“Về nhà đi con”: Mất lòng tin ở Vũ, khán giả ủng hộ Dũng đến với Thư

Dân trí Việc Vũ chạy theo Nhã mà bỏ rơi Thư “bụng mang dạ chửa” đã khiến nhiều khán giả rất thất vọng, mất lòng tin… Nhiều chị em mong muốn Dũng sẽ đến với Thư để Vũ phải “sáng mắt ra”.
>>Chân dung một Bảo Hân rất khác phía sau những thước phim “Về nhà đi con”
>>NSƯT Trung Anh tiết lộ về sự cố ở cảnh quay cuối phim “Về nhà đi con”
>>“Về nhà đi con”: Quốc Trường nói gì khi Vũ bị “ném đá” vì mê gái khinh vợ?

Những tập gần đây của “Về nhà đi con”, trong khi Vũ (Quốc Trường) mải chạy theo chinh phục Nhã (Quỳnh Nga), để mặc Thư (Bảo Thanh) “bụng mang dạ chửa” nhiều lần khóc thầm buồn tủi thì Dũng (Anh Vũ) lại dành cho Thư nhiều sự quan tâm hơn.

“Về nhà đi con”: Mất lòng tin ở Vũ, khán giả ủng hộ Dũng đến với Thư - 1

Những tập gần đây của "Về nhà đi con", Dũng đã rất quan tâm đến Thư.

Ở tập 56 phát sóng tối 2/7, có thể bắt gặp nhiều khoảnh khắc Dũng lo lắng cho Thư trước thói trăng hoa của bạn. Thậm chí, trong cuộc nói chuyện với Vũ, Dũng còn không ngại chửi thẳng vào mặt Vũ khi nhắc lại thói trăng hoa của Vũ. 

Trong một cảnh khác, khi thấy Thư cầm cốc rượu mạnh lên định uống lúc vào quán bar, anh lập tức ngăn lại và gọi cho Thư một ly nước cam với lí do "cái này không hợp với bà bầu đâu".

Chưa kể, Dũng còn nói với Linh (Khánh Linh): “Em muốn tốt cho cái Thư, em đừng vun vào. Tính thằng Vũ anh biết, mọi chuyện tưởng như rất đơn giản, rõ ràng nhưng cái gì đã găm vào đầu thì nó không thể thay đổi được đâu. Thằng Vũ với cái Thư có thể làm mọi việc cùng nhau nhưng không thể có chuyện yêu đương được đâu vì nó không thể quên cái Thư đã làm nó việt vị như thế nào”. 

Ở tập 57 phát sóng tối qua (3/7), khi nói chuyện với Dũng (Anh Vũ) về Thư, Vũ dửng dưng như không. Thậm chí, Vũ sẵn sàng nhường vợ cho bạn thân. Vũ nói: “Hợp đồng của chúng tao chỉ có 2 năm. Sau 2 năm nếu mày thích, có quyền triển. Thư nói với tao tất cả mọi thứ đều có thể thay đổi”. Bất ngờ trước lời nói của Vũ, Dũng đáp: “Đến lúc bố mày mà “húp” thì đừng có khóc”. Cùng với lời cảnh báo bạn thân, ánh mắt Vũ tràn đầy hy vọng vì càng lúc anh càng hiểu Thư, thương xót cho Thư và có lẽ bắt đầu có tình cảm với cô nàng.

“Về nhà đi con”: Mất lòng tin ở Vũ, khán giả ủng hộ Dũng đến với Thư - 2

Dũng đã không ít lần cảnh báo Vũ làm một người đàn ông tử tế và "có không giữ, mất đừng tìm".

Trước đó, Dũng cũng từng không tiếc lời mạt sát Vũ vì Thư: “Bad boy chỉ là bộ mặt lúc cưa gái thôi. Trong cuộc đời này, mày muốn thành công thì phải diễn vai người đàn ông tử tế. Đó vẫn chỉ là suy luận của mày. Nó lấy mày nó được cái gì. Nó thừa sức lấy được một thằng ít tiền hơn mày nhưng mà có đạo đức vẫn tốt hơn cái loại mày”.

Ngay khi những tình tiết này được hé lộ, giới chị em đã lập tức “nhảy” vào vun vén cho cặp đôi Dũng - Thư.

“Thích thuyền Dũng - Thư ngay từ đầu rồi cơ”, “Nguyện ship thuyền Thư - Dũng”, “Đợi ngày anh Dũng theo đuổi chị Thư cho Vũ trắng mắt ra”, “Vote Dũng và Thư về với nhau”... là những bình luận rất phổ biến của giới chị em.

Nhiều chị em còn gửi lời tới Dũng: "Anh Dũng về với chị Thư giùm em, xin lỗi giờ thì anh Vũ có quỳ xuống chân chị Thư nhà em thì em cũng không thèm", "Anh Dũng ơi, anh có thể tiết chế ánh mắt của anh khi nhìn chị Thư được không... Nhìn cứ rực rỡ như bình minh ý”...

Không chỉ có chị em mà ngày cả anh em cũng mong Thư - Dũng thành đôi.

“Dũng thích Thư thật mà. Bây giờ có lẽ là Dũng mới chỉ cảm thương hoàn cảnh éo le của Thư. Mấy nữa làm việc chung sẽ ngưỡng mộ tài năng của Thư và yêu thực sự luôn. Tập 18 khi Dũng nói thích Thư, sự chân thành của Dũng chả làm Vũ tức lồng lộn lên nhắn như này”, khán giả Lion Nguyen phân tích.

“Về nhà đi con”: Mất lòng tin ở Vũ, khán giả ủng hộ Dũng đến với Thư - 3

Phần lớn khán giả sau khi mất lòng tin với Vũ đã quay qua ghép đôi cho Dũng và Thư

Chia sẻ trong một buổi trò chuyện với báo chí gần đây, Anh Vũ cũng đã gián tiếp thừa nhận chuyện Dũng có tình cảm với Thư và mối quan hệ giữa Dũng - Vũ trở nên xấu đi là thật.

Bản thân Dũng, ngay từ khi bắt đầu bước chân vào trò đùa tình cảm cũng đã nói với bạn mình: “Nếu em “xính lao” hay ho như thế, nhỡ tao phải lòng em ấy thì sao?”. Dũng tuy chỉ dự đoán nhưng mọi dự đoán đều dựa trên sự thật hết. Anh ấy rất chính trực, rất thẳng thắn và không hề giấu giếm suy nghĩ của mình với bạn thân”, nam diễn viên tiết lộ.

“Nếu Vũ tử tế thì Dũng đã không bao giờ đụng đến Thư. Dũng luôn ở đó, vừa nhắc nhở bạn mình hãy trân trọng mối quan hệ đang có đi nhưng cũng không muốn vì bạn nó mà một người con gái khác phải khổ.

Thư là người tốt mà! Còn chuyện một chiều hay hai chiều hay không, phải hỏi Thư mới biết được. Bởi vì Thư là người định đoạt cô ấy sẽ đến với ai. Không ai có quyền ép một người con gái phải chọn ai cả”, Anh Vũ nói thêm.

“Về nhà đi con”: Mất lòng tin ở Vũ, khán giả ủng hộ Dũng đến với Thư - 4

Hình ảnh Dũng bế con cho Thư khiến Vũ đứng ở xa cảm thấy tiếc nuối được hé lộ đã khiến nhiều khán giả tin chắc Dũng sẽ đến với Thư ở phần cuối.

Với những chia sẻ của Anh Vũ cộng với hình ảnh hậu trường các tập chưa phát sóng được tiết lộ gần đây, nhiều khán giả đồn đoán sau này Dũng đã chinh phục được Thư và dành tình cảm cho con trai của cô khiến Vũ phải nhận ra tình cảm thực sự của mình.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Vẻ đẹp lao động của Việt Nam trong những khoảnh khắc của thế giới
Vẻ đẹp lao động của Việt Nam trong những khoảnh khắc của thế giới

(Dân trí) - Các nhiếp ảnh gia đến từ khắp nơi trên thế giới cùng chia sẻ khoảnh khắc định nghĩa về “lao động”, dưới đây là 50 khoảnh khắc đẹp nhất, trong đó có 4 khoảnh khắc đến từ Việt Nam.

Thứ bảy, 06/07/2019 - 06:30

Disney gây sửng sốt khi giao vai nàng tiên cá cho nữ ca sĩ 19 tuổi
Disney gây sửng sốt khi giao vai nàng tiên cá cho nữ ca sĩ 19 tuổi

(Dân trí) - Nữ ca sĩ người Mỹ Halle Bailey sẽ vào vai nàng tiên cá Ariel trong bộ phim hoạt hình do người thật đóng của Disney, đây là phiên bản làm lại của bộ phim hoạt hình kinh điển “The Little Mermaid” (Nàng tiên cá - 1989).

Thứ sáu, 05/07/2019 - 07:58

Đà Nẵng giao công an kiểm tra chương trình từ thiện “Hành trình kết nối yêu thương”
Đà Nẵng giao công an kiểm tra chương trình từ thiện “Hành trình kết nối yêu thương”

(Dân trí) - Chiều 5/7, ông Diệp Dân Hùng - Trưởng phòng Văn hoá - xã hội thuộc Văn phòng đoàn ĐBQH, HĐND, UBND TP Đà Nẵng cho biết, UBND TP đã giao công an TP kiểm tra chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” trước dư luận xã hội nghi vấn chương trình từ thiện này có dấu hiệu trục lợi.

Thứ sáu, 05/07/2019 - 07:57

Tuấn Tú, Quang Anh bật mí những gì về kết phim “Về nhà đi con”?
Tuấn Tú, Quang Anh bật mí những gì về kết phim “Về nhà đi con”?

(Dân trí) - Chia sẻ trên truyền hình mới đây, Quốc - Tuấn Tú và Bảo - Quang Anh hé lộ kết phim sẽ rất có hậu nhưng không có bất kỳ đám cưới nào. Ngoài ra, Bảo với Dương cũng có một màn cực kỳ mãn nhãn.

Thứ sáu, 05/07/2019 - 01:02

Cuộc sống trong một ngày của ngôi sao “hàng hiệu” trên mạng xã hội
Cuộc sống trong một ngày của ngôi sao “hàng hiệu” trên mạng xã hội

(Dân trí) - Jamie Chua (45 tuổi) là một nhân vật có tiếng trên mạng xã hội Instagram với hơn một triệu tài khoản theo dõi. Cô vốn được biết đến với phong cách thời trang “hàng hiệu” ấn tượng, sở hữu tủ đồ trong mơ đối với nhiều nữ giới.

Thứ sáu, 05/07/2019 - 09:43

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng dàn người đẹp Miss World Vietnam hội tụ ở xứ nhãn
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng dàn người đẹp Miss World Vietnam hội tụ ở xứ nhãn

(Dân trí) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Phương Nga cùng các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 (Miss World Vietnam 2019) đã có nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hưng Yên. Các người đẹp bồi hồi khi được nghe về truyền thống hiếu học của dân tộc.

Thứ sáu, 05/07/2019 - 07:13

Người đàn ông 77 tuổi qua đời khi xem phim kinh dị
Người đàn ông 77 tuổi qua đời khi xem phim kinh dị

(Dân trí) - Một người đàn ông 77 tuổi đã qua đời khi xem bộ phim kinh dị “Annabelle Comes Home” (Annabelle: Ác quỷ trở về - 2019) tại một rạp chiếu phim khi đang trong kỳ nghỉ ở Thái Lan.

Thứ sáu, 05/07/2019 - 07:10

Cử nhân chuyên ngành hóa sinh trở thành Hoa hậu với phần thi tài năng lạ lẫm
Cử nhân chuyên ngành hóa sinh trở thành Hoa hậu với phần thi tài năng lạ lẫm

(Dân trí) - Người đẹp vừa tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hóa sinh đã giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu bang Virginia (Mỹ). Cô chinh phục ban giám khảo với phần thi tài năng thú vị.

Thứ sáu, 05/07/2019 - 07:08

“Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP được Billboard giới thiệu
“Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP được Billboard giới thiệu

(Dân trí) - Billboard - tạp chí âm nhạc uy tín hàng đầu thế giới - đã vừa đăng tin giới thiệu về sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ người Việt Nam.

Thứ sáu, 05/07/2019 - 06:09

Báo Dân trí không bảo trợ thông tin Chương trình Hành trình kết nối yêu thương
Báo Dân trí không bảo trợ thông tin Chương trình Hành trình kết nối yêu thương

(Dân trí) - Mặc dù báo điện tử Dân trí và nhiều báo, đài không bảo trợ thông tin cho chương trình Hành trình kết nối yêu thương số 12 tại Đà Nẵng, nhưng băng rôn quảng bá chương trình và thư mời dự đưa tin chương trình lại ngang nhiên in logo và nêu tên các báo, đài ở mục “Bảo trợ truyền thông và đưa tin”.

Thứ sáu, 05/07/2019 - 01:36

“Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam” mạo danh báo Dân trí là đơn vị bảo trợ truyền thông
“Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam” mạo danh báo Dân trí là đơn vị bảo trợ truyền thông

(Dân trí) - Báo Dân trí khẳng định chưa bao giờ ký hợp đồng bảo trợ truyền thông cho cuộc thi “Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019” và cũng không cho phép cuộc thi tự tiện lấy logo của báo để đăng tải dù với mục đích gì.

Thứ năm, 04/07/2019 - 08:26

Vui tay ngồi nạo “khối lạ lùng”, người đàn ông tiếc ngẩn ngơ vì không biết đó là báu vật
Vui tay ngồi nạo “khối lạ lùng”, người đàn ông tiếc ngẩn ngơ vì không biết đó là báu vật

(Dân trí) - Một ngư dân đã tìm thấy một “khối lạ lùng” trôi dạt trên biển và đem về giữ trong suốt 5 năm, mỗi khi rảnh tay, ông lại lấy dao ra nạo khối này cho... đỡ buồn, giờ đây, ông tiếc ngẩn ngơ vì vừa được biết đó là long diên hương rất quý giá.

Thứ năm, 04/07/2019 - 02:29

ĐÁNG QUAN TÂM
Trấn Thành khóc hết nước mắt trước những mảnh đời éo le nhưng đầy nghị lực
Trấn Thành khóc hết nước mắt trước những mảnh đời éo le nhưng đầy nghị lực

(Dân trí) - Trấn Thành, Võ Hạ Trâm, Phạm Hồng Phước... đã không khỏi xúc động và cảm phục đối với những “tấm gương” nghị lực của những người tham gia chương trình “Hát mãi ước mơ” mùa 3.

Thứ năm, 04/07/2019 - 10:37

Clip: Phản ứng giận dữ bất ngờ của chú voi khi bị… chụp ảnh
Clip: Phản ứng giận dữ bất ngờ của chú voi khi bị… chụp ảnh

(Dân trí) - Phản ứng giận dữ bất ngờ của chú voi khi thấy một cô gái lấy máy điện thoại ra chụp hình khiến người xem hẳn phải tự nhủ có lẽ từ sau, muốn chụp hình động vật cũng nên... ướm ý.

Thứ năm, 04/07/2019 - 07:47

Bị phản ứng khi sử dụng tên gọi “Kimono”, Kim Kardashian đổi tên dòng sản phẩm nội y
Bị phản ứng khi sử dụng tên gọi “Kimono”, Kim Kardashian đổi tên dòng sản phẩm nội y

(Dân trí) - Kim Kardashian sẽ thay đổi tên gọi của dòng sản phẩm định hình cơ thể mà cô sắp tung ra thị trường. Trong chiến dịch quảng cáo của mình, Kim Kardashian đã vấp phải sự chỉ trích khi sử dụng tên “Kimono” để đặt cho sản phẩm.

Thứ năm, 04/07/2019 - 07:45

Bức ảnh gây sửng sốt của nhiếp ảnh gia Việt Nam tại giải ảnh quốc tế
Bức ảnh gây sửng sốt của nhiếp ảnh gia Việt Nam tại giải ảnh quốc tế

(Dân trí) - Tại giải ảnh quốc tế AGORA Images, nhiếp ảnh gia người Việt Nam - Lê Văn Vinh - vừa giành chiến thắng ở cuộc thi có chủ đề về cái Đẹp (AGORA Images Beauty 2019). Cuộc thi này có tiêu chí lớn nhất là khắc họa vẻ đẹp của thế giới.

Thứ năm, 04/07/2019 - 07:36

Đan Trường không còn muốn ganh đua với ai
Đan Trường không còn muốn ganh đua với ai

(Dân trí) - Trước câu hỏi của Công Tố trong chương trình Ghế không tựa: “Ở thời điểm hiện tại, anh có nghĩ là mình sẵn sàng bước vào một cuộc đua với các ca sĩ trẻ?”, Đan Trường bày tỏ rằng: “Từ khi Đan Trường thông báo không nhận các giải thưởng nữa nghĩa là Đan Trường không muốn ganh đua với ai.

Thứ năm, 04/07/2019 - 05:43

Chân dung một Bảo Hân rất khác phía sau những thước phim “Về nhà đi con”
Chân dung một Bảo Hân rất khác phía sau những thước phim “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Ít ai biết rằng, phía sau những thước phim trên màn ảnh gắn liền với nhân vật Ánh Dương là một Bảo Hân rất khác. Đó là một người “trong nóng ngoài lạnh”, không thích chơi game, không thích cãi láo…

Thứ tư, 03/07/2019 - 12:23

Với MV “Hãy trao cho anh”, Sơn Tùng M-TP… trao cho công chúng những gì?
Với MV “Hãy trao cho anh”, Sơn Tùng M-TP… trao cho công chúng những gì?

(Dân trí) - Với sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP, anh đã trao cho công chúng của mình những gì?

Thứ tư, 03/07/2019 - 10:21

Hè sôi động với nhiều bom tấn tháng 7 trên màn ảnh nhỏ
Hè sôi động với nhiều bom tấn tháng 7 trên màn ảnh nhỏ

(Dân trí) - Mùa hè đến rồi! Bên cạnh việc tận hưởng các chuyến đi nghỉ mát, bữa tiệc và các buổi dã ngoại, đừng bỏ lỡ những bộ phim mùa hè mới lạ trên VTVcab. Tháng 7 này, các kênh phim trên hệ thống sẽ mang đến những bom tấn mới hứa hẹn góp phần tạo nên một mùa hè sôi động cho bạn!

Thứ tư, 03/07/2019 - 10:13

Vì sao bộ phim Thái Lan “Chiếc lá cuốn bay” lại cuốn hút người xem tới vậy?
Vì sao bộ phim Thái Lan “Chiếc lá cuốn bay” lại cuốn hút người xem tới vậy?

(Dân trí) - Bộ phim truyền hình “Chiếc lá cuốn bay” hiện đang gây sốt tại đất nước Thái Lan và được fan yêu phim tại nhiều quốc gia Châu Á tìm xem. Có điều gì ở bộ phim này khiến “Chiếc lá cuốn bay” bỗng trở thành từ khóa hot trên mạng?

Thứ tư, 03/07/2019 - 07:51

Clip: Thú vị cảnh... “đàn gảy tai trâu”
Clip: Thú vị cảnh... “đàn gảy tai trâu”

(Dân trí) - Một người đàn ông thổi kèn saxophone đã thu hút cả một đàn... bò tiến về phía mình. Đoạn clip kể từ khi được đăng tải lên mạng hồi cuối tháng 6 đến nay đã thu hút tới... 11 triệu lượt xem.

Thứ tư, 03/07/2019 - 07:37

Khán giả hoảng sợ, la hét trước tiết mục dùng móc sắt xuyên mũi, nuốt rắn rùng rợn
Khán giả hoảng sợ, la hét trước tiết mục dùng móc sắt xuyên mũi, nuốt rắn rùng rợn

(Dân trí) - Trên sân khấu, Khang Minh lần lượt biểu diễn các tiết mục rùng rợn như dùng móc sắt đâm xuyên mũi xuống họng, nuốt bóng bay và nuốt đầu rắn hổ mang vào miệng khiến khán giả hoảng sợ, la hét; Việt Hương chạy vội, còn Trấn Thành không ngừng… “khấn lạy”.

Thứ ba, 02/07/2019 - 06:01

Cỗ máy từng giúp “ông vua nhạc pop” Michael Jackson nuôi mộng sống lâu
Cỗ máy từng giúp “ông vua nhạc pop” Michael Jackson nuôi mộng sống lâu

(Dân trí) - Cỗ máy trẻ hóa của “ông vua nhạc pop” Michael Jackson từng một thời được sử dụng cho những giấc ngủ trưa với hy vọng sẽ có thể đẩy lùi quá trình lão hóa và giúp Jackson sống thật lâu. Cỗ máy hiện đang nằm tại một nhà kho ở bang California, Mỹ.

Thứ ba, 02/07/2019 - 03:07