Tiết mục nóng bỏng cuồng nhiệt của cặp đôi "ông bà" khiến người xem phát sốt

Dân trí Chúng ta hình dung về tình yêu tuổi xế bóng như thế nào? Tình yêu, sự gắn bó, đồng hành bên nhau ở tuổi già có nhất thiết phải là sự trầm lắng, lặng lẽ?

Mới đây, tại cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ đã xuất hiện một cặp đôi cao niên - hai ông bà Celina (64 tuổi) và Filiberto (70 tuổi), đến từ Cuba, với màn nhảy múa vô cùng nóng bỏng, gợi cảm.

Tiết mục của họ được nhiều người đánh giá là ngọt ngào, vui nhộn, cho thấy sự lạc quan, mạnh mẽ và cả cuồng nhiệt rất đáng nể ở một cặp đôi cao niên, nhưng đồng thời cũng có những người bị sốc và cảm thấy... khó chấp nhận.

Chẳng hạn trong 4 giám khảo, có 3 người cảm thấy lạ lẫm, thích thú, nhưng riêng giám khảo - nữ ca sĩ Mel B cảm thấy "ngại ngùng" quá đỗi. Cặp vợ chồng cao niên đến từ Cuba nhảy múa theo nhạc nền của ca khúc "Talk Dirty To Me".

Tiết mục nóng bỏng cuồng nhiệt của cặp đôi "ông bà" khiến người xem phát sốt

Cặp đôi cao niên - bà Celina (64 tuổi) và ông Filiberto (70 tuổi) - đến từ Cuba biểu diễn một tiết mục nhảy múa nóng bỏng tại đêm sơ loại 2 của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ.
Cặp đôi cao niên - bà Celina (64 tuổi) và ông Filiberto (70 tuổi) - đến từ Cuba biểu diễn một tiết mục nhảy múa nóng bỏng tại đêm sơ loại 2 của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ.

Phản ứng của giám khảo trước tiết mục khá đa dạng. Trong khi nam diễn viên hài Howie Mandel thích thú, thì nữ ca sĩ Mel B bị sốc.
Phản ứng của giám khảo trước tiết mục khá đa dạng. Trong khi nam diễn viên hài Howie Mandel thích thú, thì nữ ca sĩ Mel B bị sốc.

Giám khảo - người mẫu Heidi Klum và nhà sản xuất chương trình truyền hình Simon Cowell đều cảm thấy hứng thú bởi năng lượng toát ra từ hai thí sinh.
Giám khảo - người mẫu Heidi Klum và nhà sản xuất chương trình truyền hình Simon Cowell đều cảm thấy hứng thú bởi năng lượng toát ra từ hai thí sinh.

Phản ứng của khán giả.
Phản ứng của khán giả.

Giám khảo Mel B thậm chí đã bấm nút loại, nhưng ba giám khảo còn lại thì ủng hộ tiết mục, và vậy là đủ để bà Celina và ông Filiberto được đi tiếp vào vòng trong.
Giám khảo Mel B thậm chí đã bấm nút loại, nhưng ba giám khảo còn lại thì ủng hộ tiết mục, và vậy là đủ để bà Celina và ông Filiberto được đi tiếp vào vòng trong.

MC - người mẫu Tyra Banks khẳng định: Đây chính là tình yêu tôi đang tìm kiếm trong cuộc đời mình.
MC - người mẫu Tyra Banks khẳng định: "Đây chính là tình yêu tôi đang tìm kiếm trong cuộc đời mình".

Kết thúc tiết mục, giám khảo Heidi Klum thành thật nói: "Tôi mong rằng tôi sẽ đủ may mắn để khi đã về già, vẫn có được ai đó ở bên say mê mình đến vậy, tôi thực sự mong như thế". Giám khảo Simon Cowell nhận xét ngắn gót và "lý tính" hơn: "Tôi thích những gì khiến tôi bị bất ngờ. Hai ông bà đã thực sự khiến tôi bị bất ngờ".

>> Hai anh em nghệ sĩ xiếc gặp tai nạn trên sân khấu

Bích Ngọc
Theo AGT

Tag : Got Talent
MỚI NHẤT
Người Mỹ bàng hoàng vì sự ra đi bi kịch của Kate Spade, Anthony Bourdain
Người Mỹ bàng hoàng vì sự ra đi bi kịch của Kate Spade, Anthony Bourdain

(Dân trí) - Một người là nhà thiết kế danh tiếng, một người là chuyên gia ẩm thực nổi tiếng, họ đều được mặc định trong mắt công chúng là những con người ưu tú, đáng ngưỡng mộ, vậy nhưng chỉ trong một tuần, họ cùng đưa ra một quyết định bi kịch: Quyên sinh!

Thứ bảy, 09/06/2018 - 07:34

“Thi hoa hậu không cần thiết phải bỏ thi bikini”
“Thi hoa hậu không cần thiết phải bỏ thi bikini”

(Dân trí) - “Không phải bỏ thi bikini là tôn vinh được văn hóa, trí tuệ của các người đẹp, hoa hậu”, nhà thơ Dương Xuân Nam - “Cha đẻ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam” và một số NTK, chuyên gia catwalk, Á hậu… không đồng tình với việc bỏ phần thi bikini.

Thứ bảy, 09/06/2018 - 06:00

Sức hút của “Cây sáo thần”
Sức hút của “Cây sáo thần”

(Dân trí) - Câu chuyện xoay quanh những mặt đối lập và thống nhất giữa cái thiện và cái ác, giữa thử thách khắc nghiệt của ý chí và sự hoang dại quyến rũ của đam mê. Có hơi hướng cổ tích nhưng “Cây sáo thần” ẩn chứa những thông điệp nhân bản, sâu sắc, không dành riêng cho dân tộc, cá nhân hay xã hội nào.

Thứ bảy, 09/06/2018 - 02:00

Tu bổ, chống xuống cấp di tích sân bay Tà Cơn
Tu bổ, chống xuống cấp di tích sân bay Tà Cơn

(Dân trí) - Nhằm phục vụ tốt hơn cho du khách đến tham quan tại di tích sân bay Tà Cơn (huyện Hướng Hóa), tỉnh Quảng Trị đã phê duyệt phương án tu bổ một số hạng mục trong di tích.

Thứ bảy, 09/06/2018 - 01:00

"Người ăn bún chả với ông Obama" Anthony Bourdain tự sát ở tuổi 61
"Người ăn bún chả với ông Obama" Anthony Bourdain tự sát ở tuổi 61

(Dân trí) - Ông Anthony Bourdain - cựu bếp trưởng - chuyên gia ẩm thực - nhân vật nổi tiếng trên các chương trình truyền hình về du lịch - khám phá của Mỹ đã vừa qua đời ở tuổi 61. Tại Việt Nam, ông được biết đến nhiều nhất với biệt danh - “người ăn bún chả cùng ông Obama”.

Thứ sáu, 08/06/2018 - 07:37

NSƯT Đức Khuê: "Tôi không nghĩ đưa bố mẹ vào trại dưỡng lão là “bất hiếu”
NSƯT Đức Khuê: "Tôi không nghĩ đưa bố mẹ vào trại dưỡng lão là “bất hiếu”

(Dân trí) - Đó là quan điểm của NSƯT Đức Khuê về việc con cái vì điều kiện mà không thể chăm sóc bố mẹ già, phải gửi gắm các cụ vào trại dưỡng lão.,

Thứ sáu, 08/06/2018 - 06:00

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sẽ bỏ phần thi bikini?
Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sẽ bỏ phần thi bikini?

(Dân trí) - Ông Lê Minh Tuấn - Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VH,TT&DL) cho biết, Cục Nghệ thuật Biểu diễn sẽ lấy ý kiến về việc có nên bỏ phần bikini tại cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam.

Thứ sáu, 08/06/2018 - 12:46

Hoa hậu Bùi Bích Phương làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018
Hoa hậu Bùi Bích Phương làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018

(Dân trí) - BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa công bố thành viên giám khảo tiếp theo là Hoa hậu Bùi Bích Phương. Bùi Bích Phương là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên, chị đồng thời là người ngồi ghế giám khảo nhiều lần nhất.

Thứ sáu, 08/06/2018 - 11:33

NSƯT Hồng Liên: “Tôi dựa vào câu hát mà thoát nỗi cô đơn, buồn tủi…”
NSƯT Hồng Liên: “Tôi dựa vào câu hát mà thoát nỗi cô đơn, buồn tủi…”

(Dân trí) - “Có một câu nói tôi thấy rất thấm thía: “Dựa vào câu hát mà sống, mà thoát nỗi cô đơn, buồn tủi”. Những năm tháng trước đây khi chỉ có một mẹ một con, cuộc sống đúng là buồn tẻ và cô đơn lắm”, NSƯT Hồng Liên tâm sự.

Thứ sáu, 08/06/2018 - 11:00

“Kiều nữ chiêu trò” Kim Kardashian được khen ngợi là “thiên tài ở Hollywood”
“Kiều nữ chiêu trò” Kim Kardashian được khen ngợi là “thiên tài ở Hollywood”

(Dân trí) - Jessica Chastain đại diện cho nhóm phụ nữ tài năng, trí tuệ, bản lĩnh ở Hollywood. Kim Kardashian đại diện cho nhóm… thích khoe thân, lắm chiêu trò, luôn "nổi như cồn”. Mới đây, Chastain đã lên tiếng khen ngợi Kim là… “thiên tài”.

Thứ sáu, 08/06/2018 - 09:50

Dàn mẫu chỉ cao 1m50 trở lên tự tin catwalk sau… 1 ngày học tạo dáng
Dàn mẫu chỉ cao 1m50 trở lên tự tin catwalk sau… 1 ngày học tạo dáng

(Dân trí) - Đã qua rồi cái thời mà áo dài chỉ là hình ảnh ngưỡng vọng trên sân khấu biểu diễn thời trang hay những cuộc thi Hoa hậu. Xuất hiện trên sàn diễn thời trang mới đây không phải dàn chân dài đình đám mà chính là những doanh nhân, những người phụ nữ mang nét đẹp thuần Việt.

Thứ sáu, 08/06/2018 - 09:00

Góc nhìn của “người đàn ông duy mỹ” chỉ chụp hình... phụ nữ đẹp
Góc nhìn của “người đàn ông duy mỹ” chỉ chụp hình... phụ nữ đẹp

(Dân trí) - Chỉ chụp “những phụ nữ xinh đẹp làm những điều đẹp đẽ ở những địa điểm đẹp”, đó là tuyên ngôn trong nghề của một nhiếp ảnh gia “duy mỹ”.

Thứ sáu, 08/06/2018 - 07:24

ĐÁNG QUAN TÂM
Phương Oanh: "Vai diễn mới khiến tôi hao tâm tổn sức nhiều"
Phương Oanh: "Vai diễn mới khiến tôi hao tâm tổn sức nhiều"

(Dân trí) - Nữ diễn viên Phương Oanh quen mặt với khán giả truyền hình qua nhiều phim: Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu... Nữ diễn viên này cho biết vai diễn mới của cô trong “Quỳnh búp bê” đã khiến cô “hao tâm tổn huyết”, đòi hỏi tôi phải hy sinh rất nhiều về sức khỏe, thời gian...

Thứ năm, 07/06/2018 - 03:00

Trấn Thành xót xa đôi vợ chồng già nửa đời vẫn sống trên chiếc ghe ọp ẹp
Trấn Thành xót xa đôi vợ chồng già nửa đời vẫn sống trên chiếc ghe ọp ẹp

(Dân trí) - “Hát mãi ước mơ” tập cuối của mùa 2 sẽ mang đến một câu chuyện đầy nước mắt về gia cảnh của đôi vợ chồng già hơn nửa đời người vẫn lênh đênh trên chiếc ghe ọp ẹp.

Thứ năm, 07/06/2018 - 02:54

Tranh phong cảnh đầu tay của Van Gogh có giá 189 tỷ đồng
Tranh phong cảnh đầu tay của Van Gogh có giá 189 tỷ đồng

(Dân trí) - Một bức tranh phong cảnh được danh họa người Hà Lan Vincent Van Gogh thực hiện trong thời kỳ cầm cọ vẽ đã vừa được bán ra tại một cuộc đấu giá ở Paris (Pháp) hồi đầu tuần này với giá 7,07 triệu euro (189 tỷ đồng).

Thứ năm, 07/06/2018 - 11:00

Vì sao Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không bao giờ hoán đổi vị trí biểu diễn?
Vì sao Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không bao giờ hoán đổi vị trí biểu diễn?

(Dân trí) - Trong tất cả các tiết mục, Quốc Cơ luôn là người đứng dưới làm bệ đỡ cho Quốc Nghiệp phía trên. Vì sao anh em họ không bao giờ hoán đổi vị trí cho nhau?

Thứ năm, 07/06/2018 - 10:15

Hai anh em nghệ sĩ xiếc gặp tai nạn trên sân khấu
Hai anh em nghệ sĩ xiếc gặp tai nạn trên sân khấu

(Dân trí) - Hai anh em nghệ sĩ xiếc nhào lộn thăng bằng ngoạn mục, khi họ đang biểu diễn, đã gặp phải một tai nạn trên sân khấu.

Thứ năm, 07/06/2018 - 08:01

Vì sao cuộc thi Hoa hậu Mỹ bỏ thi áo tắm?
Vì sao cuộc thi Hoa hậu Mỹ bỏ thi áo tắm?

(Dân trí) - Việc bỏ phần thi áo tắm tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ Miss America đang khiến công chúng nhiều nước quan tâm, bởi sau đây, dự báo sẽ có nhiều biến động ở các cuộc thi nhan sắc khác.

Thứ năm, 07/06/2018 - 07:55

Kiều Anh đã “đánh đổi” gì để có vai Nhung trong “Phía trước và bầu trời”?
Kiều Anh đã “đánh đổi” gì để có vai Nhung trong “Phía trước và bầu trời”?

(Dân trí) - Ít người biết rằng ngay từ khi đọc kịch bản, Thu Nga đã thích vai Nguyệt nhưng đạo diễn Đỗ Thanh Hải lại giao vai đó cho Hà Hương. Cũng lần đầu tiên, Kiều Anh chia sẻ về việc bản thân phải “đánh đổi” để có được vai Nhung “gây thương nhớ” trong phim “Phía trước là bầu trời”…

Thứ năm, 07/06/2018 - 06:00

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xúc động gặp lại gia đình và người hâm mộ
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xúc động gặp lại gia đình và người hâm mộ

(Dân trí) - Anh em "Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã rất xúc động khi đón nhận tình cảm nồng nhiệt của khán giả và truyền thông ngay khi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Thứ tư, 06/06/2018 - 10:18

“Chàng quái” Tùng Dương run rẩy như thế nào khi hát “Bộ tứ sông Hồng”?
“Chàng quái” Tùng Dương run rẩy như thế nào khi hát “Bộ tứ sông Hồng”?

(Dân trí) - Lần đầu tiên với concept âm nhạc độc đáo, thời lượng kéo dài gần 4 tiếng đồng hồ; “chàng quái” Tùng Dương đã có màn biến hóa cuồng nhiệt với 4 sắc màu, cá tính âm nhạc của Trần Tiến, Dương Thụ, Nguyễn Cường và Phó Đức Phương.

Thứ tư, 06/06/2018 - 01:22

“Nhướn mày” vì mốt thời trang jeans “thoáng mát” ngày hè
“Nhướn mày” vì mốt thời trang jeans “thoáng mát” ngày hè

(Dân trí) - Chiếc quần jeans có thiết kế mạo hiểm này tiếp tục gia nhập nhóm những mẫu thời trang denim độc lạ “đẩy lùi mọi giới hạn của thời trang”.

Thứ tư, 06/06/2018 - 10:49

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp định bỏ diễn vì sai sót của BTC Tìm kiếm tài năng Anh quốc
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp định bỏ diễn vì sai sót của BTC Tìm kiếm tài năng Anh quốc

(Dân trí) - Nhiếp ảnh Hải Anh, người đi theo Quốc Cơ- Quốc Nghiệp để thực hiện phần hình ảnh trong cuộc thi cuộc thi Britain’s Got Talent 2018 - Tìm kiếm Tài năng nước Anh cho biết, trước vòng thi Bán kết, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã có ý định bỏ diễn vì sai sót của Ban tổ chức (BTC).

Thứ tư, 06/06/2018 - 10:48

“Bay lên những ước mơ” - show diễn ấn tượng mùa hè dành cho trẻ em
“Bay lên những ước mơ” - show diễn ấn tượng mùa hè dành cho trẻ em

(Dân trí) - Được biểu diễn miễn phí liên tục đến hết mùa hè năm nay, chuỗi chương trình nghệ thuật “Bay lên những ước mơ” do Vietjet phối hợp với Nhà hát Tuổi trẻ dàn dựng đang tạo cơn sốt cho hàng nghìn phụ huynh và các em nhỏ.

Thứ tư, 06/06/2018 - 10:00