thuốc giảm đau để đóng cảnh bị bạo hành

(Dân trí) - Đi sâu vào khai thác đề tài về bi kịch và góc khuất của những cô gái làng chơi trong “động quỷ”, VFC vừa cho ra mắt phim “Quỳnh búp bê” sẽ phát sóng vào 20h45 trên VTV, bắt đầu từ 15/6.

Thứ ba, 05/06/2018 - 10:11

Tình huống nhạy cảm khi MC đưa mic cho thí sinh... không nói được
Tình huống nhạy cảm khi MC đưa mic cho thí sinh... không nói được

(Dân trí) - Tại đêm thi chung kết của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh quốc "Britain's Got Talent", MC Dec Donnelly đã có chút bối rối khi đưa mic cho thí sinh giành ngôi vị quán quân - Lost Voice Guy, để chờ anh này trả lời câu hỏi, dù thí sinh này… không nói được.

Thứ ba, 05/06/2018 - 06:22

Chiêm ngưỡng cú nhảy 7.600m đi vào lịch sử điện ảnh của Tom Cruise
Chiêm ngưỡng cú nhảy 7.600m đi vào lịch sử điện ảnh của Tom Cruise

(Dân trí) - Liệu đây đã phải pha hành động mạo hiểm nhất trong cuộc đời diễn viên của Tom Cruise? Ở tuổi 55, Cruise chứng tỏ rằng "gừng càng già càng cay", anh vẫn không ngừng thách thức những giới hạn của cơ thể khi đóng phim hành động.

Thứ ba, 05/06/2018 - 06:19

Đại sứ Italia xúc động trong khoảnh khắc nói lời tạm biệt Việt Nam
Đại sứ Italia xúc động trong khoảnh khắc nói lời tạm biệt Việt Nam

(Dân trí) - Trong đêm hoà nhạc đặc biệt kỷ niệm 72 năm quốc khánh Italia và 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Italia, bà Cecila Piccioni - Đại sứ Italia xúc động bật khóc khi sắp phải rời xa đất nước mà bà coi như ngôi nhà thứ 2 khi kết thúc nhiệm kỳ.

Thứ ba, 05/06/2018 - 02:00

Khán giả quốc tế tiếc nuối khi Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không lọt Top 3
Khán giả quốc tế tiếc nuối khi Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không lọt Top 3

(Dân trí) - Khán giả quốc tế đã thất vọng khi Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không lọt vào top 3, không giành được chiến thắng cao nhất đêm chung kết Tìm kiếm tài năng Anh quốc; họ đã cầu nguyện cho bước chân sinh tử của anh em "hoàng tử xiếc" Việt Nam, thậm chí rất nhiều người thừa nhận rằng trong đầu họ đã hiện ra tiên liệu xấu về một bước hụt chí mạng.

Thứ hai, 04/06/2018 - 03:06

Xem lại khoảnh khắc ấn tượng đêm chung kết của anh em xiếc Quốc Cơ
Xem lại khoảnh khắc ấn tượng đêm chung kết của anh em xiếc Quốc Cơ

(Dân trí) - Hai anh em xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã để lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong mắt khán giả thế giới khi thực hiện cú nhảy "sinh tử" trong đêm chung kết “Britain’s Got Talent 2018”.

Thứ hai, 04/06/2018 - 01:52

637 hồ sơ được đề nghị xét tặng Nghệ nhân nhân dân, Nghệ nhân ưu tú
637 hồ sơ được đề nghị xét tặng Nghệ nhân nhân dân, Nghệ nhân ưu tú

(Dân trí) - Bộ VHTT&DL đang lấy ý kiến danh sách hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ nhân nhân dân, Nghệ nhân ưu tú trong lĩnh vực di sản văn hoá phi vật thể lần thứ II.

Thứ hai, 04/06/2018 - 11:00

Báo Anh đánh giá tiết mục của anh em Quốc Nghiệp là ngoạn mục nhất!
Báo Anh đánh giá tiết mục của anh em Quốc Nghiệp là ngoạn mục nhất!

(Dân trí) - Trong đêm chung kết "Britain's Got Talent", có 11 tiết mục thì tới 8 tiết mục ca hát, một tiết mục tấu hài, một tiết mục vũ đạo. Tiết mục xiếc thăng bằng của Giang Brothers được nhiều tờ tin tức của Anh đánh giá là khác lạ, ấn tượng và ngoạn mục nhất.

Thứ hai, 04/06/2018 - 10:57

Khâm phục màn diễn “thót tim” của anh em Quốc Cơ tại đêm chung kết
Khâm phục màn diễn “thót tim” của anh em Quốc Cơ tại đêm chung kết

(Dân trí) - “Sáu ngày chúng tôi có mặt tại nước Anh để tham dự các vòng thi là sáu ngày chúng tôi cảm thấy nặng nề nhất trong cuộc đời...”, Quốc Cơ trải lòng ngay sau đêm chung kết Tìm kiếm tài năng Anh Quốc.

Thứ hai, 04/06/2018 - 10:36

Đạo diễn "Phim Châu Á xuất sắc nhất" quay phim với kinh phí thấp kỷ lục
Đạo diễn "Phim Châu Á xuất sắc nhất" quay phim với kinh phí thấp kỷ lục

(Dân trí) - Bộ phim điện ảnh “Thành phố ngủ gật” (Drowsy City) của đạo diễn Lương Đình Dũng đã chính thức hoàn thành phần ghi hình trong tháng 5 và đầu tháng 6 vừa qua.

Thứ hai, 04/06/2018 - 10:00

Johnny Depp hốc hác, xanh xao đến mức khó nhận ra
Johnny Depp hốc hác, xanh xao đến mức khó nhận ra

(Dân trí) - Những bức ảnh mới nhất của tài tử Johnny Depp đã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng, bởi trông anh hốc hác, xanh xao khác thường.

Thứ hai, 04/06/2018 - 07:02

Lùm xùm tự truyện Công Vinh, khép lại vụ BTV truyền hình bị tố bạo hành
Lùm xùm tự truyện Công Vinh, khép lại vụ BTV truyền hình bị tố bạo hành

(Dân trí) - Điểm tin văn hóa tuần qua, đáng chú ý có việc tự truyện của cựu cầu thủ Công Vinh vừa ra mắt đã gây tranh cãi; sau khi BTV Minh Tiệp bị em vợ tố bạo hành, nay sự việc đã được thu xếp đi đến "êm thấm"...

Thứ hai, 04/06/2018 - 07:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Diệu Hoa: “Chồng “phải lòng” ngay khi nhìn thấy tôi trên sân khấu Hoa hậu”
Diệu Hoa: “Chồng “phải lòng” ngay khi nhìn thấy tôi trên sân khấu Hoa hậu”

(Dân trí) - "Năm 1992, anh cùng một số người bạn đến xem đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, lần đầu tiên nhìn thấy tôi lên sân khấu phát biểu, anh ấy đã “phải lòng” tôi luôn", Hoa hậu Diệu Hoa chia sẻ.

Chủ nhật, 03/06/2018 - 12:45

Quốc Nghiệp bị chấn thương ngay trước chung kết Tìm kiếm Tài năng Anh quốc
Quốc Nghiệp bị chấn thương ngay trước chung kết Tìm kiếm Tài năng Anh quốc

(Dân trí) - Nghệ sĩ Quốc Cơ cho biết, trong lúc hai anh em đang luyện tập tiết mục chống đầu giữ thăng bằng có bịt bắt, Quốc Nghiệp bị ngã dẫn đến chấn thương.

Chủ nhật, 03/06/2018 - 12:39

Kinh ngạc những bộ móng tay dài cả “chục phân”
Kinh ngạc những bộ móng tay dài cả “chục phân”

(Dân trí) - Nuôi một bộ móng dài và đẹp không chỉ khó khăn, bất tiện, đòi hỏi người nuôi móng phải thực sự “đam mê”, mà họ còn phải chấp nhận đối diện với những câu hỏi thiếu tế nhị từ những người xung quanh.

Chủ nhật, 03/06/2018 - 07:22

Choáng với chiêu trò hài hước của giám khảo "Britain's Got Talent"
Choáng với chiêu trò hài hước của giám khảo "Britain's Got Talent"

(Dân trí) - Để tăng tính giải trí cho khán giả theo dõi chương trình, ban giám khảo cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh quốc "Britain's Got Talent" đã không ngần ngại "cống hiến" những tình tiết hài hước do chính mình thực hiện, nhằm đem lại sự phấn khích bất ngờ cho khán giả.

Chủ nhật, 03/06/2018 - 07:20

Việt Nam tham dự triển lãm Kiến trúc Venice 2018
Việt Nam tham dự triển lãm Kiến trúc Venice 2018

(Dân trí) - Venice Architecture Biennale là một trong những triển lãm uy tín hàng đầu thế giới về kiến trúc, được tổ chức tại thành phố Venice, Ý. Việt Nam tham dự triển lãm năm nay với công trình độc đáo làm từ tre mang tên"Bamboo Stalactite" (Nhũ tre).

Chủ nhật, 03/06/2018 - 06:00

Diệu Hương: “Chồng gặp khó khăn, vợ cũng dễ khủng hoảng”
Diệu Hương: “Chồng gặp khó khăn, vợ cũng dễ khủng hoảng”

(Dân trí) - Diệu Hương cho rằng, nếu chồng gặp khó khăn trong sự nghiệp nhưng lại không thể sẻ chia cùng vợ thì họ rất mong manh và dễ đi cặp bồ. Nhưng lúc đó, người vợ thực sự cũng sẽ gặp khủng hoảng.

Thứ bảy, 02/06/2018 - 09:00

Vì sao BTC chọn Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018?
Vì sao BTC chọn Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018?

(Dân trí) - Việc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được chọn làm thành viên của BGK Hoa hậu Việt Nam 2018, trở thành giám khảo trẻ nhất trong lịch sử cuộc thi này đã làm dấy lên nhiều tranh cãi trái chiều. Ông Lê Xuân Sơn - TBT báo Tiền Phong, Trưởng BTC đã có những phát ngôn chính thức về điều này.

Thứ bảy, 02/06/2018 - 02:00

Ngỡ ngàng trước những màn biểu diễn của “Tinh hoa Bắc Bộ”
Ngỡ ngàng trước những màn biểu diễn của “Tinh hoa Bắc Bộ”

(Dân trí) - Tối qua (1/6), chương trình thực cảnh “Tinh hoa Bắc Bộ” diễn ra tại Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội lại một lần nữa khiến hàng nghìn khán giả, trong đó có rất nhiều khán giả nhí phải ngỡ ngàng trước những màn biểu diễn đặc sắc.

Thứ bảy, 02/06/2018 - 11:19

Trao giải cuộc thi viết “Những tấm gương bình dị mà cao quý”
Trao giải cuộc thi viết “Những tấm gương bình dị mà cao quý”

(Dân trí) - Lễ tổng kết, trao giải cuộc thi viết “Những tấm gương bình dị mà cao quý” lần thứ 9 và chương trình giao lưu nghệ thuật “Khắc sâu lời Bác dạy” sẽ diễn ra vào hồi 20h30 ngày 8/6 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Thứ bảy, 02/06/2018 - 08:35

Anh em Quốc Nghiệp “siêu ngoạn mục” tiến vào chung kết Tìm kiếm Tài năng Anh quốc
Anh em Quốc Nghiệp “siêu ngoạn mục” tiến vào chung kết Tìm kiếm Tài năng Anh quốc

(Dân trí) - Trong đêm bán kết thứ 5, cũng là đêm bán kết cuối cùng trước khi chương trình Tìm kiếm Tài năng Vương quốc Anh (Britain’s Got Talent) đi đến đêm chung kết, hai anh em nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp đã tái xuất lần 2 “siêu ngoạn mục”.

Thứ bảy, 02/06/2018 - 07:42

Liệu đây có phải mẫu dép “hot” nhất mùa hè năm nay?
Liệu đây có phải mẫu dép “hot” nhất mùa hè năm nay?

(Dân trí) - Mới đây, một thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng thế giới đã vừa tung ra một dòng dép khá hài hước, khiến nhiều người vừa thấy đã phải... bật cười.

Thứ bảy, 02/06/2018 - 07:25

Kinh ngạc “thần bài... chém hoa quả”
Kinh ngạc “thần bài... chém hoa quả”

(Dân trí) - Đây là một người đàn ông có biệt tài “chém” hoa quả, rau củ đủ loại, chỉ bằng cách phi quân bài. Động tác của anh chính xác và mạnh mẽ, khiến người ta tưởng như ninja ném phi tiêu.

Thứ bảy, 02/06/2018 - 07:24