Vì sao Bảo Thanh rất ngại đóng “cảnh nóng” với Quốc Trường?

Dân trí Bảo Thanh cho biết, cô rất ngại đóng “cảnh nóng” vì thế trước khi bước vào quay cô sẽ nói với quay phim chọn góc quay như thế nào đó để khi cảnh đó lên phim sẽ không bị phản cảm.
>>“Nếu gặp cô gái ngoài đời như Anh Thư “Về nhà đi con” tôi yêu ngay”
>>Thu Quỳnh bị chê vì quá cam chịu và nhu nhược trong “Về nhà đi con”
>>Tiết lộ về diễn viên đóng vai Vũ “sở khanh” phim “Về nhà đi con”

Sáng 27/5, cặp đôi “hot” nhất bộ phim “Về nhà đi con” đã có buổi giao lưu trực tuyến với độc giả báo Dân trí. Buổi giao lưu đã kéo dài gần 2 tiếng đồng và nhận được rất nhiều câu hỏi của những người yêu mến hai diễn viên này lẫn bộ phim. Cả Quốc Trường và Bảo Thanh đã cố gắng để trả lời được nhiều nhất có thể những câu hỏi mà độc giả của báo đã gửi đến.

Bao Thanh chia sẻ lí do không thích đóng "cảnh nóng". Clip: Trọng Trinh.

Bên lề buổi giao lưu trực tuyến, Bảo Thanh có chia sẻ rằng, cô không thể ngờ bộ phim “Về nhà đi con” và vai diễn Anh Thư do cô đảm vai lại nhận được nhiều tình cảm của khán giả đến thế. Và đó là niềm hạnh phúc khiến cô có thêm động lực để hoàn thành tốt vai diễn của mình trong những tập đang quay.

“Lúc ra mắt bộ phim tôi từng chia sẻ rằng, tôi không kỳ vọng bộ phim này sẽ trở thành một “bom tấn” của màn ảnh nhỏ giống như “Sống chung với mẹ chồng” hay “Người phán xử”.

Tuy nhiên, tôi tin bộ phim sẽ nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả bởi thông điệp của bộ phim quá đỗi nhân văn. Những tình huống trong phim phản ánh thực tế đời sống mà chúng ta rất dễ dàng bắt gặp ở ngoài đời. Thậm chí, trong mỗi nhân vật, chúng ta đều có thể thấy được chính chúng ta hoặc người thân của chúng ta trong đó.

Vì sao Bảo Thanh rất ngại đóng “cảnh nóng” với Quốc Trường? - 1

Bảo Thanh - Quốc Trường giao lưu với độc giả báo Dân trí sáng 27/5. Ảnh: Toàn Vũ.

Trong buổi giao lưu trực tuyến với độc giả báo Dân trí, tôi có nhận được một lời tâm sự của khán giả ở Hải Phòng gửi về chia sẻ rằng, hoàn cảnh của gia đình ông Sơn trong phim “Về nhà đi con” cũng là những điều đang xảy ra với gia đình của vị khán giả này. Nhờ xem bộ phim mà vị khán giả này đã thấy ấm lòng hơn và đưa ra được những quyết định đúng đắn để giải quyết vấn đề của gia đình mình.

Tôi cảm thấy rất vui khi thấy khán giả ưu ái đặt cho “Về nhà đi con” nhiều biệt danh như: “bộ phim quốc dân”, “gia đình quốc dân”, “ông bố quốc dân”… Đó là hạnh phúc và nguồn động viên lớn lao không chỉ với riêng tôi mà còn với cả ê-kíp sản xuất phim”.

Trước câu hỏi “Liệu có bị đảo lộn cuộc sống khi được hâm mộ quá nhiều?”, Bảo Thanh tâm sự thật lòng rằng, vì mấy năm trở lại đây cô đều phải nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả với những vai diễn do mình thể hiện nên cô không thấy phiền phức gì cả.

“Có điều lạ là cho đến thời điểm này, khi gặp ở ngoài, nhiều người không gọi tên Anh Thư trong “Về nhà đi con” mà toàn gọi là Minh Vân “Sống chung với mẹ chồng”.

Tất nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều người hỏi “Ôi, hôm nay chị Thư không đi với anh Vũ à?”. Nghĩa là cứ vai diễn nào ấn tượng đều đọng lại trong lòng khán giả rất lâu. Dĩ nhiên, ở thời buổi mạng xã hội bùng nổ, cập nhật rất nhiều thông tin về diễn viên lẫn bộ phim thì khán giả họ cũng phân biệt rất rõ đâu là nhân vật trong phim và đâu là diễn viên ngoài đời.

Vì sao Bảo Thanh rất ngại đóng “cảnh nóng” với Quốc Trường? - 2

Bảo Thanh rạng rỡ trong buổi giao lưu trực tuyến. Ảnh: Toàn Vũ.

Còn mỗi ngày tôi nhận được không biết bao nhiêu mà kể tin nhắn và bình luận, đại loại như: “Chị Thư khi nào đẻ?”, “Chị Thư ơi, cưới đi”, “Vũ đã quỳ xuống cầu hôn chị chưa?”… Khi mọi người quan tâm đến bộ phim thì họ sẽ muốn tìm hiểu rất nhiều thứ xung quanh các vai diễn. Và tôi thấy không có gì hạnh phúc hơn thế”.

Bảo Thanh cũng bày tỏ rằng, Quốc Trường là một diễn viên rất điển trai và có rất nhiều fan hâm mộ nữ nhưng cô không bị mọi người “quấy rối” mà trái lại, họ ứng xử rất văn mình. Bảo Thanh nói: “Mọi người quan tâm nhiều đến chuyện của Vũ với Thư ở trong phim thôi chứ cũng không quá tò mò về mối quan hệ của Bảo Thanh với Quốc Trường ngoài đời”.

Đề cập đến chuyện, ông xã phản ứng như thế nào trước “cảnh nóng” của Bảo Thanh với Quốc Trường trong phim, nữ diễn viên cho biết: “Chồng tôi đi với tôi cho đến bây giờ đã 10 năm rồi. Những cảnh đó đối với anh ấy cũng là bình thường thôi. Thực ra, cảnh Thư với Vũ ở trong khách sạn được gắn mác là “cảnh nóng” nhưng tôi thấy không quá “nóng”. Tất cả cũng chỉ dừng lại ở một nụ hôn.

Vì tôi rất ngại thể hiện những cảnh đó trên phim nên tôi cũng có bảo với mấy anh quay phim chọn góc nào đó đẹp một chút. Và bên quay phim cũng đã chọn một góc quay rất đẹp mà mọi người đã được xem. Nó không đến mức lồ lộ hay phản cảm gì cả.

Vì sao Bảo Thanh rất ngại đóng “cảnh nóng” với Quốc Trường? - 3

Trong phim, Bảo Thanh và Quốc Trường có một vài "cảnh nóng".

Thậm chí, tôi thấy có một số khán giả vào khen nụ hôn rất đẹp. Tôi cũng hy vọng là không chỉ chồng tôi mà cả những khán giả đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua sẽ thấy như thế là đủ với Thư và hợp lý với mối tình này. Tôi cũng mong mọi người sẽ theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim”.

Bảo Thanh cho rằng, là một người vợ - người mẹ thì việc theo đoàn phim mấy tháng trời ở nhiều bối cảnh khác nhau sẽ khiến cô gặp nhiều khó khăn trong việc chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, cô may mắn có chồng chia sẻ, cảm thông và giúp đỡ nên cô yên tâm để toàn tâm toàn ý cho vai diễn.

“Tất nhiên là việc theo đoàn làm phim trong suốt một thời gian dài sẽ khiến cho tôi gặp nhiều khó khăn trong việc chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, chồng tôi là một người rất hiểu và thông cảm với công việc của vợ. Anh ấy đã hỗ trợ tôi rất nhiều, từ việc chăm sóc con đến việc nhà cửa. Sau mỗi bộ phim, tôi thường dành toàn bộ thời gian cho gia đình. Cả gia đình sẽ đi đâu đó để có nhiều thời gian bên nhau và hâm nóng tình cảm”.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Phim Việt ẵm giải quốc tế nhưng lại  bị “lép vế” trên sân nhà?
Phim Việt ẵm giải quốc tế nhưng lại  bị “lép vế” trên sân nhà?

(Dân trí) - Từ việc bộ phim đoạt khá nhiều giải thưởng quốc tế, “Vợ ba” phải dừng chiếu sau vài ngày chiếu rạp vì áp lực dư luận có thể thấy không ít bộ phim Việt “xuất ngoại” được hoan nghênh nhưng lại bị chê trách, “ghẻ lạnh” khi tiếp cận khán giả trong nước...

Thứ năm, 30/05/2019 - 08:51

Hai anh em “gợi nhớ Giang Brothers” đã phải dừng chân
Hai anh em “gợi nhớ Giang Brothers” đã phải dừng chân

(Dân trí) - Vardanyan Brothers đã nâng cao đẳng cấp tiết mục của họ so với tiết mục ở vòng sơ loại Tìm kiếm Tài năng Anh 2019, dù vậy, các “ngón nghề biểu diễn” về cơ bản không thay đổi.

Thứ năm, 30/05/2019 - 07:36

Rơi nước mắt nghe chàng trai khiếm thị - tự kỷ vừa đàn vừa hát
Rơi nước mắt nghe chàng trai khiếm thị - tự kỷ vừa đàn vừa hát

(Dân trí) - Chàng trai khiếm thính và tự kỷ xuất hiện trên sân khấu cùng với mẹ của anh, mẹ giúp anh kể lại câu chuyện về chặng hành trình vượt qua những khiếm khuyết thể chất - tinh thần để học tập và theo đuổi âm nhạc.

Thứ năm, 30/05/2019 - 07:24

Bộ đồ của cha (kỳ 3)
Bộ đồ của cha (kỳ 3)

(Dân trí) - Lúc nhỏ, bộ đồ cha mặc luôn khiến tôi cảm thấy sượng sùng. Tôi muốn cha ăn mặc giống các vị bác sĩ hay luật sư chứ không phải như cách tôi trông thấy cha vào những buổi sáng oi bức, khi cha thật dậy sớm để làm món trứng chiên cho mẹ con tôi.

Thứ năm, 30/05/2019 - 05:43

Gác kèo ong và Muối ba khía được đề xuất là di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia
Gác kèo ong và Muối ba khía được đề xuất là di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia

(Dân trí) - Từ nay đến năm 2024, tỉnh Cà Mau sẽ lập hồ sơ trình Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đưa vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia đối với 7 di sản của tỉnh này.

Thứ năm, 30/05/2019 - 05:33

NSƯT Việt Anh chưa vượt qua được cú sốc về sự ra đi của học trò Anh Vũ
NSƯT Việt Anh chưa vượt qua được cú sốc về sự ra đi của học trò Anh Vũ

(Dân trí) - Trong chương trình “Chuyện gia đình vàng” NSƯT Việt Anh chia sẻ vẫn chưa vượt qua nỗi buồn về sự ra đi của nghệ sĩ Anh Vũ.

Thứ tư, 29/05/2019 - 04:27

Vì sao Quốc Trường muốn vợ giống Anh Thư trong phim “Về nhà đi con”?
Vì sao Quốc Trường muốn vợ giống Anh Thư trong phim “Về nhà đi con”?

(Dân trí) - “Nhân vật Thư là một người cá tính nhưng lại sống rất tình cảm, đặc biệt có hiếu với bố, quan tâm chị em trong nhà. Điều đặc biệt hơn cả đó là trong phim, Thư là một người rất chung thuỷ. Một người con gái mà hội tụ được nhiều yếu tố như vậy là quá hoàn hảo đối với tôi rồi”, Quốc Trường chia sẻ.

Thứ tư, 29/05/2019 - 10:25

“Bé bự Ấn Độ” dừng chân tại Tìm kiếm Tài năng Anh
“Bé bự Ấn Độ” dừng chân tại Tìm kiếm Tài năng Anh

(Dân trí) - Akshat Singh vốn nổi tiếng ở Ấn Độ và đã tham gia vào một số chương trình gameshow truyền hình thực tế trong nước và nước ngoài. Cậu có biệt tài nhảy múa năng động dù sở hữu thân hình “bé bự”. Dù vậy, khó có thể chờ đợi bất ngờ đột biến trong tiết mục của Akshat Singh.

Thứ tư, 29/05/2019 - 07:36

Trung Quốc: Sập sàn sân khấu khiến một trẻ thiệt mạng, nhiều trẻ bị thương
Trung Quốc: Sập sàn sân khấu khiến một trẻ thiệt mạng, nhiều trẻ bị thương

(Dân trí) - Mới đây đã xảy ra sự việc sập sàn sân khấu khiến hàng trăm trẻ đang cùng đồng diễn trong một chương trình văn nghệ ở thành phố Chương Châu, Phúc Kiến, Trung Quốc, phải hoảng sợ. Trong số này, có một em nhỏ 13 tuổi bị thiệt mạng, 14 em nhỏ khác bị thương.

Thứ tư, 29/05/2019 - 07:35

Chiêm ngưỡng chiếc bát vàng có giá hơn một tỷ đồng
Chiêm ngưỡng chiếc bát vàng có giá hơn một tỷ đồng

(Dân trí) - Chiếc bát vàng từng được bộ lạc người Scythia cổ xưa sinh sống ở vùng Siberia sử dụng để bào chế các loại thảo dược từ gần 3.000 năm trước. Hiện chiếc bát được đem rao bán đấu giá với mức giá ước đạt lên tới 45.000 bảng Anh (tương đương hơn 1,3 tỷ đồng).

Thứ tư, 29/05/2019 - 07:26

Võ sĩ đấu bò bị thương nặng sau cú húc nguy hiểm
Võ sĩ đấu bò bị thương nặng sau cú húc nguy hiểm

(Dân trí) - Võ sĩ đấu bò người Pháp Juan Leal (26 tuổi) đã hứng chịu một cú húc nguy hiểm ở vùng xương chậu khi đang tham gia vào một cuộc đấu bò tổ chức ở thành phố Madrid (Tây Ban Nha).

Thứ tư, 29/05/2019 - 07:25

Tấm chăn của bà (kỳ 2)
Tấm chăn của bà (kỳ 2)

(Dân trí) - Những năm sống bên bà, tôi đã có một tuổi thơ thật đẹp, và những ký ức về bà vẫn luôn in đậm trong tâm trí tôi.

Thứ ba, 28/05/2019 - 04:08

ĐÁNG QUAN TÂM
Một góc nhìn “đằm lại” sau những phù hoa rực rỡ
Một góc nhìn “đằm lại” sau những phù hoa rực rỡ

(Dân trí) - LHP Cannes vốn được xem là điểm đến của những phù hoa, rực rỡ. Vậy nhưng đằng sau vẻ hào nhoáng, bóng bẩy của một sự kiện điện ảnh đình đám, còn có những khoảnh khắc đẹp cổ điển đầy ngỡ ngàng.

Thứ ba, 28/05/2019 - 10:05

Tài tử U80 khẳng định sẽ không nhường vai cho diễn viên kế cận
Tài tử U80 khẳng định sẽ không nhường vai cho diễn viên kế cận

(Dân trí) - Nhân vật Indiana Jones đã trở thành trứ danh trong lịch sử điện ảnh với một sê-ri phim được thực hiện xuyên suốt nhiều thập kỷ. Vậy nhưng tài tử gắn liền với vai diễn này - Harrison Ford (76 tuổi) - không có ý định trao lại vai diễn cho một diễn viên kế cận đảm nhiệm.

Thứ ba, 28/05/2019 - 08:04

Sylvester Stallone vẫn nuôi hai chú rùa trong phim “Tay đấm huyền thoại” sau 40 năm
Sylvester Stallone vẫn nuôi hai chú rùa trong phim “Tay đấm huyền thoại” sau 40 năm

(Dân trí) - Tài tử Sylvester Stallone vừa tiết lộ một chi tiết thú vị rằng ông vẫn giữ hai chú rùa nhỏ Cuff và Link từng xuất hiện trong bộ phim “Rocky” (Tay đấm huyền thoại - 1976), tới nay hai chú rùa đã được 44 tuổi và đã “lớn lên thấy rõ”.

Thứ ba, 28/05/2019 - 08:02

“Người tình tin đồn của Brad Pitt” đã sẵn sàng cho tình yêu mới
“Người tình tin đồn của Brad Pitt” đã sẵn sàng cho tình yêu mới

(Dân trí) - Charlize Theron là tài sắc hạng A của Hollywood. Cô càng kín đáo bao nhiêu thì những tin đồn xoay quanh chuyện tình cảm của cô càng... phong phú bấy nhiêu. Charlize là “người tình tin đồn” của những tài tử Hollywood như Brad Pitt, Ryan Reynolds, hay Keanu Reeves.

Thứ ba, 28/05/2019 - 08:01

10 nước tham gia Liên hoan Phim Tài liệu Châu Âu-Việt Nam
10 nước tham gia Liên hoan Phim Tài liệu Châu Âu-Việt Nam

(Dân trí) - Liên hoan Phim Tài liệu Châu Âu - Việt Nam lần thứ 10 diễn ra đồng thời từ 31/5 đến 9/6 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của 11 nước và 25 bộ phim tài liệu đặc sắc của Châu Âu và Việt Nam.

Thứ ba, 28/05/2019 - 06:03

Việt Hương khóc hết nước mắt trước người mẹ hiến tạng con để cứu người
Việt Hương khóc hết nước mắt trước người mẹ hiến tạng con để cứu người

(Dân trí) - Nữ danh hài không kìm nén được nước mắt nghẹn ngào và xin phép được cúi đầu cảm tạ người mẹ đã truyền cảm hứng và dám chia sẻ một câu chuyện đẹp cho tất cả mọi người...

Thứ hai, 27/05/2019 - 08:51

Có gì trong bộ phim Hàn Quốc đầu tiên giành giải Cành Cọ Vàng?
Có gì trong bộ phim Hàn Quốc đầu tiên giành giải Cành Cọ Vàng?

(Dân trí) - Việc “Parasite” (Ký sinh trùng) đoạt giải Cành Cọ Vàng đã làm nên lịch sử mới cho nền công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc, khi lần đầu tiên đất nước này có một phim giành giải thưởng cao quý nhất tại LHP lâu đời nhất thế giới. Điều gì khiến phim nhận được vinh dự ấy?

Thứ hai, 27/05/2019 - 06:17

Khép lại những lùm xùm về Ngọc Trinh và phim “Vợ ba”
Khép lại những lùm xùm về Ngọc Trinh và phim “Vợ ba”

(Dân trí) - Trong tuần qua, những lùm xùm xung quanh sự xuất hiện của Ngọc Trinh trên thảm đỏ LHP Cannes (Pháp) và việc sử dụng diễn viên vị thành niên đóng cảnh nhạy cảm trong phim điện ảnh “Vợ ba” đã đi tới hồi kết, với những phát ngôn đến từ nhà quản lý và giới chuyên môn.

Thứ hai, 27/05/2019 - 06:15

“Nếu gặp cô gái ngoài đời như Anh Thư “Về nhà đi con” tôi yêu ngay”
“Nếu gặp cô gái ngoài đời như Anh Thư “Về nhà đi con” tôi yêu ngay”

(Dân trí) - Quốc Trường - diễn viên đảm nhận vai Vũ "sở khanh" phim "Về nhà đi con" đang gây sốt trên màn ảnh nhỏ chia sẻ như vậy, trong buổi giao lưu trực tuyến sáng nay tại báo điện tử Dân trí.

Thứ hai, 27/05/2019 - 06:08

Lần đầu tiên có đạo diễn người Hàn Quốc giành giải Cành Cọ Vàng
Lần đầu tiên có đạo diễn người Hàn Quốc giành giải Cành Cọ Vàng

(Dân trí) - Đạo diễn Bong Joon-ho đã vừa giành giải Cành Cọ Vàng tại LHP Cannes với phim “Parasite” (Ký sinh trùng).

Chủ nhật, 26/05/2019 - 09:48

Nhà thơ Huy Cận - Những điều còn mãi…
Nhà thơ Huy Cận - Những điều còn mãi…

(Dân trí) - Sáng 25/5, Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh phối hợp với Viện Sư phạm xã hội, Trường Đại học Vinh tổ chức Hội thảo khoa học “Nhà thơ, nhà văn hóa Huy Cận - những điều còn mãi” nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày sinh nhà thơ Cù Huy Cận (31/5/1919 - 31/5/2019).

Chủ nhật, 26/05/2019 - 09:45

Kịch thiếu nhi: Vì sao tiếng cười đứt đoạn và thời vụ?
Kịch thiếu nhi: Vì sao tiếng cười đứt đoạn và thời vụ?

(Dân trí) - Cứ “đến hẹn lại lên”, dịp nghỉ hè và ngày Quốc tế Thiếu nhi, các nhà hát, sân khấu tại Hà Nội lại đồng loạt cho ra mắt các chương trình phục vụ thiếu nhi. Tuy nhiên, khán giả nhí vẫn bị “đói” tiếng cười bởi các vở diễn luôn chạy theo thời vụ.

Chủ nhật, 26/05/2019 - 09:02