Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xúc động gặp lại gia đình và người hâm mộ

Dân trí Anh em "Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã rất xúc động khi đón nhận tình cảm nồng nhiệt của khán giả và truyền thông ngay khi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất.
>>Bộ Văn hoá tặng bằng khen hai “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp
>>Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tỏa sáng trong đêm chung kết “Britain’s Got Talent”
>>Báo Anh đánh giá tiết mục của anh em Quốc Nghiệp là ngoạn mục nhất!

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xúc động gặp lại gia đình và người hâm mộ

Tối ngày 6/6, anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM sau khi trải qua hành trình vô cùng ý nghĩa và nức lòng người hâm mộ nước nhà với màn trình diễn xuất sắc tại Britain’s Got Talent 2018 và được báo chí Anh hết lời ca ngợi.


Đúng 20h20, hai anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đã xuất hiện tại sân bay sau chuyến bay dài, vẫy tay chào khán giả nồng nhiệt.

Đúng 20h20, hai anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đã xuất hiện tại sân bay sau chuyến bay dài, vẫy tay chào khán giả nồng nhiệt.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xúc động gặp lại gia đình và người hâm mộ - 2
Đông đảo truyền thông và khán giả đã có mặt từ rất sớm để chào đón anh em nghệ sĩ xiếc tài năng.
Đông đảo truyền thông và khán giả đã có mặt từ rất sớm để chào đón anh em nghệ sĩ xiếc tài năng.

Ngay khi vừa xuất hiện, cả hai anh em đã được đông đảo khán giả ùa đến chào đón. Cả hai rất thân thiện bắt tay khán giả hâm mộ và gửi lời cảm ơn.

Quốc Cơ rất bất ngờ khi thấy đông đảo khán giả đến chào đón hai anh em
Quốc Cơ rất bất ngờ khi thấy đông đảo khán giả đến chào đón hai anh em
Quốc Cơ đã chào khán giả bằng phong cách của riêng mình cùng nụ cười hạnh phúc.
Quốc Cơ đã chào khán giả bằng phong cách của riêng mình cùng nụ cười hạnh phúc.
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xúc động gặp lại gia đình và người hâm mộ - 6
Cả hai bắt tay cảm ơn tình cảm khán giả đã dành cho mình
Cả hai bắt tay cảm ơn tình cảm khán giả đã dành cho mình

Bố mẹ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp ôm chầm 2 con trai

Bố mẹ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp ôm chầm 2 con trai


Quốc Nghiêp, Quốc Cơ xúc động đến rơi nước mắt...

Quốc Nghiêp, Quốc Cơ xúc động đến rơi nước mắt...

Bà xã của Quốc Cơ - MC Hồng Phượng bế con ra sân bay cùng cả gia đình đón chồng về.
Bà xã của Quốc Cơ - MC Hồng Phượng bế con ra sân bay cùng cả gia đình đón chồng về.
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xúc động gặp lại gia đình và người hâm mộ - 11

Gia đình nhỏ của nghệ sĩ Quốc Cơ

Gia đình nhỏ của nghệ sĩ Quốc Cơ

Chia sẻ ngay khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, hai anh em cho biết: “Chúng tôi cần có một thời gian để ổn định lại những cảm xúc của những ngày vừa qua, bây giờ hai anh em đang cảm thấy rất căng thẳng. Cảm ơn khán giả đã ủng hộ và yêu thương anh em chúng tôi các bạn là những người truyền lửa và động lực để chúng tôi vượt qua những khó khăn để thi đấu tốt nhất”.

“Đó là đêm định mệnh, có thể sẽ mất đi tất cả. Rất may mắn được khán giả yêu thích và ủng hộ. Quốc Nghiệp cho rằng đó là đêm định mệnh không thể quên được. Tôi cảm thấy rất hài lòng vì nhận được nhiều tình cảm của khán giả, tự hào vì đã vượt qua được những khó khăn và chiến thắng được sợ hãi của mình”, Quốc Cơ chia sẻ thêm.

Quốc Nghiệp xúc động khi gặp lại vợ và con trai sau nhiều ngày thi đấu tại nước ngoài.
Quốc Nghiệp xúc động khi gặp lại vợ và con trai sau nhiều ngày thi đấu tại nước ngoài.
Quốc Nghiệp cũng hạnh phúc trong vòng tay vợ và con, cả gia đình dành cho nhau nhiều nụ hôn đầy tình cảm và những cái ôm thắm thiết.
Quốc Nghiệp cũng hạnh phúc trong vòng tay vợ và con, cả gia đình dành cho nhau nhiều nụ hôn đầy tình cảm và những cái ôm thắm thiết.
Với tất cả các phần thi đấu, anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đều cảm thấy rất hài lòng và hạnh phúc khi nhận được tình cảm của khán giả và sự yêu thương của gia đình.
Với tất cả các phần thi đấu, anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đều cảm thấy rất hài lòng và hạnh phúc khi nhận được tình cảm của khán giả và sự yêu thương của gia đình.

Quốc Nghiệp trêu đùa cậu con trai nhỏ

Quốc Nghiệp trêu đùa cậu con trai nhỏ

Tình trạng sức khỏe của Quốc Nghiệp cũng khiến nhiều người lo lắng, anh chia sẻ: “Tôi đang gặp phải một số vấn đề về sức khỏe nhưng tôi hứa rằng mình sẽ nhanh chóng quay trở lại sân khấu”.

Quốc Nghiệp và con trai ấn tượng khi cùng tạo dáng trước công chúng.
Quốc Nghiệp và con trai ấn tượng khi cùng tạo dáng trước công chúng.
Sau vài lời chia sẻ tại sân bay, cả gia đình Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lên xe để về nhà.
Sau vài lời chia sẻ tại sân bay, cả gia đình Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lên xe để về nhà.

Được biết, trong tối nay Quốc Nghiệp cũng sẽ nhanh chóng đến bệnh viện để kiểm tra tình hình sức khỏe của mình sau tai nạn vừa qua tại Anh. Sau khi về nước, hai anh em nhanh chóng bắt tay vào luyện tập cho show diễn riêng sẽ diễn ra vào cuối tháng 6 năm nay. Với lịch làm việc dày đặc nhưng cả hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vẫn rất hào hứng với những dự án tiếp theo trong tương lai.

Băng Châu

Ảnh: Phạm Nguyễn

MỚI NHẤT
NSƯT Hồng Liên: “Tôi dựa vào câu hát mà thoát nỗi cô đơn, buồn tủi…”
NSƯT Hồng Liên: “Tôi dựa vào câu hát mà thoát nỗi cô đơn, buồn tủi…”

(Dân trí) - “Có một câu nói tôi thấy rất thấm thía: “Dựa vào câu hát mà sống, mà thoát nỗi cô đơn, buồn tủi”. Những năm tháng trước đây khi chỉ có một mẹ một con, cuộc sống đúng là buồn tẻ và cô đơn lắm”, NSƯT Hồng Liên tâm sự.

Thứ sáu, 08/06/2018 - 11:00

“Kiều nữ chiêu trò” Kim Kardashian được khen ngợi là “thiên tài ở Hollywood”
“Kiều nữ chiêu trò” Kim Kardashian được khen ngợi là “thiên tài ở Hollywood”

(Dân trí) - Jessica Chastain đại diện cho nhóm phụ nữ tài năng, trí tuệ, bản lĩnh ở Hollywood. Kim Kardashian đại diện cho nhóm… thích khoe thân, lắm chiêu trò, luôn "nổi như cồn”. Mới đây, Chastain đã lên tiếng khen ngợi Kim là… “thiên tài”.

Thứ sáu, 08/06/2018 - 09:50

Dàn mẫu chỉ cao 1m50 trở lên tự tin catwalk sau… 1 ngày học tạo dáng
Dàn mẫu chỉ cao 1m50 trở lên tự tin catwalk sau… 1 ngày học tạo dáng

(Dân trí) - Đã qua rồi cái thời mà áo dài chỉ là hình ảnh ngưỡng vọng trên sân khấu biểu diễn thời trang hay những cuộc thi Hoa hậu. Xuất hiện trên sàn diễn thời trang mới đây không phải dàn chân dài đình đám mà chính là những doanh nhân, những người phụ nữ mang nét đẹp thuần Việt.

Thứ sáu, 08/06/2018 - 09:00

Góc nhìn của “người đàn ông duy mỹ” chỉ chụp hình... phụ nữ đẹp
Góc nhìn của “người đàn ông duy mỹ” chỉ chụp hình... phụ nữ đẹp

(Dân trí) - Chỉ chụp “những phụ nữ xinh đẹp làm những điều đẹp đẽ ở những địa điểm đẹp”, đó là tuyên ngôn trong nghề của một nhiếp ảnh gia “duy mỹ”.

Thứ sáu, 08/06/2018 - 07:24

Tiết mục nóng bỏng cuồng nhiệt của cặp đôi "ông bà" khiến người xem phát sốt
Tiết mục nóng bỏng cuồng nhiệt của cặp đôi "ông bà" khiến người xem phát sốt

(Dân trí) - Chúng ta hình dung về tình yêu tuổi xế bóng như thế nào? Tình yêu, sự gắn bó, đồng hành bên nhau ở tuổi già có nhất thiết phải là sự trầm lắng, lặng lẽ?

Thứ sáu, 08/06/2018 - 07:20

Phương Oanh: "Vai diễn mới khiến tôi hao tâm tổn sức nhiều"
Phương Oanh: "Vai diễn mới khiến tôi hao tâm tổn sức nhiều"

(Dân trí) - Nữ diễn viên Phương Oanh quen mặt với khán giả truyền hình qua nhiều phim: Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu... Nữ diễn viên này cho biết vai diễn mới của cô trong “Quỳnh búp bê” đã khiến cô “hao tâm tổn huyết”, đòi hỏi tôi phải hy sinh rất nhiều về sức khỏe, thời gian...

Thứ năm, 07/06/2018 - 03:00

Trấn Thành xót xa đôi vợ chồng già nửa đời vẫn sống trên chiếc ghe ọp ẹp
Trấn Thành xót xa đôi vợ chồng già nửa đời vẫn sống trên chiếc ghe ọp ẹp

(Dân trí) - “Hát mãi ước mơ” tập cuối của mùa 2 sẽ mang đến một câu chuyện đầy nước mắt về gia cảnh của đôi vợ chồng già hơn nửa đời người vẫn lênh đênh trên chiếc ghe ọp ẹp.

Thứ năm, 07/06/2018 - 02:54

Tranh phong cảnh đầu tay của Van Gogh có giá 189 tỷ đồng
Tranh phong cảnh đầu tay của Van Gogh có giá 189 tỷ đồng

(Dân trí) - Một bức tranh phong cảnh được danh họa người Hà Lan Vincent Van Gogh thực hiện trong thời kỳ cầm cọ vẽ đã vừa được bán ra tại một cuộc đấu giá ở Paris (Pháp) hồi đầu tuần này với giá 7,07 triệu euro (189 tỷ đồng).

Thứ năm, 07/06/2018 - 11:00

Vì sao Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không bao giờ hoán đổi vị trí biểu diễn?
Vì sao Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không bao giờ hoán đổi vị trí biểu diễn?

(Dân trí) - Trong tất cả các tiết mục, Quốc Cơ luôn là người đứng dưới làm bệ đỡ cho Quốc Nghiệp phía trên. Vì sao anh em họ không bao giờ hoán đổi vị trí cho nhau?

Thứ năm, 07/06/2018 - 10:15

Hai anh em nghệ sĩ xiếc gặp tai nạn trên sân khấu
Hai anh em nghệ sĩ xiếc gặp tai nạn trên sân khấu

(Dân trí) - Hai anh em nghệ sĩ xiếc nhào lộn thăng bằng ngoạn mục, khi họ đang biểu diễn, đã gặp phải một tai nạn trên sân khấu.

Thứ năm, 07/06/2018 - 08:01

Vì sao cuộc thi Hoa hậu Mỹ bỏ thi áo tắm?
Vì sao cuộc thi Hoa hậu Mỹ bỏ thi áo tắm?

(Dân trí) - Việc bỏ phần thi áo tắm tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ Miss America đang khiến công chúng nhiều nước quan tâm, bởi sau đây, dự báo sẽ có nhiều biến động ở các cuộc thi nhan sắc khác.

Thứ năm, 07/06/2018 - 07:55

Kiều Anh đã “đánh đổi” gì để có vai Nhung trong “Phía trước và bầu trời”?
Kiều Anh đã “đánh đổi” gì để có vai Nhung trong “Phía trước và bầu trời”?

(Dân trí) - Ít người biết rằng ngay từ khi đọc kịch bản, Thu Nga đã thích vai Nguyệt nhưng đạo diễn Đỗ Thanh Hải lại giao vai đó cho Hà Hương. Cũng lần đầu tiên, Kiều Anh chia sẻ về việc bản thân phải “đánh đổi” để có được vai Nhung “gây thương nhớ” trong phim “Phía trước là bầu trời”…

Thứ năm, 07/06/2018 - 06:00

ĐÁNG QUAN TÂM
“Chàng quái” Tùng Dương run rẩy như thế nào khi hát “Bộ tứ sông Hồng”?
“Chàng quái” Tùng Dương run rẩy như thế nào khi hát “Bộ tứ sông Hồng”?

(Dân trí) - Lần đầu tiên với concept âm nhạc độc đáo, thời lượng kéo dài gần 4 tiếng đồng hồ; “chàng quái” Tùng Dương đã có màn biến hóa cuồng nhiệt với 4 sắc màu, cá tính âm nhạc của Trần Tiến, Dương Thụ, Nguyễn Cường và Phó Đức Phương.

Thứ tư, 06/06/2018 - 01:22

“Nhướn mày” vì mốt thời trang jeans “thoáng mát” ngày hè
“Nhướn mày” vì mốt thời trang jeans “thoáng mát” ngày hè

(Dân trí) - Chiếc quần jeans có thiết kế mạo hiểm này tiếp tục gia nhập nhóm những mẫu thời trang denim độc lạ “đẩy lùi mọi giới hạn của thời trang”.

Thứ tư, 06/06/2018 - 10:49

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp định bỏ diễn vì sai sót của BTC Tìm kiếm tài năng Anh quốc
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp định bỏ diễn vì sai sót của BTC Tìm kiếm tài năng Anh quốc

(Dân trí) - Nhiếp ảnh Hải Anh, người đi theo Quốc Cơ- Quốc Nghiệp để thực hiện phần hình ảnh trong cuộc thi cuộc thi Britain’s Got Talent 2018 - Tìm kiếm Tài năng nước Anh cho biết, trước vòng thi Bán kết, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã có ý định bỏ diễn vì sai sót của Ban tổ chức (BTC).

Thứ tư, 06/06/2018 - 10:48

“Bay lên những ước mơ” - show diễn ấn tượng mùa hè dành cho trẻ em
“Bay lên những ước mơ” - show diễn ấn tượng mùa hè dành cho trẻ em

(Dân trí) - Được biểu diễn miễn phí liên tục đến hết mùa hè năm nay, chuỗi chương trình nghệ thuật “Bay lên những ước mơ” do Vietjet phối hợp với Nhà hát Tuổi trẻ dàn dựng đang tạo cơn sốt cho hàng nghìn phụ huynh và các em nhỏ.

Thứ tư, 06/06/2018 - 10:00

Giới thiệu tác phẩm của 10 nghệ sĩ trẻ tại Triển lãm “Tỏa 2”
Giới thiệu tác phẩm của 10 nghệ sĩ trẻ tại Triển lãm “Tỏa 2”

(Dân trí) - Bên cạnh các tác phẩm từ 10 nghệ sĩ trẻ là Nguyễn Nghĩa Cương, Hà Phước Duy, Tạ Minh Đức, Phạm Hà Hải, Triệu Minh Hải, Lê Phi Long, Nguyễn Đức Phương, Vũ Đức Trung, Lương Trung, Vũ Ngọc Vĩnh, hai họa sĩ lớp trước Phạm An Hải và Phạm Bình Chương mang tới 2 tác phẩm tham gia triển lãm như sự đồng hành, tiếp nối giữa các thế hệ trong dòng chảy nghệ thuật đương đại.

Thứ tư, 06/06/2018 - 09:30

Thu Quỳnh: “Đôi khi cũng thấy tủi thân vì chưa gặp được ai để mở lòng”
Thu Quỳnh: “Đôi khi cũng thấy tủi thân vì chưa gặp được ai để mở lòng”

(Dân trí) - “Đôi khi cũng cảm thấy tủi thân vì bạn bè xung quanh mình, ai cũng có gia đình hạnh phúc. Thỉnh thoảng cũng chạnh lòng một chút. Nhưng tôi nghĩ rằng, cuộc sống mỗi người một hoàn cảnh. Một khi cuộc sống đã đẩy mình vào hoàn cảnh như thế thì phải chấp nhận thôi”, Thu Quỳnh chia sẻ.

Thứ tư, 06/06/2018 - 09:26

“Nữ hoàng Nô-en” Mariah Carey sống trong... Giáng sinh ngay giữa ngày hè
“Nữ hoàng Nô-en” Mariah Carey sống trong... Giáng sinh ngay giữa ngày hè

(Dân trí) - Mới đây, nữ ca sĩ nổi tiếng với những ca khúc của mùa Giáng sinh - năm mới - diva Mariah Carey đã gây sửng sốt khi tiết lộ rằng cô trang trí cây thông Giáng sinh quanh năm trong nhà.

Thứ tư, 06/06/2018 - 07:43

Backstreet Boys lần đầu lên tiếng lý giải ca khúc khó hiểu nhất
Backstreet Boys lần đầu lên tiếng lý giải ca khúc khó hiểu nhất

(Dân trí) - Bản hit “I Want It That Way” của nhóm nhạc nam Backstreet Boys đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người nghe trên khắp thế giới, giai điệu của ca khúc này đã trở thành quen thuộc, dù vậy về phần lời hát, không ít người tự nhủ… “chẳng hiểu gì”, vì quá rắc rối, trúc chắc.

Thứ tư, 06/06/2018 - 07:41

Rap chiến, Game hay, Nhạc sống cùng VTVcab tại Telefilm 2018
Rap chiến, Game hay, Nhạc sống cùng VTVcab tại Telefilm 2018

(Dân trí) - Hai ngày đặc biệt (7-8/6) tại Telefilm 2018 với hàng loạt sự đổ bộ của những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt Nam. Hà Lê, người đem lại những trận Rap chiến sôi động, Hoàng Viruss với những màn đụng độ game tóe lửa, Á hậu Huyền My với những “hotboy-hotgirl có giọng ca trời phú” bùng nổ với giải vô địch Karaoke tại gian hàng VTVcab (TP.HCM).

Thứ tư, 06/06/2018 - 07:00

Bộ Văn hoá tặng bằng khen hai “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp
Bộ Văn hoá tặng bằng khen hai “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

(Dân trí) - Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đã ký quyết định tặng bằng khen cho anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vì thành tích xuất sắc trong Chung kết Britain's Got Talent 2018 - Tìm kiếm Tài năng nước Anh 2018.

Thứ ba, 05/06/2018 - 09:36

Tự truyện Công Vinh gây tranh cãi: “Cây ngay không sợ chết đứng”?
Tự truyện Công Vinh gây tranh cãi: “Cây ngay không sợ chết đứng”?

(Dân trí) - Với những ồn ào xoay quanh nội dung cuốn tự truyện của cầu thủ Công Vinh, nhà tâm lý Trịnh Hòa Bình cho rằng, không ai có thể cấm người viết tự truyện nói ra sự thật. Còn nếu những ai cảm thấy mình bị đặt điều, vu khống thì có quyền… kiện lại tác giả.

Thứ ba, 05/06/2018 - 03:57

Vân Dung khiến nhiều người ngỡ ngàng khi vào vai giang hồ phố núi
Vân Dung khiến nhiều người ngỡ ngàng khi vào vai giang hồ phố núi

(Dân trí) - Hình ảnh “bà trùm” Quắm diện bộ rằn ri, mặt đầy tàn nhang, mắt to mắt nhỏ… bước ra từ ngôi nhà ngói khiến nhiều người xem bất ngờ. Tiết lộ thân phận nữ quái Quắm, cầm đầu băng đảng đảng nữ giang hồ phố núi, tinh thông võ nghệ và đặc biệt là chưa từng ngán ai, kể cả ông trùm.

Thứ ba, 05/06/2018 - 02:57