Sau lùm xùm, Dương Ngọc Thái lần đầu xuất hiện cùng vợ trên sóng truyền hình

Dân trí Trong một chương trình gần đây, nam ca sĩ thừa nhận mình từng có con riêng với fan nữ và nhận được kết quả bất ngờ từ vợ…

Thành công với dòng nhạc Bolero, Dương Ngọc Thái tạo được dấu ấn sâu đậm riêng trong lòng người ái mộ. Bên cạnh sự nổi tiếng đó, Dương Ngọc Thái cũng vướng không ít những lùm xùm xung quanh cuộc sống đời thường. Trong một chương trình gần đây, nam ca sĩ thừa nhận mình từng có con riêng với fan nữ và nhận được kết quả bất ngờ từ vợ.

Ca sĩ Triệu Ái Vy là người luôn đứng sau hỗ trợ và chấp nhận hết tất cả những sai lầm mà Dương Ngọc Thái đã mắc phải. Đến hôm nay, lần đầu tiên Dương Ngọc Thái có dịp sánh đôi cùng vợ mình trên sóng truyền hình, cùng ngồi vào một vị trí và tiếp tục hỗ trợ lẫn nhau.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái và vợ, ca sĩ Triệu Ái Vy.
Ca sĩ Dương Ngọc Thái và vợ, ca sĩ Triệu Ái Vy.

Xuất hiện với vai trò khách mời của tập 5 chương trình “Ca sĩ bí ẩn”, ca sĩ Dương Ngọc Thái và vợ, Triệu Ái Vy để lại nhiều ấn tượng. Dù cùng chung một đội nhưng cặp đôi khách mời lại liên tục có những ý kiến trái chiều.

Trước cảnh ngộ tréo ngoe này, danh hài Việt Hương đã vận dụng “tình trường” 17 năm chung sống cùng Hoài Phương giải thích cho cả nhà nghe: “Khi mới yêu cái gì cả 2 cũng làm chung. 3 năm đầu cái gì cũng giống nhau hết, đến năm thứ 5 là khác nhau rồi, ý kiến cũng khác nhau”.

Không chỉ có cặp vợ chồng ca sĩ Dương Ngọc Thái gây bất ngờ khi xuất hiện. Cũng trong tập sắp phát sóng này, danh hài Việt Hương cũng “hú hồn” khi phát hiện chồng mình một lần nữa xuất hiện tại chương trình.

Cặp vợ chồng nghệ sĩ đối nhau chan chát về quan điểm khiến khán giả bật cười.
Cặp vợ chồng nghệ sĩ đối nhau chan chát về quan điểm khiến khán giả bật cười.

Nhạc sĩ Hoài Phương đem đến ca khúc mới sáng tác “Hãy cho tôi một lý do”. Nam thí sinh đầu tiên thể hiện ca khúc đó trên giọng hát của chính nhạc sĩ khiến cho Việt Hương ngồi dưới “hoảng hồn”. Ca khúc với giọng hát của ông xã vừa cất lên, Việt Hương bật mí: “Không lẽ chồng mình lại tạo thêm bất ngờ cho mình?”. Nam thí sinh tạo hình, biểu diễn giống hệt nhạc sĩ Hoài Phương khiến Việt Hương tưởng lầm đây là chồng mình. Sau một hồi quan sát kĩ lưỡng và nhận ra được sự thật, Việt Hương lấy điện thoại quay toàn bộ phần thể hiện của thí sinh và khoe với chồng.

Trước đó, trong chương trình “Ca sĩ bí ẩn” mùa đầu tiên, Việt Hương khóc hết nước mắt khi bất ngờ nhận được một món quà kỷ niệm ngày cưới rất đặc biệt từ chồng. Tạo dấu ấn khó phai trong ngày kỷ niệm 17 năm chung sống với nhau, Hoài Phương “trốn” Việt Hương hóa thân thành ca sĩ bí ẩn số 7 trong chương trình để tặng một ca khúc mình sáng tác dành riêng cho vợ. Khoảnh khắc tràn ngập tình yêu thương khiến Việt Hương không thể kiềm được những giọt nước mắt hạnh phúc.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Những bức vẽ thú vị “bắt bệnh” xã hội hiện đại
Những bức vẽ thú vị “bắt bệnh” xã hội hiện đại

(Dân trí) - Trước mỗi bức vẽ dưới đây, mỗi người sẽ có cách hiểu và những suy ngẫm khác nhau về cách mà nhịp sống hiện đại hối hả hôm nay “đưa đẩy” cuộc sống của mỗi chúng ta.

Chủ nhật, 25/03/2018 - 06:00

Làm thế nào để các sân khấu không bị “chết mòn" trong thời đại 4.0?
Làm thế nào để các sân khấu không bị “chết mòn" trong thời đại 4.0?

(Dân trí) - Nhiều nhà nghiên cứu và lí luận - phê bình sân khấu đã đưa ra các giải pháp nhằm "cứu" nghệ thuật sân khấu khỏi tình trạng bị "chết dần chết mòn" trong thời đại công nghệ 4.0.

Thứ bảy, 24/03/2018 - 06:33

Bất ngờ trước dung nhan của vợ tài tử Lưu Đức Hoa
Bất ngờ trước dung nhan của vợ tài tử Lưu Đức Hoa

(Dân trí) - Chu Lệ Thiên (51 tuổi) - vợ của tài tử Lưu Đức Hoa (56 tuổi) - đã gây sửng sốt khi xuất hiện trong dung nhan tiều tụy. Điều này khiến các tờ tin tức xoay quanh giới sao Hoa ngữ kết luận rằng làm vợ của “Thiên vương Hồng Kông” quả thực không đơn giản.

Thứ bảy, 24/03/2018 - 06:28

Trò Xuân Phả - Trò diễn “độc nhất vô nhị” ở Thanh Hóa
Trò Xuân Phả - Trò diễn “độc nhất vô nhị” ở Thanh Hóa

(Dân trí) - Người nông dân bước chân khỏi ruộng đồng, tạm rũ đi bùn đất, rơm rạ, khoác lên tấm áo con trò và hóa thân thành những hình tượng nghệ thuật và tái hiện lại thuở oai linh hiển hách của cha ông từ ngàn xưa.

Thứ bảy, 24/03/2018 - 02:00

Hàng nghìn cành hoa anh đào khoe sắc bên hồ Gươm
Hàng nghìn cành hoa anh đào khoe sắc bên hồ Gươm

(Dân trí) - Sáng 24/3, rất đông người dân tới khu vực tượng đài Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để chiêm ngưỡng khoảng 10.000 cành hoa anh đào khoe sắc rực rỡ trong lễ hội hoa mới khai mạc.

Thứ bảy, 24/03/2018 - 01:27

Em gái Lý Hùng gây ấn tượng với vai trò giám khảo chấm thi nhan sắc
Em gái Lý Hùng gây ấn tượng với vai trò giám khảo chấm thi nhan sắc

(Dân trí) - Mới đây, nữ diễn viên Lý Hương tiếp tục đánh dấu hình ảnh mới của mình khi làm giám khảo ở một cuộc thi nhan sắc.

Thứ bảy, 24/03/2018 - 11:00

Nhà văn Chu Lai thú nhận về những phút xao lòng với người phụ nữ khác
Nhà văn Chu Lai thú nhận về những phút xao lòng với người phụ nữ khác

(Dân trí) - Nhà văn "Ăn mày dĩ vãng" thú nhận rằng, bản thân ông thỉnh thoảng vẫn có "những phút giây ngoài chồng, ngoài vợ" và ông thường thể hiện điều đó trên trang viết. Vợ ông biết được điều đó nhưng bà không những không nói gì mà còn biến những chương viết đó thành chương hay nhất.

Thứ bảy, 24/03/2018 - 10:54

Tiết lộ bất ngờ của cặp tình nhân màn bạc “Dương Quá - Tiểu Long Nữ”
Tiết lộ bất ngờ của cặp tình nhân màn bạc “Dương Quá - Tiểu Long Nữ”

(Dân trí) - Cặp đôi diễn viên vào vai Dương Quá - Tiểu Long Nữ trong loạt phim truyền hình “Thần điêu đại hiệp” (1995) - Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng - đã vừa tái ngộ sau 23 năm đóng phim chung. Một tiết lộ gây sửng sốt đã vừa được hai người chia sẻ.

Thứ bảy, 24/03/2018 - 07:27

Phát sốt với bà cụ 81 tuổi đi thi hát
Phát sốt với bà cụ 81 tuổi đi thi hát

(Dân trí) - Một cụ bà 81 tuổi vừa gây sốt tại chương trình tìm kiếm tài năng. Bà chia sẻ rằng chồng mình từng rất thích nghe vợ hát, vì vậy, bà quyết định đi thi hát sau 7 năm thiếu vắng ông trong đời như một cách để nhớ về ông.

Thứ bảy, 24/03/2018 - 07:21

Điểm danh những ngôi sao đang nắm giữ kỷ lục Guinness thế giới
Điểm danh những ngôi sao đang nắm giữ kỷ lục Guinness thế giới

(Dân trí) - Có lẽ bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng, nhiều tên tuổi lớn trong giới showbiz như: Dwayne Johnson, Shakira, Eminem… lại đang nắm giữ cho mình không ít kỷ lục Guinness thế giới. Hãy cùng khám phá!

Thứ bảy, 24/03/2018 - 06:00

Minh Chuyên nói gì trước nghi vấn “dựa hơi” Phú Quang, “lệ thuộc đại gia”?
Minh Chuyên nói gì trước nghi vấn “dựa hơi” Phú Quang, “lệ thuộc đại gia”?

(Dân trí) - “Tôi thực sự đang dựa vào nhạc sĩ Phú Quang, tranh thủ để kiếm tìm những giá trị trong nghề… Nhưng, tôi không thích cách sử dụng cụm từ “dựa hơi” lắm. Nó biến tôi thành kẻ cơ hội và lưu manh”, ca sĩ Minh Chuyên thẳng thắn chia sẻ.

Thứ bảy, 24/03/2018 - 06:00

Đình chỉ công trình xây dựng trong Lục Bộ - khu vực I di sản thế giới
Đình chỉ công trình xây dựng trong Lục Bộ - khu vực I di sản thế giới

(Dân trí) - Ngày 23/3 theo thông tin từ ông Trần Duy Sanh, Chủ tịch UBND phường Thuận Thành, TP Huế, chủ công trình xây dựng ở số nhà 47 đường Nguyễn Biểu thuộc khu Lục Bộ của quần thể Di tích cố đô Huế - di sản văn hóa thế giới đã bị yêu cầu đình chỉ việc thi công công trình.

Thứ bảy, 24/03/2018 - 02:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Bộ ảnh khiến bạn ghen tị với cuộc sống… “một mình trên hoang đảo”
Bộ ảnh khiến bạn ghen tị với cuộc sống… “một mình trên hoang đảo”

(Dân trí) - Một ông cụ 79 tuổi đã từ bỏ đời sống xã hội để chuyển tới sống một mình trên hòn đảo nhỏ suốt 29 năm. Gần đây, khi hoang đảo có sóng… Wi-Fi, ông cụ bất ngờ trở thành “ngôi sao” trên mạng xã hội khi chia sẻ những bức ảnh đẹp ghi lại cuộc sống tĩnh lặng trên đảo.

Thứ sáu, 23/03/2018 - 02:21

MC Lê Anh: “Người ta thương nhau trên mạng nhưng ác với nhau ngoài đời”
MC Lê Anh: “Người ta thương nhau trên mạng nhưng ác với nhau ngoài đời”

(Dân trí) - MC Trịnh Lê Anh cho rằng, bây giờ con người quá phụ thuộc vào công nghệ nên tạo ra một dạng vô cảm mới… Sự vô cảm mới này rất nguy hiểm và nó đang như một con virus ăn sâu vào cuộc sống.

Thứ sáu, 23/03/2018 - 02:13

“Ngày trở về”- cuộc hội ngộ của Trần Lập và Bức Tường
“Ngày trở về”- cuộc hội ngộ của Trần Lập và Bức Tường

(Dân trí) - Tiếp nối thành công liveshow “Đôi bàn tay thắp lửa” rồi “Hẹn gặp lại”, “Ngày trở về” năm nay tiếp tục là cuộc hội ngộ bằng âm nhạc của Trần Lập cùng những người anh em và khán giả của mình.

Thứ sáu, 23/03/2018 - 02:00

Bật cười trước "màn diễn" Việt Tú cầu hôn… Xuân Bắc trên sóng truyền hình
Bật cười trước "màn diễn" Việt Tú cầu hôn… Xuân Bắc trên sóng truyền hình

(Dân trí) - MC Lại Văn Sâm rối rít xin lỗi Tấn Minh, đạo diễn Việt Tú cầu hôn Xuân Bắc, hai cầu thủ bóng đá lên trao giải… là những khoảnh khắc ngượng ngập, hài hước và đáng nhớ nhất tại Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến diễn ra tối ngày 22/3 tại Hà Nội.

Thứ sáu, 23/03/2018 - 09:40

Gạ tình trong showbiz: “Mảng tối” đang dần bị “vạch trần”?
Gạ tình trong showbiz: “Mảng tối” đang dần bị “vạch trần”?

(Dân trí) - Chuyện gạ tình trong showbiz Việt từng được nhắc đến như một “góc khuất” trong bóng tối mà mấy ai đủ dũng cảm để nói ra. Tuy nhiên, chuyện này đang ngày càng có nhiều người dám phơi bày.

Thứ sáu, 23/03/2018 - 09:00

Phạm Tú Châu trong tôi
Phạm Tú Châu trong tôi

(Dân trí) - PGS. TS Phạm Tú Châu (1935-2017), nhà nghiên cứu, dịch giả đã trở nên hết sức thân thuộc với các thế hệ bạn đọc ở Việt Nam. Bà sinh ngày 20 tháng 9 tại thị xã Thái Bình trong một gia đình có truyền thống Nho học và văn chương, nguyên quán tại Phố Hàng Sắt, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Thứ sáu, 23/03/2018 - 08:00

Sự khác biệt hài hước trong văn hóa làm việc nơi công sở
Sự khác biệt hài hước trong văn hóa làm việc nơi công sở

(Dân trí) - Dưới đây là những minh họa hài hước về sự khác biệt trong đời sống văn hóa làm việc nơi công sở. Bạn có tìm thấy chính mình trong đó?

Thứ sáu, 23/03/2018 - 07:23

Rực rỡ Lễ hội hoa Anh Đào - Mai vàng Yên Tử 2018
Rực rỡ Lễ hội hoa Anh Đào - Mai vàng Yên Tử 2018

(Dân trí) - Một Lễ hội rực rỡ sắc màu của hoa Anh đào và Mai vàng Yên tử cùng với chủ đề "Hợp tác và Phát triển - Điểm đến của thành công" đã diễn ra vào tối qua 22/3, tại Trung tâm Văn hóa Trúc Lâm Yên Tử, TP Uông Bí, Quảng Ninh.

Thứ sáu, 23/03/2018 - 07:00

Hàng loạt kênh truyền hình quốc tế đẳng cấp sắp đổ bộ Việt Nam
Hàng loạt kênh truyền hình quốc tế đẳng cấp sắp đổ bộ Việt Nam

(Dân trí) - Lần đầu tiên tại Việt Nam, hàng loạt thương hiệu kênh truyền hình đình đám thế giới như Boxmovie1, Hollywood Classics, Planet Earth, KIX, Dr Fit… sẽ đến với khán giả duy nhất trên VTVcab và truyền hình Viettel (NextTV) từ ngày 1/4/2018.

Thứ sáu, 23/03/2018 - 01:00

Mỹ Tâm giành cú đúp Ca sĩ của năm và Album của năm
Mỹ Tâm giành cú đúp Ca sĩ của năm và Album của năm

(Dân trí) - Sự trở lại của Mỹ Tâm thật chói sáng khi cùng lúc nữ ca sĩ được vinh danh ở hai hạng mục: Ca sĩ của năm và Album của năm. Cùng đoạt cú đúp giải Âm nhạc Cống hiến 2018 còn có nhạc sĩ Dương Cầm và ban nhạc Ngọt.

Thứ năm, 22/03/2018 - 10:43

Khán giả thiệt mạng vì ngồi ghế VIP trong rạp chiếu
Khán giả thiệt mạng vì ngồi ghế VIP trong rạp chiếu

(Dân trí) - Một người đàn ông xấu số đã bị kẹt cổ dưới chỗ để chân của ghế ngồi VIP trong rạp chiếu, khi anh này đang cố tìm chiếc điện thoại bị rơi. Sự cố kẹt cổ khiến người thanh niên 24 tuổi bị lên cơn đau tim và qua đời sau đó.

Thứ năm, 22/03/2018 - 02:53

Mỹ Tâm, Dương Cầm… sẽ được gọi tên trong Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến?
Mỹ Tâm, Dương Cầm… sẽ được gọi tên trong Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến?

(Dân trí) - Tối nay, 22/3, Lễ trao giải thưởng âm nhạc Cống hiến lần thứ 13-2018 diễn ra tại Hà Nội. Ngoài dàn khách mời nổi tiếng như NSND Hoàng Dũng, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, ca sĩ Thanh Lam, cầu thủ Công Phượng…, nhiều khán giả cũng chờ đợi xem nghệ sĩ nào sẽ được vinh danh?

Thứ năm, 22/03/2018 - 02:46