X- men: Ngày cũ của tương lai

Dân trí “X-men: Ngày cũ của tương lai” là tập phim thứ 7 trong seris phim X-Men nổi tiếng được chuyển thể từ truyện tranh ăn khách của Marvel Comics.

“X-Men: Ngày cũ của tương lai” (tựa gốc X-men: Days of Future Past) sẽ nối tiếp các sự kiện xảy ra trong X-Men: First ClassThe Wolverine. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Wolverine (Hugh Jackman), dị nhân duy nhất có đủ khả năng trở về thay đổi quá khứ tàn khốc để giải cứu tương lai của giống loài.

Poster phim
Poster phim

Nhiệm vụ của Wolverine là giúp đỡ Giáo sư X (James McAvoy), Magneto (Michael Fassbender) và các dị nhân trẻ trong X-Men: First Class ngăn chặn sự trỗi dậy của Sentinel, loại robot khổng lồ được lập trình để truy tìm và tiêu diệt những người khác trong thế giới những dị nhân…

Phim sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam dưới định dạng 2D và 3D từ ngày 23/05/2014.

H.H

MỚI NHẤT
Chuyện xảy ra khi các nhân vật cổ tích bước vào đời thực
Chuyện xảy ra khi các nhân vật cổ tích bước vào đời thực

(Dân trí) - Hẳn tất cả chúng ta đều biết, khi những nàng công chúa, Lọ Lem bước ra đời thực, “đời sẽ không như là mơ”, và tất cả sẽ không còn đẹp như cổ tích.

Thứ sáu, 23/05/2014 - 09:15

Thanh niên Iran bị bắt vì... không đội khăn trong MV ca nhạc
Thanh niên Iran bị bắt vì... không đội khăn trong MV ca nhạc

(Dân trí) - Mới đây, 6 thanh niên người Iran đã cùng nhau thực hiện một MV ca nhạc có tên “Happy” (Hạnh phúc) - một nhạc phẩm nổi tiếng thế giới.

Thứ sáu, 23/05/2014 - 07:34

Những ngày văn học châu Âu tại Hà Nội
Những ngày văn học châu Âu tại Hà Nội

(Dân trí) - Đến với “Những ngày văn học Châu Âu lần IV”, độc giả sẽ được thưởng thức những điều thú vị của văn học Châu Âu đương đại.

Thứ sáu, 23/05/2014 - 05:57

Trẻ em ngày càng chìm đắm vào mạng ảo
Trẻ em ngày càng chìm đắm vào mạng ảo

(Dân trí) - “Các em nhỏ bây giờ sống rất lạnh lùng. Nhiều em chìm đắm quá sâu vào mạng ảo, đưa tất cả tâm trí và tình cảm vào mạng ảo. Thậm chí, nhớ ngày sinh nhật của bạn trên mạng nhưng quên ngày sinh nhật của mẹ”, nhà văn Phương Liên thể hiện sự lo ngại.

Thứ năm, 22/05/2014 - 03:49

Cát sê đám cưới 400 triệu, nhạc sĩ không được một xu
Cát sê đám cưới 400 triệu, nhạc sĩ không được một xu

"Ca sĩ được quyền ra giá cho tiết mục biểu diễn của mình thì nhạc sĩ cũng phải được quyền ra giá cho tác phẩm mà mình sáng tác".

Thứ năm, 22/05/2014 - 03:20

Những ngôi sao Việt hái bạc “khủng”
Những ngôi sao Việt hái bạc “khủng”

Các ngôi sao Việt hiện nay luôn làm tốt việc thu lợi từ danh tiếng, trên thực tế là từ mọi khía cạnh có thể “bán” được của sự nổi tiếng.

Thứ năm, 22/05/2014 - 02:19

Xuân Bắc: “Chưa ai trả đủ tiền để tôi diễn tại các bữa tiệc”
Xuân Bắc: “Chưa ai trả đủ tiền để tôi diễn tại các bữa tiệc”

(Dân trí) - Là nghệ sỹ được các em nhỏ yêu thích, luôn mang tiếng cười đến cho khán giả bởi phong cách dẫn chuyện hóm hỉnh, có duyên, chuyên mặc áo chim cò, hoa hoét nhưng Xuân Bắc lại nhận mình là người “cực khó tính” trong công việc.

Thứ năm, 22/05/2014 - 02:03

Ảnh tư liệu quý giá về Việt Nam
Ảnh tư liệu quý giá về Việt Nam

(Dân trí) - Rất nhiều tư liệu quý và xác thực về lịch sử Việt Nam đã hiện hữu trong những bức ảnh của nhiếp ảnh gia người Pháp- Armand Rousseau.

Thứ năm, 22/05/2014 - 02:01

Cuộc đời kỳ lạ của một “nàng thơ” nổi tiếng
Cuộc đời kỳ lạ của một “nàng thơ” nổi tiếng

(Dân trí) - Là “nàng thơ” của biết bao họa sỹ danh tiếng, cuộc đời Jane Morris có nhiều điều kỳ lạ…

Thứ năm, 22/05/2014 - 08:48

Tài tử Titanic chi triệu đô để cứu loài voi
Tài tử Titanic chi triệu đô để cứu loài voi

(Dân trí) - Vốn nổi tiếng là người say mê các hoạt động bảo vệ thiên nhiên hoang dã, Leonardo DiCaprio mới đây lại vừa quyên góp 1 triệu đô la để ủng hộ cho các hoạt động cứu giúp loài voi.

Thứ năm, 22/05/2014 - 08:14

Khai mạc lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam
Khai mạc lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam

(Dân trí) - Chiều 21-5, Ban quản trị Lăng miếu và chính quyền địa phương đã tổ chức khai mạc Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam năm 2014. Đây là một trong 15 lễ hội được tổ chức cấp Quốc gia.

Thứ năm, 22/05/2014 - 04:52

Kỳ nghỉ chết cười
Kỳ nghỉ chết cười

(Dân trí)- Việc trớ trêu nhất trên đời chính là phải chạm mặt người mình không muốn gặp. Và càng oái oăm hơn chính là khi hai bên đã muốn tránh xa mà lại phải “dính chặt” lấy nhau trong suốt kỳ nghỉ 1 tuần… Đó là câu chuyện bi hài của phim “Kỳ nghỉ chết cười”.

Thứ tư, 21/05/2014 - 03:50

ĐÁNG QUAN TÂM
 79 chữ ký của Bác Hồ
79 chữ ký của Bác Hồ

(Dân trí) - 79 chữ ký của Bác với sự thay đổi theo từng thời kỳ, từng giai đoạn lịch sử quan trọng đang được giới thiệu đến đông đảo công chúng.

Thứ tư, 21/05/2014 - 01:00

Hình ảnh một kỳ trăng mật đẹp như mơ cách đây... 8 thập kỷ
Hình ảnh một kỳ trăng mật đẹp như mơ cách đây... 8 thập kỷ

(Dân trí)- Một bộ ảnh cổ đã lưu lại kỳ trăng mật đẹp như mơ cách đây 8 thập kỷ (1939) của một cặp vợ chồng lãng mạn.

Thứ tư, 21/05/2014 - 12:20

Khi “bò sữa” truyền hình thực tế bị vắt kiệt
Khi “bò sữa” truyền hình thực tế bị vắt kiệt

Từ chỗ là một con gà đẻ trứng vàng, truyền hình thực tế (THTT) nay chẳng khác nào một chú bò sữa đang bị vắt kiệt.

Thứ tư, 21/05/2014 - 11:10

Tu bổ chùa Một Cột - Làm sai quyết định của Thủ tướng?!
Tu bổ chùa Một Cột - Làm sai quyết định của Thủ tướng?!

(Dân trí) - Sau nhiều năm đeo đuổi nguyện vọng tu sửa nhằm thoát khỏi tình trạng hư hỏng nghiêm trọng, chùa Một Cột (còn gọi là chùa Diên Hựu) vừa chính thức được đưa vào tu bổ, tôn tạo. Tuy nhiên, theo đánh giá của không ít người thì đây là sự tu bổ… “kỳ cục”.

Thứ tư, 21/05/2014 - 09:30

Cựu giám đốc Quỹ Tiền tệ kiện bộ phim “phỉ báng” mình
Cựu giám đốc Quỹ Tiền tệ kiện bộ phim “phỉ báng” mình

(Dân trí) - Cựu giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) - ông Dominique Strauss-Kahn - khẳng định sẽ kiện ra tòa bộ phim “Welcome to New York” (tạm dịch: Đón chào tới New York) vì bộ phim đã làm tổn hại danh dự của ông, đồng thời khiến ông suy sụp nặng nề.

Thứ tư, 21/05/2014 - 09:08

Chuyện chưa kể đằng sau ca khúc “Gần lắm Trường Sa”
Chuyện chưa kể đằng sau ca khúc “Gần lắm Trường Sa”

(Dân trí) - “Mỗi cánh thư về từ đảo xa/ Anh thường nói rằng Trường Sa lắm xa xôi!/ Nơi anh đóng quân là một vùng đảo nhỏ, bên đồng đội yêu thương/ Chỉ có loài chim biển,…”, nhạc sĩ Hình Phước Long đã mở đầu ca khúc “Gần lắm Trường Sa” đi cùng năm tháng như thế.

Thứ tư, 21/05/2014 - 09:03

“Thiên thần nổi loạn” ra mắt trong Những ngày văn học châu Âu tại Việt Nam
“Thiên thần nổi loạn” ra mắt trong Những ngày văn học châu Âu tại Việt Nam

(Dân trí) - Bộ sách văn học kỳ ảo dành cho lứa tuổi teen của tác giả người Áo, Thomas C. Brezina do dịch giả Hoàng Hà chuyển ngữ là một trong số những cuốn sách hay được ra mắt nhân dịp Những ngày văn học châu Âu tại Việt Nam.

Thứ tư, 21/05/2014 - 08:00

Nhớ về những bộ phim kinh điển của Nga
Nhớ về những bộ phim kinh điển của Nga

(Dân trí) - Tuần phim Nga tại Việt Nam 2014 đã chính thức bắt đầu. Khán giả Việt Nam yêu điện ảnh Nga sẽ có dịp hội ngộ các tác phẩm kinh điển, xuất sắc nhất của nền điện ảnh này.

Thứ tư, 21/05/2014 - 04:02

Nặng gánh cơm áo vào vai diễn: Bươn bả làm nghề
Nặng gánh cơm áo vào vai diễn: Bươn bả làm nghề

11 năm nay, diễn viên Quang Tèo phải nuôi cả gia đình 1 vợ, 2 con. Lấy vợ muộn nên dù đã bước qua tuổi 53, 2 đứa con sinh đôi của anh nay chỉ mới 11 tuổi. Sau khi sinh, vợ anh nghỉ việc ở nhà chăm sóc con cái...

Thứ ba, 20/05/2014 - 02:41

Phim về trẻ bụi đời Việt Nam gây chú ý tại LHP Cannes
Phim về trẻ bụi đời Việt Nam gây chú ý tại LHP Cannes

(Dân trí) - “Noble” - bộ phim xoay quanh người phụ nữ ngoại quốc tốt bụng và tình yêu dành cho những đứa trẻ vô gia cư ở Việt Nam đang thu hút sự chú ý tại Liên hoan phim Cannes.

Thứ ba, 20/05/2014 - 01:40

Hàng ngàn người xem “Lời ca dâng Bác”
Hàng ngàn người xem “Lời ca dâng Bác”

(Dân trí) - Tối 19/5, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Nghệ An đã tổ chức tổng kết Lễ hội Làng Sen 2014, thi Người đẹp Làng Sen. Hàng ngàn người dân và du khách thập phương được thưởng thức những tiết mục nghệ thuật ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu.

Thứ ba, 20/05/2014 - 11:51

Chân dài đi hát hay chỉ… khoe thân?
Chân dài đi hát hay chỉ… khoe thân?

Ngày càng có nhiều người mẫu lấn sân sang lĩnh vực ca hát, song hiếm ai thành công bằng giọng hát mà đa số chỉ lên sân khấu nhờ vào việc… khoe thân.

Thứ ba, 20/05/2014 - 09:40