Tình huống nhạy cảm khi MC đưa mic cho thí sinh... không nói được

Dân trí Tại đêm thi chung kết của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh quốc "Britain's Got Talent", MC Dec Donnelly đã có chút bối rối khi đưa mic cho thí sinh giành ngôi vị quán quân - Lost Voice Guy, để chờ anh này trả lời câu hỏi, dù thí sinh này… không nói được.

Thí sinh Lost Voice Guy vốn bị bại não và không thể nói được, mọi giao tiếp được Lost Voice Guy (tên thật là Lee Ridley) thực hiện qua một thiết bị phát ra giọng nói.

MC Dec Donnelly (42 tuổi) vốn là một trong những MC nổi tiếng nhất tại Anh, dù vậy, khi dẫn chương trình trực tiếp, anh vẫn không thể tránh khỏi những sơ suất, Dec đã vô tình đưa mic chờ Lost Voice Guy trả lời câu hỏi, nhưng rồi rất nhanh, anh đã nhận ra hành động thiếu tế nhị của mình và chuyển hướng chiếc mic ra xa khỏi tân quán quân Lee Ridley (37 tuổi).

MC Dec Donnelly đã gặp phải lỗi thiếu tế nhị khi đưa mic về phía thí sinh Lost Voice Guy trong khi anh này vốn không nói được.
MC Dec Donnelly đã gặp phải lỗi thiếu tế nhị khi đưa mic về phía thí sinh Lost Voice Guy trong khi anh này vốn không nói được.

Sau khi tuyên bố Lee Ridley là người thắng cuộc, MC Dec đã hỏi tân quán quân đôi điều, thoạt tiên, anh quên mất là người đàn ông này không thể nói được, đó chính là lý do tại sao thí sinh lựa chọn nghệ danh Lost Voice Guy (người đàn ông mất giọng nói).
Sau khi tuyên bố Lee Ridley là người thắng cuộc, MC Dec đã hỏi tân quán quân đôi điều, thoạt tiên, anh quên mất là người đàn ông này không thể nói được, đó chính là lý do tại sao thí sinh lựa chọn nghệ danh "Lost Voice Guy" (người đàn ông mất giọng nói).

Tình huống nhạy cảm khi MC đưa mic cho thí sinh... không nói được

Khoảnh khắc tuyên bố người chiến thắng tại "Britain's Got Talent"

Bích Ngọc
Theo Metro

Tag : Got Talent
MỚI NHẤT
“Bay lên những ước mơ” - show diễn ấn tượng mùa hè dành cho trẻ em
“Bay lên những ước mơ” - show diễn ấn tượng mùa hè dành cho trẻ em

(Dân trí) - Được biểu diễn miễn phí liên tục đến hết mùa hè năm nay, chuỗi chương trình nghệ thuật “Bay lên những ước mơ” do Vietjet phối hợp với Nhà hát Tuổi trẻ dàn dựng đang tạo cơn sốt cho hàng nghìn phụ huynh và các em nhỏ.

Thứ tư, 06/06/2018 - 10:00

Giới thiệu tác phẩm của 10 nghệ sĩ trẻ tại Triển lãm “Tỏa 2”
Giới thiệu tác phẩm của 10 nghệ sĩ trẻ tại Triển lãm “Tỏa 2”

(Dân trí) - Bên cạnh các tác phẩm từ 10 nghệ sĩ trẻ là Nguyễn Nghĩa Cương, Hà Phước Duy, Tạ Minh Đức, Phạm Hà Hải, Triệu Minh Hải, Lê Phi Long, Nguyễn Đức Phương, Vũ Đức Trung, Lương Trung, Vũ Ngọc Vĩnh, hai họa sĩ lớp trước Phạm An Hải và Phạm Bình Chương mang tới 2 tác phẩm tham gia triển lãm như sự đồng hành, tiếp nối giữa các thế hệ trong dòng chảy nghệ thuật đương đại.

Thứ tư, 06/06/2018 - 09:30

Thu Quỳnh: “Đôi khi cũng thấy tủi thân vì chưa gặp được ai để mở lòng”
Thu Quỳnh: “Đôi khi cũng thấy tủi thân vì chưa gặp được ai để mở lòng”

(Dân trí) - “Đôi khi cũng cảm thấy tủi thân vì bạn bè xung quanh mình, ai cũng có gia đình hạnh phúc. Thỉnh thoảng cũng chạnh lòng một chút. Nhưng tôi nghĩ rằng, cuộc sống mỗi người một hoàn cảnh. Một khi cuộc sống đã đẩy mình vào hoàn cảnh như thế thì phải chấp nhận thôi”, Thu Quỳnh chia sẻ.

Thứ tư, 06/06/2018 - 09:26

“Nữ hoàng Nô-en” Mariah Carey sống trong... Giáng sinh ngay giữa ngày hè
“Nữ hoàng Nô-en” Mariah Carey sống trong... Giáng sinh ngay giữa ngày hè

(Dân trí) - Mới đây, nữ ca sĩ nổi tiếng với những ca khúc của mùa Giáng sinh - năm mới - diva Mariah Carey đã gây sửng sốt khi tiết lộ rằng cô trang trí cây thông Giáng sinh quanh năm trong nhà.

Thứ tư, 06/06/2018 - 07:43

Backstreet Boys lần đầu lên tiếng lý giải ca khúc khó hiểu nhất
Backstreet Boys lần đầu lên tiếng lý giải ca khúc khó hiểu nhất

(Dân trí) - Bản hit “I Want It That Way” của nhóm nhạc nam Backstreet Boys đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người nghe trên khắp thế giới, giai điệu của ca khúc này đã trở thành quen thuộc, dù vậy về phần lời hát, không ít người tự nhủ… “chẳng hiểu gì”, vì quá rắc rối, trúc chắc.

Thứ tư, 06/06/2018 - 07:41

Rap chiến, Game hay, Nhạc sống cùng VTVcab tại Telefilm 2018
Rap chiến, Game hay, Nhạc sống cùng VTVcab tại Telefilm 2018

(Dân trí) - Hai ngày đặc biệt (7-8/6) tại Telefilm 2018 với hàng loạt sự đổ bộ của những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt Nam. Hà Lê, người đem lại những trận Rap chiến sôi động, Hoàng Viruss với những màn đụng độ game tóe lửa, Á hậu Huyền My với những “hotboy-hotgirl có giọng ca trời phú” bùng nổ với giải vô địch Karaoke tại gian hàng VTVcab (TP.HCM).

Thứ tư, 06/06/2018 - 07:00

Bộ Văn hoá tặng bằng khen hai “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp
Bộ Văn hoá tặng bằng khen hai “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

(Dân trí) - Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đã ký quyết định tặng bằng khen cho anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vì thành tích xuất sắc trong Chung kết Britain's Got Talent 2018 - Tìm kiếm Tài năng nước Anh 2018.

Thứ ba, 05/06/2018 - 09:36

Tự truyện Công Vinh gây tranh cãi: “Cây ngay không sợ chết đứng”?
Tự truyện Công Vinh gây tranh cãi: “Cây ngay không sợ chết đứng”?

(Dân trí) - Với những ồn ào xoay quanh nội dung cuốn tự truyện của cầu thủ Công Vinh, nhà tâm lý Trịnh Hòa Bình cho rằng, không ai có thể cấm người viết tự truyện nói ra sự thật. Còn nếu những ai cảm thấy mình bị đặt điều, vu khống thì có quyền… kiện lại tác giả.

Thứ ba, 05/06/2018 - 03:57

Vân Dung khiến nhiều người ngỡ ngàng khi vào vai giang hồ phố núi
Vân Dung khiến nhiều người ngỡ ngàng khi vào vai giang hồ phố núi

(Dân trí) - Hình ảnh “bà trùm” Quắm diện bộ rằn ri, mặt đầy tàn nhang, mắt to mắt nhỏ… bước ra từ ngôi nhà ngói khiến nhiều người xem bất ngờ. Tiết lộ thân phận nữ quái Quắm, cầm đầu băng đảng đảng nữ giang hồ phố núi, tinh thông võ nghệ và đặc biệt là chưa từng ngán ai, kể cả ông trùm.

Thứ ba, 05/06/2018 - 02:57

Có bao nhiêu người dân Anh bình chọn cho Quốc Nghiệp - Quốc Cơ?
Có bao nhiêu người dân Anh bình chọn cho Quốc Nghiệp - Quốc Cơ?

(Dân trí) - Tỷ lệ bình chọn trong đêm chung kết của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh quốc "Britain's Got Talent" vừa được báo chí Anh thông tin tới công chúng.

Thứ ba, 05/06/2018 - 11:23

Diễn viên Minh Tiệp: “Nhiều khi tôi cảm thấy mình đàn bà hơn cả vợ”
Diễn viên Minh Tiệp: “Nhiều khi tôi cảm thấy mình đàn bà hơn cả vợ”

(Dân trí) - “Tuy vợ tôi kém tôi 13 tuổi nhưng bạn ấy chín chắn và hơi đàn ông tính. Để nói ra thì đôi lúc bạn ấy tính đàn ông hơn tôi. Đôi lúc tôi cảm thấy mình đàn bà hơn vợ…”, diễn viên Minh Tiệp hài hước chia sẻ.

Thứ ba, 05/06/2018 - 11:19

Phương Oanh phải uống thuốc giảm đau để đóng cảnh bị bạo hành
Phương Oanh phải uống thuốc giảm đau để đóng cảnh bị bạo hành

(Dân trí) - Đi sâu vào khai thác đề tài về bi kịch và góc khuất của những cô gái làng chơi trong “động quỷ”, VFC vừa cho ra mắt phim “Quỳnh búp bê” sẽ phát sóng vào 20h45 trên VTV, bắt đầu từ 15/6.

Thứ ba, 05/06/2018 - 10:11

ĐÁNG QUAN TÂM
Chiêm ngưỡng cú nhảy 7.600m đi vào lịch sử điện ảnh của Tom Cruise
Chiêm ngưỡng cú nhảy 7.600m đi vào lịch sử điện ảnh của Tom Cruise

(Dân trí) - Liệu đây đã phải pha hành động mạo hiểm nhất trong cuộc đời diễn viên của Tom Cruise? Ở tuổi 55, Cruise chứng tỏ rằng "gừng càng già càng cay", anh vẫn không ngừng thách thức những giới hạn của cơ thể khi đóng phim hành động.

Thứ ba, 05/06/2018 - 06:19

Đại sứ Italia xúc động trong khoảnh khắc nói lời tạm biệt Việt Nam
Đại sứ Italia xúc động trong khoảnh khắc nói lời tạm biệt Việt Nam

(Dân trí) - Trong đêm hoà nhạc đặc biệt kỷ niệm 72 năm quốc khánh Italia và 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Italia, bà Cecila Piccioni - Đại sứ Italia xúc động bật khóc khi sắp phải rời xa đất nước mà bà coi như ngôi nhà thứ 2 khi kết thúc nhiệm kỳ.

Thứ ba, 05/06/2018 - 02:00

Khán giả quốc tế tiếc nuối khi Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không lọt Top 3
Khán giả quốc tế tiếc nuối khi Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không lọt Top 3

(Dân trí) - Khán giả quốc tế đã thất vọng khi Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không lọt vào top 3, không giành được chiến thắng cao nhất đêm chung kết Tìm kiếm tài năng Anh quốc; họ đã cầu nguyện cho bước chân sinh tử của anh em "hoàng tử xiếc" Việt Nam, thậm chí rất nhiều người thừa nhận rằng trong đầu họ đã hiện ra tiên liệu xấu về một bước hụt chí mạng.

Thứ hai, 04/06/2018 - 03:06

Xem lại khoảnh khắc ấn tượng đêm chung kết của anh em xiếc Quốc Cơ
Xem lại khoảnh khắc ấn tượng đêm chung kết của anh em xiếc Quốc Cơ

(Dân trí) - Hai anh em xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã để lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong mắt khán giả thế giới khi thực hiện cú nhảy "sinh tử" trong đêm chung kết “Britain’s Got Talent 2018”.

Thứ hai, 04/06/2018 - 01:52

637 hồ sơ được đề nghị xét tặng Nghệ nhân nhân dân, Nghệ nhân ưu tú
637 hồ sơ được đề nghị xét tặng Nghệ nhân nhân dân, Nghệ nhân ưu tú

(Dân trí) - Bộ VHTT&DL đang lấy ý kiến danh sách hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ nhân nhân dân, Nghệ nhân ưu tú trong lĩnh vực di sản văn hoá phi vật thể lần thứ II.

Thứ hai, 04/06/2018 - 11:00

Báo Anh đánh giá tiết mục của anh em Quốc Nghiệp là ngoạn mục nhất!
Báo Anh đánh giá tiết mục của anh em Quốc Nghiệp là ngoạn mục nhất!

(Dân trí) - Trong đêm chung kết "Britain's Got Talent", có 11 tiết mục thì tới 8 tiết mục ca hát, một tiết mục tấu hài, một tiết mục vũ đạo. Tiết mục xiếc thăng bằng của Giang Brothers được nhiều tờ tin tức của Anh đánh giá là khác lạ, ấn tượng và ngoạn mục nhất.

Thứ hai, 04/06/2018 - 10:57

Khâm phục màn diễn “thót tim” của anh em Quốc Cơ tại đêm chung kết
Khâm phục màn diễn “thót tim” của anh em Quốc Cơ tại đêm chung kết

(Dân trí) - “Sáu ngày chúng tôi có mặt tại nước Anh để tham dự các vòng thi là sáu ngày chúng tôi cảm thấy nặng nề nhất trong cuộc đời...”, Quốc Cơ trải lòng ngay sau đêm chung kết Tìm kiếm tài năng Anh Quốc.

Thứ hai, 04/06/2018 - 10:36

Đạo diễn "Phim Châu Á xuất sắc nhất" quay phim với kinh phí thấp kỷ lục
Đạo diễn "Phim Châu Á xuất sắc nhất" quay phim với kinh phí thấp kỷ lục

(Dân trí) - Bộ phim điện ảnh “Thành phố ngủ gật” (Drowsy City) của đạo diễn Lương Đình Dũng đã chính thức hoàn thành phần ghi hình trong tháng 5 và đầu tháng 6 vừa qua.

Thứ hai, 04/06/2018 - 10:00

Johnny Depp hốc hác, xanh xao đến mức khó nhận ra
Johnny Depp hốc hác, xanh xao đến mức khó nhận ra

(Dân trí) - Những bức ảnh mới nhất của tài tử Johnny Depp đã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng, bởi trông anh hốc hác, xanh xao khác thường.

Thứ hai, 04/06/2018 - 07:02

Lùm xùm tự truyện Công Vinh, khép lại vụ BTV truyền hình bị tố bạo hành
Lùm xùm tự truyện Công Vinh, khép lại vụ BTV truyền hình bị tố bạo hành

(Dân trí) - Điểm tin văn hóa tuần qua, đáng chú ý có việc tự truyện của cựu cầu thủ Công Vinh vừa ra mắt đã gây tranh cãi; sau khi BTV Minh Tiệp bị em vợ tố bạo hành, nay sự việc đã được thu xếp đi đến "êm thấm"...

Thứ hai, 04/06/2018 - 07:00

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tỏa sáng trong đêm chung kết “Britain’s Got Talent”
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tỏa sáng trong đêm chung kết “Britain’s Got Talent”

(Dân trí) - Vượt qua vòng loại vào tới bán kết, từ bán kết tiến ngoạn mục vào chung kết “Britain’s Got Talent”, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã làm nức lòng người hâm mộ ở quê nhà. Hãy cùng theo dõi tiết mục đêm chung kết của anh em Cơ - Nghiệp.

Thứ hai, 04/06/2018 - 06:57

Diệu Hoa: “Chồng “phải lòng” ngay khi nhìn thấy tôi trên sân khấu Hoa hậu”
Diệu Hoa: “Chồng “phải lòng” ngay khi nhìn thấy tôi trên sân khấu Hoa hậu”

(Dân trí) - "Năm 1992, anh cùng một số người bạn đến xem đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, lần đầu tiên nhìn thấy tôi lên sân khấu phát biểu, anh ấy đã “phải lòng” tôi luôn", Hoa hậu Diệu Hoa chia sẻ.

Chủ nhật, 03/06/2018 - 12:45