Xem lại khoảnh khắc ấn tượng đêm chung kết của anh em xiếc Quốc Cơ

Dân trí Hai anh em xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã để lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong mắt khán giả thế giới khi thực hiện cú nhảy "sinh tử" trong đêm chung kết “Britain’s Got Talent 2018”.
>>Báo Anh đánh giá tiết mục của anh em Quốc Nghiệp là ngoạn mục nhất!
>>Khâm phục màn diễn “thót tim” của anh em Quốc Cơ tại đêm chung kết
>>Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tỏa sáng trong đêm chung kết “Britain’s Got Talent”

Bước vào đêm chung kết “Britain’s Got Talent” tối ngày 4/6 tại Anh Quốc, anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng hào hứng và ủng hộ nhiệt tình. Mặc dù chỉ dừng chân ở top 5 những những khoảnh khắc đáng nhớ khi hai anh em thực hiện xong tiết mục cuối cùng đã khiến mọi người như vỡ òa.

Hai anh em xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ cảm xúc sau khi hoàn thành phần thi của mình tại đêm chung kết Tìm kiếm Tài năng Anh quốc

Anh em Hoàng tử xiếc chọn trang phục bộ đội - hình ảnh của thanh niên Việt Nam để thấy rõ tinh thần yêu nước và niềm tự hào dân tộc rất lớn.
Anh em "Hoàng tử xiếc" chọn trang phục bộ đội - hình ảnh của thanh niên Việt Nam để thấy rõ tinh thần yêu nước và niềm tự hào dân tộc rất lớn.
Quốc Nghiệp được ê-kíp chỉnh trang trước khi ra sân khấu
Quốc Nghiệp được ê-kíp chỉnh trang trước khi ra sân khấu

Trước đó, trong phần tập luyện đã xảy ra sự cố nhưng cả hai đã không để ảnh hưởng đến tinh thần và khả năng thi đấu khi bước vào phần thi chính thức để tranh tài.

Cú đội đầu quen thuộc nhưng đã để lại ấn tượng trong mắt khán giả thế giới
Cú đội đầu quen thuộc nhưng đã để lại ấn tượng trong mắt khán giả thế giới
Có thể thấy, hai anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã tập trung hết tài năng của mình để thực hiện pha mạo hiểm, mang tính đột phá khi bước vào đêm chung kết mang tầm vóc thế giới.
Có thể thấy, hai anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã tập trung hết tài năng của mình để thực hiện pha mạo hiểm, mang tính đột phá khi bước vào đêm chung kết mang tầm vóc thế giới.
Quốc Nghiệp lấy đà cho cú nhảy tử thần của mình...
Quốc Nghiệp lấy đà cho "cú nhảy tử thần" của mình...
Khoảnh khắc Quốc Nghiệp đội em trai trên đầu và nhảy đến bên bục cách đó khá xa thực sự là điều rất khó tin vì vô cùng mạo hiểm.
Khoảnh khắc Quốc Nghiệp đội em trai trên đầu và nhảy đến bên bục cách đó khá xa thực sự là điều rất khó tin vì vô cùng mạo hiểm.
Cận cảnh sự căng thẳng và nỗ lực hết mình của anh em nghệ sĩ xiếc
Cận cảnh sự căng thẳng và nỗ lực hết mình của anh em nghệ sĩ xiếc
Hai anh em vỡ òa vì đã thực hiện thành công màn trình diễn cực kỳ khó này
Hai anh em vỡ òa vì đã thực hiện thành công màn trình diễn cực kỳ khó này
Quốc Nghiệp với thân hình chuẩn gây ấn tượng mạnh với nhiều khán giả, đặc biệt là khán giả nữ
Quốc Nghiệp với thân hình chuẩn gây ấn tượng mạnh với nhiều khán giả, đặc biệt là khán giả nữ
Xem lại khoảnh khắc ấn tượng đêm chung kết của anh em xiếc Quốc Cơ - 10
Hai anh em ôm nhau gần như bật khóc vì xúc động trên sân khấu sau khi thực hiện được cú nhảy tử thần.
Hai anh em ôm nhau gần như bật khóc vì xúc động trên sân khấu sau khi thực hiện được "cú nhảy tử thần".
Trước đó, những hình ảnh hậu trường cho thấy anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng khá căng thẳng nên nghỉ ngơi khi quay hình và chờ kết quả
Trước đó, những hình ảnh hậu trường cho thấy anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng khá căng thẳng nên nghỉ ngơi khi quay hình và chờ kết quả
Vui vẻ chụp ảnh lưu niệm bên các thí sinh nhí cũng lọt vào chung kết “Britain’s Got Talent”
Vui vẻ chụp ảnh lưu niệm bên các thí sinh nhí cũng lọt vào chung kết “Britain’s Got Talent”
Xem lại khoảnh khắc ấn tượng đêm chung kết của anh em xiếc Quốc Cơ - 14
Các nghệ sĩ tham gia chương trình rất yêu quý anh em nhà họ Giang
Các nghệ sĩ tham gia chương trình rất yêu quý anh em nhà họ Giang

Một số hình ảnh trong buổi tổng duyệt trước giờ ghi hình chính thức của chương trình

Xem lại khoảnh khắc ấn tượng đêm chung kết của anh em xiếc Quốc Cơ - 16
Chính sự mạo hiểm này mà BTC đã yêu cầu anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp phải ký giấy cam kết chịu mọi trách nhiệm nếu xảy ra rủi ro, dù là tai nạn ảnh hưởng đến tính mạng.
Chính sự mạo hiểm này mà BTC đã yêu cầu anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp phải ký giấy cam kết chịu mọi trách nhiệm nếu xảy ra rủi ro, dù là tai nạn ảnh hưởng đến tính mạng.
Sau phần tổng duyệt, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thể hiện tinh thần yêu nước bên lá cờ đỏ sao vàng
Sau phần tổng duyệt, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thể hiện tinh thần yêu nước bên lá cờ đỏ sao vàng
Cùng nâng cao lá cờ Việt Nam trên đấu trường quốc tế là điều không mấy người có thể làm được.
Cùng nâng cao lá cờ Việt Nam trên đấu trường quốc tế là điều không mấy người có thể làm được.
Hình ảnh hai chàng trai giản dị này vẫn khiến khán giả Việt Nam vẫn vô cùng hào hứng và tự hào vì hai anh đã làm được trên đấu trường thế giới.
Hình ảnh hai chàng trai giản dị này vẫn khiến khán giả Việt Nam vẫn vô cùng hào hứng và tự hào vì hai anh đã làm được trên đấu trường thế giới.

Băng Châu

Ảnh: Ngô Trần Hải An

MỚI NHẤT
Backstreet Boys lần đầu lên tiếng lý giải ca khúc khó hiểu nhất
Backstreet Boys lần đầu lên tiếng lý giải ca khúc khó hiểu nhất

(Dân trí) - Bản hit “I Want It That Way” của nhóm nhạc nam Backstreet Boys đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người nghe trên khắp thế giới, giai điệu của ca khúc này đã trở thành quen thuộc, dù vậy về phần lời hát, không ít người tự nhủ… “chẳng hiểu gì”, vì quá rắc rối, trúc chắc.

Thứ tư, 06/06/2018 - 07:41

Rap chiến, Game hay, Nhạc sống cùng VTVcab tại Telefilm 2018
Rap chiến, Game hay, Nhạc sống cùng VTVcab tại Telefilm 2018

(Dân trí) - Hai ngày đặc biệt (7-8/6) tại Telefilm 2018 với hàng loạt sự đổ bộ của những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt Nam. Hà Lê, người đem lại những trận Rap chiến sôi động, Hoàng Viruss với những màn đụng độ game tóe lửa, Á hậu Huyền My với những “hotboy-hotgirl có giọng ca trời phú” bùng nổ với giải vô địch Karaoke tại gian hàng VTVcab (TP.HCM).

Thứ tư, 06/06/2018 - 07:00

Bộ Văn hoá tặng bằng khen hai “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp
Bộ Văn hoá tặng bằng khen hai “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

(Dân trí) - Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đã ký quyết định tặng bằng khen cho anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vì thành tích xuất sắc trong Chung kết Britain's Got Talent 2018 - Tìm kiếm Tài năng nước Anh 2018.

Thứ ba, 05/06/2018 - 09:36

Tự truyện Công Vinh gây tranh cãi: “Cây ngay không sợ chết đứng”?
Tự truyện Công Vinh gây tranh cãi: “Cây ngay không sợ chết đứng”?

(Dân trí) - Với những ồn ào xoay quanh nội dung cuốn tự truyện của cầu thủ Công Vinh, nhà tâm lý Trịnh Hòa Bình cho rằng, không ai có thể cấm người viết tự truyện nói ra sự thật. Còn nếu những ai cảm thấy mình bị đặt điều, vu khống thì có quyền… kiện lại tác giả.

Thứ ba, 05/06/2018 - 03:57

Vân Dung khiến nhiều người ngỡ ngàng khi vào vai giang hồ phố núi
Vân Dung khiến nhiều người ngỡ ngàng khi vào vai giang hồ phố núi

(Dân trí) - Hình ảnh “bà trùm” Quắm diện bộ rằn ri, mặt đầy tàn nhang, mắt to mắt nhỏ… bước ra từ ngôi nhà ngói khiến nhiều người xem bất ngờ. Tiết lộ thân phận nữ quái Quắm, cầm đầu băng đảng đảng nữ giang hồ phố núi, tinh thông võ nghệ và đặc biệt là chưa từng ngán ai, kể cả ông trùm.

Thứ ba, 05/06/2018 - 02:57

Có bao nhiêu người dân Anh bình chọn cho Quốc Nghiệp - Quốc Cơ?
Có bao nhiêu người dân Anh bình chọn cho Quốc Nghiệp - Quốc Cơ?

(Dân trí) - Tỷ lệ bình chọn trong đêm chung kết của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh quốc "Britain's Got Talent" vừa được báo chí Anh thông tin tới công chúng.

Thứ ba, 05/06/2018 - 11:23

Diễn viên Minh Tiệp: “Nhiều khi tôi cảm thấy mình đàn bà hơn cả vợ”
Diễn viên Minh Tiệp: “Nhiều khi tôi cảm thấy mình đàn bà hơn cả vợ”

(Dân trí) - “Tuy vợ tôi kém tôi 13 tuổi nhưng bạn ấy chín chắn và hơi đàn ông tính. Để nói ra thì đôi lúc bạn ấy tính đàn ông hơn tôi. Đôi lúc tôi cảm thấy mình đàn bà hơn vợ…”, diễn viên Minh Tiệp hài hước chia sẻ.

Thứ ba, 05/06/2018 - 11:19

Phương Oanh phải uống thuốc giảm đau để đóng cảnh bị bạo hành
Phương Oanh phải uống thuốc giảm đau để đóng cảnh bị bạo hành

(Dân trí) - Đi sâu vào khai thác đề tài về bi kịch và góc khuất của những cô gái làng chơi trong “động quỷ”, VFC vừa cho ra mắt phim “Quỳnh búp bê” sẽ phát sóng vào 20h45 trên VTV, bắt đầu từ 15/6.

Thứ ba, 05/06/2018 - 10:11

Tình huống nhạy cảm khi MC đưa mic cho thí sinh... không nói được
Tình huống nhạy cảm khi MC đưa mic cho thí sinh... không nói được

(Dân trí) - Tại đêm thi chung kết của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh quốc "Britain's Got Talent", MC Dec Donnelly đã có chút bối rối khi đưa mic cho thí sinh giành ngôi vị quán quân - Lost Voice Guy, để chờ anh này trả lời câu hỏi, dù thí sinh này… không nói được.

Thứ ba, 05/06/2018 - 06:22

Chiêm ngưỡng cú nhảy 7.600m đi vào lịch sử điện ảnh của Tom Cruise
Chiêm ngưỡng cú nhảy 7.600m đi vào lịch sử điện ảnh của Tom Cruise

(Dân trí) - Liệu đây đã phải pha hành động mạo hiểm nhất trong cuộc đời diễn viên của Tom Cruise? Ở tuổi 55, Cruise chứng tỏ rằng "gừng càng già càng cay", anh vẫn không ngừng thách thức những giới hạn của cơ thể khi đóng phim hành động.

Thứ ba, 05/06/2018 - 06:19

Đại sứ Italia xúc động trong khoảnh khắc nói lời tạm biệt Việt Nam
Đại sứ Italia xúc động trong khoảnh khắc nói lời tạm biệt Việt Nam

(Dân trí) - Trong đêm hoà nhạc đặc biệt kỷ niệm 72 năm quốc khánh Italia và 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Italia, bà Cecila Piccioni - Đại sứ Italia xúc động bật khóc khi sắp phải rời xa đất nước mà bà coi như ngôi nhà thứ 2 khi kết thúc nhiệm kỳ.

Thứ ba, 05/06/2018 - 02:00

Khán giả quốc tế tiếc nuối khi Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không lọt Top 3
Khán giả quốc tế tiếc nuối khi Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không lọt Top 3

(Dân trí) - Khán giả quốc tế đã thất vọng khi Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không lọt vào top 3, không giành được chiến thắng cao nhất đêm chung kết Tìm kiếm tài năng Anh quốc; họ đã cầu nguyện cho bước chân sinh tử của anh em "hoàng tử xiếc" Việt Nam, thậm chí rất nhiều người thừa nhận rằng trong đầu họ đã hiện ra tiên liệu xấu về một bước hụt chí mạng.

Thứ hai, 04/06/2018 - 03:06

ĐÁNG QUAN TÂM
637 hồ sơ được đề nghị xét tặng Nghệ nhân nhân dân, Nghệ nhân ưu tú
637 hồ sơ được đề nghị xét tặng Nghệ nhân nhân dân, Nghệ nhân ưu tú

(Dân trí) - Bộ VHTT&DL đang lấy ý kiến danh sách hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ nhân nhân dân, Nghệ nhân ưu tú trong lĩnh vực di sản văn hoá phi vật thể lần thứ II.

Thứ hai, 04/06/2018 - 11:00

Báo Anh đánh giá tiết mục của anh em Quốc Nghiệp là ngoạn mục nhất!
Báo Anh đánh giá tiết mục của anh em Quốc Nghiệp là ngoạn mục nhất!

(Dân trí) - Trong đêm chung kết "Britain's Got Talent", có 11 tiết mục thì tới 8 tiết mục ca hát, một tiết mục tấu hài, một tiết mục vũ đạo. Tiết mục xiếc thăng bằng của Giang Brothers được nhiều tờ tin tức của Anh đánh giá là khác lạ, ấn tượng và ngoạn mục nhất.

Thứ hai, 04/06/2018 - 10:57

Khâm phục màn diễn “thót tim” của anh em Quốc Cơ tại đêm chung kết
Khâm phục màn diễn “thót tim” của anh em Quốc Cơ tại đêm chung kết

(Dân trí) - “Sáu ngày chúng tôi có mặt tại nước Anh để tham dự các vòng thi là sáu ngày chúng tôi cảm thấy nặng nề nhất trong cuộc đời...”, Quốc Cơ trải lòng ngay sau đêm chung kết Tìm kiếm tài năng Anh Quốc.

Thứ hai, 04/06/2018 - 10:36

Đạo diễn "Phim Châu Á xuất sắc nhất" quay phim với kinh phí thấp kỷ lục
Đạo diễn "Phim Châu Á xuất sắc nhất" quay phim với kinh phí thấp kỷ lục

(Dân trí) - Bộ phim điện ảnh “Thành phố ngủ gật” (Drowsy City) của đạo diễn Lương Đình Dũng đã chính thức hoàn thành phần ghi hình trong tháng 5 và đầu tháng 6 vừa qua.

Thứ hai, 04/06/2018 - 10:00

Johnny Depp hốc hác, xanh xao đến mức khó nhận ra
Johnny Depp hốc hác, xanh xao đến mức khó nhận ra

(Dân trí) - Những bức ảnh mới nhất của tài tử Johnny Depp đã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng, bởi trông anh hốc hác, xanh xao khác thường.

Thứ hai, 04/06/2018 - 07:02

Lùm xùm tự truyện Công Vinh, khép lại vụ BTV truyền hình bị tố bạo hành
Lùm xùm tự truyện Công Vinh, khép lại vụ BTV truyền hình bị tố bạo hành

(Dân trí) - Điểm tin văn hóa tuần qua, đáng chú ý có việc tự truyện của cựu cầu thủ Công Vinh vừa ra mắt đã gây tranh cãi; sau khi BTV Minh Tiệp bị em vợ tố bạo hành, nay sự việc đã được thu xếp đi đến "êm thấm"...

Thứ hai, 04/06/2018 - 07:00

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tỏa sáng trong đêm chung kết “Britain’s Got Talent”
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tỏa sáng trong đêm chung kết “Britain’s Got Talent”

(Dân trí) - Vượt qua vòng loại vào tới bán kết, từ bán kết tiến ngoạn mục vào chung kết “Britain’s Got Talent”, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã làm nức lòng người hâm mộ ở quê nhà. Hãy cùng theo dõi tiết mục đêm chung kết của anh em Cơ - Nghiệp.

Thứ hai, 04/06/2018 - 06:57

Diệu Hoa: “Chồng “phải lòng” ngay khi nhìn thấy tôi trên sân khấu Hoa hậu”
Diệu Hoa: “Chồng “phải lòng” ngay khi nhìn thấy tôi trên sân khấu Hoa hậu”

(Dân trí) - "Năm 1992, anh cùng một số người bạn đến xem đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, lần đầu tiên nhìn thấy tôi lên sân khấu phát biểu, anh ấy đã “phải lòng” tôi luôn", Hoa hậu Diệu Hoa chia sẻ.

Chủ nhật, 03/06/2018 - 12:45

Quốc Nghiệp bị chấn thương ngay trước chung kết Tìm kiếm Tài năng Anh quốc
Quốc Nghiệp bị chấn thương ngay trước chung kết Tìm kiếm Tài năng Anh quốc

(Dân trí) - Nghệ sĩ Quốc Cơ cho biết, trong lúc hai anh em đang luyện tập tiết mục chống đầu giữ thăng bằng có bịt bắt, Quốc Nghiệp bị ngã dẫn đến chấn thương.

Chủ nhật, 03/06/2018 - 12:39

Kinh ngạc những bộ móng tay dài cả “chục phân”
Kinh ngạc những bộ móng tay dài cả “chục phân”

(Dân trí) - Nuôi một bộ móng dài và đẹp không chỉ khó khăn, bất tiện, đòi hỏi người nuôi móng phải thực sự “đam mê”, mà họ còn phải chấp nhận đối diện với những câu hỏi thiếu tế nhị từ những người xung quanh.

Chủ nhật, 03/06/2018 - 07:22

Choáng với chiêu trò hài hước của giám khảo "Britain's Got Talent"
Choáng với chiêu trò hài hước của giám khảo "Britain's Got Talent"

(Dân trí) - Để tăng tính giải trí cho khán giả theo dõi chương trình, ban giám khảo cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh quốc "Britain's Got Talent" đã không ngần ngại "cống hiến" những tình tiết hài hước do chính mình thực hiện, nhằm đem lại sự phấn khích bất ngờ cho khán giả.

Chủ nhật, 03/06/2018 - 07:20

Việt Nam tham dự triển lãm Kiến trúc Venice 2018
Việt Nam tham dự triển lãm Kiến trúc Venice 2018

(Dân trí) - Venice Architecture Biennale là một trong những triển lãm uy tín hàng đầu thế giới về kiến trúc, được tổ chức tại thành phố Venice, Ý. Việt Nam tham dự triển lãm năm nay với công trình độc đáo làm từ tre mang tên"Bamboo Stalactite" (Nhũ tre).

Chủ nhật, 03/06/2018 - 06:00