Tài tử “Thần Sấm” thân thiện chụp hình cùng fan trên đường phố Ấn Độ

Dân trí “Hơn cả lời cảm ơn”, tài tử cơ bắp của Hollywood đã thốt lên như vậy khi nhận được sự đón tiếp nồng hậu của người dân Ấn Độ mỗi khi anh xuất hiện trên đường phố.

Nam diễn viên Chris Hemsworth (35 tuổi) hiện tại đang có mặt tại Ấn Độ để quay bộ phim hành động “Dhaka”, một bộ phim thực hiện cho một kênh xem phim trực tuyến.

Đầu tuần này, Chris đã đăng tải lên mạng xã hội một số bức ảnh cho thấy anh vui vẻ chụp hình cùng với đông đảo người hâm mộ tại Ấn Độ.

Tài tử “Thần Sấm” thân thiện chụp hình cùng fan trên đường phố Ấn Độ - 1

Tài tử “Thần Sấm” thân thiện chụp hình cùng fan trên đường phố Ấn Độ - 2


Tài tử “Thần Sấm” thân thiện chụp hình cùng fan trên đường phố Ấn Độ

Tài tử “Thần Sấm” thân thiện chụp hình cùng fan trên đường phố Ấn Độ

Bình luận về tình cảm mà người dân bản địa dành cho mình, Chris viết: “Hơn cả lời cảm ơn, tôi rất biết ơn vì sự ấm áp và hào phóng mà người dân Ấn Độ đã dành cho chúng tôi khi chúng tôi thực hiện bộ phim của mình tại đây”.

Chris là một nam diễn viên người Úc, anh thường dành thời gian sống bên gia đình ở Úc, dù vậy, anh cũng hay di chuyển tới khắp nơi trên thế giới để thực hiện các dự án phim. Hồi tháng 10 vừa qua, Chris đã khiến các fan “ghen tị” khi quay phim “Men In Black” tại Ý và tranh thủ tận hưởng bên lề những giờ làm việc.

Chris chia sẻ rằng gia đình thường đồng hành cùng anh đi đến nhiều nơi mỗi khi anh bận rộn với các dự án phim, nhưng gần đây, Chris đã đề nghị vợ - nữ diễn viên Elsa Pataky (42 tuổi) hãy cùng với các con ở nhà và không cần đồng hành cùng anh trong các dự án phim bởi anh muốn có thêm thời gian ở một mình để tập trung vào công việc diễn xuất.

Chia sẻ về điều này với tạp chí dành cho nam giới GQ (Úc), Chris thừa nhận rằng, đôi lúc việc ở bên vợ và ba người con nhỏ khiến anh bị phân tâm, xao nhãng khỏi công việc. Hiện tại, Chris và vợ đã có ba người con, gồm con gái India (6 tuổi), hai con trai sinh đôi - Sasha và Tristan (4 tuổi).

Tài tử “Thần Sấm” thân thiện chụp hình cùng fan trên đường phố Ấn Độ - 4


Chris tận hưởng khi quay phim ở Ý

Chris tận hưởng khi quay phim ở Ý

Chris chia sẻ: “Thường tôi muốn làm việc ở xa nhưng vẫn có gia đình ở bên. Khi chúng tôi tới một thành phố lạ, tôi sẽ lao vào chuẩn bị những gì cần thiết cho công việc, cho gia đình trong những ngày lưu lại đó. Sang sáng ngày hôm sau, tôi lại vào lịch luyện tập thể hình, khi trở về sau những giờ diễn xuất trên phim trường, tôi chơi với bọn trẻ và cho bọn trẻ ăn.

“Nhưng gần đây, Elsa cũng bận rộn với công việc của cô ấy, vì vậy, tôi đã chủ động lựa chọn sẽ đi quay phim ở xa một mình. Điều đó giúp tôi có thể tập trung vào vai diễn cao độ, dù tôi biết lựa chọn đó có phần ích kỷ.

“Nhưng tôi sẽ có thể thức dậy và chỉ cần suy nghĩ về vai diễn của mình thôi, tôi sẽ tới phim trường và không cần nghĩ về điều gì khác. Khi trở về sau một ngày làm việc, tôi lại có thể chìm đắm vào những suy tưởng về nhân vật. Tôi đã không đạt được tới ‘cảnh giới’ đó trong một thời gian rồi”.


Gia đình của Chris Hemsworth

Gia đình của Chris Hemsworth

Tài tử cơ bắp của Hollywood - Chris Hemsworth - luyện tập thể hình

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Phương Oanh sốc nặng khi liên tục bị anti-fan đánh sập trang cá nhân
Phương Oanh sốc nặng khi liên tục bị anti-fan đánh sập trang cá nhân

(Dân trí) - Phương Oanh cho biết, cô đã sốc rất nặng khi tối qua (7/11), cô đang livestream giao lưu với khán giả trên trang cá nhân thì bỗng dưng trang này bị đánh sập.

Thứ năm, 08/11/2018 - 04:00

Phát sóng phim về những công trình kiến trúc đầu tiên tại Việt Nam
Phát sóng phim về những công trình kiến trúc đầu tiên tại Việt Nam

(Dân trí) - Sáng 8/11 tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu về serie phim kiến trúc đầu tiên tại Việt Nam với chủ đề “Sự cân bằng hoàn hảo”.

Thứ năm, 08/11/2018 - 02:28

Vì sao phim truyền hình vẫn còn chỗ cho các “người đẹp lượn lờ"?
Vì sao phim truyền hình vẫn còn chỗ cho các “người đẹp lượn lờ"?

(Dân trí) - Phim truyền hình ngày càng phát triển thì chuyện người đẹp đóng phim lại càng xảy ra phổ biến. Tuy nhiên, câu chuyện “bình hoa di động” trên màn ảnh vẫn chưa bao giờ chấm dứt.

Thứ năm, 08/11/2018 - 08:00

Khách quốc tế thích thú chiêm ngưỡng 22 chiếc áo dài quốc kỳ bên siêu xe F1
Khách quốc tế thích thú chiêm ngưỡng 22 chiếc áo dài quốc kỳ bên siêu xe F1

(Dân trí) - Những vị đại sứ, người hâm mộ thể thao quốc tế và Việt Nam ấn tượng trước màn trình diễn 22 chiếc áo dài quốc kỳ của những nước thành viên giải Formula 1 World Championship (F1) tại Hà Nội.

Thứ năm, 08/11/2018 - 07:29

Tại sao siêu mẫu Gisele Bundchen từ bỏ “cánh thiên thần” giữa đỉnh cao sự nghiệp?
Tại sao siêu mẫu Gisele Bundchen từ bỏ “cánh thiên thần” giữa đỉnh cao sự nghiệp?

(Dân trí) - Gisele Bundchen đã tiết lộ lý do tại sao cô từ giã sự nghiệp ở thời điểm hoàng kim khi đang là một trong những “thiên thần” đắt giá nhất của Victoria's Secret.

Thứ năm, 08/11/2018 - 07:18

Người mẫu Philippines đầu tiên được trình diễn trong show “thiên thần”
Người mẫu Philippines đầu tiên được trình diễn trong show “thiên thần”

(Dân trí) - Show trình diễn được chờ đợi của hãng thời trang nội y Victoria's Secret sẽ diễn ra trong tuần này (8/11). Trong số những nhan sắc lẫy lừng sàn catwalk, đáng chú ý năm nay có một người đẹp Philippines lần đầu được sải bước trong show “thiên thần”.

Thứ năm, 08/11/2018 - 07:15

“Người đàn bà đẹp” Julia Roberts nhìn lại khoảnh khắc “xấu hổ nhất” sự nghiệp
“Người đàn bà đẹp” Julia Roberts nhìn lại khoảnh khắc “xấu hổ nhất” sự nghiệp

(Dân trí) - Sau 19 năm, nữ diễn viên “Người đàn bà đẹp” Julia Roberts mới có đủ sự bình thản để nhìn lại khoảnh khắc... “xấu hổ nhất” trong sự nghiệp.

Thứ năm, 08/11/2018 - 06:00

Bà xã Minh Tiệp làm vedette trình diễn áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam
Bà xã Minh Tiệp làm vedette trình diễn áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam

(Dân trí) - Bà xã Minh Tiệp - người đẹp Phạm Thùy Dương, cô từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam năm 2010 sẽ là vedette trình diễn BST áo dài 22 quốc kỳ của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Thứ tư, 07/11/2018 - 01:40

Khán giả “bóc phốt” sự trùng hợp giữa “Quỳnh búp bê” với “Sống chung với mẹ chồng”
Khán giả “bóc phốt” sự trùng hợp giữa “Quỳnh búp bê” với “Sống chung với mẹ chồng”

(Dân trí) - Sau khi tập 23 của phim “Quỳnh búp bê” phát sóng nhiều khán giả đã nhận ra bối cảnh ngôi nhà mới mà Nghĩa đưa Quỳnh đến trú tạm chính là bối cảnh nhà của vợ chồng Vân - Thanh trong phim “Sống chung với mẹ chồng”.

Thứ tư, 07/11/2018 - 11:21

Dư luận chỉ trích với cách “ứng xử văn hóa” của một số nghệ sĩ Việt
Dư luận chỉ trích với cách “ứng xử văn hóa” của một số nghệ sĩ Việt

(Dân trí) - “Ký tên hoành tráng lên mặt bức tranh quý”, “giẫm chân lên sách”, “ăn mặc hở hang, uốn éo quay clip ở bảo tàng”; ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Phương Thanh, Thủy Tiên… bị dư luận chỉ trích dữ dội vì ứng xử sai sót, vô tình và thiếu tinh tế...

Thứ tư, 07/11/2018 - 07:25

George Clooney từ bỏ xe phân khối lớn sau tai nạn giao thông
George Clooney từ bỏ xe phân khối lớn sau tai nạn giao thông

(Dân trí) - Đã ở tuổi 57, đã có vợ và hai con nhỏ, George không còn là gã độc thân để có thể mặc sức mạo hiểm và làm bất cứ điều gì mình muốn với cuộc đời mình.

Thứ tư, 07/11/2018 - 07:19

Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2018 là ai?
Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2018 là ai?

(Dân trí) - Dần về cuối năm, những danh xưng mang ý nghĩa “tổng hợp” nhìn lại một năm bắt đầu được xướng lên và danh xưng “người đàn ông quyến rũ nhất năm” (Sexiest Man Alive) theo bình chọn của tạp chí People đã tìm ra chủ nhân.

Thứ tư, 07/11/2018 - 07:18

ĐÁNG QUAN TÂM
Cao Bằng đón nhận bằng Công viên địa chất toàn cầu UNESCO vào ngày 24/11
Cao Bằng đón nhận bằng Công viên địa chất toàn cầu UNESCO vào ngày 24/11

(Dân trí) - Lễ đón nhận Công viên địa chất toàn cầu UNESCO non nước Cao Bằng sẽ diễn ra vào ngày 24/11 tại Sân tượng đài Bác Hồ, Trung tâm TP. Cao Bằng.

Thứ tư, 07/11/2018 - 06:00

NSƯT Trần Lực: “Lê Khanh là nghệ sĩ luôn hồn nhiên, ngây thơ”
NSƯT Trần Lực: “Lê Khanh là nghệ sĩ luôn hồn nhiên, ngây thơ”

(Dân trí) - “Lê Khanh là một dạng nghệ sĩ luôn hồn nhiên, ngây thơ mà không kém phần nhiệt huyết. Đó chính là thanh xuân, sức trẻ trong nghề diễn để không vì tuổi tác mà đánh mất thanh xuân”, NSƯT Trần Lực nói.

Thứ ba, 06/11/2018 - 04:12

Khán giả nóng mặt khi bố dượng từng hãm hiếp “Quỳnh búp bê” bất ngờ xuất hiện
Khán giả nóng mặt khi bố dượng từng hãm hiếp “Quỳnh búp bê” bất ngờ xuất hiện

(Dân trí) - Trong tập 23 phát sóng tối 5/11, nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngỡ ngàng khi bố dượng của “Quỳnh búp bê”, người đã hãm hiếp cô đến mức có thai, đẩy cô bước vào những ngã rẽ tăm tối của cuộc đời.

Thứ ba, 06/11/2018 - 11:25

Đọ tài sắc 17 “đàn chị” tiền nhiệm của Nguyễn Phương Khánh
Đọ tài sắc 17 “đàn chị” tiền nhiệm của Nguyễn Phương Khánh

(Dân trí) - Phương Khánh là Hoa hậu Trái Đất thứ 18, trước cô, 17 người tiền nhiệm tài sắc thế nào? Quá trình dự thi, giây phút đăng quang, đời sống riêng tư của họ… có gì đặc biệt?

Thứ ba, 06/11/2018 - 06:55

Kim Dung đón nhận việc mình không được yêu thích như thế nào?
Kim Dung đón nhận việc mình không được yêu thích như thế nào?

(Dân trí) - Kim Dung biết trước độc giả phương Tây sẽ khó lòng đón nhận mình, nhưng ngay với một dịch giả đang học tiếng Trung và muốn tiến bộ thông qua việc dịch sách “cho vui”, ông vẫn nhiệt thành giúp đỡ. Đối với ông, quý trọng tìm đến nhau đã là đủ.

Thứ ba, 06/11/2018 - 06:54

Đoạn clip tặng bạn một ngày bừng sáng, bất kể bạn đang “u ám” thế nào
Đoạn clip tặng bạn một ngày bừng sáng, bất kể bạn đang “u ám” thế nào

(Dân trí) - Đoạn clip dưới đây hiện đang lan truyền trên mạng xã hội, ghi lại hình ảnh một chú gấu con và hành trình leo núi tuyết “kinh điển” để bắt kịp với gấu mẹ. Gấu con đã bị một cú ngã làm “nhói lòng” người xem, nhưng cách chú đi lên sẽ làm người xem “bật khóc”.

Thứ ba, 06/11/2018 - 06:53

Trấn Thành “xanh mặt” trước biệt tài bắn cung của cậu bé 7 tuổi
Trấn Thành “xanh mặt” trước biệt tài bắn cung của cậu bé 7 tuổi

(Dân trí) - Xuất hiện trong tập mở màn “Biệt tài tí hon” mùa 2, cậu bé Tân Trí Phong khiến Trấn Thành “xanh mặt” nhưng cũng ngả mũ thán phục trước biệt tài bắn cung siêu đẳng mà không phải một đứa bé 7 tuổi nào cũng làm được.

Thứ ba, 06/11/2018 - 06:00

Diễn viên Thanh Sơn: “Anh Chí Trung từng rất khó chịu về sự ngông cuồng của tôi”
Diễn viên Thanh Sơn: “Anh Chí Trung từng rất khó chịu về sự ngông cuồng của tôi”

(Dân trí) - Mới đây, khi tham gia “Chuyện đêm muộn” cùng MC Thảo Vân, Thanh Sơn đã có những trải lòng khá thú vị về đời và nghề. Đặc biệt là kỷ niệm nhớ đời với NSƯT Chí Trung khi mới chân ướt chân ráo bước vào Nhà hát Tuổi Trẻ.

Thứ hai, 05/11/2018 - 02:27

“Huyền thoại nhạc Jazz” Quyền Văn Minh khiến Quyền Linh ngưỡng mộ
“Huyền thoại nhạc Jazz” Quyền Văn Minh khiến Quyền Linh ngưỡng mộ

(Dân trí) - Tuy đã ngoài 60 tuổi nhưng nghệ sĩ Quyền Văn Minh vẫn giữ được sự trẻ trung, yêu đời đáng ngưỡng mộ. Ông chia sẻ, một ngày làm việc với kèn Saxophone từ 10 đến 12 tiếng, vừa giảng dạy vừa tập luyện cùng với những học sinh của mình.

Thứ hai, 05/11/2018 - 11:00

Nhà thiết kế Minh Hạnh được mời sang Nhật Bản nói chuyện về áo dài
Nhà thiết kế Minh Hạnh được mời sang Nhật Bản nói chuyện về áo dài

(Dân trí) - Nhận lời mời của Unesco Nhật Bản, nhà thiết kế Minh Hạnh sẽ có buổi nói chuyện về Áo dài vào ngày 8 tháng 11, 2018 tại Fukuoka, Nhật Bản.

Thứ hai, 05/11/2018 - 10:07

Báo chí quốc tế viết gì về tân Hoa hậu Trái Đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh?
Báo chí quốc tế viết gì về tân Hoa hậu Trái Đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh?

(Dân trí) - Người đẹp Việt Nam - Nguyễn Phương Khánh (23 tuổi) - đã vừa trở thành tân Hoa hậu Trái Đất 2018. Báo chí thế giới đã ngay lập tức tìm hiểu về cô gái mang vẻ đẹp Á Đông rạng ngời.

Thứ hai, 05/11/2018 - 07:04

“Võ lâm minh chủ” Kim Dung qua đời; nhạc sĩ Khắc Việt xin lỗi vì phát ngôn “căng thẳng”
“Võ lâm minh chủ” Kim Dung qua đời; nhạc sĩ Khắc Việt xin lỗi vì phát ngôn “căng thẳng”

(Dân trí) - Ở mảng văn học, tiểu thuyết gia võ hiệp Kim Dung ra đi ở tuổi 94 để lại niềm thương tiếc trong lòng người hâm mộ. Mảng âm nhạc chứng kiến nhạc sĩ Khắc Việt phải xin lỗi sau phát ngôn “căng thẳng” bênh vực em trai - nhạc sĩ Khắc Hưng, tác giả bài hát “Như lời đồn”.

Thứ hai, 05/11/2018 - 07:03