Sau thời gian “lặn mất tăm”, Quang Anh thú nhận mất quá nhiều thứ khi thành Quán quân

Dân trí Sau một thời gian “im thin thít, lặn mất tăm”, cậu bé Quang Anh - Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên đã trở thành một thanh niên khác lạ. Cậu thú nhận, cậu đã mất quá nhiều thứ khi trở thành người nổi tiếng.

Nguyễn Quang Anh giành chiến thắng Giọng hát Việt nhí mùa đầu vào tháng 9/2013. Khi đó, cậu 12 tuổi và là thành viên đội vợ chồng huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Sau thời gian “lặn mất tăm”, Quang Anh thú nhận mất quá nhiều thứ khi thành Quán quân - 1

Quang Anh thời điểm đăng quang.

Cậu bé ghi dấu ấn với loạt ca khúc thuộc dòng dân gian đương đại như “Đá trông chồng” (Lê Minh Sơn), “Sắc màu” (Trần Tiến), “Chiếc khăn Piêu” (Doãn Nho)... đánh bại nhiều đối thủ cùng tầm như Phương Mỹ Chi, Ngọc Duy...

Sau cuộc thi, cậu bé chuyển từ vùng quê nghèo Thanh Hóa lên Hà Nội để theo đuổi nghệ thuật. Nhận được nhiều lời mời đi diễn, Quang Anh chỉ đi hát ở những chương trình phù hợp lứa tuổi.

Năm 2014, cậu trình diễn nhiều hơn ở các sân khấu chuyên nghiệp. Quang Anh được ca sĩ Đan Trường mời hát trong liveshow “Vẫn mãi một nụ cười” và có chuyến lưu diễn nước ngoài đầu tiên cùng Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang, Bằng Kiều...

Sau khi được Hồ Hoài Anh định hướng, Quang Anh thi đỗ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam khoa Jazz. Mẹ cậu cũng lên Hà Nội làm nhiều công việc khác nhau để chăm lo cho con trai.

Bẵng đi một thời gian khá dài, Quang Anh “lột xác” thành một thanh niên 18 tuổi đầy cá tính và bụi bặm. Từ việc đeo khuyên tai, khuyên cằm đến nhuộm tóc màu sáng và gu ăn mặc cũng “chất chơi hơn”.

Sau thời gian “lặn mất tăm”, Quang Anh thú nhận mất quá nhiều thứ khi thành Quán quân - 2

Quang Anh thay đổi khá nhiều về ngoại hình.

Đỉnh điểm của việc thay đổi ngoại hình khiến nhiều người không nhận ra chính là nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt có nhiều điểm khác lạ. Cụ thể, chiếc mũi tẹt của Quang Anh thời mới đăng quang đã không còn, thay vào đó là sống mũi cao với cánh mũi thon thả cùng gương mặt thanh tú.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình “Vì tầm vóc Việt” phát sóng trên VTV1 tối 13/6, Quang Anh lại tiếp tục gây ngỡ ngàng khi đã trở thành một chàng thanh niên điển trai với mái tóc nhuộm màu và giọng nói ồm ồm. Quang Anh cho biết, khi giành được ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, cậu rất vui sướng.

Cuộc sống của cậu cũng như cả gia đình thay đổi rất nhiều kể từ khi cậu trở thành một “ngôi sao nhí”. Cám dỗ cuộc sống nhiều hơn và cậu chưa bao giờ nghĩ mình sẽ phải đối mặt với nhiều cám dỗ đến thế. Đặc biệt, cậu phải đối diện với nhiều lời nói không hay, nhiều lời ác ý… khiến cuộc sống có rất nhiều áp lực.

“Bản thân em xáo trộn đã đành nhưng gia đình cũng rất xáo trộn. Đang ở cuộc sống bình yên lại phải chuyển thành cuộc sống ồn ào. Mọi thứ đến quá nhanh mà mình lại không kiểm soát được.

Em từng trở về con số không sau khi đăng quang. Nghĩa là khi đăng quang, em có rất nhiều thứ nhưng cho đến hiện tại em lại trở về với con số không như ban đầu”, Quang Anh bộc bạch.

Nói về những điều đã được khi thành Quán quân, Quang Anh cho biết, đã có được nhiều mối quan hệ, được tiếp xúc với âm nhạc chuyên nghiệp, được đi đây đi đó nhiều hơn và được hiểu biết - mở rộng tư duy nhiều hơn.

“Cái mất lớn nhất đối với em có lẽ là mất đi một tuổi thơ khá hồn nhiên, trong trẻo và vô tư. Ở cái tuổi của em, đáng lẽ chỉ lo tập trung học hành và vui chơi nhưng em lại phải đi làm từ sớm, chịu nhiều áp lực từ công việc. Em phải kiếm tiền để phụ giúp gia đình và chăm lo cho cuộc sống của bản thân.

Trong 6 năm qua, có quá nhiều sự biến đổi chỉ có hai mẹ con biết và hai mẹ con tự vượt qua thôi chứ không có ai giúp được cả. Mẹ vẫn luôn đi theo em từng bước. Từ bé đến giờ mẹ bao giờ rời xa em một ngày nào. Em phấn đấu được như bây giờ là nhờ có mẹ làm chỗ dựa vững chắc ở phía sau”, Quang Anh xúc động tâm sự.

Sau thời gian “lặn mất tăm”, Quang Anh thú nhận mất quá nhiều thứ khi thành Quán quân - 3

Quang Anh ở thời điểm hiện tại.

Quang Anh cho biết, ở thời điểm hiện tại, cậu đang theo học năm thứ 5/7 khoa Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia. Cũng có nhiều định hướng khác với mọi người. Đi chậm hơn và chắc hơn.

Nói về việc theo học ngành trống mà không phải ngành nhạc, Quang Anh cho biết, cậu nhận ra con người cậu luôn có tiết tấu bởi thế cậu muốn theo học một ngành nào đó có nhịp và chắc chắn.

“Ở thời điểm hiện tại, em đang rất may mắn khi có một ban nhạc là anh em trong trường. Anh em cũng giúp đỡ em rất nhiều. Em định hướng sau này sẽ vừa hoạt động độc lập, vừa hoạt động theo ban nhạc. Em cũng mong muốn ra được những sản phẩm âm nhạc do chính mình sáng tác và ban nhạc của mình thể hiện”, Quang Anh nói.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Giải mã cách Hollywood dàn dựng những cảnh phim thảm họa tự nhiên!
Giải mã cách Hollywood dàn dựng những cảnh phim thảm họa tự nhiên!

(Dân trí) - Mặt đất nứt đôi; những công trình bị đổ sập; đám đông bị hất tung bởi sức gió cùng nhiều cảnh quay điển hình khác của các bộ phim về thảm họa tự nhiên Hollywood sẽ được “giải mã” ngay sau đây!

Chủ nhật, 16/06/2019 - 10:05

Tôi mắc nợ cha tôi một lời nói yêu thương và một cái ôm
Tôi mắc nợ cha tôi một lời nói yêu thương và một cái ôm

(Dân trí) - Vì vậy bài viết chân thực này về ông như một lời tạ lỗi. Ông như một hạt giống, một niềm tin sống mãi, của một thế hệ những con người có lý tưởng sống, có dũng khí và nhân cách cao thượng nhất mà tôi từng hạnh phúc được sống.

Chủ nhật, 16/06/2019 - 08:56

Những câu nói truyền cảm hứng về cha
Những câu nói truyền cảm hứng về cha

(Dân trí) - Cha là một từ ngắn gọn nhưng hàm chứa nhiều ý nghĩa, gợi ra nhiều xúc cảm trong mỗi con người. Hôm nay (ngày chủ nhật thứ 3 trong tháng 6) được gọi là Ngày của Cha.

Chủ nhật, 16/06/2019 - 06:14

Hạnh phúc do ta tạo nên (kỳ 1)
Hạnh phúc do ta tạo nên (kỳ 1)

(Dân trí) - Lúc tám tuổi, tôi được xem một bộ phim nói về một hòn đảo bí hiểm có ngọn núi lửa đang phun trào và những cánh rừng nhiệt đới xanh tốt đầy rẫy thú hoang và các bộ tộc ăn thịt người. Hòn đảo do một phụ nữ xinh đẹp có tên là “Tandaleah, Hỏa thần của núi lửa” cai quản.

Thứ bảy, 15/06/2019 - 08:06

Clip chuyện trò ấm áp giữa David Beckham và cha
Clip chuyện trò ấm áp giữa David Beckham và cha

(Dân trí) - Cha của David Beckham - ông Ted Beckham (70 tuổi) - đã có những chia sẻ ấm áp về tình cảm cha con nhân Ngày của Cha (16/6). Ông Ted tự hào nhận xét về David: “Con đã trở thành chính xác những gì cha mong đợi”.

Thứ bảy, 15/06/2019 - 11:20

Kỳ lạ chuyện hẹn hò như... họp hội thảo của triệu phú
Kỳ lạ chuyện hẹn hò như... họp hội thảo của triệu phú

(Dân trí) - Chuyện hẹn hò của một triệu phú người Mỹ mới đây đã thu hút sự quan tâm của truyền thông khi anh hấp dẫn tới 2.500 phụ nữ nộp hồ sơ đăng ký, sau cùng có 20 người vào “bán kết”, họ cùng đi xem nhà triệu phú thuyết trình PowerPoint, cùng thảo luận nhóm rồi thảo luận riêng...

Thứ bảy, 15/06/2019 - 11:07

Sư thầy hát “Tự thân nàng hãy cứu độ nàng” gây xúc động
Sư thầy hát “Tự thân nàng hãy cứu độ nàng” gây xúc động

(Dân trí) - Sau khi “gây sốt” với việc sửa lời ca khúc đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội, “Độ ta không độ nàng”; sư thầy Thích Đồng Hoàng lại khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, xúc động khi tự thể hiện ca khúc do chính mình viết “Tự thân nàng hãy cứu độ nàng”.

Thứ bảy, 15/06/2019 - 11:03

Áo dài Việt Nam nổi bật tại Tuần lễ ASEAN 2019
Áo dài Việt Nam nổi bật tại Tuần lễ ASEAN 2019

(Dân trí) - Hoa hậu Nhân ái Thuỷ Tiên gây ấn tượng khi là “nàng thơ” diện bộ áo dài in họa tiết 3D, tay bồng của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tại Tuần lễ ASEAN 2019. Tuần lễ ASEAN 2019 là một lễ hội văn hóa toàn diện với 10 quốc gia thành viên ASEAN.

Thứ bảy, 15/06/2019 - 09:07

Những tấm đệm “xả stress” giúp người dân thành phố bớt... ức chế
Những tấm đệm “xả stress” giúp người dân thành phố bớt... ức chế

(Dân trí) - Người dân thành phố New York có thể bắt gặp những “tấm đệm đấm bốc” xuất hiện ở nơi công cộng để khi họ bị căng thẳng, bực tức, ức chế quá mức, những tấm đệm này sẽ đưa lại giải pháp tức thời để họ “xả stress”.

Thứ bảy, 15/06/2019 - 05:41

Chấn chỉnh việc ăn mặc phản cảm chụp ảnh tại các hồ sen
Chấn chỉnh việc ăn mặc phản cảm chụp ảnh tại các hồ sen

(Dân trí) - Trước phản ứng của dư luận về việc nhiều người đến các hồ sen chụp ảnh lố lăng, phản cảm; mất mỹ quan; UBND phường Nhật Tân (quận Tây Hồ) đã có thông báo yêu cầu chấn chỉnh hoạt động chụp ảnh tại các hồ sen trên địa bàn.

Thứ sáu, 14/06/2019 - 06:13

Nữ diễn viên chụp ảnh khỏa thân trong đầm sen nhờ công an vào cuộc
Nữ diễn viên chụp ảnh khỏa thân trong đầm sen nhờ công an vào cuộc

(Dân trí) - Nữ diễn viên gây xôn xao dư luận với những bức ảnh chụp khỏa thân trong đầm sen đã chính thức lên tiếng, nhờ công an vào cuộc điều tra người phát tán ảnh nhạy cảm.

Thứ sáu, 14/06/2019 - 02:01

Nữ diễn viên giành giải Oscar lần đầu kể chuyện bị tấn công tình dục khi đang hẹn hò
Nữ diễn viên giành giải Oscar lần đầu kể chuyện bị tấn công tình dục khi đang hẹn hò

(Dân trí) - Nữ diễn viên từng giành giải Oscar - Mira Sorvino - đã bật khóc khi chia sẻ tại một cuộc đối thoại về vấn đề bảo vệ phụ nữ. Lần đầu tiên cô tiết lộ chuyện bị người đàn ông mà cô hẹn hò thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Thứ sáu, 14/06/2019 - 12:36

ĐÁNG QUAN TÂM
“Về nhà đi con”: Khán giả khóc “sướt mướt” thương Khải bị vào tù
“Về nhà đi con”: Khán giả khóc “sướt mướt” thương Khải bị vào tù

(Dân trí) - Vốn là nhân vật bị ghét nhất phim vì tệ bạc với vợ và tống tiền bố vợ nhưng khi Khải vào tù thì nhiều khán giả lại khóc thương.

Thứ sáu, 14/06/2019 - 10:35

Tiết lộ những thông tin về nội dung phim “Võ sĩ giác đấu 2”
Tiết lộ những thông tin về nội dung phim “Võ sĩ giác đấu 2”

(Dân trí) - “Gladiator 2” (Võ sĩ giác đấu 2) sẽ được thực hiện trong tương lai gần, đó là điều mà đạo diễn Ridley Scott đã lên tiếng khẳng định.

Thứ sáu, 14/06/2019 - 05:57

Câu chuyện đằng sau những hình xăm làm nên “Mảnh ghép thế giới”
Câu chuyện đằng sau những hình xăm làm nên “Mảnh ghép thế giới”

(Dân trí) - Những con người đến từ 61 quốc gia đã cùng thực hiện một chuỗi hình xăm kết nối để hưởng ứng dự án nghệ thuật “The World Piece” (Mảnh ghép thế giới).

Thứ sáu, 14/06/2019 - 05:57

Danh hài Minh Vượng tiết lộ về mối tình đầu giấu kín suốt 41 năm
Danh hài Minh Vượng tiết lộ về mối tình đầu giấu kín suốt 41 năm

(Dân trí) - NSƯT Minh Vượng, người thủ vai bà nội quái chiêu trong phim “Nàng dâu order” vừa tiết lộ: “Đừng thấy tôi hầm hố thế mà nhầm, cũng từng có thời yêu lặng câm lắm đấy. Thích thầm người ta mà chả dám nói trong suốt 41 năm”.

Thứ năm, 13/06/2019 - 08:41

Ngưỡng mộ hai ông cụ ngoài 80 tuổi trình diễn thể lực ngoạn mục
Ngưỡng mộ hai ông cụ ngoài 80 tuổi trình diễn thể lực ngoạn mục

(Dân trí) - Hai ông cụ đều đã ở tuổi ngoài 80. Khi họ bắt đầu thực hiện các động tác thăng bằng, nâng đỡ cơ thể cùng với nhau, mọi người đều bị sốc.

Thứ năm, 13/06/2019 - 03:14

“Độ ta không độ nàng”: Bức tranh tiêu cực về chuyện tình...
“Độ ta không độ nàng”: Bức tranh tiêu cực về chuyện tình...

(Dân trí) - Trong khi “Độ ta không độ nàng” vẫn làm mưa làm gió trên mạng xã hội với làn sóng cover rầm rộ thì Thượng tọa Thích Nhật Từ không tán đồng với bài nguyên tác tiếng Trung lẫn bản phóng tác tiếng Việt của ca khúc này.

Thứ năm, 13/06/2019 - 02:03

Nói “nét chữ, nết người”... là đúng
Nói “nét chữ, nết người”... là đúng

(Dân trí) - Nghệ thuật viết chữ đẹp là một bộ môn nghệ thuật cổ xưa. Một người viết chữ đẹp cũng có thể vượt qua những nỗi lo lắng, cải thiện cảm nhận về cuộc sống, gia tăng sự tự tin... Sau cùng, hóa ra nói “nét chữ, nết người”... cũng là đúng.

Thứ năm, 13/06/2019 - 11:33

Nữ diễn viên phim “Siêu quậy” khỏa thân ở hồ sen: Nhà sản xuất xin lỗi khán giả
Nữ diễn viên phim “Siêu quậy” khỏa thân ở hồ sen: Nhà sản xuất xin lỗi khán giả

(Dân trí) - Ca sĩ Nhật Thủy, nhà sản xuất phim sitcom “Siêu quậy” chính thức lên tiếng về vụ việc cô gái chụp ảnh nude ở hồ sen bị chê là phản cảm gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Thứ năm, 13/06/2019 - 09:00

Bộ Văn hoá lên tiếng về việc đóng cửa dinh thự họ Vương
Bộ Văn hoá lên tiếng về việc đóng cửa dinh thự họ Vương

(Dân trí) - Trước thông tin con cháu họ Vương muốn đóng cửa di tích nếu không đạt thỏa thuận với Sở VHTT&DL tỉnh Hà Giang, Bộ VHTT&DL cho biết mọi di tích lịch sử văn hoá, danh lam thắng cảnh và thiết chế văn hoá phải luôn được mở cửa.

Thứ năm, 13/06/2019 - 09:00

Cảm động hình ảnh cậu bé hát bên mộ cha
Cảm động hình ảnh cậu bé hát bên mộ cha

(Dân trí) - Đoạn clip cảm động dưới đây cho thấy khoảnh khắc cậu bé hai tuổi hát “bye bye daddy” bên ngôi mộ của người cha quá cố và khoe với cha những chiếc xe ô tô yêu quý của cậu.

Thứ năm, 13/06/2019 - 07:31

Tiếng đàn của cậu bé chiến thắng cả ung thư bạch cầu và bắt nạt học đường
Tiếng đàn của cậu bé chiến thắng cả ung thư bạch cầu và bắt nạt học đường

(Dân trí) - Cậu bé 11 tuổi bắt đầu tìm đến với việc chơi đàn như một cách để vượt qua nạn bắt nạt học đường, kinh khủng hơn thế, cậu bé còn sớm phải đương đầu với căn bệnh ung thư bạch cầu từ năm lên 4 tuổi.

Thứ năm, 13/06/2019 - 07:30

Thay ca từ “Độ ta không độ nàng”, bài hát của Phương Thanh “dậy sóng”?
Thay ca từ “Độ ta không độ nàng”, bài hát của Phương Thanh “dậy sóng”?

(Dân trí) - Trước sức nóng của ca khúc “Độ ta không độ nàng”, là một phật tử, ca sĩ Phương Thanh đã cover lại ca khúc này với nghĩa hoàn toàn ngược lại. Phiên bản “Tự thân nàng hãy cứu độ nàng” đang nhận được sự hưởng ứng của nhiều khán giả…

Thứ tư, 12/06/2019 - 07:45