Rap chiến, Game hay, Nhạc sống cùng VTVcab tại Telefilm 2018

Dân trí Hai ngày đặc biệt (7-8/6) tại Telefilm 2018 với hàng loạt sự đổ bộ của những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt Nam. Hà Lê, người đem lại những trận Rap chiến sôi động, Hoàng Viruss với những màn đụng độ game tóe lửa, Á hậu Huyền My với những “hotboy-hotgirl có giọng ca trời phú” bùng nổ với giải vô địch Karaoke tại gian hàng VTVcab (TP.HCM).

Thiết kế gian hàng VTVcab tại Telefim 2018.
Thiết kế gian hàng VTVcab tại Telefim 2018.

Ngày khai mạc 7/6, chương trình “AYYO - Battle Rap” dành cho các bạn trẻ đam mê Rap lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với những màn đấu Rap vô cùng kịch tính của các đội chơi sẽ được dẫn dắt bởi ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Hà Lê, Việt Max sẽ diễn ra tại gian hàng VTVcab.

Các cuộc thi hấp dẫn sẽ diễn ra tại gian hàng VTVcab.
Các cuộc thi hấp dẫn sẽ diễn ra tại gian hàng VTVcab.

Chiều cùng ngày, Giải Vô địch Karaoke Việt Nam 2018 sẽ chính thức được phát động. Đây là cuộc thi nằm trong hệ thống Karaoke World Championships do VTVcab tổ chức nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho những người yêu thích ca hát, đồng thời phát hiện tài năng, cổ vũ, tôn vinh những giọng ca vàng, tạo cơ hội để thí sinh tham dự cuộc thi Karaoke World Championship 2018.

Một sự kiện nổi bật tại Telefilm 2018 là giải đấu thể thao điện tử VTVcab Vainglory Invitational (VVI 2018). Đây là lần đầu tiên eSports Việt Nam xuất hiện tại Telefilm khẳng định xu hướng tất yếu của truyền hình thời đại mới và là tín hiệu cho con đường chuyên nghiệp hóa eSports tại Việt Nam. VVI 2018 là giải đấu giao hữu Vainglory do VTVcab phối hợp cùng Gamota thực hiện, với sự tham gia tranh tài của 4 đội tuyển hàng đầu Việt Nam diễn ra tại gian hàng VTVcab vào ngày 8/6.

Cũng tại Telefilm 2018, dự án “Here We Go” chính thức được ra mắt khán giả Việt Nam. Đây là dự án do VTVcab, Yeosim Seoul và VK Entertaiment (Hàn Quốc) phối hợp triển khai nhằm phát triển ngành công nghiệp MCN (Mạng đa kênh), giao lưu văn hóa Việt - Hàn, thúc đẩy thương mại điện tử V-commerce… Trước mắt chương trình K - Pop tour (nằm trong dự án Here We Go) đưa khán giả Việt Nam sang Hàn Quốc du lịch và giao lưu văn hóa âm nhạc.

Kim Lý, Huyền My sẽ tham gia các sự kiện này tại gian hàng VTVcab.
Kim Lý, Huyền My sẽ tham gia các sự kiện này tại gian hàng VTVcab.

Tất cả các sự kiện trên đều được trực tiếp trên ứng dụng Onme (Tải ứng dụng Onme tại địa chỉ: http://onme.vn/app và soạn ONME gửi 191). Tại gian hàng VTVcab, người hâm mộ còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với diễn viên Kim Lý, Á hậu Huyền My - hai gương mặt đại diện thương hiện Onme.

MỚI NHẤT
Hai anh em nghệ sĩ xiếc gặp tai nạn trên sân khấu
Hai anh em nghệ sĩ xiếc gặp tai nạn trên sân khấu

(Dân trí) - Hai anh em nghệ sĩ xiếc nhào lộn thăng bằng ngoạn mục, khi họ đang biểu diễn, đã gặp phải một tai nạn trên sân khấu.

Thứ năm, 07/06/2018 - 08:01

Vì sao cuộc thi Hoa hậu Mỹ bỏ thi áo tắm?
Vì sao cuộc thi Hoa hậu Mỹ bỏ thi áo tắm?

(Dân trí) - Việc bỏ phần thi áo tắm tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ Miss America đang khiến công chúng nhiều nước quan tâm, bởi sau đây, dự báo sẽ có nhiều biến động ở các cuộc thi nhan sắc khác.

Thứ năm, 07/06/2018 - 07:55

Kiều Anh đã “đánh đổi” gì để có vai Nhung trong “Phía trước và bầu trời”?
Kiều Anh đã “đánh đổi” gì để có vai Nhung trong “Phía trước và bầu trời”?

(Dân trí) - Ít người biết rằng ngay từ khi đọc kịch bản, Thu Nga đã thích vai Nguyệt nhưng đạo diễn Đỗ Thanh Hải lại giao vai đó cho Hà Hương. Cũng lần đầu tiên, Kiều Anh chia sẻ về việc bản thân phải “đánh đổi” để có được vai Nhung “gây thương nhớ” trong phim “Phía trước là bầu trời”…

Thứ năm, 07/06/2018 - 06:00

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xúc động gặp lại gia đình và người hâm mộ
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xúc động gặp lại gia đình và người hâm mộ

(Dân trí) - Anh em "Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã rất xúc động khi đón nhận tình cảm nồng nhiệt của khán giả và truyền thông ngay khi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Thứ tư, 06/06/2018 - 10:18

“Chàng quái” Tùng Dương run rẩy như thế nào khi hát “Bộ tứ sông Hồng”?
“Chàng quái” Tùng Dương run rẩy như thế nào khi hát “Bộ tứ sông Hồng”?

(Dân trí) - Lần đầu tiên với concept âm nhạc độc đáo, thời lượng kéo dài gần 4 tiếng đồng hồ; “chàng quái” Tùng Dương đã có màn biến hóa cuồng nhiệt với 4 sắc màu, cá tính âm nhạc của Trần Tiến, Dương Thụ, Nguyễn Cường và Phó Đức Phương.

Thứ tư, 06/06/2018 - 01:22

“Nhướn mày” vì mốt thời trang jeans “thoáng mát” ngày hè
“Nhướn mày” vì mốt thời trang jeans “thoáng mát” ngày hè

(Dân trí) - Chiếc quần jeans có thiết kế mạo hiểm này tiếp tục gia nhập nhóm những mẫu thời trang denim độc lạ “đẩy lùi mọi giới hạn của thời trang”.

Thứ tư, 06/06/2018 - 10:49

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp định bỏ diễn vì sai sót của BTC Tìm kiếm tài năng Anh quốc
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp định bỏ diễn vì sai sót của BTC Tìm kiếm tài năng Anh quốc

(Dân trí) - Nhiếp ảnh Hải Anh, người đi theo Quốc Cơ- Quốc Nghiệp để thực hiện phần hình ảnh trong cuộc thi cuộc thi Britain’s Got Talent 2018 - Tìm kiếm Tài năng nước Anh cho biết, trước vòng thi Bán kết, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã có ý định bỏ diễn vì sai sót của Ban tổ chức (BTC).

Thứ tư, 06/06/2018 - 10:48

“Bay lên những ước mơ” - show diễn ấn tượng mùa hè dành cho trẻ em
“Bay lên những ước mơ” - show diễn ấn tượng mùa hè dành cho trẻ em

(Dân trí) - Được biểu diễn miễn phí liên tục đến hết mùa hè năm nay, chuỗi chương trình nghệ thuật “Bay lên những ước mơ” do Vietjet phối hợp với Nhà hát Tuổi trẻ dàn dựng đang tạo cơn sốt cho hàng nghìn phụ huynh và các em nhỏ.

Thứ tư, 06/06/2018 - 10:00

Giới thiệu tác phẩm của 10 nghệ sĩ trẻ tại Triển lãm “Tỏa 2”
Giới thiệu tác phẩm của 10 nghệ sĩ trẻ tại Triển lãm “Tỏa 2”

(Dân trí) - Bên cạnh các tác phẩm từ 10 nghệ sĩ trẻ là Nguyễn Nghĩa Cương, Hà Phước Duy, Tạ Minh Đức, Phạm Hà Hải, Triệu Minh Hải, Lê Phi Long, Nguyễn Đức Phương, Vũ Đức Trung, Lương Trung, Vũ Ngọc Vĩnh, hai họa sĩ lớp trước Phạm An Hải và Phạm Bình Chương mang tới 2 tác phẩm tham gia triển lãm như sự đồng hành, tiếp nối giữa các thế hệ trong dòng chảy nghệ thuật đương đại.

Thứ tư, 06/06/2018 - 09:30

Thu Quỳnh: “Đôi khi cũng thấy tủi thân vì chưa gặp được ai để mở lòng”
Thu Quỳnh: “Đôi khi cũng thấy tủi thân vì chưa gặp được ai để mở lòng”

(Dân trí) - “Đôi khi cũng cảm thấy tủi thân vì bạn bè xung quanh mình, ai cũng có gia đình hạnh phúc. Thỉnh thoảng cũng chạnh lòng một chút. Nhưng tôi nghĩ rằng, cuộc sống mỗi người một hoàn cảnh. Một khi cuộc sống đã đẩy mình vào hoàn cảnh như thế thì phải chấp nhận thôi”, Thu Quỳnh chia sẻ.

Thứ tư, 06/06/2018 - 09:26

“Nữ hoàng Nô-en” Mariah Carey sống trong... Giáng sinh ngay giữa ngày hè
“Nữ hoàng Nô-en” Mariah Carey sống trong... Giáng sinh ngay giữa ngày hè

(Dân trí) - Mới đây, nữ ca sĩ nổi tiếng với những ca khúc của mùa Giáng sinh - năm mới - diva Mariah Carey đã gây sửng sốt khi tiết lộ rằng cô trang trí cây thông Giáng sinh quanh năm trong nhà.

Thứ tư, 06/06/2018 - 07:43

Backstreet Boys lần đầu lên tiếng lý giải ca khúc khó hiểu nhất
Backstreet Boys lần đầu lên tiếng lý giải ca khúc khó hiểu nhất

(Dân trí) - Bản hit “I Want It That Way” của nhóm nhạc nam Backstreet Boys đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người nghe trên khắp thế giới, giai điệu của ca khúc này đã trở thành quen thuộc, dù vậy về phần lời hát, không ít người tự nhủ… “chẳng hiểu gì”, vì quá rắc rối, trúc chắc.

Thứ tư, 06/06/2018 - 07:41

ĐÁNG QUAN TÂM
Bộ Văn hoá tặng bằng khen hai “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp
Bộ Văn hoá tặng bằng khen hai “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

(Dân trí) - Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đã ký quyết định tặng bằng khen cho anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vì thành tích xuất sắc trong Chung kết Britain's Got Talent 2018 - Tìm kiếm Tài năng nước Anh 2018.

Thứ ba, 05/06/2018 - 09:36

Tự truyện Công Vinh gây tranh cãi: “Cây ngay không sợ chết đứng”?
Tự truyện Công Vinh gây tranh cãi: “Cây ngay không sợ chết đứng”?

(Dân trí) - Với những ồn ào xoay quanh nội dung cuốn tự truyện của cầu thủ Công Vinh, nhà tâm lý Trịnh Hòa Bình cho rằng, không ai có thể cấm người viết tự truyện nói ra sự thật. Còn nếu những ai cảm thấy mình bị đặt điều, vu khống thì có quyền… kiện lại tác giả.

Thứ ba, 05/06/2018 - 03:57

Vân Dung khiến nhiều người ngỡ ngàng khi vào vai giang hồ phố núi
Vân Dung khiến nhiều người ngỡ ngàng khi vào vai giang hồ phố núi

(Dân trí) - Hình ảnh “bà trùm” Quắm diện bộ rằn ri, mặt đầy tàn nhang, mắt to mắt nhỏ… bước ra từ ngôi nhà ngói khiến nhiều người xem bất ngờ. Tiết lộ thân phận nữ quái Quắm, cầm đầu băng đảng đảng nữ giang hồ phố núi, tinh thông võ nghệ và đặc biệt là chưa từng ngán ai, kể cả ông trùm.

Thứ ba, 05/06/2018 - 02:57

Có bao nhiêu người dân Anh bình chọn cho Quốc Nghiệp - Quốc Cơ?
Có bao nhiêu người dân Anh bình chọn cho Quốc Nghiệp - Quốc Cơ?

(Dân trí) - Tỷ lệ bình chọn trong đêm chung kết của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh quốc "Britain's Got Talent" vừa được báo chí Anh thông tin tới công chúng.

Thứ ba, 05/06/2018 - 11:23

Diễn viên Minh Tiệp: “Nhiều khi tôi cảm thấy mình đàn bà hơn cả vợ”
Diễn viên Minh Tiệp: “Nhiều khi tôi cảm thấy mình đàn bà hơn cả vợ”

(Dân trí) - “Tuy vợ tôi kém tôi 13 tuổi nhưng bạn ấy chín chắn và hơi đàn ông tính. Để nói ra thì đôi lúc bạn ấy tính đàn ông hơn tôi. Đôi lúc tôi cảm thấy mình đàn bà hơn vợ…”, diễn viên Minh Tiệp hài hước chia sẻ.

Thứ ba, 05/06/2018 - 11:19

Phương Oanh phải uống thuốc giảm đau để đóng cảnh bị bạo hành
Phương Oanh phải uống thuốc giảm đau để đóng cảnh bị bạo hành

(Dân trí) - Đi sâu vào khai thác đề tài về bi kịch và góc khuất của những cô gái làng chơi trong “động quỷ”, VFC vừa cho ra mắt phim “Quỳnh búp bê” sẽ phát sóng vào 20h45 trên VTV, bắt đầu từ 15/6.

Thứ ba, 05/06/2018 - 10:11

Tình huống nhạy cảm khi MC đưa mic cho thí sinh... không nói được
Tình huống nhạy cảm khi MC đưa mic cho thí sinh... không nói được

(Dân trí) - Tại đêm thi chung kết của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh quốc "Britain's Got Talent", MC Dec Donnelly đã có chút bối rối khi đưa mic cho thí sinh giành ngôi vị quán quân - Lost Voice Guy, để chờ anh này trả lời câu hỏi, dù thí sinh này… không nói được.

Thứ ba, 05/06/2018 - 06:22

Chiêm ngưỡng cú nhảy 7.600m đi vào lịch sử điện ảnh của Tom Cruise
Chiêm ngưỡng cú nhảy 7.600m đi vào lịch sử điện ảnh của Tom Cruise

(Dân trí) - Liệu đây đã phải pha hành động mạo hiểm nhất trong cuộc đời diễn viên của Tom Cruise? Ở tuổi 55, Cruise chứng tỏ rằng "gừng càng già càng cay", anh vẫn không ngừng thách thức những giới hạn của cơ thể khi đóng phim hành động.

Thứ ba, 05/06/2018 - 06:19

Đại sứ Italia xúc động trong khoảnh khắc nói lời tạm biệt Việt Nam
Đại sứ Italia xúc động trong khoảnh khắc nói lời tạm biệt Việt Nam

(Dân trí) - Trong đêm hoà nhạc đặc biệt kỷ niệm 72 năm quốc khánh Italia và 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Italia, bà Cecila Piccioni - Đại sứ Italia xúc động bật khóc khi sắp phải rời xa đất nước mà bà coi như ngôi nhà thứ 2 khi kết thúc nhiệm kỳ.

Thứ ba, 05/06/2018 - 02:00

Khán giả quốc tế tiếc nuối khi Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không lọt Top 3
Khán giả quốc tế tiếc nuối khi Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không lọt Top 3

(Dân trí) - Khán giả quốc tế đã thất vọng khi Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không lọt vào top 3, không giành được chiến thắng cao nhất đêm chung kết Tìm kiếm tài năng Anh quốc; họ đã cầu nguyện cho bước chân sinh tử của anh em "hoàng tử xiếc" Việt Nam, thậm chí rất nhiều người thừa nhận rằng trong đầu họ đã hiện ra tiên liệu xấu về một bước hụt chí mạng.

Thứ hai, 04/06/2018 - 03:06

Xem lại khoảnh khắc ấn tượng đêm chung kết của anh em xiếc Quốc Cơ
Xem lại khoảnh khắc ấn tượng đêm chung kết của anh em xiếc Quốc Cơ

(Dân trí) - Hai anh em xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã để lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong mắt khán giả thế giới khi thực hiện cú nhảy "sinh tử" trong đêm chung kết “Britain’s Got Talent 2018”.

Thứ hai, 04/06/2018 - 01:52

637 hồ sơ được đề nghị xét tặng Nghệ nhân nhân dân, Nghệ nhân ưu tú
637 hồ sơ được đề nghị xét tặng Nghệ nhân nhân dân, Nghệ nhân ưu tú

(Dân trí) - Bộ VHTT&DL đang lấy ý kiến danh sách hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ nhân nhân dân, Nghệ nhân ưu tú trong lĩnh vực di sản văn hoá phi vật thể lần thứ II.

Thứ hai, 04/06/2018 - 11:00