Scarlett Johansson - người đẹp lận đận tình duyên

Dân trí Scarlett Johansson chia sẻ về sự cô đơn của việc làm mẹ đơn thân. Trong giới sao nữ Hollywood, cô là một sắc vóc gợi cảm, có sự nghiệp thành công, những vai diễn trong phim bom tấn giúp cô thường xuyên xuất hiện trong danh sách những sao nữ kiếm bộn tiền.

Scarlett Johansson - người đẹp lận đận tình duyên - 1

Scarlett Johansson

Nhưng trong đời tư, Scarlett Johansson đã hai lần đi qua hôn nhân đổ vỡ. Đặc biệt trong cuộc hôn nhân thứ hai, cô đã có một cô con gái, việc ly hôn khi ấy khiến hai bên phải dàn xếp việc nuôi con, cùng phân chia thời gian chăm sóc con trong khi Johansson luôn có rất nhiều dự án phim chào mời, cô tâm sự rằng bản thân đã trải qua những lúc cảm thấy cuộc sống quá khó khăn, đơn độc.

Hiện tại, Scarlett Johansson đang là nữ minh tinh nổi tiếng hàng đầu thế giới với mức thù lao cao nhất trong giới sao nữ, vậy nhưng điều đó không thể giúp cô tránh khỏi cảm thấy cuộc sống đôi lúc quá khó khăn.

Trong mùa thu này, Scarlett Johansson sẽ tái ngộ khán giả ngoài phòng chiếu với hai bộ phim. Trước hết là bộ phim hài “Jojo Rabbit” lấy bối cảnh Thế chiến II, Johansson vào vai Rosei, một bà mẹ người Đức đang rất lo lắng cho cậu con trai 10 tuổi, cậu bé có trí tưởng tượng vô cùng hài hước.

Thứ hai, đó là bộ phim thực hiện cho kênh phim trực tuyến - “Marriage Story”, trong phim này, Johansson vào vai Nicole, một nữ diễn viên hết thời đang đi tìm lại chính mình sau khi ly hôn chồng - một đạo diễn sân khấu có tiếng.

Scarlett Johansson - người đẹp lận đận tình duyên - 2

Scarlett Johansson

Scarlett Johansson (34 tuổi) đã được tiếp cận mời đóng hai vai này khi cô đang trong quá trình ly hôn người chồng thứ hai - nhà báo người Pháp Romain Dauriac. Từ cuộc hôn nhân này, cô có một cô con gái tên Rose nay đã lên 5 tuổi.

“Tôi đã cảm thấy trong cuộc sống của mình lúc ấy, có một thứ gọi là sự cô đơn của người nuôi con đơn thân. Hiển nhiên là có quá nhiều thứ xảy ra tại cùng một thời điểm, nhưng tôi vẫn cảm thấy rõ ràng nhất sự cô đơn và cảm giác không ngừng nghi ngờ bản thân, rằng tôi không biết mình đang làm cái gì và không có ai ở bên để có thể giúp tôi gạt bỏ những xúc cảm tiêu cực ấy”.

Việc nuôi con một mình sẽ đưa lại một dạng cô đơn rất khác biệt, Scarlett Johansson nhấn mạnh: “Bạn sẽ dành nhiều thời gian ở một mình bên đứa trẻ, không có sự đồng hành của một người trưởng thành khác, điều đó rất khó khăn nếu diễn ra trong một khoảng thời gian dài.

“Bạn có thể bắt đầu nghi ngờ về cuộc sống của mình: Làm thế nào mà mình lại thành ra thế này? Chuyện này không phải lúc nào cũng xảy ra, nhưng sẽ có những lúc suy nghĩ ấy đến với bạn, nó sẽ đến vào lúc bạn không ngờ tới”.

Scarlett Johansson - người đẹp lận đận tình duyên - 3

Scarlett Johansson

Hiện giờ, Scarlett Johansson đã hạnh phúc hơn nhiều, cô đã đính hôn với diễn viên kiêm nhà văn Colin Jost (37 tuổi). Giờ đây, lấp lánh trên ngón tay cô là một chiếc nhẫn đính hôn gắn kim cương. Dù vậy, Scarlett Johansson không phải người dễ để vui buồn tác động tới phong độ của mình trước mắt mọi người.

Rất ít người biết rằng cuộc hôn nhân của cô với nhà báo Dauriac đang rơi vào giai đoạn khủng hoảng khi cô tham gia vào dự án phim “Marriage Story”, một bộ phim kể về một nữ diễn viên vừa trải qua ly hôn. Trong cuộc gặp với biên kịch kiêm đạo diễn của phim - ông Noah Baumbach, Johansson tới muộn và nói lời xin lỗi, cô nhẹ nhàng giải thích rằng mình cũng đang trải qua ly hôn.

Điều khiến ông Noah Baumbach nhớ về Johansson giai đoạn ấy, đó là: “Những vấn đề riêng tư của cô ấy không bao giờ là lý do để cô từ chối không làm việc, thậm chí nó trở thành lý do để cô quyết định phải thực hiện mọi việc bằng được”.

Trước khi chính thức ghi hình cho phim “Marriage Story”, Johansson đã ở vào một giai đoạn ổn định hơn, điều đó giúp cô diễn xuất chuyên nghiệp hơn, vì tránh được sự phân tâm đến từ những vấn đề cá nhân: “Tôi xử lý những xúc cảm của mình để có thể sử dụng chúng một cách phù hợp vào từng việc, thay vì cứ ở giữa một đám mây mù mờ về những gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình”.

Scarlett Johansson - người đẹp lận đận tình duyên - 4

Scarlett Johansson

Trong khi “Marriage Story” là một cuộc hành trình kể về tình yêu đã mất, thì “Jojo Rabbit” là một hành trình khó đoán với cả sự hài hước và những khổ đau, Johansson vào vai bà mẹ Rosie đang phải cố gắng che giấu cậu con trai mang dòng máu Do Thái của mình ở dưới tầng hầm, người mẹ phải làm mọi cách để bảo vệ người con trước những biến cố thời cuộc.

Trải nghiệm làm phim với Johansson khiến đạo diễn Taika Waititi của “Jojo Rabbit” thêm mến mộ nữ minh tinh: “Tôi đã biết cô ấy hài hước qua cách cô ấy đóng phim, nhưng cô ấy còn là một người rất ấm áp, luôn quan tâm mọi người, cô ấy luôn muốn chắc chắn rằng những cộng sự của mình đang ổn thỏa, cô ấy có bản năng của một người mẹ”.

Cả hai vai diễn đều đang đưa lại những lời khen về diễn xuất cho Johansson. Cả hai bộ phim đều khép lại với cảm nhận về niềm hy vọng. Vậy Johansson có đang cảm thấy niềm hy vọng trong chương tiếp theo của cuộc đời mình hay không?

“Khi bạn trải qua một sự tan vỡ dù trong bất cứ mối quan hệ nào, dù là nhẹ nhàng hay nặng nề, bạn cũng sẽ đặt câu hỏi về rất nhiều lựa chọn mà mình đã đưa ra. Giờ đây mình là ai? Giờ đây tôi là một người mẹ đơn thân. Như thế là thế nào? Làm thế nào để sống tốt nhất?

Scarlett Johansson - người đẹp lận đận tình duyên - 5

Scarlett Johansson

“Tôi tìm ra những khía cạnh logic của vấn đề, ngay cả logic trong cảm xúc. Rồi mọi chuyện sẽ diễn ra thế nào? Chúng ta không biết tương lai sẽ đem lại cho mình điều gì. Có rất nhiều thứ khiến tôi cảm thấy lo lắng”, Johansson cười nhẹ.

Nhưng việc tìm tới chuyên gia tư vấn tâm lý, tiếp tục làm việc tích cực trong các dự án phim đã giúp cô hồi phục: “Không phải tôi không có những thời điểm suy sụp, nhưng tôi còn có con gái bên mình. Khi tôi nhìn con, tôi cảm thấy đầy hy vọng và tích cực. Cũng tốt khi cho phép mình buồn bã một lúc, nhưng rồi bạn phải tự sốc mình lên”.

Marriage Story - Trailer

Bích Ngọc

Theo USA Today/Hollywood Reporter

MỚI NHẤT
Chồng Kim Kardashian phải “lót tay” vợ 1 triệu USD để cùng... hợp tác
Chồng Kim Kardashian phải “lót tay” vợ 1 triệu USD để cùng... hợp tác

(Dân trí) - Rapper người Mỹ Kanye West là một nhà thiết kế thời trang có tiếng tại Mỹ. Anh thường cùng vợ hợp tác quảng bá cho các mẫu thiết kế mới. Kim cũng có rất nhiều hãng thời trang mời chụp hình nhưng vì “nể mặt” chồng nên cô từ chối. Đáp lại, Kanye tặng vợ 1 triệu USD.

Thứ bảy, 09/11/2019 - 10:54

Nữ diễn viên 74 tuổi cảm thấy thích thú vì bị nhầm là bạn gái của Keanu Reeves
Nữ diễn viên 74 tuổi cảm thấy thích thú vì bị nhầm là bạn gái của Keanu Reeves

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Anh Helen Mirren chia sẻ rằng bà biết nhiều người đã tưởng lầm bà chính là người đã sóng đôi cùng với nam diễn viên Keanu Reeves (55 tuổi) trên thảm đỏ mới đây. Sự nhầm lẫn này khiến bà cảm thấy thích thú.

Thứ bảy, 09/11/2019 - 07:32

Đôi tất Michael Jackson sử dụng khi biểu diễn vũ điệu “moonwalk” có giá 2 triệu USD
Đôi tất Michael Jackson sử dụng khi biểu diễn vũ điệu “moonwalk” có giá 2 triệu USD

(Dân trí) - Đôi tất “ông vua nhạc pop” Michael Jackson từng sử dụng trong lần đầu tiên trình diễn vũ điệu “moonwalk” sắp được đem ra rao bán đấu giá và có thể đạt mức giá lên tới 2 triệu USD (46,5 tỷ đồng).

Thứ bảy, 09/11/2019 - 07:30

Nghệ sĩ Trung Dân: “Không hiếm lần tôi bị cám dỗ về tình và tiền”
Nghệ sĩ Trung Dân: “Không hiếm lần tôi bị cám dỗ về tình và tiền”

(Dân trí) - Trò chuyện trong chương trình “Chuyện của sao”, nghệ sĩ Trung Dân tiết lộ: “Không hiếm lần tôi bị cám dỗ về tình và tiền. Có người trao tôi số tiền lớn, cả mấy triệu đô la Mỹ, họ bảo tôi phải làm cái này cái kia theo ý họ nhưng tôi từ chối”.

Thứ sáu, 08/11/2019 - 01:41

Sơ tán khán giả vì sập trần nhà hát
Sơ tán khán giả vì sập trần nhà hát

(Dân trí) - Nhà hát Piccadilly ở khu kịch nghệ nổi tiếng West End của London, Anh, đã phải sơ tán khán giả sau khi một mảng trần của nhà hát bị sập trong khi hoạt động biểu diễn đang diễn ra. 4 khán giả đã được đưa tới bệnh viện.

Thứ sáu, 08/11/2019 - 09:49

500 bức poster phim “Điệp viên 007” có giá 7,5 tỷ đồng
500 bức poster phim “Điệp viên 007” có giá 7,5 tỷ đồng

(Dân trí) - Bộ sưu tập poster phim đồ sộ hàng đầu thế giới với gần 500 bức poster quảng bá cho sê-ri phim làm về điệp viên 007 - James Bond - đã vừa được đem ra bán đấu giá và đạt gần 250.000 bảng Anh (tương đương 7,5 tỷ đồng).

Thứ sáu, 08/11/2019 - 09:45

Nghệ sĩ cello tài năng của Đan Mạch Jonathan Swensen sẽ biểu diễn tại Việt Nam
Nghệ sĩ cello tài năng của Đan Mạch Jonathan Swensen sẽ biểu diễn tại Việt Nam

(Dân trí) - Với sự góp mặt của nghệ sĩ cello tài năng trẻ đến từ Đan Mạch - Jonathan Swensen, chương trình hòa nhạc lớn thứ 3 trong mùa diễn 2019-2020 của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời hứa hẹn thổi một làn gió mới mẻ, trẻ trung và đầy hứng khởi tới khán giả yêu nhạc cổ điển Việt Nam.

Thứ sáu, 08/11/2019 - 07:15

Dòng người ùn ùn đổ về phiên chợ “dọn tủ” của nam rapper
Dòng người ùn ùn đổ về phiên chợ “dọn tủ” của nam rapper

(Dân trí) - Mới đây, nam rapper người Mỹ Chris Brown (30 tuổi) đã tổ chức một buổi bán hàng gom tất cả những món đồ cũ mà nam nghệ sĩ này không còn dùng tới nữa để đem bán giá rẻ cho công chúng.

Thứ sáu, 08/11/2019 - 07:14

Clip: Sửng sốt và bật cười trước phần thi tài năng... “siêu hài”
Clip: Sửng sốt và bật cười trước phần thi tài năng... “siêu hài”

(Dân trí) - Một nam sinh đã có phần thi tài năng ngắn gọn, ấn tượng và... “siêu hài”. Đây là phần thi tài năng tại một cuộc thi cấp trường. Nam sinh xuất hiện và rời khỏi sân khấu với phong thái đầy... “kịch tính”.

Thứ sáu, 08/11/2019 - 07:09

Quang Anh “Về nhà đi con” dự Liên hoan nhóm, ban nhạc 2019
Quang Anh “Về nhà đi con” dự Liên hoan nhóm, ban nhạc 2019

(Dân trí) - Lần đầu tham gia Liên hoan nhóm, ban nhạc mở rộng 2019, diễn viên Quang Anh - người góp mặt trong bộ phim truyền hình “Về nhà đi con” gây sốt màn ảnh nhỏ thời gian qua khá tự tin với tiết mục biểu diễn cùng bạn bè…

Thứ năm, 07/11/2019 - 09:51

“Vua tiếng động” Minh Tâm qua đời ở tuổi 88
“Vua tiếng động” Minh Tâm qua đời ở tuổi 88

(Dân trí) - Thông tin từ gia đình nghệ sĩ Minh Tâm cho biết, ông qua đời vào lúc 22h20 ngày 5/11 vì tuổi cao, sức yếu, hưởng thọ 88 tuổi.

Thứ năm, 07/11/2019 - 08:25

Nữ diễn viên nổi tiếng kể chuyện bị lừa tiền qua điện thoại vì... “trúng giải”
Nữ diễn viên nổi tiếng kể chuyện bị lừa tiền qua điện thoại vì... “trúng giải”

(Dân trí) - Nữ diễn viên nổi tiếng người Anh - Helen Mirren (74 tuổi) - đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn mới đây rằng bà từng trở thành nạn nhân trong một cuộc lừa đảo qua điện thoại, bà từng chuyển tiền cho kẻ lừa đảo vì tin rằng mình đã vừa “trúng giải”. Sự việc khiến bà cảm thấy... “bẽ mặt”.

Thứ năm, 07/11/2019 - 02:29

ĐÁNG QUAN TÂM
Đoan Trang: “Sự khác biệt văn hoá đôi khi khiến vợ chồng tôi cãi nhau”
Đoan Trang: “Sự khác biệt văn hoá đôi khi khiến vợ chồng tôi cãi nhau”

(Dân trí) - Cuộc sống hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ là vậy nhưng Đoan Trang cũng thú nhận sự khác biệt về văn hoá đôi khi cũng khiến cô và chồng cãi nhau.

Thứ năm, 07/11/2019 - 12:05

16 phim “bom tấn” tranh giải tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21
16 phim “bom tấn” tranh giải tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21

(Dân trí) - Liên hoan phim (LHP) Việt Nam lần thứ 21 diễn ra từ ngày 23-27/11 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có 16 phim truyện điện ảnh, 29 phim tài liệu, 9 phim khoa học, 20 phim hoạt hình tham gia dự thi.

Thứ năm, 07/11/2019 - 09:24

Lên phát biểu nhận giải, tài tử “Robot đại chiến” cảm ơn cảnh sát đã bắt giữ mình
Lên phát biểu nhận giải, tài tử “Robot đại chiến” cảm ơn cảnh sát đã bắt giữ mình

(Dân trí) - Nam diễn viên Shia LaBeouf cảm ơn cảnh sát bang Georgia (Mỹ) vì đã từng bắt giữ anh hồi năm 2017.

Thứ năm, 07/11/2019 - 06:17

Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra đeo khẩu trang trên phim trường ở New Delhi
Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra đeo khẩu trang trên phim trường ở New Delhi

(Dân trí) - “Thật khó để có thể quay phim ở đây vào thời điểm này, đến mức tôi không thể hình dung nổi sẽ như thế nào nếu sống thường xuyên ở đây trong tình trạng này”, nữ diễn viên nổi tiếng - Hoa hậu Thế giới năm 2000 - Priyanka Chopra chia sẻ.

Thứ năm, 07/11/2019 - 06:15

Chuyện tình trắc trở nhưng kết thúc có hậu của nhạc sĩ Văn Phụng với Châu Hà
Chuyện tình trắc trở nhưng kết thúc có hậu của nhạc sĩ Văn Phụng với Châu Hà

(Dân trí) - Nhạc sĩ Văn Phụng và danh ca Châu Hà yêu nhau từ thời đầu xanh nhưng đến khi tóc gần điểm bạc mới chính thức trở thành vợ chồng. Chuyện tình của họ trắc trở nhưng cuối cùng đã có một kết thúc có hậu.

Thứ tư, 06/11/2019 - 01:09

NSND Hoàng Dũng “gai người” khi diễn trước 9 chiếc quan tài trong phim “Sinh tử”
NSND Hoàng Dũng “gai người” khi diễn trước 9 chiếc quan tài trong phim “Sinh tử”

(Dân trí) - Tập 2 của phim “Sinh tử” chủ yếu xoay quanh vụ sập mỏ đá Thanh Lâm khiến 9 người tử nạn và nhiều người bị thương nặng. Trong đó, cảnh Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa nghẹn ngào nói lời chia buồn với gia đình các nạn nhân khiến người xem xúc động.

Thứ tư, 06/11/2019 - 10:55

Bức phác họa dang dở có giá... 1,8 tỷ đồng
Bức phác họa dang dở có giá... 1,8 tỷ đồng

(Dân trí) - Một bức phác họa dang dở khắc họa một chú ngựa sắp được đem ra bán với mức giá ước tính lên tới 60.000 bảng Anh (tương đương 1,8 tỷ đồng).

Thứ tư, 06/11/2019 - 07:48

Người phụ nữ có thể khiến Keanu Reeves nắm tay trên thảm đỏ là ai?
Người phụ nữ có thể khiến Keanu Reeves nắm tay trên thảm đỏ là ai?

(Dân trí) - Mới đây, tài tử Keanu Reeves (55 tuổi) đã xuất hiện tại một sự kiện cùng với một người bạn khác giới quen biết lâu năm, hai người nắm tay nhau và có thái độ trìu mến dành cho nhau tại sự kiện. Ngay lập tức, thông tin này đã gây “chấn động” đối với công chúng.

Thứ tư, 06/11/2019 - 07:38

Cô gái 16 tuổi khiến Leonardo DiCaprio và Arnold Schwarzenegger “xếp hàng” chờ gặp
Cô gái 16 tuổi khiến Leonardo DiCaprio và Arnold Schwarzenegger “xếp hàng” chờ gặp

(Dân trí) - Nhà hoạt động vì môi trường người Thụy Điển - Greta Thunberg (16 tuổi) - hiện tại đang ở Mỹ, ngay lập tức, những ngôi sao nổi tiếng quan tâm tới vấn đề môi trường như Leonardo DiCaprio (44 tuổi) và Arnold Schwarzenegger (72 tuổi) đã đến tận nơi gặp gỡ và chụp hình với Thunberg.

Thứ tư, 06/11/2019 - 07:33

Mỹ nhân màn bạc Lâm Thanh Hà hối tiếc vì không nhận ra mình... quá đẹp
Mỹ nhân màn bạc Lâm Thanh Hà hối tiếc vì không nhận ra mình... quá đẹp

(Dân trí) - Nữ diễn viên từng một thời nổi tiếng của dòng phim Hoa ngữ giờ đã ở tuổi 65. Bà tâm sự rằng xem lại những phim từng đóng thời trẻ, bà không ngờ rằng mình đẹp tới vậy và hối tiếc vì đã không biết trân trọng vẻ đẹp tuổi trẻ.

Thứ ba, 05/11/2019 - 03:30

Gia đình, bạn bè tiễn biệt con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành
Gia đình, bạn bè tiễn biệt con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành

(Dân trí) - Sáng nay, đông đảo bạn bè, người thân đã tới tiễn biệt con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành vừa qua đời vì bệnh ung thư.

Thứ ba, 05/11/2019 - 12:38

Phim “Sinh tử” gây ngỡ ngàng với cảnh khoá môi, sập mỏ đá...
Phim “Sinh tử” gây ngỡ ngàng với cảnh khoá môi, sập mỏ đá...

(Dân trí) - Ngay ở những cảnh đầu tiên của tập 1 phim “Sinh tử” vừa lên sóng tối qua (4/11), nhiều khán giả đã không khỏi ngỡ ngàng khi câu chuyện chống tham nhũng “nóng” lên ngay từ những thước phim đầu tiên.

Thứ ba, 05/11/2019 - 12:07